องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 559 ซ่อนชุดลายมังกรหรือ

บทที่ 559 ซ่อนชุดลายมังกรหรือ

บรรยากาศ​ใน​ตำหนัก​เจา​หยาง​เริ่ม​ตึงเครียด​ขึ้น​เรื่อยๆ

เสียง​การต่อสู้​จาก​นอก​ท้องพระโรง​ก็​กำลัง​ใกล้​เข้ามา​แล้ว​เช่นกัน

หาก​เป็น​เมื่อก่อน​ ​ฮ่องเต้​คง​ส่ง​องค์​ชาย​สาม​ไป​จัดการ​กับ​ศัตรู​นาน​แล้ว

แต่​วันนี้​…

ทุกคน​รู้สึก​ได้​ถึง​ความ​ไม่เชื่อใจ​อย่างรุนแรง​ที่​ฮ่องเต้​มีต​่​อองค​์​ชาย​สาม

ทั้ง​บรรดา​ขุนนาง​และ​เหล่า​พระสนม​ต่าง​ก็​ไม่กล้า​อ้า​ปาก​ ​พวกเขา​ทำได้​เพียง​ก้มหน้า​ลง​มอง​พื้น​พร้อมกับ​ความคิด​มากมาย​ที่​วิ่ง​วุ่น​อยู่​ใน​หัว

ว่า​กันตาม​จริง​ ​เมื่อ​ดู​จาก​กองกำลัง​ที่​องค์​ชาย​สาม​มีอยู่​ใน​มือ​ ​ถ้า​เขา​คิด​ที่จะ​ก่อ​กบฏ​ ​เขา​ก็​น่าจะ​ลงมือ​ไป​นาน​แล้ว

เขา​จะ​ปล่อย​ให้​มี​เบาะแส​หลงเหลือ​อยู่​จน​ตกไป​อยู่​ใน​มือ​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​ได้​อย่างไร

ฮ่องเต้​ย่อม​รู้เรื่อง​นี้​เช่นกัน​ ​ด้วย​เหตุ​นั้น​เขา​จึง​แสดงท่าทาง​เช่นนี้​ออกมา

ย่อม​ไม่มี​ฮ่องเต้​พระองค์​ใด​อยาก​เก็บ​องค์​ชาย​ที่​มีชื่อเสียง​มากกว่า​ตัวเอง​เอาไว้

ดังนั้น​ใน​ ​’​ละคร​’​ ​ฉาก​สำคัญ​นี้​ ​แม้​ผู้อาวุโส​อู่​จะ​เป็น​คน​เสนอ​ความคิด​ขึ้น​ ​แต่​คนที​่​ต้องการ​คว้า​โอกาส​ใน​การกำ​จัด​องค์​ชาย​สาม​เอาไว้​อาจจะ​เป็นตัว​ฮ่องเต้​เอง​…

“​ผู้อาวุโส​อู่​ขอรับ​!​”​ ​ทหาร​ที่​ถูก​ส่ง​ไป​ค้นหา​เสื้อคลุม​ตัว​นั้น​กลับมา​อย่างรวดเร็ว​ ​และ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​มีสี​หน้า​ดีใจ​ปรากฏ​อยู่​ ​ดูเหมือน​การ​ไป​ที่​ตำหนัก​จิ​่ว​ฉง​จะ​คุ้มค่า​ทีเดียว​!

ผู้อาวุโส​อู่​เหลือบมอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​คิ้ว​ของ​เขา​แสดงออก​ถึง​ความพอใจ​ ​”​ว่า​อย่างไร​ ​เจอ​อะไร​หรือไม่​”

ทหาร​คน​นั้น​พยักหน้า​ ​”​ตอนที่​พวกเรา​เข้าไป​ใน​ห้อง​ของ​องค์​ชาย​ ​ทีแรก​นั้น​พวกเรา​ถูก​องครักษ์​เงา​ขวาง​เอาไว้​ ​แต่​พวกเรา​คิด​ว่า​มันต​้​อง​มี​อะไร​แน่ๆ​ ​เพราะ​พวกเขา​ทำตัว​ผิดปกติ​ ​ดังนั้น​พวกเรา​จึง​รีบ​บุกเข้าไป​ขอรับ​ ​เป็น​อย่างที่​คิด​ ​พวกเรา​พบ​ห่อ​ผ้า​สีดำ​ที่​ใคร​บางคน​จงใจ​ซ่อน​เอาไว้​ใน​ลิ้นชัก​ลับ​ภายใน​ห้อง​นั้น​ขอรับ​!​”

ผู้อาวุโส​อู่​สั่ง​ให้​คน​ของ​ตัวเอง​ใช้​ผ้า​สีดำ​ห่อ​ชุด​ลาย​มังกร​ของปลอม​ตัว​นั้น​เอาไว้​เพื่อ​ไม่​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสัง​เกต​เห็น​ ​ในเมื่อ​ห่อ​ผ้า​สีดำ​ห่อ​นั้น​ถูก​พบ​แล้ว​ ​มัน​ย่อม​หมายความว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จบเห่​แล้ว​ ​คราวนี้​เขา​ไม่มีวัน​หวนกลับ​มา​ได้​อย่างแน่นอน​!

“​องค์​ชาย​ ​ท่าน​ควร​อธิบาย​ให้​พวกเรา​รู้​มิใช่​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ว่า​มี​อะไร​อยู่​ใน​ห่อ​ผ้า​สีดำ​ห่อ​นั้น​”​ ​รอยยิ้ม​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​สว่างไสว​ ​”​องค์​ชาย​อย่า​บอก​กระหม่อม​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ว่า​ท่าน​ก็​ไม่รู้​เหมือนกัน​ว่า​มัน​คือ​อะไร​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ผู้อาวุโส​ด้วย​สายตา​ราบเรียบ​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​มุม​ปากของ​เขา​ก็​โค้ง​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​เหยียดหยัน

หนา​นกง​เลี่ย​เป็น​คนฉลาด​ ​แม้​เขา​จะ​ไม่รู้​ความจริง​ทั้งหมด​ที่อยู่​เบื้องหลัง​เหตุการณ์​ใน​ครั้งนี้​ ​แต่เพียง​มอง​แค่​ปราด​เดียว​ ​เขา​ก็​รู้​ว่า​ผู้อาวุโส​อู่​จะ​ต้อง​ทำ​อะไร​บางอย่าง​ลง​ไป​อย่างแน่นอน​ ​เมื่อ​หนา​นกง​เลี่ย​หันไป​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ความเป็นห่วง​ก็​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา

เขา​ไม่เชื่อ​ว่า​อา​เจ​วี​๋ย​จะ​ซ่อน​ชุด​ลาย​มังกร​ตัว​นี้​เอาไว้

เพราะ​เขา​รู้ดี​ยิ่งกว่า​ใคร​ว่าด้วย​กองกำลัง​ที่​อา​เจ​วี​๋​ยมี​อยู่​ ​หาก​เขา​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​เขา​ย่อม​มี​หนทาง​นับ​ร้อย​พัน​วิธี​ที่จะ​ยึด​เอา​บัลลังก์​มา​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​ดังนั้น​เขา​จะ​ซ่อน​ชุด​ลาย​มังกร​ตัว​นี้​ไป​ทำไม

แต่​เรื่อง​แบบนี้​ก็​ไม่​อาจ​ยับยั้ง​ไม่​ให้​คนอื่น​คิด​วางแผนการ​เล่นงาน​เขา​ได้

ถ้า​อา​เจ​วี​๋ย​ถูก​ตัดสิน​ว่า​มีความผิด​เพราะ​ซ่อน​ชุด​ลาย​มังกร​ตัว​นี้​เอาไว้​ละ​ก็​ ​เช่นนั้น​…

หนา​นกง​เลี่ย​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ทรง​เสน่ห์​ของ​เขา​เผย​ความ​เลือดเย็น​อำมหิต​ออกมา​เป็นครั้งแรก

ฮ่องเต้​ประทับ​อยู่​บน​บัลลังก์​มังกร​ของ​ตัวเอง​ ​และ​ไอ​ออกมา​อย่างแรง​ ​เขา​ตวัด​สายตา​ไป​มอง​ห่อ​ผ้า​ที่​ทหาร​นำเข้า​มา​ ​ความ​เดือดดาล​ปะทุ​ขึ้น​ ​”​ดี​!​ ​อา​เจ​วี​๋ย​ ​เจ้า​ช่าง​เป็น​ลูกชาย​ที่​ดีจริง​ๆ​!​”

เพล้ง​!

มีเสียง​ถ้วย​ชา​แตก​ดัง​ขึ้น​อีกครั้ง​!

แต่​ครั้งนี้​ชา​ถ้วย​นั้น​กลับ​เฉียด​เส้น​ผม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไป​ ​และ​กระแทก​เข้ากับ​เสา​ไม้​ที่อยู่​ด้านหลัง​เขา​แทน

รอยยิ้ม​บาง​ๆ​ ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​สง่างาม​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​ยัง​เย็นชา​และ​หล่อเหลา​ดังเดิม​ ​เขา​ไม่​ขยับ​เลย​สักนิด​เดียว​ ​แม้กระทั่ง​ท่านั​่ง​ของ​เขา​ก็​ยังคง​เหมือนเดิม​ไม่​เปลี่ยน​ ​แต่​ความกดดัน​ที่​ออกมา​จาก​ดวงตา​เรียว​รีนั​้​นก​ลับ​สามารถ​สร้าง​ความตกใจ​ให้​ได้​แม้กระทั่ง​กับ​ฮ่องเต้​!

ฮ่องเต้​ดูเหมือน​เพิ่ง​รู้ตัว​ว่าการ​กระทำ​ของ​ตน​ออกจะ​เกิน​เหตุ​ไป​เสียหน่อย​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ลึก​ๆ​ ​ก่อน​จะ​ลุกขึ้น​จาก​บัลลังก์​มังกร​ ​ร่าง​ของ​เขา​สั่น​เล็กน้อย​ ​”​วันหนึ่ง​จักรวรรดิ​นี้​ก็​ต้อง​เป็น​ของ​เจ้า​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​ต้อง​ร้อนใจ​ถึง​เพียงนี้​ด้วย​!​ ​เจ้า​ถึงกับ​ซ่อน​ชุด​ลาย​มังกร​เอาไว้​!​ ​ข้า​รัก​เจ้าที่​สุด​มาโดยตลอด​ ​แล้ว​เจ้า​ล่ะ​!​ ​พวก​กบฏ​ที่​ก่อความวุ่นวาย​อยู่​ข้างนอก​นั่น​ก็​เป็นความ​คิด​ของ​เจ้า​หรือ​?​!​ ​เจ้า​ต้องการ​อะไร​!​ ​บังคับ​ให้​ข้า​สละ​ราชบัลลังก์​หรือ​!​?​”

แต่ก่อน​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ทัน​ได้​อ้า​ปาก

ผู้อาวุโส​อู่​ก็​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​อย่างกะทันหัน​ ​”​ฝ่า​บาท​!​ ​กระหม่อม​เป็น​คน​จาก​จวน​ผู้อาวุโส​ ​ดังนั้น​การปกป้อง​จักรวรรดิ​และ​ประชาชน​ที่อยู่​ใน​นั้น​ล้วนแต่​เป็นความ​รับผิดชอบ​ของ​กระหม่อม​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ในเมื่อ​เรื่อง​มาถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​เช่นนั้น​ข้า​ย่อม​ต้อง​ก้าว​ออกมา​พูด​อะไร​บางอย่าง​ ​ทุกคน​ที่อยู่​ที่นี่​ล้วนแต่​รู้ดี​ว่า​องค์​ชาย​สาม​บรรลุ​วรยุทธ์​ไป​ถึงขั้น​ใด​ ​และ​เขา​ก็​ยัง​เป็น​ผู้รับผิดชอบ​เรื่อง​การ​ดูแล​ความปลอดภัย​ของ​วัง​หลวง​มาต​ลอด​หลาย​ปี​ ​แต่​ตอนนี้​พอ​มี​กองกำลัง​ทหาร​กบฏ​มา​อยู่​ที่​หน้า​ประตู​ ​และ​อาจจะ​บุก​เข้ามา​ใน​นี้​ได้​ทุกเมื่อ​ ​ทำไม​องครักษ์​เงา​ของ​องค์​ชาย​สาม​จึง​ไม่​ลงมือทำ​อะไร​เลย​ล่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ทั้งที่​ตัว​เขา​เอง​ก็​อยู่​ใน​ตำหนัก​เจา​หยาง​แห่ง​นี้​เช่นกัน​ ​แต่กลับ​ดูเหมือนว่า​เขา​ไม่มี​เจตนา​ที่จะ​ให้​ความช่วยเหลือ​พวกเรา​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​กระหม่อม​ได้​บอก​เอา​เอาไว้​ตั้งแต่แรก​แล้ว​ว่าการ​ปกป้อง​วัง​หลวง​นั้น​เป็นเรื่อง​ง่าย​ยิ่งนัก​ ​การบุก​เข้ามา​นั้น​ยาก​ยิ่งกว่า​ ​ภายใน​วัง​หลวง​มีตำ​หนัก​และ​ห้อง​อยู่​เป็น​จำนวนมาก​ ​หาก​กองกำลัง​ทหาร​กบฏ​เหล่านั้น​ต้องการ​ล้อม​โจมตี​วัง​หลวง​จริง​ละ​ก็​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​วางแผน​มา​อย่างละเอียด​รอบคอบ​แน่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​มิฉะนั้น​พวกเขา​คง​ไม่มีทาง​ทำสำเร็จ​ได้​!​ ​แต่​วันนี้​กองกำลัง​ทหารบกฏ​เหล่านั้น​กลับ​สามารถ​ฝ่า​กำแพง​หลาย​ต่อ​หลาย​ชั้น​ของ​วัง​หลวง​เข้ามา​ได้​ ​และ​กำลัง​มุ่งหน้า​ตรง​มาที​่​ตำหนัก​เจา​หยาง​ ​เช่นนี้​หมายความ​ได้​เพียง​อย่าง​เดียว​ว่า​มี​ใคร​บางคน​ใน​วัง​หลวง​ที่​คอย​ให้​ความช่วยเหลือ​พวกเขา​อยู่​จาก​ข้างใน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​หาก​ดู​จาก​สถานการณ์​แล้ว​ ​คนที​่​ออกคำสั่ง​กับ​กองกำลัง​ทหาร​กบฏ​เหล่านั้น​จะ​ต้อง​เป็น​คนที​่​คุ้นเคย​กับ​วัง​หลวง​เป็น​อย่างดี​ ​คน​คน​นั้น​จะ​ต้อง​เป็น​องค์​ชาย​สาม​แน่นอน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

“​ไร้สาระ​!​”​ ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​เขา​ลุกขึ้น​ยืน​ ​”​ผู้อาวุโส​อู่มั่น​ใจถึง​เพียงนั้น​ได้​อย่างไร​ว่า​องค์​ชาย​สาม​เป็น​คนที​่​วางแผน​ก่อ​กบฏ​ขึ้น​มา​ ​ท่าน​คิด​เอา​เอง​หรือ​ ​ท่าน​ไม่มี​หลักฐาน​แม้แต่​ชิ้น​เดียว​ ​แต่กลับ​ปรักปรำ​เขา​อย่างรุนแรง​เช่นนี้​ ​หาก​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ละ​ก็​ ​ท่าน​คิด​ว่า​เขา​จะ​ยอม​ไว้ชีวิต​ท่าน​หรือ​ ​ผู้อาวุโส​อู่​!​”

ผู้อาวุโส​อู่​ยิ้ม​พร้อมกับ​เชิด​คาง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​”​ใต้เท้า​เฉิน​ ​อย่า​เอา​อดีต​ฮ่องเต้​มา​ขู่​ให้​ข้า​กลัว​เลย​ ​สุขภาพ​ของ​พระองค์​ไม่ดี​เท่าใด​นัก​ ​เขา​เพิ่ง​เดินทาง​ไป​ที่​วัด​หลิง​อิ่น​ ​และ​ข้า​เกรง​ว่า​เขา​คงจะ​ไม่ได้​กลับมา​อีก​พักใหญ่​ ​แต่​ต่อให้​อดีต​ฮ่องเต้​กลับมา​ทัน​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​จะ​ได้​เห็น​ก็​คือ​ได้​เห็น​ว่า​องค์​ชาย​สาม​เป็น​คน​เนรคุณ​เพียงใด​ ​พระองค์​ย่อม​ไม่มีวัน​ปกป้อง​เขา​แน่​ ​มี​แต่​จะ​ยิ่ง​จัดการ​เขา​ด้วย​ความ​เด็ดขาด​เท่านั้น​!​”

“​ผู้อาวุโส​อู่​พูด​ถูก​แล้ว​”​ ​ผู้อาวุโส​จ้าน​ยืน​ขึ้น​เช่นกัน​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความสง่างาม​ ​”​ความผิด​ที่​องค์​ชาย​สาม​ก่อ​ขึ้น​ใน​ครั้งนี้​ไม่ใช่​เรื่องเล็ก​น้อย​ ​เรื่อง​มาถึง​ขั้น​นี้​แล้วแต่​ท่าน​กลับ​ยัง​ปกป้อง​เขา​อยู่​อีก​หรือ​ ​ใต้เท้า​เฉิน​ ​หรือว่า​ท่าน​เอง​ก็​มีส่วนร่วม​ด้วย​เหมือนกัน​”

ทันใดนั้น​ผู้ว่าการ​เฉิน​ก็​หันหลัง​กลับมา​ด้วย​สีหน้า​เดือดดาล​ ​”​ท่าน​!​ ​พวก​ท่าน​ใส่ร้าย​ข้า​!​”​ ​เขา​ประสานมือ​ของ​ตัวเอง​เข้าหา​กัน​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ฝ่า​บาท​ ​ท่าน​ต้อง​สืบสวน​เรื่อง​นี้​โดยละเอียด​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

“​ฝ่า​บาท​ ​ได้​โปรด​สืบสวน​เรื่อง​นี้​โดยละเอียด​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ถัดจาก​ผู้ว่าการ​เฉิน​ ​เสนาบดี​หลาย​คน​ก็​เริ่ม​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​เช่นกัน​ ​พวกเขา​พยายาม​เกลี้ยกล่อม​ให้​ฮ่องเต้​สืบสวน​เรื่อง​นี้​อย่างละเอียด​รอบคอบ​ ​คนดี​จะ​ได้​ไม่​ถูก​กล่าวหา​ว่า​เป็น​ผู้ผิด

แต่​พวกเขา​ไม่รู้​เลย​ว่ายิ​่ง​พวกเขา​เข้าข้าง​องค์​ชาย​มาก​เพียงใด​ ​ฮ่องเต้​ก็​ยิ่ง​ต้องการ​ลงโทษ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมาก​ขึ้น​เท่านั้น​!

เขา​หรี่​ตาลง​เล็กน้อย​ ​มือ​ที่​ถือ​ยา​อยู่​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น

ราชสำนัก​กลายเป็น​เช่นนี้​ตั้งแต่​เมื่อใด

มี​เสนาบดี​จำนวน​กว่า​ครึ่ง​ช่วย​ร้องขอ​ความเป็นธรรม​แทน​องค์​ชาย​สาม​!

พวกเขา​รู้​หรือเปล่า​ว่า​จริงๆ​ ​แล้ว​คนที​่​นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์​มังกร​คือ​ใคร​!

เมื่อ​เห็น​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​รู้​ว่า​คง​ไม่ได้​การ​เสีย​แล้ว​!

ผู้​บวงสรวง​อัจฉริยะ​อย่าง​เขา​ย่อม​เข้าใจ​ฮ่องเต้​เป็น​อย่างดี​ ​แม้​จะ​ไม่​ทั้งหมด​ก็ตาม

ฮ่องเต้​รู้สึก​ตะขิดตะขวง​ใจ​กับ​อา​เจ​วี​๋​ยมา​ตลอด​ ​จะ​โดยตั้งใจ​หรือไม่ก็​ตาม​ ​แต่​เขา​ก็​กังวล​ว่า​ชื่อเสียง​ของ​อา​เจ​วี​๋ย​จะ​ก้าว​ข้าม​เขา​ไป

นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​เขา​ไม่ได้​ลงโทษ​จวน​ผู้อาวุโส​อย่างรุนแรง​ตอนที่​เกิดเหตุ​การณ์​นั้น​ขึ้น

การเผย​บุคลิกลักษณะ​ของ​นัก​ปกครอง​ออกมา​ตั้งแต่​เยาว์วัย​นั้น​ย่อม​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​ดีสำ​หรับ​องค์​ชาย

คุณสมบัติ​อัน​เหมาะสม​กับ​การ​เป็น​ฮ่องเต้​ของ​อา​เจ​วี​๋​ยนั​้น​ชัดเจน​เกินไป​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ถูก​ทุกคน​เย็นชา​ใส่​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เด็ก

แต่​ตอนนี้​กลับ​มี​คน​มากมาย​คุกเข่า​ร้องขอ​ความเป็นธรรม​ให้​กับ​อา​เจ​วี​๋ย​ ​และ​หาก​ดู​จาก​นิสัย​ของ​ฮ่องเต้​แล้ว​ ​ไม่ใช่​แค่​เขา​จะ​ไม่ยอม​ไว้ชีวิต​อา​เจ​วี​๋ย​เท่านั้น​ ​แต่​อาจจะ​สั่ง​ลงโทษ​อา​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​รุนแรง​ยิ่งกว่า​เดิม​อีกด้วย​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน