องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 551 เจ้าคิดว่าข้าโหดเหี้ยมหรือ

บทที่ 551 เจ้าคิดว่าข้าโหดเหี้ยมหรือ

“​ปฏิเสธ​ไป​ให้​หมด​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ราย​ตามา​มอง​ขณะ​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​เช็ด​นิ้วมือ​ของ​ตัวเอง​ ​เขา​ไม่ได้​อธิบาย​อะไร​ต่อ

ขันที​ซุน​ก้มหน้า​ลง​ ​เขา​หันไป​มอง​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​หวัง​ว่านาง​จะ​สามารถ​เกลี้ยกล่อม​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​มัน​คง​ยาก​ที่​เขา​จะ​สามารถ​รักษา​ตำแหน่ง​ตัวเอง​เอาไว้​ได้​หาก​เขา​ยังคง​ทำตัว​ห่างเหิน​จาก​ผู้คน​อยู่​เช่นนี้

ฝ่า​บาท​เป็น​คนฉลาด​ปราดเปรื่อง​มาต​ลอด​ ​แต่​ทำไม​คราวนี้​ถึง​คิดไม่ออก​กัน​!

ขันที​ซุน​กระวนกระวาย​ ​และ​ทำ​ปาก​ยื่น​อย่าง​ไม่พอใจ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​ขึ้น​ ​นาง​ส่ง​ยิ้ม​ให้​กับ​เขา​พร้อม​หยิบ​ชาม​ใบ​หนึ่ง​ขึ้น​มา​ ​”​ขันที​ซุน​ช่าง​เป็น​คนที​่​จงรักภักดี​ยิ่งนัก​ ​ถึงขนาด​แสดง​สีหน้า​บูดบึ้ง​ออกมา​เช่นนี้​”

“​พระ​ชายา​ ​ท่าน​อย่า​ล้อ​กระหม่อม​สิ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​ซุน​ขยับ​เท้า​ ​แล้ว​ลอบมอง​เข้าไป​ใน​ห้อง​ ​”​กระหม่อม​จะ​ทำ​อย่างไร​ดี​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​หาก​องค์​ชาย​ยังคง​ปฏิเสธ​ที่จะ​พบ​ใครต่อใคร​อยู่​เช่นนี้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดม​ซาลาเปา​ไส้​ถั่วแดง​ใน​มือ​ของ​ตัวเอง​ ​และ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​แผ่วเบา​ว่า​ ​”​ขันที​ซุน​คิด​ว่า​เวลานี้​เป็นเวลา​ที่​เหมาะสม​ที่สุด​ที่​ขุนนาง​เหล่านั้น​จะเข้า​พบ​องค์​ชาย​หรือ​ ​ข้า​ไม่​คิด​ว่า​มัน​จะ​เป็น​เช่นนั้น​”

ขันที​ซุน​ชะงัก​ไป​ ​”​ท่าน​ไม่​คิด​ว่า​มัน​เป็นเวลา​ที่​เหมาะสม​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ตั้งแต่​ที่​พวก​ข้า​กลับมา​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​เสนาบดี​จาก​กองทัพ​ ​หรือ​จะ​เป็น​เสนาบดี​จาก​กรม​ขุนนาง​ ​พวกเขา​ต่าง​ก็​ต้องการ​ให้​ฮ่องเต้​เร่ง​แต่งตั้ง​องค์​ชาย​โดยเร็ว​ ​แต่​ผ่าน​มา​หลาย​วัน​แล้วก็​ยัง​ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​มุม​ปาก​พร้อมกับ​กัด​ซาลาเปา​ไส้​ถั่วแดง​ ​”​ที่​เป็น​เช่นนี้​ย่อม​หมายความ​ได้​เพียง​อย่าง​เดียว​ว่า​ฮ่องเต้​ยัง​ไม่ต้องการ​ที่จะ​แต่งตั้ง​เขา​ ​ในเวลานี้​หาก​องค์​ชาย​ยัง​ออก​ไป​พบปะ​กับ​เหล่า​เสนาบดี​จาก​ทาง​กองทัพ​และ​ทาง​กรม​ขุนนาง​อีก​ละ​ก็​ ​เขา​จะ​ต้อง​เจอ​ปัญหา​แน่​ ​ดังนั้น​คงจะ​ดีกว่า​หาก​องค์​ชาย​ไม่​ไป​พบ​กับ​เสนาบดี​เหล่านี้​ ​อีกทั้ง​การ​ทำ​เช่นนี้​ย่อม​เป็นการ​ป้องกัน​ไม่​ให้​ฮ่องเต้​เกิด​ความระแวง​อีกด้วย​”

เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ปกคลุม​ไป​ทั่วหน้า​ผาก​ของ​ขันที​ซุน​ทันทีที่​เขา​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​พระ​ชายา​หมายความว่า​ฮ่องเต้​เริ่ม​สงสัย​ใน​…​”

“​ข้า​ไม่ได้​พูด​เช่นนั้น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยิบ​แอปเปิ้ล​ขึ้น​มาจาก​ตะกร้า​ ​ก่อน​จะ​พลิก​มัน​ไปมา​ ​”​แต่​จาก​ที่​ข้า​เห็น​ ​องค์​ชาย​ก็​เพียงแค่​ไม่​อยาก​พบ​พวกเขา​เท่านั้น​ ​ถ้า​เขา​อยาก​พบ​กับ​คน​พวก​นั้น​จริงๆ​ ​มี​หรือ​ที่​เขา​จะ​สนใจ​เรื่อง​พวก​นี้​”

ยิ่ง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใกล้ชิด​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมาก​เพียงใด​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​รู้​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​เป็น​อย่างที่​ใครๆ​ ​รู้จัก​ ​เขา​ไม่ได้​ศักดิ์สิทธิ์​และ​บริสุทธิ์ผุดผ่อง​เลย​แม้แต่น้อย

ตัวจริง​ของ​เขา​เป็น​คนที​่​กลัว​ว่า​มือ​ตัวเอง​จะ​เปื้อน​เลือด

ผู้คน​ต่าง​กล่าวว่า​เขา​เป็น​คน​โหดเหี้ยม

แต่​มัน​กลับ​ต่าง​ออก​ไป​ใน​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​สำหรับ​นาง​แล้ว​ ​เขา​เป็น​แค่​องค์​ชาย​ตัว​น้อย​ที่​ไม่มี​วัยเด็ก​เหมือน​คนอื่น​เท่านั้น​ ​จึง​แน่นอน​ว่า​เขา​ย่อม​มี​เล่ห์เหลี่ยม​ติดตัว​อยู่​บ้าง​ ​แต่​นั่น​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่นาง​ชอบ

คนเรา​จะ​เอาตัวรอด​ใน​สถานที่​อย่าง​วัง​หลวง​ได้​อย่างไร​หาก​ไม่มี​เล่ห์เหลี่ยม​ปกป้อง​ตัวเอง

นอกจากนั้น​ ​จะ​โทษ​ว่า​เป็นความ​ผิด​ของ​เขา​ที่​ถูก​เลี้ยงดู​มา​เช่นนี้​ได้​อย่างไร

แม้กระทั่ง​ฮ่องเต้​ก็​ยัง​แทบ​ทน​เขา​ไม่ได้​ ​นับประสา​อะไร​กับ​คนอื่น​…

“​พี่สะใภ้​สาม​ขอรับ​ ​ท่าน​คุย​อะไร​กับ​ขันที​ซุน​อยู่​หรือ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​คาบ​ซาลาเปา​ไส้​ถั่วแดง​ไว้​ใน​ปาก​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​และ​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ดวงตา​คู่​โต

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ตาม​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​จากนั้น​สายตา​ของ​เขา​จึง​หยุด​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​หยิบ​แอปเปิ้ล​มา​ไว้​ใน​มือ​ ​”​ข้า​ก็​กำลัง​บอก​ให้​ขันที​ซุน​นำผล​ไม้​มา​ให้​เรา​เยอะ​กว่านี​้​เวลา​ที่​เขา​มาที​่​นี่​ใน​คราวหน้า​น่ะ​สิ​ ​ข้า​จะ​ได้​ทำ​นมเปรี้ยว​รส​ผลไม้​ให้​เจ้า​กับ​พี่​สาม​ของ​เจ้า​ดื่มได้​”

“​นมเปรี้ยว​รส​ผลไม้​หรือ​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​พยักหน้า​ด้วย​สีหน้า​สุขุม​เยือกเย็น​ ​ไม่เลว​ ​มัน​ฟัง​ดู​น่าอร่อย​ทีเดียว​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ขำ​กับ​ท่าทาง​ราวกับ​ผู้ใหญ่​ที่​เด็กชาย​แสดงออก​มา​ ​นาง​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เขา​ก่อน​จะ​กลับ​ไป​นั่ง​ข้างๆ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ด้วย​สีหน้า​ไร้อารมณ์​ ​”​หาก​พูด​เช่นนี้​ ​หลังจากนี้​ไป​ขันที​ซุน​ย่อม​ต้อง​ใส่ใจ​ให้​มากกว่า​นี้​ ​เข้าใจ​หรือไม่​”

“​กระหม่อม​จะ​จดจำ​ทุกสิ่ง​ที่​พระ​ชายา​กล่าว​มา​และ​ทุกสิ่ง​ที่​องค์​ชาย​คิด​เอาไว้​ให้​ขึ้นใจ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ขันที​ซุน​เป็น​คนฉลาด​ ​ไม่นาน​นัก​เขา​ก็​พา​คน​ทั้ง​ห้อง​ออก​ไป​ ​ข้ออ้าง​ที่​เขา​ใช้​นั้น​ฟัง​ดู​เหมาะสม​ยิ่งนัก​ ​มัน​ไม่ได้​ฟัง​ดู​ไร้เหตุผล​หรือ​ฟัง​ดูเหมือน​การบีบบังคับ​จน​เกินไป

แน่นอน​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้ดี​ว่า​ทั้งสอง​พูดคุย​เรื่อง​อะไร​กัน​ ​เขามอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​กำลัง​ก้มหน้าก้มตา​จัด​ขนม​และ​ผลไม้​แห้ง​ให้​กับ​เขา​ ​จากนั้น​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ก็​ปรากฏ​รอยยิ้ม​ขึ้น​มา​เล็กน้อย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บังเอิญ​เห็น​รอยยิ้ม​ของ​เขา​เข้า​พอดี​ ​นาง​มอง​มะม่วง​ตากแห้ง​ใน​มือ​ ​แล้ว​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​พร้อมกับ​ถาม​อย่าง​งง​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ท่าน​ชอบ​สิ่ง​นี้​หรือ​ ​ทีหลัง​ข้า​จะ​ได้​เก็บ​ไว้​ให้ท่าน​”

“​อืม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดึง​นาง​เข้ามา​หา​ตัว​ ​พร้อมกับ​จับมือ​นาง​ขึ้น​ ​ก่อน​จะ​จุมพิต​มัน

เจ้า​จิ้งจอก​จอม​เจ้าเล่ห์​ตัว​นี้​ ​เขา​ควร​จับตาดู​นาง​เอาไว้​ให้​ดีจริง​ๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ห้าม​เขา​ ​นาง​เอ่ย​ต่อ​อย่าง​ภาคภูมิใจ​พร้อมด้วย​รอยยิ้ม​สว่างไสว​ว่า​ ​”​ในที่สุด​ท่าน​ก็​ตระหนัก​ได้​แล้ว​หรือว่า​ข้า​ปฏิบัติ​ต่อ​ท่าน​ดี​เพียงใด​ ​อย่า​ล่าม​ข้า​อยู่​คนเดียว​สิ​ ​บางครั้ง​ให้​ข้า​ล่าม​ท่าน​บ้าง​ดี​ไหม​…​”

“​เอา​สิ​”

“​ถ้า​ท่าน​ยอม​ ​ข้า​จะ​ปฏิบัติ​ต่อ​ท่าน​ให้​ดียิ่ง​กว่านี​้​อีก​ตอน​อยู่​บน​…​ ​เดี๋ยวก่อน​ ​เมื่อครู่นี้​ท่าน​ว่า​อะไร​นะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​หู​ของ​นาง​มีปัญหา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โอบ​เอว​นาง​เข้ามา​ใกล้​ยิ่งขึ้น​ ​และ​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ชวน​ฟัง​ว่า​ ​”​คืนนี้​หลังจาก​เรา​กลับ​ไป​ ​เจ้า​จะ​จับ​ข้า​ล่าม​ไว้​ทั้งคืน​ก็​ยัง​ได้​ ​เจ้า​จะ​ว่า​อย่างไร​”

“​พูด​ง่าย​เช่นนี้​เลย​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตา​พร้อม​เอ่ย​ถาม

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เผลอ​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​อดไม่ไหว​ ​”​การ​ทำ​เช่นนี้​จะ​ทำให้​เจ้า​ปฏิบัติ​กับ​ข้า​ดียิ่ง​กว่านี​้​มิใช่​หรือ​”

“​ข้า​ขอ​เพิ่ม​กุญแจมือ​เป็น​สองเท่า​!​”​ ​นาง​ต้อง​ป้องกัน​ไม่​ให้​เขา​ใช้​เล่ห์กล​อัน​ใด​กับ​นาง​ได้​ ​สำหรับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​นี่​ถือว่า​เป็น​โอกาส​อัน​ยิ่งใหญ่​ทีเดียว

บอก​ตามตรง​ว่า​กับ​คน​อย่าง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้น​ ​หญิง​ใด​ที่​ได้​เห็น​ใบหน้า​อัน​เย็นชา​และ​แสน​เย้ายวน​ของ​เขา​ก็​คง​รู้สึก​อยาก​จับ​เขา​ล่าม​เอาไว้​ทั้งนั้น

ผู้ชาย​คน​นี้​เหมาะกับ​ของ​มืดมน​เกินไป

เช่น​ของ​จำพวก​กุญแจมือ​หรือ​อาวุธ​ปืน​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​มานาน​แล้ว​ว่า​อยาก​ลอง​ล่าม​เขา​ดู​สัก​หน​ ​คน​เป็น​ราชินี​นักรบ​อย่าง​นาง​แทบ​ไม่เคย​เจอ​ผู้ชาย​คน​ไหน​ที่​เหมาะกับ​การถูก​จับ​ล่าม​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​รู้สึก​คันไม้คันมือ​ยิ่งนัก

แต่​น่าเศร้า​ที่​ระดับ​ความสามารถ​ระหว่าง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ห่าง​ชั้น​กัน​เกินไป

ในแง่​ของ​ความ​เจ้าเล่ห์​ ​นาง​ย่อม​ไม่มี​ท่าง​เทียบ​ชั้น​กับ​องค์​ชาย​คน​นี้​ได้

แต่​ตอนนี้​ในเมื่อ​เขา​เป็น​คน​ยื่นข้อเสนอ​ด้วยตัวเอง​ ​นาง​ย่อม​ไม่​ปฏิเสธ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เริ่ม​คิด​ว่า​กุญแจ​ชนิด​ไหน​จะ​ใช้​ตรึง​ชายหนุ่ม​ที่​หล่อเหลา​ที่สุด​ใน​ปฐพี​คน​นี้​ได้​ ​และ​เผย​ให้​เห็น​ร่างกาย​อัน​ละเอียดอ่อน​ดุจ​กระเบื้องเคลือบ​ของ​เขา​อย่างชัดเจน​ ​นาง​จมอยู่กับ​ความคิด​ของ​ตัวเอง​จน​ไม่ทันสังเกต​เห็น​รอยยิ้ม​ที่​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​มุม​ปากของ​ตัวเอง​เลย​ด้วยซ้ำ

นิ้ว​ยาว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แนบ​ลง​ที่​ด้านหลัง​ศีรษะ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา

ยอมให้​นาง​ล่าม​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ​นาง​ก็​มีความสุข​ถึง​เพียงนี้​แล้ว​หรือ

การ​ทำให้​นาง​มีความสุข​ช่าง​เป็นเรื่อง​ที่​ง่ายดาย​ยิ่งนัก​…

“​ฝ่า​บาท​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​เดิน​เข้ามา​ใน​ห้อง​ ​เขา​ดูเหมือน​มีเรื่อง​จะ​รายงาน​ ​แต่​ก็​ยัง​รู้สึก​ลังเล​เพราะ​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​อยู่​ที่นี่​ด้วย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​เงา​ทมิฬ​มาที​่​นี่​เพราะ​เรื่อง​งาน​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​เรียก​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เข้ามา​หา​ ​แล้ว​บอก​กับ​เขา​ว่า​ ​”​เรา​ออก​ไป​อาบแดด​ข้างนอก​กัน​ดีกว่า​!​”

“​ไป​สิ​ขอรับ​!​”​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ยื่นมือ​จับ​แขน​เสื้อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​รอ​ให้​เงา​ทมิฬ​รายงาน​จบ​ก่อน​ ​จากนั้น​พวกเรา​ค่อย​ออก​ไป​ด้วยกัน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันกลับ​มาม​อง​เขา​ ​และ​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​ได้​”

นาง​มักจะ​มีความรู้สึก​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จงใจ​ปิดบัง​บางอย่าง​เอาไว้

ทำไม​ครั้งนี้​มัน​ถึง​ต่าง​ออก​ไปล่ะ

หากว่า​กันตาม​ตรง​แล้ว​ ​เรื่อง​ใน​ครั้งนี้​ก็​ไม่มี​อะไร​แตกต่าง​ไป​จาก​ปกติ​ ​เพราะ​สิ่ง​ที่​เงา​ทมิฬ​รายงาน​นั้น​ย่อม​เต็มไปด้วย​การนองเลือด​และ​ความโหดร้าย​ป่าเถื่อน​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

สำหรับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​สิ่ง​ที่​คนอื่น​ได้​เห็น​จาก​ตัว​เขา​นั้น​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​เขา​หวัง​จะ​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​เห็น

แต่​ในทางกลับกัน​ ​เขา​ก็​อยาก​ให้​นาง​รู้​ว่า​เขา​เป็น​คน​แบบ​นั้น​ ​เพราะ​ทุกสิ่ง​ที่​เขา​เคย​ทำ​ลง​ไป​นั้น​ล้วนแต่​เป็นเรื่อง​สกปรก​ ​และ​มือ​ของ​เขา​ก็​มักจะ​เปื้อน​เลือด​อยู่​เสมอ

“​ฝ่า​บาท​”​ ​เงา​ทมิฬ​ลังเล​เพราะ​เขา​ไม่เคย​เห็น​สีหน้า​เช่นนั้น​ปรากฏ​อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​องค์​ชาย​มาก​่อน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ไร้อารมณ์​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​เขา​ดู​เย็นชา​ ​”​ว่า​มา​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​หลุบ​ตาลง​ ​แล้ว​เอ่ย​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​บรรดา​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​ที่​ผู้อาวุโส​พวก​นั้น​จ้าง​มา​ได้​ถูก​กำจัด​ตามคำสั่ง​ของ​ฝ่า​บาท​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ไป​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทันทีที่​ได้ยิน​คำ​รายงาน​ของ​เงา​ทมิฬ​ ​”​ท่าน​สั่ง​ให้​คน​ไป​สังหาร​พระ​อาจารย์​ทุกคน​ที่​เข้ามา​สวดมนต์​ใน​วัง​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​แขน​เสื้อ​ของ​ตัวเอง​แน่น​ ​น้ำเสียง​เย็นชา​และ​แหบแห้ง​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​เย้ยหยัน​ที่​มี​ให้​กับ​ตัวเอง​ ​”​ทำไม​รึ​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​เป็น​คน​โหดเหี้ยม​อำมหิต​เกินไป​หรือ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน