องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 584 เบื่อนางแล้วหรือ

บทที่ 584 เบื่อนางแล้วหรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลุบ​ตาลง

แม้นาง​จะ​ไม่​อยาก​ยอมรับ​ ​แต่​นาง​ก็​เจอ​ศัตรู​หัวใจ​เข้า​แล้ว​จริงๆ

นาง​คือ​พี่​หนี​หรือ​ ​นาง​เป็น​เชื้อสาย​ของ​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​หรือ

เป็นไปได้​หรือเปล่า​ว่านา​งคือ​หนี​เฟิ​่ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันหน้า​ไป​อีก​ทาง​ ​สายตา​ของ​นาง​หยุด​ลง​ที่​เด็กสาว​ใน​ชุด​สีชมพู​อีกครั้ง

ถ้า​นาง​คือ​คน​คน​นั้น​ ​เช่นนั้น​ทุกอย่าง​ก็​ยิ่ง​ดู​สมเหตุสมผล

ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​หยวน​หมิง​มัก​พูด​อยู่​บ่อยๆ​ ​ว่า​เขา​รู้สึก​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​เกิดขึ้น​กับ​วิญญาณ​ที่อยู่​ใน​ร่าง​ของ​นาง

กลับกลาย​เป็น​ว่า​คนที​่​ต้องการ​ทวง​ร่าง​นี้​คืน​จาก​นาง​ไม่ใช่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​ก่อน

แต่​เป็น​หนี​เฟิ​่ง​ที่ซ่อน​อยู่​ใน​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​รอคอย​เวลา​อัน​เหมาะสม​ที่จะ​เข้า​ควบคุม​ร่าง​นี้​ต่างหาก

ที่​หนี​เฟิ​่​งอยา​กก​ลับ​ไป​ยัง​โลก​มนุษย์​ ​ไม่ใช่​แค่​เพียง​เพราะว่า​นาง​ต้องการ​ขัดขวาง​ไม่​ให้​ผนึก​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ถูก​ทำลาย​ ​แต่​เป็นเพราะว่า​นาง​ยัง​มี​เยื่อใย​ให้​กับ​ฝ่า​บาท​อยู่​นั่นเอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เข้าใจ​ ​ถ้า​นาง​มีความรู้สึก​ให้​เขา​จริง​ ​นาง​จะ​ยืน​อยู่​เฉยๆ​ ​และ​มองดู​คน​คน​นั้น​ตาย​ต่อหน้าต่อตา​ตัวเอง​ได้​อย่างไร

แต่​มีอยู่​เรื่อง​หนึ่ง​ที่นาง​เข้าใจ​ได้​ ​นั่น​คือ​การ​ที่​ทุกอย่าง​ดูจะ​ซับซ้อน​ขึ้น​ทุกที​ ​นาง​ต้อง​รีบ​หาทาง​แก้ปัญหา​นี้​ให้​เร็ว​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​ ​นาง​ต้อง​พา​ฝ่า​บาท​กลับบ้าน

หนี​เฟิ​่ง​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงียบ​ไป​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​พยายาม​ทำลาย​ความ​เงียบ​ ​นาง​เคลื่อน​สายตา​ไป​มอง​นาง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​คิด​ว่า​เจ้า​เอง​ก็​คง​ไม่​อยาก​ถูก​ล่าม​อยู่​ใน​นี้​เหมือนกัน​ ​ถูก​หรือเปล่า​”

“​ใคร​บอก​หรือว่า​ข้า​ไม่​อยาก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยก​มุม​ปาก​ขึ้น​ ​”​มี​คน​นำ​ทั้ง​อาหาร​และ​น้ำดื่ม​มา​ให้​ ​อยู่​ใน​นี้​ต่อ​ก็​ไม่เลว​นัก​”

หนี​เฟิ​่ง​หัวเราะ​ ​”​เหตุผล​เดียว​ที่​เจ้า​ยัง​สามารถ​ดื่ม​กิน​ได้​ในเวลานี้​เป็น​เพราะ​สำหรับ​ปีศาจ​แล้ว​ ​การหล่อ​เลี้ยง​วิญญาณ​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​จำเป็นต้อง​ใช้เวลา​ ​หาก​เขา​เลิก​สนใจ​เจ้า​เมื่อใด​ ​และ​เมื่อ​เวลา​นั้น​มาถึง​ ​เจ้า​ย่อม​ได้​บอกลา​ชีวิต​ของ​ตัวเอง​แน่​ ​พอ​เป็นเรื่อง​ของ​มนุษย์​แล้ว​เขา​ค่อนข้าง​ไร้ค​วาม​อดทน​ทีเดียว​”

คำอธิบาย​ของ​หนี​เฟิ​่ง​ตรง​กับ​สถานการณ์​ปัจจุบัน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทุก​ประการ

นาง​เป็น​คนฉลาด​มาก​จริงๆ​ ​น้ำเสียง​ที่นาง​ใช้​พูด​นั้น​ไม่มี​ความ​ตื่นตระหนก​แฝง​อยู่​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​”​ถ้า​เจ้า​อยาก​ออก​ไป​จริงๆ​ ​ข้า​ก็​สามารถ​ช่วย​เจ้า​ได้​นะ​ ​อย่างน้อย​ข้า​ก็​สามารถ​ช่วยชีวิต​เจ้า​ ​และ​ส่ง​เจ้า​กลับ​ไป​ยัง​โลก​มนุษย์​อย่างปลอดภัย​ได้​ ​ถ้า​เจ้า​ตัดสินใจ​ว่า​จะ​อยู่​ที่นี่​ต่อ​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​คง​ไม่​สามารถ​รับประกัน​ได้​ว่า​ข้า​จะ​อยู่​ฝ่าย​เดียว​กับ​เจ้า​ ​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ไม่เคย​ทิ้ง​ใคร​ไว้​ข้างหลัง​ ​แต่​พวกเรา​ก็​ไม่​อาจ​ละสายตา​จาก​เป้าหมาย​ของ​ตัวเอง​เพียง​เพื่อ​ชีวิต​ของ​เจ้า​คนเดียว​ได้​ ​ลอง​คิดดู​ให้​ดี​เถิด​ ​วันพรุ่งนี้​เจ้า​ค่อย​ให้​คำตอบ​ข้า​ก็​ยัง​ได้​”

“​ไม่จำเป็น​ ​ข้า​สามารถ​ให้​คำตอบ​เจ้า​ได้​ใน​ตอนนี้​เลย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​ขึ้น​ ​ร่าง​เพรียว​ของ​นาง​ปรากฏ​สู่​สายตา​ ​ระหว่าง​ที่​ริมฝีปาก​นั้น​ค่อยๆ​ ​เผย​รอยยิ้ม​บาง​ออกมา​ขณะ​มอง​หนี​เฟิ​่ง​ ​”​ข้า​ไม่​ไป​”

หนี​เฟิ​่ง​ขมวดคิ้ว​ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​นาง​ไม่เคย​พบ​เจอ​คนที​่​ไม่​ให้ความร่วมมือ​เช่นนี้​มาก​่อน

เสี่ยว​ขุย​โมโห​ขึ้น​มา​ในทันที​ ​”​ข้า​บอก​ท่าน​แล้ว​นี่​เจ้า​คะ​ ​พี่​หนี​ ​หญิง​ผู้​นี้​ไร้​ซึ่ง​ความละอาย​ ​นาง​วางแผน​ที่จะ​แย่งตำแหน่ง​ราชินี​ไป​จาก​ท่าน​ ​บอก​ข้ามา​สิว​่า​มี​ใคร​บ้าง​หรือ​ที่​ไม่รู้​ว่า​คนที​่​องค์​ราชา​เป็น​ผู้​เลือก​มาด​้วย​ตัวเอง​ย่อม​ต้อง​กลายเป็น​ภรรยา​ในอนาคต​ของ​เขา​ ​เจ้า​ช่าง​ไร้ยางอาย​ยิ่งนัก​!​”

ฟุ่บ​!

เสียง​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​ขัดจังหวะ​นาง

เสียว​ขุย​มอง​ตรง​ไป​ที่​ใบ​มีด​สีเงิน​บาง​ราว​กระดาษ​ที่​ทิ้ง​รอยแผล​เป็น​ทาง​ยาว​ไว้​บน​ใบหน้า​นาง​ ​ความเจ็บปวด​อัน​รุนแรง​แล่น​พล่าน​ไป​ทั่ว​ร่าง​ทำให้​นาง​ระเบิด​โทสะ​ออกมา​!

“​นัง​นี่​ ​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​มาทำ​ร้าย​ข้า​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เล่น​กับ​มีด​สีเงิน​ใน​มือ​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ใบหน้า​เปื้อน​รอยยิ้ม​ ​”​ข้า​ทำร้าย​เจ้า​แล้ว​มีปัญหา​อะไร​หรือ​”

“​เจ้า​!​”​ ​เสี่ยว​ขุย​เดือด​ปุด​ๆ​ ​นาง​ตั้งท่า​จะ​กระโจน​ใส่​นาง

หนี​เฟิ​่ง​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ห้าม​นาง​เอาไว้​ ​จากนั้น​จึง​หันกลับ​ไป​เผชิญหน้า​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​”​ฝ่า​บาท​ไม่มีทาง​เลือก​เจ้า​เป็น​ราชินี​ของ​เขา​อย่างแน่นอน​”

“​ข้า​ไม่สน​ใจ​ที่จะ​เป็น​ราชินี​อะไร​นั่น​เสียหน่อย​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เกียจคร้าน​ ​”​เจ้า​ไม่ต้อง​เตือน​ข้า​บ่อย​นัก​หรอก​”

หนี​เฟิ​่ง​เม้ม​ริมฝีปาก​ ​”​ดูเหมือนว่า​เจ้า​ก็​ไม่ได้​มีแผน​การ​ที่จะ​อยู่​ที่นี่​เช่นกัน​”

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จับจ้อง​อยู่​ที่​หนี​เฟิ​่ง​ขณะ​พยายาม​คาดเดา​ว่า​อีก​ฝ่าย​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​นาง​ไม่​อยาก​ให้​หนี​เฟิ​่ง​เข้ามา​ขวางทาง​นาง​ ​เวลา​มีจำกัด​ ​และ​นาง​ไม่​อยาก​เสียเวลา​ส่วนมาก​ของ​นาง​ไป​กับ​เรื่องเล็ก​น้อย​เช่นนี้​ ​มุม​ปากของ​นาง​โค้ง​ขึ้น​เล็กน้อย​พลาง​เอ่ย​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ทีเล่นทีจริง​ว่า​ ​”​แน่​อยู่​แล้ว​”

ทันทีที่​นาง​พูด​จบ​ ​ดวงตา​ของ​หนี​เฟิ​่​งก​็​เบิก​กว้าง​ ​สายตา​ของ​นาง​เคลื่อน​ไป​หยุด​อยู่​ที่​ร่าง​ที่อยู่​ด้านหลัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทันที​ ​”​ฝ่า​บาท​…​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​ ​นาง​รู้สึก​ถึง​ความ​เย็น​ที่มา​จาก​ด้านหลัง​ได้​อย่างชัดเจน​ ​ความ​หนาวเย็น​นั้น​ทำให้​หัวใจ​ของ​นาง​สั่นสะท้าน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสวม​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​ปิด​แขน​ ​ขนของ​เสื้อ​ตัว​นั้น​ทำ​มาจาก​ขน​สุนัขจิ้งจอก​คุณภาพ​สูง​ ​อีกทั้ง​ยัง​มีคุณ​สมบัติ​ใน​การ​ให้​ความอบอุ่น​ได้​อย่างดี​เยี่ยม

ครั้งแรก​ที่​เขา​เห็น​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​ตัว​นี้​ ​เขา​ก็​นึกถึง​เหยื่อ​ที่​เขา​เพิ่ง​จับได้​ขึ้น​มา​ในทันที

นาง​จะ​ต้อง​ชอบ​แน่​ถ้าหาก​มัน​อยู่​บน​ร่าง​ของ​นาง

เพียงแค่​มอง​ ​เขา​ก็​รู้​แล้ว​ว่านาง​ชอบ​ของ​แพง

นาง​คงจะ​มีความสุข​น่าดู​ตอนที่​เห็น​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​ตัว​นี้

ทุกคน​ที่​เข้าใกล้​เขา​ล้วนแต่​พยายาม​ที่จะ​หา​ผลประโยชน์​จาก​เขา​ไม่​มาก​ก็​น้อย

แต่​นาง​กลับ​มีบาง​สิ่ง​ที่​เขา​ไม่​สามารถ​เข้าใจ​ได้

เขา​รู้​ว่านาง​ถูก​ปลุก​ให้​ตื่นขึ้น​มาก​ลาง​ดึก​เพราะ​ทน​ความ​หนาว​ไม่ไหว​ ​เขา​คิด​ว่านาง​จะ​คลาย​มือ​ออกจาก​ตัว​เขา​ ​แต่​เขา​นึกไม่ถึง​ว่านาง​จะ​กอด​เขา​แน่น​และ​ทน​หลับ​ต่อไป​เช่นนั้น​ทั้งคืน

มิหนำซ้ำ​นาง​ยัง​เคย​ขโมย​จูบ​เขา​โดย​ไม่ได้​รับ​อนุญาต​อีกด้วย

เขา​เข้าใจ​ความอัปยศ​ของ​มนุษย์​อย่าง​พวก​นาง​ดี​ ​โดยเฉพาะ​กับ​มนุษย์​ผู้หญิง​ ​และ​เพื่อ​ไม่​ให้​เป็นการ​ทำร้าย​ความรู้สึก​ของ​นาง​ ​เขา​จึง​ตัดสินใจ​ที่จะ​ไม่​ยก​พฤติกรรม​ของ​เหยื่อ​ตัว​น้อย​ตัว​นี้​ขึ้น​มา​พูด

เขา​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​คน​มี​ความสามารถ​ ​แต่​นาง​กลับ​ไม่เคย​คิด​ที่จะ​อยู่​เคียงข้าง​เขา​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว

เฮ้อ​ ​ช่าง​ย้อน​แย้ง​เสีย​จริง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอียง​ศีรษะ​ไป​ด้าน​หนึ่ง​ ​ทันใดนั้น​อุณหภูมิ​โดยรอบ​ก็​ลดลง​อย่าง​ฉับพลัน​ ​เหลือ​เพียง​ความ​หนาวเย็น​ที่​ปกคลุม​ร่าง​ของ​พวกเขา​อยู่​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​เขา​ได้ยิน​ทุกอย่าง​ ​รวมถึง​สิ่ง​ที่นาง​พูด​เมื่อครู่นี้​ด้วย​ ​ดู​จาก​นิสัย​ของ​เขา​แล้ว​ ​เขา​คง​ไม่พอใจ​อย่างมาก​หลังจาก​ได้ยิน​ทุกอย่าง​เข้า​ ​แย่​แล้ว​ ​เขา​อาจจะ​เมิน​นาง​ไป​ตลอดกาล​เลย​ก็ได้

ไม่ว่า​อย่างไร​นาง​ก็​ต้อง​แก้ไข​เรื่อง​นี้​ให้​ได้​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​พร้อมกับ​หันหน้า​กลับ​ไป​อย่าง​ช้าๆ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยัง​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​นาง​ ​สายตา​ของ​เขา​ไร้​ซึ่ง​ความอบอุ่น​ราวกับ​ใบ​มีด​น้ำแข็ง​อัน​ไร้​รูปร่าง​ที่​ทิ่มแทง​ทะลุ​กลาง​ใจ​ของ​นาง

“​ท่าน​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยาก​ขอให้​เขา​เปิดโอกาส​ให้​นาง​ได้​แก้ตัว

แต่​ทันทีที่​นาง​พยายาม​ขยับตัว​ ​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่านาง​ยัง​ถูก​ล่าม​เอาไว้​ใน​กรง​เพราะ​เสียง​โซ่​ที่​ดัง​กระทบ​กัน​อยู่​ข้างหลัง

เห็นได้ชัด​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ต้องการ​ฟัง​คำแก้ตัว​ของ​นาง​ ​เขา​ละสายตา​ออกจาก​นาง​ ​ทุก​คำ​ที่​เขา​เอ่ย​ออกมา​นั้น​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​ความ​เย็นชา​ ​”​กิเลน​ ​เหยื่อ​ตัว​นี้​มีสิทธิ์​เข้ามา​ใน​วิหาร​แห่ง​แสงสว่าง​ตั้งแต่​เมื่อใด​หรือ​ หืม​”

กิเลน​อัคคี​ ​:​ ​ก็​เป็น​ท่าน​เอง​มิใช่​หรือ​ที่​กลัว​ว่า​สัตว์เลี้ยง​ตัวใหม่​จะ​เบื่อ​ ​ก็​เลย​อนุญาต​ให้​นาง​ออกมา​เปลี่ยนบรรยากาศ​!​ ​เพราะ​เรื่อง​นี้​ ​ทั้ง​เขา​และ​ชิง​หลง​จึง​อิจฉาตาร้อน​ยิ่งนัก​!​ ​ตอนที่​เขา​เลี้ยง​พวก​มัน​ ​เขา​ไม่เคย​ปล่อย​ให้​พวก​มัน​ได้​ออกมา​สูด​อากาศ​บริสุทธิ์​เลย​สักครั้ง​ ​แค่​มี​อาหาร​กิน​ก็​นับว่า​เป็น​สิ่ง​ที่​ดีที​่​สุดที​่​พวกเขา​จะ​สามารถ​ร้องขอ​ได้​แล้ว​!

แต่​เวลานี้​กิเลน​อัคคี​ไม่กล้า​พอที่​จะ​ทำให้​ผู้​เป็น​นาย​โมโห​ไปมา​กก​ว่านี​้​ ​เขา​ก้ม​ศีรษะ​ลง​และ​กล่าว​ขอโทษ​เขา​ทันที​ ​”​เป็นความ​ผิด​ของ​ข้า​น้อย​เอง​ขอรับ​ ​ข้า​ไม่​ควร​นำ​กรง​มาที​่​นี่​ ​ข้า​จะ​ย้าย​มัน​กลับ​ไป​เดี๋ยวนี้​ขอรับ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ตอบ​ ​เขา​กำลัง​จม​อยู่​ใน​ภวังค์​ความคิด​ของ​ตัวเอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ว่า​กรง​ที่อยู่​ใต้เท้า​ของ​นาง​เริ่ม​ขยับ​ ​นาง​รู้​ว่า​ถ้า​นาง​ไม่​แก้ตัว​ตอนนี้​ ​นาง​อาจจะ​ไม่มี​โอกาส​ได้​ทำ​เช่นนั้น​อีก​เลย​ ​แต่​ทันทีที่​นาง​เริ่ม​อ้า​ปาก​ขึ้น​ ​จู่ๆ​ ​ที่​ด้านหลัง​ของ​เขา​ก็​มี​หมอก​หนา​สีดำ​สนิท​ปรากฏ​ขึ้น​!

‘​ระวัง​’​ ​นาง​ยัง​ไม่ทัน​ที่จะ​เอ่ย​สอง​คำ​นี้​ออกมา

ใคร​บางคน​กระโจน​ออกมา​จาก​ทาง​ด้านหลัง​และ​เข้า​ขวาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอาไว้​ ​นิ้ว​ของ​คน​คน​นั้น​แทง​เข้าที่​หน้าท้อง​ของ​นาง​จน​เลือด​ทะลัก​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​นาง​ซีดเผือด​ใน​เวลา​เพียง​ไม่​กี่​วินาที

คน​คน​นั้น​คือ​หนี​เฟิ​่​ง.​..

นาง​ยก​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ ​ราวกับว่า​สิ่ง​เดียว​ที่นา​งม​อง​เห็น​มี​แค่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​ท่าน​เป็น​อะไร​หรือเปล่า​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชะงัก​ไป​ ​นัยน์ตา​สีเข้ม​ของ​เขา​คมกริบ​ ​หมอก​สีดำ​เผย​รูปร่าง​ที่แท้​จริง​ออกมา​ทันที​ ​คน​จำนวน​หนึ่ง​นอน​อยู่​บน​พื้น​ด้วย​ความทุกข์ทรมาน

ทันใดนั้น​กิเลน​อัคคี​ก็​กลับ​สู่​ร่าง​เดิม​ ​มัน​ยก​ขา​ขึ้น​หมาย​จะ​ใช้​กรงเล็บ​ของ​มัน​เหยียบ​ชาย​ชุด​ดำ​คน​นั้น​ให้​ตาย

“​จับ​เขา​ไว้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอ​อก​คำสั่ง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​สูญเสีย​ความอบอุ่น​ไป​โดย​สมบูรณ์​ขณะที่​เคลื่อน​สายตา​ของ​ตัวเอง​กลับ​ไป​มอง​ที่​หนี​เฟิ​่​งอี​กค​รั้ง

หนี​เฟิ​่ง​ฝืนยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​พร้อมกับ​สบตา​เขา​อย่าง​อ่อนแอ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ราวกับ​เรี่ยวแรง​ของ​นาง​ถูก​ดูด​หาย​ไป​ทันทีที่​เห็นภาพ​นี้​ ​นาง​มอง​โซ่​ที่​เพิ่ง​คลาย​ออก​ด้วย​สายตา​เย้ยหยัน​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน