องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 562 องค์ชายหลอกเวยเวย

บทที่ 562 องค์ชายหลอกเวยเวย

“​ทำไม​ท่าน​ถึง​ไม่​พูด​อะไร​เลย​ล่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​ชาย​สาม​?​”​ ​ผู้อาวุโส​อู่​กดดัน​ ​”​ไม่รู้​ว่า​จะ​พูด​อะไร​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้​มห​น้า​ลง​ ​เส้น​ผม​ของ​เขา​ปิดบัง​ดวงตา​เรียว​รี​ที่​เป็นประกาย​ระยับ​ด้วย​ความ​เย็นชา​เอาไว้​ได้​พอดิบพอดี

ผู้อาวุโส​อู่​เห็น​ปฏิกิริยา​ของ​เขา​ ​และ​คิด​ว่า​องค์​ชาย​สาม​คง​อับจน​วาจา​เสีย​แล้ว

แต่​ใน​ตอนที่​เขา​กำลังจะ​เอ่ย​เสริม​ขึ้น​ ​จู่ๆ​ ​ก็​มีเสียง​โครม​ดัง​ขึ้น​อีกครั้ง​!

ประตู​ของ​ตำหนัก​เจา​หยาง​เปิด​ออก​เพราะ​ลูก​ถีบ​ของ​คน​คน​หนึ่ง​!

คน​คน​นั้น​ถือ​อะไร​บางอย่าง​ที่​หน้าตา​คล้าย​กับ​ท่อ​ยาว​สีดำ​เอาไว้​ใน​มือ​ ​อีกทั้ง​ยัง​มี​ช่วง​ขา​เรียว​ยาว​ ​และ​มี​รอยยิ้ม​อยู่​บน​มุม​ปาก​ ​เมื่อ​บวก​ผิวพรรณ​อัน​งดงาม​เข้าไป​ด้วย​แล้ว​ ​คน​คน​นั้น​จะ​เป็น​ใคร​ไป​ไม่ได้​นอก​เสีย​จาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่นเอง

ริมฝีปาก​ของ​นาง​โค้ง​ขึ้น​เล็กน้อย​ขณะ​เอนกาย​พิง​ประตู​ ​นาง​ยืน​อยู่​ไม่​ห่าง​จากไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เท่าใด​นัก​ ​และ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​เต็มไปด้วย​ความ​เย้ยหยัน​ ​”​ผู้อาวุโส​อู่​ ​ใคร​บอก​ท่าน​หรือว่า​พวก​ข้า​เป็น​คน​ของกอง​ทหาร​รักษาการณ์​”

“​ท่าน​…​ ​ท่าน​…​!​”​ ​ผู้อาวุโส​อู่​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​กลับมา​ใน​ลักษณะ​นี้​ ​เขา​คิด​ว่านา​งก​ลับ​ไป​ที่​ตำหนัก​จิ​่ว​ฉง​เพราะ​รู้สึก​ไม่สบาย​เสียอีก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยกนิ้ว​ขึ้น​มา​แตะ​ที่​ริมฝีปาก​ ​ท่าทาง​ของ​นาง​ตอน​ผิวปาก​ดู​หล่อเหลา​เอา​การ​ทีเดียว

ชาย​ชุด​ดำ​จำนวน​สิบสอง​คน​กระโดด​ลงมา​พร้อมกัน​ ​แต่​ทุกคน​กลับ​ดู​มี​เอกลักษณ์​เฉพาะ​ของ​ตัวเอง

พวกเขา​ทุกคน​ล้วนแต่​มี​ร่างกาย​อัน​ยอดเยี่ยม​ ​บ้าง​ก็​บึกบึน​ ​บ้าง​ก็​หล่อเหลา​ ​และ​บ้าง​ก็​มี​รอยยิ้ม​อยู่​บน​ใบหน้า​ ​พวกเขา​มี​ผ้าพันแผล​สีขาว​พัน​อยู่​รอบ​แขน​ ​แต่ละคน​ถือ​ปืนกล​และ​ปืน​ซุ่ม​ยิง​เอาไว้​ใน​มือ​ ​ท่าทาง​ของ​พวกเขา​ล้วนแต่​ไม่ธรรมดา​ ​ท่ามกลาง​ความ​ดุดัน​เย็นชา​นั้น​แฝง​ไป​ด้วย​จิต​สังหาร​อัน​แข็งแกร่ง​!

หัวหน้า​กองกำลัง​รักษา​พระองค์​ร้อง​ขึ้นรา​วกับ​เพิ่ง​นึก​อะไร​ขึ้น​มา​ได้​ ​พร้อมกับ​ชี้​ไป​ที่​ชาย​กลุ่ม​นั้น​ ​”​ฝ่า​บาท​!​ ​เป็น​พวกเขา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ยี่สิบ​คน​นี้​คือ​คนที​่​ยับยั้ง​กองกำลัง​กบฏ​เหล่านั้น​เอาไว้​ทั้งหมด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

คน​เพียง​ยี่สิบ​คน​หยุด​กองกำลัง​กบฏ​หัวรุนแรง​พวก​นั้น​ได้​อย่างนั้น​หรือ​??​!​!

เป็นไปไม่ได้​!

พวกเขา​ทำได้​อย่างไร

ทุกคน​มอง​คนที​่​ยืน​เรียงแถว​หน้ากระดาน​ต่อกัน​อยู่​นั้น​ ​สายตา​ของ​พวกเขา​แสดงออก​ถึง​ความสนใจ​ใคร่รู้​อย่างยิ่ง

“​เอาล่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​เข้าไป​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​ส่ง​ยิ้ม​กว้าง​ให้​กับ​ผู้อาวุโส​อู่​ ​ท่าทาง​ของ​นาง​ดู​จองหอง​อวดดี​และ​ทรงอำนาจ​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​”​บอก​ผู้อาวุโส​อู่​กับ​ฮ่องเต้​สิว​่า​พวก​เจ้า​เป็น​ใคร​”

“​ขอรับ​!​”​ ​ชาย​เหล่านั้น​ตอบ​อย่าง​พร้อมเพรียง​ด้วย​เสียง​อัน​ดัง​ ​เสียง​นั้น​สะเทือน​ไป​ทั่วทั้ง​ตำหนัก​เจา​หยาง​ ​”​พวกเรา​คือ​กองกำลัง​ลับ​จาก​จวน​เฮ่อ​เหลียน​!​”

อะไร​นะ​?​!

กองกำลัง​ลับ​หรือ​?​!

ผู้อาวุโส​อู่​เซ​ไป​ข้างหลัง​ ​เขา​รู้สึก​เย็น​สะท้าน​ไป​ทั่ว​สันหลัง​ราวกับ​เพิ่ง​ถูก​น้ำเย็น​สาด​ใส่​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​!

ฝูงชน​ผุด​ลุกขึ้น​พร้อมกับ​ส่งเสียง​ดัง​เซ็งแซ่​ ​ดวงตา​ของ​พวกเขา​เต็มไปด้วย​ความ​ตกตะลึง​!

ทุกคน​ที่อยู่​ใน​ท้องพระโรง​แห่ง​นี้​รู้จัก​ตำนาน​ของกอง​กำลัง​ลับ​เป็น​อย่างดี​!

พวกเขา​หลาย​คน​หวัง​ว่า​จะ​ได้​เห็น​กองกำลัง​ที่​องอาจ​กล้าหาญ​และ​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​ประวัติศาสตร์​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​เป็นบุญ​ตา​สักครั้ง​!

แต่​กองกำลัง​ลับ​ดูเหมือน​จะ​หายสาบสูญ​ไป​หลังจาก​การตาย​ของ​นายท่า​นอา​วุ​โส​เฮ่อ​เหลียน

แม้​ก่อนหน้านี้​จะ​มีเสียง​ลือ​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้รับ​การยอ​มรับ​จาก​กองกำลัง​ลับ​ ​แต่​ผู้คน​ก็​ยัง​นึก​สงสัย​กับ​เรื่อง​นั้น​อยู่

พวกเขา​ไม่เคย​เห็น​กองกำลัง​ลับ​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​สำหรับ​พวกเขา​มัน​จึง​เป็น​เพียงแค่​ข่าวลือ​เท่านั้น

แต่​ตอนนี้​!

กองกำลัง​ลับ​มาป​รากฏ​ตัว​ขึ้น​ตรงหน้า​พวกเขา​แล้ว​!

“​ฝ่า​บาท​”​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โค้ง​ขึ้น​ ​”​หม่อมฉัน​คิด​ว่า​ท่าน​คง​ไม่มีเหตุผล​ให้​สงสัย​ใน​ตัว​องค์​ชาย​สาม​แล้ว​เพ​คะ​ ​เขา​ไม่ได้​ออกคำสั่ง​กับ​กองทหาร​รักษาการณ์​ ​แต่​สั่ง​ให้​พวกเรา​กองกำลัง​ลับ​มาป​กป​้​อง​วัง​หลวง​และ​ดูแล​ความปลอดภัย​ของ​ท่าน​แทน​เพ​คะ​ ​อย่างไร​เสียเวลา​นี้​ก็​มีพ​ระอา​จารย์​ชื่อดัง​หลาย​ท่าน​อยู่​ใน​วัง​หลวง​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่ใช่​เรื่อง​น่าแปลกใจ​แต่อย่างใด​หาก​ใคร​สัก​คน​จะ​ใช้​โอกาส​นี้​ก่อความวุ่นวาย​ขึ้น​ ​แต่​โชคร้าย​ยิ่งนัก​ ​แม้กระทั่ง​องค์​ชาย​สาม​ท่าน​ก็​ยัง​ไม่เชื่อใจ​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​หม่อมฉัน​ ​และ​เป็นเพราะว่า​ผู้อาวุโส​เอาแต่​ใส่ร้าย​ป้ายสี​เรา​ทั้งสอง​ตามใจชอบ​อยู่​นี่​ ​ดังนั้น​จึง​เป็นการ​ยาก​ที่​พวกเรา​จะ​มา​ได้​ทันเวลา​ ​จน​กลายเป็น​การ​เปิดช่อง​ว่าง​ให้​กองกำลัง​กบฏ​เหล่านั้น​ได้​มีโอกาส​หายใจ​ ​ฝ่า​บาท​เป็น​ผู้​มี​อัจฉริยภาพ​ ​ดังนั้น​หม่อมฉัน​หวัง​ว่า​ท่าน​คง​ไม่​ลงโทษ​ที่​เรา​มาถึง​ล่าช้า​ใช่ไหม​เพ​คะ​”

คำพูด​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​กับ​ฮ่องเต้​นั้น​ไม่​ต่าง​จาก​ก้าง​ที่​คา​คอ​เขา​อยู่​ ​ทุก​คำพูด​ที่​ออกมา​จาก​ปากของ​นาง​ดูเหมือน​จะ​เป็นการ​ตบหน้า​ฮ่องเต้​เข้า​อย่าง​จัง

แต่​เขา​ไม่​สามารถ​โกรธ​นาง​ได้​!

ไม่มี​ฮ่องเต้​คนใด​ที่จะ​ตำหนิ​ผู้​ที่​ทำความ​ดี​ต่อหน้า​สาธารณชน​ได้​!

หาก​เขา​ทำ​เช่นนั้น​ ​ไม่ใช่​แค่​มัน​จะ​ทำให้​เขา​ดู​ชั่วร้าย​ใน​สายตา​ประชาชน​ ​แต่​การกระทำ​ของ​เขา​ย่อม​ถูก​บันทึก​ลง​ใน​หน้า​ประวัติศาสตร์​อีกด้วย

เขา​จะ​ไม่ยอม​ให้​ตัวเอง​ถูกตราหน้า​ว่า​เป็น​ฮ่องเต้​ผู้​โง่เขลา​เด็ดขาด​!

ดังนั้น​ไม่ว่า​ฮ่องเต้​จะ​รู้สึก​ไม่พอใจ​เพียงใด​ ​แต่​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​สามารถ​ทำได้​ก็​คือ​การอด​ทน​กับ​มัน​เท่านั้น​ ​เขา​ยึด​ที่​เท้าแขน​ของ​บัลลังก์​มังกร​ไว้​แน่น​ ​และ​ฝืน​ปั้น​รอยยิ้ม​กว้าง​ออกมา​ ​”​ขันที​เกา​!​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ฝ่า​บาท​”​ ​ขันที​เกา​คาดเดา​อารมณ์​ของ​ฮ่องเต้​ไม่​ออก​ ​เขา​ตัวสั่น​ระริก​ตอนที่​ถูก​เรียกชื่อ

ฮ่องเต้​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พร้อมกับ​จิก​ที่​เท้าแขน​ของ​บัลลังก์​มังกร​นั้น​ ​”​ประกาศ​ออก​ไป​ว่า​พระ​ชายา​สาม​ทำคุณ​งาม​ความดี​ด้วย​การปกป้อง​ฮ่องเต้​ ​และ​จะ​ได้รับ​รางวัล​อย่าง​งดงาม​!​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ฝ่า​บาท​”​ ​ขันที​เกา​ก้มหน้า​ ​แล้ว​เดิน​ออก​ไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​”​ฝ่า​บาท​ไม่ต้อง​รีบร้อน​ให้รางวัล​หม่อมฉัน​หรอก​ ​ท่าน​ยัง​ไม่ได้​จัดการ​กับ​ความผิด​ร้ายแรง​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​ข้อหา​ใส่ร้าย​องค์​ชายเลย​เพ​คะ​”

หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​นาง​ ​รอยยิ้ม​ของ​ฮ่องเต้​ก็​หุบ​ลง​ทันที​ ​ดวงตา​ของ​เขา​จับจ้อง​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​พูด​อะไร​ออกมา​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​รู้สึก​ไม่พอใจ

คนฉลาด​เช่น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​รู้​ว่า​ใน​ตอนนี้​นาง​เสียมารยาท​ต่อ​ฮ่องเต้​มาก​เพียงใด

แต่​นิสัย​อันเป็น​เอกลักษณ์​ของ​นาง​นี่เอง​ที่​เป็นตัว​ปกป้อง​จุดอ่อน​ของ​นาง​เอาไว้​ได้​อย่างดี

พ่อ​ที่​จัดฉาก​ใส่ร้าย​ลูกชาย​ตัวเอง​ว่า​เป็น​กบฏ​เพียง​เพื่อ​ปกป้อง​บัลลังก์​และ​ชื่อเสียง​ของ​ตัวเอง​อย่าง​เขา

พ่อ​อย่าง​เขา​ไม่สมควร​จะ​เป็น​มนุษย์​ด้วยซ้ำ​!

อาจ​เป็น​เพราะ​เห็น​ว่า​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความเกลียดชัง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​ยื่นมือ​ออก​ไป​แล้ว​กอด​นาง​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​พร้อมกับ​กระซิบ​ว่า​ ​”​เวย​เวย​…​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันไป​มอง​เขา​ ​แล้ว​ปลอบ​เขา​ว่า​ ​”​ไม่เป็นไร​ ​ตราบใดที่​มี​ข้า​อยู่​ด้วย​ ​จะ​ไม่มีใคร​ทำให้​ท่าน​ทุกข์ใจ​ได้​เด็ดขาด​!​”

อันที่จริง​เขา​อยาก​บอก​ให้​นาง​ปล่อย​ทุกอย่าง​ให้​เขา​จัดการ​ ​ถ้า​เขา​เป็น​คน​ลงมือ​เอง​ ​คนอื่นๆ​ ​ที่อยู่​รอบตัว​เขา​จะ​ต้อง​ทุกข์ทรมาน​ยิ่งกว่า​อย่างแน่นอน

แต่​องค์​ชาย​ก็​จัด​ว่า​ไร้ยางอาย​ใช่​เล่น​เมื่อ​เป็นเรื่อง​นี้

เขา​ยอม​ทำตาม​สิ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แนะนำ​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ต่อ

เสียง​ของ​เขา​แผ่ว​ลง​เล็กน้อย​ ​มัน​ฟัง​ดูเหมือน​เขา​กำลัง​ถอนหายใจ​อยู่​ ​”​คง​เป็น​เพราะ​ข้า​ไม่เคย​ได้รับ​ความรัก​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เด็ก​กระมัง​ ​ข้า​จึง​ชิน​กับ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วันนี้​ไป​เสีย​แล้ว​ ​ก็​แค่​ยาก​จะ​ทำใจ​ได้​นิดหน่อย​เท่านั้น​ ​คืนนี้​เจ้า​ดื่ม​เป็นเพื่อน​ข้า​ได้​หรือเปล่า​”

“​ได้​สิ​!​”

แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​ตกลง​!

นาง​พร้อม​จะ​ต้ม​เหล้า​ให้​องค์​ชาย​ดื่ม​ด้วยซ้ำ​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​การ​ดื่ม​เป็นเพื่อน​เขา

“​ท่าน​อย่า​รู้สึก​แย่​กับ​มัน​เกินไป​นัก​เลย​”

หาก​เป็นเรื่อง​ของ​การ​ปลอบใจ​ผู้คน​นั้น​ ​ราชินี​เวย​เวย​ของ​พวกเรา​มักจะ​อยู่​ข้าง​ผู้​ที่​อ่อนแอ​กว่า​เสมอ​ ​นาง​ปล่อย​ให้​องค์​ชาย​รั้ง​นาง​เอาไว้​ให้​อยู่กับที่​ ​พร้อมกับ​ทิ้ง​น้ำหนัก​เกือบ​ทั้งตัว​ลง​ที่​ร่าง​นาง​ ​การกระทำ​ของ​เขา​ทำให้​ไหล่​ของ​นาง​สั่น​เล็กน้อย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​เขา​คง​กำลัง​ทุกข์ทรมาน​อย่างมาก​ ​นาง​จึง​พยายาม​ปลอบ​เขา​ด้วย​ท่าทาง​เก้​ๆ​ ​กัง​ๆ​ ​เพราะ​นั่น​เป็น​สิ่ง​ที่นาง​ไม่เคย​ทำ​มาก​่อน​ในขณะที่​องค์​ชาย​กลับ​เผย​รอยยิ้ม​กว้าง​และ​สีหน้า​เจ้าเล่ห์​ออกมา

หนา​นกง​เลี่ย​เป็น​คนที​่​อยู่​ใกล้​กับ​ทั้งสอง​คนที​่​สุด​ ​แน่นอน​ว่า​เขา​ย่อม​เห็น​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​มุม​ปากของ​เขา​กระตุก​ตั้งแต่​ต้น​จน​จบ

ต่อให้​เขา​จะ​เป็น​พี่น้อง​ที่​โตมา​พร้อมกับ​องค์​ชาย​ ​แต่​เขา​ก็​คง​ต้อง​ขอ​ตำหนิ​อีก​ฝ่าย​เสียหน่อย​!

อา​เจ​วี​๋ย​ช่าง​หน้าด้าน​ไร้ยางอาย​จริงๆ​!

ผู้อาวุโส​อู่​คง​หัว​กระแทก​กับ​อะไร​มาก​ระ​มัง​ ​ไม่อย่างนั้น​ทำไม​เขา​ถึง​คิด​ที่จะ​ใส่ร้าย​อา​เจ​วี​๋ย​แทนที่จะ​เป็น​คนอื่น​ล่ะ

หลังจาก​ความกังวล​ที่​มี​จางหาย​ไป​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​กลับมา​ปั้นหน้า​หล่อ​พร้อมกับ​ยก​พัด​ขนนก​สีขาว​ขึ้น​มา​ไว้​ใน​มือ​ ​จากนั้น​เขา​จึง​หันหน้า​ไป​มอง​ทาง​ผู้อาวุโส​อู่​ที่​ยืน​ตัว​แข็งทื่อ​อยู่​ตรงนั้น​…

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เงยหน้า​ขึ้น​มา​เช่นกัน​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ยังคง​สงบนิ่ง​ราวกับ​ผืนน้ำ​ ​แต่​มัน​กลับ​มี​ความพอใจ​ปรากฏ​อยู่​ ​ตา​คู่​นั้น​ทำให้​ผู้อาวุโส​อู่​รู้สึก​แย่​ยิ่งกว่า​ตาย​เสียอีก

จบสิ้น​แล้ว​!

คราวนี้​แม้กระทั่ง​ฮ่องเต้​ก็​ไม่​อาจ​ปกป้อง​เขา​ได้​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน