องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 586 นางต้องเป็นของข้า

บทที่ 586 นางต้องเป็นของข้า

ตุ้บ​…

ตุ้บ​…

ตุ้บ​…

เสียง​ฝีเท้า​สม่ำเสมอ​ดัง​มา​แต่ไกล

ผู้มาเยือน​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​เม้ม​ริมฝีปาก​เข้าหา​กัน​พร้อมกับ​ก้มตัว​ลง​บีบ​แก้ม​ของ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลับ​ลึก​ ​อีกทั้ง​ชาย​คน​นั้น​ก็​ไม่ได้​หายใจ​แม้แต่น้อย​ ​ดังนั้น​จึง​เป็นธรรมดา​ที่นาง​จะ​ไม่รู้​สึก​ถึง​ตัวตน​ของ​เขา

หาก​เป็น​คนอื่น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คง​ลืมตา​ตื่นขึ้น​มา​แล้ว

ทันทีที่​เห็น​นางใน​สภาพ​นี้​ ​ชาย​คน​นั้น​ก็​หรี่​ตาลง​ ​เขา​สะบัด​มือ​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ถูก​คลุม​ด้วย​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​สีขาว​บริสุทธิ์

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​อุ่น​ขึ้น​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ก็​ขยับ​เล็กน้อย​ ​นาง​ขยับ​ศีรษะ​และ​สามารถ​หลับ​ได้​สนิท​ขึ้น​……

กิเลน​อัคคี​รอ​อยู่​นอก​ห้อง​ ​เขามอง​ชาย​คน​นั้น​ด้วย​ความสงสัย​อย่าง​เงียบๆ​ ​ขณะ​มองดู​เขา​เดิน​ออก​ไป​จาก​ห้อง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เหลือบตา​มอง​มัน​อย่าง​เย็นชา​ ​”​อะไร​ ​เจ้า​เป็น​คนพูด​เอง​มิใช่​หรือว่า​หาก​เสื้อ​ตัว​นี้​ไม่ได้​ถูก​นำมาใช้​ละ​ก็​ ​มัน​คง​เสีย​ของ​น่าดู​”

ใช่​ ​เขา​พูด​เช่นนั้น​ก็​จริง​!

แต่​นี่​มัน​ไม่​ถูกต้อง​!

เสื้อคลุม​ตัว​นี้​เป็น​เสื้อ​ที่​เขา​เคย​สัมผัส​มาก​่อน​ ​จึง​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​มีมูล​ค่า​มหาศาล​ ​กว่า​จะ​ตัด​มัน​ขึ้น​มา​ได้ตัว​หนึ่ง​ ​เรา​ต้อง​ใช้​จิ้งจอก​หิมะ​อย่างน้อย​ก็​สาม​ตัว​ ​ดังนั้น​จึง​เป็นเรื่อง​ที่​สมเหตุสมผล​ที่นาย​ท่าน​จะ​ตัด​มัน​มา​ใส่​เอง​ ​แต่​มัน​กลับ​รู้สึก​แปลก​ๆ​ ​ที่​เขา​ตั้งใจ​ตัดเสื้อ​คลุม​ตัว​นี้​ขึ้น​มา​เพื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​…

นายท่าน​ไม่เคย​ใจดี​กับ​พวก​มัน​เช่นนี้​มาก​่อน​!​ ​แม้แต่​มัน​กับ​ชิง​หลง​ก็​ยัง​ต้อง​จ่าย​เงิน​เพื่อ​ซื้อ​เสื้อผ้า​ของ​ตัวเอง​ด้วยซ้ำ​!​ ​นับบ​ประสา​อะไร​กับ​ความคิด​ที่จะ​ได้รับ​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​สัก​ตัว​จาก​เขา​!

กิเลน​อัคคี​ก้มหน้า​ลง​ด้วย​ความเสียใจ​ขณะ​คิด​เช่นนั้น​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ทันใดนั้น​มัน​ก็​หรี่​ตาลง​ ​พร้อมกับ​ยก​กรงเล็บ​หนา​ขึ้น​มา​ลูบ​คาง​ของ​ตัวเอง

ทำไม​เขา​ถึง​รู้สึก​ว่า​อีก​ฝ่าย​มีท​่า​ทาง​แปลก​ไป

นายท่าน​ดู​เป็นห่วง​เหยื่อ​ตัวใหม่​นี้​มากเกินไป​หรือเปล่า​..?

ดูเหมือนว่า​ในอนาคต​ ​เขา​จะ​ต้อง​เอาใจใส่​คุณหนู​เวย​เวย​ให้​ดี​เสีย​แล้ว​!

เพราะ​ผู้​เป็น​นาย​ของ​มัน​เป็น​คน​ตีสองหน้า​!

ตัวอย่างเช่น​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วิหาร​แห่ง​แสงสว่าง​เมื่อเช้านี้​ก็​เป็น​เพราะ​นายท่าน​เปลี่ยน​คำพูด​ของ​เขา​อย่างกะทันหัน​กลางทาง

“​ตอนที่​นาง​ตื่นขึ้น​ใน​วันพรุ่งนี้​ ​ให้​นาง​คิด​ให้​ดี​ว่านา​งอยาก​จะ​อยู่​ข้าง​กาย​ข้า​หรือว่า​อยาก​กลับ​ไป​ยัง​โลก​มนุษย์​”​ ​น้ำเสียง​แหบ​พร่า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลึ​กล้ำ​เกินไป​จน​กิเลน​อัคคี​ไม่​สามารถ​สัมผัส​อารมณ์​อัน​ใด​ได้​จาก​เขา​ ​กิเลน​อัคคี​ที่​ยืน​รับคำ​สั่ง​อยู่​อย่างตั้งใจ​ข้างๆ​ ​เขา​พยักหน้า​ ​เขา​คิด​ว่าวิ​ธี​นี้​คือ​วิธีการ​ที่​ฝ่า​บาท​ปฏิบัติ​ต่อ​เหยื่อ​ของ​เขา​อยู่​เสมอ

โดย​ไม่พูดพร่ำทำเพลง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เสริม​ขึ้น​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​หาก​นาง​ต้องการ​กลับ​ละ​ก็​ ​หัก​ขา​ของ​นาง​ทิ้ง​ซะ​”

เมื่อ​กิเลน​อัคคี​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​ตัว​ของ​มัน​ก็​แข็งทื่อ​ทั้งที่​ยัง​ผงกศีรษะ​อยู่

หัก​…​ ​หัก​ขา​ของ​นาง​หรือ​ ​ฝ่า​บาท​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​ปล่อย​คุณหนู​เวย​เวย​ไป​แต่แรก​แล้ว​ใช่​หรือเปล่า

ทันใดนั้น​ชิง​หลง​ก็​เดิน​เข้ามา​ ​โดยปกติ​แล้ว​เขา​มักจะ​เงียบ​อยู่​เสมอ​ ​แต่​วันนี้​กลับเป็น​ข้อยกเว้น​ ​เขา​แสดงความคิดเห็น​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​ฝ่า​บาท​ ​ความสนใจ​ที่​ท่าน​มี​ให้​กับ​มนุษย์​คน​นั้น​ดูเหมือน​จะ​มากกว่า​ที่​ท่าน​เคย​มี​ให้​พวกเรา​ขอรับ​”

“หืม​?​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​ปฏิเสธ

ชิง​หลง​พูด​ต่อ​ ​”​มี​เหยื่อ​อยู่​สอง​สาม​ตัว​ที่​ท่าน​เคย​ให้ความสนใจ​กับ​มัน​ ​แต่​โดยปกติ​แล้ว​ท่าน​ก็​มักจะ​หมด​ความสนใจ​กับ​พวก​มัน​กลางทาง​ ​แต่​หากว่า​กันตาม​ตรง​แล้ว​ ​สีหน้า​ที่​ท่าน​มี​ใน​ยาม​ที่​ท่าน​มอง​ไป​ยัง​มนุษย์​คน​นั้น​เมื่อครู่นี้​นับว่า​จริงจัง​มาก​ขอรับ​ ​แม้ว่า​ข้า​จะ​ไม่​มั่นใจ​ว่า​ทำไม​ ​แต่​ข้า​รู้​ว่า​ท่าน​จะ​เอาจริงเอาจัง​กับ​สิ่ง​นั้น​ตราบใดที่​มัน​กระตุ้น​ความสนใจ​ของ​ท่าน​ได้​ ​แต่​ความจริงจัง​ที่​ท่าน​มี​ใน​ครั้งนี้​ทำให้​ข้า​รู้สึก​เป็นกังวล​ขอรับ​ ​เพราะ​อย่างไร​นาง​ก็​เป็น​เพียงแค่​มนุษย์​คน​หนึ่ง​”

“​แล้ว​อย่างไร​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดิ​่ง​วูบ

ชิง​หลง​ลด​สายตา​ลง​ ​และ​กล่าวว่า​ ​”​ท่าน​น่าจะ​รู้​ว่า​เมื่อ​เทียบ​กับ​สัตว์​อสูร​แล้ว​ ​มนุษย์​ย่อม​อ่อนแอ​กว่า​มาก​ ​นอกจากนั้น​ในเวลานี้​พวกเรา​ก็​ยัง​ไม่รู้​แน่ชัด​อีกด้วย​ว่านาง​เป็น​ใคร​มาจาก​ไหน​ ​ดูเหมือน​คง​ต้อง​ใช้เวลา​สัก​ระยะ​กว่า​ที่นาง​จะ​ยอมรับ​ท่าน​เป็น​เจ้านาย​ของ​นาง​ขอรับ​”

“​ข้า​รู้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​ ​แล้ว​เอ่ย​ ​”​ดังนั้น​ข้า​จึง​พยายาม​อดทน​กับ​นาง​อย่างมาก​”

“​โดยปกติ​แล้ว​ยิ่ง​ท่าน​อดทน​มาก​เพียงใด​ ​ท่าน​ก็​ยิ่ง​อยากได้​มัน​มากขึ้น​เท่านั้น​นี่​ขอรับ​”​ ​ชิง​หลง​เอ่ย​ราวกับ​มองเห็น​อนาคต​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หันหน้า​ไป​มอง​มัน

“​แน่นอน​ ​ถ้า​ข้า​ต้องการ​มัน​ ​มัน​ก็​ต้อง​เป็น​ของ​ข้า​!​”​

“​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​ข้า​กลัว​ที่สุด​ขอรับ​ ​ท่าน​รู้ตัว​เอง​ชัดเจน​ว่า​ท่าน​ต้องการ​อะไร​ ​แต่​ท่าน​ไม่มีทาง​ควบคุม​ความคิด​ของ​มนุษย์​ได้​…​”​ ​ชิง​หลง​พูดตาม​ความจริง

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เปลี่ยนเป็น​เย็นชา​เล็กน้อย​ในขณะที่​เขา​เอ่ย​ว่า​ ​”​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​ข้า​ตั้งใจ​รอ​ ​รอ​จนกว่า​นาง​จะเข้า​ใจ​ว่า​ใน​โลก​ของ​นาง​ ​คนที​่​จะ​ตัดสินใจ​สิ่ง​ต่างๆ​ ​ให้​นาง​ได้​ก็​คือ​ข้า​ ​อย่า​แม้แต่​คิด​ที่จะ​ไป​จาก​ข้า​ตามใจชอบ​เด็ดขาด​”

“​แต่​นาง​เป็น​มนุษย์​นะ​ขอรับ​ ​ข้า​เกรง​ว่า​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​นาง​อาจจะ​ทน​รับ​ความโกรธ​ของ​ท่าน​ไม่ไหว​”​ ​ไม่น่า​แปลกใจ​เลย​หาก​ชิง​หลง​จะ​เป็น​คนที​่​เข้าใจ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้​อย่างแท้จริง​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​ว่า​ ​”​ยิ่ง​ท่าน​ใส่ใจ​เหยื่อ​ตัว​นี้​มาก​เพียงใด​ ​ท่าน​ก็​จะ​ยิ่ง​ยอม​ทำ​ทุก​วิถีทาง​เพื่อให้​ได้​มัน​มา​ขอรับ​”

“​เช่นนั้น​นาง​ก็​ควร​ตระหนักถึง​เรื่อง​นี้​ให้​ได้​ก่อนที่​ข้า​จะ​หมด​ความอดทน​ ​ไม่อย่างนั้น​ข้า​ก็​ไม่รู้​ว่า​ตัวเอง​จะ​ทำให้​นาง​เจ็บปวด​เพียงใด​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​ ​ความ​เย็นชา​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ก่อน​เลือนหาย​ไป

จากนั้น​ชิง​หลง​จึง​เกลี้ยกล่อม​เขา​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​นาง​ไม่​สมัครใจ​ที่จะ​อยู่​ ​ทำไม​ถึง​ไม่​ปล่อย​นาง​กลับ​ไป​ยัง​โลก​มนุษย์​ก่อนที่​ท่าน​จะ​หมด​ความอดทน​ล่ะ​ขอรับ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยุด​เดิน​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​แต่​เต็มไปด้วย​ความกดดัน​อัน​ยาก​จะ​ต้านทาน​ว่า​ ​”​ข้า​ทำ​เช่นนั้น​ไม่ได้​ ​นาง​ต้อง​เป็น​ของ​ข้า​”

ชิง​หลง​ถอนหายใจ​ยาว​ ​สายตา​ของ​มัน​จับจ้อง​อยู่​ที่​แผ่น​หลัง​ของ​ร่าง​สูงสง่า​นั้น​ ​ใน​ตอนที่​องค์​ราชา​หล่น​ลงมา​จาก​สวรรค์​ ​พระพุทธองค์​เคย​ตรัส​กับ​เขา​ว่า​หาก​เขา​ยืนกราน​ที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​ ​สุดท้าย​แล้ว​เขา​จะ​ต้อง​เผชิญ​กับ​ด่าน​เคราะห์​สวรรค์

อย่า​บอก​นะ​ว่า​ด่าน​เคราะห์​สวรรค์​ของ​องค์​ราชา​เริ่มต้น​ขึ้น​แล้ว​!

ท้องฟ้า​ยามค่ำคืน​ใน​เมือง​ปีศาจ​สงบ​เยือกเย็น​ราวกับ​สายน้ำ​ ​เวลา​ค่ำคืน​ของ​ที่นี่​ดูจะ​ยาวนาน​เป็นพิเศษ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บอก​ไม่ได้​ว่านาง​หลับ​ไป​นาน​เพียงใด​ ​แต่​นาง​ก็​หลับ​สบาย​ทีเดียว​ ​หลังจาก​ตื่นขึ้น​ ​สิ่ง​แรก​ที่นา​งคิ​ดก​็​คือ​นาง​ต้อง​ไปหา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ให้​เร็ว​ที่สุด​ ​ในเมื่อ​เขา​ไม่​มาหา​นาง​ ​เช่นนั้น​นาง​ก็​จะ​ไปหา​เขา​แทน

ดวงตา​กระจ่าง​ใส​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวยวย​จับจ้อง​อยู่​ที่​กรง​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ถีบ​มัน​ออก​จน​เกิด​เสียงดัง​ปัง​!

เสียงดัง​สนั่น​นั่น​ย่อม​เรียก​ความสนใจ​จาก​สัตว์​อสูร​ที่​มีหน้า​ที่​อารักขา​นาง​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​และ​สิ่ง​แรก​ที่​มัน​คิด​ย่อม​เป็นการ​จับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไปล่าม​ไว้​ใน​กรง​อีกครั้ง

ถ้า​เหยื่อ​ของ​ฝ่า​บาท​หาย​ไป​ ​คนที​่​จะ​ดวง​กุด​ก็​คือ​พวก​มัน​!

แต่​ฝ่า​บาท​สั่ง​ไม่​ให้​พวก​มัน​ทำร้าย​นาง

ดังนั้น​พวก​มัน​จึง​ไม่กล้า​ลงมือ​รุนแรง​นัก​ ​เรื่อง​นี้​ช่วย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้มาก​ทีเดียว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​ออกมา​จาก​ห้อง​พร้อมกับ​สายลม​ ​จากนั้น​นาง​จึง​หยิบ​ชุด​มา​เปลี่ยน​อย่าง​สุ่ม​ๆ​ ​หลังจาก​ติดกระดุม​เรียบร้อย​ ​นาง​จึง​เดิน​ตรง​ไป​ที่​วิหาร​แห่ง​แสงสว่าง​ด้วย​ท่าทาง​สง่าผ่าเผย

นาง​เป็น​คนฉลาด​ ​แต่​ทันทีที่​นาง​มาถึง​วิหาร​แห่ง​แสงสว่าง​ ​นาง​ก็​ถูก​สัตว์​อสูร​กลุ่ม​หนึ่ง​ขวาง​เอาไว้​ ​พวก​มัน​มี​จมูก​ขนาดใหญ่​กับ​ดวงตา​กลม​โต​ ​น้ำเสียง​ของ​พวก​มัน​เกรี้ยวกราด​ขณะที่​พูด​กับ​นาง​ว่า​ ​”​คุณหนู​เวย​เวย​ ​โปรด​กลับ​ไป​ด้วย​ขอรับ​”

มัน​ไม่มี​ช่องว่าง​ให้​นาง​สามารถ​ผ่าน​เข้าไป​ได้​จริงๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่ายหน้า​ ​เสี่ยว​ขุย​ที่ตั้ง​ใจ​จะ​ออกมา​หยิบ​ของ​เดิน​ออกมา​จาก​วิหาร​ ​และ​บังเอิญ​เห็น​เหตุการณ์​นี้​เข้า​พอดี​ ​นาง​หัวเราะ​เสียงดัง​ ​”​ข้า​กำลัง​สงสัย​อยู่​เลย​ว่า​ใคร​กันที่​กล้ามา​ส่งเสียง​ดัง​หนวกหู​แต่เช้า​ตรู่​เช่นนี้​ ​ที่แท้​ก็​เป็น​เจ้า​นี่เอง​ ​นี่​เจ้า​ยัง​ไม่ยอม​แพ้​อีก​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองหน้า​นาง​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ติดจะ​เย็นชา​เล็กน้อย

เสี่ยว​ขุย​ตกตะลึง​เมื่อ​เห็น​ดวงตา​คู่​นั้น​ของ​นาง​ ​นาง​ขึ้นเสียง​ด้วย​ความโกรธ​ทันที​ว่า​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ใคร​!​ ​เจ้า​กล้าม​อง​ข้า​ด้วย​สายตา​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​กัน​?​!​ ​ข้า​จะ​บอกอะ​ไร​ให้​นะ​ ​ฝ่า​บาท​ดูแล​พี่​หนี​เป็น​อย่างดี​ ​เขา​กำลังจะ​ไป​เยี่ยม​พี่​หนี​ในไม่ช้า​ ​ถ้า​เจ้า​ยัง​ไม่รู้​ของ​ตัวเอง​ละ​ก็​ ​ข้า​จะ​ให้​ฝ่า​บาท​จัดการ​เจ้า​ซะ​!​”

“​จัดการ​ข้า​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้มเยาะ​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​ตรงหน้า​ของ​เสี่ยว​ขุย

แม้​เสี่ยว​ขุย​จะ​มีพลัง​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​แต่​นาง​ก็​มองไม่เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สามารถ​เคลื่อนที่​เพียง​ชั่วพริบตา​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​ ​รู้ตัว​อีกที​ ​นาง​ก็​ถูก​อีก​ฝ่าย​ยก​ร่าง​ขึ้น​แล้ว​โยน​ลง​กับ​พื้น​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน