องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 588 เจ้ากำลังสารภาพรักอยู่หรือ

บทที่ 588 เจ้ากำลังสารภาพรักอยู่หรือ

ทันใดนั้น​ ​บรรยากาศ​ก็​หยุดนิ่ง​ราวกับ​ถูก​แช่แข็ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองเห็น​นัยน์ตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​หด​แคบ​ลง​นั้น​ได้​อย่างชัดเจน

นาง​กำลัง​สงสัย​ว่านาง​ตะโกน​ดัง​เกินไป​จน​ทำให้​เขา​รู้สึก​ไม่พอใจ​หรือเปล่า

แต่​นาง​ก็​ไม่​สามารถ​ห้าม​ตัวเอง​ไม่​ให้​ตะโกน​ออก​ไป​ได้

เขา​ดู​เย่อหยิ่ง​อย่างมาก​ตอนที่​เผย​สีหน้า​เย็นชา​นั้น​ออกมา​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​ใคร​เข้าใกล้

นาง​เพียง​ต้อง​พูด​ให้​จบ​ประโยค​โดยเร็ว​ที่สุด

เขา​ไม่ได้​พูด​อะไร​ออกมา​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​ความ​เงียบ​อัน​ชวน​ให้​กระอักกระอ่วน​โอบล้อม​อยู่​รอบตัว​ของ​พวก​นาง​ ​เฮ่อ​เลียน​เวย​เวย​จึง​กระแอม​ขึ้น​อย่าง​ทนไม่ไหว​ ​”​ข้า​…​”

“​เจ้า​กำลัง​สารภาพ​รัก​อยู่​หรือ​”​ ​ในที่สุด​เขา​ก็​เอ่ย​ขึ้น​พร้อมกับ​มอง​นาง​อย่างตั้งใจ

สารภาพ​รัก​หรือ​ ​คราวนี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​คิด​ที่จะ​เถียง​กับ​เขา​ ​นาง​พยักหน้า​และ​ตอบ​ว่า​ ​”​ใช่​ ​ข้า​กำลัง​สารภาพ​รัก​อยู่​”​ ​เอาอย่าง​ที่​ท่าน​ว่า​ก็แล้วกัน

“​มานี​่​สิ​”​ ​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​ราวกับ​แสงตะวัน​โพล้เพล้​ใน​ฤดูใบไม้ผลิ​ ​มัน​พร่ามัว​แต่​ก็อบ​อุ่น​ ​เขา​ดู​เข้าถึง​ง่าย​ ​แต่​ก็​ยาก​จะเข้า​ใจ​ได้​ในเวลาเดียวกัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​เข้าไป​หา​เขา​ ​และ​กำลังจะ​เอ่ย​อะไร​ขึ้น

แต่​เขา​กลับ​ดึง​นาง​เข้ามา​กอด​ ​กลิ่น​ของ​เขา​พรั่งพรู​เข้ามา​จน​เต็ม​ลมหายใจ​ของ​นาง​ทันที

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​กระทั่ง​เสียง​เต้น​ของ​หัวใจ​เขา​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​มัน​ช้า​แต่​ก็​หนักแน่น​เหมือนกับ​มหาสมุทร​ ​ราวกับ​เขา​สามารถ​ทำให้​โลก​ทั้ง​ใบ​สงบ​ลง​ได้​ด้วย​ตัวตน​ของ​เขา

“​เช่นนั้น​ก็​อย่า​ไป​ไหน​ ​อยู่​กับ​ข้า​”

ลมหายใจ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ริน​รด​อยู่​ข้าง​หู​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​รู้สึก​คัน​ยุบยิบ​ไป​ทั้ง​ร่าง

แต่​นาง​ก็​รู้ดี​ว่านาง​ไม่​สามารถ​ให้สัญญา​กับ​เขา​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ตอบ​ ​นาง​ยื่นมือ​ออก​ไป​โอบรอบ​เอว​เขา​ ​แล้ว​ถู​ใบหน้า​ของ​ตัวเอง​เข้ากับ​เสื้อ​ขนสัตว์​ของ​เขา

เมื่อ​ไม่ได้​รับคำ​ตอบ​ที่​ต้องการ​ ​รอยยิ้ม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​เพิ่ง​อบอุ่น​ขึ้น​ก็​กลับมา​เย็นชา​อีกครั้ง

แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​ยาก​ที่จะ​เข้าหา​เหมือนก่อน​หน้า​นี้​ ​เขา​ผลัก​นาง​ออก​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​เมื่อวาน​นี้​เจ้า​ไม่ได้​อาบน้ำ​ใช่ไหม​”

อาบน้ำ​หรือ​ ​นาง​ถูก​ล่าม​อยู่​ใน​กรง​ตลอดทั้ง​วัน​ ​ดังนั้น​มัน​ก็​ต้อง​แน่​อยู่​แล้ว​สิว​่า​นาง​ยัง​ไม่ได้​อาบน้ำ​ ​แต่​นาง​ไม่​คิด​ว่านาง​จะ​มีกลิ่น​ผิดปกติ​ตรงไหน​ ​ทำไม​เขา​ต้อง​ผลัก​นาง​ออกจาก​อ้อมกอด​ด้วย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชำเลือง​มอง​นาง​อีกครั้ง​ ​แล้ว​สั่ง​กิเลน​อัคคี​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ว่า​ ​”​ไป​เตรียม​น้ำร้อน​ ​แล้ว​ส่ง​มัน​ไป​ที่​วิหาร​แห่ง​แสงสว่าง​ ​อย่า​ลืม​เอา​แปรง​มาด​้ว​ยล​่ะ​”

“​ขอรับ​”​ ​กิเลน​อัคคี​ลด​สายตา​ลง​ด้วย​ความเคารพ​ ​แต่​สายตา​ของ​มัน​กลับ​พุ่งตรง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

สายตา​ของ​มัน​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​งุนงง

จากนั้น​นาง​จึง​ตาม​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ไป​ที่​วิหาร​แห่ง​แสงสว่าง​ ​เขา​สั่ง​ว่า​ ​”​ถอด​ชุด​ออก​”

นาง​ถึง​เพิ่งจะ​เข้าใจ​ความคิด​ของ​เขา​ ​”​ท่าน​จะ​อาบน้ำ​ให้​ข้า​หรือ​”

“​นี่​เป็น​รางวัล​สำหรับ​เจ้า​ใน​วันนี้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพู​ดรา​วกับ​ไม่ใส่ใจ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​รางวัล​บ้าบอ​อะไร​กัน​!​ ​ข้า​เป็น​ผู้หญิง​นะ​!​ ​อีก​อย่าง​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ถือ​แปรง​สำหรับ​สัตว์เลี้ยง​เอาไว้​ใน​มือ​ล่ะ

“​อะไร​ ​เจ้า​ไม่​ชอบ​แปรง​อันนี้​คือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ตาม​สายตา​ของ​นาง​จน​มา​หยุด​อยู่​ที่​แปรง​ใน​มือ​ของ​ตัวเอง​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​อสูร​กลืน​เวหา​ชอบ​มัน​มาก​ทีเดียว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​”​เช่นนั้น​ท่าน​ก็​เอา​มัน​ไป​ใช้กับ​อสูร​กลืน​เวหา​สิ​!​”​ ​ปัญหา​ไม่ได้​อยู่​ที่​แปรง​เสียหน่อย​!

“​อย่า​อิจฉา​ไป​เลย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลูบ​ศีรษะ​ของ​นาง​เหมือน​เขา​กำลัง​ปลอบ​ให้​สัตว์เลี้ยง​สงบ​ลง​ ​”​สัตว์​อสูร​กลืน​เวหา​ยัง​เด็ก​ ​ดังนั้น​ข้า​ถึง​ต้อง​อาบน้ำ​ให้​มัน​อยู่​บ่อยๆ​ ​ต่อไป​ข้า​จะ​พยายาม​หา​เวลา​มา​ให้​เจ้า​ก็แล้วกัน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​ทำไม​ฝ่า​บาท​ถึง​ได้คิด​ว่านา​งอิจ​ฉา​…​ ​อีก​อย่าง​ ​ทำไม​ข้า​ถึง​ต้อง​อิจฉา​เพราะ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ตัว​เดียว​ด้วย

“​ตอนนี้​ก็​ถอด​ชุด​ออก​ได้​แล้ว​ ​ข้า​จะ​พา​เจ้า​ออก​ไป​ข้างนอก​หลังจาก​อาบน้ำ​เสร็จ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ค่อยๆ​ ​ถอด​ถุงมือ​สีดำ​ของ​ตัวเอง​ออก​พร้อมกับ​บอก​นาง​ ​เขา​ควร​พา​เหยื่อ​ตัว​นี้​ออก​ไป​เปิดหูเปิดตา​ข้างนอก​บ้าง​ ​นาง​จะ​ได้​ไม่​คิด​เรื่อง​หนี​ไป​อยู่​ตลอด​เช่นนี้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​ถ้า​ฝ่า​บาท​ได้​ตัดสินใจ​อะไร​ลง​ไป​แล้ว​ ​ต่อให้​นาง​ต่อรอง​ไป​ก็​คง​ไม่​เป็นผล​ ​ดังนั้น​นาง​ยอม​ทำตาม​ที่​เขา​บอก​ ​แล้ว​ค่อย​คุย​เรื่อง​หนี​เฟิ​่​งกับ​เขา​หลังจากที่​อาบน้ำ​เสร็จ​ก็แล้วกัน

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คาดไม่ถึง​ว่า​เขา​จะ​ถอด​เสื้อ​ตัว​ใน​ของ​ตัวเอง​ออก​ทันทีที่​นาง​ก้าว​ลง​ไป​นั่ง​ใน​อ่าง​อาบน้ำ​ไม้​ ​ลวดลาย​กล้ามเนื้อ​ที่อยู่​บน​ร่างกาย​ของ​เขา​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​กดดัน​อย่างรุนแรง

“​เอ่อ​ ​แค่​อาบน้ำ​ให้​ข้า​ ​ท่าน​ไม่จำเป็น​ต้อง​ถอด​ชุด​ตัวเอง​ออก​ก็ได้​มิใช่​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​ยิ้ม​ให้​นาง​ ​การเคลื่อนไหว​อัน​สง่างาม​ของ​เขา​ทำให้​หัวใจ​นาง​เต้น​เร็ว​ยิ่งขึ้น​ ​”​ข้า​เพิ่ง​ตัดสินใจ​ที่จะ​อาบน้ำ​พร้อม​เจ้า​ ​แบบ​นั้น​คงจะ​สะดวก​กว่า​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้า​วล​งมา​ใน​อ่าง​โดย​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​นาง​ได้​ปฏิเสธ​ ​ความ​เย้ายวน​ที่อยู่​ระหว่าง​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​สามารถ​ทำลาย​ความสงบ​สุข​ทั้งหมด​ลง​ได้​อย่างง่ายดาย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่า​ร่างกาย​ของ​นาง​กำลัง​ร้อน​ขึ้น​ ​โดยเฉพาะ​บริเวณ​ที่​สัมผัส​กับ​เขา​ ​นาง​รู้สึก​เหมือน​ตัวเอง​กำลังจะ​ลุกเป็นไฟ

โชคดี​สำหรับ​นาง​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ทำ​อะไร​นอกเหนือจาก​นั้น​ ​เขา​เพียงแค่​นั่ง​อยู่​ใน​น้ำ​และ​เพลิดเพลิน​ไป​กับ​ความรู้สึก​ระหว่าง​แช่น้ำ​อุ่นๆ​ ​เท่านั้น​ ​แต่กระนั้น​ตัวตน​อัน​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​ก็​ยัง​ยาก​ที่นาง​จะ​ทำเป็น​เมินเฉย​ไป​ได้

ดวงตา​ของ​เขา​จับจ้อง​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​เสย​ผม​ขึ้น​ ​สายน้ำ​ค่อยๆ​ ​ไหล​ลงมา​จาก​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​เขา​ลงมา​จนถึง​ลำคอ​ ​ก่อน​จะ​เคลื่อน​ลง​ไป​ต่ำกว่า​นั้น​ ​เขา​ดู​หล่อเหลา​อย่าง​ร้ายกาจ​และ​ทำให้​ลำคอ​ของ​นาง​รู้สึก​แห้งผาก

บางครั้ง​เขา​ก็​ยิ่ง​ดู​มีเสน่ห์​ขึ้น​หลังจาก​ถอด​หน้ากาก​แห่ง​ความสง่างาม​และ​เย็นชา​ของ​ตัวเอง​ออก

มัน​ทำให้​คน​รู้สึก​ตกตะลึง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​กระหายน้ำ​ขึ้น​มา​โดยไม่รู้ตัว

โดยปกติ​แล้ว​ ​นาง​กับ​เขา​จะ​พลอดรัก​กัน​หวาน​ซึ้ง​ใน​ทุกครั้งที่​เขา​ดึง​นาง​ลง​ไป​อาบน้ำ​ด้วย

นาง​ไม่เคย​ตระหนัก​มาก​่อน​เลย​ว่า​เขา​จะ​มีเสน่ห์​ดึงดูด​ที่​อันตราย​ถึง​เพียงนี้

นาง​รู้สึก​ว่านา​งคง​ไม่มีทาง​หนี​จาก​เขา​ไป​ได้​ในเวลานี้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลับตา​ลง​ ​แล้ว​พยายาม​ทำ​จิตใจ​ตัวเอง​ให้​กลับมา​ใสสะอาด​ ​ก่อน​จะ​ลืมตา​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​นาง​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​และ​พยายาม​ควบคุม​น้ำเสียง​ของ​ตัวเอง​ให้​ฟัง​ดู​เยือกเย็น​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​ ​”​กับ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​เมื่อวาน​นี้​ ​ท่าน​อย่า​ได้​เชื่อ​คำพูด​ของ​หนี​เฟิ​่ง​จะ​ดีกว่า​”

การเคลื่อนไหว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​”​นี่​คือ​คำอธิบาย​ของ​เจ้า​หรือ​”

“​ข้า​รู้​ว่านาง​เคย​ช่วยชีวิต​ท่าน​เอาไว้​ครั้งหนึ่ง​ ​แต่​นาง​ไม่​เหมือน​ท่าน​”​ ​ถ้า​เป็น​นาง​ ​นาง​ก็​คง​ไม่​อยาก​คิด​ว่า​คนที​่​เคย​ช่วยชีวิต​นาง​ไว้​เป็น​คน​ไม่ดี​ ​แต่​หาก​ฟัง​จาก​คำพูด​ของ​เสี่ยว​ขุย​ ​ดูเหมือน​หนี​เฟิ​่ง​จะ​เคย​ช่วย​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอาไว้​มากกว่า​หนึ่ง​ครั้ง​ ​และ​ในเวลานั้น​นาง​ทำ​มัน​ลง​ไป​ด้วยใจจริง​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​จำเป็นต้อง​บอก​ให้​เขา​รู้​ ​”​ที่นา​งมา​ปรากฏตัว​ขึ้น​ใน​ครั้งนี้​ก็​เพื่อ​ทำให้​ผนึก​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​สามารถ​ผนึก​ท่าน​เอาไว้​ใน​ยมโลก​ได้​อย่าง​สมบูรณ์​ ​แม้​ข้า​จะ​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​นาง​ถึง​ต้อง​มาหา​ท่าน​ที่​แดน​ปีศาจ​ ​แต่​ข้ามั​่น​ใจ​ว่านา​งมี​จุดประสงค์​ใน​การ​เข้าใกล้​ท่าน​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ออกมา​ทันทีที่​ได้​ฟัง​ดังนั้น​ ​แต่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​กลับ​ไม่มี​ความอบอุ่น​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​มอง​ไป​ที่นาง​ ​”​แล้ว​เจ้า​ล่ะ​ ​เจ้า​เข้าใกล้​ข้า​เพื่อ​อะไร​”

“​เพื่อให้​ท่าน​ตาม​ข้า​กลับ​ไป​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​และ​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​จริงจัง​ที่สุด​เท่าที่​นาง​จะ​สามารถ​ทำได้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขยับ​เข้าไป​หานาง​ทันที​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​แนบ​อยู่​กับ​ใบ​หู​ของ​นาง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​อย่างที่​สุด​ ​”​เจ้า​ช่าง​ไม่​ฉลาด​เอา​เสีย​เลย​”

“​ข้า​ก็​ถูก​สติปัญญา​อัน​ชาญฉลาด​ของ​ท่าน​บดขยี้​มาต​ลอด​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พึมพำ​กับ​ตัวเอง

แต่​นึกไม่ถึง​ว่า​สีหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ดู​ผ่อนคลาย​ลง​ ​”​หาก​เจ้า​ไม่รู้​ว่า​สิ่งใด​ควร​พูด​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ควร​พูด​ให้​น้อยลง​”​ ​เขา​คว้า​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​ที่​วาง​อยู่​ข้างๆ​ ​ขึ้น​มาค​ลุม​รอบตัว​นาง​ ​จากนั้น​จึง​อุ้ม​นาง​ออกมา​จาก​อ่าง​อาบน้ำ​ ​แล้ว​เช็ด​ผม​ของ​นาง​เหมือน​เช็ด​ขนสัตว์

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่แน่ใจ​ว่า​เขา​เชื่อ​คำพูด​ของ​นาง​หรือไม่​ ​แต่​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่าวั​นนี​้​เขา​ดู​มี​ความอดทน​กับ​นาง​มาก​เป็นพิเศษ​ ​นอกจากนั้น​เขา​ยัง​พานา​งอ​อก​ไป​ข้างนอก​อย่างที่​บอก​เอาไว้​อีกด้วย

แทนที่จะ​ไป​เดินเล่น​ใน​วิหาร​แห่ง​แสงสว่าง​ ​เขา​กลับ​พานา​งอ​อก​จาก​วัง​ปีศาจ​โดย​ไม่ได้​พาสัตว​์​ศักดิ์สิทธิ์​ติดตาม​ไป​ด้วย​แม้แต่​ตัว​เดียว​ ​ที่​ที่​เขา​พานาง​ไป​คือ​สถานที่พักผ่อน​หย่อนใจ​ซึ่ง​มี​เฉพาะ​ใน​แดน​ปีศาจ​เท่านั้น​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน