องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 567 แทนที่เวยเวย

บทที่ 567 แทนที่เวยเวย

“​คน​สอง​คนที​่​ไม่ได้​เป็น​เพศ​เดียวกัน​จะ​รัก​กันได​้​อย่างไร​”​ ​เด็กชาย​รูปงาม​ถาม​อย่างเด็ดเดี่ยว​ ​”​แต่​เขา​กลับ​ปฏิเสธ​ที่จะ​ยอมรับ​ความรู้สึก​ตัวเอง​ ​เฮ้อ​…​ ​เด็กหนุ่ม​รูปงาม​ผู้​นี้​ตั้งใจ​ทรมาน​ข้า​ชัดๆ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​ดูเหมือนว่า​เจ้า​ต่างหาก​ที่​เป็น​คน​ทรมาน​เขา​ ​เจ้า​อายุ​เท่าใด​กัน​เชียว​ ​เจ้า​ยัง​เด็ก​เกิน​กว่า​จะ​มัว​มาทุกข​์​ใจ​กับ​ชีวิต​รัก​ของ​ตัวเอง​นะ​!​ ​ข้า​อยาก​เห็น​เด็กผู้ชาย​คน​นั้น​ชะมัด​ ​เขา​ช่าง​แข็งแกร่ง​จริงๆ​ ​ที่​ไม่​กลัว​เจ้า

“​ช่างเถอะ​ ​เห็นแก่​ที่​เจ้า​มีสาย​ตาก​ว้าง​ไกล​ ​ข้า​จะ​ให้รางวัล​เจ้า​ก็แล้วกัน​”​ ​เด็กชาย​รูปงาม​ชี้​ไป​ที่​สุนัข​สอง​หัว​ที่อยู่​ใน​สภาพ​ไม่น่า​มอง​นัก​หลังจาก​ถูก​กลั่นแกล้ง​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​ถ้า​เจ้า​สามารถ​เอาชนะ​เจ้า​ใหญ่​กับ​เจ้า​รอง​ได้​ ​ข้า​จะ​ยอมให้​เจ้า​กลับ​โลก​มนุษย์​ ​แต่​ถ้า​เจ้า​แพ้​ ​เจ้า​จะ​ต้อง​อยู่​ที่นี่​ ​ถ้า​เจ้า​ยัง​เอาชนะ​เจ้า​ใหญ่​กับ​เจ้า​รอง​ไม่ได้​ ​เจ้า​ก็​เอาชนะ​ชาย​ที่อยู่​บน​นั้น​ไม่ได้​เช่นกัน​ ​ถ้า​เจ้า​กลับ​ไป​ ​สุดท้าย​ก็​ต้องตา​ยก​ลับ​มา​อยู่ดี​ ​ลำบาก​ข้า​ต้อง​มาต​้อ​นรับ​เจ้า​ใน​ยมโลก​นี่​อีก​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จ้องหน้า​เขา​พร้อมกับ​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​ตกลง​”

“​เช่นนั้น​ก็​เริ่ม​ได้​เลย​”​ ​เด็กชาย​รูปงาม​เผย​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ออกมา

ทันทีที่​ได้ยิน​ว่า​มัน​จะ​ได้​กิน​เนื้อ​มนุษย์​ ​สุนัข​สอง​หัว​ก็​ผุด​ลุกขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​มัน​เงื้อ​กรงเล็บ​ขึ้น​แล้ว​กระโจน​เข้าใส่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รวบรวม​สมาธิ​มา​ไว้​ที่​สายตา​ ​ก่อน​จะ​กระโดด​ขึ้น​กลางอากาศ​ ​สายลม​ก่อตัว​ขึ้น​กลายเป็น​มวลอากาศ​ที่​เข้ามา​โอบล้อม​อยู่​รอบตัว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้

แต่​เกราะ​นั้น​ก็​ไม่​สามารถ​ปกป้อง​นาง​จาก​สุนัข​สอง​หัว​ได้​ ​ทันทีที่​มัน​อ้า​ปาก​ ​เปลวไฟ​อัน​ร้อนแรง​ก็​พุ่งตรง​มาหา​นาง​ ​หมาย​จะ​เผา​นาง​ให้​กลายเป็น​เถ้าถ่าน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอี้ยว​ตัว​หลบ​อย่างรวดเร็ว​ ​ก่อน​ดวงตา​ของ​นาง​จะ​เรืองแสง​วาบ​ ​นาง​ควบคุม​ให้​สายลม​ช่วย​พัด​ตัวนาง​หมุน​กลับไปกลับมา​จาก​ซ้าย​ไป​ขวา​ ​การเคลื่อนไหว​ของ​นาง​รวดเร็ว​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​สุนัข​สอง​หัว​ไล่​สายตา​มองตาม​เงา​ของ​นาง​ไม่ทัน​ด้วยซ้ำ​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​การ​จู่โจม​นาง

“​นาง​อยู่​ทางซ้าย​!​”

“​นาง​อยู่​ทางขวา​!​”

สุนัข​สอง​หัว​ทำตาม​สัญชาตญาณ​ ​มัน​กระโดด​ขึ้น​ใน​ทิศทาง​ตรงข้าม​กัน​ ​พวก​มัน​พุ่ง​ไป​ทางซ้าย​และ​ขวา​พร้อมกัน​อย่าง​สุดกำลัง​ ​และ​เผลอ​ทำให้​กล่อง​ดวงใจ​ของ​ตัวเอง​บาดเจ็บ​โดยไม่ตั้งใจ​!

ความเจ็บปวด​ราวกับ​ร่าง​ฉีกขาด​นั้น​ทำให้​สุนัข​สอง​หัว​ส่งเสียง​ร้อง​ออกมา​อย่างทรมาน​ ​หัว​ทั้งสอง​ข้าง​ถด​กลับมา​ก่อน​จะ​ชนกัน​เข้า​อย่าง​จัง​ ​และ​แล้ว​ในที่สุด​มัน​ก็​รู้สึก​ตาลาย​จน​ล้ม​ลง​ไป​กอง​กับ​พื้น

แต่​พวก​มัน​ก็​ยัง​ไม่ยอมรับ​ความพ่ายแพ้​ ​พวก​มัน​จิก​เล็บ​ลง​ไป​กับ​พื้น​เป็น​สัญญาณ​บอกว่า​พวก​มัน​พร้อม​ที่จะ​ลงมือ​จู่โจม​อีกครั้ง

“​พวก​เจ้า​ทำให้​ข้า​ขายหน้า​ชะมัด​!​”​ ​เด็กชาย​รูปงาม​ยก​ขวาน​ขึ้น​ด้วยมือ​ข้าง​หนึ่ง​ ​ส่วน​มือ​อีก​ข้าง​ก็​คว้า​หัว​ของ​พวก​มัน​กด​ลง​กับ​พื้น​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​”​เจ้าหัว​ดีที​เดียว​ที่​รู้จัก​ใช้ประโยชน์​จาก​จุดอ่อน​ของ​เจ้า​ใหญ่​กับ​เจ้า​รอง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ข่ม​พลัง​ปราณ​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ ​แล้ว​ตอบ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ว่า​ ​”​ข้า​ก็​เลี้ยง​สุนัข​เหมือนกัน​ ​ไม่ว่า​จะ​ตัว​ใหญ่​ขนาด​ไหน​ ​แต่​อย่างไร​สุนัข​ก็​โง่​เหมือนกัน​หมด​”​ ​ใน​ความคิด​ของ​นาง​ ​สุนัข​สอง​ตัว​หัว​นี้​หัว​ทื่อ​เหมือนกับ​สุนัข​พันธุ์​ไซบีเรียนฮั​สกี้​ไม่มี​ผิด

“​ในเมื่อ​เจ้า​ชนะ​การต่อสู้​ใน​ครั้งนี้​ ​ข้า​จะ​ส่ง​เจ้า​กลับ​ไป​ที่​โลก​มนุษย์​ตาม​สัญญา​”​ ​เด็กชาย​รูปงาม​บอก​พร้อมกับ​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​แต่​ข้า​ไม่​รับประกัน​ว่า​เจ้า​จะ​ได้​กลับคืน​สู่​ร่าง​ก่อนหน้านี้​ ​ตราบใดที่​ค่าย​กล​ยังคง​อยู่​ ​ถ้า​วิญญาณ​ของ​เจ้า​ยัง​ไม่​สามารถ​กลับ​เข้า​ร่าง​ได้​ก่อนเที่ยง​คืน​ ​ร่าง​ของ​เจ้า​จะ​ถูก​คนอื่น​ครอบครอง​ ​แต่​นั่น​ยัง​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​แย่​ที่สุด​ ​ถ้า​เจ้า​ไม่​สามารถ​กลับ​เข้า​ร่าง​เดิม​ได้​ ​ทันทีที่​พระอาทิตย์​ขึ้น​ ​เจ้า​จะ​ถูก​แสงแดด​แผดเผา​จน​ไหม้​เป็น​ตอ​ตะโก​ ​และ​จะ​ไม่​สามารถ​กลับมา​เกิด​ใหม่​ได้​!​ ​เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​แล้ว​เจ้า​ยัง​อยาก​กลับ​ไป​ที่​โลก​มนุษย์​อยู่​หรือเปล่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​พร้อม​รอยยิ้ม​ ​”​แน่นอน​ ​ที่นั่น​มี​คน​รอ​ข้า​อยู่​”

“​เจ้า​แน่ใจ​หรือว่า​คน​คน​นั้น​กำลัง​รอ​เจ้า​อยู่​จริงๆ​”​ ​คำถาม​ของ​เด็กชาย​ฟัง​ดูกำ​กวม​อย่างไร​พิกล​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ลาก​สุนัข​สอง​หัว​ไป​ไว้​ด้าน​ข้าง​ ​ก่อน​จะ​ใช้​คาง​พยัก​เพยิด​ไป​ยัง​ทางเดิน​ที่​หน้าตา​เหมือน​เตาผิง​ ​”​เดินตาม​ทาง​นี้​ไป​ ​แล้ว​เจ้า​จะ​ไป​ถึง​โลก​มนุษย์​เอง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตาก​่อน​เอ่ย​เรียก​ ​”​หยวน​เสี่ยว​หมิง​”

หยวน​หมิง​ตอบ​ด้วย​เสียง​อู้อี้​ ​”​ไม่มีปัญหา​ ​เส้นทาง​นี้​เชื่อมต่อ​กับ​โลก​มนุษย์​จริงๆ​ ​เด็ก​คน​นั้น​เป็น​บุตรชาย​ของ​ราชา​นรก​ ​เขา​มีหน้า​ที่​รับผิดชอบ​นรก​ใน​ชั้น​ที่สาม​ ​อารมณ์​ของ​เขา​ยาก​จะ​คาดเดา​ ​แต่​เขา​ก็​ขึ้นชื่อว่า​ไม่เคย​โกหก​ใคร​ ​ความจริง​แล้ว​คำแนะนำ​สุดท้าย​ของ​เขา​อาจจะ​มีประโยชน์​กับ​เจ้า​ก็ได้​ ​เพราะ​หลังจาก​กลับ​ไป​ถึง​โลก​มนุษย์​แล้ว​ ​เจ้า​อาจจะ​ไม่ได้​กลับคืน​สู่​ร่าง​เดิม​ของ​ตัวเอง​ก็​เป็นได้​”

“​เจ้า​มักจะ​พูด​อยู่​บ่อยๆ​ ​ว่า​เจ้า​อ่าน​ความคิด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ออก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันไป​มอง​เขา​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​มีโอกาส​ที่​เขา​จะ​ค้นพบ​ค่าย​กล​นี้​เข้า​หรือเปล่า​”

หยวน​หมิง​ไม่ทัน​ตั้งตัว​กับ​คำถาม​นี้​ ​เขา​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​ตอบ​ว่า​ ​”​อาจมี​สัก​เจ็ด​ส่วน​จาก​สิบ​ส่วน​ ​เขา​ทำตัว​ไม่​เหมือน​มนุษย์​ทั่วไป​เท่าใด​นัก​”

“​ข้า​ไม่เห็นด้วย​ ​ข้า​คิด​ว่าน​่า​จะ​มีสัก​แปด​ส่วน​ด้วยซ้ำ​ที่​เขา​จะ​สังเกตเห็น​ค่าย​กล​นี้​เข้า​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เบน​สายตา​ออก​ไป​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ ​”​พวกเรา​สัญญา​กัน​ว่า​จะ​ดื่ม​ด้วยกัน​คืนนี้​ ​และ​เขา​จะ​ต้อง​กลับมา​ที่​ห้อง​ก่อนหน้า​นั้น​ ​ถ้า​เขา​ไม่เห็น​ข้า​ ​เขา​จะ​ต้อง​รู้สึก​สงสัย​และ​เริ่ม​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​ทันที​ ​แต่ว่า​…​”

หยวน​หมิง​ขมวดคิ้ว​ ​”​แต่ว่า​อะไร​หรือ​”

“​บุตรชาย​ของ​ราชา​นรก​บอกว่า​…​”​ ​นิ้ว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แข็ง​ค้าง​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​รู้สึก​ได้​ถึง​ความ​เย็น​ที่​ปลายนิ้ว​ระหว่าง​ที่​เอ่ย​ออกมา​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​ถ้า​เกิด​ว่า​เขา​ไม่ได้​รอ​ข้า​อยู่​ล่ะ​…​”

เสียงดัง​สนั่น​ก้องกังวาน​ไป​ทั่ว​อากาศ

เปลวเพลิง​ที่อยู่​กลาง​ค่าย​กล​ลุกโชติช่วง​และ​ทวี​ความร้อน​ขึ้น​เรื่อยๆ

โลงศพ​ไม้​สีดำ​แกะสลัก​วาง​อยู่​ข้าง​กองไฟ​ ​ร่าง​ที่นอน​อยู่​ใน​นั้น​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​นอกจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​สูญเสีย​วิญญาณ​ของ​ตัวเอง​ไป

ชาย​ใน​ชุด​สีขาว​มอง​นาง​อยู่​ ​นิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​เขา​สัมผัส​กับ​เส้น​ผม​ที่อยู่​ข้างหลัง​ใบ​หู​ของ​นาง​ ​บน​ใบหน้า​สมบูรณ์แบบ​นั้น​มี​รอยยิ้ม​รักใคร่​เอ็นดู​ปรากฏ​อยู่​ใน​ระหว่าง​ที่​กล่าวว่า​ ​”​อีกไม่นาน​ ​เจ้า​จะ​ได้​ลืมตา​ตื่นขึ้น​มา​เสียที​…​”

“​คุณชาย​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เดิน​เข้ามา​หา​เขา​ ​ผม​ของ​นาง​ยาว​สยาย​อยู่​ด้านหลัง​ ​นาง​ดู​แตกต่าง​ไป​จาก​ปกติ​เพราะ​ไม่ได้​สวม​ชุด​สีอ่อน​อีกต่อไป​ ​วันนี้​นาง​อยู่​ใน​ชุด​สีแดง​สด​ราวกับ​ราชินี

ชาย​ชุด​ขาว​ตวัด​สายตา​มอง​นาง​ ​ก่อน​ใช้​นิ้ว​สัมผัส​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​แผ่วเบา​ ​จากนั้น​เขา​จึง​พึมพำ​อะไร​บางอย่าง​ออกมา​ด้วย​เสียง​ที่​ยาก​จะ​ฟังออก​ ​พร้อมกับ​ใช้​ฟัน​กัด​ลง​ไป​ที่​ปลายนิ้ว​ของ​ตัวเอง​ ​ชายหนุ่ม​ใช้​เลือด​ของ​ตัวเอง​ต่าง​หมึก​วาด​ลง​ใน​ยันต์​ ​แล้ว​แปะ​มัน​ลง​บน​ร่าง​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ตกใจ​ ​เพียงพริบ​ตาเดียว​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​เปลี่ยนไป​ ​ดวงตา​เป็นประกาย​ของ​นาง​พลัน​เปลี่ยนเป็น​แจ่มชัด​ ​สันจมูก​ของ​นาง​สูง​ขึ้น​ ​ผิวพรรณ​ของ​นาง​แปรเปลี่ยน​เป็น​สีขาว​เปล่งประกาย​ ​นาง​ก้มหน้า​ลง​ครู่หนึ่ง​ ​แต่​เมื่อ​เงยหน้า​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​พลัน​เปลี่ยนไป​อย่าง​สิ้นเชิง​!

แต่​นั่น​ไม่ใช่​ภาพ​ที่​น่า​ตกใจ​ที่สุด​ ​สิ่ง​ที่​ชวน​ขนลุก​ที่สุด​และ​ทำให้​ทุกคน​ต้อง​เสียว​สันหลัง​ก็​คือ​ใบหน้า​ใหม่​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วนั​้น​เหมือนกับ​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทุก​ประการ​!

“​ไป​ได้​แล้ว​”​ ​ชาย​ชุด​ขาว​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​พอใจ​กับ​ผลลัพธ์​ ​”​เจ้า​อยากได้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมา​เป็น​ของ​ตัวเอง​ตลอด​มิใช่​หรือ​ ​ตอนนี้​ใช้​มารยาทั​้ง​หมด​ที่​เจ้า​มีทำ​ให้​เขา​ตกหลุมรัก​เจ้า​จน​โงหัวไม่ขึ้น​ซะ​ ​หรือไม่​อย่างนั้น​ ​อย่างน้อย​ก็​ฝึก​เขา​ให้​เชื่อง​แค่​วันนี้​วัน​เดียว​ก็ได้​ ​อย่า​ปล่อย​ให้​เขา​มาทำ​ลาย​แผนการ​ของ​พวกเรา​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​มอง​เงา​ตัวเอง​ใน​แม่น้ำ​ก่อน​หันไป​บอกว่า​ ​”​แต่​การ​ทำ​ภารกิจ​นี้​โดย​ใช้ใบ​หน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​มัน​..​”

“​นี่​เป็น​ทางลัด​ที่​เจ้า​จะ​ได้​เขา​มา​เป็น​ของ​ตัวเอง​”​ ​ชาย​ชุด​ขาว​มอง​นาง​พลาง​เอ่ย​ต่อ​ ​”​จาก​สถานการณ์​ปัจจุบัน​ ​เจ้า​เอง​ก็​คง​รู้ดี​กว่า​ใคร​ว่าน​อก​จาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​ ​เขา​ไม่มีวัน​ชายตา​แล​หญิง​ใด​อีก​ ​อดีต​ของ​เจ้า​ใช้กับ​เขา​ไม่ได้ผล​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​ ​เจ้า​มี​แต่​ต้อง​ใช้ใบ​หน้า​นี้​เท่านั้น​จึง​จะ​ได้​หัวใจ​ของ​เขา​มา​ไว้​ใน​กำมือ​ ​คืนนี้​ทันทีที่​เจ้า​ได้​เขา​มา​ ​จากนี้ไป​เขา​จะ​ตกหลุมรัก​แต่​เจ้า​เพียงผู้เดียว​ ​ถึง​ตอนนั้น​เจ้า​จะ​ใช้​หน้า​ใคร​ก็​ไม่สำคัญ​แล้ว​กระมัง​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เม้ม​ริมฝีปาก​พร้อมกับ​ฟัง​คำพูด​เกลี้ยกล่อม​ของ​ชาย​คน​นั้น​ ​นาง​ดูเหมือน​จะ​ตัดสินใจ​ได้​ในที่สุด​ ​รอยยิ้ม​เศร้าหมอง​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ตอนที่​ตอบ​ว่า​ ​”​แน่นอน​ว่า​มัน​ย่อม​ไม่สำคัญ​เจ้าค่ะ​!​ ​หาก​ไม่มี​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​องค์​ชาย​ก็​คง​ไม่มีวัน​ชายตา​แล​ข้า​ผู้อาภัพ​นี้​ ​ถ้า​นาง​สามารถ​ใช้ใบ​หน้า​นี้​เสพสุข​กับ​ความรักใคร่​ที่​ชาย​คน​นั้น​มอบให้​ได้​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​ทำได้​เหมือนกัน​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน