องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 579 เวยเวยเป็นฝ่ายจูบฝ่าบาทก่อน

บทที่ 579 เวยเวยเป็นฝ่ายจูบฝ่าบาทก่อน

“​แล้วก็​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​พร้อมกับ​เงยหน้า​ขึ้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​เรา​ควร​สบตา​กับ​อีก​ฝ่าย​เพื่อ​แสดง​ความจริงใจ​ใน​ระหว่าง​การ​เจรจา​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ทำ​เช่นนั้น​ ​แต่​ทันใดนั้น​สมอง​ของ​นาง​ก็​พลัน​ว่างเปล่า

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่​งอยู​่​บน​บัลลังก์​นั้น​ก็​จริง​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่แน่ใจ​ว่านั​่​นคือ​เขา​จริง​หรือไม่

เขา​เอียง​ศีรษะ​เล็กน้อย​ ​ผม​สีดำ​ยาว​ระ​พื้น​ ​ดู​งดงาม​เหนือ​มนุษย์

ผู้หญิง​กลุ่ม​หนึ่ง​ห้อมล้อม​อยู่​รอบตัว​เขา​ ​พวก​นาง​เชิดหน้า​ชูคอ​ ​ตัว​แทบ​ติดกับ​บัลลังก์​ของ​เขา​ ​ดูเหมือน​แมลง​เม่า​บิน​เข้าหา​กองไฟ

เขา​กลับ​นั่ง​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​สูง​กว่า​ใคร​พลาง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จาก​ระยะไกล

ดวงตา​ของ​เขา​เป็น​ดั่ง​ถ้ำ​ที่​ไร้​จุดสิ้นสุด​และ​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​อัน​น่า​หวาดผวา​ ​หาก​ได้​มอง​มัน​แม้แต่​เพียง​ครู่เดียว​ก็​อาจ​ติดกับ​และ​ถูก​ความมืด​นั้น​กลืน​กิน​เอา​ได้​ ​ตา​คู่​นั้น​ดูเหมือน​ดอก​ม่าน​ถัว​หลัว​ที่​เบ่งบาน​ใน​ยาม​เที่ยงคืน​ ​เสน่ห์​อัน​งดงาม​ชวน​ให้​หลงใหล​ที่​แผ่ออก​มานั​้น​สามารถ​ทำลาย​วิญญาณ​ของ​คน​คน​หนึ่ง​ได้​เลย​ทีเดียว

ร่างกาย​ของ​เขา​เย็นเฉียบ​แตกต่าง​จาก​อุณหภูมิ​ของ​มนุษย์​ธรรมดา​ ​ไม่มีใคร​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​เขา​กำลัง​ยิ้มอยู่​หรือไม่​ ​แต่กลับ​สามารถ​สัมผัส​ได้​ถึง​ความโหดเหี้ยม​ที่อยู่​บน​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ได้​อย่างชัดเจน

แต่​มัน​ไม่ใช่​ปัญหา​สำหรับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

น่าแปลก​ที่​สิ่ง​ที่​สะท้อน​อยู่​ใน​หัว​ของ​นาง​อย่างต่อเนื่อง​กลับเป็น​ภาพ​เขา​นอนคว่ำ​อยู่​ตรงหน้า​นาง​ ​ร่างกาย​ของ​เขา​อาบ​ไป​ด้วย​เลือด

อย่างที่​นาง​บอก​ไป​ก่อนหน้านี้​ ​นาง​ยอมให้​เขา​กลายเป็น​ปีศาจ​เสีย​ยังดี​กว่า​ปล่อย​ให้​เขา​ตาย

ดังนั้น​ต่อให้​นาง​จะ​โกรธ​เขา​มาก​เสีย​จน​อยาก​อัด​เขา​สัก​หมัด​ ​เขา​ก็​ยัง​ดู​น่ามอง​ใน​สายตา​นาง​อยู่ดี

“​แล้ว​อะไร​”​ ​เสี่ยว​ขุย​คำราม​ใส่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​อย่า​พูดจา​ไร้สาระ​!​ ​ข้า​ไม่​อยาก​ตาย​อยู่​ที่นี่​กับ​เจ้า​หรอก​นะ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่สน​ใจ​เสี่ยว​ขุย​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​ ​นาง​เพียงแค่​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​เท่านั้น​ ​แทนที่จะ​หวาดกลัว​ต่อ​การคุ​กคาม​จาก​สายตา​กดดัน​ของ​ชาย​บน​บัลลังก์​ ​ขายาว​ของ​นาง​กลับ​ก้าว​ออก​ไปหา​เขา​ทีละ​ก้าว​ราวกับ​ราชินี​ที่​ไม่มีใคร​สามารถ​ขัดขวาง​นาง​ได้

ปีศาจ​ทุก​ตน​อ้าปากค้าง​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​ ​พวก​มัน​มองหน้า​กัน​พร้อมกับ​คิด​ว่า​ผู้หญิง​คน​นี้​คงได้​ตาย​อย่างแน่นอน​!​ ​นาง​ตาย​แน่​!​ ​แน่​เสีย​ยิ่งกว่า​แน่​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดินหน้า​ต่อ​โดย​ไม่สน​ใจเสีย​งอุ​ทาน​จาก​รอบข้าง

นาง​เป็น​คน​สูง​อยู่​แล้ว​ ​แต่​จุดเด่น​ที่​งดงาม​ที่สุด​ของ​นาง​ก็​คือ​ขา​เรียว​สวย​คู่​นั้น​ ​ผิวขาว​ราว​หิมะ​ของ​นาง​ขับ​เน้น​ให้​นาง​ดู​งดงาม​ยิ่งขึ้นไป​อีก​ ​ใต้​คิ้ว​สีน้ำตาล​สูง​ของ​นาง​คือ​ดวงตา​หงส์​อัน​น่าหลงใหล​คู่​หนึ่ง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​เข้าไป​หา​เขา​อย่าง​เชื่องช้า​ขณะ​ถือ​มีด​สีเงิน​ไว้​ใน​มือขวา​ ​ที่​มุม​ปากของ​นาง​มี​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​ ​ผม​ยาว​หยักศก​สี​เกาลัด​ของ​นาง​ปัด​ผ่าน​ใบหน้า​ขาวผ่อง​เป็นจังหวะ​สม่ำเสมอ​รับ​กับ​การ​เดิน​ของ​นาง​ ​บน​นิ้ว​ของ​นาง​มี​แหวน​สีเงิน​ส่อง​ประกาย​แวววาว​ ​นาง​ดูเหมือน​กับ​ตัวละคร​ที่​เดิน​ออกมา​จาก​หนังสือ​การ์ตูน​ขณะ​เดิน​เข้าไป​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทีละ​ก้าว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​คนที​่​ใจเย็น​ที่สุด​ใน​หมู่​พวกเขา​ ​เขา​ยังคง​สง่างาม​แต่​ก็​เปี่ยม​ไป​ด้วย​เสน่ห์​เช่นเคย​ ​เขา​นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์​อย่าง​ถือตัว​ ​พร้อมกับ​เผย​ฟัน​อัน​แหลมคม​ที่​มี​เลือด​สดๆ​ ​บริเวณ​มุม​ปาก​ออกมา​ให้​เห็น

เขา​ส่ง​รอยยิ้ม​เสแสร้ง​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เมื่อ​นาง​ขยับ​เข้ามา​ใกล้​เขา

แม้​ทุกคน​จะ​คิด​ว่านา​งคง​ได้​ตาย​ด้วย​น้ำมือ​ของ​องค์​ราชา​ ​แต่​เรื่อง​กลับ​ไม่​เป็น​เช่นนั้น​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​โน้มตัว​เข้าไป​หา​เขา​ ​และ​วางมือ​ทั้งสอง​ข้าง​ไว้​บน​บัลลังก์​ก่อน​ก้มลง​จูบ​เขา​ทันที​!

เพียง​ชั่วพริบตา​!

ดวงตา​ของ​ทุกคน​ก็​พลัน​เบิก​กว้าง​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​!

แม้แต่​ชาย​ชุด​ดำ​ที่​เคย​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​คนที​่​ใจเย็น​ที่สุด​ก็​ยัง​ตกใจ​ ​เขามอง​ภาพ​ที่เกิด​ขึ้น​ตรงหน้า​อย่างว่าง​เปล่า​ ​และ​ส่าย​ศีรษะ​ไปมา​อย่าง​ไม่เชื่อ​!

นาง​จะ​ต้อง​ถูก​นายท่าน​ฆ่า​แน่​!

ไม่รอด​แน่​!

อ​๊าก​!

เขา​ไม่เคย​เห็น​มนุษย์​ที่​ทำ​อะไร​ไม่​คิดหน้าคิดหลัง​เช่นนี้​มาก​่อน​!

เขา​นึกถึง​โศก​นาฎกรรม​ตอนที่​มี​แม่มด​นาง​หนึ่ง​พยายาม​เข้าหา​นายท่า​นครั​้ง​ล่าสุด​ขึ้น​มา​ ​สุดท้าย​แล้ว​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​นาง​น่ะ​หรือ​ ​นาง​ก็​ถูกจับ​หั่น​จน​เป็น​ชิ้นๆ​ ​เลย​น่ะ​สิ​!

ชาย​ชุด​ดำ​จับ​ผม​สีแดง​ยาว​ของ​ตัวเอง​แน่น​ ​เขา​ไม่​อยาก​เห็นภาพ​นั้น​กับ​ตา​ตัวเอง​อีก​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​!

บรรยากาศ​ภายใน​ท้องพระโรง​ตึงเครียด​อย่างเห็นได้ชัด​ ​ไม่มีใคร​กล้า​พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว​!

ท่ามกลาง​ความ​เงียบ​นั้น​ ​จู่ๆ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ระเบิด​หัวเราะ​ออกมา​พร้อมกับ​หรี่​ดวงตา​สีเข้ม​ของ​ตัวเอง​ลง​ ​เขา​หัวเราะ​หนัก​มาก​ทีเดียว​ ​เสียงหัวเราะ​ของ​เขา​เจือ​ไป​ด้วย​ความ​ชั่วร้าย

แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​รู้จัก​นิสัยใจคอ​ของ​เขา​เป็น​อย่างดี​ ​นาง​คิด​ว่า​เขา​คง​อยาก​คว้า​สิ่ง​ที่อยู่​ใกล้​ๆ​ ​ขึ้น​มา​ฟัน​นาง​ให้​ตาย​คามือ​แทบ​ไม่ไหว​แล้ว​กระมัง​!

แต่​หาก​ไม่มี​สิ่งใด​ที่นาง​สามารถ​ทำได้​อีก​ ​อย่างน้อย​นาง​ก็​จะ​ต้อง​ประกาศ​สิทธิ์​ของ​ตัวเอง​ให้​ทุกคน​ได้​เห็น​หาก​จำเป็น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่านาง​ไม่​ควร​รุก​หนัก​เกินไป​นัก​ ​แต่​ในขณะที่​นาง​กำลังจะ​ชัก​มือ​กลับ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​คว้า​ด้านหลัง​ศีรษะ​ของ​นาง​เอาไว้​ ​แม้​ริมฝีปาก​ของ​เขา​จะ​สัมผัส​กับ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ ​แต่กลับ​ไม่มี​การ​จูบ​ ​จะ​มี​ก็​แต่เพียง​เสียงหัวเราะ​เย้ยหยัน​เท่านั้น

นาง​สัมผัส​ได้​ถึง​กลิ่น​ไม้จันทน์​เย็น​ๆ​ ​อัน​คุ้นเคย​ลอย​อบอวล​อยู่​ที่​ปลายจมูก​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​ในเวลานี้​นาง​จำเป็นต้อง​ตอบสนอง​ความต้องการ​ของ​เขา

ดังนั้น​นาง​จึง​ส่ง​ยิ้ม​ให้​เขา​และ​กล่าวว่า​ ​”​แล้วก็​ ​ข้า​ต้องการ​บอก​ท่าน​ว่า​ข้า​ชอบ​ท่าน​ ​มากับ​ข้า​สิ​ ​ท่าน​จะ​ว่า​อย่างไร​”

“​การ​ได้​พบ​เจ้า​ทำให้​ข้า​เข้าใจ​คำสาม​คำ​ที่​มนุษย์​อย่าง​พวก​เจ้า​มัก​พูด​กันได​้​ในทันที​”​ ​เขา​ใช้​มือ​ข้าง​ที่ว่าง​ไล้​ไป​ตาม​ลำคอ​เรียว​ของ​นาง​เบา​ๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​ได้รับ​คำตอบ​ที่​ดี​จาก​เขา​ ​นาง​รู้สึก​ดีใจ​ ​”​สาม​คำ​นั้น​คือ​อะไร​หรือ​”

“​หา​ที่​ตาย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​และ​ยิ้ม​ชั่วร้าย​ ​พลาง​ชำเลือง​มอง​นาง​ ​เสียง​ของ​เขา​ค่อยๆ​ ​ผ่าน​เข้ามา​ใน​หู​ของ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ช่าง​เป็นเรื่อง​น่า​เหลือเชื่อ​สำหรับ​นาง​ยิ่งนัก​ที่​เขา​ยังคง​ปาก​คอ​เราะร้าย​ไม่​เปลี่ยน​ ​แม้​จะ​กลายเป็น​อีก​คน​หนึ่ง​ไป​แล้วก็​ตาม​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จ้องมอง​นาง​ ​สายตา​ฉาย​ชัด​ว่า​เขา​กำลัง​คิด​ว่า​หลังจากนี้​เขา​ควรจะ​จัดการ​นาง​อย่างไร​ดี

จากนั้น​เขา​จึง​หันหน้า​ไป​ทาง​ชาย​ชุด​ดำ​ด้วย​รอยยิ้ม​เสแสร้ง​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​กิเลน​ ​พานาง​ไป​ล้าง​ตัว​แล้ว​ล่าม​นาง​ไว้​ใน​กรง​ที่​เจ้า​เคย​อยู่​ ​ของ​เล็ก​ๆ​ ​น่ารัก​อย่าง​นาง​ย่อม​เหมาะสม​กับ​การถูก​ทรมาน​อย่าง​ช้าๆ​ ​เป็น​ที่สุด​”

กิเลน​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันหน้า​กลับ​ไป​สบตา​กับ​ชาย​ชุด​ดำ​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​คือ​กิเลน​อัคคี​หรอก​หรือ

นาง​ไม่เคย​เห็น​กิเลน​อัคคี​ใน​ร่าง​มนุษย์​มาก​่อน

ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​กิเลน​อัคคี​บอกว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ไม่มีวัน​ลืมตา​ตื่นขึ้น​มา​อีก​หาก​นาง​ยังอยู่​ใน​โลก​นี้

เพราะ​สิ่ง​ที่​เรียกว่า​เศษ​ชิ้นส่วน​วิญญาณ​นั้น​ ​แท้จริง​แล้วก็​คือ​หนึ่ง​ใน​ช่วงชีวิต​ที่​เป็นอดีต​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่น​เอง

หาก​นาง​เลือก​ที่จะ​อยู่​ใน​อดีต​ ​ในอนาคต​คน​คน​นั้น​ย่อม​ไม่มี​ตัวตน​อยู่​…

ระหว่าง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​ครุ่นคิด​ถึง​เรื่อง​นั้น​อยู่​ ​ผู้หญิง​ทุกคน​ที่อยู่​รอบตัว​นาง​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ปีศาจ​หรือ​เสี่ยว​ขุย​จาก​โลก​มนุษย์​ต่าง​ก็​มอง​นาง​ด้วย​สายตา​เต็มไปด้วย​ความอิจฉา

ทำไม​ถึง​ต้อง​เป็น​นาง​?​!

ผู้หญิง​คน​นี้​มาจาก​ไหน​ก็​ไม่รู้​!

พวก​นาง​สัมผัส​ถึง​พลัง​วิญญาณ​จาก​ร่าง​ของ​นาง​ไม่ได้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​มิหนำซ้ำ​นาง​ก็​ยัง​เป็น​ผู้หญิง​ไร้​สัมมาคารวะ​ประเภท​ที่​องค์​ราชา​เกลียดชัง​ที่สุด​อีกด้วย​!

ชิ​้ง​ ​ชิ​้ง​ ​ชิ​้ง​!

สายตา​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​จ้องเขม็ง​มายัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไม่รู้​สึก​ถึง​สายตา​เหล่านั้น​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เพราะ​นาง​กำลัง​ตกใจ​หลังจาก​ได้ยิน​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เรียกชื่อ​กิเลน​อัคคี​ออกมา

“​เป็น​อะไร​ไป​ ​เจ้า​ไม่​ชอบ​ที่​ที่​ข้า​เตรียม​ให้​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ขึ้น​อีกครั้ง​ด้วย​ท่าทาง​ชั่วร้าย​ ​แต่​ก็​ยัง​สง่างาม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มัว​แต่​คิด​เรื่อง​อื่น​อยู่​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ตอบ​เขา​โดยไม่รู้ตัว​ว่า​ ​”​เปล่า​ ​แต่​ท่าน​ช่วย​ล่าม​ข้า​ไว้​ใน​กรง​ที่​ดีกว่า​นั้น​ได้​หรือเปล่า​ ​ข้า​ไม่​อยากรู้​สึก​เหมือนกับ​ตัวเอง​ถูก​ปฏิบัติ​อย่าง​ไม่​ยุติธรรม​”

นิ้ว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​เพราะ​เขา​คิด​ว่านาง​จะ​ปฏิเสธ​เขา​ ​จากนั้น​ริมฝีปาก​ของ​เขา​จึง​โค้ง​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​และ​กล่าวว่า​ ​”​ได้​สิ​ ​เจ้า​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ ​ข้า​ย่อม​เลี้ยง​เหยื่อ​ชั้นดี​ของ​ตัวเอง​ด้วย​อาหาร​ที่​ดีที​่​สุด​เสมอ​”​ ​จากนั้น​ข้า​ก็​จะ​ฆ่า​พวก​มัน​ทันทีที่​ข้า​เบื่อ​…

“​แล้ว​หลังจากนี้​ท่าน​จะ​ไป​กับ​ข้า​ได้​ไหม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถาม​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​จริงจัง

อีก​ด้าน​หนึ่ง​ ​แม้นาง​จะ​ดู​น่าเบื่อ​ ​แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ไม่​คิด​ว่า​เจ้าตัว​เล็ก​ที่อยู่​ตรงหน้า​น่ารำคาญ​แต่อย่างใด​ ​นอกจากนั้น​เขา​ยัง​คิด​เสียอีก​ว่า​คืนนี้​เขา​จะ​นอน​กอด​นาง​เอาไว้​ใน​อ้อมแขน​เพราะ​กลิ่น​ของ​นาง​หอมมาก​ทีเดียว​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน