องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 571 ร่างจริงขององค์ชาย

บทที่ 571 ร่างจริงขององค์ชาย

ทันทีที่​เด็กชาย​พูด​จบ​ ​เสียง​ระเบิด​ก็​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​บรรยากาศ

อสรพิษ​สีดำ​ที่​เคย​พัน​อยู่​รอบตัว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ระเบิด​ออก​เป็น​ชิ้นเล็กชิ้นน้อย​จาก​พลัง​บางอย่าง​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​อย่างไร​้​ที่มา​!

หมอก​สี​เลือด​โรย​ตัว​ลง​ใน​อากาศ​พร้อมกับ​เสียง​ฝีเท้า​ที่​ค่อยๆ​ ​ดัง​ใกล้​เข้ามา​…

วิญญาณ​อาฆาต​ทั้งสอง​ตน​ตัว​แข็งทื่อ​ ​พวกเขา​ค่อยๆ​ ​หัน​ศีรษะ​มอง​กลับ​ไป​ด้านหลัง

รองเท้า​หุ้ม​ข้อ​สีดำ​ย่ำ​ลง​กับ​พื้น​อย่าง​เป็นจังหวะ​ ​สายลม​ที่​พัด​เข้ามา​จาก​ทั่วทุกทิศ​ทาง​ทำให้​เสื้อคลุม​สีดำ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลอย​ขึ้น​ ​เขา​ยืน​นิ่ง​อยู่​ตรงนั้น​ด้วย​ใบหน้า​เย็นชา​และสง่า​งาม​ ​กลิ่นอาย​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​ตัว​ของ​เขา​ ​และ​แผ่​กระจาย​ออก​ไป​พร้อมกับ​หมอก​สีดำ

วิญญาณ​อาฆาต​จ้อง​เขา​ตา​ไม่​กะพริบ​ ​นัยน์ตา​สีดำ​ตาล​ของ​เขา​เบิก​กว้าง​จน​มี​ขนาด​เท่ากับ​จานรอง​แก้ว​ ​ราวกับว่า​เขา​เพิ่ง​ได้​เห็น​สิ่งที่เหลือ​เชื่อ​ ​ความประหลาดใจ​อย่างรุนแรง​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา

ริมฝีปาก​สีซีด​ของ​เขา​เผยอ​ขึ้น​ทีละน้อย​ราวกับ​ต้องการ​พูด​อะไร​บางอย่าง​ ​แต่​แล้ว​เขา​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​คอ​ของ​เขา​แห้งผาก​เกิน​กว่า​จะ​ส่งเสียง​ใดๆ​ ​ออกมา​ได้

เขา​ทำได้​เพียง​มองดู​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้าว​ยาว​ๆ​ ​ย่น​ระยะ​เข้ามา​หา​พวกเขา​เท่านั้น​…

ทันใดนั้น​เวลา​ก็​ราวกับ​หยุดนิ่ง​อยู่กับที่

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดิน​มา​หยุด​อยู่​ตรงหน้า​ของ​วิญญาณ​อาฆาต​ทั้งสอง​ตน​ ​ขา​เรียว​ยาว​ของ​เขา​ดู​แข็งแกร่ง​และ​ทรงพลัง​ยิ่งขึ้น​เมื่อม​อง​จาก​ด้านล่าง​ ​โหนกแก้ม​ที่​เด่น​ออกมา​จาก​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​เขา​เผย​ให้​เห็น​ผิวขาว​ซีด​ชัดเจน​ยิ่งกว่า​ครั้ง​ใด​ ​อีกทั้ง​ยัง​เจือ​ไป​ด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ ​เมื่อ​เทียบ​กับ​ตัวตน​อัน​เย็นชา​ที่​เขา​มี​ ​ท่าทาง​เช่นนี้​ก็​เหมือนกับ​การ​เสริม​บรรยากาศ​อัน​ยาก​จะ​อธิบาย​ได้​ให้​กับ​เขา

“ฝ​ ​ฝ่า​บาท​…​”​ ​สีหน้า​ของ​วิญญาณ​อาฆาต​เปลี่ยนไป​ในทันที​ ​พวกเขา​ยกมือ​ขึ้น​กำ​เสื้อ​ของ​ตัวเอง​พร้อมกับ​ทรุด​ลง​กับ​พื้น​ด้วย​ความเจ็บปวด​อย่าง​แสนสา​หัส​พลาง​หอบ​หายใจออก​มา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่นมือ​ออก​ไป​ยก​วิญญาณ​อาฆาต​ตน​หนึ่ง​ขึ้น​จาก​พื้น​ ​มุม​ปากของ​เขา​กระตุก​ขึ้น​กลายเป็น​รอยยิ้ม​อัน​ชั่วร้าย​ ​”​ข้า​ให้โอกาส​เจ้า​เป็น​ครั้งสุดท้าย​ ​บอก​ข้ามา​ว่า​เจ้า​เอา​นาง​ไป​ไว้​ที่ไหน​”

“​ที่​…​ ​ที่​กลาง​แม่น้ำ​…​”​ ​ใบหน้า​ที่​เดิม​เคย​ขาวซีด​ของ​เด็กชาย​เริ่ม​เปลี่ยนเป็น​สีม่วง

วิญญาณ​อาฆาต​อีก​ตน​หนึ่ง​ตัวสั่น​ด้วย​ความกลัว​ ​เขา​กลัว​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ทำร้าย​พี่ชาย​ของ​ตัวเอง​ ​แต่​ก็​ยัง​พยายาม​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ฝ่า​บาท​ ​เรื่อง​นี้​ไม่เกี่ยว​กับ​พวก​กระหม่อม​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พวก​กระหม่อม​เพียงแค่​ทำ​พันธสัญญา​กับ​ใคร​บางคน​เท่านั้น​ ​พวก​กระหม่อม​ไม่รู้​ว่านาง​เป็น​เหยื่อ​ของ​ท่าน​”

“​เจ้า​เรียก​ใคร​ว่า​ ​’​ฝ่า​บาท​’​”​ ​ประกาย​แสงสี​แดง​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทันทีที่​เขา​เคลื่อน​สายตา​ลง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ทุ่ม​วิญญาณ​อาฆาต​ที่อยู่​ใน​มือ​ลง​กับ​พื้น​ด้วย​การ​เหวี่ยง​แขน​ซ้าย​อย่างรวดเร็ว​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ​เสียงสะอื้น​ไห้​ของ​บรรดา​ภูตผี​ที่อยู่​รายล้อม​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​บริเวณ​ ​แต่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​กลับ​มี​รอยยิ้ม​เกียจคร้าน​ติดจะ​ชั่วร้าย​กลับคืน​มา​ ​ร่าง​ของ​เขา​อาบ​ไป​ด้วย​เลือด​ ​แม้กระทั่ง​ใบหน้า​ก็​ยัง​เต็มไปด้วย​รอย​สีแดง​เข้ม​อีก​จำนวน​หนึ่ง​ ​ในเวลานี้​เขา​ดูเหมือน​กับ​นาย​เหนือ​หัว​ผู้ควบคุม​ความมืด​ ​ความ​เย็นชา​ไม่แยแส​ที่​เขา​เคย​มี​ก่อนหน้านี้​พลัน​ลดน้อยลง​ ​แต่กลับ​แทนที่​ด้วย​สีหน้าท่าทาง​อัน​หล่อเหลา​ที่สามา​รถ​ทำให้​ทุกคน​ตกตะลึง​!

วิญญาณ​อาฆาต​สอง​ตน​นั้น​ยืน​อยู่​ข้าง​กัน​ ​พวก​มัน​หวาดกลัว​เกิน​กว่า​จะ​พูด​อะไร​ออกมา​ ​และ​ทำได้​เพียงแค่​มอง​ชาย​คน​นั้น​สาวเท้า​เดิน​หาย​ลับ​ไป​ใน​ความมืด​ยาม​ราตรี​เท่านั้น

เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​คือ​จอม​ปีศาจ​ผู้​ชั่วร้าย​ที่​เคย​ท่อง​อยู่​ใน​แดน​มนุษย์​ ​แต่​เขา​เบื่อหน่าย​กับ​อำนาจ​อัน​สูงส่ง​เทียม​เทพ​ที่มา​พร้อมกับ​ใบหน้า​บริสุทธิ์​และ​ปราศจาก​ซึ่ง​มลทิน​ของ​ตัวเอง​ ​เช่นเดียวกัน​กับ​ความสง่างาม​ที่​เขา​ได้มา​โดย​ไม่ต้อง​พยายาม​แม้แต่น้อย​ ​ท่าทาง​ราวกับ​นักพรต​ผู้ทรงศีล​ของ​เขา​สามารถ​หลอกลวง​ผู้คน​ได้​ทั้งโลก

ไม่ว่า​จะ​เป็น​ภูตผี​หรือ​ปีศาจ​ ​ทุก​สรรพสิ่ง​ล้วนแต่​ให้การ​เคารพ​ใน​ตัว​เขา​อย่างสูง​สุด

ครั้งหนึ่ง​ผู้ชาย​คน​นี้​เคย​ยืน​อยู่​เหนือ​สวรรค์​ทั้ง​เก้า​ ​อาบ​แสง​อัน​ศักดิ์สิทธิ์​และ​เป็น​ที่​สักการะบูชา​ของ​ประชากร​ชาว​ปีศาจ​จำนวนมาก​มาโดยตลอด

ครั้งหนึ่ง​พระพุทธองค์​เคย​ถาม​เขา​ว่า​เขา​ปรารถนา​จะ​ทำ​สิ่งใด

เขา​ตอบ​ว่า​ ​”​ข้า​ปรารถนา​ให้​ท้องฟ้า​มิ​อาจ​กั้น​ขวาง​ดวงตา​ข้า​ ​แผ่นดิน​นี้​มิ​อาจ​ฝังหัว​ใจ​ของ​ข้า​ได้​ ​และ​ปรารถนา​ให้​ทุก​สรรพสัตว์​ได้รับ​รู้​ถึง​เจตจำนง​ของ​ข้า​ ​ให้พระ​พุทธองค์​ทั้งหมด​จง​สลาย​หาย​ไปรา​วกับ​ควันไฟ​!​”

ไม่ผิด​แน่​!

เขา​คือ​ราชา​ของ​พวกเขา​!

แต่​ทำไม​ถึง​ดูเหมือน​กับ​ว่า​ราชา​ของ​พวกเขา​จำพวก​เขา​ไม่ได้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ล่ะ​?​!

อีก​อย่างหนึ่ง​ ​ราชา​ของ​พวกเขา​ก็​หายสาบสูญ​ไป​อย่างไร​้​ร่องรอย​แล้ว​มิใช่​หรือ

เขา​จะ​กลายเป็น​มนุษย์​ได้​อย่างไร

ยิ่งกว่านั้น​ ​พวกเขา​ยัง​สัมผัส​ได้​ถึง​พลัง​ปีศาจ​ที่​ยัง​ไม่​เสถียร​ภายใน​ร่าง​ของ​เขา​ได้​ด้วย

มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่

วิญญาณ​อาฆาต​ทั้งสอง​ตน​มองหน้า​กัน​ด้วย​ความ​สับสน​ ​ใน​ดวงตา​ของ​พวกเขา​มี​ความสงสัย​อย่างมาก​ปรากฏ​ขึ้น

หลังจาก​สงคราม​ครั้งนั้น​ ​นัก​ล่า​ปีศาจ​และ​บรรดา​ลูกหลาน​ของ​คน​พวก​นั้น​ก็​ฉวยโอกาส​นำ​เลือดเนื้อ​ของ​พวกเขา​ไป​ใช้​สร้าง​ผนึก​พวก​นั้น​ขึ้น​มา

พวกเขา​สามารถ​หนี​เอาตัวรอด​มา​ได้​เพราะ​พวกเขา​เกิด​จาก​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ของ​มนุษย์

วิญญาณ​ของ​ราชา​ถูก​แบ่ง​ออก​เป็น​เศษ​ชิ้นส่วน​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ ​และ​กระจัดกระจาย​ไป​ทั่วโลก​แดน​มนุษย์​ ​แต่​กาย​เนื้อ​ของ​เขา​กลับ​สูญหาย​ไป​ตลอดกาล​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​เขา​อยู่​ที่ไหน​ ​ดังนั้น​ทั้ง​มนุษย์​และ​บรรดา​ปีศาจ​จึง​คิด​ว่า​เขา​จากไป​แล้ว​…

นอก​เสีย​จาก​ว่า​เขา​วางแผน​ที่จะ​กลับมา​เอาไว้​ตั้งแต่​ต้น

แผนการ​ที่​ไม่มีใคร​คาดคิด​…​ ​นั่น​ก็​คือ​การเกิดใหม่​!

แกร​๊​ก.​..

ทันทีที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดิน​ไป​ถึง​ ​กลุ่ม​หมอก​หนา​ทึบ​ที่​ลอย​ค้าง​อยู่​ใน​อากาศ​ก็​เริ่ม​ส่งเสียง​เหมือน​กระจก​แตก​เป็น​เสี่ยง​ๆ​ ​ก่อน​จะ​เปิดทาง​ให้​กับ​เขา

บันได​ลึก​ปรากฏ​ขึ้น​กลาง​แม่น้ำ​อย่าง​เลือนราง​ ​ล้อมรอบ​ไป​ด้วย​คบเพลิง​ที่​มี​เปลวไฟ​สีน้ำเงิน​ลุกโชติช่วง​อยู่

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่​กำลัง​จับตาดู​เพลิง​แห่ง​ความเคียดแค้น​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ ​ดวงตา​กลม​ของ​เขา​เบิก​กว้าง​ด้วย​ความ​ไม่​อยาก​เชื่อ​ ​นัยน์ตา​คู่​นั้น​สอดส่าย​ไปมา​ ​”​นายท่าน​ ​นี่​เป็น​กลิ่น​ของ​ชาย​คน​นั้น​หรือ​ขอรับ​”

สัตว์​อสูร​ครึ่ง​ปีศาจ​ยัง​ขาด​ความมั่นคง​หนักแน่น​หาก​เทียบ​กับ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​เมื่อ​ตก​อยู่​ภายใต้​ความกดดัน​อัน​ไร้​ที่มา​นี้​ ​เลือด​ของ​มัน​จึง​เริ่ม​เดือด​พล่าน​ในทันที​ ​ยิ่งกว่านั้น​กรงเล็บ​ของ​มัน​ก็​ยัง​เริ่ม​สั่น​อย่าง​ไม่​อาจ​ควบคุม​จน​มัน​แทบ​ยืน​ไม่อยู่​ ​มัน​รู้สึก​เหมือน​มี​ใคร​บางคน​กำลัง​ออกคำสั่ง​กับ​มัน​อยู่​ ​และ​สั่ง​ให้​มัน​คุกเข่า​ลง​!

ชาย​ชุด​ขาว​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​มอง​ ​กระแส​คลื่น​แห่ง​ความประหลาดใจ​แล่น​เข้ามา​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​ภาพ​ที่​สะท้อน​อยู่​ใน​น้ำ​นั้น​คือ​ภาพ​ของ​นัยน์ตา​สีดำ​สนิท​ที่​จ้องมอง​กลับมา​หา​เขา​ด้วย​ความอ่อนโยน​ ​สง่างาม​ ​แต่​ก็​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​อันตราย​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​”​เขา​ยัง​มีชีวิต​อยู่​จริงๆ​!​”​ ​ทันทีที่​พูด​จบ​ ​ชาย​คน​นั้น​ก็​หันหน้า​ไปหา​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​”​กี่​โมง​แล้ว​ ​เหลือ​เวลา​อยู่​อีก​เท่าใด​”

“​ไม่​มาก​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​โยน​วิญญาณ​อาฆาต​อีก​ตน​หนึ่ง​เข้าไป​ใน​คบเพลิง​ที่​ลุกโชติช่วง​อยู่​นั้น

เปลวเพลิง​ขยาย​ใหญ่​ขึ้น​ก่อน​จะ​ค่อยๆ​ ​ลาม​ไปร​อบ​โลงศพ​ ​และ​ล้อมรอบ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้​!

ชาย​คน​นั้น​หัวเราะ​ออกมา​เล็กน้อย​ ​และ​กัด​นิ้วมือ​ของ​ตัวเอง​อย่างแรง​ ​ก่อน​จะ​ยื่น​นิ้ว​ส่ง​เลือด​หยด​หนึ่ง​เข้าไป​ใน​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​สายตา​เปี่ยม​ด้วย​ความรัก​ของ​เขา​จับจ้อง​อยู่​ที่​ใบหน้า​อัน​ซีดเซียว​ของ​นาง

“​ตอนนี้​ต่อให้​คน​คน​นั้น​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​เปลี่ยนแปลง​อะไร​ได้​อีกต่อไป​ ​ ​เจ้า​ไม่​สามารถ​แทนที่​พระ​ชายา​ได้​ ​ดังนั้น​จงกลับ​ไป​ใน​ที่​ของ​เจ้า​เสีย​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​”

พรึ่บ​!

เปลวเพลิง​สีน้ำเงิน​ลุกโชน​!

หลัง​กลับ​จาก​นรก​ ​ในที่สุด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​สามารถ​เรียก​ประสาทสัมผัส​ของ​ตัวเอง​กลับคืน​มา​ได้​ ​แต่​นาง​กลับ​รู้สึก​เหมือน​ผิวหนัง​กำลัง​ติดไฟ​ ​อีกทั้ง​นาง​ยัง​ไม่​สามารถ​ผสาน​ร่าง​เข้ากับ​ร่าง​นั้น​ได้​ ​ความรู้สึก​แสบ​ร้อน​ที่เกิด​ขึ้น​ทำให้​นาง​รู้สึก​ราวกับ​ตัวเอง​กำลัง​ถูก​ทรมาน​อยู่​ใน​เพลิง​นรก​ก็​ไม่​ปาน

นาง​ทำ​อะไร​ไม่ได้​นอกจาก​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีก​คน​หนึ่ง​ปรากฏตัว​ขึ้น​มาจาก​ผิว​ทะเลสาบ​ ​และ​ก้าว​เท้า​เดิน​ตรง​ไป​ยัง​ร่าง​นั้น​อย่าง​สง่างาม​…

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​นาง​ไม่มี​เรี่ยวแรง​แม้แต่​จะ​ขยับตัว​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​วิสัยทัศน์​การ​มองเห็น​ของ​นาง​ถูกจำ​กัด​อยู่​เพียงแค่​ภาพ​ของ​ร่าง​นั้นและ​ทะเลเพลิง​ขนาดใหญ่​เท่านั้น

วิญญาณ​ของ​นาง​ราวกับ​สูญเสีย​สติสัมปชัญญะ​ ​และ​กำลัง​ล่องลอย​ไป​ที่ไหน​สัก​แห่ง

ว่า​กัน​ว่า​ช่วงเวลา​ก่อน​สิ้นใจ​นั้น​จะ​เต็มไปด้วย​ภาพ​ความทรงจำ​จาก​ช่วงชีวิต​ที่ผ่านมา

แต่​สิ่ง​ที่นาง​เห็น​กลับเป็น​เด็กชาย​คน​หนึ่ง​ที่​ยืน​อยู่​ใน​ตำหนัก​จิ​่ว​ฉง

เขา​ถูก​ข้า​รับใช้​ใน​วัง​หลวง​กลั่นแกล้ง​จนถึง​ขั้น​ที่​ได้​กิน​เพียงแค่​เศษอาหาร​ ​แม้กระทั่ง​มารดา​ของ​เขา​ที่​ดู​สง่างาม​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​คนอื่น​ก็​ยัง​ใช้​เขา​เป็น​กระสอบ​ทราย​ใน​ตอนที่​นาง​สูญเสีย​ความ​โปรดปราน​ไป​ ​นาง​จะ​เรียก​เขา​เข้ามา​ยืน​ข้างๆ​ ​และ​ใช้​เข็มเงิน​แทง​เขา​ทีละ​เข็ม

เลือดเย็น​ๆ​ ​ไหล​ซึม​ออกมา​จาก​ระหว่าง​นิ้ว​ของ​เขา​ใน​ตอนที่​เขา​เอนหลัง​พิง​กับ​ประตู​ไม้​ ​ผม​ยาว​ของ​เขา​ถูก​ย้อม​เป็น​สี​เดียวกัน​กับ​น้ำหมึก​ที่​สยาย​ลงมา​บน​ไหล่​นั้น​ทำให้​เขา​ดูเหมือน​ภูต​ที่​กำลัง​หมดหวัง​กับ​ชีวิต

สายตา​ของ​เขา​ก้มลง​มอง​พื้น​ระหว่าง​พึมพำ​ราวกับ​กำลัง​เหยียดหยัน​ตัวเอง​ว่า​ ​”​ช่าง​โง่เขลา​นัก​!​ ​ทั้งที่​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​ผลลัพธ์​จะ​ต้อง​เป็น​เช่นนี้​ ​แต่​ข้า​กลับ​ยัง​คาดหวัง​และ​ไร้เดียงสา​ยิ่งนัก​”

ระหว่าง​ที่​เขา​พูด​อยู่​นั้น​ ​ลม​สาย​หนึ่ง​ก็​พัด​เอา​ผม​ของ​เขา​ไป​ปิดบัง​นัยน์ตา​สีแดง​อัน​น่าหลงใหล​นั้น​เอาไว้

นาง​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เขา​ ​และ​ไม่​สามารถ​ข่ม​ความเจ็บปวด​อัน​บีบคั้น​หัวใจ​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​มา​ได้​อีกต่อไป​ ​นาง​อยาก​ยื่น​แขน​ออก​ไปรั​้ง​เขา​เข้าสู่​อ้อมกอด​ของ​นาง​ยิ่งนัก

แต่​น่าแปลก​ที่นา​งก​ลับ​ทะลุ​ผ่าน​ร่าง​ของ​เขา​ไป​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน