องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 554 เวยเวยตกอยู่ในอันตรายหรือ

บทที่ 554 เวยเวยตกอยู่ในอันตรายหรือ

“​ตั้งแต่​ข้า​เข้ามา​ใน​ท้องพระโรง​ ​ผู้อาวุโส​อู่​ก็​เอาแต่​กล่าวว่า​ข้า​กำลัง​ปกปิด​บางอย่าง​เอาไว้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปัดฝุ่น​ที่​ปลายนิ้ว​ออก​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​ท่าทาง​เยือกเย็น​ว่า​ ​”​ผู้อาวุโส​อู่​มี​หลักฐาน​อะไร​หรือไม่​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​ผู้อาวุโส​อู่​ก็​หรี่​ตาลง​ ​ด้วย​ฝีปาก​อัน​คมคาย​และ​ความสามารถ​ใน​การ​เปลี่ยน​ประเด็น​ของ​นาง​ ​เขา​คิด​ถูก​แล้ว​ที่​ไม่ได้​ประเมิน​ผู้หญิง​คน​นี้​เอาไว้​ต่ำ​จน​เกินไป

นาง​อาจ​ใช้​ความสามารถ​ที่นา​งมี​จัดการ​กับ​ปัญหา​ต่างๆ​ ​ภายใน​ครอบครัว​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​แต่​การนำ​มัน​มา​ใช้​ต่อปากต่อคำ​กับ​เขา​กลาง​ท้องพระโรง​เช่นนี้​…

หึ​ ​ช่าง​ไร้​หัวคิด​ยิ่งนัก​!

ผู้อาวุโส​อู่​เอ่ยปาก​ขึ้น​อย่าง​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​กระหม่อม​ไม่มี​หลักฐาน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​จะ​มี​ก็​แต่เพียง​คำถาม​เดียว​เท่านั้น​ ​ตลอดเวลา​ที่ผ่านมา​ ​ทุกคน​ใน​เมืองหลวง​ต่าง​ก็​พูด​กัน​ว่านิ​สัย​ของ​พระ​ชายา​เปลี่ยนไป​อย่างมาก​หลังจาก​ตกน้ำ​ ​พระ​ชายา​มิได้​ทำตัว​เย่อหยิ่ง​หรือ​ไร้มารยา​ทอี​กต​่อ​ไป​ ​ยิ่งกว่านั้น​แม้กระทั่ง​สิ่ง​ที่​พระ​ชายา​ประดิษฐ์​ขึ้น​ก็​ยัง​น่าประหลาด​ใจ​ยิ่งนัก​ ​กระหม่อม​จึง​อด​สงสัย​ขึ้น​มา​ไม่ได้​ว่าวิญ​ญาณ​ของ​พระ​ชายา​ถูก​วิญญาณ​ชั่วร้าย​ตน​ใด​ช่วงชิง​ไป​แล้ว​หรือไม่​ ​พระ​ชายา​จะ​อธิบาย​เรื่อง​นี้​ว่า​อย่างไร​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ผู้อาวุโส​อู่​ต้องการ​ให้​ข้า​อธิบาย​อะไร​หรือ​”​ ​มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น​ ​”​เพราะ​ข้า​เป็น​คน​เย่อหยิ่ง​และ​ไร้มารยาท​ ​ข้า​ถึง​ได้​ถูก​ผู้คน​หัวเราะเยาะ​มาต​ลอด​เจ็ด​ปี​เต็ม​ ​ตอนที่​ท่าน​ตาของ​ข้า​จากไป​ ​แม้​ข้า​จะ​ยัง​เด็ก​แต่​ข้า​ก็​ไม่เคย​ลืม​คำสอน​ของ​บรรพบุรุษ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ที่​กล่าวว่า​ ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ไม่เคย​สร้าง​ใคร​ให้​เป็น​คน​ไร้ค่า​ ​ข้า​คง​ไม่​สามารถ​ตัดสินใจ​ด้วยตัวเอง​ได้​ ​แต่​ถ้าหาก​ผู้อาวุโส​อู่​ต้องการ​เห็น​ความ​จองหอง​อวดดี​และ​ความ​ไร้มารยาท​ของ​ข้า​ละ​ก็​ ​ตราบใดที่​ฮ่องเต้​ทรง​อนุญาต​ ​ข้า​ย่อม​สามารถ​ทำให้​เลือด​บน​หัว​ของ​ท่าน​ออก​ตอนนี้​ได้​เลย​ ​ส่วน​สิ่ง​ที่​ข้า​ประดิษฐ์​ขึ้น​มานั​้น​ ​ท่าน​คง​ต้อง​ไป​พูดคุย​กับ​อาจารย์​ของ​ข้า​ ​หรือ​ก็​คือ​ท่าน​ปรมาจารย์​ด้วยตัวเอง​แทน​ ​เขา​คงสอน​ข้ามา​ดี​เกินไป​จน​คนอื่น​มองว่า​มัน​เป็นปัญหา​กระมัง​”

“​พระ​ชายา​ช่าง​มี​วาทศิลป์​จริงๆ​”​ ​ผู้อาวุโส​อู่​หรี่​ตา​และ​กำมือ​เข้าหา​กัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่างใจ​เย็น​ ​”​ผู้อาวุโส​อู่​ประจบ​ข้า​เกินไป​แล้ว​ ​อย่างไร​ข้า​ก็​เป็น​เพียงแค่​คน​เย่อหยิ่ง​และ​ไร้มารยาท​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​”

“​ท่าน​…​”​ ​นิ้ว​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​ก่อน​จะ​คลาย​ออก​ ​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​อีกครั้ง​ ​”​กระหม่อม​ไม่เชื่อ​เรื่อง​นี้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แต่​เมื่อ​ได้​เห็นท่า​ทาง​ของ​พระ​ชายา​แล้ว​ ​กระหม่อม​ก็​อด​คิด​ไม่ได้​ว่า​มัน​น่าประหลาด​จริงๆ​ ​ในเมื่อ​พระ​ชายา​ว่า​อย่างนั้น​ ​เช่นนั้น​ทำไม​ท่าน​ถึง​ไม่​ยินดี​มา​เข้าร่วม​พิธี​สวดมนต์​นี้​ล่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​จะ​ได้​พิสูจน์​ความบริสุทธิ์​ของ​พระ​ชายา​ด้วย​อย่างไรเล่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงียบ​ไป​ ​และ​ก่อนที่​นาง​จะ​ทัน​ได้​ตอบกลับ​ไป​…

“​ผู้อาวุโส​อู่​พูด​ถูก​แล้ว​”​ ​ฮ่องเต้​ที่นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ลุ่มลึก​ ​การ​เสวย​โอสถ​ใน​ระยะยาว​ดูจะ​ส่งผล​ร้าย​ต่อ​เขา​เป็นอย่างมาก​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ดู​ย่ำแย่​กว่า​ทุกคน​ในที่นี้​ ​ใต้​ตาของ​เขา​ทั้ง​ลึก​และ​ดำคล้ำ​ ​อีกทั้ง​ยัง​ให้​บรรยากาศ​เหมือน​คน​ติดยา​ใน​สมัยปัจจุบัน​ทีเดียว​ ​”​ก็​แค่​เข้า​ฟัง​การสวดมนต์​จาก​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​เหล่านี้​เพียง​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​เท่านั้น​ ​หาก​เจ้า​ปฏิเสธ​มาก​ไป​กว่านี​้​ ​มัน​จะ​ยิ่ง​ทำให้​ความหมาย​แตกต่าง​ไป​จาก​เดิม​…​”

เวลานี้​เป็นเวลา​สำคัญ​ ​ดังนั้น​แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​ไม่​ขัดขืน​คำสั่ง​ของ​ฮ่องเต้

นาง​เคลื่อน​สายตา​ไป​ข้างๆ​ ​เพื่อม​อง​ผู้อาวุโส​อู่​ ​ก่อน​จะ​บอก​กับ​ฮ่องเต้​ว่า​ ​”​เวย​เวย​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​ขัดคำสั่ง​ของ​ฮ่องเต้​เพ​คะ​ ​แต่​การ​ที่​ผู้อาวุโส​อู่​ใส่ร้าย​ว่า​เวย​เวย​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​ขโมย​วิญญาณ​ไป​ทั้งที่​ตัวเอง​ไม่มี​หลักฐาน​แม้แต่​ชิ้น​เดียว​นั้น​ออกจะ​ดู​หยาบคาย​เกินไป​สักหน่อย​ก็​เท่านั้น​เพ​คะ​”

“​ได้​โปรด​อย่า​เกลียดชัง​กระหม่อม​เพราะ​สิ่ง​ที่​กระหม่อม​แสดงออก​มา​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​การถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้า​ครอบครอง​วิญญาณ​นั้น​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่​พวกเรา​จะ​ทำเป็นเล่น​ได้​ ​หาก​เสร็จสิ้น​พิธี​นี้​แล้ว​พระ​ชายา​ยัง​ปกติ​ดีดัง​เดิม​ ​กระหม่อม​จะ​ขอขมา​ท่าน​ด้วยตัวเอง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​หาง​ตาของ​ผู้อาวุโส​อู่​เจือ​ไป​ด้วยความยินดี​เมื่อ​เขา​สังเกตเห็น​ว่า​เสียง​โต้แย้ง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ค่อยๆ​ ​อ่อนกำลัง​ลง​เรื่อยๆ​ ​”​พระ​ชายา​ ​เชิญ​ทาง​นี้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ดวงตา​ใส​กระจ่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เริ่ม​ดำทะมึน

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่​ยืน​กิน​ซาลาเปา​ไส้​ถั่วแดง​มอง​ไป​ทางซ้าย​ที​ขวา​ที​ ​และ​กำลัง​ตั้งท่า​จะเข้า​ไป​อัด​เขา​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ห้าม​เขา​เอาไว้​เสียก่อน

“​หาก​พระ​ชายา​ไม่​คิด​ที่จะ​ขยับตัว​ ​เช่นนั้น​คง​หมายความว่า​ท่าน​มีปัญหา​อะไร​อยู่​จริงๆ​”​ ​ทันทีที่​ผู้อาวุโส​อู่​พูด​จบ​ ​ทุกคน​ก็​มุ่ง​ความสนใจ​มาที​่​นาง​ ​ใน​ดวงตา​ของ​พวกเขา​ล้วนแต่​มี​ความหวาดกลัว​ซ่อน​อยู่

“​ข้า​เคย​ได้ยิน​มา​ว่า​ผู้​ที่​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​ครอบครอง​วิญญาณ​ชื่นชอบ​เลือด​เป็นพิเศษ​ ​เจ้า​ดู​บรรดา​นางกำนัล​ที่​ตาย​ไป​พวก​นั้น​สิ​ ​พวก​นาง​ล้วนแต่​ถูก​สูบเลือด​ออก​จน​แห้ง​ทุกคน​เลย​มิใช่​หรือ​”

“​เจ้า​หมายความว่า​ ​จริงๆ​ ​แล้ว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​…​”

“​ใคร​จะ​ไปรู​้​ ​เรา​คงได้​รู้กัน​ตอนที่​พระ​อาจารย์​เริ่ม​สวดมนต์​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จูงมือ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เดิน​ไป​ข้างหน้า​ ​ก่อน​คุกเข่า​ลงนั่ง​ใน​ที่​ที่​ได้รับ​การ​เตรียม​เอาไว้​สำหรับ​นาง

“​พี่สะใภ้​สาม​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ท่าทาง​ราวกับ​เสือ​ตัว​น้อย​ชู​ซาลาเปา​ไส้​ถั่ว​ใน​มือ​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ ​”​ท่าน​ควรจะ​กิน​อะไร​เอาไว้​ก่อน​ ​ไม่ต้อง​กังวล​ไป​นะ​ขอรับ​ ​ข้า​สัญญา​กับ​พี่​สาม​เอาไว้​แล้ว​ว่า​จะ​ปกป้อง​ท่าน​เอง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​บีบ​แก้ม​พอง​ๆ​ ​ของ​เด็กชาย​ ​”​ข้า​ไม่ได้​กังวล​ ​ข้า​จะ​กังวล​ไป​ทำไม​ล่ะ​ในเมื่อ​เจ้า​อยู่​ที่นี่​กับ​ข้า​ด้วย​”

“​ข้า​จะ​เล่า​ให้​พี่​สาม​ฟัง​ว่า​พี่สะใภ้​สาม​พูด​เช่นนี้​กับ​ข้า​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​หยิบ​ซาลาเปา​ไส้​ถั่ว​อีก​ลูก​ออกมา​จาก​อก​เสื้อ​ ​และ​เพิ่ง​สังเกตเห็น​ว่า​พี่ชาย​ของ​ตน​ไม่ได้​อยู่​ที่นี่​ด้วย​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ถาม​ขึ้น​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ว่า​ ​”​พี่สะใภ้​สาม​ ​ข้า​ขอ​ถาม​ตรงๆ​ ​นะ​ขอรับ​ ​ข้า​หน้าตา​ดี​และ​มี​ความสามารถ​กว่า​พี่​สาม​หรือไม่​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลั้น​ขำ​ ​”​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​”

“​ถ้า​ไม่ใช่​อย่างนั้น​ ​เขา​ก็​คง​ไม่​สั่ง​ให้​ข้า​เต้นระบำ​เปลือย​บั้นท้าย​หรอก​ขอรับ​ ​เขา​จะ​ต้อง​อิจฉา​ที่​ข้ามี​เสน่ห์​กว่า​เขา​แน่ๆ​!​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ใช้​ฟัน​กัด​ซาลาเปา​ออกมา​เสี้ยว​หนึ่ง​ ​”​ฮึ่ม​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยื่นมือ​ออก​ไป​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เด็กชาย​ ​นาง​ยิ่ง​มั่นใจ​ขึ้น​อีกว่า​พี่น้อง​สอง​คน​นี้​จะ​ต้อง​มีนิ​สัย​ปาก​อย่างใจ​อย่าง​อยู่​ใน​ตัวอย่าง​แน่นอน

ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​เสียงสวด​มนต์​นับไม่ถ้วน​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ท้องพระโรง

นาง​คุ้นเคย​กับ​บท​สวด​นี้​เป็น​อย่างดี​ ​ทุก​ถ้อยคำ​นั้น​ล้วนแต่​พรั่งพรู​เข้าไป​ใน​หู​ของ​นาง​…

สายตา​ชั่วร้าย​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​จับจ้อง​อยู่​ที่นาง​ ​อีกไม่นาน​หรอก​ ​นาง​จะ​ต้อง​ทนไม่ไหว​อย่างแน่นอน​…

ดู​จาก​เวลา​แล้ว​ ​องค์​ชาย​สาม​และ​อดีต​ฮ่องเต้​เอง​ก็​คงจะ​มาถึง​ใน​เร็ว​ๆ​ ​นี้​เหมือนกัน

เขา​ตื่นเต้น​กับ​การ​เห็น​ใบหน้า​ของ​ทั้งสอง​หลังจาก​พบ​ว่า​พระ​ชายา​ที่​พวกเขา​คัดเลือก​มา​อย่างพิถีพิถัน​นี้​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​สิงสู่​อยู่​ ​ไม่รู้​ว่า​ทั้งสอง​จะ​แสดง​สีหน้า​อย่างไร​ออกมา​!

แต่​สีหน้า​เบิกบานใจ​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​ก็​อยู่​ได้​เพียง​ไม่​กี่​เค​่อ​ ​เท่านั้น

เพราะ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​เพิ่ง​เข้ามา​ถึง​ตรง​เข้าไป​บีบ​คอ​ของ​เขา​เอาไว้​ทันที

ความเร็ว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้​นรวด​เร็ว​เกินไป​เสีย​จน​ไม่มีใคร​ตั้งตัว​ได้​ทัน​ ​พวกเขา​มองเห็น​เพียงแค่​เงา​ร่าง​ที่​แล่น​ผ่าน​ตัวเอง​ไป​เท่านั้น

เมื่อ​ผู้อาวุโส​อู่​ได้สติ​ ​เขา​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​ตัวเอง​ถูก​ยก​จน​ตัว​ลอย​ขึ้น​เหนือ​พื้น

“​องค์​ ​องค์​ชาย​…​ ​แค่ก​ ​ท่าน​ ​ท่าน​ทำ​อะไร​..​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ผู้อาวุโส​อู่​กระเสือกกระสน​ที่จะ​หายใจ​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​เป็นอิสระจาก​ความหวาดกลัว​ที่​ครอบงำ​เขา​อยู่​ได้​ ​อาการ​หายใจไม่ออก​ที่​กำลัง​บดขยี้​ร่าง​ของ​เขา​อยู่​นั้น​ทำให้​เขา​ไม่​คิด​ที่จะ​สนใจ​ภาพลักษณ์​ของ​ตัวเอง​อีกต่อไป​ ​เขา​รีบ​ร้องขอ​ความช่วยเหลือ​จาก​ฮ่องเต้​อย่างรวดเร็ว​ ​”​ฝ่า​บาท​ ​ฝ่า​บาท​!​ ​ได้​โปรด​ ​ได้​โปรด​ช่วย​กระหม่อม​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

ฮ่องเต้​ไม่พอใจ​เช่นกัน​ ​”​เจ้า​สาม​!​ ​ปล่อย​ผู้อาวุโส​อู่​ลง​เดี๋ยวนี้​!​”

“​ข้า​ยอม​ปล่อย​เขา​ลง​ก็ได้​”​ ​บน​ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมี​รอยยิ้ม​จางๆ​ ​ปรากฏ​อยู่​ ​แม้​ภายนอก​จะ​ดู​อ่อนโยน​อย่างมาก​ ​แต่​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​บรรยากาศ​ที่อยู่​รอบตัว​เขา​กลับ​เต็มไปด้วย​ความกระหาย​เลือด​ ​”​แต่​เขา​ทำให้​ชื่อเสียง​พระ​ชายา​ของ​ข้า​ต้อง​เสื่อมเสีย​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​ต้องการ​ฟัง​คำอธิบาย​ที่​สมเหตุสมผล​จาก​เขา​เสียก่อน​ ​ผู้อาวุโส​อู่​ ​ท่าน​เป็น​เพียงแค่​ผู้อาวุโส​ ​และ​หน้าที่​ของ​ท่าน​มี​เพียงแค่​ช่วยเหลือ​ราชวงศ์​แก้ไขปัญหา​ต่างๆ​ ​ท่าน​มีสิทธิ์​อะไร​ถึง​กล้า​ข่มขู่​พระ​ชายา​หรือ​ หืม​?​”

ผู้อาวุโส​อู่​รู้ดี​ว่า​คน​คน​นี้​รับมือ​ยาก​เพียงใด​ ​ชาย​คน​นี้​ไม่​เกรงกลัว​ฮ่องเต้​ ​และ​ยัง​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ที่​คน​คน​นี้​จะ​บีบ​คอ​เขา​จนตาย​คามือ​ไป​ทั้ง​อย่างนี้​จริงๆ

ไม่ได้​การ​ ​เขา​ต้อง​รีบ​คิด​หา​หนทาง​ให้​ได้​!

ผู้อาวุโส​อู่​ไอ​ออกมา​อย่าง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​หยุด​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​เริ่ม​เปลี่ยนเป็น​สีเขียว​คล้ำ​ ​ลูกตา​ของ​เขา​กลอก​ไปมา​พร้อมกับ​พยายาม​เขย่ง​เท้า​เพื่อ​แตะ​พื้น​ ​”​กระหม่อม​ ​กระหม่อม​สัญญา​กับ​พระ​ชายา​ว่า​…​ ​แค่ก​ ​ถ้า​ ​ถ้า​พระ​ชายา​ไม่ได้​ถูก​สิง​จริง​ ​กระหม่อม​จะ​ขอขมา​นาง​ด้วยตัวเอง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แค่ก​ๆ​…​ ​องค์​ชาย​ ​ท่าน​ไม่​อยากรู้​หรือว่า​พระ​ชายา​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​สิง​อยู่​จริง​หรือไม่​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน