องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 540 องค์ชายกับเวยเวย

บทที่ 540 องค์ชายกับเวยเวย

“​อีก​อย่างหนึ่ง​”​ ​หนึ่ง​ใน​ผู้อาวุโส​เหล่านั้น​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ก่อน​ลอบมอง​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​ฮ่องเต้​พลาง​เอ่ย​ต่อ​ ​”​นาง​ยัง​เป็น​พระ​ชายา​ของ​องค์​ชาย​สาม​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

มือ​ที่​ฮ่องเต้​ใช้​ถือ​ยาอายุวัฒนะ​เอาไว้​สั่น​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ค่อยๆ​ ​กำ​มัน​แน่น​ ​”​เจ้า​แน่ใจ​หรือว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถูก​วิญญาณ​สิง​อยู่​จริง​”

“​มี​ความเป็นไปได้​ถึง​แปด​ส่วน​เชียว​ล่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ผู้อาวุโส​เฟิง​เริ่ม​ยิ้ม​ ​”​ส่วน​จะ​เป็นความ​จริง​หรือไม่​นั้น​ ​พวกเรา​จะ​มั่นใจ​ได้​ก็ต่อเมื่อ​ได้​ลอง​ทดสอบ​ดู​เท่านั้น​”

ฮ่องเต้​ลด​สายตา​ลง​ ​แล้ว​จิบ​ชาก​่อน​จะ​พูดว่า​ ​”​เรา​จะ​ทำการ​ทดสอบ​ได้​ด้วย​วิธี​ใด​หรือ​”

“​ใน​วัน​อภิเษกสมรส​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​มี​การ​นิมนต์​พระสงฆ์​จำนวน​สิบ​แปด​รูป​จาก​วัด​หลิง​อิ่น​มา​เพื่อ​สวดมนต์​อวยพร​ให้​เขา​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ได้​กิเลน​อัคคี​ช่วย​ไว้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ต้อง​เผย​ร่าง​ที่แท้​จริง​ของ​ตัวเอง​ออกมา​อย่างแน่นอน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ผู้อาวุโส​เฟิง​ลด​เสียง​ลง​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ ​”​ทำไม​ฝ่า​บาท​ไม่​ลอง​ทำ​เช่นนั้น​ดู​อีก​สักครั้ง​ล่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ฮ่องเต้​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​เย็นชา​ ​และ​ตอบ​ว่า​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​เจ้า​สามารถ​ปิด​ไม่​ให้​องค์​ชาย​สาม​รู้เรื่อง​ที่​เรา​จะ​นิมนต์​พระสงฆ์​ทั้ง​สิบ​แปด​รูป​นั้น​มาที​่​เมืองหลวง​ได้​หรือเปล่า​”

“​ฝ่า​บาท​อย่า​ทรง​เป็นกังวล​ไป​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​เตรียม​ข้ออ้าง​ที่​ฟัง​ดู​มีเหตุผล​เพื่อ​จุดประสงค์​นั้น​เอาไว้​แล้ว​”​ ​ผู้อาวุโส​เฟิง​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​ ​จากนั้น​จึง​พูด​ต่อว่า​ ​”​ช่วงนี้​มีเรื่อง​มากมาย​เกิดขึ้น​ใน​วัง​หลวง​ ​กระหม่อม​ได้ยิน​จาก​ผู้ใต้บังคับบัญชา​มา​ว่า​มีสาว​ใช้​ใน​วัง​หลวง​หลาย​คน​หายตัว​ไป​อย่าง​ลึกลับ​อยู่​เสมอ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ยัง​ไม่มี​แม้กระทั่ง​ซากศพ​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เรา​สามารถ​ใช้​เหตุการณ์​นี้​เป็น​ข้ออ้าง​ใน​การ​นิมนต์​พระสงฆ์​เข้ามา​สวดมนต์​ปัดเป่า​โชคร้าย​ใน​วัง​หลวง​ได้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หาก​ทำ​เช่นนี้​องค์​ชาย​สาม​ย่อม​ไม่รู้​สึก​ผิดสังเกต​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​เริ่ม​ทำการ​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​แล้ว​เหมือนกัน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ในเมื่อ​อย่างไร​มัน​ก็​ต้อง​ถูก​สอบสวน​ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง​ ​ทำไม​เรา​จึง​ไม่​เป็น​ฝ่าย​ที่​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​เสีย​เอง​ล่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​พูด​ถูก​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ฝ่า​บาท​”

ฮ่องเต้​หมุน​ยาอายุวัฒนะ​ที่อยู่​ใน​มือ​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​เจ้า​กำลัง​บอก​ข้าว​่า​อดีต​ฮ่องเต้​ส่ง​คน​ออก​ไป​ตรวจสอบ​เรื่อง​การ​หายตัว​ไป​ของ​สาวใช้​ใน​วัง​หลวง​แล้ว​หรือ​ ​ทำไม​ข้า​ถึง​ไม่ได้​รับ​รายงาน​เรื่อง​นี้​ล่ะ​”

“​เป็น​เพราะ​มัน​ยัง​ไม่มี​การเคลื่อนไหว​ที่​ชัดเจน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ผู้อาวุโส​เฟิง​ตอบ​ ​จากนั้น​เขา​จึง​โน้มตัว​เข้าไป​ใกล้​อีก​ฝ่าย​และ​บอกว่า​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​มัก​ทำ​อะไร​โดย​ไม่​บอก​ใคร​เช่นนี้​อยู่​เสมอ​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ข้อมูล​ที่​เรา​ได้มา​จาก​ข้าง​กาย​เขา​ละ​ก็​ ​การ​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​มี​เจตนา​เข้ามา​ยุ่งเกี่ยว​กับ​ปัญหา​ภายใน​วัง​หลวง​นี้​ย่อม​เล็ดลอด​สายตา​ทุกคน​ไป​ได้​อย่างแน่นอน​ ​ที่​เขา​ทำ​เช่นนี้​ก็​อาจจะ​เพราะ​ต้องการ​ช่วย​ให้​องค์​ชาย​สาม​สามารถ​กลับมา​ตั้งตัว​ได้​โดยง่าย​ก็​เป็นได้​ ​การ​ที่​องค์​ชาย​สาม​ปลอมตัว​ไป​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ก็ได้​รับ​เสียง​ตอบรับ​จาก​ประชาชน​เป็น​อย่างดี​ ​เขา​ส่ง​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​ตัวเอง​เข้าไป​อยู่​ใน​กรม​ทั้ง​หก​ได้​จำนวน​ไม่น้อย​ทีเดียว​ ​หาก​ยัง​เป็น​เช่นนี้​ต่อไป​ ​กระหม่อม​เกรง​ว่า​สถานการณ์​จะ​บานปลาย​จน​ยาก​จะ​ควบคุม​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ฝ่า​บาท​”

ฮ่องเต้​มอง​เปลว​เทียน​ที่​ไหว​น้อย​ๆ​ ​นั้น​พร้อมกับ​หรี่​ตาลง​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​เอาล่ะ​ ​เช่นนั้น​ก็​จัดการ​ตาม​แผนการ​ที่​ผู้อาวุโส​ทั้ง​สาม​ว่า​มาก​็​แล้วกัน​ ​ลองดู​ว่า​มัน​จะ​ได้ผล​หรือไม่​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ผู้อาวุโส​ทั้ง​สาม​มองหน้า​กัน​ ​สีหน้า​ยินดี​แฝง​ไป​ด้วย​รอยยิ้ม​เจ้าเล่ห์​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​…

ตอนดึก​คืน​นั้น

เหล่า​ผู้อาวุโส​แยกกัน​ขึ้นรถ​ม้า​ทันทีที่​ออกจาก​วัง​หลวง

ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​จุด​เล็ก​ๆ​ ​สีดำ​ที่อยู่​ด้านหลัง​คอ​ของ​หนึ่ง​ใน​ผู้อาวุโส​แม้แต่​คนเดียว

จุด​สีดำ​จะ​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ร่าง​ของ​คนที​่​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​สิงสู่​เท่านั้น

เงา​สอง​เงา​ส่าย​ไหว​ไปมา​อยู่​ใต้​ฝ่าเท้า​ของ​ชาย​คน​หนึ่ง​ภายใต้​แสงจันทร์​ ​มัน​ดู​น่าสะพรึงกลัว​จน​สุด​จะ​พรรณา

“​นายท่า​นข​อรับ​ ​ในเมื่อ​แผนการ​ของ​พวกเรา​เป็นไป​อย่างราบรื่น​เช่นนี้​ ​อีกไม่นาน​นาง​ก็​จะ​ตื่นขึ้น​มา​ใช่ไหม​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่​สะพาย​ขวด​น้ำเต้า​ขนาด​มหึมา​เอาไว้​บน​หลัง​ถาม​พลาง​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ชายหนุ่ม​ใน​ชุด​สีขาว

ชาย​คน​นั้น​ขยับ​เข้าไป​ใกล้​ ​แล้ว​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เด็กชาย​ ​”​แค่นี้​ยัง​ไม่พอ​ที่จะ​ทำให้​นาง​ตื่น​ได้​”

“​จำเป็นต้อง​มี​อะไร​อีก​หรือ​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​กะพริบตา

ชาย​คน​นั้น​หัวเราะ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​”​ขบวนแห่​ราตรี​ร้อย​อสูร​”

ซ่า​ซ่า

หยาดฝน​ตกกระ​ทบ​กับ​อีก​ด้าน​ของ​หน้าต่าง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองดู​ตัวเอง​เดิน​เข้าไป​ใน​พระราชวัง​แห่งหนึ​่​งอย​่าง​ใจลอย​ ​มัน​เป็น​สถานที่​ที่นาง​ไม่เคย​ไปมา​ก่อน​ ​ที่​แห่ง​นั้น​มี​แม่น้ำ​อยู่​สาย​หนึ่ง​ ​มัน​ลึก​จน​มองไม่เห็น​ก้น​แม่น้ำ​ ​และ​ยัง​ส่งกลิ่น​ที่นาง​ไม่​สามารถ​อธิบาย​เป็น​คำพูด​ออกมา​ได้

กลิ่น​นั้น​ช่าง​คุ้นเคย​ยิ่งนัก

ใน​กลิ่น​หวาน​ปน​เค็ม​นั้น​มีกลิ่น​ของ​สนิม​แทรก​อยู่​ด้วย​ ​กลิ่น​นั้น​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​อากาศ​ ​และ​ทำให้​รู้สึก​อึดอัด​อย่างมาก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​ว่านาง​เดิน​มาถึง​ที่​แห่ง​นี้​ได้​อย่างไร​ ​นาง​อยาก​เรียก​หยวน​หมิง​ออกมา​ ​แต่​ไม่นาน​หลังจากนั้น​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่านาง​ไม่​สามารถ​เปิด​มิติ​สวรรค์​ได้

รอบตัว​นาง​ไม่มี​ร่องรอย​ของ​มนุษย์​เลย​แม้แต่​คนเดียว​ ​ไม่มี​แม้กระทั่ง​เจ้า​เจ็ด

นอกจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คนที​่​นาง​เคย​ฝัน​ถึง​ก่อนหน้านี้

นาง​กำลัง​มอง​นาง​ยืน​น้ำตา​คลอ​อยู่​ริมฝั่ง​แม่น้ำ

แต่เพียง​เสี้ยว​วินาที​ ​นาง​ก็​มาป​รากฏ​กาย​อยู่​ตรงหน้า​ของ​นาง​ ​ใบหน้า​นั้น​ซีด​ราวกับ​กระดาษ​ ​นาง​แผดเสียง​ขึ้น​ว่า​ ​”​ทำไม​ ​ทำไม​เจ้า​ไม่ยอม​คืน​ร่าง​ให้​ข้า​ ​ทำไม​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​เงียบ​ ​แล้ว​ปล่อย​ให้​นาง​ร้องห่มร้องไห้​ออกมา​อยู่​เช่นนั้น​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ยัง​เป็นประกาย​แจ่มใส​เช่น​เดิม

ดูเหมือนว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีก​คน​หนึ่ง​คิดไม่ถึง​ว่านาง​จะ​ใจเย็น​ถึง​เพียงนี้​ ​นาง​ค่อยๆ​ ​หรี่​ตาลง​ ​แล้ว​อ้าแขน​กอด​รอบตัว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไว้​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​”​เจ้า​ไม่มีทาง​หนี​ข้า​พ้น​หรอก​ ​เจ้า​จัดการ​ทุกคน​ได้​ ​แต่​เจ้า​จัดการ​ข้า​ไม่ได้​ ​เพราะ​ร่างกาย​นี้​เป็น​ของ​ข้า​ ​และ​มัน​จะ​เป็น​ของ​ข้า​ตลอดไป​!​”

แขน​ที่​พัน​อยู่​รอบตัว​นาง​เหมือนกับ​รยางค์​ของ​สิ่งมีชีวิต​ที่นาง​ไม่รู้​จัก​ ​ไม่ว่า​นาง​จะ​พยายาม​ดิ้น​ให้​เป็นอิสระ​เพียงใด​ก็​ไม่​เป็นผล

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​เหมือน​มี​อะไร​ค่อยๆ​ ​ท่วม​ขึ้น​มาถึง​เอว​ของ​นาง

ทันทีที่​นาง​มองดู​ให้​ดี​อีกครั้ง​ ​จึง​พบ​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​ยืน​อยู่​กลาง​แม่น้ำ​สีแดง​อม​น้ำตาล​สาย​นั้น​ ​อีกทั้ง​มือ​ของ​นาง​ก็​ยัง​ถูก​มือ​อัน​งดงาม​คู่​หนึ่ง​พยายาม​กระชาก​ลง​ไป​ใน​แม่น้ำ

“​พี่สะใภ้​สาม​ ​พี่สะใภ้​สาม​!​”

ทันใดนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ลืมตา​ขึ้น​ ​ใบหน้า​เยาว์วัย​ของ​เจ้า​เจ็ด​ปรากฏ​ขึ้น​ตรงหน้า​ของ​นาง​ ​เขา​พิง​หัว​เตียง​พร้อมกับ​มอง​นาง​ด้วย​ความเป็นห่วง

คนที​่​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​นาง​คือ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​เพิ่ง​กลับมา​ถึง​ ​เขา​ยัง​สวม​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​ชื้น​น้ำฝน​อยู่

เขา​ยื่นมือ​ออกมา​จัด​ผม​หน้าม้า​ของ​นาง​พร้อมกับ​ถาม​ว่า​ ​”​เจ้า​ฝัน​ถึง​อะไร​หรือ​”

“​ไม่มี​อะไร​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยื่น​แขน​ออก​ไป​กอด​เอว​อัน​แข็งแรง​ของ​เขา​พร้อมกับ​ฝัง​ใบหน้า​ของ​ตัวเอง​เข้ากับ​หน้าอก​นั้น​ ​นาง​ใจเย็น​ลงมาก​ทีเดียว​ ​”​ข้า​ไป​นอน​ต่อ​ล่ะ​ ​ยัง​รู้สึก​ง่วง​อยู่​เลย​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หลีกทาง​ให้พร​้​อม​กับ​มอง​นาง​ด้วย​สายตา​ลึกล้ำ​ ​จากนั้น​จึง​บอก​กับ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่​ยืน​อยู่​ว่า​ ​”​เจ้า​เจ็ด​ ​กลับ​ไป​นอน​ได้​แล้ว​”

“​ข้า​อยาก​นอน​กับ​พี่​สาม​แล้วก็​พี่สะใภ้​สาม​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​บอก​ ​”​ข้า​ไม่​อยาก​นอน​บน​เตียง​ ​เตียง​นุ่ม​เกินไป​สำหรับ​ข้า​ขอรับ​ ​ข้า​จะ​นอน​บน​พื้น​ตราบใดที่​พี่​สาม​ไม่​เหยียบ​ท้อง​ของ​ข้า​เข้า​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชำเลือง​มอง​เขา​ ​”​เจ้า​อยาก​จะ​ถอด​กางเกง​แล้ว​ออก​ไป​เต้นระบำ​อีก​หรือ​”

“​ไม่​ขอรับ​!​”​ ​เด็กชาย​ผุด​ลุกขึ้น​อย่างรวดเร็ว​ ​แล้ว​กล่าว​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ว่า​ ​”​ข้า​จะ​กลับ​ไป​นอน​ที่​เตียง​ขอรับ​ ​ข้า​เอง​ก็​เพิ่งจะ​กลับมา​ถึง​วัง​หลวง​ได้​ไม่นาน​ ​ทาง​ข้า​ก็​มี​แต่​เรื่อง​วุ่นวาย​เช่นกัน​ขอรับ​ ​ท่าน​ไม่ต้อง​มาตา​มหา​ตัว​ข้า​นะ​ขอรับ​ ​พี่​สาม​ ​ข้า​ไปล่ะ​!​”

ทันทีที่​พูด​จบ​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ก็​รีบ​เดิน​ออก​ไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ขำ​เมื่อ​เห็น​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เชย​คาง​นาง​ขึ้น​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​มี​คน​พยายาม​จะ​ยึด​ร่าง​เจ้า​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตกใจ​ ​นาง​เรียก​หยวน​หมิง​ออกมา​ทันที

หยวน​หมิง​ยักไหล่​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​”​สามี​ของ​เจ้า​ฉลาด​จน​ยาก​จะ​หยั่งถึง​ ​ข้า​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​เขา​จะ​เดา​ออก​ตั้งแต่​ครั้งแรก​เช่นนี้​ ​แต่​จะ​ว่า​ไป​ ​เจ้า​ว่า​มัน​ไม่​แปลก​หรือ​ ​เวลา​ที่​เจ้า​ฝันร้าย​ ​อีก​ฝ่าย​จะ​ไม่​อาละวาด​หาก​มี​เขา​อยู่​ใกล้​ๆ​ ​ดู​อย่าง​วันนี้​สิ​ ​ฝัน​ใน​วันนี้​ของ​เจ้า​จัด​ว่า​อันตราย​อย่างมาก​เพราะ​แม้แต่​ข้า​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​เข้าไป​ใน​ความฝัน​ของ​เจ้า​ได้​ ​แต่​ระดับน้ำ​ใน​แม่น้ำ​กลับ​ลดลง​ทันทีที่​เขา​เข้ามา​ ​เจ้า​ไม่​คิด​ว่า​มัน​แปลก​หรือ​”

“​สิ่ง​เดียว​ที่อยู่​ใน​หัว​ข้า​ตอนนี้​ก็​คือ​ ​เขา​รู้เรื่อง​นี้​ได้​อย่างไร​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จ้องหน้า​หยวน​หมิง

ทันทีที่​นาง​กลับ​ออกมา​จาก​มิติ​สวรรค์​ ​และ​สบ​เข้ากับ​สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​ก็​ตอบ​ตาม​ความจริง​ว่า​ ​”​ใช่​ ​มัน​อยู่​ใน​ความฝัน​ของ​ข้า​”

“​การครอบครอง​วิญญาณ​ของ​เจ้า​ดูเหมือน​จะ​ยัง​ไม่สมบูรณ์​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โอบ​นาง​เข้าสู่​อ้อมแขน​ ​พร้อมกับ​พาด​คาง​ของ​ตัวเอง​ไว้​บน​ผม​ของ​นาง​ ​เขา​ดูเหมือน​กำลัง​ครุ่นคิด​อะไร​อยู่​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน