องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 546 ตัดสินใจจัดการกับเวยเวย

บทที่ 546 ตัดสินใจจัดการกับเวยเวย

“​ผู้อาวุโส​พวก​นี้​ช่าง​ไร้สาระ​เสีย​ไม่มี​ ​มี​คนตาย​ไป​ตั้ง​มากมาย​ถึง​เพียงนี้​ ​การสวดมนต์​จะ​ไป​มีประโยชน์​อะไร​”​ ​น้ำเสียง​เย้ยหยัน​ของ​หยวน​หมิง​ดัง​ขึ้น

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​กระตุก​ริมฝีปาก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​”​มัน​อาจ​ไม่มี​ประโยชน์​ต่อ​การจับกุม​ตัว​ฆาตกร​ ​แต่​มัน​ย่อม​ใช้ได้​ผล​กับ​คนที​่​มี​วิญญาณ​สิง​อยู่​เช่น​ข้า​”

หยวน​หมิง​หรี่​ตาลง​ทันที​ ​”​ดูเหมือน​เรา​จะ​คิด​ตรงกัน​ ​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ว่า​ผู้อาวุโส​จะ​จ้าง​พระ​อาจารย์​เหล่านั้น​มา​เพื่อ​จัดการ​กับ​เจ้า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็นด้วย​กับ​เขา​ ​นาง​ยก​ชา​ขึ้น​จิบ​แล้ว​เอนหลัง​พิง​พนักเก้าอี้​ ​จากนั้น​จึง​ถาม​ขันที​ซุน​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​ต่าง​ออก​ไป​จาก​เดิม​ว่า​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​เห็นด้วย​กับ​เรื่อง​นี้​หรือ​”

“​เห็นด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​ซุน​ตอบ​ ​”​ผู้อาวุโส​เหล่านั้น​พูดจา​น่าเชื่อถือ​อย่างมาก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ดังนั้น​อดีต​ฮ่องเต้​จึง​ไม่มีเหตุผล​ที่จะ​ปฏิเสธ​ความคิด​ของ​พวกเขา​ ​พระ​ชายา​ ​ท่าน​เอง​ก็​รู้ดี​ว่า​ตราบใดที่​ขุนนาง​ชรา​เหล่านั้น​พอใจ​กับ​ผลประโยชน์​ที่​ตัวเอง​จะ​ได้รับ​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ย่อม​ไม่​สามารถ​พูด​อะไร​กับ​พวกเขา​ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยักหน้า​ ​”​ถูกต้อง​ ​เขา​ควร​เห็นด้วย​กับ​คน​พวก​นั้น​”​ ​หาก​เขา​ไม่เห็นด้วย​กับ​ความคิด​นั้น​ ​ผู้คน​ย่อม​เกิด​ความสงสัย​ ​และ​มัน​จะ​ทำให้​พวก​นาง​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​อัน​ยากลำบาก​ได้

“​อดีต​ฮ่องเต้​ขอให้​กระหม่อม​แจ้ง​กับ​พระ​ชายา​ว่า​ ​ไม่ต้อง​แปลกใจ​ไปหาก​ได้ยิน​เสียงสวด​มนต์​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​ได้ยิน​ว่า​พวกเขา​ตั้งใจ​จะ​สวดมนต์​ติดต่อกัน​เป็นเวลา​หนึ่ง​วัน​เต็ม​ ​แต่​กระหม่อม​ก็​ไม่รู้​ว่า​มัน​จะ​ได้ผล​หรือเปล่า​”​ ​ขันที​ซุน​ถอนหายใจ​ออกมา​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ต่อว่า​ ​”​พวกเรา​เคย​เห็น​บรรดา​สาวใช้​ที่​ถูก​ฆ่า​ตาย​มาก​่อ​นพ​่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​น่าเสียดาย​ยิ่งนัก​ที่​พวก​นาง​ต้อง​มาตาย​ตั้งแต่​อายุ​ยังน้อย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคาะ​นิ้วชี้​ลง​กับ​ขอบ​โต๊ะ​เป็นจังหวะ​ ​นี่​เป็นนิสัย​ประจำตัว​ที่นา​งมัก​ทำ​ตอน​ใช้​ความคิด​ ​”​จาก​ที่​ท่าน​ว่า​มา​ ​ศพ​ของ​พวก​นาง​ถูก​พบ​ที่​ริมแม่น้ำ​หรือ​ ​ข้า​อยู่​ใน​วัง​หลวง​มาก​็​นาน​ ​แต่​ทำไม​ข้า​ไม่เคย​เห็น​แม่น้ำ​สัก​สาย​ใน​วัง​หลวง​มาก​่อน​เลย​ล่ะ​”

“​สถานที่​แห่ง​นั้น​ตัดขาด​จาก​โลก​ภายนอก​ ​มี​เพียงแค่​ผู้​ที่อยู่​ใน​วัง​หลวง​มานาน​เท่านั้น​ถึง​จะ​รู้จัก​แม่น้ำ​สาย​นั้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​ซุน​บอก​ ​เขามอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​ก่อน​จะ​เสริม​ว่า​ ​”​มัน​อยู่​ด้านหลัง​ตำหนัก​เย็น​ ​จะ​ว่า​ไป​แล้วก็​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​แปลกประหลาด​ทีเดียว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เพราะ​ตอนแรก​แม่น้ำ​สาย​นี้​เป็น​เพียงแค่​แอ่งน้ำ​ที่​ไหลมา​จาก​คูเมือง​ ​แต่​ไม่มีใคร​สามารถ​อธิบาย​ได้​ว่า​เหตุใด​ระดับน้ำ​จึง​ได้​สูง​ขึ้น​ ​จน​สุดท้าย​กลายเป็น​แม่น้ำ​ขึ้น​มา​ได้​ ​แต่​ถ้า​น้ำ​ไม่​ขึ้น​ ​พวกเรา​ก็​คง​พบ​ศพ​พวก​นั้น​ช้า​กว่านี​้​ ​ช่าง​ประจวบเหมาะ​ดีเหลือ​เกิน​ ​กระหม่อม​คิด​ว่า​เรื่อง​ทั้งหมด​นี้​ต้อง​เป็น​สิ่ง​ที่​ฟ้า​กำหนด​มา​อย่างแน่นอน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​มีเลศนัย​ ​”​ใช่​ ​ช่าง​ประจวบเหมาะ​ดีจริง​ๆ​”

“หืม​”​ ​ขันที​ซุน​เป็น​คน​หัวไว​ ​แม้​เขา​จะ​มอง​คดี​นี้​ไม่​ออก​ ​แต่​เขา​ก็​สังเกต​ถึง​น้ำเสียง​ที่​เปลี่ยนไป​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​ ​เมื่อ​ตระหนัก​ได้​ว่า​มีบา​งอย​่าง​เกิดขึ้น​ ​เขา​ก็​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​พระ​ชายา​ ​ท่าน​กำลัง​บอกเป็นนัย​หรือ​ขอรับ​ว่า​เรื่อง​ไม่ได้​ง่าย​ถึง​เพียงนั้น​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ลง​ ​และ​ตอบ​ว่า​ ​”​ขันที​ซุน​ ​ท่าน​จำ​ภารกิจ​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​มอบหมาย​ให้​องค์​ชาย​กับ​ข้า​ตอนที่​พวกเรา​ไป​ยัง​เมือง​ฟู่​ผิง​ได้​หรือไม่​”

“​จำได้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​ซุน​ตอบ​อย่างรวดเร็ว​ ​”​เมือง​ฟู่​ผิง​มีพื​้​นที​่​กว้างใหญ่​ซึ่ง​เหมาะสม​ต่อ​การ​เพาะปลูก​ ​แต่​เมือง​ฟู่​ผิง​กลับ​ต้อง​ผจญ​กับ​ภัยแล้ง​อัน​รุนแรง​ ​ส่งผล​ให้ผล​ผลิต​ทางการ​เกษตร​ได้รับ​ความเสียหาย​เป็น​จำนวนมาก​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ทุกข์ใจ​กับ​ปัญหา​สภาพอากาศ​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​มานาน​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​โชคดี​ที่​พระ​ชายา​และ​องค์​ชาย​ไป​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​ด้วยตัวเอง​ ​และ​ช่วย​แก้ไขปัญหา​นั้น​ได้​สำเร็จ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​”​เมือง​ฟู่​ผิง​ไม่ใช่​บริเวณ​เดียว​ที่​ได้รับ​ผลกระทบ​จาก​ภัยแล้ง​นั้น​ ​ที่​เมืองหลวง​ก็​ไม่มี​ฝนตก​มานาน​แล้ว​เช่นกัน​ ​ทั้งหมด​นี้​ล้วนแต่​เป็น​เพราะ​ฤดูกาล​ที่​เปลี่ยนแปลง​ไป​ ​ขันที​ซุน​ไม่​คิด​ว่า​มัน​แปลก​หรือ​ ​ฝน​เพิ่ง​ตกไป​เมื่อเดือนที่แล้ว​ ​แต่​ระดับน้ำ​ใน​แอ่งน้ำ​นั้น​กลับ​ไม่​สูง​ขึ้น​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​แต่​พอ​มาถึง​เดือน​นี้​ ​แผ่นดิน​แห้งแล้ง​มาก​ว่า​สิบ​วัน​ ​แต่​ระดับน้ำ​กลับ​สูง​ขึ้น​จน​สังเกตเห็น​ได้​”

ขันที​ซุน​ตกใจ​กับ​คำพูด​นั้น​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ผุด​ลุกขึ้น​อย่างรวดเร็ว​ ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ดู​ตื่นตระหนก​ ​”​พระ​ชายา​…​”

“​ขันที​ซุน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขัด​เขา​ก่อนที่​เขา​จะ​ทัน​ได้​พูด​จบ​ ​”​ขันที​ซุน​ลืม​สิ่ง​ที่​ข้า​พูด​เมื่อ​ครู่​ไป​เถิด​ ​หาก​ระดับน้ำ​ที่สูง​ขึ้น​นี้​ไม่ได้​เป็นผล​มาจาก​น้ำฝน​ ​เช่นนั้น​ก็​อาจจะ​มีสา​เหตุ​มาจาก​ปัญหา​การ​จัดการ​คูเมือง​ก็​เป็นได้​ ​หาก​ไม่มี​คำสั่ง​จาก​เบื้องบน​ลงมา​ ​ย่อม​ไม่มีใคร​กล้า​เข้าไป​ยุ่ง​กับ​คูเมือง​แห่ง​นั้น​แน่​”

นิ้ว​ของ​ขันที​ซุน​สั่น​น้อย​ๆ​ ​”​ปัญหา​นี้​ไม่ใช่​เรื่องเล็ก​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ใช่​ ​มัน​ไม่ใช่​เรื่องเล็ก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จิบ​ชา​ ​แล้วจึง​พูด​ต่อ​ ​”​และ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ท่าน​ไม่​ควร​พูด​เรื่อง​นี้​”

ขันที​ซุน​ลอบมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ก่อน​จะ​หลุบ​ตาลง​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​เข้าใจ​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

คูเมือง​เป็นพื้น​ที่​ดูแล​ของ​คนที​่​ฮ่องเต้​ไว้​วาง​พระทัย​ที่สุด

มัน​เป็นพื้น​ที่​ที่​แม้แต่​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ไม่​สามารถ​ใช้​สถานะ​เข้าไป​ก้าวก่าย​ได้

บางครั้ง​ ​ข้า​รับใช้​เช่น​เขา​ก็​ควร​รู้​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​ ​และ​ไม่​พูดมาก​จะ​ดีกว่า

แต่​ทำไม​ปัญหา​นี้​ถึง​เกิดขึ้น​ที่​คูเมือง​ล่ะ

“​พระ​อาจารย์​เหล่านั้น​จะ​มาถึง​เมื่อไหร่​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​ก่อน​เปลี่ยน​หัวข้อ​อย่างรวดเร็ว​ ​เห็นได้ชัด​ว่านา​งกำ​ลัง​พยายาม​ทำให้​บรรยากาศ​ผ่อนคลาย​ขึ้น

ขันที​ซุน​ดึง​ความคิด​ของ​ตัวเอง​กลับมา​ได้​ในที่สุด​ ​เขา​ตอบ​ว่า​ ​”​กระหม่อม​คาด​ว่า​พวกเขา​น่าจะ​มาถึง​ตอนเที่ยง​ของ​วันพรุ่งนี้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​การ​นิมนต์​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​จำนวนมาก​มา​พร้อมกัน​เป็น​จำนวนมาก​เช่นนี้​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​ ​และ​คนที​่​วัง​หลวง​ก็​ยัง​ต้องการ​เวลา​สำหรับ​เตรียมตัว​ต้อนรับ​การ​มาถึง​ของ​พวกเขา​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ถูก​ของ​ท่าน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลุบ​ตาลง​ ​แล้ว​จิบ​ชาล​งค​ออึ​กห​นึ่ง​ ​ก่อน​รอยยิ้ม​เย็นชา​จะ​ถูก​วาด​ขึ้น​บน​ริมฝีปาก​ของ​นาง

เพราะ​รู้​ว่า​ขันที​ซุน​มองไม่เห็น​ตัวเอง​ ​หยวน​หมิง​จึง​ขยับตัว​ไป​ใกล้​ๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​กระซิบ​ข้าง​หู​นาง​พร้อมด้วย​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​บน​ใบหน้า​ ​”​พวก​มัน​เตรียมตัว​มาดี​ทีเดียว​ ​ดูเหมือน​พวก​มัน​คง​ตั้งใจ​จะ​ฆ่า​เจ้า​”

“​ความตาย​ของ​ผู้อาวุโส​อวิ​๋​นคง​ทำให้​พวกเขา​ร้อนใจ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทอดสายตา​มองออก​ไป​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ต่อ​ ​”​ความวิตกกังวล​อัน​รุนแรง​เป็น​สัญญาณ​แห่ง​ความหวาดกลัว​อัน​เด่นชัด​ ​ท่าน​ตาของ​ข้า​เป็น​ชาย​ชาติทหาร​ ​แต่​การตาย​ของ​เขา​กลับ​ยัง​เป็น​ปริศนา​มา​จนถึง​ทุกวันนี้​ ​แต่​ตอนนี้​ฐานะ​ของ​ผู้ร้าย​ใน​คดี​นั้น​ค่อนข้าง​ชัดเจน​ทีเดียว​”

หยวน​หมิง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​ก่อน​จะ​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​ข้า​เข้าถึง​จิตใจ​ของ​เจ้า​ได้​ก็​เพราะ​ความเคียดแค้น​อัน​รุง​แรง​ที่อยู่​ใน​ตัว​เจ้า​ปลุก​ข้า​ขึ้น​มา​ ​หลังจาก​การตาย​ของฮู​หยิน​ซู​ ​บิดา​ผู้​ไร้​สำนึก​ของ​เจ้า​ก็​ถูก​อัคร​เสนาบดี​ซู​หั่น​เป็น​ชิ้นๆ​ ​แล้ว​นำ​ร่าง​ไป​ทิ้ง​ไว้​ข้าง​ถนน​ ​ต่อจากนั้น​เจ้า​ก็​สามารถ​กู้​สิทธิ์​ใน​การ​เป็นเจ้าของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​กลับมา​ได้​ ​แต่​เพราะ​พันธสัญญา​ของ​พวกเรา​ยัง​ไม่​จบสิ้น​ ​ข้า​จึง​ไม่​สามารถ​ไป​จาก​เจ้า​ได้​จนกว่า​เจ้า​จะ​ทำตาม​เป้าหมาย​ของ​ตัวเอง​ได้​สำเร็จ​”

“​เป้าหมาย​ของ​ข้า​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​มาตั​้ง​แต่แรก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เล่น​กับ​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​พลาง​เอ่ย​ต่อ​ ​”​ไม่อย่างนั้น​ข้า​คง​ไม่​ปล่อย​ตระกูล​ซู​เอาไว้​นาน​ถึง​เพียงนี้​หรอก​”

หยวน​หมิง​ยักไหล่​ ​”​อืม​ ​เจ้า​ก็​พูด​ไม่ผิด​ ​ด้วย​ความสามารถ​ที่​เจ้า​มี​ในเวลานี้​ ​เจ้า​อาจจะ​สามารถ​จัดการ​กับ​พวก​นั้น​ได้ที​ละ​คน​ ​แต่​ทันทีที่​คน​พวก​นั้น​ร่วมมือ​กัน​ ​มัน​จะ​เป็นการ​ยากลำบาก​สำหรับ​เจ้า​อย่างมาก​ ​ก่อนหน้านี้​ตัวตน​ของ​เจ้า​ไม่​เป็น​ที่​สะดุดตา​ ​พวกเขา​จึง​ไม่ได้​จับตาดู​เจ้า​ ​แต่​ตอนนี้​พวก​มัน​กลับ​เลือก​ที่จะ​ชิง​ลงมือ​ก่อน​ ​เจ้า​คิด​จริงๆ​ ​หรือว่า​เจ้า​จะ​สามารถ​ต้านทาน​มัน​ได้​”

“​เจ้า​คิด​ว่าวั​นพรุ​่ง​นี้​ข้า​จะ​ทน​ได้​นาน​เพียงใด​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถาม​หยวน​หมิง​กลับ

หยวน​หมิง​บิดขี้เกียจ​ ​”​หาก​เทียบ​กับ​เด็กสาว​ที่​เจ้า​เคย​เป็น​ใน​วัน​พิธี​อภิเษกสมรส​ ​ตัว​เจ้า​ใน​ตอนนี้​นับว่า​แตกต่าง​จาก​นาง​มาก​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ผล​จาก​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ที่อยู่​รอบ​วัง​หลวง​ ​บท​สวด​นั้น​ย่อม​ทำ​อะไร​เจ้า​ไม่ได้​ ​แต่​ข้า​ก็​เป็นห่วง​ทีเดียว​ ​เพราะ​ความฝัน​ของ​เจ้า​ใน​ช่วงนี้​ ​และ​เพราะ​วิญญาณ​ของ​เจ้า​ยัง​ไม่​เสถียร​เหมือนก่อน​ ​หาก​มัน​ไม่ได้​ทรงพลัง​มาก​นัก​ ​เจ้า​อาจจะ​ทน​ได้​สัก​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​กระมัง​”

“​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตา​ ​”​พระ​อาจารย์​เหล่านั้น​จะ​สวดมนต์​ทำ​วัด​เช้า​และ​ทำ​วัด​เย็น​ ​ในระหว่างนั้น​ข้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​เข้าร่วม​พิธี​ก็ได้​ ​แต่​ถ้า​คน​พวก​นั้น​พยายาม​อย่าง​สุด​ชีวิต​เพื่อนำ​พวกเขา​เข้ามา​ใน​วัง​หลวง​ ​ข้า​เดา​ว่า​พวกเขา​น่าจะ​เตรียม​ข้ออ้าง​เพื่อ​บังคับ​ให้​ข้า​เข้าร่วม​เอาไว้​แล้ว​”

หยวน​หมิง​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​ไหน​ๆ​ ​เจ้า​ก็​ต้อง​ลง​สู้​ศึก​ที่​ไม่มีทาง​ชนะ​นี่​อยู่​แล้ว​ ​ทำไม​ไม่​มอบ​วิญญาณ​ของ​เจ้า​มา​ให้​ข้า​เสีย​ล่ะ​ ​ข้า​จะ​ช่วย​ฆ่า​พวก​มัน​แทน​เจ้า​เอง​”

“​หยวน​เสี่ยว​หมิง​ ​ข้า​บอก​เจ้า​หลายครั้ง​แล้ว​ว่า​ข้า​ไม่สน​ใจ​ข้อเสนอ​ของ​เจ้า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลุกขึ้น​ ​แล้ว​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ไร้อารมณ์​ ​”​ตราบใดที่​ข้า​ยัง​ยืนหยัด​อยู่​ได้​ ​ย่อม​หมายความว่า​มัน​ยัง​ไม่​ถึง​ทางตัน​”
เพิ่มขนาดช่อง ดึงมุมขวามือลง

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน