องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 549 ใส่ร้ายองค์ชายสามหรือ

บทที่ 549 ใส่ร้ายองค์ชายสามหรือ

“​นายท่าน​ไม่ต้อง​เป็นกังวล​ขอรับ​ ​ข้า​ทำตัว​เช่นนี้​เฉพาะ​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​นายท่าน​เท่านั้น​ ​เวลา​อยู่​ต่อหน้า​คนอื่น​ข้า​ย่อม​ทำตัว​ตามปกติ​ขอรับ​”​ ​ผู้อาวุโส​หมิง​แลบลิ้น​ออกมา​เลียมือ​ของ​เขา​ ​กลิ่นอาย​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​หนาแน่น​จน​ชวน​ให้หาย​ใจ​ไม่​ออก​นั้น​ปกคลุม​อยู่​ทั่ว​ร่าง​ของ​เขา​ ​”​เพียงแต่​หนัง​มนุษย์​ผู้​นี้​ช่าง​สวม​ไม่สบาย​เป็นอย่างมาก​ ​ข้า​กลัว​ว่า​พอ​ถึง​ตอนที่​พระสงฆ์​เหล่านั้น​เริ่ม​สวดมนต์​ ​ข้า​จะ​ควบคุม​ความอยาก​กิน​เนื้อ​มนุษย์​ของ​ตัวเอง​ไม่อยู่​ขึ้น​มา​ขอรับ​”

ได้ยิน​ดังนั้น​ชาย​ชุด​ขาว​ก็ดี​ดนิ​้ว​ ​ผนึก​ที่​มิ​อาจม​อง​เห็น​ได้​ด้วย​ตาเปล่า​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ร่าง​ของ​ผู้อาวุโส​หมิง​ทันทีที่​สิ้นสุด​การกระทำ​นั้น​ ​”​หาก​มี​ผนึก​นี้​อยู่​ ​ต่อให้​พระ​พวก​นั้น​จะ​สวดมนต์​มาก​เพียงใด​ ​มัน​ก็​ทำ​อะไร​เจ้า​ไม่ได้​”

“​ยังคง​เป็น​นายท่า​นที​่​มี​หนทาง​อยู่​เสมอ​”​ ​ผู้อาวุโส​หมิง​เอ่ย​เสียง​เบา​พลาง​หมุน​คอตัว​เอง​กลับมา​ตั้งตรง​ ​เขา​ยัง​รู้สึก​กังวล​อยู่เล็ก​น้อย​ ​ดังนั้น​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ส่วน​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ย.​..​”

ประกาย​แสง​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​ชาย​ชุด​ขาว​ก่อน​หายวับ​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​”​ยิ่ง​เขา​ห่วงใย​เท่าใด​ ​เขา​ก็​จะ​ยิ่ง​สูญเสีย​ความเยือกเย็น​ไปมาก​เท่านั้น​ ​ในเมื่อ​ผู้อาวุโส​อู่​หมายตา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คง​ทำ​ทุกอย่าง​เพื่อ​ปกป้อง​วิญญาณ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่างแน่นอน​ ​ดังนั้น​เขา​ย่อม​ไม่สน​ใจ​เจ้า​ ​สิ่ง​ที่​ข้า​ต้องการ​คือ​ให้​เจ้า​จัดการ​ทุกอย่าง​ให้​เรียบร้อย​ภายใน​ช่วงเวลา​นั้น​ ​ไป​ได้​แล้ว​ ​ไป​พา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มาหา​ข้า​ ​หาก​มี​เลือด​ของ​นาง​ ​ในที่สุด​พวกเรา​ก็​จะ​สามารถ​คลาย​ผนึก​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ได้​อย่าง​สมบูรณ์​เสียที​…​”

“​ขอรับ​!​”​ ​รอยยิ้ม​ชวน​ขน​หัว​ลุก​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​ผู้อาวุโส​หมิง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เรืองแสง​สีแดง​ชั่วร้าย​ราวกับ​หยด​เลือด​ท่ามกลาง​เงามืด​…

นอก​ห้องโถง​ ​ผู้อาวุโส​จ้าน​มองข้าม​ไหล่​ตัวเอง​กลับ​ไป​ ​หลังจาก​คิดทบทวน​ดู​ให้​ดี​ ​เขา​ก็​พบ​ว่า​สถานการณ์​ในเวลานี้​ดู​แตกต่าง​ไป​จาก​ปกติ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ความสงสัย​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ ​”​ผู้อาวุโส​อู่​ ​ท่าน​สังเกต​หรือไม่​ว่า​คราวนี้​เวลา​ที่​คุณชาย​คน​นั้น​คุย​กับ​เรา​ ​เขา​ดูเหมือน​พยายาม​ที่จะ​ปิดบัง​อะไร​เอาไว้​”

ดวงตา​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​ดำทะมึน​ ​เขามอง​ไป​ทาง​ทิศตะวันตก​ ​”​วิธีการ​ของ​เขา​ก็​มักจะ​เป็น​ปริศนา​เช่นนี้​อยู่​เสมอ​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่ใช่​เรื่อง​แปลก​แต่อย่างใด​ ​แต่​คราวนี้​ใช่​ว่า​พอ​เรา​บังคับ​ให้​วิญญาณ​นั่น​ออกมา​จาก​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​แล้ว​จะ​จบ​ปัญหา​ ​องค์​ชาย​สาม​ตัดเส้น​สาย​และ​ขุม​กำลัง​ทั้งหมด​ที่​เรา​มีอยู่​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ไป​หมด​แล้ว​ ​หาก​สถานการณ์​ยัง​เป็น​เช่นนี้​ต่อไป​ ​และ​วันหนึ่ง​เขา​ได้​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์​ ​เจ้า​คิด​ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​พวกเรา​หรือ​ ​ถ้า​เขา​สั่ง​ให้​สืบสวน​เหตุ​ไฟไหม้​ครั้ง​ใหญ่​ที่เกิด​ขึ้น​เมื่อ​หลาย​ปีก่อน​อย่างละเอียด​ขึ้น​มา​ ​พวกเรา​สอง​คน​ย่อม​ไร้​สิ้น​หนทาง​ที่จะ​หนี​ได้​อย่างแน่นอน​!​”

“​ท่าน​หมายความว่า​…​”

น้ำเสียง​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ ​”​พวกเรา​จะ​ลาก​องค์​ชาย​สาม​ให้​ล่มจม​ไป​กับ​พวกเรา​ด้วย​!​”

“​ข้า​กลับ​ไม่​คิด​ว่า​พวกเรา​จะ​สามารถ​ใช้​เรื่อง​นี้​ทำให้​องค์​ชาย​สาม​ล่มจม​ได้​ ​เพราะ​อย่างไร​เขา​ก็ได้​รับ​ความ​โปรดปราน​และ​มี​อดีต​ฮ่องเต้​คอย​ปกป้อง​อยู่​”

ผู้อาวุโส​แต่ละคน​สามารถ​ไต่เต้า​ขึ้น​มา​จน​มี​ฐานะ​เช่นนี้​ได้​ก็​เพราะ​พวกเขา​ทุกคน​ล้วนแต่​มีไหวพริบ​และ​สติปัญญา​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​ดังนั้น​การ​ที่​ผู้อาวุโส​จ้าน​จะ​มี​ความคิดเห็น​ส่วนตัว​ใน​เรื่อง​นี้​จึง​เป็นเรื่อง​ที่​สมเหตุสมผล​ทีเดียว

ผู้อาวุโส​อู่​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​ก่อน​ลด​เสียง​ลง​ ​”​แล้ว​ถ้า​ฮ่องเต้​องค์​ปัจจุบัน​ต้องการ​ให้​องค์​ชาย​สามตา​ยล​่ะ​”

“​ท่าน​ตั้งใจ​จะ​ใช้​เรื่อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​ข้ออ้าง​ปรักปรำ​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ก่อ​กบฏ​หรือ​”​ ​ผู้อาวุโส​จ้าน​เข้าใจ​สิ่ง​ที่​สหาย​ต้องการ​สื่อ​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​แต่​เขา​กลับ​รู้สึก​ว่า​มัน​เป็นความ​คิด​ที่​เสี่ยง​เกินไป​ ​”​มัน​ย่อม​ไม่​ง่าย​ถึง​เพียงนั้น​แน่​”

ผู้อาวุโส​อู่​มอง​ตอบ​เขา​ ​”​หาก​เรา​เชื่อมั่น​ ​มัน​ย่อม​มี​หนทาง​เสมอ​ ​องค์​ชาย​สาม​อภิเษกสมรส​กับ​หญิง​ที่​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​สิง​ ​และ​พานาง​เข้ามา​ใน​วัง​หลวง​ ​นั่น​เท่ากับ​ว่า​เขา​ได้​ละเมิด​ข้อห้าม​ร้ายแรง​ที่สุด​ของ​ราชวงศ์​ไป​แล้ว​ ​และ​เมื่อ​รวม​กับ​เรื่อง​ที่​เขา​ก่อ​ขึ้น​ใน​ช่วงนี้​ ​เห็นที​คง​ยาก​ที่​ฮ่องเต้​จะ​ทน​ได้​”

เขา​เงียบ​ไป​ก่อน​จะ​เอ่ย​ต่อ​ ​”​หลาย​ปี​มานี​้​ฮ่องเต้​ยึดติด​อยู่​แต่​กับ​ชีวิต​อมตะ​ ​เช่นเดียวกับ​พวกเรา​ ​ดังนั้น​จึง​เป็นเหตุให้​เขา​หมกมุ่น​กับ​การปรุง​ยาอายุวัฒนะ​ ​คนอื่นๆ​ ​อาจจะ​ไม่เข้าใจ​ความต้องการ​ที่แท้​จริง​ของ​เขา​ ​แต่​อย่า​บอก​ข้าว​่า​เจ้า​ไม่เข้าใจ​!​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​ไม่​อยาก​เป็น​เหมือน​อย่าง​อดีต​ฮ่องเต้​ที่​ต้อง​ส่งต่อ​บัลลังก์​ให้​กับ​คน​รุ่น​ถัดไป​ใน​ยาม​แก่​ชรา​ ​องค์​ชาย​สาม​มีผล​งาน​โดดเด่น​เป็น​จำนวนมาก​ใน​ระยะนี้​ ​ในเวลานี้​เมื่อ​ไม่มี​องค์​ชาย​ห้า​และ​ฮองเฮา​อยู่​ย่อม​หมายความว่า​ฮ่องเต้​ไม่​เหลือ​ใคร​ที่จะ​สามารถ​มาช​่วย​ถ่วงดุล​อำนาจ​ใน​วัง​หลวง​ได้​อีกต่อไป​แล้ว​เช่นกัน​”

น้ำเสียง​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​แข็งกระด้าง​ใน​ตอนที่​เอ่ย​คำพูด​ประโยค​สุดท้าย​ออกมา​ ​”​ตาม​นิสัย​ของ​ฝ่า​บาท​ ​ในเวลานี้​ใช่​ว่า​เขา​จะ​ไม่มี​ความตั้งใจ​ใน​การกำ​จัด​องค์​ชาย​สาม​เหมือนกับ​ที่​เขา​ไม่ได้​คัดค้าน​ตอนที่​พวกเรา​ลงมือ​กับ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​นั่น​อย่างไร​…​”

ดวงตา​ของ​ผู้อาวุโส​จ้าน​ดำทะมึน​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​”​ท่าน​คิด​จะ​ทำ​อย่างไร​”

คำถาม​นี้​ทำให้​ผู้อาวุโส​อู่​รู้​ว่า​เขา​เห็นด้วย​กับ​ตน​ ​เขา​ขยับ​เข้าไป​แล้ว​กระซิบ​บางอย่าง​ให้​ผู้อาวุโส​จ้าน​ฟัง

ทันทีที่​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​อีก​ฝ่าย​กระซิบ​ ​ผู้อาวุโส​จ้าน​ก็​พยักหน้า​เล็กน้อย​ ​และ​เอ่ย​ชม​ว่า​ ​”​สม​กับ​เป็น​ผู้อาวุโส​อู่​ ​ที่สามา​รถ​คิด​แผนการ​ที่​สมบูรณ์แบบ​เช่นนี้​ได้​!​”​

“​สอง​วันที่​ผ่าน​มานับ​ว่า​เป็นช่วง​เวลา​แห่ง​ความยากลำบาก​สำหรับ​ฮ่องเต้​ ​หลังจาก​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​ก็​มี​ขุนนาง​จำนวนมาก​ที่​ต้องการ​ให้​เลื่อนตำแหน่ง​ของ​องค์​ชาย​สาม​ขึ้น​เป็น​องค์​รัชทายาท​อย่างเป็นทางการ​ ​เขา​จะ​นอนหลับ​อย่างสบายใจ​ได้​อย่างไร​”​ ​ผู้อาวุโส​อู่​ส่งเสียง​หัวเราะ​ออกมา​ราวกับว่า​ชัยชนะ​ตก​อยู่​ใน​มือ​ของ​พวกเขา​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว

“​เวลานี้​องค์​ชาย​ห้า​ถูก​ถอด​ยศ​ ​ฮองเฮา​ก็​ถูก​กักบริเวณ​อยู่​ใน​ตำหนัก​เย็น​ ​การ​ที่​องค์​ชาย​ไร้​อำนาจ​คน​นั้น​จะ​ทุ่ม​กำลัง​ทั้งหมด​ที่​ตน​มี​เพื่อ​เดิมพัน​กับ​บัลลังก์​นี้​ด้วย​การ​ยกพล​บุก​เข้ามา​ใน​วัง​หลวง​จึง​นับว่า​เป็นเรื่อง​ธรรมดา​ ​เมื่อ​เวลา​นั้น​มาถึง​ ​องค์​ชาย​สาม​ย่อม​สั่ง​ให้​ทหาร​ของ​ตัวเอง​เคลื่อน​กำลัง​เพื่อ​ปกป้อง​วัง​หลวง​อย่างแน่นอน​ ​แต่​สถานการณ์​ในเวลานี้​กลับ​ซับซ้อน​ยิ่งนัก​ ​เมื่อ​ฮ่องเต้​มี​ความตั้งใจ​ที่จะ​กำจัด​เขา​เป็น​ทุนเดิม​อยู่​แล้ว​ ​ใคร​จะ​เป็น​ผู้นำ​ใน​การปกป้อง​วัง​หลวง​ก็ได้​ ​แต่​ต้อง​ไม่ใช่​เขา​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ทันทีที่​องค์​ชาย​สาม​เริ่ม​เคลื่อนไหว​ ​คน​ของ​ข้า​จะ​ลอบ​เข้าไป​ใน​ตำหนัก​ของ​เขา​เพื่อนำ​ฉลองพระองค์​ลาย​มังกร​ไป​ซ่อน​ไว้​ ​จากนั้น​เมื่อ​ฮ่องเต้​ทำการ​สืบสวน​เรื่อง​นี้​ ​เขา​จะ​ได้​อ้าง​ได้​ว่า​จริงๆ​ ​แล้ว​คนที​่​มีใจ​คิด​กบฏ​คือ​องค์​ชาย​สาม​ต่างหาก​!​”

ผู้อาวุโส​จ้าน​ลูบ​เครา​พลาง​ถาม​กลับ​ว่า​ ​”​แล้ว​ถ้า​เกิด​องค์​ชาย​สาม​ไม่​คิด​ที่จะ​เคลื่อน​กำลัง​ทหาร​ของ​เขา​เล่า​ ​แม้​การกระทำ​ของ​เขา​มักจะ​ได้รับ​การคำนวณ​มา​เป็น​อย่างดี​แล้ว​ ​แต่​มัน​ก็​มักจะ​อยู่​เหนือ​ความคาดหมาย​ของ​พวกเรา​เสมอ​ ​ผ่าน​มา​หลาย​ปี​ถึง​เพียงนี้​ ​ข้า​ก็​ยัง​ไม่เคย​เข้าใจ​ความคิด​ของ​ชาย​คน​นั้น​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​แผนการ​นี้​อาจ​ดูเหมือน​สมบูรณ์แบบ​ ​แต่​มัน​ก็​กระชั้นชิด​เกินไป​จน​พวกเรา​ไม่​อาจ​ลงมือ​ได้​ในทันที​ ​มี​ความเป็นไปได้​ทีเดียว​ว่า​เขา​จะ​สังเกตเห็น​ถึง​ความไม่ชอบมาพากล​นั้น​”

“​ถ้า​เขา​ไม่​สั่ง​ให้​เคลื่อน​กำลัง​ ​หรือ​เลือก​ที่จะ​ยืน​อยู่​เฉยๆ​ ​โดย​ไม่​ทำ​อะไร​ ​ไม่​แม้แต่​จะ​ก้าว​ขาออก​มาสั​่​งการ​ละ​ก็​ ​แผนการ​นี้​ก็​มี​แต่​จะ​ยิ่ง​ราบรื่น​ขึ้น​กว่า​เดิม​เสียอีก​”​ ​ผู้อาวุโส​อู่​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​เจ้าเล่ห์​ ​”​หาก​เรื่อง​กลายเป็น​เช่นนั้น​ ​ข้า​จะ​เสนอ​ความคิดเห็น​ใน​การประชุม​ประจำ​ราชสำนัก​ ​และ​ชี้ให้เห็น​ว่า​คนที​่​เรียกตัว​เอง​ว่า​ ​’​ทหาร​ขบถ​’​ ​เหล่านั้น​เพียงแค่​ใช้​องค์​ชาย​ห้ามา​เป็น​หุ่นเชิด​เท่านั้น​ ​ผู้ร้าย​ตัวจริง​จะ​ต้อง​เป็น​องค์​ชาย​สาม​อย่างแน่นอน​ ​มิฉะนั้น​ทำไม​เขา​ถึง​ไม่​ออกคำสั่ง​ให้​ทหาร​ของ​ตัวเอง​เข้า​คุ้มกัน​ฮ่องเต้​เล่า​”

ผู้อาวุโส​จ้าน​ยกนิ้วให้​เขา​หลังจาก​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​”​ช่าง​เป็น​แผนการ​ที่​ยอดเยี่ยม​จริงๆ​!​ ​หาก​เขา​เคลื่อนไหว​ ​เช่นนั้น​ก็​เท่ากับ​เขา​เป็น​กบฏ​ ​แต่​ถ้า​เขา​ไม่​เคลื่อนไหว​ ​เช่นนั้น​ก็​ยิ่ง​แสดงให้เห็น​ว่า​เขา​มีแผน​การ​ชั่วร้าย​อื่น​อยู่​ใน​ใจ​ ​นอก​เสีย​จาก​ว่า​จะ​มี​คนอื่น​สามารถ​ขับไล่​ผู้บุกรุก​เหล่านั้น​ออก​ไป​จาก​วัง​หลวง​ได้​ก่อนที่​เขา​จะเข้า​มา​เกี่ยวข้อง​ ​แต่​หาก​ไม่มี​ละ​ก็​ ​เช่นนั้น​มัน​ย่อม​กลายเป็น​เหตุผล​อัน​เหมาะสม​ที่สุด​ที่​ฮ่องเต้​จะ​ใช้​ใน​การกำ​จัด​องค์​ชาย​สาม​!​”

“​นั่น​ล่ะ​คือ​จุดประสงค์​ของ​ข้า​”​ ​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​เหยียด​กว้าง​อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​ผู้อาวุโส​อู่

ผู้อาวุโส​จ้าน​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​เอ่ย​ว่า​ ​”​แผนการ​นี้​จำเป็นต้อง​ได้รับ​การ​ลงมือ​อย่างไร​้​ช่องโหว่​ ​คงวิเศษ​เป็น​อย่างยิ่ง​หาก​พวกเรา​สามารถ​ปรักปรำ​ความผิด​ทางอาญา​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​ ​องค์​ชาย​สาม​จะ​ได้​มุ่ง​ความสนใจ​ไป​ที่​การ​ช่วยเหลือ​นาง​ ​และ​ไม่มีเวลา​ที่จะ​คิด​เรื่อง​อื่น​!​”

“​เรื่อง​นี้​ผู้อาวุโส​จ้าน​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​”​ ​ผู้อาวุโส​อู่​หัวเราะ​ ​”​ใน​วัน​อภิเษกสมรส​ของ​พวกเขา​ ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​แสดงอาการ​น่าสงสัย​อัน​ใด​ออกมา​ก็​เป็น​เพราะ​การปรากฏ​ตัว​ของ​กิเลน​อัคคี​ ​แต่​ที่​พิธี​สวดมนต์​ใน​วันพรุ่งนี้​ ​พวกเรา​ทุกคน​รวมถึง​องค์​ชาย​สาม​และ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​อยู่​ใน​วัง​หลวง​ ​หาก​มี​ฮ่องเต้​อยู่​ด้วย​ ​ย่อม​ไม่มีใคร​ได้รับอนุญาต​ให้​พาสัตว​์​ศักดิ์สิทธิ์​ของ​ตัวเอง​เข้าไป​ด้วย​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ต้อง​ได้​พบจุดจบ​ของ​ตัวเอง​อย่างแน่นอน​…​”

ตุ้บ​!

ฮ่องเต้​เหยียด​ยิ้ม​พลาง​โยน​ฎีกา​ลง​ข้าง​ตัว​ ​เขา​คำราม​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​เต็มไปด้วย​ความโกรธ​เกรี้ยว​ว่า​ ​”​เจ้า​คนโง่​เขลา​นี่​ยืนกราน​ขอให้​ข้า​เร่ง​แต่งตั้ง​รัชทายาท​ให้​เร็ว​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​หรือ​ ​หึ​ ​ข้า​ยัง​นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์​แท้ๆ​ ​แต่​พวก​มัน​กลับ​กล้า​ดี​เสีย​ไม่มี​!​”

โครม​!

สะบัด​แขน​เสื้อ​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ​ฎีกา​ทั้งหมด​ที่อยู่​บน​โต๊ะ​ไม้จันทน์​ก็​ถูก​กวาด​ลง​ไป​อยู่​บน​พื้น​ทันที

ขันที​เกา​ที่​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว

ในเวลานี้​ทุกอย่าง​ล้วนแต่​เป็น​สิ่ง​ขัดหู​ขัดตา​สำหรับ​ฮ่องเต้​ ​โดยเฉพาะ​ข้า​รับใช้​ธรรมดาๆ​ ​เช่น​เขา​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ยก​ขา​ขึ้น​ถีบ​ขันที​อย่างแรง​เพื่อ​ระบาย​ความโกรธ​ ​”​ไม่ใช่​แค่นั้น​ ​อดีต​ฮ่องเต้​เอง​ก็​แก่​จน​เลอะเลือน​ไป​แล้ว​หรือ​ไร​!​ ​แทนที่จะ​เข้าข้าง​ข้า​ที่​เป็น​ลูกชาย​แท้ๆ​ ​เขา​กลับ​เลือก​ที่จะ​เข้าข้าง​หลานชาย​ตัวเอง​มากกว่า​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน