องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 544 ผลจากการที่เวยเวยเป็นคนรุก

บทที่ 544 ผลจากการที่เวยเวยเป็นคนรุก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ทันสังเกต​เห็น​รอยยิ้ม​เจ้าเล่ห์​ที่ซ่อน​อยู่​ตรง​มุม​ปากขอ​งอีก​ฝ่าย

เสื้อคลุม​ของ​เขา​เลื่อน​หลุด​จาก​บ่า​ใน​ระหว่าง​การ​เสพสังวาส​นั้น​ ​ใน​ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขยับ​กาย​เข้าหา​เขา​อย่าง​เก้​ๆ​ ​กัง​ๆ​ ​นั้น​เอง​ ​เขา​กลับ​รู้สึก​ได้​ถึง​กำลังวังชา​ที่​กลับคืน​มาทัน​ที​ที่​วาง​ฝ่ามือ​ลง​บน​แผ่น​หลัง​ของ​นาง​ ​”​ฝีมือ​เจ้า​แย่​ถึง​เพียงนี้​เชียว​หรือ​”

“​ท่าน​…​”​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แดงก่ำ​ ​แต่​พวก​มัน​กลับ​ยิ่ง​ดู​มีเสน่ห์​มากกว่า​ยาม​ปกติ​ ​เพียงแค่​นี้​ก็​ทำให้​เขา​รู้สึก​อยาก​ทำลาย​นาง​ทีละน้อย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิด​ที่จะ​ข่ม​ความต้องการ​ของ​ตัวเอง​ ​เขา​กระแทก​สะโพก​เข้าหา​นาง​จน​หน้าผาก​ของ​ตัวเอง​แทบจะ​แนบชิด​กับ​หน้าผาก​ของ​นาง​ ​พร้อมกับ​ส่งเสียง​หัวเราะ​อยู่​ใน​ลำคอ​ ​”​หายาก​นัก​ที่​เจ้า​จะ​ทำตัว​เช่นนี้​ ​ยิ่ง​เจ้า​เป็น​ฝ่าย​ควบคุม​ ​มัน​ก็​ยิ่ง​ทำให้​ข้า​อยาก​ฉีก​เจ้า​เป็น​ชิ้นๆ​”

“​ไป๋​…​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​!​”​ ​ทันใดนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เข้าใจ​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​”​ท่าน​…​ ​ท่าน​ไม่ได้​เสีย​พลัง​ปราณ​ไป​นี่​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จูบ​นาง​อย่าง​แผ่วเบา​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ชั่วร้าย​อย่างมาก​ว่า​ ​”​สามี​ของ​เจ้า​เช่น​ข้า​จะ​สอน​กลยุทธ์​ใน​การเล่นงาน​คู่ต่อสู้​ผ่าน​ทาง​ความคิด​ของ​พวกเขา​ให้​เจ้า​ก็แล้วกัน​ ​ข้า​ซ่อน​พลัง​ปราณ​ของ​ข้า​ไว้​จาก​เจ้า​เพื่อ​ทำให้​เจ้า​เป็นห่วง​ข้า​”

“​ท่าน​ไม่รู้​จัก​ละอาย​บ้าง​เลย​หรือ​?​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กัด​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​เบา​ๆ​ ​นาง​ไม่​สามารถ​ต้านทาน​ความรู้สึก​วาบหวาม​ที่เกิด​ขึ้น​ได้​ ​นางแอ่น​ตัว​เพื่อ​พยายาม​บรรเทา​ความรู้สึก​นั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ชั่วร้าย​ ​”​ถ้า​ข้า​ไม่​ทำ​เช่นนี้​ ​เจ้า​จะ​ยอม​เป็น​คน​รุก​ก่อน​หรือ​ ​ทำตัว​ดี​ๆ​ ​ข้า​จะ​ทำให้​เจ้า​รู้สึก​ดี​เอง​”

เสียง​ของ​เขา​ค่อยๆ​ ​แผ่วเบา​ลง​ทีละน้อย​ ​ทันทีที่​ม่าน​สีแดง​ถูก​รูด​ปิด​ลง​ ​เกลียวคลื่น​ก็​พลัน​โหมกระหน่ำ​เข้ามา​หานาง​ระลอก​แล้ว​ระลอก​เล่า​…

นาง​ถูก​ทรมาน​อยู่​ครู่ใหญ่​ ​และ​หาก​ไม่ใช่​เพราะว่า​คนที​่​อดีต​ฮ่องเต้​ส่ง​มากำ​ลัง​รอ​พวกเขา​อยู่​นอก​วัง​ละ​ก็​ ​กิจกรรม​กระชับ​ความสัมพันธ์​บน​เตียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คงได้​ดำเนินต่อไป​อย่าง​ไม่มี​จบสิ้น

แต่​การ​มา​เยือน​อย่างกะทันหัน​ของ​คน​ผู้​นี้​กลับ​ทำให้​องค์​ชาย​ไม่สบอารมณ์​ยิ่งนัก​เพราะ​ถูก​ขัดจังหวะ​ ​เสื้อ​นอน​สีดำ​ซึ่ง​ได้รับ​การทอ​ขึ้น​อย่างประณีต​แหวก​ออก​ครึ่งตัว​ ​ผม​สีดำ​นุ่ม​ราวกับ​เส้น​ไหม​ของ​เขา​ทิ้งตัว​ลง​บน​บ่า​ทั้งสอง​ข้าง​ ​ล้อมกรอบ​ใบหน้า​หล่อเหลา​อัน​เต็มไปด้วย​ความสูง​ศักดิ์​และ​เย็นชา​ ​”​มี​อะไร​ ​เหตุใด​จึง​ต้อง​รีบร้อน​ถึง​เพียงนี้​”

“​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​คนที​่​เพิ่ง​เข้ามา​ไม่กล้า​เงยหน้า​ขึ้น​สบตา​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เขา​รู้สึก​ชา​ไป​ทั้ง​ศีรษะ​ขณะ​เอ่ย​ตอบ​อีก​ฝ่าย​กลับ​ไป​สอง​สาม​คำ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดื​่ม​ชา​จาก​ถ้วย​ที่​เงา​ทมิฬ​ส่ง​ให้​ ​เสียง​ของ​เขา​ยัง​เยือกเย็น​เช่น​เดิม​ใน​ตอนที่​ถาม​ว่า​ ​”​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​”

“​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​จับตัว​…​ ​จับตัว​กิเลน​อัคคี​เอาไว้​และ​ตั้งใจ​ว่า​จะ​จับ​มัน​ย่าง​กิน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ทันทีที่​ขันที​เอ่ย​ประโยค​นี้​ออกมา​ ​แม้แต่​เขา​เอง​ก็​ยัง​คิด​ว่ายาก​ที่จะ​เชื่อ​ ​กิเลน​อัคคี​ไม่ใช่​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ธรรมดา​ ​มัน​เป็น​ถึง​ผู้นำ​ของ​สี่​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ผู้ยิ่งใหญ่​เชียว​นะ​!​ ​คน​ส่วนใหญ่​ที่​ได้​เจอ​มัน​ย่อม​ต้องการ​ฝึก​มัน​ไว้​ใช้งาน​ด้วยกัน​ทั้งนั้น​ ​มี​แต่​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เพียงผู้เดียว​ที่​…​ ​จับ​มัน​มา​เพื่อ​กิน​เป็น​อาหาร​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ค่อยๆ​ ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เขา​ ​”​เช่นนั้น​ก็​ปล่อย​ให้​เขา​ย่าง​ไป​”

“​เอ๋​?​!​”​ ​ขันที​แทบ​ไม่​อยาก​เชื่อ​หู​ตัวเอง​ ​เขา​จำได้​อย่างแม่นยำ​ว่า​กิเลน​อัคคี​เป็น​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​คู่​กาย​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​เหตุใด​องค์​ชาย​ถึง​ยอมรับ​เรื่อง​นี้​ได้​ง่ายๆ​ ​ล่ะ​?​!

เดิมที​นั้น​ขันที​ซุน​ส่ง​เขา​มาตาม​ตัว​องค์​ชาย​สาม​ไป​ห้าม​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย

เพราะ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​จะ​เชื่อฟัง​เพียงแค่​คำพูด​ของ​องค์​ชาย​สาม​เท่านั้น​!

แต่​องค์​ชาย​สาม​กลับ​ไม่มี​ความประสงค์​ที่จะ​ห้ามปราม​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

เขา​จะ​นำ​ข้อความ​นี้​ไป​แจ้ง​กับ​ขันที​ซุน​ได้​อย่างไร

อดีต​ฮ่องเต้​โกรธ​จน​ควัน​ออก​หู​ ​เขา​แทบ​อยาก​เนรเทศ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ออกจาก​วัง​หลวง​อีกครั้ง​!

ถ้า​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​จับ​กิเลน​อัคคี​ย่าง​จริงๆ​ ​เขา​จะ​ต้อง​ถูก​เนรเทศ​ให้​ไป​อยู่​บน​ภูเขา​อีกครั้ง​อย่างแน่นอน

แม้ว่า​โดยปกติ​นั้น​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​จะ​กิน​ทุกอย่าง​ที่​ขวางหน้า​ ​ซึ่ง​นั่น​นับว่า​เป็น​สิ่ง​ที่​สร้าง​ความกังวลใจ​ให้​กับ​พวกเขา​เป็นอย่างมาก​ ​แต่​บรรยากาศ​ใน​วัง​หลวง​ก็​ดู​มีชีวิตชีวา​ขึ้น​เมื่อมี​เขา​อยู่

ไม่ว่า​จะ​เป็นอดีต​ฮ่องเต้​หรือ​ขันที​ซุน​ ​ทั้งสอง​ดู​อารมณ์ดี​เป็น​อย่างยิ่ง​ใน​ทุกครั้งที่​พวกเขา​เห็น​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย

ตลอด​สอง​วัน​มานี​้​ ​บรรยากาศ​ภายใน​วัง​หลวง​เริ่ม​ดู​อึมครึม​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​พวกเขา​ไม่​อยาก​ให้​องค์​ชาย​เจ็ด​ออก​ไป​ไหน​จริงๆ

ระหว่าง​ที่​ขันที​กำลัง​รู้สึก​เป็นกังวล​อย่างมาก​อยู่​นั้น​ ​ผ้าม่าน​ก็​ถูก​เปิด​ออก​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​สีขาว​เดิน​ออกมา​แล้ว​เหลือบมอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​และ​เอ่ย​ว่า​ ​”​การ​ใช้​ไฟ​ย่าง​กิเลน​อัคคี​ย่อม​ไม่ใช่​วิธี​ที่​ถูกต้อง​ใน​การนำ​มัน​ไป​ทำอาหาร​ ​ดังนั้น​ตอนที่​เจ้า​แจ้ง​กับ​องค์​ชาย​เช่นนั้น​เขา​จึง​ไม่ได้​รู้สึก​ร้อนใจ​แต่อย่างใด​ ​ในเมื่อ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​จับ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​มีสร​รพ​คุณ​ใน​การ​บำรุง​ร่างกาย​เช่น​กิเลน​อัคคี​มา​ได้​ ​เขา​ก็​ควรจะ​กิน​มัน​เสีย​ ​เขา​อยู่​ที่ไหน​ล่ะ​ ​ข้า​จะ​ไปดู​แล้ว​สอน​วิธีทำ​อาหาร​ที่​ถูกต้อง​ให้​กับ​เขา​เอง​”

ขันที​ ​:​ ​…​เขา​มาที​่​นี่​เพื่อ​เรียก​คน​ไป​ห้าม​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ ​ไม่ใช่​ไป​ช่วย​เขา​!​ ​ทำไม​พระ​ชายา​ถึง​พลอย​สนับสนุน​ความคิด​ที่จะ​จับ​กิเลน​อัคคี​ย่าง​ไฟ​ไป​กับ​เขา​ด้วย​ล่ะ​!

ยิ่งกว่านั้น​…​ ​เมื่อครู่นี้​พระ​ชายา​ก็​เพิ่ง​ค้อน​ตาม​อง​องค์​ชาย​ไป​หมาดๆ​!

องค์​ชาย​ ​ท่าน​ยั่วโมโห​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​และ​พระ​ชายา​พร้อมกัน​ได้​อย่างไร​ ​พวกเขา​กำลังจะ​จับ​สัตว์​คู่​กาย​ของ​ท่าน​ทำเป็น​อาหาร​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​เล็กน้อย​ ​สายตา​ของ​เขา​จับจ้อง​อยู่​ที่​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ทันใดนั้น​ขันที​ก็​เห็น​แสง​แห่ง​ความหวัง​ทันที​ ​องค์​ชาย​ ​ได้​โปรด​ช่วย​หยุด​นาง​ที​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​ช่วย​หยุด​พระ​ชายา​ที​เถิด​!

“​ข้า​เอง​ก็​สงสัย​เหมือนกัน​ว่า​เนื้อ​กิเลน​สามารถ​เอา​ไป​ทำอาหาร​ชนิด​ใด​ได้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ค่อยๆ​ ​เดิน​เข้าไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​ยก​แขน​ขึ้น​โอบรอบ​ตัวนาง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เกาะ​เขา​แน่น​ ​นิ้ว​ของ​เขา​ลูบ​ช่วง​เอว​ของ​นาง​อย่าง​รักใคร่​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​เจ้า​จะ​ว่า​อย่างไร​หาก​เรา​ไป​ที่นั่น​พร้อมกัน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​รู้สึก​ได้​ถึง​ความอบอุ่น​จาก​ร่าง​ของ​เขา​ ​นาง​ไม่กล้า​ขยับตัว​ด้วย​กลัว​ว่า​เขา​จะ​ทำ​อะไร​โดย​ไม่​ยั้งคิด​อีก​ ​ใบ​หู​ของ​นาง​ขึ้น​สีแดง​ระเรื่อ​ทันทีที่​คิด​เช่นนั้น​…

ในเวลานั้น​อดีต​ฮ่องเต้​กำลัง​ประทับ​อยู่​ใน​วัง​หลวง

เสียง​ของ​ขันที​ซุน​ติดจะ​แหบ​เล็กน้อย​เพราะ​ใช้​มัน​มากเกินไป​ ​”​องค์​ชายน้อย​ ​กิเลน​อัคคี​ไม่อร่อย​หรอก​ ​ทำไม​ท่าน​ไม่​กิน​อย่าง​อื่น​ล่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ไม่​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ยังคง​ยืนกราน​ว่า​จะ​กิน​มัน​ ​ขา​เล็ก​ๆ​ ​อัน​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​ก้าว​ต่อไป​ข้างหน้า​พร้อมกับ​ลาก​กิเลน​อัคคี​ที่อยู่​ด้านหลัง​ไป​ด้วย​ ​เขา​หอบ​หายใจออก​มา​เพราะ​ต้อง​ใช้​เรี่ยวแรง​มหาศาล​ใน​การ​ดึง​มัน

ขันที​ซุน​ทำท่า​จะ​พูด​อะไร​บางอย่าง

อดีต​ฮ่องเต้​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ปล่อย​ให้​เขา​กิน​ไป​!​ ​ข้า​ก็​อยาก​เห็น​เหมือนกัน​ว่า​เขา​จะ​ย่าง​กิเลน​อัคคี​ได้​อย่างไร​!​ ​เรื่องไร้สาระ​ของ​เขา​ชัก​เริ่ม​ทำให้​ข้า​รำคาญ​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​แล้ว​เหมือนกัน​!​”

“​เสด็จ​ปู่​ ​ขวางทาง​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​ดุร้าย​ ​”​ท่าน​ต้อง​หลบ​ให้​ข้า​ผ่าน​ขอรับ​ ​ข้า​ถึง​จะ​นำ​มัน​ไป​ย่าง​ได้​ ​ท่าน​เอาแต่​ยืน​ขวางทาง​ข้ามา​ตั้งแต่​เมื่อครู่นี้​แล้ว​ ​ท่าน​ปล่อย​ให้​ข้า​กินข้าว​อย่างสงบ​ๆ​ ​ไม่ได้​หรือ​”

อดีต​ฮ่องเต้​ชี้หน้า​เขา​แล้ว​แผดเสียง​ขึ้น​ว่า​ ​”​เจ้า​ ​เจ้า​ ​เจ้า​!​”

“​ข้า​ต้อง​ก่อไฟ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ก้มลง​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​เสด็จ​ปู่​ ​ช่วย​เก็บ​ฟืน​มา​ให้​ข้า​หน่อย​ขอรับ​ ​เลือก​เฉพาะ​ไม้​ที่มา​จาก​ไม้ผล​นะ​ขอรับ​ ​เนื้อที่​ถูก​ย่าง​ด้วย​ฟืน​จาก​ไม้ผล​รสชาติ​เอร็ดอร่อย​ยิ่งนัก​ ​พี่สะใภ้​สาม​สอน​ข้ามา​”

อดีต​ฮ่องเต้​โมโห​ ​”​เจ้า​กล้า​สั่ง​ให้​ข้า​ไป​เก็บ​ฟืน​หรือ​!​ ​เจ้า​เด็ก​ไร้​สัมมาคารวะ​นี่​!​ ​องค์​ชาย​สาม​อยู่​ที่ไหน​?​!​ ​ทำไม​เขา​ยัง​ไม่​มา​เสียที​?​!​”

“​ท่าน​บอก​พี่​สาม​หรือ​?​!​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ผุด​ลุกขึ้น​อย่างรวดเร็ว​พร้อมกับ​กระชาก​หาง​ของ​กิเลน​อัคคี​ ​ขา​สั้น​ๆ​ ​ของ​เขา​สั่น​ระริก​ ​เขา​เตรียมตัว​หา​ช่องทาง​หนี​ทันที​!

แต่ก่อน​ที่​เขา​จะ​ทัน​ได้​หนี​ ​น้ำเสียง​ทุ้ม​ลึก​ก็​ดัง​ขึ้น​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​”​เจ้า​จะ​ลาก​กิเลน​ไป​ไหน​หรือ​ ​หือ​”

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ตัว​แข็ง​อยู่กับที่​ ​เขา​หันกลับ​ไป​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

กิเลน​อัคคี​ถอนหายใจ​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​มัน​ใช้​กระแสจิต​สื่อสาร​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ว่า​ ​”​นายท่าน​ ​ในที่สุด​ท่าน​ก็​มา​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​แข็งแกร่ง​เกินไป​ขอรับ​ ​ข้า​หนี​ไป​เอง​ไม่ได้​ ​ช่วย​บอก​ให้​เขา​ปล่อยมือ​ออกจาก​หาง​ข้า​ที​ขอรับ​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เคลื่อน​สายตา​ไป​มอง​กิเลน​อัคคี​อย่าง​ช้าๆ​ ​เขา​ไม่​ตอบรับ​คำขอ​ของ​มัน​ ​แต่​แทนที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​ ​เขา​กลับ​ยิ้ม​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ถ้า​เจ้า​อยาก​กิน​ ​เช่นนั้น​ก็​กิน​มัน​ที่นี่​เลย​ก็แล้วกัน​”

“​จริง​หรือ​ขอรับ​?​!​”​ ​ดวงตา​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เป็นประกาย​ด้วย​ความตื่นเต้น​ขึ้น​มาทัน​ที

กิเลน​อัคคี​ชะงัก​ ​รอ​ ​รอเดี๋ยว​ก่อน​!

นี่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​!

นายท่าน​ไม่เคย​อนุญาต​ให้​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​กิน​มัน​มาก​่อ​นมิ​ใช่​หรือ

ต่อให้​หนัง​ของ​มัน​จะ​หนา​และ​ทนไฟ​ ​แต่​ถ้า​มีสัตว​์​ศักดิ์สิทธิ์​ตัว​อื่น​เห็นภาพ​นี้​เข้า​ละ​ก็​ ​มัน​คง​รู้สึก​อับอายขายหน้า​ยิ่งนัก​!

ในเมื่อ​ผู้​เป็น​นาย​ไม่​คิด​ที่จะ​ช่วยเหลือ​ ​มัน​จึง​ไม่มีทาง​เลือก​นอกจาก​ต้อง​ช่วยชีวิต​ตัวเอง​เท่านั้น​!

“​อย่า​หนี​นะ​!​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​กระชาก​หาง​มัน​ ​แล้ว​ลาก​มัน​กลับมา​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​จริงจัง​ว่า​ ​”​พี่​สาม​บอกว่า​ให้​กินเจ​้า​ที่นี่​!​”

พื้นดิน​ที่อยู่​โดยรอบ​สั่นสะเทือน​ตอนที่​กิเลน​อัคคี​ถูก​ลาก​กลับมา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สังเกต​การเคลื่อนไหว​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​แล้ว​ขมวดคิ้ว​ ​แม้นาง​จะ​รู้​ว่า​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​แข็งแรง​เพียงใด​ ​แต่​นาง​ก็​รู้สึก​ว่าการ​ที่​เขา​สามารถ​จับ​กิเลน​อัคคี​ได้​ด้วย​ตัว​คนเดียว​เช่นนี้​นับว่า​เป็น​แปลก​เกินไป

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน