องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 545 เศษชิ้นส่วนวิญญาณ

บทที่ 545 เศษชิ้นส่วนวิญญาณ

กิเลน​อัคคี​หยุด​ดิ้นรน​ ​มัน​ทุ่ม​แรง​ทั้งหมด​ที่​ตน​มี​ไป​ถึง​สาม​ครั้ง​สาม​ครา​

แต่​มัน​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​เป็นอิสระจาก​การเกาะ​กุม​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ได้

นี่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น

กิเลน​อัคคี​หันหน้า​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โดยไม่รู้ตัว​ ​”​นายท่า​น.​..​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยกมือ​ขึ้น​เป็นการ​สั่ง​ให้​มัน​หยุด​พูด

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ยื่นมือ​ออก​ไป​มัด​กิเลน​อัคคี​ ​แล้ว​จับ​มัน​วาง​ไว้​ด้าน​ข้าง​ ​จากนั้น​จึง​เดิน​เตาะแตะ​ไป​หอบ​กิ่งไม้​แห้ง​ขึ้น​มา​ ​เขา​ยืน​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้วจึง​ขยับ​เข้าไป​หากิ​เลน​อัคคี​ก่อน​จะ​อ้า​ปาก​งับ​มัน​!

กิเลน​อัคคี​สะดุ้ง​เฮือก​!

มัน​หลับตา​ลง​และ​พยายาม​สู้​กับ​ความเจ็บปวด​อย่างรุนแรง​ที่​แล่น​พล่าน​ไป​ทั่ว​ร่าง​!

มัน​หันกลับ​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​แล้ว​ส่งกระแสจิต​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​ ​เมื่อครู่นี้​ข้า​รู้สึก​เจ็บ​ ​ตามหลักการ​แล้ว​ไม่ใช่​เพียงแค่​มนุษย์​ ​แต่​ต่อให้​สิ่ง​ที่​กัด​ข้า​เป็น​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ ​ข้า​ก็​จะ​ไม่รู้​สึก​เจ็บปวด​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ขอรับ​”

หนัง​กิเลน​นั้น​หนา​อย่างมาก​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ของมีคม​หรือ​กระสุนปืน​ก็​ไม่​สามารถ​เจาะ​เข้าไป​ใน​หนัง​ของ​มัน​ได้​ ​นี่​เป็นความ​จริง​ที่​ทุกคน​รู้ดี

แต่​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่อยู่​ตรงหน้า​มัน​กลับ​สามารถ​สร้าง​ความเจ็บปวด​ให้​มัน​ด้วย​การกัด​ได้​…​ ​นี่​เป็นเรื่อง​ที่​หา​ได้​ยาก​ยิ่ง​!

“​ไม่เห็น​อร่อย​เลย​!​”​ ​เด็กชาย​บ้วนน้ำลาย​ออกมา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ค่อยๆ​ ​เดิน​เข้าไป​หา​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ ​นาง​หัวเราะ​ชั่วร้าย​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​กินดิบ​ๆ​ ​ย่อม​ไม่อร่อย​อยู่​แล้ว​ ​เจ้า​ต้อง​ปรุงรส​มัน​เพิ่ม​เสียก่อน​”

“​พี่สะใภ้​สาม​ทำให้​ข้า​กิน​ได้​ไหม​ขอรับ​”​ ​หลังจาก​เด็กชาย​ตัว​น้อย​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​รีบ​วิ่ง​เข้าไป​เกาะ​ขา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทันที​ ​”​พี่​สาม​ ​ข้า​ขอยืม​ตัว​พี่สะใภ้​สาม​สักครู่​ได้​หรือไม่​ขอรับ​ ​ข้า​อยาก​ลอง​ลิ้มรส​ชาติ​ของ​เนื้อ​กิเลน​ดู​ขอรับ​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้​มห​น้า​ลง​มอง​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ถ้า​เจ้า​อยาก​กิน​เนื้อ​กิเลน​ ​เจ้า​ต้องเต​้​นระ​บำ​หนึ่ง​วัน​เป็นการ​แลกเปลี่ยน​ ​เจ้า​ตัดสิน​เอาเถิด​ว่า​เจ้า​ยัง​อยาก​กิน​เนื้อ​กิเลน​อยู่​หรือไม่​”

เมื่อ​เขา​ได้ยิน​คำ​ว่า​ ​’​เต้นระบำ​’​ ​มือ​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เขา​ก็​คว้า​หมับ​เข้าที่​กางเกง​ตัวเอง​โดยสัญชาตญาณ​ ​เขา​ส่ายหน้า​เป็น​พัลวัน​ ​”​พี่​สาม​ ​ท่าน​จะ​สั่ง​ให้​ข้า​เต้นระบำ​เช่นนี้​บ่อยๆ​ ​ไม่ได้​นะ​ขอรับ​!​ ​มัน​ไม่​ถูกต้อง​!​”

“​เจ้า​อยาก​กิน​มัน​หรือไม่​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่สน​ใจเสียง​ร้องของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​เขา​ยื่นมือ​ออก​ไป​อุ้ม​เด็กชาย​ขึ้น

เด็กชาย​เริ่ม​อยู่ไม่สุข​ ​ขา​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เขา​แกว่ง​ไปมา​ ​เขา​เม้ม​ริมฝีปาก​เข้าหา​กัน​เป็นการ​ป้องกัน​ไม่​ให้​ตัวเอง​พูด​อะไร​ออกมา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยก​เขา​ขึ้น​จน​ดวงตา​ของ​เขา​ประสาน​เข้ากับ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​กับ​อีก​ฝ่าย​เสียง​เรียบ​ว่า​ ​”​ถ้า​เจ้า​เลือก​ที่จะ​ไม่​กิน​กิเลน​อัคคี​ ​เช่นนั้น​ข้า​จะ​ให้​เจ้า​กิน​ซาลาเปา​เนื้อ​สิบ​ลูก​เป็น​รางวัล​”

“​ข้า​ขอ​ยี่สิบ​ลูก​ขอรับ​ ​สิบ​ลูก​มัน​น้อย​ไป​!​”​ ​ดวงตา​ของ​เด็กชาย​เริ่ม​เป็นประกาย​อีกครั้ง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ ​”​เจ้า​ยัง​คิด​ที่จะ​ต่อรอง​กับ​ข้า​อีก​หรือ​ ​ก็ได้​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ไป​เต้นระบำ​แทน​ก็แล้วกัน​”

“​สิบห้า​ลูก​!​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เบะ​ปาก​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​พี่​สาม​ ​ข้า​ไม่ยอม​ลด​ให้​มากกว่า​นี้​แล้ว​ขอรับ​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หันไป​ทาง​ขันที​ซุน​ ​แล้ว​สั่ง​กับ​เขา​ว่า​ ​”​นำ​ซาลาเปา​เนื้อ​สิบห้า​ลูก​มา​ให้​เขา​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ขันที​ซุน​ก้มลง​มอง​พื้น​เงียบๆ​ ​ถ้า​เขา​รู้​ว่า​สิ่ง​ที่จะ​กู้​สถานการณ์​กลับมา​ได้​คือ​ซาลาเปา​เนื้อ​ ​เขา​ก็​คง​ไม่ต้อง​เสียเวลา​กว่า​ครึ่ง​ค่อนวัน​ไป​กับ​การ​พยายาม​หาวิ​ธี​เพื่อ​หยุด​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​!

เมื่อ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​ได้​ใน​สิ่ง​ที่​ต้องการ​แล้ว​ ​เขา​ก็​ยกนิ้ว​ขึ้น​แล้ว​เริ่ม​นับ​ ​”​พี่​สาม​!​ ​ซาลาเปา​เนื้อ​สิบห้า​ลูก​ ​ข้า​จะ​กิน​วัน​ละ​สาม​ลูก​ ​ดังนั้น​มัน​จะ​ทำให้​ข้า​อยู่​ได้​ถึง​ห้าวัน​เลย​ขอรับ​ ​เมื่อครู่นี้​ข้า​ลอง​กัด​เนื้อ​กิเลน​อัคคี​ไป​นิดหน่อย​ ​แต่​มัน​ไม่อร่อย​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ขอรับ​!​”

กิเลน​อัคคี​ ​:​ ​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​มาสบ​ประมาท​ข้า​!​!​!

“​เดิมที​หนัง​ของ​มัน​ก็​ทั้ง​แข็ง​ทั้ง​หยาบ​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​จะ​ไป​อร่อย​ได้​อย่างไร​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​เรียบๆ

กิเลน​อัคคี​ ​:​ ​…

“​แต่​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลด​สายตา​ลง​ ​แล้วจึง​พูด​ต่อ​ ​”​จง​จำใส่ใจ​ไว้​เสียว​่า​เจ้า​ไม่ได้​รับ​อนุญาต​ให้​กิน​ของ​ของ​ข้า​ตามอำเภอใจ​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนี้​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​พอใจ​ ​เขา​รู้สึก​ว่า​องค์​ชาย​สาม​เลือก​วิธี​อบรมสั่งสอน​เด็กชาย​ได้​อย่างถูกต้อง​!

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ย่น​คิ้ว​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​เข้าหา​กัน​ ​”​เช่นนั้น​ถ้า​เป็น​ของ​ของ​เสด็จ​ปู่​ล่ะ​ขอรับ​”

“​ตามสบาย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​เด็กชาย​เพียง​ไม่​กี่​คำ​ ​จากนั้น​จึง​พากิ​เลน​อัคคี​ออก​ไป

พวกเขา​ได้ยิน​เสียงคำราม​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ดัง​ตามหลัง​มา​ว่า​ ​”​อย่า​มา​ขวาง​ข้า​!​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​วันนี้​ข้า​ก็​จะ​ต้อง​สั่งสอน​เจ้า​เด็ก​สอง​คน​นี้​ให้​จง​ได้​!​”

“​พี่สะใภ้​สาม​ ​ช่วงนี้​เสด็จ​ปู่​อารมณ์ไม่ดี​เอา​เสีย​เลย​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​กัด​ซาลาเปา​เนื้อ​เข้า​ปากคำ​หนึ่ง​ ​”​พวก​ข้า​ออกจะ​ทำตัว​ว่านอนสอนง่าย​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​หงุดหงิด​ใส่​พวก​ข้า​อยู่ดี​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยิก​แก้ม​เขา​ ​”​ถ้า​เจ้า​ว่านอนสอนง่าย​จริง​ดัง​ว่า​ ​เช่นนั้น​ก็​บอก​พี่สะใภ้​สาม​ว่า​สิว​่า​เจ้า​ทำ​อย่างไร​ถึง​สามารถ​ลาก​กิเลน​อัคคี​มาถึง​ที่นี่​ได้​”

“​ข้า​ใช้​มือ​ลาก​มัน​มา​ขอรับ​”​ ​ปากของ​เด็กชาย​ตัวเล็ก​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​ซาลาเปา​เนื้อ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​เช็ด​มุม​ปาก​เขา​ ​”​เจ้า​เจ็ด​ ​ต่อไป​เจ้า​ต้อง​หัด​ออม​แรง​เอาไว้​เสียบ​้าง​ ​โดยเฉพาะ​เวลา​ที่​มี​แขก​อยู่​ด้วย​ ​เข้าใจ​หรือไม่​”

เด็กชาย​ตัว​น้อย​หยุดชะงัก​ ​แล้ว​เงยหน้า​ขึ้น​ก่อน​เหลือบมอง​ไป​ทาง​พี่​สาม​ของ​ตัวเอง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เขา​ ​แล้ว​พยักหน้า​ตอบ

“​เข้าใจ​แล้ว​ขอรับ​!​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ดุดัน​ ​”​ข้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทุ่ม​สุดตัว​ก็​สามารถ​โค่น​ทุกคน​ได้​ ​พี่สะใภ้​สาม​ ​ถ้า​มี​ใคร​รังแก​ท่าน​ ​ท่าน​ต้อง​บอก​ข้า​นะ​ขอรับ​!​ ​ถ้า​ท่าน​อยาก​กิน​ปลา​ ​ท่าน​ก็​ต้อง​บอก​ข้า​เหมือนกัน​!​ ​ช่วงนี้​ข้า​กำลัง​ฝึก​ตกปลา​อยู่​!​ ​ข้า​ ​ข้า​ตกปลา​สุดรัก​สุด​หวง​ของ​ขันที​ซุน​ขึ้น​มาจาก​บ่อ​ได้​ครบ​ทุก​ตัว​แล้ว​นะ​ขอรับ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงียบ​ ​นาง​คิด​ว่า​ขันที​ซุน​คง​ยัง​ไม่รู้​เรื่อง​นี้​ ​ถ้า​เขา​รู้​เข้า​ละ​ก็​ ​เขา​คง​ไม่มีทาง​ห้าม​อดีต​ฮ่องเต้​เอาไว้​แน่​…

กิเลน​อัคคี​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​มัน​ละสายตา​จาก​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​แล้ว​เงยหน้า​ขึ้น​สบตา​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​ ​ข้ามั​่น​ใจ​เป็น​อย่างยิ่ง​ว่า​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ไม่ใช่​คนธรรมดา​”

“​คนที​่​เกิด​ใน​ราชวงศ์​ย่อม​ไม่ใช่​คนธรรมดา​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เล่น​กับ​แหวนเงิน​ที่​นิ้ว​ ​เขา​ยืน​อยู่​ใน​เงามืด​ ​เห็น​เพียง​ดวงตา​ที่​ส่องแสง​เป็น​สีทอง​ ​”​ส่ง​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ไป​สะกดรอย​ตาม​เจ้า​เจ็ด​ ​ปกป้อง​เขา​ให้​ดี​”

กิเลน​อัคคี​มอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​ผู้​เป็น​นาย​ ​หัวใจ​ของ​มัน​เต้น​ระรัว​ขณะที่​ตอบ​ว่า​ ​”​ขอรับ​”

มัน​เกิดเรื่อง​นี้​ขึ้น​ได้​อย่างไร

แน่นอน​ว่า​มัน​ยัง​หา​เศษ​ชิ้นส่วน​วิญญาณ​ไม่​พบ

ทำไม​นายท่าน​ถึง​เริ่ม​มี​อาการ​ของ​คนที​่​กำลังจะ​กลายเป็น​ปีศาจ​ได้​ล่ะ

ไม่ได้​การ​!

มันต​้​อง​ทุ่ม​ความพยายาม​ให้​กับ​การตาม​หา​เศษ​ชิ้นส่วน​วิญญาณ​ให้​มากกว่า​นี้​ ​มิฉะนั้น​วิญญาณ​ของ​นายท่าน​จะ​ไม่สมบูรณ์​ ​และ​เขา​จะ​กลายร่าง​เป็น​ปีศาจ​โดย​สมบูรณ์

หาก​เกิดเรื่อง​เช่นนั้น​ขึ้น​ละ​ก็​…​ ​ย่อม​ไม่มีใคร​สามารถ​หยุด​เขา​ได้​!

“​เจ้า​มุ่งหน้า​ไป​ที่​ตำหนัก​เจา​หยาง​ซะ​”​ ​เสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดัง​ขึ้น​อีกครั้ง

กิเลน​อัคคี​หรี่​ตา​ ​”​นายท่า​นก​็​สังเกตเห็น​เรื่อง​นั้น​เหมือนกัน​หรือ​ขอรับ​”

“​กลิ่น​เลือด​แรง​ถึง​เพียงนี้​ ​ข้า​ต้อง​สังเกตเห็น​อยู่​แล้ว​สิ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไล้​ปลายลิ้น​เลีย​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​เผย​ความ​ชั่วร้าย​ออกมา​ ​”​นำ​ข่าว​กลับมา​ให้​ข้า​”

“​ขอรับ​!​”

เวลา​พลบค่ำ​ ​ตก​วัน​เพิ่งจะ​ตกดิน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​ดื่ม​น้ำชา​กับ​เจ้า​เจ็ด​อยู่​อย่าง​สบาย​อารมณ์​ ​พวก​นาง​เห็น​นางกำนัล​สอง​คน​เดิน​ออกมา​จาก​ตำหนัก​เจา​หยาง​ ​ดวงตา​ของ​ทั้งสอง​ดู​วอกแวก​ราวกับ​กำลัง​หวาดกลัว​ต่อ​อะไร​บางอย่าง​ ​แม้กระทั่ง​ตอน​เดิน​ ​พวก​นาง​ก็​ยัง​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​ด้านหลัง​แทบจะ​ทุก​สาม​ก้าว

โดยปกติ​แล้ว​พวก​นาง​ย่อม​ไม่มีทาง​ทำตัว​เช่นนั้น

วัง​หลวง​มี​กฎระเบียบ​ว่าด้วย​วิธีการ​เดิน​ที่นา​งกำ​นัล​ควร​ทำ​ ​และ​พวก​นาง​ควร​คำนับ​เมื่อ​เห็น​เจ้านาย​ของ​ตน​ ​ทุกอย่าง​ล้วนแต่​ถูก​ระบุ​เอาไว้​ใน​กฎระเบียบ​เหล่านั้น

แต่​พวก​นาง​กลับ​ดู​หวาดกลัว​จน​ลืม​กระทั่ง​กฎระเบียบ​เหล่านั้น​ไป​จน​หมดสิ้น

“​ขันที​ซุน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ละสายตา​กลับมา​ ​นาง​วาง​ถ้วย​ชาล​งบน​โต๊ะ​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​นางกำนัล​เหล่านั้น​หรือ​”

ขันที​ซุน​ริน​ชา​ให้​นาง​ ​เขา​ลด​เสียง​ลง​และ​ตอบ​ว่า​ ​”​พระ​ชายา​ไม่อยู่​ที่​วัง​หลวง​หลาย​วัน​ ​ดังนั้น​ท่าน​จึง​ไม่รู้​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วัง​หลวง​เมื่อ​เร็ว​ๆ​ ​นี้​ ​เมื่อไม่นานมานี้​มีนา​งกำ​นัล​ถูก​พบ​เป็น​ศพ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​สาเหตุ​การตาย​นั้น​ยัง​ไม่รู้​แน่ชัด​ว่า​คือ​อะไร​ ​ยิ่งกว่านั้น​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้นกับ​พวก​นาง​จัด​ว่า​แปลก​มาก​ทีเดียว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​แปลก​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ ​”​แปลก​อย่างไร​”

ขันที​ซุน​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ต่อ​ ​”​นางกำนัล​ทุก​นาง​ที่​ถูก​ฆ่า​ล้วนแต่​ถูก​สูบเลือด​ออกจาก​ร่าง​จน​หมดตัว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หลังจากนั้น​ร่าง​ของ​พวก​นาง​ก็​ถูก​นำ​ไป​โยนทิ้ง​ลง​ใน​แม่น้ำ​ ​พวก​กระหม่อม​ไม่รู้​ว่า​ใคร​กันที่​เป็น​ผู้อยู่เบื้องหลัง​การกระทำ​อัน​เหี้ยมโหด​นี้​ ​ตอนแรก​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่ได้​สนใจ​เรื่อง​นี้​มาก​นัก​ ​เพราะ​อย่างไร​วัง​หลวง​ก็​ใหญ่โต​ถึง​เพียงนี้​ ​ต่อให้​มีนา​งกำ​นัล​ถูก​ฆาตกรรม​สัก​สอง​สาม​คน​ก็​คง​ไม่มีใคร​รู้เรื่อง​ ​แต่​แล้ว​กลับ​มี​คน​พบ​ศพ​ที่​ริมแม่น้ำ​ถึง​แปด​ศพ​ ​จากนั้น​เรื่อง​นี้​จึง​กลายเป็น​ประเด็น​ขึ้น​มา​ภายใน​วัง​หลวง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ฆาตกร​เป็น​ใคร​ก็​ไม่​อาจ​ทราบ​ได้​ ​มิหนำซ้ำ​วิธี​ฆาตกรรม​ที่​พวก​มัน​ใช้​ก็​ยัง​โหดร้าย​อย่างยิ่ง​ ​น่าสะพรึงกลัว​จริงๆ​ ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ด้วยเหตุนี้​บรรดา​ผู้อาวุโส​จึง​แนะนำ​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​นิมนต์​พระ​ชื่อดัง​มาช​่ว​ยสว​ดมนต​์​เพื่อ​สร้าง​ความสบายใจ​ให้​ทุกคน​สามารถ​กลับ​ไป​ใช้ชีวิต​ต่อ​ได้​อย่างไร​้​กังวล​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน