องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 568 องค์ชายจำไม่ได้จริงหรือ

บทที่ 568 องค์ชายจำไม่ได้จริงหรือ

ยามค่ำคืน​มา​เยือน​ ​หมอก​หนา​หลาย​ชั้น​เริ่ม​ก่อตัว​ ​และ​แม้กระทั่ง​แสงจันทร์​ที่ซ่อน​ตัว​อยู่​หลัง​เงา​ไม้​ก็​ยัง​ถูก​แต่ง​แต้ม​ไป​ด้วย​สีแดง​สด​ ​มัน​อึมครึม​และ​มืดมิด​จน​ชวน​ให้​รู้สึก​อึดอัด

ณ​ ​ตำหนัก​เจา​หยาง​ ​บรรดา​นางกำนัล​ต่าง​ถือ​โคม​เอาไว้​ใน​มือ​และ​ยืน​ก้มหน้า​ด้วย​ท่าทาง​เคารพ​อยู่​ตลอด​สอง​ข้าง​นาง​ ​ใน​ห้อง​นั้น​มี​เพียง​แสงสว่าง​จาก​ไข่มุก​ราตรี​ ​ดังนั้น​แสง​ภายใน​ห้อง​จึง​ดู​มืด​สลัว​กว่า​ปกติ

แผนการ​เปลี่ยน​วัง​หลวง​ใน​ครั้งนี้​ดูรา​วกั​บการ​ล้าง​วัง​หลวง​ทั้ง​วัง

ฮ่องเต้​มอง​ฎีกา​ที่อยู่​ตรงหน้า​พร้อมกับ​หรี่​ตาล​งค​รั้ง​แล้ว​ครั้ง​เล่า​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ระงับ​ความโกรธ​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​ได้​ ​เขา​ยกมือ​ขึ้น​แล้ว​ปา​ฎีกา​นั้น​ใส่​หน้า​ขันที​เกา

ขันที​เกา​ได้​แต่​สะดุ้งโหยง​ด้วย​ความเจ็บปวด​อยู่​เงียบๆ​ ​เพราะ​ไม่กล้า​ส่งเสียง​ออกมา​ ​เขา​ทำได้​เพียง​ก้มตัว​ลง​หยิบ​ฎีกา​ฉบับ​นั้น​ขึ้น​มา​ ​เมื่อ​เขา​เห็น​ข้อความ​ที่อยู่​บน​นั้น​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​จม​สู่​ภวังค์​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ก้าว​ออก​ไป​ยืน​ข้างๆ​ ​โดย​ไม่​พูด​อะไร

“​องค์​ชาย​สาม​ชักจะ​เหิมเกริม​และ​ข้ามหน้าข้ามตา​ข้า​ไป​ทุกที​ ​แม้กระทั่ง​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​ข้า​ก็​ยัง​ถูก​โบย​เพราะ​คำสารภาพ​ของ​เหล่า​อู่​ใน​ครั้งนี้​!​”​ ​ฮ่องเต้​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​แล้ว​มอง​ยาอายุวัฒนะ​ใน​มือ​ด้วย​ดวงตา​ดำทะมึน​ ​เขา​ก้มหน้า​ลง​พร้อมกับ​พึมพำ​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​”​ดูเหมือน​ข้า​ต้อง​รีบ​ย้ายที่​นั่น​ไป​อยู่​ที่อื่น​เสีย​แล้ว​ ​จะ​ให้​เขา​หามัน​เจอ​ไม่ได้​…​”

เป็นเรื่อง​ปกติ​ที่​ทุกคน​บอกว่า​สถานการณ์​ภายใน​ราชสำนัก​นั้น​ย่อม​มี​การเปลี่ยนแปลง​ตลอดเวลา​ ​และ​ตอนนี้​ขุนนาง​ทุกคน​ก็ได้​รู้ซึ้ง​ถึง​ขอบเขต​อำนาจ​อัน​เด็ดขาด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกับ​ตา​ตัวเอง​อีกครั้ง​ ​ตอนแรก​นั้น​มัน​เป็น​เพียงแค่​พิธี​สวดมนต์​ของ​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​เท่านั้น​ ​แต่​ใคร​เล่า​จะ​คิด​ว่า​หลังจากนั้น​พวกเขา​จะ​เสีย​ขุนนาง​ไป​หลาย​คน​ ​รวมถึง​คนที​่​มาจาก​จวน​ผู้อาวุโส​ด้วย

“​ฝ่า​บาท​ ​พวกเรา​ควร​ทำ​อย่างไร​กับ​พระ​อาจารย์​ที่มา​ทำพิธี​สวดมนต์​ดี​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​พร้อม​รอ​รับคำ​สั่ง​ ​พวกเขา​จะ​ขัง​คน​พวก​นั้น​เอาไว้​ใน​วัง​หลวง​ก็​คง​ไม่ได้

หาก​เป็นตัว​เขา​ใน​ยาม​ปกติ​ ​ป่านนี้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คง​สังหาร​คน​พวก​นี้​ไป​นาน​แล้ว​ ​แต่​เวลานี้​ ​ทันทีที่​เขา​นึกถึง​ดวงตา​เป็นกังวล​คู่​นั้น​ ​นิ้ว​ของ​เขา​ก็​หยุด​เคลื่อนไหว​ไป​ชั่วขณะ​ ​เขา​จึง​ตอบ​ขึ้น​ว่า​ ​”​เนรเทศ​พวกเขา​ออก​ไป​ซะ​ ​ยิ่ง​ไกล​เท่าไหร่​ยิ่ง​ดี​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ในเวลาเดียวกัน​กับ​ที่​เงา​ทมิฬ​ลด​สายตา​ลง​ ​ผู้ช่วย​ของ​กรม​ขุนนาง​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​อย่างแรง​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​เพราะ​เขา​กลัว​เหลือเกิน​ว่า​องค์​ชาย​จะ​สั่งตัด​หัว​ตามอำเภอใจ​ ​ต่อให้​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​พวก​นี้​จะ​ไม่ได้​มาที​่​วัง​หลวง​ด้วย​เจตนาร้าย​แต่แรก​ ​แต่​การสังหาร​พระสงฆ์​จำนวนมาก​เช่นนี้​พร้อมกัน​ก็​ยัง​นับว่า​เป็น​บาป​อยู่ดี​มิใช่​หรือ

โชคดี​ที่​คราวนี้​องค์​ชาย​จัดการ​กับ​ปัญหา​นี้​ด้วย​วิธีการ​ปกติ​แล้ว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยปัด​เสื้อคลุม​ตัวเอง​อย่าง​ช้าๆ​ ​และ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​อัน​เต็มไปด้วย​ความสูง​ส่ง​ ​”​ผู้ช่วย​หลี​่​ ​มี​อะไร​อีก​หรือไม่​”

“​ไม่​ ​ไม่มี​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เดิมที​เขา​ตั้งใจ​ว่า​จะ​ร้องขอ​ความเมตตา​แทน​บรรดา​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​เหล่านั้น​ ​แต่​ไม่​คิด​เลย​ว่า​มัน​จะ​เป็นไปได้​อย่างราบรื่น​เช่นนี้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รวบรวม​หลักฐาน​การ​สมรู้ร่วมคิด​กัน​ระหว่าง​ผู้อาวุโส​อู่​และ​นายทหาร​ใน​วัง​หลวง​เข้าด้วยกัน​แล้ว​ยืน​ขึ้น​ ​”​ในเมื่อ​ไม่มี​อะไร​ ​ทำไม​เจ้า​ไม่​ไป​ตรวจสอบ​ดู​ล่ะ​ว่า​ระดับน้ำ​ใน​แม่น้ำ​ของ​วัง​หลวง​สูง​ขึ้น​ได้​อย่างไร​ทั้งที่​ไม่มี​ฝนตก​ใน​ช่วงนี้​ ​เจ้า​เคย​คิด​เรื่อง​นี้​บ้าง​หรือไม่​ ​ผู้ช่วย​หลี​่​”

ช่วงนี้​ผู้ช่วย​หลี​่​ติดพัน​อยู่​กับ​เหตุการณ์​แปลกประหลาด​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วัง​หลวง​ ​แต่​จะ​พูด​ก็​ต้อง​พูดว่า​เขา​ยัง​นึกไม่ออก​เลย​ว่า​จะ​จัดการ​กับ​มัน​อย่างไร​ ​และ​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ว่า​สาเหตุ​การตาย​คือ​อะไร

หาก​คดี​นี้​มี​ผู้เกี่ยวข้อง​เพียงแค่​หนึ่ง​หรือ​สอง​คน​ ​เช่นนั้น​มัน​ย่อม​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​ ​แต่​ใคร​จะ​คิด​ว่า​ภายใน​ระยะเวลา​เพียงแค่​ไม่​กี่​วัน​ ​จะ​มีนา​งกำ​นัล​จำนวนมาก​เสียชีวิต​ภายใน​วัง​ ​มิหนำซ้ำ​ร่าง​ของ​พวก​นาง​ยัง​ถูก​สูบเลือด​ออก​จน​หมดตัว​ด้วย​วิธีการ​ใด​ก็​ไม่มีใคร​รู้

ตอนนี้​บรรดา​นางกำนัล​ทุกคน​ล้วนแต่​หวาดกลัว​จน​ตก​อยู่​ใน​อาการ​เหม่อลอย​ระหว่าง​ทำงาน

หาก​คดี​นี้​เกิดขึ้น​นอก​วัง​หลวง​ ​อย่างน้อย​เขา​ก็​คงมี​เวลา​มาก​พอให้​ทำการ​ตรวจสอบ

แต่​บังเอิญ​ว่า​มัน​เกิดขึ้น​ใน​วัง​หลวง​ ​สถานที่​ที่​ควรจะ​ปลอดภัย​ที่สุด​ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​!

เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ย่อม​ทำให้​ชื่อเสียง​ของ​ฮ่องเต้​มีมลทิน

ใน​ฐานะ​ผู้ช่วย​ของ​กรม​ขุนนาง​ผู้​มีหน้า​ที่​ใน​การสืบสวน​คดี​นี้​ ​ความทุกข์ทรมาน​ที่​เขา​ต้อง​ประสบ​พบ​เจอ​ในเวลานี้​นั้น​มีมาก​เพียงใด​ก็​สุด​จะ​คาดเดา

ตอนนี้​เมื่อ​องค์​ชาย​สาม​เตือน​ ​ในที่สุด​เขา​ก็​นึก​ขึ้น​ได้

โอ้​ ​ใช่​แล้ว​ ​แม่น้ำ​นั่น​!

แม่น้ำ​สาย​นั้น​เกิดขึ้น​ได้​อย่างไร

หาก​ไม่ใช่​เพราะ​มี​แม่น้ำ​สาย​นั้น​ปรากฏ​ขึ้น​ ​ร่าง​ของ​นางกำนัล​พวก​นั้น​คง​ไม่​ถูก​พบ​ช้า​ขนาด​นี้

เรื่อง​นี้​จะ​ต้อง​ไม่ใช่​ความบังเอิญ​อย่างแน่นอน​ ​บน​โลก​นี้​ไม่มี​สิ่ง​ที่​เรียกว่า​ความบังเอิญ​!

ผู้ช่วย​ของ​กรม​ขุนนาง​หรี่​ตาล​งอี​กค​รั้ง​ ​สีหน้า​ของ​เขา​เด็ดเดี่ยว​ ​”​ทำไม​กระหม่อม​ถึง​ไม่ทัน​คิดถึง​เรื่อง​นั้น​กัน​ ​ความคิด​ของ​องค์​ชาย​ช่าง​ชัดเจน​ยิ่งนัก​”

“​เพราะ​เจ้า​โง่น​่ะ​สิ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​คำ​ห้า​คำ​นั้น​ใส่​เขา​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​พร้อมกับ​ค่อยๆ​ ​เดิน​ออก​ไป

ผู้ช่วย​ของ​กรม​ขุนนาง​หันไป​มอง​เงา​ทมิฬ​ ​เมื่อครู่นี้​เขา​เพิ่ง​ถูก​องค์​ชาย​ดูถูก​หรือ

เงา​ทมิฬ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เพดาน​ ​แสร้งทำ​เป็น​ไม่เข้าใจ​ใน​สีหน้า​ของ​ผู้ช่วย​หลี​่

ทุกวันนี้​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รับมือ​กับ​ปัญหา​ทางการเมือง​ได้​อย่างใจ​เย็น​กว่า​ปกติ​ ​และ​ยัง​ยอมให้​ผู้ช่วย​หลี​่​ได้​จัดการ​กับ​ปัญหา​เล็กน้อย​แทน​เขา​ ​และ​เมื่อ​ใกล้​ได้เวลา​ ​เขา​ก็​มุ่งหน้า​กลับ​ไป​ที่​ตำหนัก​จิ​่ว​ฉง

สำหรับ​คนที​่​กลัว​เขา​ขึ้นสมอง​นั้น​ ​การ​ที่​เขา​กลับ​ไป​จึง​ทำให้​พวกเขา​โล่งอก​ยิ่งนัก​…

“​ฝ่า​บาท​”​ ​นางกำนัล​ที่อยู่​ใน​ตำหนัก​จิ​่ว​ฉง​รีบ​ตรง​เข้ามา​รับใช้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทันทีที่​พวก​นาง​เห็น​เขา​เดิน​เข้ามา​ข้างใน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยกมือ​ขึ้น​ปลด​กระดุม​คอเสื้อ​ตัว​นอก​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​เขา​เอียง​เล็กน้อย​ ​แต่​มัน​ก็​ยัง​ดูดี​ยิ่งนัก​ ​”​พระ​ชายา​อยู่​ที่ไหน​”

“​พระ​ชายา​กำลัง​อาบน้ำ​อยู่​เพ​คะ​”​ ​นางกำนัล​คน​นั้น​ตอบ​อย่าง​เคารพ​พร้อมกับ​ยื่นมือ​ออก​ไปรับ​เสื้อ​ตัว​นอก​มาจาก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​มุม​ปาก​ ​”​อาบน้ำ​หรือ​”​ ​หึ​ ​นาง​อาสา​พาตัว​เอง​มาป​้อน​ให้​ถึง​ปาก​เขา​เชียว​หรือ

“​ไป​อุ่น​เหล้า​และ​เตรียม​มัน​ใส่​กา​เอาไว้​ ​จากนั้น​นำ​มัน​มาที​่​นี่​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสั​่​งด​้ว​ยน​้ำ​เสียง​อัน​ลึกล้ำ​พร้อมกับ​นั่งลง​บน​เก้าอี้​ไม้​แกะสลัก​ ​แล้วจึง​สุ่ม​หยิบ​ม้วน​กระดาษ​ขึ้น​มาม​้​วน​หนึ่ง

นางกำนัล​รับคำ​และ​ออก​ไป

โดยปกติ​นั้น​เวลา​ที่​พระ​ชายา​อยู่​ที่นี่​ ​องค์​ชาย​จะ​ไม่ยอม​ให้​พวก​นาง​อยู่​ใน​ห้อง​บรรทม​ ​และ​ครั้งนี้​ก็​ไม่ใช่​ข้อยกเว้น​เช่นกัน

ขันที​คนอื่นๆ​ ​ที่​เข้าใจ​สถานการณ์​เป็น​อย่างดี​ต่าง​ก็​รีบ​ก้มหน้า​แล้ว​ถอย​ออก​ไป

ภายใน​ห้องโถง​แห่ง​นี้​เหลือ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่​งอยู​่​เพียงลำพัง​ ​เขา​อ่าน​ม้วน​กระดาษ​ที่อยู่​ใน​มือ​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​ร่าง​ของ​เขา​อยู่​ใน​ชุดนอน​ตัว​ยาว​ที่​คลุม​ลงมา​ถึง​ข้อเท้า​ ​กลิ่นอาย​ราวกับ​ผู้บำเพ็ญเพียร​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​ร่าง​ของ​เขา​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ราวกับ​แสงจันทร์​อัน​งดงาม​นั้น​ดู​แตกต่าง​ออก​ไป​เมื่อ​เทียบ​กับ​ความ​เฉยชา​ที่​เขา​แสดงออก​ยาม​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​ผู้อื่น​ ​ในเวลานี้​เขา​ดู​น่า​สัมผัส​และ​มีบร​รยา​กาศ​น่า​ดึงดูด​เป็น​อย่างยิ่ง

เมื่อ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วที​่​ปลอมตัว​เป็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้ามา​ข้างใน​ ​นาง​ก็​รู้สึก​ใจเต้น​เมื่อ​เห็น​เขา​ ​ภาพ​นั้น​ทำให้​นาง​ยาก​จะ​หายใจ​ให้​เป็นปกติ​ได้

ใน​จำนวน​ผู้ชาย​ทุกคน​ที่อยู่​ใน​โลก​นี้​ ​มี​แค่​เพียง​ชาย​คน​นี้​เท่านั้น​ที่​หล่อเหลา​มาก​เสีย​จน​ทำให้​ผู้หญิง​ทุกคน​ไม่​สามารถ​ต้านทาน​เขา​ได้

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ผ่อน​ลมหายใจ​ ​และ​ลด​เสียง​ลง​ ​”​องค์​ชาย​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​นาง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ลึกล้ำ​ราวกับ​บ่อน้ำ​โบราณ​ที่​แผ่​บรรยากาศ​อัน​เย็นชา​ออกมา

แต่​ในเวลานี้​ความ​เย็นชา​นั้น​กลับ​มี​ความอบอุ่น​แฝง​อยู่

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เห็น​มัน​ได้​อย่างชัดเจน​ ​และ​เพราะ​มัน​เห็นได้ชัด​ถึง​เพียงนั้น​ ​ความอิจฉา​ริษยา​จึง​ปะทุ​ขึ้น​ภายในใจ​ของ​นาง

นาง​กล้า​ดี​อย่างไร​!

ผู้หญิง​คน​นั้น​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​โผล่​มาจาก​ที่ไหน​ไม่รู้​และ​ชิง​เอา​การ​ดูแลเอาใจใส่​ของ​เขา​ไป​จาก​นาง​!

นาง​เป็น​คนที​่​อยู่​เคียงข้าง​เขา​มาตั​้ง​แต่​เด็ก

ไม่มีใคร​เข้าใจ​ใน​สิ่ง​ที่​เขา​ต้องการ​มาก​ไป​กว่านา​งอีก​แล้ว​!

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วกำ​มือ​ที่อยู่​ใต้​แขน​เสื้อ​ยาว​เข้าหา​กัน​ ​ทุกอย่าง​เป็น​เพราะ​ใบหน้า​นี้

หาก​วิญญาณ​ดวง​นั้น​ไม่ได้​เข้ามา​สิง​ใน​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​ก็​คง​ไม่มีวัน​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​องค์​ชาย​ได้

ตอนนี้​ในเมื่อ​นาง​เอง​ก็​มี​ใบหน้า​เช่นเดียวกัน​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​เชื่อ​ว่า​ในไม่ช้า​องค์​ชาย​จะ​ต้อง​มอบ​ความรัก​ให้​กับ​นาง​เช่นกัน​!

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ยิ้ม​ให้​กับ​ความคิด​นั้น​ ​นาง​ไม่ใช่​คนโง่​ ​และ​นาง​พอ​จะ​รู้จัก​นิสัยใจคอ​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​อย่าง​คร่าวๆ​ ​และ​รู้​ว่า​ปกติ​แล้ว​นาง​เป็น​คน​จองหอง​อวดดี​มาก​ ​และ​คิด​ว่า​ใน​ยาม​ปกติ​นั้น​นาง​ก็​คง​ไม่ได้​มา​อยู่​ใกล้ชิด​กับ​องค์​ชาย​เท่าใด​นัก​ ​ดังนั้น​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจึง​เลียนแบบ​ท่าทาง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​ค่อยๆ​ ​เดิน​เข้าไป​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​องค์​ชาย​จัดการ​ธุระ​เสร็จ​แล้ว​หรือ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน