องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 553 ความหน้าเนื้อใจเสือขององค์ชายพบเห็นได้ทุกแห่งหน

บทที่ 553 ความหน้าเนื้อใจเสือขององค์ชายพบเห็นได้ทุกแห่งหน

ยาม​เที่ยง​ ​พระ​อาจารย์​เหล่านั้น​จึง​เข้ามา​ใน​วัง​หลวง

สาม​ผู้อาวุโส​ก็​อยู่​ใน​กลุ่ม​นั้น​ด้วย​เช่นกัน​ ​พวกเขา​กล่าวว่า​พระ​อาจารย์​เหล่านี้​มาที​่​นี่​เพื่อ​ปลอบประโลม​วิญญาณ​ของ​ผู้ล่วงลับ​ ​และ​จำกัด​วิญญาณ​ร้าย​ที่อยู่​ใน​ตำหนัก​ซู่​ชิง

“​ท่าน​ผู้อาวุโส​ขอรับ​…​”​ ​ทันทีที่​พวกเขา​เข้ามา​ถึง​ ​องครักษ์​ที่​มีหน้า​ที่​ใน​การ​รับ​รถม้า​ก็​เดิน​ไปหา​ผู้อาวุโส​อู่​ ​และ​กระซิบ​บางอย่าง​ให้​เขา​ฟัง

คนอื่นๆ​ ​อาจ​ได้ยิน​ไม่ชัด​นัก​ ​แต่​ผู้อาวุโส​อู่​กลับ​ได้ยิน​ทุกอย่าง​อย่างชัดเจน​ ​เขา​พยักหน้า​ด้วย​รอยยิ้ม​ก่อน​สาวเท้า​เดิน​เข้าไป​หลบ​อยู่​ใน​เงามืด​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เป็นประกาย​วาววับ​ด้วย​ความ​ชั่วร้าย

เขา​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​คลี่คลาย​เรื่อง​นี้​อย่างไร​!

เป็นเวลา​หลาย​ปี​ที่​จวน​ผู้อาวุโส​ของ​พวกเขา​ตก​อยู่​ภายใต้การควบคุม​ของ​เขา​มาโดยตลอด

ทุกครั้งที่​พวกเขา​ลงมือทำ​อะไร​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​คำนึง​อยู่​เสมอ​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​โต้กลับ​พวกเขา​อย่างไร

เวลานี้​โอกาส​อัน​ยิ่งใหญ่​มา​อยู่​ตรงหน้า​พวกเขา​แล้ว​ ​พวกเขา​ควร​รีบ​ใช้ประโยชน์​จาก​ความคิด​ของ​ฮ่องเต้​กำจัด​เขา​ให้​พ้น​ทาง

เขา​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​เมื่อ​สูญเสีย​ตำแหน่ง​องค์​ชาย​ไป​แล้ว​ ​เขา​จะ​ยัง​สามารถ​กัด​ใคร​ได้​อีก​หรือเปล่า​!

“​ท่าน​ผู้อาวุโส​ขอรับ​ ​ท่าน​ผู้อาวุโส​อู่​ขอรับ​?​”​ ​ขันที​เกา​เรียก​เขา​สาม​ครั้ง​ติดกัน​ ​เขา​อยู่​ที่​ประตู​ทางเข้า​วัง​หลวง​ ​และ​กำลัง​ทำหน้าที่​ต้อนรับ​แขก​ทุกคน​แทน​ฮ่องเต้​อยู่

ผู้อาวุโส​อู่​เพิ่ง​ได้สติ​กลับมา​ก็​ตอนที่​ถูก​เรียก​เป็น​ครั้ง​ที่สาม​ ​จากนั้น​จึง​เผย​รอยยิ้ม​อัน​สงบ​เยือกเย็น​ออกมา​ ​”​ขันที​เกา​ ​ทุกคน​มาถึง​กัน​แล้ว​ใช่​หรือไม่​ ​เรา​ไม่​ควร​ขาด​ใคร​ไป​แม้แต่​คนเดียว​ ​พระ​อาจารย์​กล่าวว่า​ระยะนี้​อำนาจ​ของ​สิ่ง​อัปมงคล​ที่​แฝง​อยู่​ใน​อากาศ​ภายใน​วัง​หลวง​นั้น​แข็งแกร่ง​ยิ่งนัก​ ​หาก​พวกเขา​ไม่ได้​ทำการ​ปัดเป่า​วิญญาณ​ร้าย​ให้​กับ​บรรดา​พระสนม​และ​องค์​ชาย​ทั้งหลาย​ละ​ก็​ ​พวกเขา​กลัว​ว่า​บุคคล​เหล่านั้น​จะ​ไม่​อาจ​อยู่​อย่างสงบ​สุข​ได้​”

“​ท่าน​ผู้อาวุโส​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ขอรับ​ ​ฝ่า​บาท​ทรง​รับสั่ง​ด้วยตัวเอง​ ​ดังนั้น​พระสนม​และ​องค์​ชาย​ทุก​พระองค์​ย่อม​มา​พร้อมหน้า​กัน​อย่างแน่นอน​”​ ​ขันที​ซุน​ตอบ​ด้วย​สีหน้า​ยิ้มแย้ม​ ​”​แต่​ยัง​พอ​มี​เวลา​ก่อนที่​พิธี​จะ​เริ่ม​ ​รอ​อีกไม่นาน​วัง​หลวง​จะ​ต้อง​มีชีวิตชีวา​ขึ้น​แน่​ขอรับ​”

ผู้อาวุโส​อู่​พยักหน้า​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​กระตุก​ขึ้น​ ​จากนั้น​จึง​หลุบ​ตาลง​และ​คิด​กับ​ตัวเอง​ใน​ใจ​อย่าง​ชั่วร้าย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ต่อให้​เจ้า​จะ​เก่งกาจ​เพียงใด​ ​แต่​เห็นที​คราวนี้​เจ้า​คง​ทำได้​เพียงแค่​นั่ง​อยู่​ที่นี่​อย่างสงบ​เสงี่ยม​และ​ทนทุกข์ทรมาน​กับ​เสียงสวด​มนต์​ตลอดเวลา​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​เท่านั้น

หึ​ ​เจ้า​จะ​ต้อง​เผย​ธาตุแท้​ออกมา​ใน​เวลา​ไม่​ถึง​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​แน่​!

เสียงสวด​มนต์​ชำระล้าง​เริ่ม​ดัง​ขึ้น​ทีละน้อย​ ​ท่วงทำนอง​ที่​เน้น​ถึง​ความสงบ​เยือกเย็น​นั้น​ทำให้​มัน​ฟัง​ดู​แตกต่าง​ไป​จาก​ปกติ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เล่น​กับ​เครื่องประดับ​หยก​ที่​ห้อย​อยู่​ที่​เอว​ของ​ตัวเอง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​จับจ้อง​อยู่​ที่​ท้องฟ้า​กระจ่าง​ใส​ไร้​เมฆ​นั้น​ ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​เขา​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ ​”​เจ้า​ตรวจสอบ​มาเรียบ​ร้อย​แล้ว​หรือ​”

“​เรียบร้อย​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​พูดเสี​ยง​เบา​ ​”​มัน​เป็นความ​คิด​ของ​จวน​ผู้อาวุโส​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แต่​…​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​ ​”​แต่​อะไร​”

“​กระหม่อม​ไม่เข้าใจ​ว่า​พวกเขา​จะ​บุก​จู่โจม​ได้​อย่างไร​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ศีรษะ​ของ​เงา​ทมิฬ​ก้มลง​ต่ำ​ ​มอง​ปราด​เดียว​ก็​รู้​แล้ว​ว่าวัง​หลวง​มีตำ​หนัก​มากมาย​นับไม่ถ้วน​ ​การบุก​เข้ามา​จึง​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​แต่ประการใด

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​”​พวกเขา​จะ​บุก​จู่โจม​อย่างไร​น่ะ​รึ​ ​แน่นอน​ว่า​ต้อง​มี​คนใน​คอย​ให้ความร่วมมือ​กับ​คนที​่​อยู่​ข้างนอก​อยู่​แล้ว​น่ะ​สิ​ ​หาก​ไม่​ทำ​เช่นนั้น​คง​ยาก​จะ​โน้มน้าว​ให้​ฮ่องเต้​เชื่อ​ว่า​ข้า​เป็น​คนวางแผน​ก่อ​กบฏ​ครั้งนี้​ได้​”

“​เรื่อง​นี้​…​”​ ​เงา​ทมิฬ​ไม่รู้​จะ​ว่า​อย่างไร​ ​ตั้งแต่​สมัยโบราณ​ก็​คง​ไม่มี​พ่อแม่​คน​ไหน​ทำร้าย​ลูก​ของ​ตัวเอง​ ​แต่​เรื่อง​นี้​กลับเป็น​สิ่ง​ที่​ไม่​อาจ​หลีกเลี่ยง​ได้​ใน​ราชวงศ์

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ผละ​มือ​ออกจาก​เครื่องประดับ​หยก​ที่​เล่น​อยู่​ ​จากนั้น​จึง​เคลื่อน​สายตา​มอง​ไป​ทาง​อื่น​อย่าง​เงียบๆ​ ​กลิ่นอาย​จอม​เผด็จการ​ผู้​มาก​ด้วย​เล่ห์เหลี่ยม​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​ร่าง​ของ​เขา​ ​”​ตราบใดที่​ประตู​ของ​ตำหนัก​เจา​หยาง​ยัง​ไม่​แตก​ ​ไม่ว่า​คน​พวก​นั้น​จะ​ใช้​วิธีการ​ใด​ ​พวก​เจ้า​ก็​ห้าม​เปิดเผย​ตัว​ออกมา​เด็ดขาด​ ​ปล่อย​ให้​พวก​มัน​สนุก​กับ​การเข่นฆ่า​ไป​เสีย​ ​ในเมื่อ​ฮ่องเต้​ไม่​อยาก​ให้​ข้า​เคลื่อนไหว​ ​เช่นนั้น​พวก​เจ้า​ก็​ไม่ต้อง​จริงจัง​กับ​การคุ​้​มกัน​ฮ่องเต้​มาก​นัก​ ​ฮ่องเต้​สติ​เลอะเลือน​มานา​นมาก​แล้ว​ ​นี่​จึง​นับว่า​เป็น​โอกาส​อัน​ดีที​่​เขา​จะ​ได้​เห็น​เหตุการณ์​นองเลือด​นี้​ด้วย​ตา​ตัวเอง​ ​เขา​จะ​ได้​ตา​สว่าง​เสียที​”

หลังจาก​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ในที่สุด​เงา​ทมิฬ​ก็​เข้าใจ​จุดประสงค์​ของ​องค์​ชาย

ตราบใดที่​พวกเขา​ยังอยู่​ใน​ความมืด​ ​ไม่ว่า​จะ​มี​คน​ถูก​สังหาร​ไปมา​กมาย​เพียงใด​ ​แต่​ความตาย​นั้น​ก็​จะ​ถูก​นับว่า​เป็นฝี​มือ​ของ​กบฏ​เหล่านั้น​ ​หรือไม่ก็​เป็นฝี​มือ​ของ​หน่วย​องครักษ์​ของ​ฮ่องเต้

พวกเขา​ย่อม​ไม่ได้​รับ​ผลกระทบ​ใดๆ​ ​แม้แต่น้อย

กว่า​กบฏ​กลุ่ม​นั้น​จะ​มาถึง​ประตู​ของ​ตำหนัก​เจา​หยาง​ ​พวกเขา​ก็​คงอ่อน​กำลัง​ลงมาก​แล้ว

หลังจากนั้น​พวกเขา​จะ​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​ลงมือ​สะสาง​เพียง​เล็กน้อย​ก็​จะ​สามารถ​กำจัด​ปัญหา​นี้​ได้

แผนการ​ของ​องค์​ชาย​ใน​ครั้งนี้​ช่าง​มาก​ไป​ด้วย​เล่ห์เหลี่ยม​!

ผู้อาวุโส​เหล่านั้น​คง​นึกไม่ถึง​ว่า​องค์​ชาย​จะ​คิด​แผนการ​นี้​ขึ้น​มา​ได้​ด้วยซ้ำ​!

นอกจากนั้น​ ​กองกำลัง​ที่​เขา​ส่งออก​ไป​ก็​ยัง​เป็น​หน่วย​ทหาร​รักษาการณ์​อีกด้วย​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มีเหตุผล​อัน​สมควร​อัน​ใด​ให้​คนอื่น​สามารถ​ลงโทษ​พวกเขา​ได้​…

“​ฝ่า​บาท​เพ​คะ​!​”​ ​ชิง​จ้าน​วิ่ง​เข้ามา​หา​เขา​แต่ไกล​อย่าง​ร้อนใจ​ ​นาง​ลืม​กระทั่ง​ทำความเคารพ​เขา​ด้วยซ้ำ​ ​”​มี​รับสั่ง​มาจาก​ตำหนัก​เจา​หยาง​ให้​ทุกคน​ที่อยู่​ใน​วังหลัง​ ​รวมถึง​องค์​ชาย​และ​บรรดา​พระ​ชายา​เข้าร่วม​รับฟัง​การสวดมนต์​จาก​พระ​อาจารย์​ด้วย​เพ​คะ​ ​พระ​ชายา​ถูก​พาตัว​ไป​ที่​ตำหนัก​เจา​หยาง​แล้ว​ ​แต่​นาง​ดู​ไม่​ค่อย​พอใจ​กับ​เรื่อง​นี้​เท่าใด​นัก​ ​หม่อมฉัน​กลัว​ว่า​จะ​มี​อะไร​ไม่ชอบมาพากล​ ​ดังนั้น​จึง​ได้​รีบ​มาแจ้ง​ให้​ฝ่า​บาท​ทราบ​โดยพลการ​เช่นนี้​ ​ฝ่า​บาท​ ​ได้​โปรด​…​”

ชิง​จ้าน​พูด​ยัง​ไม่ทัน​จบ​ ​นาง​ก็​รู้สึก​ได้​ถึง​สายลม​เย็น​ที่​พัดผ่าน​ใบหน้า​ของ​ตัวเอง​ไป​ ​พอนาง​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​หาย​ไป​จาก​สายตา​ของ​นาง​เสีย​แล้ว

ใต้​แขน​เสื้อ​ยาว​ที่​ปลิว​อยู่​นั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​หมัด​แน่น​เข้าหา​กัน​ ​ดวงตา​ลึกล้ำ​ราวกับ​บ่อน้ำ​ที่นา​นที​ปี​หน​จะ​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความโกรธ​นั้น​ ​ในเวลานี้​กลับ​เต็มไปด้วย​ความ​เย็นชา​อัน​น่าหวาดกลัว

พวก​มัน​กล้า​ดี​อย่างไร​!

ฟุ่บ​!

ร่าง​สูง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ว่องไว​ราวกับ​เงา​ ​เขา​ปัด​เสื้อคลุม​หนัง​สัตว์​ที่​ข้า​รับใช้​นำมา​ให้

แม้​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​จะ​ไม่มี​อาการ​กระวนกระวาย​ ​แต่​ใน​ดวงตา​คู่​นั้น​กลับ​เรืองแสง​วาบ​อย่าง​ผิดปกติ

อะไร​บางอย่าง​ร่วงหล่น​ลงท่า​มก​ลาง​ความมืด​ ​เส้น​ผม​ที่​ปรก​หน้า​ของ​เขา​ยาว​พอที่​จะ​ปิดบัง​ดวงตา​ ​และ​ซุกซ่อน​พลัง​ปีศาจ​อัน​ลึกล้ำ​นั้น​ให้​พ้นไป​จาก​สายตา​สอดรู้สอดเห็น​ของ​ผู้คน​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​บน​ใบหน้า​หล่อเหลา​ซีดเซียว​ของ​เขา​เบ่งบาน​ไป​ด้วย​รอยยิ้ม​อัน​สง่างาม​ทว่า​กลับ​เต็มไปด้วย​ความกระหาย​เลือด​…

ถ้า​มี​อะไร​เกิดขึ้น​กับ​เหยื่อ​สุดรัก​สุด​หวง​ของ​เขา​ ​เขา​จะ​ทำให้​พวก​มัน​ทุกคน​ต้อง​นึก​เสียใจ​ที่​ได้​เกิด​มา​!

“​ผู้อาวุโส​หมิง​ ​ผู้อาวุโส​หมิง​ ​ท่าน​เป็น​อะไร​หรือเปล่า​”​ ​ผู้อาวุโส​อู่​ขมวดคิ้ว​หนา​เข้าหา​กัน​ ​พร้อมกับ​มอง​สหาย​ที่​ตัวสั่น​งันงก​อยู่​ข้าง​กาย

ผู้อาวุโส​หมิง​พยายาม​อย่างสุดความสามารถ​ที่จะ​ควบคุม​ความปั่นป่วน​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​กระแสเลือด​ของ​ตน​ ​เขา​ขยับ​แขน​ของ​ตัวเอง​ออกมา​พร้อมกับ​ซ่อน​เล็บ​สีดำ​เอาไว้​ภายใต้​แขน​เสื้อ​ยาว​ ​และ​แสร้ง​หัวเราะ​ขึ้น​ ​”​ไม่มี​อะไร​ ​ช่วงนี้​ข้า​ไม่​ค่อย​สบาย​เท่าใด​นัก​ ​ดังนั้น​จึง​ต้านทาน​แรงลม​ไม่​ค่อย​ไหว​ก็​เท่านั้น​”​ ​ความปั่นป่วน​ที่​เขา​สัมผัส​ได้​เมื่อครู่นี้​คือ​อะไร​กัน

ใบหน้า​ของ​ผู้อาวุโส​หมิง​ดูกระ​วน​กระ​วาย​ยิ่งนัก​ใน​ยาม​ที่​เขา​หลุบ​ตาลง​เพื่อ​ซ่อน​แสงสี​แดง​ที่อยู่​ใน​ดวงตา

ผู้อาวุโส​อู่​ไม่ทันสังเกต​เห็น​ความผิดปกติ​นี้​ ​เขา​จึง​ตอบ​เพียง​ว่า​ ​”​ผู้อาวุโส​หมิง​รักษาตัว​ด้วย​”​ ​ทันทีที่​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​หันไป​มอง​ผู้อาวุโส​จ้าน

ผู้อาวุโส​จ้าน​พยักหน้า​ให้​เขา​อย่างระมัดระวัง​ ​เป็น​สัญญาณ​บอก​ให้​เขามอง​ไป​ยัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​เพิ่ง​เดิน​เข้ามา

ผู้อาวุโส​อู่​ยิ้ม​ ​เสียง​ของ​เขา​ไม่ได้​ดัง​มาก​นัก​ ​แต่​มัน​ก็​ดัง​พอที่​จะ​ทำให้​ทุกคน​สามารถ​ได้ยิน​เขา​ได้​ ​”​เหตุใด​พระ​ชายา​สาม​จึง​ดูเหมือน​ไม่​ยินยอม​มาที​่​ท้องพระโรง​ล่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ท่าน​มี​อะไร​ปิดบัง​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​หรือ​”

“​เจ้า​ ​หุบปาก​ซะ​!​”​ ​ยัง​ไม่ทัน​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ทัน​ได้​อ้า​ปาก​ ​เจ้า​เจ็ด​ก็​ตอบ​ผู้อาวุโส​อู่​อย่าง​เย็นชา

ความ​ดุดัน​ที่​มีมา​แต่กำเนิด​นั้น​ทำให้​ผู้อาวุโส​อู่​เผลอ​ก้าว​ถอยหลัง​ไป​ก้าว​หนึ่ง​โดยไม่รู้ตัว

“​ข้า​จะ​ปิดบัง​สิ่งใด​จาก​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​เหล่านี้​ได้​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จับมือ​เจ้า​เจ็ด​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​พร้อมกับ​ถาม​ขึ้น​อย่าง​มี​วาทศิลป์​ว่า​ ​”​แต่​ก็​นับว่า​แปลก​ทีเดียว​ที่​ผู้อาวุโส​อู่​เลือก​ทำพิธี​ที่นี่​ ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วัง​หลวง​ช่วงนี้​เกิดขึ้น​ที่​ริมแม่น้ำ​ ​แต่​ผู้อาวุโส​อู่​กลับ​ไม่ได้​นิมนต์​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​เหล่านี้​ไป​ทำพิธี​สวดมนต์​ใกล้​ๆ​ ​ริมฝั่ง​น้ำ​ ​แทนที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​ ​ท่าน​กลับ​บอก​ให้​พวกเรา​มารว​มกั​นที​่​ท้องพระโรง​แทน​ ​ผู้อาวุโส​อู่​มี​จุดประสงค์​อัน​ใด​หรือเปล่า​จึง​ได้​ทำ​เช่นนี้​”

ผู้อาวุโส​อู่​เก็บ​ซ่อน​ความคิด​ของ​ตัวเอง​เก่ง​ทีเดียว​ ​แม้​จะ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​สีหน้า​ของ​เขา​ก็​ยัง​ไม่เปลี่ยนแปลง​ ​เสื้อคลุม​สีขาว​ตัว​ยาว​ยังคง​ทำให้​เขา​ดู​บริสุทธิ์​ยุติธรรม​เหมือน​อย่างเคย​ ​”​พระ​อาจารย์​เป็น​ผู้​แนะนำ​ให้​จัด​พิธี​สวดมนต์​นี้​ขึ้น​ใน​ตำหนัก​เจา​หยาง​ด้วยตัวเอง​ ​การ​ทำ​เช่นนี้​จะ​ช่วย​ให้​เรา​สามารถ​ปัดเป่า​เคราะห์ร้าย​ที่​อาจ​ติด​มากั​บบร​รดา​พระสนม​และ​องค์​ชาย​ทั้งหลาย​ให้​หมด​ไป​ ​รวมถึง​ป้องกัน​ไม่​ให้​ความ​ชั่วร้าย​เข้ามา​ใน​วังหลัง​ได้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เพียงแค่​สวดมนต์​กับ​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​เพียง​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​เท่านั้น​ ​แต่​น่าประหลาด​ใจ​ยิ่งนัก​ที่​พระ​ชายา​ดูจะ​ไม่เห็นด้วย​กับ​การ​ทำ​เช่นนี้​อย่างมาก​ ​กระหม่อม​ถึง​ได้​รู้สึก​สงสัย​ขึ้น​มา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หรือว่า​พระ​ชายา​จะ​ปิดบัง​อะไร​เอาไว้​จริงๆ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน