องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 538 เวยเวยแสดงอำนาจแบบจัดเต็ม!

บทที่ 538 เวยเวยแสดงอำนาจแบบจัดเต็ม!

“​มัน​เป็น​แผนการ​ที่​สมบูรณ์​ที่สุด​ที่​พวกเรา​คิด​ขึ้น​ ​อย่างไร​พวกเรา​ก็​ไม่​สามารถ​ฝาก​ชีวิต​และ​ครอบครัว​ของ​พวกเรา​เอาไว้​กับ​ประมุข​ที่​ยัง​ไม่มี​แม้กระทั่ง​ความสำเร็จ​อัน​ใด​ได้​ ​ทุกคน​บอก​ข้ามา​สิว​่า​นี่​ไม่ใช่​เรื่องจริง​”​ ​ชาย​คนที​่​ถือ​กล้องยาสูบ​เอาไว้​กวาดสายตา​มอง​ผู้นำ​ทุกคน

มีเสียง​ตอบรับ​ทันที​ว่า​ ​”​ผู้นำ​อวี​้​พูด​ถูก​ ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​มีส​มาชิ​กหญิง​ชาย​จาก​ตระกูล​สาขา​นับ​ร้อย​ชีวิต​ ​ถ้า​ไม่มีใคร​สามารถ​รับช่วง​ต่อ​ตำแหน่ง​ประมุข​ได้​ ​หาก​ในอนาคต​มีปัญหา​เกิดขึ้น​ ​ใคร​ล่ะ​จะ​ปกป้อง​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ฟัง​คนที​่​อยู่​ข้างล่าง​ส่งเสียง​เออออ​ตอบรับ​กัน​เป็น​ลูกคู่​พลาง​เล่น​กับ​พู่​หยก​ที่​เอว​ไป​ด้วย​ ​จากนั้น​นาง​จึง​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เยือกเย็น​ว่า​ ​”​เจ้า​เจ็ด​ ​โยน​ผู้นำ​อวี​้​ออก​ไป​ซะ​”

เจ้า​เจ็ด​ที่นั่ง​แทะ​ปู​ใน​มือ​อยู่​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ขอรับ​”​ ​ร่าง​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เด็กชาย​กระโดด​เข้าไป​หา​เขา​ ​แล้ว​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​คว้า​ผู้นำ​อวี​้​ขึ้น​ ​และ​เขวี้ยง​เขา​ข้าม​บ่า​ไป​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​มอง​เขา​ด้วยซ้ำ​ ​เขา​ทำ​เหมือน​โยน​ขยะ​ที่​กอง​เรี่ยราด​อยู่​กับ​พื้น​ทิ้ง​ไม่มี​ผิด​ ​จากนั้น​ทุกคน​ก็ได้​ยิน​เสียงดัง​ปัง​!

ชาย​แซ่​อวี​้​ถูก​โยน​ออกจาก​ประตู​ ​เขา​ชน​เข้ากับ​กรอบประตู​อย่างแรง​จน​กล้องยาสูบ​ใน​มือ​หล่น​ลงพื้น​!

อั​้ก​!

เลือด​สดๆ​ ​ทะลัก​ลงมา​เปื้อน​พื้น

ผู้นำ​คนอื่นๆ​ ​ห้าม​เขา​ไม่ทัน​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​ทำได้​เพียงแค่​ลุกขึ้น​ยืน​ด้วย​ความ​เดือดดาล​ ​”​คุณหนู​ใหญ่​ ​ท่าน​ทำ​เช่นนี้​ตั้งใจ​จะ​ขัด​กฎระเบียบ​ของ​ตระกูล​เรา​หรือ​ ​ผู้นำ​อวี​้​เพียงแค่​พูด​แรง​ไป​หน่อย​เท่านั้น​ ​แต่​คุณหนู​ใหญ่​กลับ​ลงโทษ​เขา​อย่างแรง​ถึง​เพียงนี้​!​ ​ช่าง​ลงมือ​หนัก​จริงๆ​!​ ​ใครๆ​ ​ต่าง​ก็​รู้เรื่อง​ที่​ท่าน​ไม่มีผล​งาน​กัน​ทั้งนั้น​ ​พวก​ข้า​ไม่มี​สิทธิ์​พูดถึง​มัน​หรือ​!​”

ผู้นำ​เหล่านั้น​สบตา​กัน​ ​พวกเขา​หวัง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​หมด​ความอดทน

ทันทีที่​นาง​ทนไม่ไหว​ ​พวกเขา​จะ​ได้​มี​ข้ออ้าง​อื่น​มา​ใช้​เพื่อ​โค่น​นาง​ลง​จาก​ตำแหน่ง​ ​แม้​ผู้อาวุโส​อวิ​๋น​จะ​ไม่อยู่​ ​แต่​ผู้อาวุโส​อีก​สาม​คน​ก็​ส่ง​ข้อความ​มา​เตือนสติ​พวกเขา​ว่า​กฎระเบียบ​ภายใน​ตระกูล​ขุนนาง​ทั้งหมด​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่จะ​สามารถ​ละเมิด​ได้

หาก​มี​การละ​เมิด​กฎ​เกิดขึ้น​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​ไป​อธิบาย​สาเหตุ​นั้น​กับ​ฮ่องเต้​ด้วยตัวเอง

เมื่อมี​การ​สนับสนุน​จาก​ผู้อาวุโส​ทั้ง​สาม​ ​พวกเขา​ยัง​ต้อง​กลัว​อะไร​อีก​หรือ​ ​ถ้า​พวกเขา​ไม่​โค่น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลง​ตั้งแต่​ตอนนี้​ ​สักวัน​คนที​่​จะ​โชคร้าย​ก็​คง​เป็น​พวกเขา​เอง​!

พวกเขา​ต้อง​ใช้​เรื่อง​ที่นาง​ยัง​ไม่มีผล​งาน​นี้​มา​เป็น​ข้อได้เปรียบ​ใน​การกำ​จัด​นาง​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​ ​แล้ว​มอง​ไป​ที่​บรรดา​ผู้นำ​ที่​กำลัง​สนทนา​กัน​อย่าง​ร้อนแรง​ ​มุม​ปากของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​”​ใคร​บอกว่า​ข้า​ยัง​ไม่มีผล​งาน​หรือ​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำถาม​นี้​ ​ผู้นำ​ทุกคน​ก็​ตกใจ​ ​แม้กระทั่ง​คนที​่​พูด​อยู่​ก็​ถึงกับ​เงียบกริบ

อากาศ​ภายใน​ห้อง​ดูเหมือน​จะ​ถูก​แช่แข็ง​ในทันที

ทุกคน​ค่อยๆ​ ​หันหน้า​ไป​มอง​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

“​ต้าสง​ ​อ่าน​ราชโองการ​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​มอบให้​ข้า​หลังจากที่​ข้า​กลับมา​ถึง​เมืองหลวง​ใน​ผู้นำ​พวก​นี้​ได้​ฟัง​ที​สิ​”​ ​ตรงข้าม​กับ​บรรดา​ผู้นำ​ที่นั่ง​แทบ​ไม่​ติด​ที่​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ยัง​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ไม้​ตลอดเวลา​นั้น​พร้อมกับ​เล่น​พู่​หยก​ที่​เอว​ของ​ตัวเอง​ไป​ด้วย​ ​นาง​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ราวกับ​มั่นใจ​ว่า​สถานการณ์​ทั้งหมด​ล้วนแต่​อยู่​ใน​การควบ​คุม​ของ​ตัวเอง

“​ขอรับ​”​ ​ต้าสง​ยื่นมือ​ซ้าย​ที่​ถือ​ราชโองการ​สีทอง​ออกมา​ทันที​ ​”​ภายใต้​รับสั่ง​จาก​อดีต​ฮ่องเต้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​เดินทาง​ไป​ยัง​เมือง​ฟู่​ผิง​ด้วยตัวเอง​โดย​ใช้​ชื่อว่า​เว​่ย​เวย​ ​และ​ได้​ทำการ​กำจัด​ขุนนาง​ฉ้อฉล​ ​อีกทั้ง​ยัง​แก้ไขปัญหา​ภัยแล้ง​ได้​อย่าง​เฉลียวฉลาด​ ​สมควร​ได้รับ​คุณงามความดี​หลาย​ประการ​ ​จึง​ได้รับ​การ​เลื่อนขั้น​ขึ้น​เป็น​ขุนนาง​ระดับ​หนึ่ง​ตั้งแต่​วันนี้​เป็นต้นไป​ ​ขอให้​รักษา​ชื่อเสียง​อัน​ดีงาม​เช่นนี้​เอาไว้​สืบไป​!​”

อะ​ ​อะไร​นะ​!

“​เว​่ย​เวย​ ​เว​่ย​เวย​หรือ​!​”​ ​ผู้นำ​เหล่านั้น​ก้าว​ถอยหลัง​อย่าง​หมดสิ้น​เรี่ยวแรง​ ​ก่อน​ทิ้งตัว​ลงนั่ง​บน​เก้าอี้​ของ​ตัวเอง​อย่างแรง

สีหน้า​ของ​หลาย​คนใน​นั้น​เริ่ม​เกิด​การเปลี่ยนแปลง​ ​แม้กระทั่ง​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​พลอย​สั่น​ไป​ด้วย

นาง​เป็น​เจ้า​คน​ชื่อ​เว​่ย​เวย​คน​นั้น​ได้​อย่างไร​!

นั่น​หมายความว่า​ ​ผู้อาวุโส​อวิ​๋น​ถูก​กำจัด​ด้วย​…​ ​ฝีมือ​นาง​หรือ​?​!

ผู้นำ​เหล่านั้น​ตัวสั่น​ด้วย​ความกลัว​สุดขั้ว​หัวใจ​ ​ดวงตา​ของ​พวกเขา​สั่น​ไหว​อย่างรุนแรง

ตั้งแต่​เมื่อไร​กันที่​เด็กสาว​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ที่​มัก​ถูก​พวกเขา​ดูถูก​กลายเป็น​คน​แรก​ที่​เปิดร้าน​ค้า​ชื่อเสียง​ขจร​ขจาย​ไป​ทั้ง​แผ่นดิน​ ​เป็น​คน​พาก​อง​กำลัง​ลับ​กลับมา​ ​และ​มาต​อนนี​้​ก็​…​ ​แม้กระทั่ง​ผู้​อาวุ​โอวิ​๋​นก​็​ยัง​ถูก​นาง​โค่น​ลง​!

นาง​ต้องการ​อะไร​!

นาง​ต้องการ​อะไร​กัน​แน่​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลุกขึ้น​ยืน​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ ​”​ดูเหมือน​ทุกคน​คงจะ​ได้ยิน​กัน​อย่างชัดเจน​แล้ว​ ​ดังนั้น​คง​ถึงตา​ข้า​พูด​บ้าง​ ​ผู้นำ​หลี​่​!​”

“​ข้า​ ​ข้า​อยู่​นี่​ขอรับ​”​ ​ผู้นำ​หลี​่​คุกเข่า​ลง​ด้วย​เนื้อตัว​สั่นเทา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​เข้าไป​หา​เขา​ ​”​ตอนที่​ท่าน​ตาของ​ข้า​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​เขา​ปฏิบัติ​กับ​เจ้า​เป็น​อย่างดี​ ​แต่​ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ก้าว​เข้ามา​ชิง​อำนาจ​เขา​ ​เจ้า​กลับเป็น​คน​แรก​ที่​สนับสนุน​เขา​!​”

“​ข้า​ ​ข้า​…​”​ ​ผู้นำ​หลี​่​แทบ​พูดไม่ออก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​สนใจ​จะ​ฟัง​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​นาง​สะบัด​แขน​เสื้อ​ยาว​พร้อมกับ​สั่ง​ว่า​ ​”​ทหาร​ ​พา​เขา​ออก​ไป​ ​เขา​ชอบ​เล่น​กับ​เงินทอง​และ​อำนาจ​ใช่​หรือไม่​ ​เช่นนั้น​ก็​ให้​ขุนนาง​หลี​่​ได้​ลิ้มรส​ชาติ​ของ​การถูก​เหรียญ​ทับ​จน​ตัว​ตาย​ซะ​!​”

“​ขอรับ​!​”​ ​ต้าสง​รับคำ​สั่ง​พร้อมกับ​ลด​สายตา​ลง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เช็ดมือ​ ​”​พา​ผู้นำ​อวี​้​ไป​ด้วย​ ​อย่างไร​สอง​คน​นี้​ก็​ตัว​แทบจะ​ติดกัน​อยู่​แล้ว​”

“​ขอรับ​!​”

จาก​ผู้นำ​ของ​ตระกูล​สาขา​ตระกูล​ใหญ่​จำนวน​แปด​คน​ ​มี​คนที​่​ได้รับ​โทษ​ตาย​ไป​แล้ว​ถึง​สอง​คน​ภายใน​เวลา​สั้น​ๆ​ ​เพียงเท่านี้

ผู้นำ​ที่​เหลือ​อีก​สามสิบ​สาม​คน​รีบ​ทำตัว​ไหล​ตามน้ำ​ ​พวกเขา​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​ทันที​ ​”​คุณหนู​ใหญ่​!​ ​คุณหนู​ใหญ่​ได้​โปรด​ไว้ชีวิต​ด้วย​!​”

“​ถ้า​ข้า​ฆ่า​พวก​เจ้า​ ​ก็​เกรง​ว่า​จะ​ทำให้​มือ​ตัวเอง​ต้อง​แปดเปื้อน​เข้า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​พวกเขา​อย่าง​เย็นชา​ ​”​พวก​เจ้า​ไม่ได้​ทำ​อะไร​เลวร้าย​ต่อ​ท่าน​ตาของ​ข้า​ก็​จริง​ ​แต่​พวก​เจ้า​ทุกคน​ก็​ล้วนแต่​เป็น​คนขี้ขลาด​จอม​เจ้าเล่ห์​ ​การ​เอาชีวิต​ของ​พวก​เจ้า​ย่อม​ไม่​คุ้มค่า​นัก​ ​จากนี้ไป​จง​ส่ง​ทรัพย์สิน​ทั้งหมด​ที่​เจ้า​มีมา​ให้​ข้า​ ​แล้ว​ออก​ไป​จาก​เมืองหลวง​ซะ​ ​อย่า​ให้​ข้า​เห็น​พวก​เจ้า​คนใดคนหนึ่ง​อีก​!​ ​ครั้งนี้​ข้า​ไม่ได้​เอาชีวิต​เจ้า​ ​แต่​นั่น​ไม่ได้​หมายความว่า​ข้า​จะ​ไม่​ฆ่า​เจ้า​เมื่อ​ข้า​เห็น​เจ้า​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​ ​ไสหัวไป​ซะ​!​”

ผู้นำ​ทั้ง​สามสิบ​สาม​คน​สบตา​กัน

เมื่อ​พิจารณา​ในแง่​กำลัง​ทหาร​แล้ว​ ​คุณหนู​ใหญ่​มี​กองกำลัง​ลับ​อยู่​ใน​มือ​ ​แม้​พวกเขา​จะ​ไม่เคย​เห็น​กองกำลัง​ลับ​ลงมือ​มาก​่อน​ ​แต่​ความแข็ง​แกร่ง​ของกอง​กำลัง​ลับ​ใน​ปีนั​้​นก​็​ไม่ใช่​เรื่อง​เกิน​จริง​แต่อย่างใด​ ​ดังนั้น​คนที​่​เป็น​ฝ่าย​แพ้​ใน​เรื่อง​นี้​ก็​คือ​พวกเขา​นั่นเอง

แต่​ถ้า​พิจารณา​เรื่อง​ชื่อ​ให้​ดี​ ​เฮ้อ​ ​นามแฝง​ ​’​เว​่ย​เวย​’​ ​ก็​บอกอ​ยู่​แล้ว​ว่า​พวกเขา​เป็น​ฝ่าย​แพ้​มาตั​้ง​แต่แรก

เมื่อ​คิดถึง​ตรงนี้​ ​พวกเขา​ก็​ไม่กล้า​ลังเล​อีกต่อไป​ ​ทุกคน​รีบ​ออกจาก​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ทันที

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ผู้นำ​หก​คนที​่​เหลือ​ ​พวกเขา​ยังคง​ตัวสั่น​ด้วย​ความกลัว​ ​จากนั้น​นาง​จึง​กระตุก​ริมฝีปาก​บาง​ขึ้น​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​สมัย​นั้น​พวก​เจ้า​ทรยศ​ท่าน​ตาของ​ข้า​ ​และ​ให้​ที่พัก​พิง​ต่อ​ผู้อาวุโส​อวิ​๋น​ ​พร้อมกับ​ช่วยเหลือ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ชิงตำแหน่ง​ประมุข​มา​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​วันนี้​พวก​เจ้า​คง​เห็น​แล้ว​ว่า​ข้า​โต​ขึ้น​มา​เป็น​คน​อย่างไร​ ​พวก​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​จะ​จัดการ​พวก​เจ้า​อย่างไร​”

“​คุณหนู​ใหญ่​ ​ท่าน​ทำ​เช่นนี้​ไม่ได้​…​”

เพี​๊​ยะ​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตบหน้า​เขา​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เย็นชา​ ​”​ข้า​ทำ​อะไร​ไม่ได้​หรือ​ ​ในเมื่อ​ข้า​สามารถ​ทำให้​อัคร​เสนาบดี​ซู​ ​และ​ฮองเฮา​ถูก​เนรเทศ​ไป​อยู่​ที่อื่น​ได้​ ​สามารถ​กำจัด​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ได้​ ​อีกทั้ง​ยัง​สามารถ​ส่ง​ผู้อาวุโส​อวิ​๋น​เข้า​ห้องขัง​ได้​ด้วย​ ​ข้า​ย่อม​สามารถ​จัดการ​กับ​พวก​เจ้า​ทุกคน​ได้​เช่นกัน​!​ ​ต้าสง​ ​พาตัว​พวกเขา​ไป​ ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ไม่จำเป็น​ต้อง​มี​ผู้นำ​ที่​หลงลืม​ศีลธรรม​จรรยา​ยาม​เวลา​เห็น​เงิน​เช่น​คน​พวก​นี้​!​”​

“​คุณหนู​ใหญ่​!​ ​คุณหนู​ใหญ่​ขอรับ​!​”​ ​หนึ่ง​ใน​ผู้นำ​เหล่านั้น​คว้า​ชาย​กางเกง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไว้​ ​”​ข้า​ ​ข้ามี​บางอย่าง​จะ​พูด​ขอรับ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้มลง​มอง​เขา​อย่าง​ไม่แยแส​ ​”​เจ้า​มี​อะไร​จะ​พูด​รึ​ ​อะไร​ล่ะ​”

“​ทรัพย์สิน​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​นั้น​มี​จำนวนมาก​อย่างยิ่ง​ ​หาก​คุณหนู​ใหญ่​ฆ่า​พวกเรา​หมด​ ​จะ​ไม่​เหลือ​ใคร​จัดการ​สิ่ง​ต่างๆ​ ​ใน​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​นะ​ขอรับ​ ​เช่นนั้น​ตระกูล​จะ​รุ่งเรือง​ได้​อย่างไร​ ​คุณหนู​ใหญ่​ตั้งใจ​จะ​กำจัด​พวก​ข้า​ทุกคน​เพียง​เพราะ​ความปรารถนา​อัน​เห็นแก่ตัว​ที่​เรียกว่า​การแก้แค้น​หรือ​?​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยื่นมือ​ออก​ไป​คว้า​คอเสื้อ​ของ​เขา​ขึ้น​ ​”​ตอนที่​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​กำลัง​ป่วยหนัก​ ​ก็​ไม่ใช่​พวก​เจ้า​หรอก​หรือ​ที่​กดดัน​นาง​ทุก​ก้าว​ ​พวก​เจ้า​ไม่ได้​เพียงแค่​มอบอำนาจ​สูงสุด​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ ​แต่​มิหนำซ้ำ​ยัง​ช่วย​ตระกูล​ซู​ใส่ร้าย​ป้ายสี​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ ​และ​ปล่อย​ให้​นาง​ต้องตา​ยด​้วย​ความอัปยศ​!​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​นี้​ ​จะ​ไม่​สามารถ​ดูแล​คฤหาสน์​ผู้​พิทักษณ​์​ได้​หาก​ไม่มี​พวก​เจ้า​หรือ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน