องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 542 องค์ชายผู้ชั่วร้ายปะทะเวยเวย

บทที่ 542 องค์ชายผู้ชั่วร้ายปะทะเวยเวย

“​ไม่อย่างนั้น​ท่าน​จะ​หัก​ขา​ข้า​ ​ท่าน​พูด​ประโยค​นี้​กับ​ข้ามา​ไม่​ต่ำกว่า​สิบ​ครั้ง​ได้​แล้ว​กระมัง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เว​่ย​เว​่ย​ไม่รู้​สึก​กังวล​เลย​แม้แต่น้อย​ ​นาง​หลับตา​ลง​ ​มือ​ยัง​โอบ​อยู่​รอบเอว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​ดู​ไม่มี​ทีท่า​หวาดกลัว​ต่อ​สิ่งใด​หรือ​ผู้ใด​เลย​แม้แต่น้อย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ใคร​บอก​หรือว่า​ข้า​จะ​หัก​ขา​เจ้า​”

“​มี​อย่าง​อื่น​ด้วย​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หาว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขยับตัว​เข้าไป​หานาง​ ​เขา​กะ​ตำแหน่ง​ให้​ริมฝีปาก​ของ​ตัวเอง​อยู่​ด้านหลัง​ใบ​หู​ของ​นาง​ ​”​ข้า​อยาก​ให้​เจ้า​…​ ​ลง​จาก​เตียง​ไม่ได้​ต่างหาก​”

ลง​จาก​เตียง​ไม่ได้​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​กำลัง​อ้า​ปาก​หาว​อยู่​ถึงกับ​ชะงัก​ ​นาง​พยายาม​หนี​โดย​ไม่​คิด​ที่จะ​เสียเวลา​มอง​ใบหน้า​หล่อเหลา​นั้น​ด้วยซ้ำ

จากนั้น​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​หนี​ไม่​พ้น​ ​ความจริง​แล้ว​คนที​่​เป​็ย​ฝ่าย​กอด​เขา​เอาไว้​คือ​นาง​ต่างหาก​ ​นาง​เผลอ​กอด​เขา​โดยไม่รู้ตัว​เพราะ​ถูก​กลิ่นหอม​ของ​เขา​ล่อลวง

สิ่ง​ที่​เขา​ต้อง​ทำ​ก็​แค่​เคลื่อน​มือ​ไป​โอบ​ด้านหลัง​ของ​นาง​ไว้​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ถูก​ตรึง​ให้​อยู่​ใน​ท่านั​้น

“​ทำไม​ไม่​ลอง​ประมือ​กัน​ดู​สัก​ยก​ล่ะ​”​ ​ดวงตา​เป็นประกาย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคลื่อน​ไป​มอง​เขา​ ​นาง​กำลัง​พยายาม​หาเรื่อง​เปลี่ยน​ประเด็น​ ​”​ท่าน​ลอง​คิดดู​สิ​ ​พวกเรา​เป็นยอด​ฝีมือ​อันดับ​หนึ่ง​ของ​เมืองหลวง​ ​แต่​พวกเรา​กลับ​ไม่เคย​ประลอง​กัน​มาก​่อน​ ​ท่าน​ไม่​คิด​ว่า​มัน​น่าเสียดาย​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ ​”​ยอด​ฝีมือ​ ​เจ้า​น่ะ​รึ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​สีหน้า​นั่น​มัน​อะไร​กัน​?​!

ตอนแรก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​อยาก​ประลอง​กับ​เขา​เป็นพิเศษ​แต่อย่างใด​ ​แต่​เมื่อ​เห็น​สายตา​ที่​เขา​ใช้​มอง​นางใน​เวลานี้​เข้า​ ​นาง​ไม่​ประลอง​ไม่ได้​แล้ว​!

“​แน่นอน​ ​ข้า​ประลอง​กับ​เจ้า​ก็ได้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ระ​ทับ​ริมฝีปาก​ตัวเอง​เข้ากับ​ของ​นาง​ ​”​ข้า​ชนะ​ ​คืนนี้​เจ้า​เป็น​คน​รุก​ก็แล้วกัน​”

ทีแรก​นั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​คิด​ที่จะ​เห็นด้วย​กับ​เขา​ ​แต่​หลังจากนั้น​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​เป็นประกาย​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​และ​สุดท้าย​นาง​ก็​ยอมรับ​ข้อเสนอ​นั้น​ ​”​ได้​ ​แต่​ท่าน​ต้อง​ยอมให้​ข้ามัด​ท่าน​ถ้า​ข้า​ชนะ​!​”​ ​นาง​เป็น​ฝ่าย​ถูก​มัด​มา​หลาย​ต่อ​หลายครั้ง​ ​นาง​จะ​ต้อง​แก้แค้น​!

“​มัด​ข้า​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​พร้อมกับ​ตอบ​อย่าง​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​ตกลง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​ขึ้น​หลังจาก​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​”​ท่าน​ห้าม​เอา​กิเลน​อัคคี​ออกมา​นะ​!​”

“​ได้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​วางมือ​ของ​เขา​ลง​บน​ศีรษะ​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​แล้ว​เล่น​กับ​เส้น​ผม​ของ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​”​ทำไม​คืนนี้​ท่าน​ถึง​ได้​พูด​ง่าย​นัก​ล่ะ​”

“​แค่​จัดการ​กับ​เจ้า​ ​ข้า​จำเป็นต้อง​ใช้​กิเลน​อัคคี​ด้วย​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​พร้อมกับ​รอยยิ้ม

สีหน้า​น่าหมั่นไส้​นั่น​อีกแล้ว​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ห้าม​นำ​อาวุธ​ที่​ข้า​สร้าง​ให้​มา​ใช้​ด้วย​”

คราวนี้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ตอบ​ตกลง​ในทันที

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​”​อะไร​กัน​ ​ข้า​คิด​ว่า​ท่าน​บอกว่า​การ​รับมือ​กับ​ข้า​เป็นเรื่อง​ง่าย​เสียอีก​ ​ท่าน​คิด​ว่า​ท่าน​ยาก​จะ​เอาชนะ​ข้า​ได้​หาก​ไร้​ซึ่ง​อาวุธ​หรือ​”

“​เวย​เวย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ทำไม​ไม่​บอก​ข้ามา​ล่ะ​ว่า​สามี​เช่น​ข้า​จะ​สามารถ​นำ​อะไร​ติดตัว​ได้​บ้าง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชำเลือง​มอง​สีหน้า​ชั่วร้าย​ของ​เขา​ ​จากนั้น​จึง​ขยับตัว​เข้าไป​ใกล้​ ​แล้ว​จูบ​ลง​ที่​ดวงตา​คู่​นั้น​ ​”​ห้าม​นำ​สิ่งใด​ติดตัว​มาด​้วย​ ​เพราะ​อย่างไร​ท่าน​ก็​ต้อง​ปล่อย​ให้​ข้า​ชนะ​อยู่ดี​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​อย่าง​ยียวน​ ​”​สรุป​ว่า​เจ้า​อยาก​จับ​ข้ามั​ดมา​กสิ​นะ​ หืม​”

นั่น​ไม่ใช่​ประเด็น​เสียหน่อย​!

ประเด็น​คือ​นาง​จะ​เป็น​คน​รุก​ได้​อย่างไร​!

นาง​จะ​เป็น​คน​เริ่ม​ได้​อย่างไร​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​”​เป็นอัน​ตกลง​!​ ​ข้า​ขอ​เรียก​เสี่ยว​ไป๋​ออกมา​ก่อน​ ​แล้วก็​ขอตัว​ไป​เอา​ร่ม​พัน​กลไก​ด้วย​ ​ข้า​น่าจะ​ทิ้ง​มัน​ไว้​ใน​ช่อง​เก็บของ​…​”

“​ข้า​ควร​มอบให้​เจ้า​เป็น​ผู้ออกคำสั่ง​กับ​กิเลน​อัคคี​ด้วย​หรือเปล่า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ระ​สาน​มือไว​้​ด้านหลัง​ศีรษะ​พร้อมกับ​ยก​ขา​ขึ้น​ไขว้​กัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​จดจ่อ​อยู่​กับ​การ​รวบรวม​ของ​ที่​จำเป็น​ ​นาง​หันกลับ​มาทัน​ที​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ไม่​ล่ะ​ ​อย่า​ได้คิด​ที่จะ​ส่ง​กิเลน​อัคคี​มา​เป็น​สายลับ​เพื่อ​สืบ​เรื่อง​ข้า​เชียว​ ​ข้า​ไม่ยอมรับ​มัน​หรอก​”​ ​นาง​ก็​มีศักดิ์ศรี​เหมือนกัน​นะ​!

“​จริง​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ค่อยๆ​ ​หย่อน​ขาลง​นั่ง​ ​เสื้อคลุม​ของ​เขา​ระ​กับ​พื้น​ ​นิ้ว​เรียว​ของ​เขา​เล่น​กับ​แหวน​สีเงิน​บน​นิ้ว​ตัวเอง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ขึ้นเสียง​เบา​ว่า​ ​”​เจ้า​อาจจะ​มีโอกาส​ชนะ​มากขึ้น​หาก​มี​กิเลน​อัคคี​อยู่​ด้วย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คว้า​กล่อง​เหล็ก​ใบ​หนึ่ง​ออกมา​ ​พร้อมกับ​หยิบ​ขนม​ขึ้น​มาส​อง​สาม​ชิ้น​ ​นาง​จัดการ​ป้อน​ขนม​ชิ้น​หนึ่ง​ใส่​ปาก​เขา​ ​พร้อมกับ​กัด​ขนม​อีก​ชิ้น​เข้า​ปาก​ตัวเอง​ ​จากนั้น​จึง​บอกว่า​ ​”​ท่าน​ใจดี​เกินไป​จน​ผิดปกติ​ ​ท่าน​คิด​ว่า​ข้า​ไม่รู้​หรือ​ ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ติดพันธ​สัญญา​กับ​ผู้​เป็น​นาย​ของ​พวก​มัน​อยู่​ ​และ​พันธสัญญา​นั้น​ก็​ห้าม​ไม่​ให้​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​จู่โจม​ผู้​เป็น​นาย​ได้​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกลื​นข​นม​ใน​ปาก​ลงคอ​ด้วย​ท่าทาง​ไม่สน​ใจ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ป้อน​ขนม​ให้​เขา​อีก​หนึ่ง​ชิ้น​เมื่อ​เห็น​ว่า​เขา​กิน​ชิ้น​แรก​หมด​แล้ว

สายตา​อบอุ่น​ที่​ไม่เคย​มีมาก​่อ​นพ​ลัน​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยาม​เมื่อ​เขามอง​นาง​ ​”​หายาก​นัก​ที่​แม้กระทั่ง​เจ้า​ก็​ยัง​รู้เรื่อง​นี้​ด้วย​”​ ​ดูเหมือน​เขา​คง​ต้อง​คิด​หาวิ​ธี​อื่น​เพื่อ​ทำให้​นาง​รู้สึก​เป็นต่อ​แล้ว​กระมัง​ ​หึ​…

“​อืม​ ​ข้า​ถึง​ได้​บอกอ​ย่าง​ไร​ล่ะ​ว่า​ข้า​น่ะ​เป็น​คน​รอบรู้​ ​ดังนั้น​อย่า​ได้​โกหก​ข้า​เชียว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปัด​มือ​ตัวเอง​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​ตอนนี้​เรา​จัดการ​ของว่าง​หมดเกลี้ยง​แล้ว​ ​ได้เวลา​ลงสนาม​กัน​เสียที​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​สวย​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​พร้อมกับ​ตอบ​ว่า​ ​”​ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตาล​งม​อง​เขา​พร้อมกับ​เริ่ม​ขยับ​นิ้ว​ ​สายลม​ก่อตัว​ขึ้น​ใน​อากาศ​ ​ก่อน​พัด​ตรง​เข้าใส่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทันที​!

แต่​เมื่อ​สายลม​กรรโชก​นั้น​มาถึง​ตัว​เขา​ ​พวก​มัน​กลับ​สลาย​หาย​ไปรา​วกั​บมี​กำแพง​กั้น​และ​ทำให้​สายลม​นั้น​ไม่มีผล​กระทบ​ใด​ต่อ​เขา

เพล้ง​!

เครื่องเคลือบ​ลายคราม​ที่อยู่​ด้านหลัง​เขา​แตก​ออก​เป็น​เสี่ยง​ๆ​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ไป​ ​ก่อน​จะ​หัวเราะ​แล้ว​หมุนตัว​กลับ​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​จากนั้น​นาง​ก็​มาป​รากฏ​ตัว​อยู่​ตรงหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​ยก​ขา​ขึ้น​ ​ดูเหมือนว่า​ลูก​ถีบ​ของ​นาง​กำลังจะ​ถึง​ตัว​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ในไม่ช้า​!

แต่​แล้ว​นาง​ก็​จงใจ​ยั้ง​เอาไว้​ ​แล้ว​ถอยกลับ​ไป​ด้านหลัง​สอง​สาม​ก้าว​ ​นาง​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​ ​พร้อมกับ​ถาม​ว่า​ ​”​ท่าน​ไม่ได้​ใช้​พลัง​ปราณ​หรือ​”

“​ข้า​บอก​เจ้า​แล้ว​มิใช่​หรือว่า​จะ​ต่อให้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คว้า​มือ​นาง​ ​แล้ว​ดึง​นาง​เข้าสู่​อ้อมกอด​ ​”​เอาล่ะ​ ​เจ้า​ชนะ​แล้ว​ ​เจ้า​อยาก​มัด​ข้า​อย่างไร​ล่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นิ่วหน้า​ ​นาง​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​”​ทำไม​เมื่อครู่นี้​ท่าน​ไม่​ใช้​พลัง​ปราณ​ล่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​เงียบ​ ​เขา​หลับตา​ลง​เล็กน้อย​ ​ท่าทาง​เช่นนั้น​ทำให้​เขา​ดู​ห่างเหิน​และ​เย็นชา​โดย​ไม่มี​สาเหตุ​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหมือน​จะ​คิด​อะไร​ออก​ ​นาง​ยกมือ​ขึ้น​ทันที​ ​”​พลัง​ปราณ​ของ​ท่าน​หาย​ไป​หรือ​”

“​แค่​ชั่วคราว​เท่านั้น​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดู​คุ้นเคย​กับ​เรื่อง​นี้​เป็น​อย่างดี​ ​แขน​เสื้อ​ยาว​ของ​เขา​ทิ้ง​ลง​ข้าง​ตัว​ ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​เขา​ยังคง​สมบูรณ์แบบ​ราวกับ​รูป​สลัก​อัน​งดงาม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จำได้​ว่า​เคย​มีเรื่อง​เช่นนี้​เกิดขึ้น​กับ​เขา​มาก​่อน​ ​นาง​รีบ​ตรวจสอบ​ดวงตา​ของ​เขา​โดยทันที​ ​”​ท่าน​มองเห็น​ไหม​ ​ข้า​ทำให้​ท่าน​บาดเจ็บ​หรือเปล่า​ ​ท่าน​เสีย​พลัง​ปราณ​ไป​เช่นนี้​ ​ทำไม​ถึง​ยัง​ยอม​ตกลง​ที่จะ​สู้​กับ​ข้า​อีก​ล่ะ​”

“​เจ้า​อยาก​เอาชนะ​ข้ามา​ตลอด​มิใช่​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​”​นี่​เป็น​โอกาสดี​ของ​เจ้า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จ้องหน้า​เขา​ ​”​กลับ​ไป​ที่​เตียง​แล้ว​นอน​พัก​ซะ​”

“​เจ้า​ไม่​จับ​ข้ามัด​แล้ว​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ยิ้ม​ขึ้น​ที่​มุม​ปาก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​จนปัญญา​ยิ่งนัก​ ​นาง​ผลัก​องค์​ชาย​กลับ​ไป​ที่​เตียง​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​นอนลง​!​”

“​แค่นอน​เฉยๆ​ ​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ถอนหายใจ​ ​”​ก็ได้​ ​หาก​มัน​จะ​สามารถ​ทำให้​ข้า​ฟื้นฟู​พลัง​ปราณ​ของ​ตัวเอง​กลับมา​ได้​..​”

กิเลน​อัคคี​ไม่​สามารถ​ทน​อยู่​เฉย​ได้​อีกต่อไป​ ​มัน​กระโดด​ออกมา​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ท่าน​กำลัง​พูด​เรื่อง​อะไร​อยู่​ขอรับ​ ​นายท่าน​ ​ท่าน​ไม่ได้​สูญเสีย​พลัง​ปราณ​ไป​เสียหน่อย​!​”

ท่าน​ยอมให้​ตัวเอง​เจ็บตัว​เพื่อ​หา​ผลประโยชน์​จาก​นาง​อีกแล้ว​!

นายท่าน​ ​ท่าน​ไร้ยางอาย​ถึง​เพียงนี้​จะ​ดี​หรือ​ขอรับ​!

“​ออก​ไป​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอ​อก​คำสั่ง​อย่าง​เย็นชา​พร้อมกับ​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ชั่วร้าย​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่​ชอบ​ถูก​ใคร​จับตามอง​ตอน​กำลัง​ลงมือทำ​อะไร​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน