องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 547 เจ้าเจ็ดเป็นตัวอะไร

บทที่ 547 เจ้าเจ็ดเป็นตัวอะไร

​หยวน​หมิง​รู้สึก​สนใจ​กับ​สิ่ง​ที่นาง​พูด​ ​”​เจ้า​คิด​จะ​ทำ​อะไร​”

​”​เรา​จะ​ใช้การ​ปรากฏตัว​ของ​พวกเขา​เพื่อ​ขยาย​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วัง​หลวง​ให้​ยิ่งใหญ่​ขึ้น​ ​จากนั้น​คดี​นี้​ย่อม​ได้รับ​การสืบสวน​อย่างละเอียด​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​พลาง​เล่น​กับ​แหวน​ที่​นิ้ว​ ​”​แต่​ข้า​คิด​ว่า​คดี​นี้​คง​ไม่ได้​ง่าย​เหมือน​อย่างที่​เห็น​”

​”​แน่นอน​ว่า​มัน​ย่อม​ไม่​ง่าย​”​ ​เสี่ยว​ไป๋​กระโดด​ออกมา​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ ​”​ข้า​ไปดู​แม่น้ำ​ที่​ขันที​ซุน​พูดถึง​มา​แล้ว​ ​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​รุนแรง​อย่างมาก​ ​ก้น​แม่น้ำ​กลายเป็น​สีแดง​ด้วย​เลือด​ ​หาก​ยึด​ตาม​ยันต์​แปด​ทิศ​ห้า​ธาตุ​ ​ภูเขา​เป็น​หยาง​ ​น้ำ​เป็น​หยิน​ ​เวลานี้​มี​คนตาย​ใน​น้ำ​ ​มัน​จึง​นำมาซึ่ง​ลางร้าย​”​ ​พอ​พูด​จบ​ ​มัน​ก็​กระโดด​ขึ้น​ ​”​ดู​นั่นสิ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองตาม​สายตา​ของ​เสี่ยว​ไป๋​ไป​ ​นาง​หรี่​ตา​ทันทีที่​เห็น​สิ่ง​ที่นอน​อยู่​ตรงหน้า​ ​”​ปลา​ตาย​”

​ขันที​ซุน​บังเอิญ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้า​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​เอ่อ​ ​อย่า​พูดถึง​เรื่อง​นั้น​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เรา​ยัง​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​ ​แต่​ตลอด​สอง​วันที่​ผ่าน​มา​ ​มี​ปลา​ตาย​หลาย​ตัว​ทีเดียว​”

​”​อาจ​เป็น​เพราะ​คุณภาพ​น้ำ​ไม่ดี​ก็ได้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ละสายตา​กลับมา​ ​แล้ว​กวักมือ​เรียก​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เข้ามา​หา

​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​กำลัง​ตั้งหน้าตั้งตา​กิน​ซาลาเปา​เนื้อ​อยู่​ ​เมื่อ​เขา​สังเกตเห็น​สัญญาณ​มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ก็​เดิน​เตาะแตะ​เข้าไป​หานาง​ ​เด็กชาย​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​นาง​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​อวดดี​ว่า​ ​”​พี่สะใภ้​สาม​ ​ท่าน​อยาก​อัด​คน​หรือ​ขอรับ​ ​ไป​กัน​เลย​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​นอกจาก​เรื่อง​กิน​แล้ว​เขา​ก็​รู้จัก​แต่​เรื่อง​ชกต่อย​กับ​คนอื่น​ ​นี่​มัน​ดี​ต่อ​เขา​แล้ว​จริงๆ​ ​หรือ

​”​ไม่​ล่ะ​ ​ข้า​เพียงแค่​จะ​แนะนำ​เจ้า​ว่า​เจ้า​กิน​ได้​ทุกอย่าง​ ​แต่​อย่า​ไป​กิน​ปลา​ที่​ลอย​อยู่​ใน​น้ำ​นั่น​เข้า​เชียว​ล่ะ​ ​เข้าใจ​หรือเปล่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โน้มตัว​ลง​สบตา​กับ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​สายตา​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความรักใคร่​เอ็นดู

​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ชำเลือง​มอง​ทะเลสาบ​แห่ง​นั้น​ ​ก่อน​จะ​หันหน้า​กลับมา​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ตอบ​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ว่า​ ​”​เข้าใจ​แล้ว​ขอรับ​ ​ปลา​พวก​นั้น​มีกลิ่น​เหม็น​แปลก​ๆ​ ​อีกทั้ง​กลิ่น​ของ​มัน​ยัง​โชย​มา​แต่ไกล​เลย​ทีเดียว​ ​พี่​สาม​เคย​บอก​ข้า​เอาไว้​นาน​แล้ว​ขอรับ​ว่า​อย่า​แตะต้อง​ของ​ที่​มีกลิ่น​เหม็น​เช่นนั้น​”

​”​พวก​มัน​มีกลิ่น​เหม็น​ด้วย​หรือ​”​ ​เสี่ยว​ไป๋​ทำ​จมูก​ฟุดฟิด​ ​มัน​พยายาม​ดม​ไปร​อบ​ๆ​ ​จากนั้น​ตาแมว​สีเงิน​ของ​มัน​ก็​ปิด​ลง​ ​ทำไม​ข้า​ไม่เห็น​ได้กลิ่น​เลย​ล่ะ

​ตามหลักการ​แล้ว​ ​ประสาท​การ​รับ​กลิ่น​ของ​มัน​น่าจะ​ดีกว่า​ของ​เด็ก​คน​นี้​…

​ในขณะเดียวกัน​นั้น​หยวน​หมิง​กลับหัว​เราะ​ ​และ​เผย​สีหน้า​ชั่วร้าย​ออกมา​ ​”​ดูเหมือน​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​จะ​เป็น​เด็ก​ที่​น่าสนใจ​จริงๆ​ ​เจ้า​ไม่​คิด​เช่นนั้น​หรือ​”

​เสี่ยว​ไป๋​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ตาแมว​ของ​มัน​หรี่​ลง​จน​กลายเป็น​เส้นตรง​ ​”​เจ้า​รู้​อะไร​ที่​ไม่​ข้า​ไม่รู้​หรือ​ ​เขา​เป็นหนึ่ง​ใน​พวก​เจ้า​รึ​”

​”​ข้า​ก็​รู้มาก​กว่า​เจ้า​เพียง​หน่อย​เดียว​เท่านั้น​”​ ​หยวน​หมิง​หัวเราะ​ชั่วร้าย​ ​”​จาก​ข้อมูล​อันน้อย​นิด​ที่​ข้า​รู้​ ​ข้า​สามารถ​ยืนยัน​ได้​ว่า​เขา​ไม่ใช่​หนึ่ง​ใน​พวก​ข้า​ ​และ​ที่​ข้า​รู้​ก็​คือ​เขา​ไม่ใช่​หนึ่ง​ใน​พวกเรา​เช่นกัน​ ​เขา​ไม่มี​ร่องรอย​พลัง​เวท​ติดตัว​เลย​”

​เสี่ยว​ไป๋​รู้สึก​สงสัย​ใน​คำพูด​ของ​หยวน​หมิง​อยู่เล็ก​น้อย​ ​”​ถ้า​เขา​ไม่ใช่​สัตว์​อสูร​ ​แล้ว​เขา​จะ​เป็นตัว​อะไร​”

​”​ไม่ว่า​เขา​จะ​เป็นตัว​อะไร​ ​แต่​แม่นาง​ก็​ไม่เคย​ระวังตัว​เวลา​ที่​มี​เขา​อยู่​ใกล้​ๆ​ ​นาง​รัก​และ​ห่วงใย​เขา​เหมือน​เขา​เป็น​ลูก​ของ​นาง​ ​ดังนั้น​ข้า​คิด​ว่า​เรา​น่าจะ​ลอบ​สังเกตการณ์​เขา​อย่างใกล้ชิด​ได้​”​ ​หยวน​หมิง​มอง​เงา​ของ​ตัวเอง​ที่​สะท้อน​อยู่​ใน​ทะเลสาบ​ ​แล้ว​ถอนหายใจ​ยาว​ ​”​ข้า​หล่อ​ขึ้น​อีกแล้ว​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​เข้าไป​หา​พวกเขา​ ​พร้อมกับ​ขู่​ว่า​จะ​เผา​หนังสือ​โบราณ​เล่ม​นั้น​ไป​ด้วย​ ​”​สุด​หล่อ​ ​เจ้า​ช่วย​บอก​สิ่ง​ที่​เจ้า​รู้​ให้​ข้า​รู้​ด้วย​ได้​หรือไม่​ ​เจ้า​เจ็ด​เป็นตัว​อะไร​กัน​แน่​หรือ​”

​”อ​๊าก​!​”​ ​หยวน​หมิง​สะดุ้งโหยง​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​แล้ว​รีบ​เป่า​ให้​ไฟ​ดับ​ใน​ลมหายใจ​เดียว​ ​”​เรา​คุย​กัน​ด้วย​สันติวิธี​ก็ได้​ ​เจ้า​ไม่ต้อง​ขู่​ข้า​ทุกครั้ง​เช่นนี้​หรอก​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​หนังสือ​โบราณ​เล่ม​นั้น​ลง​ ​นาง​กอดอก​ ​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​แล้ว​ออกคำสั่ง​สั้น​ๆ​ ​ว่า​ ​”​คาย​ออกมา​ซะ​!​”

​”​ข้า​ก็​แค่​เดา​เท่านั้น​”​ ​รอยยิ้ม​ของ​หยวน​หมิง​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​ซุกซน​ ​”​แม้​จะ​ยัง​เด็ก​ ​แต่​เขา​ก็​แข็งแรง​ผิด​มนุษย์​ ​อีกทั้ง​ ​ประสาทสัมผัส​การ​รับ​กลิ่น​ของ​เขา​ก็​ยัง​ไว​เป็นอย่างมาก​ ​มิหนำซ้ำ​ยังดี​กว่า​ลูกหลาน​ของ​เผ่า​ไป๋​เจ๋อ​เสียอีก​ตั้งแต่​วินาที​ที่​เขา​ลืมตา​ขึ้น​มาดู​โลก​ ​ร่าง​ของ​เขา​ก็​เต็มไปด้วย​พลัง​แห่ง​ชีวิต​ ​ไม่มี​ปีศาจ​หรือ​อสูร​ตน​ใด​สามารถ​กัด​กิน​วิญญาณ​ของ​เขา​ได้​ ​นอกจาก​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​เท่านั้น​ ​นอกจาก​สิ่ง​นี้​ข้า​ก็​คิดไม่ออก​แล้ว​ว่า​จะ​มีสิ​่​งมี​ชีวิต​อื่นใด​ที่จะ​มีคุณ​ลักษณะ​เช่นนี้​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​บาง​เข้าหา​กัน​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​เจ้า​จะ​บอกว่า​เจ้า​เจ็ด​ไม่ใช่​มนุษย์​ ​แต่​เป็น​สัตว์​หรือ​”

​”​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ก็​มี​ร่าง​มนุษย์​เหมือนกัน​”​ ​เสี่ยว​ไป๋​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​นุ่มนวล​ ​”​พวกเรา​มี​ร่าง​พื้นฐาน​สอง​ร่าง​ ​คือ​ร่าง​ที่​เป็น​สัตว์​ ​และ​ร่าง​ที่​เป็น​มนุษย์​ ​พวกเรา​จะ​อยู่​ใน​ร่าง​ใด​นั้น​ก็​ล้วนแต่​ขึ้นอยู่กับ​ความเหมาะสม​ตาม​สถานการณ์​ ​แต่​ข้า​กลับ​คิด​ว่า​มัน​ดูป​ระ​หลาด​อย่างไร​ชอบกล​ ​เพราะ​ข้า​ไม่​สามารถ​สัมผัส​กลิ่นอาย​ของ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ภายใน​ร่าง​ของ​เขา​ได้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​”

​หยวน​หมิง​เอ่ย​ต่อ​ด้วย​ใบหน้า​ที่​ยัง​เต็มไปด้วย​รอยยิ้ม​อัน​ชั่วร้าย​ ​”​สาเหตุ​เดียว​ที่​ทำให้​เจ้า​สัมผัส​กลิ่นอาย​ไม่ได้​เป็น​เพราะ​มัน​ทรงอำนาจ​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​มัน​สามารถ​กัด​หนัง​หนา​ๆ​ ​ของ​กิเลน​อัคคี​ออกมา​ได้​เชียว​นะ​ ​เจ้า​คิด​ว่า​มัน​คือ​ตัว​อะไร​กัน​ล่ะ​”

​”​เจ้า​คิด​ว่า​มัน​คือ​…​”​ ​ทันใดนั้น​ ​เสี่ยว​ไป๋​ก็​เคลื่อน​สายตา​ไป​มอง​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่นั่ง​เล่น​กับ​มด​อยู่​ข้างๆ​ ​”​ไม่​ ​ไม่มีทาง​เป็นไปได้​เด็ดขาด​!​ ​ในเวลานั้น​ตอนที่​ผนึก​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ถูก​นำมาใช้​ ​และ​ชาย​คน​นั้น​หายตัว​ไป​ ​แม้กระทั่ง​พระ​กษิ​ติคร​รภ​โพธิสัตว์​[1]​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​กำราบ​มัน​ได้​ ​พวกเขา​ยอม​เสี่ยง​ทุกอย่าง​เพื่อ​อัญเชิญ​เพลิง​นรก​โลกันต​์​ออกมา​เพื่อ​ล่า​สังหาร​มัน​ด้วยซ้ำ​ ​มัน​ถูก​เพลิง​นรก​กลืน​กิน​ไป​แล้ว​นี่​ ​ข้า​เข้าใจผิด​หรือ​”

​หยวน​หมิง​หัวเราะ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​”​เรื่อง​มัน​ก็​เกิดขึ้น​หลาย​ปี​มา​แล้ว​ ​ใคร​เล่า​จะ​สามารถ​พิสูจน์​ได้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ใน​ตอนนั้น​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​มัน​ก็​แตกต่าง​จาก​กิเลน​อัคคี​ ​กิเลน​อัคคี​ไม่​สามารถ​แยกจาก​ชาย​คน​นั้น​ได้​ก็​จริง​ ​แต่​มัน​แทบจะ​ไม่​ปรากฏตัว​ออกมา​หาก​ชาย​คน​นั้น​ไม่ได้​ตกอยู่ในอันตราย​ ​ทุกคน​กล่าว​กัน​ว่า​กิเลน​อัคคี​เป็น​ผู้นำ​ของ​สี่​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​เพียง​เพราะ​ผู้คน​มักจะ​ลืม​เรื่อง​ของ​เจ้า​สิ่ง​นั้น​ไป​ต่างหาก​ ​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ ​เจ้า​สิ่ง​นั้น​ก็​ยืน​อยู่​เคียงข้าง​ชาย​คน​นั้น​มานาน​ยิ่งกว่า​ใคร​ ​และ​เป็น​สัตว์​ตัว​ที่​รับมือ​ยาก​ที่สุด​ด้วย​ ​ไม่อย่างนั้น​ผู้​ที่​ทรงอำนาจ​อย่าง​พระ​กษิ​ติคร​รภ​โพธิสัตว์​ก็​คง​ไม่​ทำ​พลาด​ตอนที่​พยายาม​กำราบ​มัน​หรอก​กระมัง​”

​”​แต่​มัน​จะ​กลายร่าง​เป็น​เด็ก​ได้​อย่างไร​”​ ​เสี่ยว​ไป๋​มอง​เด็กชาย​ตัว​น้อย​อีกครั้ง​ด้วย​ความลังเล

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​ได้ยิน​บทสนทนา​ของ​พวก​มัน​ ​นาง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​บางที​มัน​อาจจะ​ไม่ได้​กลายร่าง​เป็น​เด็ก​ก็ได้​”

​”​ถูกต้อง​ ​ไม่มีใคร​บอกว่า​มันต​้​อง​เปลี่ยนแปลง​สภาพร่างกาย​ของ​ตัวเอง​เสมอไป​เสียหน่อย​”​ ​ดวงตา​ของ​หยวน​หมิง​เป็นประกาย​ ​”​ร่าง​มนุษย์​ของ​มัน​อาจจะ​เป็น​เด็ก​มาตั​้ง​แต่แรก​ก็ได้​ ​คนที​่​ไม่รู้​ถึง​การ​มีอยู่​ของ​เทพ​หรือ​ปีศาจ​จะ​ได้​ยอม​ทำตาม​ใจ​มัน​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ต่อ​ด้วย​น้ำเสียง​ไร้อารมณ์​ ​”​เรื่อง​พวก​นั้น​หา​ใช่​เรื่องสำคัญ​ไม่​ ​สิ่ง​สำคัญ​ก็​คือ​การ​ที่​เจ้า​เจ็ด​มีฝีมือ​โดดเด่น​เกิน​กว่า​มนุษย์​ธรรมดา​ทั่วไป​ต่างหาก​ ​มิหนำซ้ำ​เขา​ยัง​ไม่​สามารถ​ควบคุม​มัน​ได้​อย่าง​สมบูรณ์​อีกด้วย​ ​ต่อจากนี้​ไป​พวก​เจ้า​สอง​คน​ต้อง​จับตาดู​เขา​ให้​ดี​ ​อย่า​ให้​สี่​ผู้อาวุโส​รู้เรื่อง​เขา​ได้​”

​”​พวก​ข้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​จับตาดู​เขา​หรอก​”​ ​หยวน​หมิง​มอง​ไป​ที่​ป่า​ทาง​ด้าน​ขวามือ​ของ​ตัวเอง​ ​”​สามี​ของ​เจ้า​ปกป้อง​เด็ก​คน​นี้​เป็น​อย่างดี​ ​ข้ามั​่น​ใจ​ว่า​เด็ก​คน​นี้​น่าจะ​เคย​แสดง​พลัง​ของ​ตัวเอง​มาก​่อน​หน้า​นี้​แล้ว​ ​แต่​ที่​พลัง​ของ​เขา​ไม่ได้​ถูก​นำ​ไป​ฝึกฝน​หรือ​นำไปใช้​ก็​เพราะ​สามี​ของ​เจ้า​รับมือ​กับ​มัน​ได้​อย่าง​มี​ชั้นเชิง​และ​ยัง​สามารถ​ควบคุมสถานการณ์​ต่างๆ​ ​ที่เกิด​ขึ้น​เอาไว้​ได้​นั่นเอง​ ​ที่​สถานการณ์​ในเวลานี้​ยาก​จะ​ควบคุม​ก็​เพราะ​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​จำนวน​มหาศาล​ที่​ลอย​อยู่​รอบ​วัง​หลวง​ ​มัน​คล้าย​กับ​ตอนที่​มี​คน​พยายาม​ควบคุม​ชิง​หลง​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ด้วย​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ ​เพียงแต่​ครั้งนี้​การ​โจมตี​นี้​ไม่ได้​พุ่ง​เป้า​ไป​ที่​เขา​…​”

​เด็กชาย​ตัว​น้อย​สังเกตเห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​อยู่​ที่​เดิม​เป็นเวลา​นาน​ ​เขา​จึง​ยกมือ​ขึ้น​แคะ​หู​ ​แล้ว​ตะโกน​ว่า​ ​”​พี่สะใภ้​สาม​ ​ข้า​กิน​ซาลาเปา​เนื้อ​หมด​แล้ว​ขอรับ​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันไป​มอง​เขา​ ​แล้ว​ตอบ​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ ​”​มานี​่​สิ​ ​ข้า​ต้อง​เช็ดมือ​ให้​เจ้า​ก่อน​ ​เจ้า​ถึง​จะ​กิน​ซาลาเปา​ลูก​ที่สอง​ได้​”

​”​ขอรับ​!​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​พยักหน้า​อย่าง​ขึงขัง​ ​ก่อน​จะ​ยื่นมือ​เล็ก​ๆ​ ​ทั้งสอง​ข้าง​ออกมา​ให้​นาง​อย่าง​เชื่อฟัง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​นาง​จับมือ​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​แล้ว​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​ของ​ตัวเอง​เช็ดมือ​ให้​กับ​เขา​ ​จากนั้น​นาง​ก็​แบ่ง​ซาลาเปา​เนื้อ​ออก​เป็น​สอง​ซีก​ ​ก่อน​ส่ง​ซีก​หนึ่ง​ให้​เขา​ ​”​อย่า​กิน​จน​อิ่ม​เกินไป​ล่ะ​ ​เดี๋ยว​ข้า​จะ​ทำ​เนื้อ​ผัด​พริกไทย​ดำ​ให้​กิน​เป็น​มื้อ​ค่ำ​”

​”​เนื้อ​!​”​ ​ดวงตา​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เป็นประกาย​ระยิบระยับ​ด้วย​ความสุข​ ​แต่​จากนั้น​เขา​ก็​เริ่ม​ทำท่า​เหมือน​หา​อะไร​ไป​ทั่ว​ตัว​พร้อมกับ​ทำ​หน้า​เจ้าเล่ห์

​ตอนแรก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​สับสน​เพราะ​นาง​ไม่รู้​ว่า​เขา​กำลัง​หา​อะไร​อยู่

​นาง​มา​ได้​คำตอบ​ก็​ตอนที่​เขา​หยิบ​งู​ตัว​หนึ่ง​ออกมา​จาก​กระเป๋า​ ​แล้ว​โยน​มัน​ทิ้ง​ข้างๆ​ ​อย่างแรง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นวด​ขมับ​ตัวเอง​ด้วย​ความเหนื่อยหน่าย​ใจ​ ​”​เจ้า​เจ็ด​ ​เจ้า​จับ​สัตว์​มีพิษ​อย่าง​เจ้าตัว​นี้​มาทำ​ไม​กัน​หรือ​”

​ ​[1]​ ​พระ​กษิ​ติคร​รภ​โพธิสัตว์​ ​แปล​ว่า​ ​พระโพธิสัตว์​ผู้​เป็น​ครรภ์​แห่ง​แผ่นดิน​ ​เป็น​พระโพธิสัตว์​องค์​หนึ่ง​ที่​ชาวจีน​ให้​ความเคารพ​นับถือ​ ​และ​ศรัทธา​เป็นอย่างมาก​ ​เป็นรอง​แต่เพียง​พระ​อวโลกิเตศวร​ ​(​กวนอิม​)​ ​เท่านั้น

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน