องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 536 ก่อลมก่อเมฆ

บทที่ 536 ก่อลมก่อเมฆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ไป​ที่​หญิง​สูงวัย​คน​นั้น​ ​”​ท่าน​ป้า​ ​ท่าน​คิด​ว่า​กุ้งมังกร​ตัว​ที่​เพิ่ง​ถูก​นำมาใช้​ทำอาหาร​ตัว​นั้น​ราคา​เท่าใด​หรือ​”

“​กุ้งมังกร​ตัว​หนึ่ง​น่าจะ​มีราคา​ประมาณ​ห้า​ตำลึง​ถูก​หรือไม่​”​ ​หลัง​ท่าน​ป้า​คน​นั้น​เอ่ย​ขึ้น​ ​นาง​ก็​นึก​หวาดหวั่น​ขึ้น​มา​จน​เผลอ​ลด​เสียง​ลง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​เล็กน้อย​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​พวก​ท่าน​ทุกคน​ล้วนแต่​เป็น​ชาวประมง​ที่​เดินเรือ​ออก​ทะเล​เป็นประจำ​ ​ดังนั้น​ท่าน​น่าจะ​รู้จัก​ราคา​ของ​อาหารทะเล​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​มากกว่า​ข้า​ที่มา​จาก​เมืองหลวง​ ​ข้า​จะ​ไม่​ปิดบัง​เรื่อง​ที่​ข้า​จะ​พูด​ต่อไปนี้​กับ​พวก​ท่าน​ ​ในอนาคต​ ​อาหาร​ทุก​จาน​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​จะ​มีราคา​สูง​กว่า​ต้นทุน​ของ​มัน​ราว​หนึ่ง​จุด​สาม​เท่า​”

“​หนึ่ง​จุด​สาม​เท่า​หรือ​ ​นั่น​มัน​สิบสอง​สิบ​สาม​ตำลึง​เชียว​นะ​”​ ​ท่าน​ป้า​คน​นั้น​คำนวณ​ ​แม้​จะ​ยัง​รู้สึก​ว่า​แพง​ ​แต่​หาก​เทียบ​กับ​ราคาร​แพง​เฉียด​ฟ้า​ที่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​เคย​ตั้ง​เอาไว้​แล้ว​ ​ราคา​แค่นี้​ก็​ถือว่า​ยัง​ถูก​เกินไป​ด้วยซ้ำ​!

สมัยก่อน​ ​ปลา​ทะเล​ตัว​ขนาด​นี้​สามารถ​สร้าง​รายได้​ให้​กับ​พวกเขา​มากกว่า​หนึ่งร้อย​ตำลึง​เลย​ด้วยซ้ำ​!

“​ใต้เท้า​เว​่ย​ตั้งราคา​ได้​สมเหตุสมผล​จริงๆ​”​ ​พ่อครัว​อายุ​มาก​ที่​ใช้​แซ่หลิ่ว​อ้า​ปาก​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​”​โดยรวม​แล้ว​ราคา​นี้​ถือว่า​อยู่ในเกณฑ์​ปกติ​ของ​ธุรกิจ​ร้านอาหาร​ ​บาง​ร้าน​อาจจะ​ตั้งราคา​แพง​กว่านี​้​เสียด​้วย​ซ้ำ​ ​ราคา​ที่​ใต้เท้า​เว​่ย​ตั้ง​จึง​ถือว่า​ถูก​ทีเดียว​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​รสชาติ​ของ​กุ้งมังกร​เมื่อครู่นี้​ ​ข้า​เกรง​ว่า​แม้กระทั่ง​บรรดา​พ่อครัว​จาก​ใน​เมืองหลวง​ก็​คง​ไม่​สามารถ​เลียนแบบ​ได้​ ​ชาย​ชรา​เช่น​ข้า​ไม่กล้า​ออกความเห็น​เรื่อง​อื่น​มาก​นัก​ ​แต่​ข้า​ไม่​คัดค้าน​หาก​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​จะ​กลับมา​เปิดกิจการ​อีกครั้ง​โดย​ใช้​เกณฑ์​มาตรฐาน​นี้​ ​เพราะ​อาหาร​จาน​นี้​คุ้มค่า​กับ​ราคา​ยิ่งนัก​!​”

“​ใช่​แล้ว​!​ ​ข้า​เอง​ก็​เห็นด้วย​กับ​พ่อครัว​หลิ่ว​เหมือนกัน​ ​ท่าน​ป้า​จาง​ ​ท่าน​อย่า​ขี้เหนียว​ไป​หน่อย​เลย​ ​ปกติ​กุ้งมังกร​ตัว​หนึ่ง​ก็​ขาย​กัน​ใน​ราคา​สิบ​สาม​ตำลึง​อยู่​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่า​ท่าน​อยาก​จ่าย​เงิน​ร้อย​ตำลึง​ให้​เจ้า​คน​แซ่เลี่ยว​นั่น​”

สายตา​ของ​ท่าน​ป้า​คน​นั้น​ตวัด​ไป​ทาง​ผู้พูด​ทันที​ ​”​ข้า​ยัง​ไม่ได้​ว่า​อะไร​เสียหน่อย​ ​ข้า​เพียงแค่​พูด​ให้​เห็นชัด​ๆ​ ​ก็​เท่านั้น​ ​อีก​อย่าง​มัน​ก็​แพง​กว่า​ต้นทุน​ถึง​หนึ่ง​จุด​สาม​เท่า​เชียว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ท่าน​ป้า​คน​นั้น​ ​นาง​รู้​ว่า​บน​โลก​นี้​มี​คน​อยู่​หลาย​ประเภท​ ​แต่​คน​ส่วนมาก​ที่​อาศัย​อยู่​ใน​ชนบท​มักจะ​ชอบกลั​่น​แกล้ง​คนอ่อนแอ​ ​แต่​เกรงกลัว​ผู้​แข็งแกร่ง

นาง​ไม่ใช่​แม่พระ​ ​และ​นาง​จะ​ไม่​ปฏิบัติ​ต่อ​ผู้อื่น​แตกต่าง​จาก​ตัวเอง​เพียง​เพราะ​ฐานะ​ของ​อีก​ฝ่าย

“​ท่าน​ป้า​ ​หาก​มัน​ไม่​คุ้ม​ ​เช่นนั้น​ท่าน​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​มาที​่​นี่​ก็ได้​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ราบเรียบ​ ​ไม่ได้​แสดง​อารมณ์​ใดๆ​ ​ออกมา​แม้แต่​นิดเดียว

แต่​คำพูด​นั้น​กลับ​ทำให้​สีหน้า​ของ​ท่าน​ป้า​คน​นั้น​เปลี่ยนไป​ในทันที​ ​นาง​ยัง​ไม่ทัน​พูด​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่านาง​จะ​ไม่​มาที​่​ภัตตาคาร​แห่ง​นี้​อีก​ ​ที่​คน​บอกว่า​ใต้เท้า​เว​่ย​เป็น​คนดี​และ​เป็นห่วง​เป็น​ใย​ความเป็นอยู่​ของ​ประชาชน​นั้น​ไม่ใช่​เรื่องจริง​หรือ

ทำไม​ถึง​ไม่ยอม​หั่น​ราคา​ลง​ตามที่​นาง​วางแผน​เอาไว้​ล่ะ

“​ข้า​เอง​ก็​มี​กฎ​ของ​ตัวเอง​อยู่​ ​ดังนั้น​ราคา​นี้​จะ​ไม่มี​การเปลี่ยนแปลง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ประชาชน​ทุกคน​ด้วย​สีหน้า​เรียบ​เฉย​ ​”​ในอนาคต​รายการอาหาร​ของ​เรา​จะ​ครอบคลุม​และ​หลากหลาย​ขึ้น​เพื่อ​รองรับ​ต่อ​การ​ขยายตัว​ทาง​ธุรกิจ​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​พวก​ข้า​ยินดีต้อนรับ​ประชาชน​ทุกคน​ ​แต่​ถ้า​ใคร​ไม่​อยาก​มา​ ​ข้า​ก็​ไม่​บังคับ​”

ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​พ่อค้า​หลาย​คน​ก็​หัวเราะ​ขึ้น​มา​ ​”​คน​ทำงาน​ใน​วงการ​ธุรกิจ​ย่อม​ควร​ปฏิบัติตัว​เช่นนี้​ล่ะ​ ​กฎ​ย่อม​ต้อง​เป็น​กฎ​ ​กฎ​ไม่​อาจ​เปลี่ยนแปลง​ได้​ ​ตอนนี้​เมื่อ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​อยู่​ใน​มือ​ของ​ใต้เท้า​เว​่ย​แล้ว​ ​พวก​ข้า​ก็​สบายใจ​ ​ต่อจากนี้​พวกเรา​คง​ต้อง​รบกวน​ฝาก​ธุรกิจ​การขนส่ง​อาหารทะเล​ให้​ใต้เท้า​เว​่​ยดู​แล​แล้ว​ขอรับ​”

“​เรา​ควร​ดูแล​กันและกัน​ต่างหาก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​ยิ้มอยู่​ ​นาง​พยายาม​รักษา​มารยาท​ไว้​จนถึง​ท้ายที่สุด

พ่อค้า​เหล่านั้น​เริ่ม​รู้สึก​ชื่นชม​ใต้เท้า​เว​่ย​ที่​อายุ​น้อยกว่า​พวกเขา​ผู้​นี้​นัก​ ​ไม่ใช่​แค่​เพราะ​เขา​ได้​เป็น​จือฝู​่​ตั้งแต่​อายุ​ยังน้อย​ ​แต่​เป็น​เพราะ​เขา​สามารถ​จัดการ​อันธพาล​ท้องถิ่น​พวก​นั้น​ได้​อีกด้วย​ ​อีกทั้ง​ตอนนี้​ก็​ยัง​ใจกว้าง​จัดงาน​เลี้ยง​ฉลอง​ที่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​กลับมา​เปิด​ทำการ​อีกครั้ง​ให้​ทุกคน​ ​พวกเขา​รู้สึก​ประทับใจ​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​ตัดสินใจ​สั่ง​ปู​หนึ่งร้อย​ตัว​ใน​ครั้ง​เดียว​ ​เพราะ​อยาก​ลิ้มรส​รสชาติ​นั้น​จาก​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​อีก​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันหน้า​ไป​ข้างๆ​ ​เล็กน้อย​ ​แล้ว​สั่ง​ว่า​ ​”​ผู้ดูแล​จู​ ​พาสุ​ภาพ​บุรุษ​ท่าน​นี้​ไป​ลงทะเบียน​ไว้​ ​ในอนาคต​พวกเรา​คงได้​ร่วมงาน​ด้วยกัน​อีก​”

“​ขอรับ​!​”

พ่อค้า​ทั้งสอง​ที่ทำงาน​ตามคำสั่ง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ตื่นเต้น​เพราะ​พวกเขา​สามารถ​ขาย​ปู​ได้​ถึง​หนึ่งร้อย​ตัว​ใน​วัน​แรก​ของ​การ​เปิด​ทำการ​!​ ​คงมี​แค่​เจ้าของร้าน​เวย​เจ๋อ​เท่านั้น​ที่จะ​ทำให้เกิด​เหตุการณ์​นี้​ขึ้น​ได้​!

ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​คน​มัก​กล่าว​กัน​ว่าการ​มี​ผู้อุปถัมภ์​ที่​ดีย​่​อม​ทำให้​ชีวิต​เรา​รุ่งเรือง​ไป​ทั้งชาติ​!

คนอื่นๆ​ ​ทำได้​เพียงแค่​มอง​พ่อค้า​เหล่านั้น​เดิน​เข้าไป​ใน​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​ความรู้สึก​อัน​ไม่​สามารถ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้​ก่อตัว​ขึ้น​ใน​ใจ​ของ​พวกเขา​ ​เพราะ​พวกเขา​ไม่​สามารถ​ขาย​อาหารทะเล​ของ​ตัวเอง​ได้​แม้แต่​อย่าง​เดียว

แต่​ทันใดนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​อ้า​ปาก​ ​และ​เอ่ย​ขึ้น​อีกครั้ง​ว่า​ ​”​เนื่องจาก​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​จะ​กลับมา​เปิดกิจการ​อีกครั้ง​ ​จึง​จะ​มี​การ​สร้าง​บ่อน้ำ​เพิ่ม​อีก​สี่​บ่อน​อก​อาคาร​โดย​มี​จุดประสงค์​เพื่อ​ซื้อ​และ​เก็บ​อาหารทะเล​ที่​ทุกคน​จับ​มา​ได้​ใน​ภายหลัง​”

ทันทีที่​ทุกคน​ได้ยิน​ข่าว​นี้​ ​พวกเขา​ก็ดี​ใจ​จน​ตัว​ลอย​!

“​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ดูปู​ของ​ข้า​สิ​ขอรับ​ ​ข้า​เพิ่ง​จับ​มา​วันนี้​นี่เอง​ ​พวก​มัน​ยัง​ขยับ​อยู่​เลย​!​”

“​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ของ​ข้า​ด้วย​!​ ​ท่าน​ดูป​ลา​ทะเล​ตัว​นี้​สิ​ขอรับ​ ​ตั้งราคา​มา​ให้​ข้า​ได้​เลย​นะ​ขอรับ​!​”

ทุกคน​พยายาม​เบียด​กัน​เพื่อให้​ได้​อยู่​ข้างหน้า​สุด​ ​บรรยากาศ​อัน​ร้อนแรง​นั้น​ร้อน​เสีย​จน​แทบ​ถึง​จุดเดือด​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยก​ยิ้ม​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​”​ทุกคน​ใจเย็น​ๆ​ ​ทำไม​พวก​ท่าน​ไม่​ค่อยๆ​ ​ต่อ​แถว​กัน​แล้ว​ให้​ผู้ดูแล​ร้าน​ช่วย​ตรวจสอบ​สินค้า​ให้​ล่ะ​ ​ตราบใดที่​อาหารทะเล​ที่​พวก​ท่าน​นำมา​มีคุณ​ภาพ​ดี​และ​ตัว​ใหญ่​พอ​ ​ท่าน​จะ​ได้รับ​เงิน​ตอบแทน​ใน​จำนวน​ที่​เหมาะสม​อย่างแน่นอน​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ป้า​จาง​ที่​เคย​วิจารณ์​พวก​นาง​เอาไว้​มากมาย​ก็​ผลัก​คนที​่​อยู่​รอบ​ๆ​ ​ออก​โดย​ไม่สน​ใจ​ว่า​คน​คน​นั้น​จะ​เป็น​ชาย​ชรา​หรือไม่​ ​แล้วไป​หยุด​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ดู​อาหารทะเล​ของ​ข้า​ก่อน​เจ้าค่ะ​ ​ตระกูล​ของ​ข้า​จับ​สัตว์​ทะเล​ได้​เป็น​จำนวนมาก​ ​ทุก​ตัว​ล้วนแต่​ตัว​ใหญ่​และ​ราคา​ถูง​ยิ่งนัก​!​ ​ถ้า​ท่าน​ไม่เชื่อ​ข้า​ ​ข้า​จะ​นำ​พวก​มัน​ออกมา​ให้ท่าน​ดู​เดี๋ยวนี้​เจ้าค่ะ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคลื่อน​สายตา​มอง​ไป​ทาง​นาง​ ​”​กลับ​ไป​ต่อ​แถว​เสีย​”

สายตา​นั้น​ทำให้​ป้า​จาง​ตัว​แข็ง​อยู่กับที่​ ​เพราะ​ใน​ดวงตา​คู่​นั้น​ของ​นาง​ไม่มี​ความอบอุ่น​อยู่​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

“​ต่อไป​ถ้า​ใคร​ไม่​ต่อ​แถว​อีก​ ​ก็​ไม่ต้อง​ซื้อ​อาหารทะเล​ของ​พวกเขา​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​กับ​ผู้ดูแล​เบา​ๆ

ผู้ดูแล​เหลือบตา​มอง​ป้า​จาง​ ​แล้ว​หลุบ​ตาล​งด​้วย​ความเคารพ​ก่อน​ตอบ​ว่า​ ​”​ขอรับ​”

ป้า​จาง​เป็น​คน​ไม่รู้​จัก​กาลเทศะ​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​แต่​ตอนนี้​เมื่อ​นาง​ถูก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตำหนิ​ต่อหน้า​ฝูงชน​ ​แก้ม​ทั้งสอง​ของ​นาง​ก็​ร้อนผ่าว​จน​ขึ้น​สีแดง​ ​นาง​อยาก​หา​หลุม​สัก​หลุม​แล้ว​มุด​ลง​ไป​ยิ่งนัก

คราวนี้​นาง​ยอม​ทำตาม​และ​กลับ​ไป​ต่อ​แถว​แต่​โดยดี

การก​ลับ​มา​เปิดกิจการ​ใน​ครั้งนี้​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ไม่มี​ดอกไม้ไฟ​หรือ​การ​ตัด​แถบ​ผ้า​เปิดงาน​ ​แต่​มัน​กลับ​ยิ่งใหญ่​กว่า​ครั้ง​ใด​ ​ไม่มีใคร​ที่​ไม่รู้​เรื่อง​นี้

ถ้า​พวกเขา​มีสิ​นค​้า​ดี​ๆ​ ​ก็​สามารถ​นำมา​ขาย​ที่นี่​ได้​ทันที

ยิ่งกว่านั้น​ ​ทันทีที่​คนใน​เมืองหลวง​ได้ยิน​อาหาร​จาน​เด็ด​ชื่อ​ ​’​กุ้งมังกร​ขี้เมา​ใน​เหล้าองุ่น​’​ ​พวกเขา​ย่อม​ไม่​ลังเล​ที่จะ​ส่ง​คน​มา​ลอง​!

ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​ ​’​ปูทะเล​ผัด​เผ็ด​’​ ​’​ผัด​หอยนางรม​’​ ​และ​อาหาร​จาน​อื่นๆ​ ​อีก​นับไม่ถ้วน​ ​พวก​มัน​ล้วนแต่​ขึ้นชื่อ​ไป​ทั่วทั้ง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​ชื่อเสียง​ของ​พวก​มัน​กำลังจะ​ก้าว​ขึ้น​สู่​ระดับชาติ​ในไม่ช้า

ทุกอย่าง​เกิดขึ้น​ใน​เวลา​เพียงแค่​สาม​วัน

เพียงแค่​สาม​วัน​ ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ที่​เคย​มีชื่อเสียง​ใน​ทาง​ไม่ดี​ก็​ถูก​ยก​ให้​เป็น​ ​’​ภัตตาคาร​ที่​มี​อาหารทะเล​สด​ใหม่​ที่สุด​อัน​ดัน​หนึ่ง​ของ​แผ่นดิน​’​ ​มี​ผู้คน​จำนวนมาก​ยืน​ต่อ​แถว​เพื่อ​รอกิน​และ​รอ​ซื้อ​อาหารทะเล​ของ​พวกเขา​อยู่​ไม่​ขาด​ ​ปรากฏการณ์​นี้​สร้าง​ความตื่นเต้น​ไป​ทั่ว​แผ่นดิน​!

ผู้คน​อด​สงสัย​ไม่ได้​ว่า​ใต้เท้า​เว​่ย​คน​นี้​เป็น​ใคร​กัน​แน่​ ​เขา​ถึงกับ​คิด​วิธีการ​เช่นนี้​ออกมา​ได้​!

ทุกคน​รีบ​ตรง​ไป​ที่​ศาลา​ว่าการ​ของ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เพราะ​อยาก​เห็น​หน้าตา​ของ​ใต้เท้า​เว​่ย

แต่​ตอนที่​พวกเขา​ไป​ถึง​ ​ศาลา​ว่าการ​ของ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ก็​มี​จือฝู​่​คน​ใหม่​เข้ามา​รับหน้าที่​แทน​เสีย​แล้ว​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​หายตัว​เข้า​กลีบเมฆ​ราวกับ​เป็น​เพียงแค่​ตำนาน​เล่าขาน​เท่านั้น​ ​หลักฐาน​เดียว​ที่​แสดงให้เห็น​ว่า​เขา​เคย​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​มี​แค่​เพียง​การปรากฏ​ตัว​ที่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​เท่านั้น​!

“​องค์​ชาย​ ​พระ​ชายา​ ​ใจกลาง​เมืองหลวง​อยู่​ข้างหน้า​นี่เอง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หาก​กระหม่อม​นำ​ทหาร​จำนวนมาก​ถึง​เพียงนี้​เข้าไป​ด้วย​คงจะ​ไม่​สะดวก​นัก​”​ ​เจี่ยง​หลิว​อวิ​๋​นที​่​นั่ง​อยู่​บน​หลัง​ม้า​หันหน้า​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​และ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​จากนั้น​จึง​ประสานมือ​ขึ้น​ใน​ระดับ​อก​เพื่อ​ทำความเคารพ​ทั้งสอง​ ​”​กระหม่อม​คง​สามารถ​คุ้มกัน​องค์​ชาย​และ​พระ​ชายา​มา​ได้​ถึง​แค่​ตรงนี้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​จาก​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​บอก​เอาไว้​ ​ดูเหมือน​คนใน​เมืองหลวง​จะ​กลัดกลุ้ม​กัน​เป็นอย่างมาก​เพราะ​เส้นสาย​ภายใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ของ​พวกเขา​ถูก​กำจัด​ไป​ ​ดังนั้น​ขอให้​องค์​ชาย​และ​พระ​ชายา​ระมัดระวัง​ตัว​ให้​มาก​ๆ​ ​ตลอด​การ​เดินทาง​ที่​เหลือ​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน