องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 555 ถูกความจริงตบหน้าเป็นครั้งแรก

บทที่ 555 ถูกความจริงตบหน้าเป็นครั้งแรก

“​ข้า​หา​ได้​สนใจ​ใน​สิ่ง​ที่​เจ้า​คาดเดา​ไม่​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หันหน้า​ไป​มอง​ร่าง​เล็ก​ๆ​ ​ที่อยู่​ข้าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​คาดไม่ถึง​ว่า​ทันใดนั้น​ดวงตา​ดำทะมึน​และ​น้ำเสียง​ของ​เขา​จะ​ดู​ผ่อนคลาย​ลง​ ​เขา​ปล่อยมือ​ออกจาก​ผู้อาวุโส​อู่​ ​แล้วจึง​จัด​เสื้อคลุม​ของ​ตัวเอง​อย่าง​ช้าๆ​ ​”​แต่​ในเมื่อ​พระ​ชายา​ตกลง​สัญญา​กับ​เจ้า​แล้ว​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะ​รอดู​ว่า​เรื่องไร้สาระ​อย่าง​การถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​ที่​เจ้า​ว่านั​้น​เป็น​อย่างไร​”

ไร้สาระ​หรือ

ผู้อาวุโส​อู่​ยกมือ​ขึ้น​จับ​คอ​และ​ไอ​ออกมา​อย่างแรง​พลาง​คิดในใจ​อย่าง​ชั่วร้าย​ว่า​ ​รอ​จนกว่า​ท่าน​จะ​ได้​เห็น​ปีศาจ​ที่​ปรากฏ​ขึ้น​ด้านหลัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก่อน​เถอะ​ ​แล้ว​ท่าน​จะ​ไม่มีทาง​คิด​ว่า​ทั้งหมด​นี้​เป็นเรื่อง​ไร้สาระ​อย่างแน่นอน​!

“​ไป​บอก​ให้​บรรดา​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​เพิ่ม​เสียง​ให้​ดัง​ขึ้น​”

“​ขอรับ​!​”

เพียง​ชั่วพริบตา​เดียว​ ​เสียงสวด​มนต์​ที่​ดังก้อง​อยู่​ใน​ท้องพระโรง​ก็​พลัน​ดัง​ขึ้น​อีก​เท่าตัว​!

นิ้ว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​เคลื่อนไหว​ขณะที่​จับมือ​ของ​เจ้า​เจ็ด​เอาไว้​ ​แต่​นาง​ก็​ยังคง​นั่ง​ตัวตรง​อยู่​ใน​ที่​ของ​ตน

ผู้อาวุโส​อู่​มอง​แผ่น​หลัง​ที่ตั้ง​ตรง​ของ​นาง​ ​และ​เหยียด​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​เงียบๆ​ ​เขา​อยาก​เห็น​นัก​ว่านาง​จะ​ทน​ได้​นาน​เพียงใด​!

นอกจากนั้น​ ​มัน​ก็​ถึง​เวลา​แล้ว​ที่​บุตร​แห่ง​สวรรค์​อย่าง​องค์​ชาย​สาม​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​เขา​ได้​รู้​ว่าการ​ถูก​ความจริง​ตบหน้า​นั้น​เป็น​อย่างไร​!

อย่างไร​เขา​ก็​ยัง​เป็น​ถึง​ผู้อาวุโส

แต่​องค์​ชาย​สาม​กลับ​ไม่​คิด​ที่จะ​ไว้หน้า​เขา​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

รอดู​ก่อน​เถอะ​ ​หลังจาก​จัดการ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​เมื่อใด​ ​คน​ถัดไป​ที่​เขา​จะ​จัดการ​ก็​คือ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​!

“​องค์​ชาย​ตั้งใจ​ดู​ให้​ดีนะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ผู้อาวุโส​อู่​บอก​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​เขา​แสร้ง​พูด​ราวกับว่า​ตัวเอง​เป็นห่วง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​โดยปกติ​แล้ว​คนที​่​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​ครอบครอง​วิญญาณ​อยู่​จะ​มี​เหงื่อ​ออกมาก​ ​และ​มี​เงา​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​ด้านหลัง​ของ​พวกเขา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เรา​ไม่​สามารถ​จับ​เงา​นั้น​ได้​ ​แต่​เรา​สามารถ​มองเห็น​มัน​ได้​ด้วย​ตาเปล่า​ ​องค์​ชาย​คง​ไม่​อยาก​เสีย​สมาธิ​จน​พลาด​ฉาก​อัน​น่าสนใจ​นั้น​ไป​แน่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เขา

สายตา​ของ​เขา​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​!

มัน​เย็นยะเยือก​จน​สามารถ​ทำให้​หนัง​ศีรษะ​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​ชา​ได้​ด้วย​การ​มอง​เพียงแค่​ครั้ง​เดียว​ ​และ​ใน​เวลา​สั้น​ๆ​ ​นั้น​ ​เขา​ก็ได้​ยิน​อีก​ฝ่าย​พูด​ออกมา​เบา​ๆ​ ​”​ถ้า​มัน​ไม่มี​อะไร​น่าสนใจ​ ​ข้า​จะ​เอา​ศีรษะ​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​มา​เป็น​ค่าชดเชย​”

มัน​เป็น​แค่​คำพูด​เพียง​ไม่​กี่​คำ​ ​แต่​คำพูด​นั้น​ของ​เขา​ก็​สามารถ​ทำให้​อุณหภูมิ​ใน​ท้องพระโรง​ลดลง​ได้

ผู้อาวุโส​อู่​หรี่​ตาลง​ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนั้น

เขา​รู้​ตั้งแต่แรก​แล้ว​ว่า​ต่อให้​คนที​่​ขึ้น​เป็น​ฮ่องเต้​จะ​เป็น​ใคร

ผู้อาวุโส​ผู้ยิ่งใหญ่​ทั้ง​สี่​จาก​จวน​ผู้อาวุโส​อย่าง​พวกเขา​ก็​ยัง​ได้รับ​อำนาจ​และ​สิทธิ​ที่​ผู้อื่น​ไม่มีวัน​ได้รับ​ ​รวมถึง​ยัง​ได้รับ​ความเคารพ​จาก​ประชาชน​ทั่วเมือง​อีกด้วย

จะ​มี​ก็​แต่​องค์​ชาย​สาม​ผู้​นี้​เพียง​คนเดียว​ที่​มี​ภูมิต้านทาน​ต่อ​ทั้ง​ไม้​อ่อน​และ​ไม้แข็ง​ของ​พวกเขา​ ​ชาย​คน​นี้​จะ​ทำลาย​ทุกสิ่ง​ที่​พวกเขา​มี​ในไม่ช้า​ก็​เร็ว

นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ให้​เขา​ทำการ​ตัดสินใจ​ครั้ง​ใหญ่​ลง​ไป​ใน​วันนี้​!

น่าจะ​ใกล้​ได้เวลา​แล้ว​…

ผู้อาวุโส​อู่​เดิน​เข้าไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เมื่อ​เขา​เห็น​เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ที่อยู่​บน​หน้าผาก​ของ​นาง​ ​รอยยิ้ม​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​เหยียด​กว้าง​ขึ้น​อีก​ ​”​พระ​ชายา​ ​ท่าน​อย่า​ฝืน​ตัวเอง​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​นี่​ยัง​ไม่​ถึง​หนึ่ง​ก้านธูป​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​หาก​ท่าน​ทนไม่ไหว​แล้วก็​สารภาพ​ออกมา​เถิด​ ​ไม่ว่า​ท่าน​จะ​ทำ​อย่างไร​ ​สุดท้าย​ก็​ย่อม​ถูก​ลงโทษ​อยู่ดี​ ​ดังนั้น​ทำไม​ถึง​ไม่​เลือก​ทำให้​ตัวเอง​ได้รับ​โทษ​น้อยลง​ล่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ข้า​ดูเหมือน​คนที​่​กำลัง​ฝืน​ตัวเอง​อยู่​หรือ​ ​ผู้อาวุโส​อู่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​แล้ว​บีบ​มือ​ของ​เจ้า​เจ็ด​ ​”​ข้า​แค่​ได้ยิน​เสียงสวด​มนต์​และ​คิด​ขึ้น​มา​ได้​เท่านั้น​ว่า​ข้า​ควร​ใช้​โอกาส​นี้​สวดมนต์​ขอพร​ให้​ฝ่า​บาท​มีสุข​ภาพ​ดี​ ​ที่​ข้า​เหงื่อ​ออก​ก็​เพราะ​การสวดมนต์​ภาวนา​ ​แต่​ผู้อาวุโส​อู่​กลับ​พูด​สร้างเรื่อง​ขึ้น​มา​”

“​หึ​ ​หวัง​ว่า​พระ​ชายา​จะ​เหงื่อ​ออก​เพราะ​สิ่ง​ที่​พูด​เมื่อ​ครู่​จริงๆ​ ​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เช่นนั้น​กระหม่อม​หวัง​ว่า​พระ​ชายา​จะ​ยอม​อยู่​จนกระทั่ง​เสร็จ​พิธี​ ​เพราะ​พิธี​สวดมนต์​จาก​เหล่า​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​เหล่านี้​คง​ไม่​จบ​ลง​ง่ายๆ​ ​หาก​ยัง​ไม่​ถึง​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​เกรง​ว่า​พระ​ชายา​อาจจะ​ไม่​สามารถ​ทน​ได้​…​”​ ​ผู้อาวุโส​อู่​ยิ้ม​กว้าง​ ​เขา​ยืน​ขึ้น​แล้ว​บอก​ให้​เพิ่ม​ระดับเสียง​สวดมนต์​นั้น​ขึ้น​อีก

ใน​ใจ​นั้น​ ​เขา​มั่นใจ​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คงอยู่​ใน​สภาพ​จนปัญญา​ ​ต่อให้​นาง​แสร้งทำ​เป็น​เข้มแข็ง​ไป​ก็​ไร้ประโยชน์

แต่​!

เมื่อ​เวลา​ผ่าน​ไป

นอกจาก​เหงื่อ​แล้ว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ไม่ได้​แสดงอาการ​อื่น​ออกมา​อีก​!

เรื่อง​นี้​ทำให้​ผู้อาวุโส​อู่​เริ่ม​ไม่สบายใจ​ขึ้น​มา​เล็กน้อย​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เข้าไป​กระซิบ​อะไร​บางอย่าง​กับ​พระ​อาจารย์​เหล่านั้น

หยวน​หมิง​สังเกตการณ์​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​และ​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​แม่นาง​ ​เจ้า​ช่าง​ฉลาด​เสีย​จริง​ ​ที่​คิด​วิธีการ​นี้​ขึ้น​มา​ได้​ ​ข้าว​่า​ตาแก่​นั่น​คง​นึกไม่ถึง​แน่ว​่า​อะไร​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​เจ้า​ยัง​สามารถ​นั่ง​เฉย​ได้​ถึง​เพียงนี้​”

“​ยัง​มี​อีก​หลายอย่าง​ที่​เขา​คาดไม่ถึง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​อย่าง​เย็นชา​ ​”​ข้า​เคย​คิด​จะ​ติด​สิน​บท​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​เหล่านั้น​อยู่​เหมือนกัน​ ​แต่​หลังจาก​คิดดู​ให้​ดี​แล้ว​ ​มัน​คงจะ​อันตราย​เกินไป​ ​เพราะ​ใน​จำนวน​นั้น​อาจจะ​มีลูก​น้อง​ของ​พวกเขา​แฝงตัว​อยู่​ก็ได้​ ​ถ้า​ข้า​จ่าย​เงิน​ให้​คน​พวก​นั้น​ ​มัน​จะ​กลายเป็น​หลักฐาน​มัด​ตัว​ข้า​ ​และ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​เลือก​ทำ​อย่างนั้น​เหมือนกัน​ ​นอกจากนั้น​ ​เจ้า​กับ​เสี่ยว​ไป๋​ก็​บอก​เอง​ว่า​เจ้า​เจ็ด​แข็งแกร่ง​กว่า​กิเลน​อัคคี​ ​ดังนั้น​หาก​มี​เขา​อยู่​ใกล้​ๆ​ ​เขา​ย่อม​สามารถ​ต้าน​ไม่​ให้​บท​สวด​จาก​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​เหล่านั้น​มาถึง​ข้า​ได้​อย่างแน่นอน​ ​ในเมื่อ​เขา​ต้าน​มัน​ได้​ ​เรา​ก็​ควร​นำ​เขา​มา​ใช้​ให้​เป็นประโยชน์​ ​อีก​อย่าง​เจ้า​เจ็ด​ก็​ไม่ได้​ดู​น่าสงสัย​เท่า​กิเลน​อัคคี​ด้วย​”

เสี่ยว​ไป๋​พูด​ต่อ​จาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​น้ำเสียง​ของ​มัน​ฟัง​ดู​เย็นชา​ ​”​ถ้า​เจ้า​เจ็ด​คือ​ ​’​มัน​’​ ​จริงๆ​ ​เช่นนั้น​ ​’​มัน​’​ ​ย่อม​ไม่ใช่เล่น​ๆ​ ​แน่​”

“​ ​’​มัน​’​ ​ที่​พวก​เจ้า​พูดถึง​คือ​ตัว​อะไร​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​”​สรุป​แล้ว​พวก​เจ้า​คิด​ว่า​เจ้า​เจ็ด​เป็น​สัตว์​อสูร​ตัว​ใด​กัน​แน่​”

เด็กชาย​ตัว​น้อย​หูก​ระ​ดิก​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เรียกชื่อ​ตัวเอง​ ​ทีแรก​เขา​ขมวดคิ้ว​ด้วย​ความ​สับสน​เพราะ​ไม่แน่ใจ​ว่า​ทำไม​ชื่อ​ของ​ตัวเอง​ถึง​ถูก​พูดถึง​ ​แต่​หลังจากนั้น​เขา​ก็​ดูเหมือน​จะ​คิด​อะไร​ออก​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ราวกับ​เสือ​ตัว​น้อย​นั้น​หันมา​มอง​ทาง​นาง​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ท่าทาง​ทรงอำนาจ​ว่า​ ​”​พี่สะใภ้​สาม​ ​ท่าน​อยาก​กิน​ซาลาเปา​ไส้​ถั่ว​ไหม​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​:​ ​…​ไม่ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​เจ้า​เจ็ด​ก็​ยัง​คิดถึง​แต่​เรื่อง​กิน​อยู่ดี

“​พี่สะใภ้​สาม​ ​ท่าน​ไม่ต้อง​อาย​นะ​ขอรับ​ ​ถ้า​ท่าน​อยาก​กิน​ก็​บอก​ข้ามา​ได้​เลย​ ​ข้า​เอา​ซาลาเปา​ไส้​ถั่ว​มา​เยอะแยะ​เลย​ขอรับ​!​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​บอก​พร้อมกับ​ทุบ​หน้าอก​ตัวเอง

มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​เด็กชาย​ตัวเล็ก​แค่นี้​ ​แต่กลับ​สามารถ​แอบ​หยิบ​ซาลาเปา​ไส้​ถั่ว​ทุก​ลูกจาก​ห้องเครื่อง​มาซ​่อน​ไว้​กับ​ตัว​ได้

“​พี่สะใภ้​สาม​ไม่​กิน​ ​เจ้า​กิน​แทน​ก็แล้วกัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​และ​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เขา​ ​นาง​สัมผัส​ได้​ถึง​ความรู้สึก​เหมือน​มี​อะไร​ทิ่ม​ที่​ฝ่ามือ​ ​”​เจ้า​เจ็ด​ ​ใกล้​ถึง​เวลา​ที่​เจ้า​ต้อง​โกน​หัว​แล้ว​มิใช่​หรือ​”

เด็กชาย​ตัว​น้อย​หยุด​กิน​ซาลาเปา​ไส้​ถั่ว​ ​ดวงตา​ราวกับ​เสือ​ของ​เขา​เบิก​กว้าง​ ​”​ข้า​ไม่​โกน​ขอรับ​”

“​เจ้า​จะ​ไม่​โกน​ได้​อย่างไร​ ​ท่าน​เจ้าสำนัก​จะ​ไม่ว่า​เอา​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​ไม่ลืม​ว่า​คนที​่​อยู่​กับ​เขา​เข้มงวด​เพียงใด

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ส่ายหน้า​ ​”​พี่​สาม​พา​ข้า​กลับมา​ ​ดังนั้น​ข้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำตาม​คำสั่ง​ของ​ท่าน​เจ้าสำนัก​อีกต่อไป​แล้ว​ขอรับ​ ​อันที่จริง​ ​ข้า​รู้​ว่า​หลังจากที่​ข้า​จาก​มา​ ​ตาลุง​พวก​นั้น​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ที่​เคย​สู้​กับ​ข้า​จะ​ต้อง​คิดถึง​ข้ามาก​แน่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​:​ ​…​เจ้า​คิด​เอง​เออ​เอง​น่ะ​สิ​!​ ​คน​พวก​นั้น​คง​พากัน​จุด​พลุ​ฉลอง​ให้​กับ​การ​ที่​เจ้า​ออกมา​จาก​สำนัก​มากกว่า​!

ระหว่าง​ที่หนึ่ง​เด็ก​หนึ่ง​ผู้ใหญ่​กำลัง​พูดคุย​กัน​อย่างสนุกสนาน​นั้น​ ​ใบหน้า​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​ก็​ยิ่ง​คล้ำ​ขึ้น​เรื่อยๆ​!

มัน​เป็นไปได้​อย่างไร

มัน​ไม่​ควรจะเป็น​เช่นนี้​!

ป่านนี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ควรจะ​กระวนกระวาย​และ​ข่วน​หน้าตา​ตัวเอง​ไป​แล้ว​มิใช่​หรือ

ทำไม​นาง​ถึง​ยัง​ดู​เป็นปกติ​อยู่​เลย​!

ไม่​จริง​!

มัน​ผิดพลาด​ตรงไหน​กัน

พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​เหล่านั้น​สวดมนต์​ผิด​บท​หรือ

เป็นไปไม่ได้​ ​เขา​ตรวจดู​บท​สวด​พวก​นั้น​มากั​บมื​อด​้วย​ซ้ำ

นอกจากนั้น​บรรดา​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​ที่​เข้ามา​ใน​วัง​หลวง​วันนี้​ก็​ยัง​เป็น​คน​ของ​จวน​ผู้อาวุโส​อีกด้วย​ ​ดังนั้น​มัน​จึง​ไม่มีทาง​เป็นไปได้​ที่จะ​มี​ข้อผิดพลาด​เกิดขึ้น

แต่​ทำไม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึง​ไม่มี​อาการ​ผิดปกติ​เลย

ผู้อาวุโส​อู่​รู้สึก​สังหรณ์ใจ​ไม่ดี​กับ​เรื่อง​นี้​อยู่​ภายในใจ​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน