องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 558 ใส่ร้ายองค์ชาย

บทที่ 558 ใส่ร้ายองค์ชาย

เจ้า​เจ็ด​ยกมือ​ขึ้น​เกา​หู​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ ​”​ข้างนอก​เสียงดัง​น่ารำคาญ​เกินไป​ขอรับ​ ​ถ้า​ข้า​กิน​ตอนนี้​ ​หลังจากนี้​ข้า​ก็​ยัง​ต้อง​ลุก​ไป​สู้​อยู่ดี​ ​สู้​ข้า​เก็บ​ไว้​กิน​หลังจาก​สู้​เสร็จ​เสีย​ยังดี​กว่า​”​ ​ระหว่าง​ที่​พูด​ ​เขา​ก็​เอียง​คอคิ​ดอยู​่​ครู่หนึ่ง​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เขา​ดู​เอาจริงเอาจัง​อย่างมาก​ขณะ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ทำไม​พี่สะใภ้​ไม่​ช่วย​ห่อ​เก็บ​ไว้​ให้​ข้า​ล่ะ​ขอรับ​ ​ไม่อย่างนั้น​ ​หาก​หลังจากนี้​มี​การต่อสู้​เกิดขึ้น​ ​ขนม​คงได้​หล่น​หมดกัน​พอดี​”

ทันทีที่​สิ้น​เสียง​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​ที่​ด้านนอก​ก็​พลัน​มีเสียง​เอะอะโวยวาย​ดัง​ขึ้น​!

ฮ่องเต้​ไม่พอใจ​กับ​ท่าทาง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​ทุนเดิม​อยู่​แล้ว​ ​คิ้ว​หนา​ของ​เขา​จึง​ขมวด​เข้าหา​กัน​แน่น​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​”​ไปดู​สิว​่า​ข้างนอก​นั่น​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​ทำไม​ถึง​ได้เสีย​งดัง​นัก​!​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ฝ่า​บาท​”​ ​ขันที​เกา​รับคำ​สั่ง​ก่อน​เดิน​ออก​ไป

ผู้อาวุโส​ทั้งสอง​ที่นั่ง​อยู่​ใน​ท้องพระโรง​เลื่อน​ถ้วย​ชา​ออก​ไป​ ​ทั้งสอง​สบตา​และ​พยักหน้า​ให้​กัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​เมื่อ​เห็น​การกระทำ​ลับ​ๆ​ ​ล่อ​ๆ​ ​ของ​ทั้งสอง​ ​นาง​ยืน​ขึ้น​เพื่อ​หา​ข้ออ้าง​พา​เจ้า​เจ็ด​ออก​ไปนอก​วัง

เหล่า​สนม​ได้รับอนุญาต​ให้​ออก​ไป​ก่อนหน้านี้​แล้วด้วย​ซ้ำ​ ​และ​ฮ่องเต้​ก็​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​ห้าม​พวก​นาง

ดังนั้น​ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​ออก​ไป​ ​นาง​จึง​ไม่ได้​ดึงดูด​ความสนใจ​จาก​ใคร​เท่าใด​นัก

ผู้อาวุโส​อู่​เห็นภาพ​นั้น​เช่นกัน​ ​แต่​หลังจาก​แผนการ​ใช้​คาถา​เรียก​วิญญาณ​ล้มเหลว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​อยู่​หรือไม่​นั้น​ย่อม​ไม่ใช่​เรื่องสำคัญ​อีกต่อไป

การ​ที่นา​งอ​อก​ไป​นับว่า​เป็นเรื่อง​ดี​ ​เพราะ​นาง​ย่อม​ไม่​สามารถ​ช่วย​พูด​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพ​้น​ผิด​ได้

ตราบใดที่​องค์​ชาย​สาม​ยังอยู่​ใน​ท้องพระโรง​แห่ง​นี้​ ​ทุกอย่าง​จะ​ต้อง​สำเร็จ​อย่างแน่นอน​!

ผู้อาวุโส​อู่​จิบ​ชา​ ​รอดู​ก็แล้วกัน​!​ ​เขา​จะ​ต้อง​จับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมา​ถลก​หนัง​อย่างไร​้​ความปรานี​ให้​จง​ได้​!

“​ฝ่า​บาท​!​ ​ฝ่า​บาท​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​เกิดเรื่อง​ร้าย​!​ ​เกิดเรื่อง​ร้าย​ขึ้น​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ขันที​เกา​ที่​ออก​ไป​ก่อนหน้านี้​วิ่ง​กลับ​เข้ามา​ ​เขา​หอบ​หายใจ​อย่างหนัก​ตอนที่​เขา​กลับมา​ถึง

ฮ่องเต้​ตวัด​สายตา​มอง​เขา​อย่าง​เดือดดาล​ ​”​มี​อะไร​ ​ทำไม​ถึง​ได้​แตกตื่น​นัก​”

“ฝ​-​ ​ฝ่า​บาท​ ​มี​กองกำลัง​ทหารบกฏ​กลุ่ม​หนึ่ง​อยู่​ข้างนอก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พวกเขา​กำลัง​สู้​กับ​ทหาร​รักษา​พระองค์​อยู่​!​”​ ​หน้าผาก​ของ​ขันที​เกา​ชุ่ม​ไป​ด้วย​เหงื่อ​ระหว่าง​เอ่ย​เช่นนั้น​ ​”​พวกเขา​คงมา​ถึง​ตำหนัก​เจา​หยาง​ในไม่ช้า​นี้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

ทันทีที่​ขันที​เกา​พูด​จบ​ ​ก็​ราวกับ​มี​คน​กดปุ่ม​หยุด​ภาพ​นั้น​เอาไว้

บรรยากาศ​ทั่ว​ท้องพระโรง​จม​สู่​ความ​เงียบสงัด

เสียง​เคี้ยว​ขนม​หาย​ไป​ ​บรรดา​พระ​ชายา​และ​สนม​น้อย​ใหญ่​ต่าง​ตกใจ​จน​ตัว​แข็ง

แม้กระทั่ง​ฮ่องเต้​ก็​ยัง​ตกใจ​ไม่​แพ้​กัน​ ​เขา​ตกใจ​จน​คิด​ว่า​ตัวเอง​อาจจะ​ได้ยิน​อะไร​ผิด​ ​”​เจ้า​ว่า​อะไร​นะ​!​”

“​มี​กองกำลัง​ทหาร​กบฏ​จาก​นอก​วัง​บุก​เข้ามา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

“​หุบปาก​!​”​ ​ฮ่องเต้​ขัด​ขึ้น​ก่อนที่​ขันที​เกา​จะ​ทัน​ได้​พูด​จบ​ ​เสียง​ของ​ฮ่องเต้​เต็มไปด้วย​ความ​เย็นชา​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​ฟัง​ดูดุ​ร้าย​ยิ่งนัก​ ​”​เป็นไปไม่ได้​!​ ​วัง​หลวง​แห่ง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ของ​ข้า​จะ​ถูก​บุกรุก​ง่ายๆ​ ​ได้​อย่างไร​?​!​”

“​แต่​…​”​ ​นั่น​เป็น​สิ่ง​ที่​ขันที​เกา​ได้ยิน​มา​!

เมื่อ​ผู้อาวุโส​อู่​เห็น​ว่า​ทุกอย่าง​เป็นไปตาม​แผนการ​ที่​วาง​ไว้​ ​เขา​จึง​ก้าว​ออกมา​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ฝ่า​บาท​ ​ในเมื่อ​ขันที​เกา​กล่าว​เช่นนั้น​ ​มัน​ก็​คง​เป็นความ​จริง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เสียง​ที่​ดัง​อยู่​ข้างนอก​นั่น​ล้วนแต่​เป็น​เสียง​อาวุธ​ปะทะ​กัน​จริงๆ​”

“​อืม​ๆ​ๆ​!​”​ ​ขันที​เกา​พยักหน้า​ซ้ำแล้วซ้ำอีก​เพราะ​ไม่รู้​ว่า​ควรจะ​ทำ​อย่างไร

ฮ่องเต้​หรี่​ตาล​งอย​่าง​ไม่​เป็นมิตร​ ​เขา​สะบัด​มือ​และ​กวาด​เอา​ถ้วย​ชา​ทุก​ใบ​ร่วง​ลง​กับ​พื้น​!

“​ใคร​?​!​ ​ใคร​กันที่​กล้า​ดี​ถึง​เพียงนี้​!​”

ผู้อาวุโส​อู่​ก้มหน้า​ลง​ ​”​กระหม่อม​ก็​ไม่ทราบ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ว่า​คน​คน​นั้น​เป็น​ใคร​ ​แต่​ก็​ถูก​อย่างที่​ฝ่า​บาท​ตรัส​ว่า​ ​วัง​หลวง​มี​การรักษา​ความปลอดภัย​อย่าง​แน่นหนา​ ​มี​ห้อง​และ​ตำหนัก​มากมาย​นับไม่ถ้วน​ ​ยิ่งกว่านั้น​เรา​ก็​ยัง​มี​กองทหาร​รักษา​พระองค์​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​อารักขา​อยู่​หน้า​ตำหนัก​เจา​หยาง​ ​กองกำลัง​ทหาร​กบฏ​ธรรมดาๆ​ ​พวก​นั้น​ย่อม​ไม่​สามารถ​ฝ่า​มาถึง​ที่นี่​ได้​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พวกเขา​คง​ถูก​กวาดล้าง​ก่อน​จะ​ทัน​ได้​ก้าว​ขา​ข้าม​พ้น​ประตูเข้า​มาด​้วย​ซ้ำ​ ​แต่​ในเมื่อ​พวกเขา​เข้ามา​ได้​ ​เช่นนั้น​ย่อม​สามารถ​พิสูจน์​ได้เรื่อง​หนึ่ง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​นั่น​คือ​ต้อง​มี​ใคร​บางคน​ใน​ตำหนัก​เจา​หยาง​แห่ง​นี้​ร่วมมือ​กับ​กบฏ​พวก​นั้น​อยู่​เป็นแน่​!​”

“​ผู้อาวุโส​อู่​หมายความว่า​…​”​ ​ฮ่องเต้​ผุด​ลุกขึ้น​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ซีดเผือด​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความวิตกกังวล​ ​เขา​กวาดตา​มอง​ทุกคน​ที่อยู่​ใน​ท้องพระโรง​ ​ก่อน​จะ​มา​หยุด​อยู่​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​หรี่​ตาลง​เล็กน้อย​ ​”​มี​ใคร​บางคน​กำลัง​วางแผน​จัดการ​ข้า​หรือ​”

ผู้อาวุโส​อู่​ตอบ​อย่าง​เคารพ​ว่า​ ​”​กระหม่อม​เพียงแค่​คาดเดา​เท่านั้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เพราะ​การ​พูดถึง​เรื่อง​นี้​ถือว่า​เป็นความ​ผิด​ร้ายแรง​ ​กระหม่อม​ไม่กล้า​ใส่ความ​ผู้ใด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แต่​มีอยู่​เรื่อง​หนึ่ง​ที่​กระหม่อม​ต้องการ​ตรวจสอบ​ให้​แน่ใจ​”

เมื่อ​พูด​มาถึง​ตรงนี้​ ​ผู้อาวุโส​อู่​ก็​เงียบ​ไป​ ​เขา​ไม่ได้​พูด​อะไร​ต่อ​ ​แต่กลับ​ส่งสายตา​มอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ขายาว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไขว่ห้าง​เข้าหา​กัน​ ​ความสง่างาม​และ​เย็นชา​ยังคง​ปรากฏ​อยู่​บน​ใบหน้า​นั้น​ ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​เขา​นั้น​งดงาม​ราวกับ​ภาพวาด​ ​เขา​ดูเหมือน​ไม่​สะทกสะท้าน​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ภายนอก​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

ฮ่องเต้​ก็​มอง​เขา​อยู่​เช่นกัน​ ​เขา​ละสายตา​ออกมา​ ​แล้ว​หันกลับ​ไป​มอง​ผู้อาวุโส​อู่​ ​”​ผู้อาวุโส​อู่​ ​พูด​ออกมา​ตามตรง​เถอะ​”

“​กระหม่อม​ได้ยิน​ข่าวลือ​มา​ว่า​มี​คน​เห็น​องค์​ชาย​สาม​เร่ง​สั่งตัด​ฉลองพระองค์​ชุด​ใหม่​อยู่​ ​ผ้า​ที่​ใช้​ตัด​เป็น​ผ้าไหม​สีทอง​ ​และ​ยัง​ปัก​กรงเล็บ​มังกร​อยู่​บน​นั้น​อีกด้วย​”​ ​ผู้อาวุโส​อู่​กล่าว​พลาง​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ฮ่องเต้​ ​”​ฝ่า​บาท​ ​ตาม​กฎระเบียบ​ที่​เหล่า​บรรพบุรุษ​ได้​ว่า​ไว้​ ​มี​เพียง​ฝ่า​บาท​ผู้เดียว​เท่านั้น​ที่สามา​รถ​สวม​ชุด​ที่​ตัด​มาจาก​ผ้าไหม​สีทอง​ชุด​นั้น​ได้​ ​กระหม่อม​เพียงแค่​สงสัย​เท่านั้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ว่า​เหตุใด​องค์​ชาย​สาม​จึง​ต้อง​เร่ง​สั่ง​ให้​คน​ของ​ตน​ตัดเย็บ​ชุด​ใหม่​โดย​เจาะจง​ว่า​ต้อง​เป็น​สี​นั้น​ด้วย​”

ชุด​ผ้าไหม​สีทอง​และ​มี​กรงเล็บ​มังกร​ปัก​อยู่​หรือ​ ​มัน​บ่งบอก​อย่างชัดเจน​ว่า​เขา​กำลัง​ก่อ​กบฏ​!​ ​สีหน้า​ของ​ฮ่องเต้​เย็นชา​ขึ้น​ทีละน้อย​ระหว่าง​ฟัง​คำพูด​นั้น​ ​ดวงตา​ของ​เขา​จับจ้อง​อยู่​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ของเหลว​สีดำ​ที่​ทะลัก​ออกมา​จาก​ดวงตา​ของ​เขา​ทำให้​คนที​่​เห็น​รู้สึก​อึดอัด​อย่างยิ่ง​ ​”​อา​เจ​วี​๋ย​ ​เจ้า​จะ​อธิบาย​เรื่อง​นี้​อย่างไร​”

“​ก็​แค่​เรื่อง​แต่ง​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​ฮ่องเต้​เพียงแค่​สี่​คำ​ด้วย​น้ำเสียง​เยือกเย็น​ ​นิ้ว​ยาว​ของ​เขา​กำ​อยู่​รอบ​ถ้วย​ชา​ ​เขา​ดูใจ​เย็น​ ​แต่​ทุกคน​กลับ​รู้สึก​ได้​ถึง​ความ​เย็นชา​ที่อยู่​ใน​ตัว​เขา​ได้

ก่อนที่​ฮ่องเต้​จะ​ทัน​ได้​เอ่ย​ต่อ​ ​ผู้อาวุโส​อู่​ก็​ตัดบท​ขึ้น​ ​เขา​แสร้งทำ​เป็น​ยอม​อ่อนข้อ​ให้​เพื่อ​ประโยชน์​ที่จะ​ตามมา​ ​”​บางที​คน​ผู้​นั้น​อาจจะ​มอง​ผิด​ก็ได้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แต่​มี​ข้า​รับใช้​เอ่ยถึง​เรื่อง​นี้​กัน​จริงๆ​ ​ดังนั้น​กระหม่อม​จึง​ต้องการ​สอบถาม​ให้​รู้​ถึงที่​มาที​่​ไป​ของ​มัน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หาก​องค์​ชาย​ไม่ถือสา​ ​กระหม่อม​ขอ​เสนอ​ให้​เรา​ลอง​ส่ง​คน​ไป​ตรวจสอบ​ห้อง​บรรทม​ของ​องค์​ชาย​สาม​ดี​หรือไม่​ ​หาก​ทำ​เช่นนี้​ ​ไม่ใช่​เพียงแค่​เรา​จะ​สามารถ​กำจัด​ข่าวลือ​ไม่ดี​เหล่านั้น​ไป​ได้​ ​แต่​ยัง​สามารถ​ล้างมลทิน​ให้​กับ​องค์​ชาย​สาม​ได้​อีกด้วย​!​”

“​ผู้อาวุโส​อู่​ ​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่าความ​ผิด​ข้อหา​บุกรุก​เข้า​ตรวจค้น​ห้อง​บรรทม​ของ​องค์​ชาย​นั้น​ร้ายแรง​เพียงใด​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยถา​มก​ลับ​อย่าง​เย็นชา

ผู้อาวุโส​อู่​หน้าหนา​พอดู​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​เสียง​อัน​ดัง​ว่า​ ​”​กระหม่อม​เพียงแค่​เป็นห่วง​ชื่อเสียง​ของ​ท่าน​เท่านั้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​ชาย​ ​หาก​องค์​ชาย​ไม่มี​ของ​สิ่ง​นั้น​อยู่​จริง​ ​ท่าน​ก็​น่าจะ​ยอมให้​พวกเรา​ตรวจสอบ​ห้อง​ของ​ท่าน​เพื่อ​ยืนยัน​ความบริสุทธิ์​นี่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ทำตาม​ที่​ผู้อาวุโส​อู่​บอก​”​ ​ฮ่องเต้​มอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​กด​เสียง​ลง​ต่ำ​จน​ฟัง​ดู​แทบจะ​ไร้ค​วาม​ปรานี​ ​”​ทหาร​ ​ไป​ที่​ตำหนัก​จิ​่ว​ฉง​ ​และ​ค้นหา​เสื้อคลุม​สีทอง​ที่​ผู้อาวุโส​อู่​ว่า​มา​!​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ฝ่า​บาท​!​”​ ​ทหาร​จำนวน​หนึ่ง​รับคำ​สั่ง​ก่อน​ถอย​ออก​ไป

เสียง​ต่อสู้​นอก​ท้องพระโรง​ยังคง​ดัง​ขึ้น​อย่าง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​หยุด​ ​ดวงตา​ของ​ฮ่องเต้​ดำทะมึน​อย่าง​ถึงที่สุด

ผู้อาวุโส​อู่​กลับ​รู้สึก​มีความสุข​อย่างมาก​ ​เขา​กำลัง​คิด​ว่า​ไม่ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ฉลาด​เพียงใด​ ​แต่​เขา​ก็​คงคาด​ไม่​ถึงว่า​เรื่อง​ทั้งหมด​นี้​จะ​ถูก​วางแผน​มา​ไว้​ล่วงหน้า​แล้ว​!

หนึ่ง​วันก่อน​หน้า​นี้​ ​เขา​ส่ง​คน​นำ​เสื้อคลุม​ลาย​มังกร​เข้าไป​ซ่อน​ไว้​ใน​ตำหนัก​จิ​่ว​ฉง​ ​จุด​ที่​พวกเขา​ซ่อน​มัน​เอาไว้​อาจ​ไม่​สะดุดตา​นัก​ ​แต่​ค้นหา​เพียง​เล็กน้อย​ก็​สามารถ​หา​เจอ​ได้​อย่างง่ายดาย​!

เขา​อยาก​เห็นจริง​ๆ​ ​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​มี​ปฏิกิริยา​อย่างไร​เมื่อ​เสื้อคลุม​ลาย​มังกร​ตัว​นั้น​ถูก​นำมา​ที่นี่​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน