องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 583 ไม่ได้สนิทสนมกันอีกต่อไป

บทที่ 583 ไม่ได้สนิทสนมกันอีกต่อไป

“​นายท่าน​ ​ข้า​ได้ยิน​ว่า​ท่าน​นอน​กอด​มนุษย์​ผู้​นั้น​ทั้งคืน​เลย​หรือ​ขอรับ​”

หลังจาก​ตะวันตกดิน​ ​กิเลน​อัคคี​ที่อยู่​ใน​ห้อง​จึง​ถาม​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ประหลาดใจ​อย่างมาก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตวัด​สายตา​มอง​มัน​อย่าง​เย็นชา​และ​ไม่​คิด​ที่จะ​ตอบคำถาม​นั้น

กิเลน​อัคคี​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​มัน​กระแอม​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​นายท่าน​ ​ข้า​ไม่ได้​มี​เจตนา​ที่จะ​นินทา​ท่าน​นะ​ขอรับ​ ​ข้า​เพียงแต่​คิด​อยู่​บ่อยๆ​ ​ว่า​อุณหภูมิ​ร่างกาย​ของ​ท่าน​ค่อนข้าง​ต่ำ​ทีเดียว​ ​ขนาด​คนที​่​ยืน​อยู่​ข้าง​ท่าน​คือ​ข้า​ ​ข้า​ก็​ยัง​รู้สึก​หนาว​เลย​ขอรับ​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​เพียงแค่​เป็นห่วง​มนุษย์​คนที​่​ท่าน​นอน​กอด​ข้ามคืน​คน​นั้น​เท่านั้น​ ​โชคดี​ยิ่งนัก​ขอรับ​ที่นาง​ไม่ได้​ล้ม​ป่วย​”

“​เพราะ​อย่างนั้น​ข้า​ถึง​ยอมให้​นาง​อยู่​ที่นี่​อย่างไร​ล่ะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​อย่าง​ไม่​ค่อย​ใส่ใจ​นัก​ ​พร้อมกับ​วาง​กะโหลก​ใน​มือ​ลง​ ​”​ไป​สืบ​ประวัติ​ของ​นาง​ ​ค้นหา​ดู​สิว​่า​นาง​มี​ญาติสนิท​คนใด​ใน​โลก​มนุษย์​หรือไม่​ ​เหตุใด​คน​คน​นั้น​จึง​ทำให้​นาง​ต้องการ​พา​ข้า​ออกจาก​แดน​ปีศาจ​มาก​ถึง​เพียงนี้​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​กิเลน​อัคคี​ก็​ขมวดคิ้ว​และ​ถาม​ว่า​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​ ​ระยะนี้​ความแข็ง​แกร่ง​ทาง​วิญญาณ​ของ​ท่าน​ค่อนข้าง​ไม่​เสถียร​เท่าใด​นัก​ ​ร่าง​ของ​ท่าน​จะ​ถูก​เปิดเผย​ทันทีที่​ออก​ไป​จาก​แดน​ปีศาจ​ ​มี​ความเป็นไปได้​หรือไม่​ขอรับ​ว่านี​่​จะ​เป็น​อุบาย​ของ​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​”

“​ข้า​ไม่​สามารถ​บอก​ได้​ว่านา​งมา​จาก​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​หรือไม่​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​พร้อมกับ​ลุกขึ้น​ยืน​ ​”​แต่​คน​จาก​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​มี​เจตนา​ตามล่า​ข้า​และ​สังหาร​ข้า​จริง​…​”

สี​ของ​ท้องฟ้า​เริ่ม​เข้ม​ขึ้น​ทีละน้อย

ชาย​นิรนาม​เดิน​เข้ามา​ใน​ห้อง​และ​ส่ง​เครื่องดื่ม​ให้​กับ​เด็กสาว​ใน​ชุด​สีชมพู​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ขึ้นเสียง​เบา​ว่า​ ​”​เขา​สังเกตเห็น​แผนการ​ของ​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​แล้ว​ ​และ​ยัง​ออกคำสั่ง​ให้​ทำการ​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​เป็นการ​ภายใน​อีกด้วย​ ​เจ้า​ต้อง​รีบ​ลงมือ​ ​ฐานะ​ของ​เด็กสาว​ที่มา​ถึง​พร้อมกับ​เจ้า​ยังคง​เป็น​ปริศนา​อยู่​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​คิด​ว่า​เขา​น่าจะ​ระมัดระวัง​ตัว​ที่สุด​ยาม​ที่อยู่​กับ​นาง​ ​หาทาง​พาตัว​เอง​ออกจาก​ที่นี่​ให้​ได้​ ​พวก​ข้า​จะ​พยายาม​อย่างเต็มที่​เพื่อ​ช่วยเหลือ​เจ้า​”

เด็กสาว​ใน​ชุด​สีชมพู​กัด​ริมฝีปาก​ตัวเอง​เบา​ๆ​ ​ขณะ​ศึกษา​สภาพแวดล้อม​รอบกาย​ ​”​เขา​เป็น​คน​รอบคอบ​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​พวกเรา​จำเป็นต้อง​ใช้อุบาย​ที่​แตกต่าง​ไป​จาก​ปกติ​เพื่อ​ตบตา​เขา​ ​ส่ง​องครักษ์​เงา​สอง​นาย​ออก​ไป​ ​ให้​พวกเขา​สวม​บท​เป็น​มือสังหาร​ที่​คิด​จะ​ลอบทำร้าย​เขา​ ​จากนั้น​ข้า​จะ​พยายาม​ขวาง​ดาบ​เล่ม​นั้น​เพื่อ​เขา​”

“​เจ้า​ต้องการ​ให้​คน​พวก​นั้น​ลอบทำร้าย​เขา​หรือ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​รู้สึก​กังวล​ ​”​ข้า​เกรง​ว่า​เขา​จะ​ฆ่า​พวกเขา​ก่อนที่​พวกเขา​จะ​ทัน​ได้​ชักดาบ​ออกมา​มากกว่า​”

เด็กสาว​ชุด​สีชมพู​ลด​เสียง​ลง​ก่อน​จะ​พูด​ต่อ​ ​”​หลังจากนี้​ข้า​จะ​ไปหา​ผู้หญิง​คน​นั้น​ ​ข้า​คิด​ว่า​เขา​เอง​ก็​น่าจะ​มาถึง​ใน​เวลา​ไล่เลี่ยกัน​ ​เจ้า​เพียงแค่​ต้อง​แสดงละคร​ต่อหน้า​ผู้หญิง​คน​นั้น​เท่านั้น​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​เข้าใกล้​เขา​ ​เขา​จะ​ต้อง​ตกหลุมพราง​แน่​ตราบใดที่​เจ้า​แสร้ง​ว่า​จะ​ทำร้าย​ข้า​”

“​เจ้า​แน่ใจ​หรือว่า​มัน​จะ​ได้ผล​”​ ​ชาย​คน​นั้น​อด​ถาม​ไม่ได้

“​อืม​”​ ​เด็กสาว​ชุด​สีชมพู​ตอบ​ ​”​ข้า​เคย​ช่วยชีวิต​เขา​มาค​รั้ง​หนึ่ง​ตอนที่​พวกเรา​อยู่​ใน​โลก​มนุษย์​ ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​เขา​เลือก​ข้ามา​ใน​ฐานะ​เครื่องบรรณาการ​ของ​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​เพียงแค่​นี้​ก็​พิสูจน์​ได้​แล้ว​ว่า​ข้า​ค่อนข้าง​พิเศษ​สำหรับ​เขา​ทีเดียว​”

“​ในเมื่อ​เจ้า​มั่นใจ​ถึง​เพียงนี้​ ​พวก​ข้า​ก็​จะ​ทำตาม​แผนการ​นั้น​”​ ​ชาย​คน​นั้น​บอก​พร้อมกับ​จ้องมอง​นาง​ ​”​หนี​เฟิ​่ง​ ​เจ้า​อย่า​ได้​รู้สึก​เห็นใจ​พวก​มัน​โดย​เด็ดขาด​ ​บรรดา​ปีศาจ​กำลัง​เร่ร่อน​อยู่​บน​โลก​มนุษย์​ ​หาก​พวกเรา​ไม่​ล่อ​เขา​ไป​ที่​โลก​มนุษย์​ใน​ช่วง​ที่​เขา​กำลัง​อ่อนแอ​ที่สุด​ ​แม้แต่​ผนึก​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ก็​ไม่มีผล​อัน​ใด​กับ​เขา​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​ต่อให้​ปีศาจ​ทุก​ตน​ถูก​กักขัง​อยู่​ใน​นรก​ ​แต่​ถ้า​เขา​ไม่​ตาย​ ​โลก​มนุษย์​ของ​พวกเรา​ย่อม​ไม่มีวัน​ได้รับ​การ​แก้ไข​ให้​กลับ​ไป​สู่​หนทาง​อัน​ชอบธรรม​ได้​”

หนี​เฟิ​่​งกำ​ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​ใน​มือ​ตัวเอง​ ​แล้ว​รับ​ชามา​จาก​เขา​ ​นาง​ทอดสายตา​มองออก​ไป​แสน​ไกล​พร้อมกับ​ตอบ​ว่า​ ​”​ข้า​รู้​ ​ท่าน​ไม่ต้อง​เป็นกังวล​ ​ตั้งแต่​วันที่​ข้ามา​ถึง​แดน​ปีศาจ​ ​ข้า​ก็​ตัดสินใจ​แล้ว​ว่า​จะ​ไม่​ใจอ่อน​”

ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​บานประตู​ถูก​ผลัก​เปิด​ออกเสียง​ดัง​เอี๊ยด​…

จากนั้น​ก็​เห็น​เสี่ยว​ขุย​เข้ามา​ใน​ห้อง​ด้วย​ท่าทาง​ตื่นเต้น​ ​นาง​ไม่สน​ใจ​ข้า​รับใช้​ที่อยู่​ที่นั่น​ ​แต่กลับ​โน้มตัว​เข้าไป​กระซิบ​ข้าง​หู​ของ​หนี​เฟิ​่ง​ว่า​ ​”​พี่​หนี​ ​ผู้หญิง​คน​นั้น​อยู่​ใน​สถานการณ์​ที่​แย่มาก​เจ้าค่ะ​ ​นาง​เอาแต่​รบเร้า​ที่จะ​พา​ฝ่า​บาท​ไป​ยัง​โลก​มนุษย์​โดย​ไม่สน​ใจ​อะไร​ทั้งสิ้น​ ​ข้าว​่า​นาง​คง​ทำให้​ฝ่า​บาท​หมด​ความอดทน​แล้ว​กระมัง​ ​เขา​ถึง​ได้​ส่ง​คน​ไป​ตรวจสอบ​เรื่อง​ของ​นาง​เช่นนี้​ ​ถ้า​เขา​พบ​อะไร​ขึ้น​มา​ ​นาง​จะ​ต้อง​ตกที่นั่งลำบาก​หรือไม่ก็​คง​ต้องตาย​แน่​เจ้าค่ะ​”

หนี​เฟิ​่ง​หัวเราะ​เสียง​เบา​ด้วย​ดวงตา​เป็นประกาย​ ​”​เรา​ไป​เยี่ยม​นาง​กัน​เถอะ​ ​ตั้งแต่​มาถึง​แดน​ปีศาจ​ ​นาง​ก็​อยู่ตัว​คนเดียว​มาต​ลอด​ ​ข้าว​่า​นาง​คง​อยาก​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​เต็มแก่​แล้ว​”

นาง​ไม่​อยาก​เห็น​ใคร​ต้อง​กลายเป็น​เครื่องสังเวย​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​คิด​ว่าการ​ส่ง​ผู้หญิง​คน​นั้น​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ย่อม​เป็นความ​คิด​ที่​ดีกว่า

ตอนนี้​นาง​ต้อง​ใช้ประโยชน์​จาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​ต้อง​ไม่​ทำให้​มัน​กลายเป็น​ที่​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมาก​เกินไป

เสี่ยว​ขุย​ยิ้มเยาะ​ ​”​ฟัง​ดู​เป็น​แผนการ​ที่​เข้าท่า​ทีเดียว​เจ้าค่ะ​ ​เรา​จะ​ได้​แสดง​ให้​นัง​คนบ้านนอก​นั่น​ได้​เห็น​ว่านาง​ไม่มีวัน​เทียบ​ชั้น​กับ​พวกเรา​ได้​”

ครั้งนี้​หนี​เฟิ​่​งก​ลับ​ไม่ได้​ตอบ​นาง​ ​จากนั้น​ทั้งสอง​จึง​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​สถานที่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถูก​ขัง​เอาไว้

ฝ่า​บาท​เป็นเจ้าของ​ที่​ค่อนข้าง​ใจดี​กับ​สัตว์เลี้ยง​ของ​ตัวเอง​ทีเดียว​ ​เขา​ถึงกับ​กำหนด​เวลา​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ได้รับอนุญาต​ให้​ออก​ไป​เดินเล่น​ข้างนอก​เอาไว้​ด้วย

ใน​ระหว่าง​เวลา​นั้น​ ​กรง​ที่​มี​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถูก​ล่าม​อยู่​ข้างใน​จะ​ถูก​นำ​ออกมา​ด้านนอก​เพื่อให้​นาง​ได้​เดินเล่น

แต่​การเคลื่อนไหว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ก็​ยัง​มีจำกัด​ ​เพราะ​นาง​จำเป็นต้อง​อยู่​แค่​ภายใน​กรง​เท่านั้น

เรื่อง​นี้​ไม่ใช่​ปัญหา​สำหรับ​นาง​ ​เพราะ​ในเวลานี้​นาง​กำลัง​กลุ้มใจ​กับ​การ​คิด​หาวิ​ธี​พา​ฝ่า​บาท​กลับ​ไป​ที่​โลก​มนุษย์​อยู่​นั่นเอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอนหลัง​พิง​กับ​กรง​พร้อมกับ​มอง​ทิวทัศน์​ของ​วัง​ปีศาจ​ ​จิตใจ​ของ​นาง​ติดจะ​ฟุ้งซ่าน

“​ดู​สิ​เจ้า​คะ​ ​พี่​หนี​ ​คน​บางคน​ก็​พอใจ​ง่าย​จริง​เชียว​ ​ขนาด​อยู่​ใน​กรง​นาง​ก็​ยัง​สามารถ​นอนหลับ​ได้​อย่างสบายใจ​ ​ช่าง​เป็น​หญิง​ที่​ไร้ยางอาย​เสีย​ไม่มี​”​ ​เสี่ยว​ขุย​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​รังเกียจ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ขำ​เสียอีก​ ​นาง​มอง​เสี่ยว​ขุย​ระหว่าง​ที่นาง​พูด​อยู่​ ​จากนั้น​จึง​หยิบ​ขนม​ขึ้น​มา​ใส่​ปาก​ชิ้น​หนึ่ง​และ​เมิน​เสี่ยว​ขุย​ไป​โดยสิ้นเชิง

เสี่ยว​ขุย​คิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​เพียงแค่​เด็กสาว​หน้าตา​พอ​ไป​วัด​ไป​วา​ได้​เท่านั้น​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​รู้สึก​ไม่พอใจ​เมื่อ​เห็นท่า​ทาง​อวดดี​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ถ้า​สัตว์​อสูร​ตัว​นั้น​ไม่ได้​พานา​งก​ลับ​มาด​้วย​ ​นาง​ก็​คง​ไม่มี​คุณสมบัติ​ที่จะ​เป็น​เครื่องบรรณาการ​ได้​ด้วยซ้ำ​ ​เสี่ยว​ขุย​โกรธ​จน​ควัน​ออก​หู​เมื่อ​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปฏิบัติ​ต่อนา​งอย​่าง​ไร้​ซึ่ง​ความเคารพ​เพราะ​ใน​ความคิด​ของ​เสี่ยว​ขุย​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​เพียงแค่​ผู้หญิง​ไร้ค่า​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​!

“​เสี่ยว​ขุย​ ​ข้า​บอก​เจ้า​ว่า​อย่างไร​ระหว่างทาง​ที่​เรา​มาที​่​นี่​”​ ​หนี​เฟิ​่​งมี​สีหน้า​ไม่พอใจ​ขณะ​หันไป​เตือน​เสี่ยว​ขุย​ ​”​พวกเรา​ต้อง​สุภาพ​ต่อ​ผู้อื่น​อยู่​เสมอ​”

เสี่ยว​ขุย​ยังคง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​เหยียด​ยาม​ ​แต่​นาง​ก็​ยอม​เปลี่ยน​มา​ใช้​น้ำเสียง​สุภาพ​เพื่อ​พูด​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​พี่​หนี​มา​เยี่ยม​เจ้าที่​นี่​ด้วย​ความเมตตา​จาก​ใจจริง​ ​ถ้า​เจ้า​ยอม​ล้มเลิก​ความคิด​เพ้อฝัน​ของ​ตัวเอง​ ​พวกเขา​จะ​ขอให้​ฝ่า​บาท​ไว้ชีวิต​และ​ปล่อย​เจ้า​ไป​ ​เวลานี้​ข้า​กับ​พี่​หนี​ถูก​จัด​ให้​พัก​อยู่​ภายใน​วัง​หลวง​ ​เจ้า​น่าจะ​เข้าใจ​ถึง​ความแตกต่าง​ระหว่าง​เจ้า​กับ​พี่​หนี​ใน​สายตา​ของ​ฝ่า​บาท​ได้​แล้ว​กระมัง​ ​ก่อนหน้านี้​พี่​หนี​เคย​ช่วยชีวิต​ฝ่า​บาท​เอาไว้​ ​และ​ฝ่า​บาท​ก็​เป็นห่วง​เป็น​ใย​นาง​มาตั​้ง​แต่​ตอนนั้น​ ​ข้า​ขอ​แนะนำ​ให้​เจ้า​ตัดสินใจ​ด้วย​เหตุผล​ ​แล้ว​ถอนตัว​ออก​ไป​ก่อน​เรื่อง​จะ​แย่กว่า​นี้​ดีกว่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​มี​ความสัมพันธ์​ใกล้ชิด​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอี​กต​่อ​ไป​แล้ว​จริงๆ

หัวใจ​ของ​นาง​บีบรัด​ระหว่าง​ที่นาง​ฟัง​คำพูด​ของ​เสี่ยว​ขุย

นาง​ไม่ได้​หมดกำลังใจ​เพราะ​เชื่อ​คำพูด​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​แต่​มัน​ก็​ทำให้​หัวใจ​ของ​นาง​แตกสลาย​เพราะ​นาง​เข้าใจ​ดี​ว่าการ​รัก​และ​ใส่ใจ​ต่อ​ผู้​ที่​ช่วยชีวิต​นั้น​ย่อม​เป็นธรรมชาติ​ของ​มนุษย์​…

เสี่ยว​ขุย​สังเกตเห็น​สีหน้า​เศร้าสร้อย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เสี่ยว​ขุย​พูด​ต่อ​ ​”​ข้า​เดา​ว่า​เจ้า​คง​ยัง​ไม่เคย​ได้ยิน​เรื่อง​นี้​ล่ะ​สิ​ ​พี่​หนี​เป็น​ผู้หญิง​เพียง​คนเดียว​ที่​ฝ่า​บาท​เลือก​ให้​มา​เป็น​เครื่องบรรณาการ​ ​นาง​มี​เชื้อสาย​ของ​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​นาง​เกิด​ใน​ตระกูล​ผู้ดี​ ​และ​เป็น​คนที​่​คู่ควร​กับ​ฝ่า​บาท​ ​แล้ว​เจ้า​ล่ะ​ ​เจ้า​ก็​เป็น​แค่​ผู้หญิง​หน้าด้าน​ที่​ไม่มี​ดี​อะไร​สัก​อย่าง​”

นาง​มี​เชื้อสาย​ของ​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตาลง​ ​นาง​จำ​สิ่ง​ที่​หยวน​หมิง​เคย​เล่า​ให้​นาง​ฟัง​ตอน​อยู่​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ได้​อย่างชัดเจน​ ​คนที​่​ทำให้​แก่น​วิญญาณ​ของ​ราชา​ผู้​เคย​ปกครอง​บรรดา​ปีศาจ​ต้อง​สูญสลาย​ไป​จาก​โลก​ก็​คือ​หญิงสาว​จาก​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​นั่นเอง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน