องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 564 เวยเวยถูกพาวิญญาณไปหรือ

บทที่ 564 เวยเวยถูกพาวิญญาณไปหรือ

“​เจ้า​เจ็ด​ ​ระวัง​หน่อย​ ​อย่า​สร้าง​ความเสียหาย​ใน​วัง​หลวง​ล่ะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ขึ้นเสียง​เบา

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ ​”​อา​เจ​วี​๋ย​ ​เจ้า​ล้อเล่น​หรือเปล่า​ ​คนที​่​จะ​ถูก​เขา​จัดการ​คือ​ข้า​ต่างหาก​ ​ไม่ใช่​วัง​หลวง​!​ ​ถ้า​เจ้า​อบรม​เขา​เช่นนี้​ ​ในอนาคต​ลูก​ๆ​ ​ของ​เจ้า​จะ​ต้อง​กลายเป็น​เด็ก​เหลือขอ​อย่างแน่นอน​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​มอง​เขา​ทันที​ ​”​เจ้า​เจ็ด​…​”

“​เขา​เอา​ซาลาเปา​ไส้​ถั่วแดง​ที่​พี่สะใภ้​สาม​ทำให้​ข้า​ไป​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​หยุด​เคลื่อนไหว​ ​ร่าง​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​หมุน​กลับมา​ ​พร้อมกับ​เบะ​ปาก​เล็กน้อย​ ​และ​บ่น​ออกมา​พร้อมกับ​พองลม​จน​แก้ม​ป่อง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​หนา​นกง​เลี่ย​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​เช่นนั้น​ก็ตาม​สบาย​ ​แต่​อย่า​เพิ่ง​อัด​เขา​จนตาย​เสียก่อน​ล่ะ​ ​เจ้า​ไว้ชีวิต​เขา​ ​เขา​จะ​ได้​จ่าย​ค่า​ซาลาเปา​ไส้​ถั่วแดง​ให้​เจ้า​”

“​ขอรับ​!​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​พยักหน้า​ขึงขัง​ ​ก่อน​จะ​หันไป​อัด​เขา​ต่อ​!

ช่าง​เป็น​ภาพ​ที่​ดูแล​้ว​ชวน​ขำ​ยิ่งนัก​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ภาพ​นั้น​ด้วย​ความสนใจ​อยู่​ข้างๆ

เมื่อ​เห็น​ว่าวิ​กฤต​การณ์​ใน​ตำหนัก​เจา​หยาง​จบ​ลง​แล้ว​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​พา​องครักษ์​เงา​หลาย​นาย​ออก​ไป​สอบปากคำ​ผู้อาวุโส​อู่​ด้วยตัวเอง​ ​เขา​อยากรู้​ว่า​ใคร​คือ​ผู้​ที่อยู่​เบื้องหลัง​แผนการ​นี้

ทันทีที่​เขา​ออก​ไป​ ​ผู้อาวุโส​หมิง​ที่ซ่อน​ตัว​อยู่​ใน​มุมมืด​ก็​แลบลิ้น​สีแดง​สด​ออกมา​เลีย​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันไป​มอง​ด้านหลัง

เสี่ยว​ไป๋​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​”​เวย​เวย​ ​มี​อะไร​หรือ​”

“​ไม่มี​อะไร​”​ ​แม้ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​พูด​เช่นนั้น​ ​แต่​นาง​ก็​เพิ่ม​การ​ระวังตัว​ขึ้น​เป็น​สองเท่า​ใน​ระหว่าง​ที่​เดิน​กลับ​ห้อง​บรรทม

เสียงสวด​มนต์​ของ​บรรดา​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​เหล่านั้น​หยุด​ไป​นาน​แล้ว​ ​ดังนั้น​ทั้ง​วัง​หลวง​จึง​ดู​เงียบสงัด​ผิด​จาก​ปกติ​ใน​ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​ออกมา​จาก​ตำหนัก​เจา​หยาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ผ่อน​ฝีเท้า​ลง​ ​แม้​เส้นทาง​ที่นาง​เดิน​อยู่​จะ​มี​องครักษ์​อยู่​ไม่​มาก​ ​แต่​โดยปกติ​แล้ว​ทาง​นี้​มักจะ​มีนา​งกำ​นัล​และ​ขันที​เดิน​กัน​ขวักไขว่​ ​แต่​ทำไม​วันนี้​ถึง​ไม่​ค่อย​มี​คนเล​ยล​่ะ

เป็น​เพราะ​การก​่​อกบฏ​ของ​ผู้อาวุโส​อู่​หรือ

เป็นไปไม่ได้​!

มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ

แต่​ใน​ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลังจะ​หยุด​เดิน​นั่นเอง​ ​นางกำนัล​กลุ่ม​หนึ่ง​ก็​พลัน​ปรากฏตัว​ขึ้น​ตรงหน้า​นาง​ ​ท่าทาง​การ​เดิน​ของ​พวก​นาง​ล้วนแต่​ดู​ผิดปกติ​ ​มิหนำซ้ำ​พวก​นาง​ยัง​ไม่​คิด​ที่จะ​แสดง​ความเคารพ​นาง​เหมือน​ใน​ยาม​ปกติ​อีกด้วย​ ​ทุกคน​ล้วนแต่​ดู​เฉื่อยชา​เล็กน้อย​ ​อีกทั้ง​ยัง​เดิน​ชักช้า​เป็นอย่างมาก​ ​พวก​นาง​ดูเหมือน​หุ่นเชิด​ที่​เดิน​เรียงแถว​ต่อกัน​โดย​มี​ใคร​บางคน​คอย​ควบคุม​อยู่​ ​ภาพ​นั้น​ให้ความรู้​สึก​ชวน​ขน​หัว​ลุก​ทีเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตาลง​ ​และ​ลด​มือ​ลง​ใช้​นิ้ว​กำ​รอบ​มีด​สั้น​ที่อยู่​ตรง​เอว​ของ​ตัวเอง

นางกำนัล​เหล่านั้น​เดิน​เข้ามา​อย่าง​ช้าๆ​ ​ศีรษะ​ของ​พวก​นาง​ไม่มี​การเคลื่อนไหว​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ทุกคน​ล้วนแต่​มีน​้ำ​หยด​ลงมา​จาก​ร่าง​ราวกับว่า​พวก​นาง​เพิ่ง​ถูก​พาตัว​ขึ้น​มาจาก​น้ำ​ไม่มี​ผิด

พวก​นาง​ก้ม​ศีรษะ​ลง​ทีละ​คน​ ​เส้น​ผม​กระจัดกระจาย​ไม่​เป็น​ทรง​ ​แม้​จะ​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​พวก​นาง​ก็​ไม่ได้​แสดง​ความเคารพ​ ​ทว่า​กลับ​ทำ​เหมือน​ไม่มี​นาง​อยู่​ตรงหน้า

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​สามารถ​แกล้งทำ​เป็น​ว่า​พวก​นาง​ไม่มี​ตัวตน​ได้​ ​เพราะ​มัน​น่าขนลุก​เกินไป

เคร​้ง​!

นาง​ได้ยิน​เสียง​อะไร​บางอย่าง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ไป​ทาง​ต้นเสียง​ ​และ​เห็น​ว่า​เท้า​ของ​บรรดา​นางกำนัล​เหล่านั้น​ถูก​ล่าม​เอาไว้​ด้วย​โซ่​เหล็ก​ที่​ยาก​จะ​มองเห็น​ได้​จาก​ระยะไกล​ ​โซ่​พวก​นั้น​มีสี​ดำ​สนิท​ ​และ​ทำให้​นาง​รู้สึก​ไม่สบายใจ​เมื่อ​ได้​เห็น

ดูเหมือน​สาเหตุ​ที่​ทำให้​พวก​นาง​เดิน​เรียงแถว​ต่อกัน​เช่นนี้​จะ​เป็น​เพราะ​โซ่​เหล็ก​ที่​ล่าม​พวก​นาง​เอาไว้​ด้วยกัน​นี่เอง

วัง​หลวง​มีบท​ลงโทษ​นี้​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน

แล้ว​ทำไม​ถึง​ไม่มี​ขันที​เดิน​นำ​พวก​นาง​ไปรับ​โทษ​ล่ะ

ยิ่ง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ครุ่นคิด​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​มาก​เท่าใด​ ​คิ้ว​ของ​นาง​ก็​ยิ่ง​ขมวด​เข้าหา​กัน​มากขึ้น​เท่านั้น​ ​นาง​อยาก​ขยับ​เข้าไป​ใกล้​ๆ​ ​เพื่อม​อง​ให้​ชัดๆ​ ​แต่​ทันใดนั้น​นาง​ก็​รู้สึก​วิงเวียน​ศีรษะ​ขึ้น​มา​อย่างกะทันหัน​ ​ตามมา​ด้วย​อาการ​ราวกับ​ง่วงงุน​…

มือ​ขาว​เนียน​ยื่น​ออกมา​รับ​ร่าง​ที่​อ่อนปวกเปียก​ของ​นาง​ ​แขน​เสื้อ​สีขาว​ของ​คน​คน​นั้น​เต็มไปด้วย​กลิ่น​ของ​ยาสมุนไพร​ ​เขา​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​และ​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สีหน้า​อ่อนโยน​ ​”​เจ้า​ระวังตัว​เกินไป​ ​ข้า​จึง​ต้อง​ลงมือ​เอง​”

“​นายท่าน​ ​ข้า​น้อย​…​”​ ​ผู้อาวุโส​หมิง​เสียการ​ทรงตัว​ทันทีที่​อยู่​ต่อหน้า​คน​คน​นี้​ ​เขา​ทรุด​ลง​ไป​นั่ง​พร้อม​แนบ​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​เอาไว้​กับ​พื้น​ ​และ​ใช้​ดวงตา​สีแดง​ก่ำ​ของ​ตัวเอง​มอง​ชาย​ที่อยู่​ตรงหน้า

ชาย​คน​นั้น​อยู่​ใน​ชุด​สีขาว​ ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​เขา​ขาว​เนียน​ราวกับ​กระเบื้องเคลือบ​ที่​เป็น​สิ่ง​หายาก​ของ​โลก​ใบ​นี้​ ​แต่​น้ำเสียง​ของ​เขา​กลับ​มีเสียง​ไอ​ดัง​ขึ้น​สลับ​กัน​เวลา​พูดเพราะ​มี​อาการป่วย​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เด็ก​ ​”​ข้า​ไม่​โทษ​เจ้า​หรอก​ ​นาง​แข็งแกร่ง​มาก​ทีเดียว​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เกิด​การกบฏ​ขึ้น​ ​ต่อให้​เป็น​ข้า​ก็​คง​ยาก​ที่จะ​เข้าถึง​ตัวนาง​ได้​ ​ตอนนี้​พวกเรา​ก็​เพียงแค่​ต้อง​รอ​ให้​ถึง​เวลา​เที่ยงคืน​เท่านั้น​”

“​ขอรับ​นายท่าน​”​ ​ผู้อาวุโส​หมิง​ก้มหน้า​ลง​ด้วย​ความเคารพ​…

แม้​จะ​หลับใหล​อยู่​ใน​ห้วง​นิทรา​ ​แต่​สติ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยังอยู่​กับ​ภาพ​สุดท้าย​ที่​ตัวเอง​เห็น​ ​นางสาว​เท้า​เดิน​ออก​ไป​ข้างหน้า​ก้าว​หนึ่ง​อย่างใจ​ลอย​…

“​อย่า​ก้าว​ออก​ไป​เด็ดขาด​!​”​ ​เสียง​ของ​หยวน​หมิง​ที่​ดัง​ออกมา​จาก​มิติ​สวรรค์​เต็มไปด้วย​ความวิตกกังวล

ภาพ​ที่อยู่​ตรงหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สั่น​ไหว​ราวกับ​คน​เพิ่ง​สร่าง​ ​”​หยวน​เสี่ยว​หมิง​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​ต้อง​ตื่นเต้น​ถึง​เพียงนี้​ด้วย​ล่ะ​”

“​ทำไม​ข้า​ถึง​ต้อง​ตื่นเต้น​หรือ​”​ ​ดวงตา​ของ​หยวน​หมิง​หนักอึ้ง​ ​”​เจ้า​ก็​ดู​สิ่ง​ที่อยู่​ตรงหน้า​เสีย​สิ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ตรง​ไป​ข้างหน้า​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​แม้นาง​จะ​ยังคง​รักษา​ความสงบ​เยือกเย็น​เอาไว้​ได้​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​ตกใจ​กับ​ภาพ​ที่​ปรากฏ​ตรงหน้า​อยู่ดี​!

มัน​เป็น​แม่น้ำ​สีดำ​สนิท

สิ่ง​ที่อยู่​ใต้​แม่น้ำ​สาย​นั้น​ไม่ใช่​พืชน้ำ​ ​แต่กลับ​เป็น​ซากศพ

รอบตัว​นาง​มืดสนิท​ ​นอกจาก​แสง​สลัว​ๆ​ ​แล้ว​ ​นาง​ก็​มองไม่เห็น​อะไร​อีก​เลย

เบื้องหน้า​ของ​นาง​คือ​ทุ่ง​ดอก​ม่าน​ถัว​หลัว​ ​กว้างไกล​ไร้​ที่​สิ้นสุด​ ​พวก​มัน​มีสี​แดงเข้ม​และ​ดู​น่าหลงใหล​ยิ่งนัก​ยาม​เมื่อ​ถูก​สายลม​พัดพา​ ​นาง​ได้ยิน​เสียง​หวีดหวิว​ดัง​เบา​ๆ​ ​แต่​ไม่ชัด​เจน​นัก

พวก​มัน​แฝง​ไป​ด้วย​ความงดงาม​และ​เย้ายวน

ดอกไม้​สีแดง​เช่นนี้​ใช่​ว่า​จะ​เห็น​ได้​ทั่วไป

แต่​ดอก​ม่าน​ถัว​หลัว​พวก​นี้​กลับ​ขึ้น​กระจาย​ไป​ทั่วทั้ง​ริมฝั่ง​แม่น้ำ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​นาง​หันหลัง​กลับ​และ​เห็น​ป้าย​หลุมศพ​ป้าย​หนึ่ง​ตั้งอยู่​ตรงนั้น​ ​บน​ป้าย​นั้น​มีตั​วอั​กษ​รส​อง​ตัวเขียน​กำกับ​เอาไว้​ ​ตัวอักษร​พวก​นั้น​ถูก​เขียน​ขึ้น​อย่าง​หวัด​ๆ​ ​แต่กลับ​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ ​มัน​เขียน​ว่า​ ​’​ยมโลก​’

ยมโลก​หรือ

“​เกิด​อะไร​ขึ้น​”​ ​แม้นาง​จะ​ไม่ได้​เรียน​มามาก​นัก​ ​แต่​นาง​ก็​รู้​ว่ายม​โลก​คือ​อะไร​ ​มัน​คือ​ขุมนรก​ที่​ภูตผี​อยู่​รวมกัน​มิใช่​หรือ​ ​ข้ามา​อยู่​ที่นี่​ได้​อย่างไร

ดวงตา​ของ​หยวน​หมิง​หลุบ​ลง​ ​”​มี​ใคร​บางคน​สร้าง​ค่าย​กลอา​คม​ขึ้น​ใน​วัง​หลวง​ ​และ​พาตัว​เจ้า​มาที​่​นี่​โดย​อาศัย​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ที่อยู่​ใน​วัง​ ​นางกำนัล​ที่​เจ้า​เห็น​เมื่อครู่นี้​คือ​บรรดา​คนที​่​ตาย​ใน​วัง​หลวง​ ​และ​พวก​นาง​ถูก​ใช้​เพื่อนำ​ทาง​เจ้า​มาที​่​นี่​ ​ดูเหมือน​แผนการ​ของ​อีก​ฝ่าย​จะ​ไม่ใช่​การ​ใช้​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​เหล่านั้น​เรียก​วิญญาณ​เจ้า​ออกมา​ ​แต่​พวกเขา​ต้องการ​ใช้​วิธี​นี้​พา​เจ้า​มาสับ​เปลี่ยน​วิญญาณ​ใน​ยมโลก​แทน​ต่างหาก​ ​คาถา​เรียก​วิญญาณ​เป็น​เพียงแค่​จุดเริ่มต้น​เท่านั้น​ ​นับว่า​เป็น​กลอุบาย​ที่​แยบยล​ยิ่งนัก​ ​เขา​ฉวยโอกาส​งมือ​ตอนที่​ทุกคน​มัว​แต่​มุ่ง​ความสนใจ​ไป​ที่​การก​่​อกบฏ​นั้น​…​”

“​พูด​มา​ขนาด​นี้​แล้ว​ ​พวกเรา​จะ​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ได้​อย่างไร​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยิบ​โซ่​เหล็ก​ที่อยู่​ข้าง​ตัว​ขึ้น​ ​สติปัญญา​ของ​นาง​กลับมา​แจ่มแจ้ง​ดังเดิม​ ​”​ถ้า​เจ้า​เข้ามา​ได้​ ​ก็​น่าจะ​ออก​ไป​ได้​ ​หาก​ใช้​พลัง​ใน​ฐานะ​ปีศาจ​รับใช้​ของ​เจ้า​ ​เรื่อง​นี้​ย่อม​ไม่​เกินกำลัง​สำหรับ​เจ้า​”

น้ำเสียง​ของ​หยวน​หมิง​แผ่ว​ลง​ ​”​แน่นอน​ ​มัน​ย่อม​ไม่​เป็นปัญหา​สำหรับ​ข้า​ ​แต่​พวกเรา​ต้อง​แน่ใจ​เสียก่อน​ว่า​คน​คน​นั้น​จะ​ไม่​เคลื่อนไหว​อะไร​อีก​ ​หาก​เป็นไปตาม​การคาด​เดา​ของ​ข้า​ ​ข้า​คิด​ว่า​เขา​น่าจะ​ใช้​ค่าย​กล​เจ็ด​ดารา​เหนี่ยว​นำ​วิญญาณ​ ​การ​สร้าง​ค่าย​กล​นี้​ทำให้​เขา​ต้อง​รอ​จนกว่า​จะ​ถึง​เวลา​เที่ยงคืน​จึง​จะ​สามารถ​สับเปลี่ยน​วิญญาณ​ของ​เจ้า​ได้​ ​พวกเรา​ยัง​พอ​มี​เวลา​ ​แต่​ดู​จาก​สถานการณ์​ใน​ปัจจุบัน​แล้ว​ ​โอกาส​ที่จะ​ทำสำเร็จ​ยัง​มีน​้อย​เกินไป​”

“​ทำไม​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตั้งใจฟัง

ความโหดเหี้ยม​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​หยวน​หมิง​ ​”​ใช่​ว่า​ทุกคน​จะ​รู้​วิธีใช้​ค่าย​กล​เจ็ด​ดารา​เหนี่ยว​นำ​วิญญาณ​ ​จาก​ที่​ข้า​รู้​ ​ค่าย​กล​นี้​สูญหาย​ไป​กว่า​ร้อย​ปี​แล้ว​ ​แต่​ตอนนี้​มัน​กลับ​ปรากฏ​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​คนที​่​ใช้​มัน​ย่อม​ไม่​ปล่อย​ให้​เรา​หา​ตัว​เขา​เจอ​แน่​หาก​เขา​คิด​ที่จะ​ใช้​ค่าย​กล​นี้​ ​และ​ถ้าหาก​ไม่มีใคร​ดับ​โคม​เปลี่ยน​วิญญาณ​ที่อยู่​กับ​เขา​ได้​ละ​ก็​ ​ต่อให้​พวกเรา​สามารถ​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ได้​อย่างปลอดภัย​ ​แต่​เจ้า​ก็​ไม่​สามารถ​กลับคืน​สู่​กาย​เนื้อ​ของ​ตัวเอง​ได้​อยู่ดี​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน