องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 532 เฮ่อเหลียนเวยเวยคิดจะทำอะไร

บทที่ 532 เฮ่อเหลียนเวยเวยคิดจะทำอะไร

ใน​จำนวน​นั้น​มีพ​่อ​ค้า​สอง​คนที​่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พบ​ใน​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ตอนที่​นาง​เพิ่ง​มาถึง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เรียก​ทั้งสอง​มา​พบ​เป็นการ​ส่วนตัว​ที่​ด้านใน​ของ​ศาลา​ว่าการ​ ​แล้ว​สั่ง​ให้​ต้าสง​เตรียม​น้ำชา​ให้​กับ​พวกเขา

เจ้า​เจ็ด​นั่ง​อยู่​ข้าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​สายตา​จับจ้อง​อยู่​ที่​ปู​หลาย​ตัว​ใน​มือ​ของ​คน​ทั้งสอง

ทั้งสอง​คน​นั้น​ก็​รู้​หน้าที่​ดีที​เดียว​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​เจ้า​เจ็ด​เป็น​เพียงแค่​เด็ก​ ​พวกเขา​ก็​คลาย​เชือก​ที่​มัด​ปู​ออก​ ​และ​ยื่น​ปู​ตัว​หนึ่ง​ให้​กับ​เขา​แม้​จะ​ไม่รู้​ฐานะ​ของ​เขา​ก็ตาม

เดิมที​พวกเขา​ตั้งใจ​ว่า​จะ​ให้​เด็กชาย​เอา​มัน​ไป​เล่น​เท่านั้น

เพราะ​อย่างไร​เสีย​ปู​ตัว​นั้น​ก็​ยัง​ไม่​ตาย

เจ้า​เจ็ด​รับ​ปูมา​และ​กล่าว​ขอบคุณ​พวกเขา​อย่าง​สุภาพ​ ​จากนั้น​ทุกคน​ก็​ต้อง​ตกใจ​เมื่อ​จู่ๆ​ ​เด็กชาย​ก็​อ้า​ปาก​ขึ้น​แล้ว​กัด​มัน​เข้าไป​คำโต​!

“​มัน​ยัง​เป็น​ๆ​ ​อยู่​นะ​!​”​ ​ทั้งสอง​คน​ตกตะลึง​กับ​สิ่ง​ที่​เห็น​อย่างมาก​ ​จากนั้น​พวกเขา​ก็​รีบ​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ ​”​กิน​ไม่ได้​นะ​!​”

เจ้า​เจ็ด​ขมวดคิ้ว​หนา​ของ​ตัวเอง​เข้าหา​กัน​ ​แล้ว​มอง​ปู​ที่​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​อยู่​ใน​มือ​ ​หลังจาก​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​จึง​ส่ง​มัน​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พร้อมกับ​พูดว่า​ ​”​พี่สะใภ้​สาม​ ​คืนนี้​เรา​มานึ​่​งมั​นกิ​นกัน​เถอะ​ขอรับ​ ​กิน​ทั้ง​อย่างนี้​ก็​คงจะ​ไม่อร่อย​อยู่ดี​”

ทั้งสอง​คนที​่​อยู่​ข้างๆ​ ​ถึงกับ​ตกตะลึง​เมื่อ​ได้ยิน​ที่​เขา​พูด​ ​มุม​ปากของ​พวกเขา​กระตุก​แทบ​ไม่​หยุด​ด้วย​ความ​เดือดดาล​ ​ปัญ​…​ ​ปัญหา​ตอนนี้​ไม่ได้​อยู่​ที่​รสชาติ​เสียหน่อย​!

“​แค่​ตัว​เดียว​เจ้า​กิน​ไม่​อิ่ม​หรอก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยิบ​ผ้าเช็ดหน้า​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​ช่วย​เช็ด​มุม​ปาก​ให้​กับ​เด็กชาย​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​”​หลัง​ข้า​เสร็จธุระ​แล้ว​ ​ข้า​จะ​ทำ​ปู​ให้​เจ้า​กิน​สัก​ร้อย​ตัว​ ​เอา​เป็น​ปูนึ​่ง​สัก​ห้าสิบ​ตัว​ ​แล้วก็​ปู​ผัด​เผ็ด​อีก​สัก​ห้าสิบ​ตัว​ ​เจ้า​จะ​ต้อง​ชอบ​แน่​”

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​พยักหน้า​ตกลง​อย่างว่า​ง่าย​ ​ดู​ไม่​สม​กับ​เป็น​เขา​เอา​เสีย​เลย​!​”

ขันที​ซุน​ที่​มอง​ภาพ​นี้​อยู่​ข้างๆ​ ​แทบ​หลั่ง​น้ำตา​ ​นี่​คือ​เคล็ดลับ​ใน​การ​จัดการ​กับ​องค์​ชาย​เจ็ด​หรือ​!

เขา​ควร​ทำ​แบบ​เดียวกัน​ตั้งแต่​ตอนที่​เขา​กัด​ปลาทอง​ตัว​นั้น​เข้าไป​แล้ว​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​แล้ว​มอง​ไป​ที่สอง​คน​นั้น​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​เชิญ​ท่าน​ทั้งสอง​มา​เพราะ​อยาก​รบกวน​ให้​ช่วย​อะไร​เสียหน่อย​”

“​ไม่​รบกวน​เลย​ขอรับ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ไม่ว่า​ท่าน​ต้องการ​สิ่งใด​ ​ขอให้​สั่ง​ข้า​กับ​ท่าน​พี่​มา​ได้​เลย​ขอรับ​!​”​ ​หนึ่ง​ใน​นั้น​เป็น​ชาย​นิสัย​ตรงไปตรงมา​ ​เขา​กล่าว​ต่อว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​ไม่ได้​แค่​ช่วย​พวก​ข้า​จัดการ​กับ​ขุนนาง​ทุจริต​เหล่านั้น​เท่านั้น​ ​แต่​ยัง​สามารถ​ทำให้​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ที่​ดีแต่​หลอกลวง​ชาวบ้าน​ปิด​ตัว​ลง​ได้​อีกด้วย​ ​เพียงแค่​นี้​พวก​ข้า​ก็​ปลาบปลื้ม​ยิ่งนัก​แล้ว​ขอรับ​!​ ​พวก​ข้า​ย่อม​สามารถ​ช่วย​ท่าน​ได้​ทุกอย่าง​!​”

พ่อค้า​อีก​คน​หนึ่ง​ยัง​ไม่​พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​แต่กลับ​ทำ​เพียงแค่​ยื่นมือ​ออก​ไป​กระตุก​แขน​เสื้อ​ผู้​เป็นเพื่อน​พร้อมกับ​กระซิบ​อะไร​บางอย่าง​กับ​เขา

คน​คน​นั้น​หันหน้า​กลับ​ไป​ ​เขา​เลิก​คิ้ว​ด้วย​ความสงสัย​ ​”​พี่​หวัง​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​เอาแต่​กระตุก​แขน​เสื้อ​ข้า​เล่า​!​”

“​เจ้า​ไม่ได้​ยิน​ที่​เด็ก​คน​นั้น​เรียก​นาง​ว่า​พี่สะใภ้​สาม​หรือ​”​ ​ชาย​ที่​ใช้​แซ่​หวัง​ลด​เสียง​ลง​ ​เขา​เปลี่ยนสี​หน้า​เล็กน้อย​ก่อน​จะ​พูด​ต่อ​ ​”​หรือ​จะ​เป็น​อย่างที่​ชาวบ้าน​ลือ​กัน​ว่า​จริงๆ​ ​แล้ว​ใต้เท้า​เว​่ย​เป็น​สตรี​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​และ​ตอบ​ว่า​ ​”​ข้า​เป็น​สตรี​ก็​จริง​ ​แต่​เรื่อง​นี้​ก็​ไม่​ควร​ที่จะ​กระทบ​ต่อ​ความร่วมมือ​ของ​เรา​มิใช่​หรือ​”

“​ไม่​กระทบ​แน่นอน​ขอรับ​”​ ​ทั้งสอง​ตอบ​ขึ้น​เป็น​เสียง​เดียวกัน​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ยัง​รู้สึก​สับสน​กับ​ฐานะ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​ถาม​ว่า​ ​”​แต่​สตรี​ขึ้น​มา​เป็น​ขุนนาง​ได้​อย่างไร​หรือ​ขอรับ​”

ขันที​ซุน​ที่​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​ยิ้มกริ่ม​ ​และ​ตอบ​เขา​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​พระ​ชายา​อยาก​เป็น​ ​เช่นนั้น​นาง​ก็​เลย​ได้​เป็น​น่ะ​สิ​”

พระ​ชายา​หรือ

ทั้งสอง​คน​ถึงกับ​ตกตะลึง​จน​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก​!

เมื่อ​ตั้งสติ​ได้​อีกครั้ง​ ​พวกเขา​ก็​รีบ​คุกเข่า​ลง​แล้ว​ร้อง​ออกมา​ว่า​ ​”​พวก​กระหม่อม​ช่าง​โง่เขลา​เบาปัญญา​ยิ่งนัก​จึง​จำ​พระ​ชายา​ไม่ได้​ ​หวัง​ว่า​ท่าน​จะ​…​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​รอ​ให้​พวกเขา​ได้​พูด​จบ​ ​นาง​ช่วย​พยุง​ทั้งสอง​คน​ขึ้น​ ​และ​เอ่ย​ว่า​ ​”​พวก​ท่าน​สอง​คน​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำ​เช่นนี้​หรอก​ ​แต่​เมื่อครู่นี้​พี่​หลี​่​พูด​ผิด​ไป​ ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ยัง​ไม่ได้​ปิด​ตัว​”

“​ยัง​ไม่​ปิด​หรือ​”​ ​ทั้งสอง​ขมวดคิ้ว​โดยไม่รู้ตัว​พร้อมกับ​ถาม​ว่า​ ​”​ทำไม​ล่ะ​”​ ​พวกเขา​สอบสวน​เรื่อง​นี้​โดยละเอียด​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​ทำไม​พวกเขา​ถึง​ยัง​ไม่​ปิด​ภัตตาคาร​ที่​เป็นอันตราย​แห่ง​นั้น​ไป​อีก​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​แทน​คำตอบ​ ​และ​กล่าวว่า​ ​”​ไม่ใช่​แค่​ยัง​เปิด​อยู่​ ​แต่​ข้า​ตั้งใจ​ที่จะ​ขยายกิจการ​มัน​ออก​ไป​อีกด้วย​”

“​หมายความว่า​อย่างไร​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เล่น​กับ​พู่​หยก​ใน​มือ​ ​แล้วจึง​ตอบ​ว่า​ ​”​จาก​วันนี้​เป็นต้นไป​ ​ข้า​จะ​รับช่วง​ต่อ​กิจ​กาจ​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​อย่างเป็นทางการ​ ​อย่างไร​เสียมั​นก​็​เป็น​ภัตตาคาร​ที่​มีชื่อเสียง​โด่งดัง​คู่​กับ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลงมา​อย่าง​ยาวนาน​ ​มีพ​่อ​ค้า​จำนวนมาก​ที่​เดินทาง​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แห่ง​นี้​ ​และ​มักจะ​แวะ​ไป​ที่นั่น​เสมอ​ ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เป็น​เมือง​ติด​ทะเล​เพียง​แห่ง​เดียว​ใน​แคว้น​ทางเหนือ​ ​และ​ประชาชน​ส่วนใหญ่​ของ​ที่นี่​ก็​ยัง​ต้อง​อาศัย​การ​ทำ​ประมง​เพื่อ​ยังชีพ​อีกด้วย​ ​การ​สั่ง​ปิด​ภัตตาคาร​อาจจะ​สร้าง​ความพอใจ​ได้​เพียงแค่​ใน​ระยะ​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​แต่​พอนาน​เข้า​มัน​จะ​ก่อให้เกิด​ผลเสีย​มากกว่า​ผลดี​ ​หาก​ไม่มี​ภัตตาคาร​ที่​ซื้อ​สัตว์​ทะเล​มาทำ​อาหาร​ ​ประชาชน​ย่อม​ไม่​สามารถ​นำ​พวก​มัน​มา​ขาย​เป็น​เงินได้​ ​และ​สุดท้าย​คนที​่​จะ​ต้อง​ลำบาก​ก็​ยังคง​เป็น​ประชาชน​อยู่ดี​”

“​ยัง​เป็น​เวย​เวย​ที่​รอบคอบ​เหมือนเคย​”​ ​เสียงทุ้ม​ลึก​ดัง​ขึ้น​จาก​นอก​ห้อง

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​หันหน้า​กลับ​ไป​ ​จากนั้น​จึง​หยิบ​ปู​ขึ้น​มา​พร้อมกับ​วิ่ง​ไป​ทาง​ชาย​ชรา​ ​แล้ว​ตะโกนเรียก​เขา​ ​”​เสด็จ​ปู่​!​”

อดีต​ฮ่องเต้​ลูบ​ศีรษะ​หลานชาย​ ​แล้ว​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​รอยยิ้ม​ชื่นชม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลุกขึ้น​ยืน​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​แม้​จะ​ไม่ได้​ดู​อ่อนน้อม​หรือ​ก้าวร้าว​จน​เกินไป​ ​แต่​ท่าทาง​ที่นาง​แสดงออก​มานั​้​นก​็​เต็มไปด้วย​ความเคารพ​ใน​ตัว​ชาย​ชรา​ ​”​หาก​เป็น​เสด็จ​ปู่​ ​ท่าน​ก็​คง​ไม่​สั่ง​ปิด​ภัตตาคาร​แห่ง​นี้​ด้วย​เหตุผล​เดียวกัน​กระมัง​ ​สิ่ง​ที่​หม่อมฉัน​พยายาม​ทำ​นั้น​ยัง​เทียบ​ไม่ได้​กับ​ความเห็นใจ​ที่​ท่าน​มี​ให้​กับ​ประชาชน​และ​ประเทศชาติ​เลย​เพ​คะ​”

“​เจ้า​เด็ก​คน​นี้​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​หัวเราะ​แล้ว​พูด​ต่อ​ ​”​ดูเหมือน​เจ้า​จะ​มีทาง​ออก​อยู่​แล้ว​ ​เช่นนั้น​ก็​จง​จัดการ​ตามนั้น​เถิด​ ​ถ้า​เจ้า​ต้องการ​ความช่วยเหลือ​จาก​ฝ่าย​ใด​ก็​มาบ​อก​ปู่​ก็แล้วกัน​”

“​เพ​คะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สัญญา​กับ​เขา​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา

​เพราะ​มีเรื่อง​เกิดขึ้น​มากมาย​ ​อดีต​ฮ่องเต้​จึง​ยุ่ง​จน​มือ​เป็น​ระวิง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่​สามารถ​อยู่​ที่นี่​ได้​นาน​นัก​ ​หลังจาก​ให้​คำแนะนำ​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เสร็จ​ ​เขา​ก็​ตรง​กลับ​เมืองหลวง​พร้อมกับ​ขันที​ซุน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันหน้า​กลับมา​ ​แล้ว​เริ่มต้น​บทสนทนา​ที่​คุย​ค้าง​เอาไว้​กับ​พ่อค้า​ทั้งสอง​ ​”​พวก​ท่าน​ทั้งสอง​คุ้นเคย​กับ​สินค้า​ทางทะเล​ ​และ​ช่องทาง​การค้าขาย​ดี​ ​พวก​ท่าน​เต็มใจ​อยู่​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แห่ง​นี้​ต่อ​และ​ช่วย​จัดการ​เรื่อง​การ​เปิดกิจการ​ใหม่​ให้​กับ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ได้​หรือไม่​”

“​เต็มใจ​ขอรับ​!​ ​พวก​ข้า​ย่อม​เต็มใจ​อยู่​แล้ว​!​”​

เวลานี้​พ่อค้า​ทั้งสอง​คน​ต่าง​รู้สึก​เหมือนกับ​มีโอกาส​ทอง​ร่วง​จาก​ฟ้า​ลงมา​บน​ตัก

ใคร​จะ​ไม่เต็มใจ​รับหน้าที่​นี้​!

นาง​เป็นเจ้าของ​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ ​เป็น​อัจฉริยะ​ที่​สร้าง​ปาฏิหาริย์​ให้​กับ​วงการ​ธุรกิจ​!

สำหรับ​คนที​่​ทำงาน​ค้าขาย​เช่น​พวกเขา​แล้ว​ ​การ​ได้​ติดตาม​รับใช้​นาง​เช่นนี้​นับว่า​โชคดี​ไป​ถึง​สาม​ชาติ

“​เช่นนั้น​มา​เริ่ม​ที่​การ​เลือก​สินค้า​ทางทะเล​ก่อน​ก็แล้วกัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​เที่ยงวัน​นี้​ ​ศาลา​ว่าการ​จะ​ประกาศ​ให้​ชาวประมง​ทุกคน​ไปรว​มกั​นที​่​หน้า​ทางเข้า​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​เพื่อนำ​สินค้า​ของ​ตัวเอง​มา​เสนอ​ ​และ​พวกเรา​จะ​ไป​เลือก​กันที่​นั่น​ ​อาหารทะเล​ต้อง​ตัว​ใหญ่​และ​สด​ ​ส่วน​เนื้อ​จะ​ต้อง​สวย​และ​มี​มัน​แทรก​ ​กุ้ง​และ​ปู​ประเภท​นี้​ถึง​จะ​สามารถ​นำมา​ทำอาหาร​เลิศ​รส​ได้​”

“​ไม่มีปัญหา​ขอรับ​!​ ​ปล่อย​ให้​เป็น​หน้าที่​ของ​พวก​ข้า​สอง​พี่น้อง​ได้​เลย​!​”​ ​พ่อค้า​ทั้งสอง​คน​รีบ​เตรียมการ​ทันที

แต่​หลังจากนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​เอ่ย​คำสั่ง​ที่​ทุกคน​ไม่เข้าใจ​ออกมา

“​ย้าย​กระทะ​เหล็ก​ใบ​ใหญ่​ที่​ใช้​ทำอาหาร​ไป​ไว้​ตรง​ทางเข้า​ภัตตาคาร​ ​จากนั้น​ก็​เตรียม​เขียง​ ​ฟืน​ ​ขิง​ ​กระเทียม​ ​เกลือ​ ​น้ำส้มสายชู​ ​แล้วก็​น้ำตาล​ให้​ข้า​ ​อย่า​ลืม​พวก​เครื่องเทศ​ต่างๆ​ ​ล่ะ​ ​ที่​สำคัญ​ ​ไป​เตรียม​พริก​และ​ถั่วลิสง​เอาไว้​ด้วย​ ​เอาล่ะ​ ​รีบ​ไป​จัดการ​ได้​แล้ว​”

ต้าส​งกับ​เฉิน​เหลียง​มองหน้า​กัน​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ขอรับ​!​”

พวกเขา​พึมพำ​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​ลูกพี่​คิด​จะ​ทำ​อะไร​กัน​แน่

ย้าย​กระทะ​เหล็ก​ใบ​ใหญ่​มา​ไว้​ที่ทาง​เข้า​ภัตตาคาร​หรือ

มัน​จะ​ไม่​เป็นการ​ขวางทาง​เข้า​หรือ

แล้ว​จะ​มี​คน​มากิน​หรือ

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน