องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 557 วิธีการขององค์ชาย

บทที่ 557 วิธีการขององค์ชาย

“​กระหม่อม​ผิด​เอง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ที่​เข้าใจ​พระ​ชายา​ผิด​”​ ​นิ้ว​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น​จน​ขึ้น​ข้อ​ขาว​ระหว่าง​ที่​เขา​เอ่ย​เช่นนี้​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ใน​ชีวิต​ที่​เขา​รู้สึก​อับอายขายหน้า​ถึง​เพียงนี้​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​อย่าง​ไม่แยแส​ ​”​มัน​ไม่ใช่​การ​เข้าใจผิด​ ​แต่​เป็นการ​ใส่ร้าย​ต่างหาก​ ​คราวหน้าคราวหลัง​ผู้อาวุโส​อู่​อย่า​ได้​เที่ยว​ปรักปรำ​ใคร​โดย​ไม่มี​หลักฐาน​อีก​จะ​ดีกว่า​”

ผู้อาวุโส​อู่​กัดฟัน​ ​คำ​ว่า​ ​”​ขอรับ​”​ ​หลุด​ออกมา​จาก​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​เย็นชา​พร้อมกับ​ยก​ถ้วย​ชา​ใน​มือขึ้น​ ​แต่​นาง​ไม่ได้​ดื่ม​มัน​ ​แทนที่จะ​เป็น​อย่างนั้น​นาง​กลับ​ส่ง​มัน​ให้​กับ​ขันที​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​พร้อมกับ​กระตุก​ริมฝีปาก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​”​ข้า​ยก​ให้​เจ้า​ ​หายาก​นัก​ที่​ผู้อาวุโส​อู่​จะ​ยก​น้ำชา​สัก​แก้วมา​ให้​”

ไม่ว่า​ผู้อาวุโส​อู่​จะ​ผ่าน​ร้อน​ผ่าน​หนาว​มามาก​แค่ไหน​ ​แต่​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​ยัง​ซีดเผือด​ทันทีที่​ได้​เห็น​การกระทำ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​ส่ง​น้ำชา​ที่​เขา​ยก​มา​ให้​ให้​กับ​ขันที​!

นาง​กำลัง​เหยียดหยาม​เขา​อย่างเห็นได้ชัด​!

ผู้อาวุโส​อู่​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​ติดกัน​สอง​สาม​ครั้ง​ ​เขา​กำมือ​ทั้งสอง​ข้าง​แน่น​จน​เส้นเลือด​ที่​หลัง​มือ​นูน​ออกมา​!

ตอนนี้​เขา​จะ​ปล่อย​ให้​นาง​ทำตัว​อวดดี​ไป​ก่อน

หลังจากนี้​ตอนที่​กองกำลัง​นั้น​บุก​เข้ามา​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​กลืนไม่เข้าคายไม่ออก​ ​และ​เมื่อถึง​เวลา​ที่​เขา​ถูก​ตั้งข้อหา​ว่า​เป็น​กบฏ​ ​เขา​อยาก​จะ​เห็น​นัก​ว่า​ตอนนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​องค์​ชาย​สาม​จะ​ยัง​ยิ้ม​ออก​ได้​อย่างไร​!

ความ​ชั่วร้าย​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​สายตา​อัน​เฉียบแหลม​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​ทันทีที่​เขา​คิดถึง​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ลุกขึ้น​ยืน​ตัวตรง​ ​และ​กำลังจะ​เดิน​ออก​ไป

“​ช้าก่อน​”​ ​ดวงตา​เรียว​รี​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตวัด​ขึ้น​มอง​เขา​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​เดิน​เข้ามา​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ไม่ได้​ชักช้า​หรือ​เร่งรีบ​ ​”​ผู้อาวุโส​อู่​ ​ท่าน​คง​ไม่ต้อง​ให้​ข้า​สอน​หรอก​ใช่ไหม​ว่า​ท่าน​ควร​ทำ​อย่างไร​เวลา​ขอขมา​พระ​ชายา​”

สีหน้า​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​เปลี่ยนไป​อีกครั้ง​ ​แต่​เมื่อ​เทียบ​กับ​ครั้ง​ที่แล้ว​ ​มัน​กลับ​ดู​หมดหวัง​กว่า​เดิม​มาก​นัก​!

“​เจ้า​สาม​!​”​ ​ฮ่องเต้​ที่​ตระหนัก​ได้​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​จะ​พูด​อะไร​รีบ​ขัด​ขึ้นเสียง​เบา

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​แม้แต่​จะ​ปรายตา​มอง​ฮ่องเต้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เขา​กด​สายตา​ลง​มอง​ผู้อาวุโส​อู่​ ​เสียง​ที่​ออกมา​จาก​ริมฝีปาก​ของ​เขา​นั้น​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความ​เย็นชา​ ​”​คุกเข่า​”

“​เจ้า​สาม​!​”​ ​ฮ่องเต้​ลุกขึ้น​ยืน​เสียงดัง​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เพิ่ง​หันไป​สนใจ​ฮ่องเต้​ก็​ตอนนั้น​นั่นเอง​ ​แต่​อย่างไร​รอยยิ้ม​ที่​ดู​ไม่​เหมือน​รอยยิ้ม​และ​บรรยากาศ​ห่างเหิน​ที่อยู่​รอบตัว​เขา​ยังคง​ไม่​แตกต่าง​ไป​จาก​ก่อนหน้านี้​ ​”​ราชวงศ์​ได้รับ​ความเคารพ​นับถือ​มาตั​้ง​แต่​อดีตกาล​ ​แต่​ถ้าหาก​ฝ่า​บาท​ยัง​ปล่อย​ให้​ผู้อาวุโส​อู่​ทำตัว​หยาบคาย​อยู่​เช่นนี้​ ​แล้ว​พวกเรา​จะ​เอา​เกียรติยศ​และ​ศักดิ์ศรี​ของ​ตัวเอง​ไป​ไว้​ที่ใด​ ​หรือ​เสด็จ​พ่อ​คิด​ว่า​ฐานะ​ของ​จวน​ผู้อาวุโส​สูง​กว่า​ราชวงศ์​”

ฮ่องเต้​หรี่​ตา​ ​แล้ว​หันไป​ทาง​ผู้อาวุโส​อู่​ ​”​ผู้อาวุโส​อู่​ ​เจ้า​สาม​พูด​ถูก​ ​เจ้า​จง​คุกเข่า​เสีย​”

“​ฝ่า​บาท​!​”​ ​ผู้อาวุโส​อยาก​จะ​คัดค้าน

แต่​ฮ่องเต้​กลับ​ไม่​ฟัง​เขา​ ​การ​โบกมือ​นั้น​บ่งบอก​ว่า​เขา​ได้​ตัดสินใจ​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว

หาก​ให้​บอกว่า​ใคร​คือ​คนที​่​เข้า​อก​เข้าใจ​ฮ่องเต้​ที่สุด​บน​แผ่นดิน​นี้

แน่นอน​ว่า​คำตอบ​ย่อม​เป็นไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ฮ่องเต้​ทรง​หวาดระแวง​กับ​อิทธิพล​ที่​จวน​ผู้อาวุโส​มี​เหนือ​ราชวงศ์​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​และ​เขา​ต้องการ​ที่จะ​สร้าง​ความ​สมดุล​ให้​เกิดขึ้น​ระหว่าง​สอง​ฝ่าย​มาโดยตลอด

ยิ่ง​เขา​ให้​ความ​โปรดปราน​กับ​จวน​ผู้อาวุโส​มาก​เท่าใด​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​ต้อง​ควบคุม​ไม่​ให้​อีก​ฝ่าย​ล้ำเส้น​เข้ามา​มากขึ้น​เท่านั้น

โดยเฉพาะ​เวลา​อยู่​ต่อหน้า​ผู้คน​เช่นนี้

แน่นอน​ว่า​ผู้อาวุโส​อู่​ย่อม​รู้​ว่า​สถานการณ์​ในเวลานี้​เป็น​เช่นใด​ ​และ​เข้าใจ​ได้​อย่างชัดเจน​ว่า​เขา​ไม่​สามารถ​ปฏิเสธ​คำสั่ง​นั้น​ได้

ถ้า​เขา​ปฏิเสธ​ ​มัน​จะ​ทำให้​ผู้คน​เกิด​ความสงสัย​ ​และ​จะ​ทำให้​ฮ่องเต้​ไม่พอ​พระทัย​ได้

หาก​เป็น​อย่างนั้น​ ​เขา​คง​ไม่​สามารถ​ทำตาม​แผนการ​ขั้น​ต่อไป​ได้​อย่างแน่นอน​!

ผู้อาวุโส​อู่​กัดฟัน​อย่างแรง​ ​เขามอง​หน้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​่อน​จะ​ค่อยๆ​ ​คุกเข่า​ลง​อย่าง​ช้าๆ​…

หนา​นกง​เลี่ย​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​อยู่​ข้าง​ผู้อาวุโส​อู่​ ​ก่อน​จะ​ยื่นมือ​ออก​ไป​ตบ​บ่า​ผู้อาวุโส​อู่​ ​และ​เอ่ย​ขึ้น​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ผู้อาวุโส​อู่​ ​ถ้า​ข้า​เป็น​ท่าน​ ​ข้า​คงจะ​ไม่​ยั่วโมโห​องค์​ชาย​สาม​แน่​ ​คน​จาก​จวน​ผู้อาวุโส​ช่าง​ใจกล้า​กัน​เสีย​จริง​ ​แต่เพียง​แค่​ถูก​ตบหน้า​เข้า​ครั้ง​เดียว​ ​พวกเขา​ก็​…​ ​หึๆ​ ​ช่าง​เป็น​ภาพ​ที่​ไม่น่า​มอง​เอา​เสีย​เลย​”

ดวงตา​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​ดำทะมึน​ ​นิ้ว​ที่อยู่​ใต้​แขน​เสื้อ​ยาว​ของ​เขา​งอ​เข้าหา​กัน​เพราะ​เขา​กำหมัด​แน่น​เกินไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอง​ก็​รู้สึก​ประทับใจ​กับ​วิธีการ​ที่​องค์​ชาย​ผู้​นี้​ใช้​เช่นกัน​ ​ไม่ต้อง​บอก​ก็​รู้​ว่า​เขา​เล่น​กับ​คน​พวก​นี้​อย่างไร​้​ความปรานี​ ​และ​ดู​จาก​ใบหน้า​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​ที่​เปลี่ยนเป็น​สีเขียว​คล้ำ​จาก​ความโกรธ​แล้ว​ ​ดูเหมือนว่า​เขา​คง​ไม่เคย​คุกเข่า​ให้​กับ​ใคร​มาก​่อน​ ​จริง​ทีเดียว​ที่​การติด​ตาม​รับใช้​องค์​ชาย​มักจะ​มี​ ​”​เนื้อ​ให้​นาง​ลิ้มลอง​”​ ​เสีย​ทุกครั้ง​!

เมื่อ​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พอใจ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ผู้อาวุโส​อู่​ ​จำ​เอาไว้​ให้​ดีล​่ะ​ ​หาก​ทำผิด​อีก​ ​มัน​จะ​ไม่ได้​จบ​ลง​เพียงแค่​การคุก​เข่า​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ผู้อาวุโส​อู่​รับคำ​อย่าง​ไม่เต็มใจ​นัก​ ​จากนั้น​เขา​ก็​สะบัด​แขน​เสื้อ​ก่อน​จะ​ลุก​พรวด​ขึ้น​ ​แล้ว​จ้ำ​เท้า​เดิน​กลับ​ไป​ยัง​ที่​ของ​ตัวเอง​ ​แต่​หน้าอก​ของ​เขา​กลับ​ยัง​กระเพื่อม​ขึ้น​ลง​อย่างรุนแรง

ผู้อาวุโส​จ้าน​ที่อยู่​ข้าง​เขา​เอ่ย​ขึ้น​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​เหล่า​อู่​ ​ข้าว​่า​เรา​พัก​แผนการ​ไว้​ก่อน​ดี​หรือไม่​ ​ข้า​กลัว​ว่า​ทุกอย่าง​อาจ​ไม่​เป็นไปตาม​แผน​เพราะ​องค์​ชาย​สาม​รับมือ​กับ​สถานการณ์​ได้ดี​ยิ่งนัก​”

“​ไม่ว่า​เขา​จะ​รับมือ​กับ​สถานการณ์​ได้ดี​เพียงใด​ ​แต่​วันนี้​เขา​ย่อม​ไม่มีทาง​หลบหนี​ไป​ไหน​ได้​”​ ​ผู้อาวุโส​อู่​ผ่อน​ลมหายใจ​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ทอ​ประกาย​เย็นชา​ ​”​ทันทีที่​พวกเขา​ได้ยิน​เสียง​แห่ง​ความโกลาหล​ที่มา​จาก​กองกำลัง​ลับ​นั้น​ ​คน​แรก​ที่จะ​ถูก​ฮ่องเต้​ตั้งคำถาม​ก็​คือ​องค์​ชาย​สาม​ ​รอดู​ก็แล้วกัน​ ​นี่​จะ​ต้อง​เป็นการ​แสดง​ที่​ดี​อย่างแน่นอน​”

ผู้อาวุโส​จ้าน​อยาก​เห็น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใน​สภาพ​ตกต่ำ​เช่นกัน​ ​หลังจาก​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​แผนการ​ของ​พวกเขา​นั้น​สมบูรณ์แบบ​เพียงใด​ ​มัน​ไม่มี​ช่องโหว่​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

แต่​เขา​ก็​เพิ่ง​เห็นผล​ลัพธ์​ที่​ผิด​จาก​ความคาดหมาย​มากับ​ตา​ตัวเอง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​สามารถ​ปิดบัง​ร่าง​ที่แท้​จริง​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ได้​ ​แต่​ผู้อาวุโส​อู่​กลับ​ต้อง​เสียหน้า

สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ทำให้​เขา​ต้อง​พิจารณา​การตัดสินใจ​ของ​ตัวเอง​ใหม่

แต่​ก็​เหมือน​อย่างที่​ผู้อาวุโส​อู่​บอก​ ​ทันทีที่​ได้ยิน​เสียง​จาก​กองกำลัง​เหล่านั้น​ ​ไม่ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​ตัดสินใจ​ส่ง​ทหาร​ของ​ตัวเอง​ออก​ไป​หรือไม่​ ​มัน​ก็​ย่อม​เป็นผล​เสีย​ต่อ​เขา​อยู่ดี​ ​จากนั้น​เขา​จะ​กลายเป็น​องค์​ชาย​ที่​ถูก​กล่าวหา​ว่า​ก่อ​กบฏ​ ​และ​สูญเสีย​สิทธิ์​ใน​ราชบัลลังก์​ไป​ในที่สุด​!

ความเสี่ยง​เล็กน้อย​ย่อม​ไม่ใช่​ปัญหา​ ​ตราบใดที่​พวกเขา​สามารถ​โค่น​องค์​ชาย​สาม​ลง​ได้​!

“​เอาล่ะ​ ​นั่งลง​ได้​แล้ว​”​ ​ฮ่องเต้​ไอ​ออกมา​อย่างแรง​หลังจาก​พูด​จบ

เมื่อ​เห็นภาพ​นี้​ ​ขันที​เกา​ก็​รีบ​ถวาย​ยาบำรุง​เลือด​ให้​กับ​เขา

ฮ่องเต้​ดู​ลุกลี้ลุกลน​ ​และ​ต้องการ​ยาเม็ด​นั้น​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​เขา​หยิบ​ยาเม็ด​นั้น​กลืน​ลงคอ​ทันที​โดย​ไม่​ดื่ม​น้ำตา​มท​่า​มก​ลาง​สายตา​ของ​ทุกคน

ฮ่องเต้​ดู​อาการ​ดีขึ้น​อย่างมาก​ตอนที่​เขา​ถอนหายใจ​ออกมา​ ​”​อา​เลี่ย​ ​เจ้า​กับ​ผู้อาวุโส​อู่​ต่าง​ก็​เป็น​เสนาบดี​ฝีมือ​โดดเด่น​ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ของ​ข้า​ ​ดังนั้น​ในอนาคต​ก็​ควรจะ​รู้จัก​เห็นอกเห็นใจ​กัน​เอาไว้​”​ ​ระหว่าง​ที่​พูด​ ​เขา​ก็​หันหน้า​ไป​ทาง​ผู้อาวุโส​อู่​ ​”​เหล่า​อู่​ ​เรา​ต้อง​ทำ​อะไร​ต่อ​หรือ​”

ผู้อาวุโส​อู่​ยืน​ขึ้น​ด้วย​ท่าทาง​ที่​ดู​น่าเคารพนับถือ​ ​”​ฝ่า​บาท​ ​พวกเรา​เพียงแค่​ต้อง​รอ​ให้​บรรดา​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​เหล่านั้น​กลับมา​จาก​การสวดมนต์​รอบ​วัง​หลวง​เท่านั้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​เช่นนั้น​พวกเรา​ก็​ไปร​อกัน​ใน​วัง​เถอะ​”​ ​พอ​พูด​จบ​ ​ฮ่องเต้​ก็​เหลือบมอง​ขันที​เกา

จากนั้น​ ​ขันที​เกา​จึง​ใช้​เสียงแหลม​สูง​ของ​ตัวเอง​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ ​”​นำ​ของว่าง​เข้ามา​ได้​!​”

ภายใน​ชั่วพริบตา​ ​นางกำนัล​ก็​เดิน​เข้ามา​พร้อมกับ​ถาด​ใส่​อาหาร​ ​พวก​นาง​สวม​ชุด​ยาว​ถึง​ข้อเท้า​ ​เสียง​ฝีเท้า​ของ​พวก​นาง​ล้วนแต่​แผ่วเบา​เพราะ​กลัว​จะ​ทำ​อะไร​ผิดพลาด

เสียงสวด​มนต์​ค่อยๆ​ ​จางหาย​ไป​ ​และ​แล้ว​ฮ่องเต้​ก็​ยก​ถ้วย​ชา​ใน​มือขึ้น​ ​คนที​่​อยู่​ข้างล่าง​เริ่ม​ทำตาม​เขา​ ​บ้าง​ก็​ยก​ชา​ขึ้น​ดื่ม​ ​บ้าง​ก็​หยิบ​ขนม​ขึ้น​ทาน

เจ้า​เจ็ด​นั่ง​อยู่​ทาง​ด้าน​ซ้าย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ตัว​ติดกับ​นาง​อย่าง​กับ​เงา​ ​เด็กชาย​แทะ​ซาลาเปา​ไส้​ถั่ว​ที่​ถือ​ติดตัว​มาด​้ว​ยสี​หน้า​เย็นชา​ราวกับ​ลูกเสือ​ตัว​น้อย

“​ทำไม​เจ้า​ไม่​กิน​ล่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ประหลาดใจ​ ​การกระทำ​นี้​ดู​ไม่​สม​กับ​เป็น​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เอา​เสีย​เลย​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน