องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 539 จัดการกับเฮ่อเหลียนเวยเวย

บทที่ 539 จัดการกับเฮ่อเหลียนเวยเวย

“​เจ้า​คิด​ว่า​บรรดา​ผู้ดูแล​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ของ​ข้า​เป็น​เพียงแค่​ของ​ตกแต่ง​หรือ​ ​เหตุผล​ที่​ข้า​รับ​พวกเขา​เข้าทำงาน​ก็​เพราะ​จะ​ได้​เอา​พวกเขา​มา​แทน​พวก​เจ้า​สักวัน​อย่างไร​ล่ะ​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​อย่าง​ไม่รีบร้อน​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ราวกับ​มีสา​ยธาร​แห่ง​ดวงดาว​ไหล​อยู่​ภายใน​ ​ประกาย​ระยิบระยับ​ของ​มัน​ช่าง​ดึงดูดสายตา​ยิ่งนัก​ ​”​คน​มัก​พูด​กัน​ว่า​เรา​ไม่​ควร​ไล่​ผู้นำ​ใน​ตระกูล​ออก​โดย​ไม่​คิดหน้าคิดหลัง​ ​เพราะ​การ​จะ​หา​คนที​่​มี​ความสามารถ​ใน​การ​ดูแล​ทรัพย์สิน​นั้น​ย่อม​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​ ​ผู้นำ​ซุน​ ​เจ้า​คิด​ว่า​พวก​ผู้ดูแล​ที่สามา​รถ​ดูแล​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ให้​ข้า​ ​และ​สามารถ​เปิดร้าน​เพื่อ​เก็บ​รวบรวม​ข้อมูล​ต่างๆ​ ​ให้​ข้า​ได้​ทั่วทุก​ภูมิภาค​ของ​ประเทศ​จะ​มี​ความสามารถ​น้อยกว่า​คนขี้ขลาด​ดีแต่​พูด​อย่าง​พวก​เจ้า​หรือ​”

“​แทนที่​หรือ​ ​แทนที่​พวก​ข้า​หรือ​ ​ฮ่า​ๆ​ๆ​ๆ​!​ ​คนที​่​แพ้​คือ​พวก​ข้า​สินะ​ ​อา​ ​พวก​ข้า​แพ้​แล้ว​…​”

​หลังจาก​หัวเราะ​ออกมา​เสียงดัง​ ​ผู้นำ​ซุน​ก็​เอาแต่​พร่ำพูด​กับ​ตัวเอง​ซ้ำไปซ้ำมา​ว่า​ ​”​พวก​ข้า​แพ้​แล้ว​”

ทันทีที่​เห็น​เขา​ใน​สภาพ​นี้​ ​ผู้นำ​อีก​ห้า​คน​ก็​ตก​อยู่​ใน​อาการ​เหม่อลอย​ไม่​แพ้​กัน​ ​พวกเขา​ก้มลง​มอง​พื้น​เล็กน้อย​ ​ผมเผ้า​ยุ่งเหยิง​ ​ไม่​เหลือ​ท่าทาง​ยโส​โอหัง​และ​อวดดี​อย่างที่​ตัวเอง​เคย​มี​เมื่อ​ครู่​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

ตั้งแต่​ฮองเฮา​มา​จนถึง​ผู้นำ​พวก​นี้​ ​นาง​ยังคง​ยืนหยัด​ต่อสู้​กับ​พวกเขา​อย่างมั่นคง​ ​พร้อมกับ​ค่อยๆ​ ​เดินหน้า​ต่อไป​ทีละขั้น​ตอน

หลาย​คน​คิด​ว่านาง​เปิดร้าน​เวย​เจ๋อ​ก็​เพื่อ​หาเงิน

แต่​ความจริง​แล้ว​นาง​กลับ​คิด​หา​คนที​่​จะ​มา​แทน​พวกเขา​ในอนาคต​ต่างหาก​!

นี่​เป็น​เกม​ที่​ได้รับ​การวางแผน​มา​อย่าง​แยบยล

หาก​นาง​ใช้​แผนการ​นี้​ ​ต่อให้​อีก​ฝ่าย​เป็น​เสนาบดี​มีตำ​แหน่ง​ใหญ่โต​ก็​คง​ยาก​จะ​เอาชนะ​ได้​แม้​จะ​วางแผน​มา​อย่างระมัดระวัง​แล้วก็​ตาม

แต่​นาง​ ​เด็กสาว​ไร้ค่า​ที่​ถูก​พวกเขา​ทอดทิ้ง​มา​เป็นเวลา​นาน​กลับ​สามารถ​พลิก​ฟ้า​ดิน​ได้​ด้วย​กำลัง​ของ​ตัวเอง​ ​และ​ทำให้​สถานการณ์​บ้านเมือง​เกิด​การเปลี่ยนแปลง​!

พวกเขา​แพ้​แล้ว​จริงๆ​…

เวลา​พลบค่ำ​ ​ตะวันตกดิน​ไป​แล้ว

ผู้นำ​ทุกคน​ใน​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ถูก​กำจัด​และ​ไล่ออก​จน​หมด​ ​ตำแหน่ง​ของ​พวกเขา​ถูก​แทนที่​ด้วย​คน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ภายใน​เวลา​เพียงแค่​หนึ่ง​ก้านธูป

นาง​ยืน​อยู่​คนเดียว​กลาง​ห้องโถง​ ​ชุด​สีขาว​และ​แขน​เสื้อ​ยาว​ของ​นาง​ลอย​อยู่​ใน​สายลม

“​นาย​น้อย​”

ต้าส​งคุก​เข่า​ข้าง​หนึ่ง​ลง​กับ​พื้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​ ​”​เจ็ด​ปี​ ​เจ็ด​ปี​เต็ม​เชียว​นะ​ ​ที่​ข้า​ไม่มี​สิทธิ์​แม้แต่​จะ​ได้​เข้ามา​ยืน​ใน​โถง​กลาง​นี่​ด้วยซ้ำ​”

“​นาย​น้อย​…​”​ ​ต้าส​งอ​้า​ปาก​ราวกับ​ต้องการ​พูด​อะไร​บางอย่าง​ออกมา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​ ​เครื่อง​หน้า​ของ​นาง​งดงาม​ราวกับ​ออกมา​จาก​ภาพวาด​ ​”​จากนี้ไป​ ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​คืน​!​ ​สู่​!​ ​เจ้าของ​!​ ​แล้ว​”

“​ใช่​ขอรับ​!​”

“​ใช่​ขอรับ​!​”

“​ใช่​ขอรับ​!​”

เสียง​นั้น​ดัง​ขึ้น​ต่อกัน​สาม​ครั้ง​ ​เสียง​แรก​เป็น​เสียง​ของ​บรรดา​ผู้ดูแล​จาก​ร้านค้า​ทั่ว​ภูมิภาค​ ​เสียง​ถัดจาก​นั้น​คือ​เสียง​ของ​องครักษ์​ใน​คฤหาสน์​ ​และ​เสียง​สุดท้าย​คือ​เสียง​จาก​กองกำลัง​ลับ​นับ​พัน​นาย​ที่​นำ​โดย​ชื่อ​เหยี​ยน

พื้นที่​ว่าง​ใน​คฤหาสน์​ถูก​เติมเต็ม​ด้วย​กองกำลัง​มากมาย​ที่​กำลัง​ก้มหัว​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​คนเดียว​!

ภาพ​นี้​ทำให้​นึกถึง​สมัยก่อน​ตอนที่​นายท่า​นอา​วุ​โส​เฮ่อ​เหลียน​ยัง​มีชีวิต​อยู่

แน่นอน​ว่า​ภายใน​เมืองหลวง​ย่อม​มีเสียง​พูดคุย​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​ ​ทุกคน​กล่าวว่า​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​กำลังจะ​กลับมา​ยิ่งใหญ่​อีกครั้ง

ทันทีที่​ได้ยิน​ข่าว​นี้​ ​อัคร​เสนาบดี​ซู​ที่​กำลัง​ป่วยหนัก​อยู่​ก็​ถึงกับ​กระอัก​เลือด​ออกมา

ก่อน​ยามค่ำคืน​จะ​มา​เยือน​ ​เขา​ก็ได้​รับ​ข้อความ​จาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

อัคร​เสนาบดี​ซู​หรี่​ตา​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​เย็นชา​ ​”​ข้า​จะ​ไม่​ไป​พบ​นาง​”

“​อัคร​เสนาบดี​ซู​ไม่​อยาก​พบ​ข้า​ ​หรือไม่​กล้า​ที่จะ​พบ​ข้า​กัน​แน่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​สบาย​ๆ​ ​เข้ามา​ใน​จวน​ของ​เขา​ ​องครักษ์​ที่​ทำหน้าที่​ปกป้อง​จวน​ล้วนแต่​ถูก​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ที่​เดินตาม​หลัง​นาง​มา​จัดการ​จน​ไม่​เหลือ

อัคร​เสนาบดี​ซูม​อง​นาง​แล้ว​ไอ​ออกมา​สอง​สาม​ครั้ง​ ​พร้อมกับ​ยิ้ม​ให้​นาง​อย่าง​เสแสร้ง​ ​”​เหตุใด​พระ​ชายา​จึง​พูด​เช่นนั้น​เล่า​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​ล้ม​ป่วย​มา​ได้​หลาย​วัน​แล้ว​ ​จึง​ไม่​สามารถ​ไป​ปรากฏตัว​ใน​การประชุม​ราชสำนัก​ ​หรือ​รับรอง​แขก​สำคัญ​คนใด​ได้​ต่างหาก​ล่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เรื่อง​นี้​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้กัน​ดี​ ​ที่​กระหม่อม​ไม่​สามารถ​ไป​พบ​กับ​พระ​ชายา​ได้​ก็​เพราะ​เหตุผล​ดังที่​ได้​กล่าว​มา​เมื่อ​ครู่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ใต้เท้า​ซู​ช่าง​มีมา​รยาท​จริงๆ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​”​ข้า​รู้​มา​ว่า​ใต้เท้า​ซู​เพิ่งจะ​จัดการ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ไป​เมื่อวาน​นี้​นี่เอง​ ​และ​ตอนนี้​ท่าน​กำลัง​วางแผน​ที่จะ​นำ​กำลัง​ทหาร​กลับคืน​มาสู่​ตระกูล​ซู​ ​แต่​แล้ว​ท่าน​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​แม้​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​จะ​ไม่อยู่​แล้ว​ ​แต่​การ​รวบรวม​กำลัง​ทหาร​กลับมา​ก็ช่าง​เป็นเรื่อง​ยาก​ยิ่งนัก​ ​ใต้เท้า​ซู​อยากรู้​หรือไม่​ว่า​ทำไม​จึง​เป็น​เช่นนี้​”

ทันทีที่​อัคร​เสนาบดี​ซู​ได้ยิน​ชื่อ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ ​เขา​ก็​โมโห​จน​มือ​ที่​กุม​แขน​เสื้อ​อยู่​เริ่ม​สั่น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ต่อ​ ​”​นั่น​เป็นเพราะว่า​กองกำลัง​ที่​ใต้เท้า​ซู​ส่งออก​ไป​ก่อนหน้านี้​ตก​มา​อยู่​ใน​มือ​ข้า​แล้ว​อย่างไร​ล่ะ​ ​ข้า​คง​ไม่จำเป็น​ต้อง​สอน​ใต้เท้า​ซู​กระมัง​ว่า​เมื่อ​นก​นางนวล​กับ​หอย​กาบ​สู้​กันเอง​ ​สุดท้าย​แล้ว​คนที​่​ได้ผล​ประโยชน์​ก็​คือ​ชาวประมง​”

“​เจ้า​!​”​ ​อัคร​เสนาบดี​ซู​ยกมือ​ข้าง​หนึ่ง​ขึ้น​กุม​หน้าอก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ทำ​เพียง​จัด​เสื้อคลุม​ของ​ตัวเอง​ให้​เรียบร้อย​ ​”​ไม่ว่า​จะ​เป็นการ​ตีสนิท​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ ​หรือ​จะ​เป็นการ​พราก​ลูกสาว​สุดที่รัก​ของ​ท่าน​ไป​ ​ทุกอย่าง​ล้วนแต่​เป็นผล​งาน​ของ​ข้า​ ​ข้า​ทำ​ทั้งหมด​นั้น​ลง​ไป​เพียง​เพราะ​ต้องการ​ให้​อัคร​เสนาบดี​ซู​ได้​ลิ้มรส​ความรู้สึก​ของ​การถู​กลูก​เขย​แย่ง​บ้าน​ของ​ตัวเอง​ไป​!​”

“​เจ้า​ ​เจ้า​…​”​ ​อัคร​เสนาบดี​ซู​งอ​ตัว​ด้วย​ความ​ทรมาน​อย่างมาก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​นี่​ก็​เริ่ม​ดึก​แล้ว​ ​อัคร​เสนาบดี​ซู​พักผ่อน​ให้​สบาย​เถอะ​ ​ดู​จาก​สุขภาพ​ของ​ท่าน​แล้ว​ ​ท่าน​คงเหลือ​เวลา​อยู่​อีก​เพียง​ไม่​กี่​วัน​เท่านั้น​ ​ข้า​เพียงแค่​สงสัย​ก็​เลย​มาถาม​เท่านั้น​ว่า​ท่าน​รู้สึก​ดี​หรือไม่​ที่​ถูก​ตบหน้า​เข้า​อย่าง​จัง​เช่นนี้​”

“​เจ้า​ อั​้ก​!​”​ ​อัคร​เสนาบดี​ซู​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​การเปลี่ยนแปลง​กะทันหัน​ใน​ลำคอ​ของ​เขา​ทำให้​เขา​กระอัก​เลือด​ออกมา​คำ​ใหญ่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เช็ด​เลือด​ที่​กระเด็น​มา​เปื้อน​ด้วย​ดวงตา​ที่​เต็มไปด้วย​รอยยิ้ม​สว่างไสว​ ​”​ข้า​ลืม​ไป​ได้​อย่างไร​กัน​ว่า​ไม่​ควร​ทำให้​ใต้เท้า​ซู​โมโห​เพราะ​กำลัง​ป่วยหนัก​อยู่​”

“​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!​”​ ​อัคร​เสนาบดี​ซู​คำราม​สุดเสียง​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​ทันทีที่​ข้า​ตาย​ ​แล้ว​การแก้แค้น​ของ​เจ้า​จะ​สำเร็จ​หรือ​ ​ฮ่า​ๆ​ๆ​ ​ยัง​อ่อนหัด​นัก​!​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​กับ​ฮองเฮา​แข็งแกร่ง​พอที่​จะ​โค่น​นายท่า​นอา​วุ​โส​เฮ่อ​เหลียน​ที่​เป็น​ถึง​ขุนนาง​มาก​ด้วย​วรยุทธ์​และ​มีผล​งาน​ทางการทหาร​โดดเด่น​ลง​ได้​หรือ​ ​หาก​ไม่มี​อำนาจ​อัน​แข็งแกร่ง​คอย​สนับสนุน​พวกเรา​ละ​ก็​ ​ใคร​ที่ไหน​จะ​ไป​แตะต้อง​เขา​ได้​!​ ​คน​พวก​นั้น​คือ​คนที​่​เจ้า​ไม่มีวัน​แก้แค้น​ได้​สำเร็จ​แม้​จะ​ได้​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​กลับ​ไป​ไว้​ใน​มือ​แล้วก็​ตาม​!​ ​พวกเขา​ต้องการ​ฆ่า​นายท่า​นอา​วุ​โส​เฮ่อ​เหลียน​ ​และ​นายท่า​นอา​วุ​โส​เฮ่อ​เหลียน​ก็​ตาย​ตามที่​พวกเขา​ต้องการ​ ​เจ้า​รู้​หรือเปล่า​ว่า​ทำไม​ ​เพราะ​เขา​มีผล​งาน​ทางการทหาร​โดดเด่น​เกินไป​อย่างไร​ล่ะ​ ​แม้กระทั่ง​ฮ่องเต้​ก็​ยัง​ไม่​อยาก​เห็น​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​เจริญรุ่งเรือง​!​ ​ฮ่า​ๆ​ๆ​ๆ​!​”

อัคร​เสนาบดี​ซู​หัวเราะ​อย่าง​ควบคุมตัว​เอง​ไม่อยู่​พร้อมกับ​ไอ​ออกมา​ ​ใบหน้า​ซีดเซียว​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​สีหน้า​พอ​อก​พอใจ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โน้มตัว​เข้าไป​หา​เขา​ ​”​มัน​ก็​แค่​ผู้อาวุโส​ทั้ง​สาม​กับ​ฮ่องเต้​โง่​ๆ​ ​ไม่ใช่​หรือ​ ​ข้ามี​แผนการ​จัดการ​กับ​พวกเขา​อยู่​แล้ว​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​สำหรับ​ข้า​ที่สุด​ก็​คือ​การ​ได้​เห็น​ตระกูล​ของ​อัคร​เสนาบดี​ซู​ถูก​ทำลาย​และ​นอน​กระจัดกระจาย​อยู่​ที่นี่​เหมือนกับ​ไข่เน่า​ๆ​ ​จุดประสงค์​ของ​ข้า​คือ​สิ่ง​นั้น​ต่างหาก​”

“​เจ้า​ ​แค่ก​ ​แค่​ก.​..อั​้ก​!​”

อัคร​เสนาบดี​เสนาบดี​ซู​กระอัก​เลือด​ออกมา​อีกครั้ง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​แทบ​ถลน​ออกจาก​เบ้า​ ​จากนั้น​เขา​ก็​เริ่ม​หายใจ​ไม่ทัน

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ออกมา​จาก​จวน​ตระกูล​ซู​ ​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​ระฆัง​มรณะ​ดัง​ขึ้น

สำหรับ​นาง​ ​มัน​หมายความว่า​นาง​กำลัง​เข้าใกล้​จุดหมาย​ของ​ตัวเอง​มากขึ้น​อีก​หนึ่ง​ก้าว​…

เวลา​กลางดึก​ ณ​ ​ห้อง​ทรง​อักษร​ทางทิศใต้​ที่อยู่​ลึก​เข้าไป​ใน​วัง​หลวง

ใต้​ม่าน​หลาย​ชั้น​นั้น​ ​ฮ่องเต้​นั่ง​อยู่​ท่ามกลาง​กลุ่ม​ควัน​สีขาว​ ​พร้อมกับ​ใช้​โอสถ​เพื่อ​ยืดอายุ​ขัย​ให้​กับ​ตัวเอง​ ​ดูเหมือน​ความ​หมกมุ่น​ของ​เขา​จะ​กำลัง​ยกระดับ​ขึ้น​เรื่อยๆ​!

ผู้อาวุโส​ทั้ง​สาม​นั่ง​อยู่​ตรงข้าม​กับ​เขา​ ​พวกเขา​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​ฝ่า​บาท​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​นี้​ต้อง​ถูก​จัดการ​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

“​นาง​ก็​ดู​เข้าท่า​ทีเดียว​มิใช่​หรือ​”​ ​ฮ่องเต้​หัวเราะ​ ​พร้อมกับ​มอง​ยาอายุวัฒนะ​ใน​มือ​ราวกับ​เสียสติ​ ​”​ทำไม​ต้อง​จัดการ​นาง​ด้วย​ล่ะ​”

ผู้อาวุโส​ทั้ง​สาม​มอง​สภาพ​เขา​ในเวลานี้​ ​แล้วจึง​ตอบ​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​สาเหตุ​ที่​เรา​ต้อง​จัดการ​นาง​นั้น​ไม่ได้​มาจาก​การกระทำ​ของ​นางใน​ระยะนี้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แต่​เป็น​เพราะ​เรื่อง​ที่นาง​ถูก​สิง​ซึ่ง​เคย​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​พวกเรา​มามาก​มาย​ต่างหาก​ ​เสนาบดี​อาวุโส​หลาย​คน​สงสัย​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​นี้​ถูก​สิง​อยู่​จริงๆ​ ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​นาง​ทำ​อะไร​ไม่​เหมือน​ตัวนาง​ใน​สมัยก่อน​ ​อีกทั้ง​เครื่อง​ปั๊ม​น้ำ​ที่นาง​ประดิษฐ์​ขึ้น​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​ก็​ยัง​เป็น​สิ่ง​ที่​ไม่เคย​มี​ใคร​ได้ยิน​มาก​่อน​ ​คน​คน​นี้​จะ​ต้อง​ถูก​สิง​อย่างแน่นอน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​ฝ่า​บาท​ยัง​จำได้​หรือไม่​ว่า​เรื่อง​นี้​น่าหวาดกลัว​เพียงใด​ ​ครั้งหนึ่ง​ผู้​บวงสรวง​เคย​กล่าว​เอาไว้​ว่า​ ​หาก​มี​คน​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​สิง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​นั่น​ย่อม​หมายความว่า​มี​ปีศาจ​อยู่​เบื้องหลัง​ ​แล้ว​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​บัลลังก์​ของ​ฝ่า​บาท​อาจจะ​สั่นคลอน​ได้​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน