องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 569 คนเดียวของเขา

บทที่ 569 คนเดียวของเขา

ได้ยิน​เช่นนี้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​วาง​ม้วน​กระดาษ​โบราณ​ใน​มือ​ลง​อย่าง​ไม่แยแส​ ​ผม​สีดำ​ปล่อย​ยาว​สยาย​ลง​บน​บ่า​ ​รับ​กับ​ใบหน้า​หล่อเหลา​คมคาย​นั้น​ ​เขามอง​ไป​ทาง​นาง​พร้อมกับ​ส่งเสียง​ตอบรับ​อย่าง​แผ่วเบา​ ​เขา​ยก​ขา​เรียว​ยาว​ขึ้น​ ​ผม​ดำขลับ​ราวกับ​น้ำหมึก​นั้น​ดูไม่ได้​เรียบร้อย​เหมือน​ใน​ยาม​ที่​เขา​อยู่​ต่อหน้า​ผู้คน​ ​จากนั้น​ ​เขา​ก็​ออกคำสั่ง​อย่าง​ไม่​เร่งรีบ​เช่นเคย​ว่า​ ​”​มานี​่​สิ​”

ความยินดี​อัด​แน่น​อยู่​ภายในใจ​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​แต่​นาง​ไม่ได้​แสดง​สีหน้า​อัน​ใด​ออกมา​ ​นาง​แสร้ง​ปั้นสีหน้า​เย็นชา​ขณะ​เดิน​เข้าไป​ใกล้​เขา​ ​แต่​ใน​ตอนที่​นาง​กำลังจะ​เอน​ร่าง​เข้าสู่​อ้อมกอด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่น​เอง​…

ก็​มี​ข้า​รับใช้​คน​หนึ่ง​เข้ามา​ทำลาย​บรรยากาศ​นั้น​ลง​เสียก่อน

“​ฝ่า​บาท​”​ ​ข้า​รับใช้​คน​นั้น​ใช้​มือสอง​ข้าง​ถือ​ถาด​ไม้​เอาไว้​ ​บน​ถาด​นั้น​มีสุ​รา​ใบ​ไผ่​และ​จอก​เหล้า​สีขาว​อยู่​สอง​ใบ​ ​”​นี่​คือ​สุรา​ที่​องค์​ชาย​สั่ง​เอาไว้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยิบ​จอก​ใบ​หนึ่ง​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​เล่น​กับ​มัน​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ปลายนิ้ว​ของ​เขา​ดู​เปล่งประกาย​ระหว่าง​ที่​ทำ​เช่นนั้น​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ดู​หล่อเหลา​ชวนมอง​ ​ยิ่ง​ในเวลานี้​ที่​เขา​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ค้ำ​ศีรษะ​ของ​ตัวเอง​ไว้​ ​และ​ใช้​มือ​อีก​ข้าง​หมุน​จอก​เหล้า​นั้น​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​ใบหน้า​นั้น​ก็​ยิ่ง​ทั้ง​ดู​เย่อหยิ่ง​และ​น่าหลงใหล​อย่างมาก​ ​เขา​นั่ง​อยู่​ตรงนั้น​พร้อมกับ​หรี่​ตาล​งม​องค​นที​่​อยู่​ตรงหน้า​ด้วย​สายตา​ที่​ราวกับ​มี​รอยยิ้ม​อยู่​ภายใน​ ​ท่าทาง​เช่นนั้น​ทำให้​เขา​ดูเหมือน​กับ​เทพ​แห่ง​ราคะ​จาก​ยุค​โบราณ​ไม่มี​ผิด

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เป็น​คน​หัวไว​ ​นาง​เข้าใจ​สถานการณ์​ได้​ทันทีที่​เห็น​จอก​สอง​ใบ​นั้น​ ​นาง​ยื่นมือ​ออก​ไป​หยิบ​จอก​ที่​เหลือ​อีก​หนึ่ง​ใบ​อย่างรวดเร็ว

ข้า​รับใช้​คน​นั้น​วาง​ถาด​ลง​อย่าง​เคารพ​ ​แล้วจึง​ออกจาก​ห้อง​ไป

เมื่อ​เห็น​ว่า​ไม่มี​อุปสรรค​ใด​ขวางทาง​นาง​อีกต่อไป​ ​ขา​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​อ่อนแรง​ ​นาง​คิด​จะ​นำมา​รยา​เก่า​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ใช้

แต่​นาง​นึกไม่ถึง​ว่า​จู่ๆ​ ​ชายหนุ่ม​จะ​ลุกขึ้น​ยืน​โดย​ไม่​บอกกล่าว​ ​ส่งผล​ให้​นาง​ร่วง​ลง​ไป​กอง​กับ​พื้น​ด้วย​ท่าทาง​น่าอาย

“​องค์​ชาย​?​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​มอง​เขา​ด้วย​ความ​สับสน​ ​ความ​ตื่นตระหนก​สูบฉีด​ไป​ทั่ว​ร่างกาย​ ​เขา​จำ​ข้า​ได้​หรือ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกด​สายตา​ลง​มอง​นาง​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​ส่ง​มือ​ให้​นาง​อย่าง​ช้าๆ​ ​ดวงตา​เรียว​รี​ของ​เขา​งดงาม​ราวกับ​ดวงดารา​ ​”​เจ้า​โง่​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร​”

เขา​ยัง​จำ​ข้า​ไม่ได้​!​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ถอนหายใจ​ด้วย​ความ​โล่งอก​โดยไม่รู้ตัว​ ​และ​กำลังจะ​ยื่นมือ​ไป​จับมือ​เขา

แต่​เขา​กลับ​เคลื่อน​มือ​ออก​จน​นาง​เอื้อม​ไม่​ถึง​ ​เส้น​ผม​ที่​ปรก​หน้าผาก​ของ​เขา​ขยับ​เล็กน้อย​ ​รอยยิ้ม​อัน​สง่างาม​ที่​วาด​อยู่​บน​ริมฝีปาก​ของ​เขา​แปรเปลี่ยน​เป็น​รอยยิ้ม​อัน​โหดเหี้ยม​ราวกับ​ดอก​ม่าน​ถัว​หลัว​ที่​เบ่งบาน​อยู่​ริมฝั่ง​แม่น้ำ​นรก​ ​มัน​แผ่​บรรยากาศ​ชั่วร้าย​อัน​ยาก​จะ​อธิบาย​ออกมา​ ​และ​ยัง​ดู​เย็นชา​ชั่วร้าย​โดย​เนื้อแท้

“​การ​ได้​เห็น​ใคร​บางคน​นำ​ใบหน้า​นี้​มา​ใช้​ทำ​เรื่อง​โง่เขลา​พรรค์​นี้​ช่างทำ​ให้​ข้า​รู้สึก​สะอิดสะเอียน​ยิ่งนัก​”

ดวงตา​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​สั่น​ไหว​ ​นาง​เผลอ​ก้าว​ถอยหลัง​ไป​ตาม​สัญชาตญาณ​ ​”​องค์​ชาย​…​”

“​นาง​อยู่​ที่ไหน​”​ ​เขามอง​นาง​อย่าง​เย็นชา​พร้อมกับ​แยกเขี้ยว​ด้วย​ท่าทาง​ที่​ยังคง​หล่อเหลา​ราวกับ​เทพบุตร​ ​ร่าง​เพรียว​บางที​่​ถูก​ห่อหุ้ม​ด้วย​เสื้อคลุม​สีดำ​แผ่​จิต​สังหาร​อัน​เย็นชา​ออกมา​!

ทันใดนั้น​อากาศ​ที่อยู่​รอบ​ๆ​ ​ก็​พัด​เข้าหา​กัน​จน​เกิด​เป็น​สายลม​รุนแรง​ที่สามา​รถ​กรีด​ผ่าน​ผิวหนัง​ได้​ขณะที่​มัน​พัด​ไปมา​รอบ​ห้อง

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วรู​้​อยู่​เสมอ​ว่า​องค์​ชาย​ทรงพลัง​เพียงใด​ ​เขา​ทั้ง​สูงศักดิ์​และสง่า​งาม​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่เคย​ถูก​ใคร​ยั่วยุ​ได้​ง่ายๆ​

แค่​เลิก​คิ้ว​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ​เขา​ก็​สามารถ​ทำให้​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​ได้​เลย​ด้วยซ้ำ

ดังนั้น​ย่อม​ไม่มี​เรื่อง​ดี​เกิดขึ้น​กับ​คนที​่​อยู่​ใกล้​ใน​ยาม​ที่​เขา​โกรธ​!

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​สัมผัส​ได้​ถึง​ความกลัว​ที่​แล่น​ผ่าน​เส้นเลือด​ ​แม้กระทั่ง​เสียง​ของ​นาง​ก็​ยัง​แหบแห้ง​และ​สั่นเครือ​ ​”​องค์​ชาย​ ​ท่าน​กำลัง​พูด​เรื่อง​อะไร​ ​ข้า​ไม่เข้าใจ​”​ ​นาง​ก้าว​ถอยหลัง​พร้อมกับ​ปฏิเสธ​ ​นาง​คิด​อย่าง​เงียบๆ​ ​ว่า​บางที​เขา​อาจจะ​แค่​กำลัง​ทดสอบ​นาง​อยู่​!

“​ไม่เข้าใจ​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ถอด​ถุงมือ​สีขาว​ที่​สวม​อยู่​ออก​ ​แล้ว​โน้มตัว​ลงมา​หานา​งอย​่าง​ชั่วร้าย​ ​ความมืด​นั้น​สว่างไสว​ราวกับ​เวลากลางวัน​สำหรับ​เขา​ ​เพราะ​ดวงตา​ของ​เขา​สามารถ​มองเห็น​ใน​ที่​มืด​ได้​ ​ในเวลานี้​ ​ตา​คู่​นั้น​ราวกับ​กำลัง​เปล่งประกาย​ด้วย​แสงสี​แดง​ ​”​ถ้า​ข้า​หัก​ซี่โครง​เจ้า​สัก​ซี่​ ​เจ้า​จะเข้า​ใจ​ขึ้น​มา​หรือเปล่า​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​มอง​ดวงตา​ที่​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​นั้น​ ​นาง​หวนนึก​ถึง​เหตุการณ์​ตอนที่​เขา​สังหาร​ผู้คน​อย่างสนุกสนาน​ด้วย​ใบหน้า​เปื้อน​รอยยิ้ม​ใน​เหตุการณ์​ไฟไหม้​ครั้งนั้น​ ​เพียง​ชั่วพริบตา​ ​หนัง​ศีรษะ​ของ​นาง​ก็​ชาวาบ​ไป​ด้วย​ความหวาดกลัว​!

“​ข้า​ไม่เข้าใจ​!​ ​ข้า​ทำผิด​พลาด​ตรงไหน​หรือ​”​ ​ข้า​ระมัดระวัง​ตัว​เป็น​อย่างดี​มาต​ลอด​!​ ​ข้า​ถึงกับ​เลียนแบบ​ท่าทาง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตั้งแต่​คำพูด​ไป​จนถึง​การ​เดิน​เลย​ด้วยซ้ำ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คว้า​คอ​ของ​นาง​ขึ้น​ ​และ​หัวเราะ​อย่าง​เย็นชา​ ​”​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​เข้าใจ​ ​บอก​ข้ามา​ได้​แล้ว​ว่านา​งอยู​่​ที่ไหน​”

“​องค์​ชาย​ ​แค่ก​ ​เรา​สอง​คน​ต่าง​ก็​รู้​ว่า​ท่าน​เพียงแค่​ใช้​นาง​เป็น​ อั​้ก​ ​ตัวแทน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เท่านั้น​ ​นาง​ไม่ใช่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวจริง​ด้วยซ้ำ​ ​หาก​นาง​ไม่​ออกจาก​ร่าง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​จะ​ไม่มีวัน​ได้​กลับมา​ ​ท่าน​ขัดขวาง​คาถา​เรียก​วิญญาณ​ของ​พระ​อาจารย์​ชื่อดัง​เหล่านั้น​เพราะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวจริง​ไม่มี​ใจ​ให้ท่าน​หรือ​”​ ​ใบหน้า​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​ลาย​เป็น​สีเขียว​คล้ำ​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ทุกครั้งที่​นาง​พูด​ ​นาง​ทุ่ม​กำลัง​ทั้งหมด​ที่​ตัวเอง​มี​เพื่อ​เค้น​ประโยค​เหล่านั้น​ออกมา​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​โกรธ​ ​นาง​โกรธ​ใน​ความโชคดี​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​!

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​คิด​ที่จะ​ให้​คำตอบ​นาง​ ​แทนที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​ ​เขา​กลับ​ยิ่ง​เพิ่ม​แรง​ที่​นิ้ว​ของ​ตัวเอง​ขึ้นรา​วกับ​ต้องการ​บีบ​คอนาง​ให้​ตาย​คามือ​ ​”​ข้า​จะ​ถาม​เจ้า​อีกครั้ง​ ​นาง​อยู่​ที่ไหน​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​หายใจไม่ออก​ ​ปลายนิ้ว​เท้า​ของ​นาง​แทบจะ​ไม่​ติด​พื้น​ ​นาง​ประสาน​สายตา​กับ​เขา​ ​และ​เอ่ย​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​ ​นาง​เป็น​เพียงแค่​เงา​ของ​คน​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​หาก​ท่าน​ต้องการ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จริง​ละ​ก็​ ​ท่าน​ต้อง​ปล่อย​ให้​นาง​ตัวจริง​กลับมา​!​”

“​เจ้า​ไม่เข้าใจ​ที่​ข้า​พูด​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยก​นาง​ขึ้น​ด้วยมือ​เพียง​ข้างเดียว

มี​คน​กล้า​แตะต้อง​เหยื่อ​ตัว​นั้น​ภายใต้​จมูก​ของ​เขา

เมื่อ​เทียบ​กับ​คลื่น​แห่ง​ความโกรธ​อัน​รุนแรง​ที่​เขา​รู้สึก​ ​จิตใจ​ของ​เขา​กลับ​ปั่นป่วน​ไป​ด้วย​ความหวาดกลัว​และ​ตื่นตระหนก​อัน​ยาก​จะ​เอ่ย

เขา​ไม่​ชอบ​ภาพ​ที่​ตัวเอง​วาด​อยู่​ใน​ใจ​เอา​เสีย​เลย

เมื่อ​คิด​ว่า​คนที​่​คอย​เตรียม​ขนม​ให้​กับ​เขา​ด้วย​ความ​ขยันขันแข็ง​ ​คนที​่​ปา​ผ้าเช็ดตัว​ของ​ตัวเอง​ใส่​เขา​หลังจาก​อาบน้ำ​เสร็จ​ ​แล้ว​สุดท้าย​ก็​มานอ​นอยู​่​บน​ตัก​เขา​เพื่อให้​เขา​เช็ด​ผม​ให้​ ​คนที​่​เดินทาง​ไป​ที่​วัด​หลิง​อิ่น​ด้วยตัวเอง​เพียงลำพัง​ ​และ​ทำพิธี​คำนับ​ขั้นบันได​กว่า​ ​9999​ ​ขั้น​เพื่อ​ลด​บาปกรรม​ที่​เขา​แบก​ไว้​จะ​ไม่มีวัน​หวนกลับ​มา​อีก​ ​เขา​ก็​โมโห​จน​แทบ​อยาก​ฆ่า​ใคร​สัก​คน​!

นาง​ยัง​มีหน้า​มาถาม​เขา​ได้​อย่างไร​ว่านาง​ทำผิด​ตรงไหน

หึ​ ​ต่อให้​ตัว​เขา​อาบ​ไป​ด้วย​เลือด​ ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ก็​เป็น​เพียง​คนเดียว​ที่​ไม่​กลัว​ที่จะ​เข้ามา​หา​เขา​ ​นาง​ไม่ได้​หวาดกลัว​หรือ​คิด​ที่จะ​หลบซ่อน​จาก​เขา​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​ถาม​เขา​ไม่ได้​ขาด​ว่า​เขา​ได้รับบาดเจ็บ​หรือเปล่า​!

ทำไม​ ​ทำไม​คน​พวก​นี้​ถึง​ต้องการ​พราก​สิ่ง​เดียว​ที่​เป็น​ของ​เขา​ไป​ด้วย​!

ยกโทษให้​ไม่ได้​!

ใน​เวลา​เพียง​ชั่ว​อึดใจ​เดียว​เท่านั้น​ ​แต่​ราวกับ​มีบาง​สิ่ง​ถูก​ทำลาย​ลง​จน​ไม่​เหลือ​ซาก​!

เล็บ​คมกริบ​ราว​ใบ​มีด​ยืดยาว​ออกมา​จาก​นิ้ว​เรียว​สวย​ของ​เขา​ ​จากนั้น​มือ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​แทง​ทะลุ​เข้าไป​ใน​หัวใจ​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​!

เลือด​สดๆ​ ​ไหล​ลงมา​ทีละ​หยด

ดวงตา​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เบิกโพลง​ด้วย​ความ​ไม่เชื่อ​ ​นาง​จ้องมอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ที่อยู่​ตรงหน้า​นาง​ ​ตา​คู่​นั้น​ไม่มี​ความเป็นมนุษย์​หลงเหลือ​อยู่​อีกต่อไป​ ​”​ท่าน​…​ ​ท่าน​…​”

ความรู้สึก​เจ็บปวด​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​ใน​อก​ของ​เขา​ทำให้​ความอดทน​นั้น​หาย​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่นมือ​ออก​ไป​ ​แล้ว​โยน​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วที​่​กำลังจะ​สิ้นใจ​ไว้​ข้างๆ​ ​พร้อมกับ​ยกนิ้ว​ชี้​ขึ้น​มา​แตะ​ริมฝีปาก​ของ​ตัวเอง​แทน​การ​บอก​ให้​นาง​เงียบ​ ​ตั้งแต่​ริมฝีปาก​สีแดง​สด​ ​ไป​จนถึง​ผิวขาว​ซีด​ของ​เขา​ ​ทุก​ตำแหน่ง​ล้วนแต่​แผ่​จิต​สังหาร​อัน​เต็มไปด้วย​ความสิ้นหวัง​และ​ชั่วร้าย​ออกมา

จากนั้น​เขา​จึง​ยืน​ขึ้น​ ​แผ่น​หลัง​ของ​เขา​เหยียด​ตรง​ ​มัน​เต็มไปด้วย​ความสง่างาม​และ​บรรยากาศ​แห่ง​ความสูง​ศักดิ์​อวดดี​ ​เสื้อคลุม​สีดำ​ตัว​ยาว​ของ​เขา​กระพือ​ไป​ตาม​สายลม​อัน​รุนแรง​ ​เขา​เช็ด​เลือด​สดๆ​ ​ออกจาก​นิ้ว​ตัวเอง​ด้วย​ความ​ขยะแขยง​ ​และ​ใน​ชั่วพริบตา​ ​เขา​ก็​ก้าว​เท้า​เข้าสู่​ค่ำคืน​มืดมิด​ที่​ราวกับ​มี​หมอก​สีดำ​ปกคลุม​อยู่​ ​ทุกๆ​ ​ย่างก้าว​ที่​เขา​ออก​เดิน​ล้วนแต่​ทิ้ง​กลิ่นคาว​เลือด​เอาไว้​เบื้องหลัง​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน