องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 577 เฮ่อเหลียนเวยเวยมาถึงแล้ว

บทที่ 577 เฮ่อเหลียนเวยเวยมาถึงแล้ว

“​ขอรับ​”​ ​กิเลน​อัคคี​พยักหน้า​พร้อม​กระทืบ​กรงเล็บ​ขนาด​มหึมา​ของ​ตัวเอง​ลง​กับ​พื้น​ ​แรง​นั้น​ส่ง​ให้​หมู่​เมฆ​ขยายตัว​ขึ้น​หลาย​ชั้น​ ​สัญลักษณ์​อัน​ซับซ้อน​เริ่ม​ปรากฏ​ขึ้น​รอบ​ๆ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ก่อนที่​พวก​มัน​จะ​กลายเป็น​รูปร่าง​เหมือน​ดาว​ห้า​แฉก​โดย​มี​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​อยู่​ตรงกลาง

ทันทีที่​ฟ้าสาง​ ​แสง​แรก​ของ​วัน​ใหม่​ก็​พลัน​เล็ดลอด​ผ่าน​เส้น​ขอบฟ้า​ลงมา​กระทบ​กับ​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แสง​นั้น​มาบร​รจบ​เข้าหา​กัน​ด้วย​ความเร็ว​ที่สามา​รถ​มองเห็น​ได้​อย่างชัดเจน​ด้วย​ตาเปล่า​ ​มัน​ห่อหุ้ม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไว้​ภายใน​เหมือน​รัง​ไหม​ ​ก่อนที่​แสง​และ​ความอบอุ่น​นั้น​จะ​ค่อยๆ​ ​จางหาย​ไป​ทีละน้อย

มี​แต่​สวรรค์​เท่านั้น​ที่​รู้​ว่า​เวลา​ผ่านพ้น​ไป​นาน​เพียงใด​ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลืมตา​ขึ้น​มา​อีกครั้ง

ทิวทัศน์​ที่อยู่​ตรงหน้า​นาง​เปลี่ยนไป​โดยสิ้นเชิง​ ​นาง​ไม่รู้​สึก​อะไร​เลย​นอกจาก​ความ​หนาวเย็น​ที่​เสียดแทง​เข้าไป​ถึง​กระดูก

แม้​คำ​ว่า​ปกติ​จะ​เป็น​สิ่ง​สุดท้าย​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คาดหวัง​จาก​สถานที่​ที่​ตัวเอง​กำลัง​มุ่งหน้า​ไป​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่เคย​เห็น​อะไร​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ในเวลานี้​ที่นา​งกับ​เด็กสาว​อีก​สอง​คน​ถูก​สัตว์​อสูร​คาบ​เอาไว้​ใน​ปาก​!

ช่าง​เป็นความ​รู้สึก​ที่​ไม่น่า​อภิรมย์​จริงๆ

เสียง​ลม​พัด​ขึ้น​ลง​ดังก้อง​อยู่​ใน​หู​ของ​นาง

ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​พยายาม​คิด​หาทาง​ออก​อยู่​นั้น​ ​เด็กสาว​คนที​่​อยู่​ข้างๆ​ ​นาง​ก็​เบะ​ปาก​ด้วย​ความรังเกียจ​ ​และ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ฝ่า​บาท​เกลียดชัง​มนุษย์​ขี้ขลาด​ตาขาว​เป็น​ที่สุด​ ​ข้า​ไม่เข้าใจ​เลย​ว่า​ทำไม​นก​พวก​นี้​ถึง​ได้​เก็บ​เจ้า​ขึ้น​มาก​ลาง​ทาง​ ​เจ้า​ก็​แค่​ขาว​กว่า​คนอื่น​เพียง​หน่อย​เดียว​เท่านั้น​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปิดปากเงียบ​ ​การ​เลือก​เงียบ​จนถึงที่สุด​เป็น​วิธี​ที่นาง​ใช้​รับมือ​กับ​สถานการณ์​อัน​ไม่​คุ้นเคย​มาโดยตลอด

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ครั้งนี้​นาง​ก็​ยัง​มาที​่​นี่​อย่าง​มี​จุดประสงค์​อีกด้วย

“​ระวัง​คำพูด​หน่อย​ ​เสี่ยว​ขุย​”​ ​ ​เด็กสาว​อีก​คน​กระตุก​แขน​เสื้อ​นาง​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​เงย​ขึ้น​ก่อน​จะ​หันมา​เผชิญหน้า​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​”​ดูเหมือน​เจ้า​จะ​ไม่ใช่​คน​จาก​วิหาร​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​เหมือน​พวก​ข้า​ ​เจ้า​มาจาก​ไหน​หรือ​ ​ทำไม​ถึง​ไป​อยู่​ข้าง​แท่น​พิธี​ได้​ล่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​ข้า​จำ​ไม่ได้​ ​ตอนที่​ข้า​ตื่นขึ้น​มา​ ​ข้า​ก็​ไป​อยู่​ตรงนั้น​แล้ว​”

“​ศีรษะ​เจ้า​คง​กระแทก​พื้น​ตอน​กลิ้ง​ตกลง​มาจาก​ภูเขา​กระมัง​”​ ​เด็กสาว​ใน​ชุด​สีม่วง​มอง​นาง​ด้วย​สายตา​เปี่ยม​ด้วย​ความเมตตา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นวด​หน้าผาก​ของ​ตัวเอง​อย่าง​ช้าๆ​ ​พร้อมกับ​ส่าย​ศีรษะ​ไปมา​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​และ​กล่าวว่า​ ​”​คง​เป็น​เช่นนั้น​”

“​น่าสงสาร​จริงๆ​”​ ​เด็กสาว​ชุด​สีม่วง​เผย​สีหน้า​เห็นอกเห็นใจ​ออกมา​ราวกับ​ทนไม่ไหว​ ​”​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​ทันทีที่​พวกเรา​ไป​ถึง​เมือง​ปีศาจ​ ​ข้า​จะ​ดูแล​เจ้า​เอง​”

นิ้ว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ไป​เล็กน้อย​ ​เมือง​ปีศาจ​หรือ

“​พี่​หนี​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ไม่​ปล่อย​ให้​นาง​อยู่​ของ​นาง​ไปล่ะ​เจ้า​คะ​”​ ​เด็กสาว​ใน​ชุด​สีชมพู​เชิด​คาง​ขึ้น​ ​สีหน้า​เหยียดหยาม​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​น่ารัก​ของ​นาง​ ​”​ครั้งนี้​ฝ่า​บาท​เป็น​คน​สั่ง​ให้ท่า​นมา​ที่นี่​ด้วยตัวเอง​ ​แต่​ผู้หญิง​คน​นี้​กลับ​โผล่​มาจาก​ที่ไหน​ก็​ไม่รู้​ ​นาง​เป็น​ใคร​ก็​ไม่รู้​!​”

เด็กสาว​ชุด​สีม่วง​ตวัด​สายตา​มอง​นาง​เป็นการ​เตือน​ ​”​เสี่ยว​ขุย​ ​ในเมื่อ​ครั้งนี้​คนที​่​ฝ่า​บาท​ตามหา​ตัว​อยู่​คือ​ข้า​ ​นั่น​จึง​ยิ่ง​เป็น​เหตุผล​ที่​ทำให้​ข้า​ไม่​สามารถ​ปล่อย​ให้​ผู้อื่น​ต้อง​มา​พลอย​ลำบาก​ไป​ด้วย​ได้​ ​เจ้า​ก็​รู้​ถึง​ความโหดเหี้ยม​ที่​เขา​ซ่อน​เอาไว้​ดี​ ​แม้​เขา​จะ​ดู​สง่างาม​อยู่​ตลอดเวลา​ ​แต่​ก็​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​สิ่ง​ที่​เขา​จะ​ทำ​ใน​วินาที​ถัดไป​เป็น​อะไร​”

“​แต่​เขา​ปฏิบัติ​ต่อ​ท่าน​แตกต่าง​จาก​ผู้อื่น​นะ​เจ้า​คะ​ ​พี่​หนี​”​ ​ความอิจฉา​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เสี่ยว​ขุย​ก่อน​หาย​ไป​ ​”​เขา​ใจดี​ต่อ​ท่าน​จริงๆ​ ​เจ้าค่ะ​”

ริมฝีปาก​อ่อนนุ่ม​ของ​เด็กสาว​สีม่วง​เหยียด​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​เล็กน้อย​ใน​ตอนแรก​ ​แต่​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​กลับ​มี​ความเศร้า​อัน​ยาก​จะ​มองเห็น​ปรากฏ​อยู่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ฟัง​บทสนทนา​ของ​ทั้งสอง​อย่าง​เงียบๆ​ ​พร้อมกับ​ซ่อน​มีด​สั้น​ที่อยู่​ใต้​แขน​เสื้อ​ยาว​ของ​ตน​เอาไว้​เป็น​อย่างดี​…

จาก​ที่​กิเลน​อัคคี​ว่า​ไว้​ ​มัน​จะ​ส่ง​นาง​มาที​่​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอยู​่

และ​เมื่อ​นาง​มา​ลงเอย​อยู่​ที่นี่​ ​ย่อม​หมายความว่า​นาง​จะ​ได้​พบ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ในไม่ช้า​หาก​นาง​ทำตาม​แผนการ​ที่​วาง​ไว้​ใช่​หรือไม่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทอดสายตา​มองออก​ไป​แสน​ไกล​ ​และ​ตัดสินใจ​ว่า​จะ​รอดู​สถานการณ์​อีก​สักหน่อย

ท่ามกลาง​หมอก​หนา​ทึบ​นั้น​มี​หลังคา​สูง​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ซ่อนตัว​อยู่​ด้านหลัง​กลุ่ม​เมฆ​สีดำ​ที่​แผ่​กระจาย​ไป​ทั่ว​ผืน​ฟ้า​ ​มัน​เป็น​ทิวทัศน์​ที่​แสดงให้เห็น​ถึง​ความรุ่งเรือง​ ​แต่​ก็​ยัง​ดู​มืดมน​ในเวลาเดียวกัน

ณ​ ​ที่​ตรงนั้น​ ​วัง​ศักดิ์สิทธิ์​ขนาด​มหึมา​ตั้ง​ตระหง่าน​อยู่​ที่​ตีน​ภูเขาไฟ​ ​มัน​ยาว​คดเคี้ยว​ไป​จนถึง​แม่น้ำ​สั่ว​หลัว​ ​หมอก​หนา​ทึบ​นั้น​ทำให้​ไม่มี​แสงแดด​ส่อง​ถึง​วัง​แห่ง​นั้น​แม้แต่น้อย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองเห็น​อาคาร​ทั้ง​หลัง​ได้​ไม่ชัด​เจน​เท่าใด​นัก​ ​สิ่ง​ที่​เข้ามา​ใน​ครรลอง​สายตา​ของ​นาง​คือ​ทุ่ง​ดอกไม้​บานสะพรั่ง​กว้างใหญ่​ราว​ท้องทะเล​ ​พวก​มัน​ลุกโชติช่วง​เหมือนกับ​ไฟ​บน​แม่น้ำ​สีเข้ม​และ​เกิด​เป็น​ภาพ​อัน​งดงาม​แทบ​ลืม​หายใจ

นอกจากนั้น​ ​วิญญาณ​ที่​ยัง​ไม่​สามารถ​ขึ้น​สวรรค์​ได้​จำนวน​หนึ่ง​ลอย​อยู่​บน​แม่น้ำ​ราวกับ​เมฆ​ ​เวลา​นั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​สามารถ​ละสายตา​จาก​ปรากฏการณ์​อัน​น่าทึ่ง​นี้​ได้​ ​นาง​ตกตะลึง​อย่างมาก

ทันทีที่​เห็นภาพ​นี้​ ​เสี่ยว​ขุย​ก็​ส่งเสียง​หัวเราะ​เย้ยหยัน​ออกมา​ ​”​พี่​หนี​ดู​สิ​เจ้า​คะ​ ​ช่าง​บ้านนอก​เสีย​ไม่มี​!​ ​แม้กระทั่ง​แม่น้ำ​ปร​ภพ​นาง​ก็​ยัง​ไม่เคย​เห็น​มาก​่อน​เลย​ด้วยซ้ำ​”

แม่น้ำ​ปร​ภพ​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตาล​งอย​่า​งดุ​ร้าย​ ​ดวงตา​คู่​นั้น​ลึกล้ำ​ราวกับ​บ่อ​ดำ​โบราณ​อัน​ยาก​หยั่งถึง​ ​นาง​เคย​อ่าน​เรื่อง​นี้​เจอ​จาก​ใน​หนังสือ

ที่​โลก​นี้​มี​แม่น้ำ​อยู่​สาย​หนึ่ง​ที่​มีด​อก​ปี่​อั้น​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ขึ้นอยู่​ตาม​ริมฝั่ง

ผู้คน​กล่าว​กัน​ว่า​มัน​เป็น​สัญลักษณ์​ของ​โชคร้าย​และ​ความสิ้นหวัง

อย่างไรก็ตาม​ ​เรื่อง​นี้​ก็​ไม่​อาจ​ต้านทาน​ความปรารถนา​ที่จะ​ได้​เห็น​มัน​ของ​ผู้คน​ได้

สถานที่​ที่​มี​วิญญาณ​ชุกชุม​ที่สุด​คือ​สถานที่​ให้​มัน​เติบโต​ ​แม้​จะ​ไม่ชัด​เจน​นัก​ ​แต่​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียงร้อง​เพลง​แผ่วเบา​ลอยมา​พร้อมกับ​สายลม

เสียง​นั้น​เป็น​เสียงร้อง​เพลง​เรียก​วิญญาณ​จาก​เหล่า​เงือก​ที่​หลับใหล​อยู่​ใต้​แม่น้ำ

เงือก​เหล่านั้น​ไม่ได้​งดงาม​อย่างที่​ทุกคน​คิด

แน่นอน​ว่า​พวก​มัน​เป็น​สิ่งมีชีวิต​ที่​เปี่ยม​ไป​ด้วย​เสน่ห์​ ​เสียง​ของ​มัน​ใส​ราวกับ​แก้ว​ ​อีกทั้ง​ใบหน้า​ของ​มัน​ก็​ยัง​บริสุทธิ์​ที่สุด​ใน​โลก

หาก​ใคร​สัก​คน​ได้​มอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​มัน​แล้ว​ ​ก็​ยาก​ที่จะ​ปฏิเสธ​คำขอ​ของ​มัน​ได้

แต่​ทันทีที่​คน​คน​นั้น​ตอบ​ตกลง​ ​พวก​มัน​จะ​เผย​ฟัน​คมกริบ​ราว​ใบ​มีด​ออกมา​ ​และ​ลาก​คน​คน​นั้น​ลง​สู่​ส่วน​ที่​ลึก​ที่สุด​ของ​แม่น้ำ​ภายใน​ชั่วพริบตา​ ​คน​คน​นั้น​จะ​ถูก​ฉีก​เป็น​ชิ้นๆ​ ​อวัยวะ​ทุก​ส่วน​ของ​เขา​จะ​กลายเป็น​อาหาร​สำหรับ​พวก​มัน

เรื่องเล่า​ขาน​เกี่ยวกับ​แม่น้ำ​ปร​ภพ​นั้น​มีมาก​มาย​นับไม่ถ้วน

แต่​สิ่ง​ที่​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กังวลใจ​ที่สุด​ก็​คือ​เรื่อง​ที่​แม่น้ำ​สาย​นี้​จะ​สามารถ​พบเห็น​ได้​เพียงแค่​สอง​แห่ง​เท่านั้น​ ​ซึ่ง​สถานที่​สอง​แห่ง​ที่ว่า​ก็​คือ​แดน​ปีศาจ​และ​ปรโลก

แน่นอน​ว่าที่​นี่​ไม่ใช่​ปรโลก​…

ในเมื่อ​มัน​ไม่ใช่​ปรโลก​ ​ดังนั้น​ที่นี่​ก็​ต้อง​เป็น​แดน​ปีศาจ​อัน​เต็มไปด้วย​อิสร​เสรี​!

นาง​มาถึง​แดน​ปีศาจ​แล้ว​จริงๆ​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยายาม​ห้าม​ตัวเอง​อย่างหนัก​เพื่อ​ไม่​ให้​ยกมือ​ขึ้น​ก่าย​หน้าผาก​ ​ประกาย​แสง​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​หงส์​เรียว​ยาว​ของ​นาง​ทันทีที่​มอง​ไป​ยัง​ท้องพระโรง​ที่​กำลัง​ใกล้​เข้ามา

เมือง​ปีศาจ​สว่างไสว​ด้วย​แสงไฟ​ ​และ​เปล่งประกาย​ราวกับ​เพชร

แต่​แม้​จะ​งดงาม​ตระการตา​เพียงใด​ ​มัน​ก็​ไม่​สามารถ​อยู่​ภายใต้​แสงอาทิตย์​ได้

แสง​ทั้งหมด​เหล่านี้​ล้วนแต่​เป็น​เพียงแค่​ภาพลวงตา​ที่​สร้าง​ขึ้น​จาก​พลัง​เวทย์​อัน​เข้มข้น

เปลวไฟ​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ผลิบาน​กลายเป็น​ดอกไม้ไฟ​ขนาด​ยักษ์​พร้อมกับ​ฝูงชน​ที่​กำลัง​ส่งเสียง​โห่ร้อง​ ​เสียง​แห่ง​ความยินดี​ดัง​เซ็งแซ่​ไป​ทั่วทุก​ที่​ ​นก​ยักษ์​กระพือปีก​สีดำ​สนิท​ ​มัน​บิน​ข้าม​ดอกไม้ไฟ​และ​ส่งเสียง​ร้อง​แหลม​เสียด​หู​พร้อมกับ​ชูคอ​ขึ้น​ ​ดูเหมือน​มัน​จะ​มี​วิธี​เฉลิมฉลอง​ใน​แบบ​ของ​มัน​เช่นกัน

ประกายไฟ​ที่​ลุกไหม้​อยู่​นั้น​ทวี​ความร้อน​แรง​ขึ้น​ทีละน้อย​ ​แสงสว่าง​เจิดจ้า​ระเบิด​ออกท่า​มก​ลาง​ผืน​ผ้าใบ​แห่ง​ดวงดาว

ตลอด​ระยะทาง​แปดสิบ​เอ็ด​ลี้​จาก​ฟากฟ้า​มาสู่​ดิน​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​ทุ่ง​ดอก​ปี่​อั้น​ ​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทันทีที่​นาง​เห็นภาพ​อัน​ชวน​ตกตะลึง​นั้น

ฟุ่บ​!

ทันใดนั้น​นาง​ก็​ถูก​สัตว์​อสูร​โยน​ลง​กับ​พื้น​เหมือน​สัมภาระ​ชิ้น​หนึ่ง

โชคดี​ที่​พื้นดิน​บริเวณ​นั้น​ปกคลุม​ไป​ด้วย​พรมสี​แดง​ ​และ​ยัง​นุ่ม​พอ​จะ​เป็น​เบาะ​กันกระแทก​ให้​กับ​นาง​ได้​ ​แม้นาง​จะ​รู้สึก​เจ็บ​อยู่​นิดหน่อย​ตอนที่​ถูก​ทิ้ง​ลงมา​ก็ตาม

แต่​แน่นอน​ว่านาง​ไม่ใช่​คนเดียว​ที่​ถูก​โยน​ลงมา​กับ​พื้น​เช่นนี้​ ​เพราะ​ยัง​มี​เด็กสาว​อีก​สอง​คน​อยู่​กับ​นาง​ด้วย

สีหน้า​ที่​ปรากฏ​อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เด็กสาว​ชุด​สีม่วง​นั้น​ช่าง​เหนือคำบรรยาย​ยิ่งนัก

ในทางกลับกัน​ ​เสี่ยว​ขุย​กลับ​ดู​ตื่นเต้น​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​นั้น​ชัดเจน​จน​ยาก​จะ​มองข้าม​ได้

นาง​กอดอก​พร้อมกับ​ตวัด​สายตา​ดูถูก​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ยังอยู่​บน​พื้น​ ​นาง​กระตุก​ริมฝีปาก​ขึ้น​กลายเป็น​รอยยิ้ม​เหยียดหยัน​ ​และ​เอ่ย​ว่า​ ​”​พี่​หนี​ดู​นาง​สิ​เจ้า​คะ​ ​นาง​ดู​โง่เขลา​เสีย​ไม่มี​ ​ไม่รู้​ว่า​เป็น​เพราะ​ตกลง​มา​หัว​กระแทก​หรือ​เพราะ​กลัว​กัน​แน่​”

“​เสี่ยว​ขุย​!​”​ ​เด็กสาว​ชุด​สีม่วง​หันหน้า​ไป​และ​ส่งสายตา​ให้​นาง​แทน​การ​เตือน​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​หมายความ​เช่นนั้น​จริง​ ​เพราะ​อย่างไร​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เป็น​เพียงแค่​คนแปลกหน้า​สำหรับ​นาง​ ​นาง​เพียงแค่​หยิบยื่น​ความช่วยเหลือ​ให้​เท่าที่​นาง​ทำได้​เท่านั้น​ ​และ​นั่น​ก็​ถือว่า​สมเหตุสมผล​แล้ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้ดี​ว่า​พวก​นาง​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ใน​ใจ​ ​เด็กสาว​พวก​นี้​คง​เป็น​คน​จำพวก​คาบ​ช้อน​เงิน​ช้อนทอง​มาเกิด​ ​แม้​คน​หนึ่ง​จะ​มีมา​รยา​ทดี​กว่า​เล็กน้อย​ตรงข้าม​กัน​กับ​อีก​คน​ ​แต่​พวก​นาง​ก็​ไม่ได้​แตกต่าง​กัน​แม้แต่​นิดเดียว

เพราะ​ใน​สายตา​ของ​พวก​นาง​ ​นาง​ก็​คง​ไม่ได้​เป็น​อะไร​ไปมา​กก​ว่า​คนชั้นต่ำ​แสน​ขี้ขลาด​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน