องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 589 เที่ยวแดนปีศาจกับฝ่าบาทผู้ชั่วร้าย

บทที่ 589 เที่ยวแดนปีศาจกับฝ่าบาทผู้ชั่วร้าย

มัน​เป็น​สถานเริงรมย์​ไม่ผิด​แน่

สำหรับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​บรรยากาศ​ของ​ที่นี่​ให้ความรู้​สึก​เหมือน​ปาร์ตี้​วัน​ฮา​โล​วีน​ใน​ศตวรรษ​ที่​ยี่สิบ​เอ็ด​มาก

ทุกคน​แต่งกาย​ด้วย​ชุด​โบราณ​ ​และ​สวมหน้ากาก​เอาไว้​บน​ใบหน้า​ ​มัน​ทำให้​ยาก​จะ​บอก​ได้​ว่า​คนที​่​อยู่​หลัง​หน้ากาก​และ​ชุด​นี้​คือ​ใคร

สิ่ง​หนึ่ง​ที่​ควรค่า​ให้​พูดถึง​ในที่นี้​คือ​ระดับ​ความ​เปิดกว้าง​ ​ที่นี่​เปิดกว้าง​มาก​จนถึง​ขั้น​ที่สามา​รถ​ใช้​คำ​ว่า​ร้อนแรง​มา​อธิบาย​ได้​เลย​ทีเดียว

แตกต่าง​จาก​โลก​มนุษย์​ใน​สมัยโบราณ​ ​แดน​ปีศาจ​ไม่มีข้อจำกัด​จุกจิก​มาก​นัก​เพราะ​พวกเขา​ต่าง​รู้​ว่า​จะ​ปรนเปรอ​ความสุข​ของ​ตัวเอง​ได้​อย่างไร​ ​พวกเขา​นั่ง​พลอดรัก​กัน​ราวกับ​อยู่​ใต้​แสงจันทร์​สลัว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หา​ที่ว่าง​ได้​ ​เขา​นั่งลง​พร้อมกับ​ยก​ขา​ขึ้น​ไขว่ห้าง

หลังจากนั้น​ไม่นาน​ ​หญิง​รูปงาม​คน​หนึ่ง​ก็​เดิน​เข้ามา​หา​พวก​นาง​ด้วย​จุดประสงค์​อัน​ชัดเจน​ ​นาง​กำลังจะ​วางมือ​ข้าง​หนึ่ง​ลง​บน​ไหล่​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แต่​แล้ว​นาง​ก็​ชะงัก​ไป​หลังจาก​สังเกตเห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​มนุษย์​หรือ​ ​บุรุษ​ใน​แดน​ปีศาจ​เริ่ม​ถูกใจ​มนุษย์​ตั้งแต่​เมื่อใด​กัน​ ​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​ท่าน​จะ​กลืน​พวกเขา​เป็น​อาหาร​หลังจาก​สนองความต้องการ​ของ​ตัวเอง​เสร็จ​แล้ว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​เพียงแค่​มอง​นาง​ด้วย​รอยยิ้ม

ท่าทาง​เยือกเย็น​ของ​นาง​เรียก​ความสนใจ​จาก​ผู้หญิง​คน​นั้น​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​นัยน์ตา​สี​อำพัน​ของ​นาง​หันกลับ​มาม​อง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​“​ข้า​ไม่​ถือ​หาก​พวกเรา​สาม​คน​จะ​สนุก​กัน​”

“​แต่​ข้า​ถือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โยน​บางอย่าง​ไป​ทาง​นาง

สีหน้า​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​เปลี่ยนไป​ทันที​หลังจาก​เห็น​ของ​สิ่ง​นั้น

“​ข้า​ ​ข้า​ไม่รู้​ว่า​เป็น​ท่าน​ ​ข้า​จะ​ออก​ไป​เดี๋ยวนี้​เจ้าค่ะ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สงสัย​ ​“​ท่าน​โยน​อะไร​ไป​หรือ​”

“​ขน​สีแดง​ของ​กิเลน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​เสียง​เบา​ ​“​บางครั้ง​กิเลน​ก็​ชอบ​กิน​ปีศาจ​ชั้นต่ำ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่าการ​ปลอม​เป็น​สัตว์​พาหนะ​ของ​ตัวเอง​เช่นนี้​ช่าง​เป็นความ​คิด​ที่​ทั้ง​ชาญฉลาด​และ​โหดเหี้ยม​ทีเดียว​…

เมื่อ​ลอง​คิดดู​ให้​ดี​ ​หาก​ฝ่า​บาท​เข้ามา​ใน​สถานที่​แห่ง​นี้​ด้วย​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​ตัวเอง​ละ​ก็​ ​ไม่ว่า​เขา​จะ​แสดงท่าที​เฉยเมย​เพียงใด​ ​แต่​ก็​คงมี​ผู้หญิง​มากมาย​คิด​ที่จะ​เข้ามา​หา​เขา​อยู่ดี

การปลอม​เป็น​สี่​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​อาจจะ​เป็น​วิธี​ที่​ดีที​่​สุด​แล้วก็​ได้

แม้​การ​ใช้​ชื่อ​ของ​กิเลน​อัคคี​เพื่อ​เข้ามา​ใน​สถานเริงรมย์​เช่นนี้​จะ​ค่อนข้าง​ผิดศีลธรรม​อยู่​บ้าง​ก็ตาม

อย่างไร​ครั้งหนึ่ง​กิเลน​อัคคี​ก็​เคย​กล่าวว่า​มัน​จะ​ไม่​ออก​ไป​ไหน​ใน​ยามวิกาล​ ​มัน​เป็น​สุดยอด​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ผู้​สมบูรณ์แบบ​ ​และ​ยัง​เป็นตัว​เลือก​สามี​ที่​ดีที​่​สุด​อีกด้วย

แต่​…​ความจริง​มัก​โหดร้าย​เสมอ

หลังจาก​กลับ​ไป​ ​บางที​นาง​ควร​บอก​ให้​กิเลน​อัคคี​ได้​รู้​ถึง​สาเหตุ​ที่​ทำให้​เขา​หา​คนที​่​เป็น​อีก​ครึ่งหนึ่ง​ของ​ตัวเอง​ไม่​เจอ

หาก​พิจารณา​จาก​ความ​ช่ำชอง​ของ​ฝ่า​บาท​ใน​ตอนที่​เขา​โยน​ขน​สีแดง​เส้น​นั้น​ ​ดูเหมือนว่า​ฝ่า​บาท​คงจะ​ใช้​วิธีการ​นี้​บ่อย​ทีเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดา​ว่า​จนถึง​ตอนนี้​กิเลน​อัคคี​ก็​ยัง​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ว่า​ชื่อ​ของ​มัน​เป็นที่รู้จัก​ไป​ทั่ว​แดน​ปีศาจ​เพราะ​การเที่ยว​กลางคืน​เช่นนี้

เฮ้อ​…​ ​การ​เป็น​สัตว์​พาหนะ​ของ​ฝ่า​บาท​เอง​ก็​ลำบาก​ไม่ใช่เล่น

“​ฮัด​เช​้ย​!​”​ ​กิเลน​อัคคี​ที่​ก้มหน้า​เย็บ​อะไร​บางอย่าง​อยู่​จาม​ออกมา​อย่างแรง​ ​มัน​มอง​ไป​ที่​หนัง​สัตว์​ที่​เย็บ​เสร็จ​เรียบร้อย​แล้วด้วย​ความตื่นเต้น​พลาง​คิด​ว่า​สัตว์​อสูร​ตัว​ที่​มัน​สนใจ​อยู่​จะ​ต้อง​ตกลง​แต่งงาน​กับ​มัน​อย่างแน่นอน​หาก​มัน​นำ​หนัง​สัตว์​พวก​นี้​ไป​ให้​ใน​วันพรุ่งนี้​ ​อย่างไร​เสีย​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ผู้​ทรงคุณ​ธรรม​อย่าง​มัน​ก็​ใช่​ว่า​จะ​หากัน​ได้​ง่ายๆ​!

แม้​เงามืด​ยาม​สนธยา​จะ​มากขึ้น​ ​แต่​ความสำราญ​สนุกสนาน​ใน​แดน​ปีศาจ​ก็​ยังคง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​หยุด​ลง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่ง​อยู่​ที่นั่น​พร้อมกับ​ยก​ชา​ที่นาง​ไม่รู้​จัก​ชื่อ​ขึ้น​ดื่ม​ ​ไม่มีใคร​เข้ามา​หา​พวก​นาง​อีก​แม้​จะ​ผ่าน​ไป​พักใหญ่​ ​นาง​คิด​ว่า​เรื่อง​คง​จบ​ลง​เพียงเท่านี้

นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​มีสัตว​์​อสูร​หน้าตา​ชั่วร้าย​ร่าง​ท้วม​ตัว​หนึ่ง​เดินผ่าน​มา​พอดี​ ​มัน​ดูเหมือน​จะ​ขาย​อะไร​บางอย่าง​อยู่​ ​มัน​มอง​มาที​่​นาง​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​องค​รั้ง​ ​แล้วจึง​ถาม​ว่า​ ​“​พวก​ท่าน​สนใจ​ซื้อ​สินค้า​ขายดี​ใน​ช่วงนี้​หรือไม่​ขอรับ​ ​มัน​เป็น​สินค้า​ทำ​มือ​จาก​บรรดา​ชาว​เงือก​ ​ทั้ง​ยัง​มี​ความยืดหยุ่น​สูง​อีกด้วย​นะ​ขอรับ​”

“​ตอนนี้​เจ้า​มี​ของ​ที่ว่า​อยู่​กับ​ตัว​หรือเปล่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถาม​พลาง​คิด​ว่า​สิ่ง​ที่​ชาว​เงือก​เป็น​คน​ทำ​ขึ้น​ย่อม​มีค่า​มาก​แน่ๆ​ ​เพราะ​ใน​โลก​ยุคปัจจุบัน​นั้น​สิ่ง​ที่มา​จาก​ชาว​เงือก​ล้วนแต่​มีค่า​มหาศาล​ ​ว่า​กัน​ว่าน​้ำ​ตานาง​เงือก​สามารถ​กลายเป็น​ไข่มุก​ได้​ ​และ​พวก​มัน​หายาก​ยิ่งนัก

เมื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ก้มหน้า​เล่น​กับ​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​อยู่​นั้น​ได้ยิน​สิ่ง​ที่นาง​พูด​ ​เขา​ก็​มอง​นาง​ด้วย​สาย​อัน​ลึกล้ำ​ยาก​จะเข้า​ใจ​ ​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​มี​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​“​เจ้า​สนใจ​หรือ​”

“​ใช่​ ​ข้า​สนใจ​มาก​ทีเดียว​”​ ​ถ้า​ของ​สิ่ง​นั้น​เป็น​ของมีค่า​จริง​ ​นาง​ก็​อยาก​ดู​ให้​เห็น​กับ​ตา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ ​และ​เอ่ย​กับ​สัตว์​อสูร​ตัว​นั้น​อย่าง​ชั่วร้าย​ว่า​ ​“​นำ​สินค้า​ทั้งหมด​ที่​เจ้า​มี​ออกมา​ให้​ข้า​ดู​ ​ข้า​จะ​เลือก​จาก​ใน​นั้น​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​มัน​ก็​รู้​ว่านี​่​เป็น​ธุรกิจ​ใหญ่​ ​มัน​หยิบ​สินค้า​กว่า​ยี่สิบ​ชิ้น​ออกมา​เหมือน​เล่น​มายากล

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​รูปร่าง​ของ​สินค้า​พวก​นั้น​กลับ​ดู​ค่อนข้าง​ที่จะ​แปลกตา

นิ้ว​เรียว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลูบ​ของ​ที่อยู่​ใน​นั้น​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​นัก​ ​“​ข้า​ไม่​คิด​ว่า​ข้า​จะ​ชอบ​ของ​พวก​นี้​ ​พวก​มัน​หนา​เกินไป​”

“​นี่​เป็น​ชิ้น​ที่​บางที​่​สุด​แล้ว​ขอรับ​”​ ​สัตว์​อสูร​ตัว​นั้น​ปกป้อง​ตัวเอง​ ​“​ข้า​ขอ​แนะนำ​ไม่​ให้ท่าน​ทำ​รุนแรง​เกินไป​นัก​ขอรับ​ ​มิฉะนั้น​ถึง​จะ​ใช้​มัน​ไป​ก็​คง​ไม่มี​ประโยชน์​ ​สุดท้าย​สิ่ง​นั้น​ก็​จะ​ไหล​เข้าสู่​ร่างกาย​มนุษย์​และ​สร้าง​สิ่งมีชีวิต​ขึ้น​มา​ ​ท่าน​คง​ลำบาก​แน่​หาก​เกิดเรื่อง​เช่นนั้น​ขึ้น​”

เดี๋ยวก่อน​นะ​ ​สร้าง​สิ่งมีชีวิต​ขึ้น​มา​หมายความว่า​อย่างไร​กัน

สิน​…​ ​สินค้า​พวก​นั้น​คือ​…

ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห่อ​ร้อนใน​ทันที

จากนั้น​นาง​ก็​เห็น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจี​๋ย​เผย​สีหน้า​เจ้าเล่ห์​ออกมา​ ​พร้อมกับ​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ค้ำ​ใบหน้า​ของ​ตัวเอง​ไว้​ ​ส่วน​อีก​มือหนึ่ง​ก็​หยิบ​สินค้า​ชิ้น​ที่ว่า​ขึ้น​มา​ ​“​ถ้า​เจ้า​สิ่ง​นี้​หนา​เกินไป​มัน​ย่อม​ไม่สนุก​ ​แต่​ในเมื่อ​เจ้า​อยากได้​ ​เช่นนั้น​เรา​ก็​ซื้อ​เอาไว้​สัก​ชิ้น​ก็แล้วกัน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…

นาง​บอก​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​หรือว่า​นาง​อยากได้​!

เลิก​พูดจา​คลุมเครือ​เช่นนั้น​เสียที​ได้​ไหม​!

ก็​ตอนแรก​นาง​ไม่รู้​นี่​ว่า​ของ​พวก​นี้​คือ​ถุงยางอนามัย​!

ใคร​จะ​ไป​คิด​ล่ะ​ว่า​คนที​่​มาจาก​ยมโลก​จะ​รู้จัก​วิธี​หาความ​สนุก​ดี​ถึง​เพียงนี้​!​ ​พวกเขา​ล้ำยุค​กว่า​คนที​่​อยู่​ใน​ยุค​โบราณ​นั่น​เสียอีก​!

พวกเขา​รู้จัก​วิธี​ป้องกัน​กัน​เร็ว​ถึง​เพียงนี้​เชียว​!

“​หู​เจ้า​แดง​ไป​หมด​แล้ว​”​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยัก​ขึ้น​ ​“​ดูเหมือน​เจ้า​จะ​สนใจ​พวก​มัน​จริงๆ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลด​เสียง​ลง​ ​“​ท่าน​เอา​ความ​แดง​ของ​หู​ข้า​กับ​การ​ที่​ข้า​สนใจ​เรื่อง​นั้น​มา​เชื่อมโยง​กันได​้​อย่างไร​”

“​โดยปกติ​แล้ว​มนุษย์​อย่าง​เจ้า​มักจะ​พูด​อย่างใจ​อย่าง​ ​มี​แต่​ร่างกาย​ของ​เจ้า​เท่านั้น​ที่​ตอบสนอง​อย่างตรงไปตรงมา​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดิน​เข้ามา​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​เขา​หยุด​อยู่​ข้าง​หู​นาง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้า​ไม่เคย​ใช้​มัน​มาก​่อน​ ​แต่​ข้า​ก็​ยินดี​ที่จะ​ใช้​มัน​กับ​เจ้า​หาก​เจ้า​ยืนกราน​เช่นนั้น​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​เหมือน​หัวใจ​ของ​นาง​ถูก​อะไร​กระแทก​เข้า​อย่าง​จัง​เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เขา​ ​ด้านหลัง​ใบ​หู​ของ​นาง​ชาวาบ​ ​เขา​หมายความว่า​อย่างไร​ที่​บอกว่า​หาก​นาง​ยืนกราน​เช่นนั้น​?​ ​นาง​เพียงแค่​สงสัย​ก็​เท่านั้นเอง​!

“​ข้า​เอาอย่าง​ละ​ชิ้น​ก็แล้วกัน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่สน​ใจคำ​ตอบ​ของ​นาง​ ​เขา​ใช้ใบ​ไม้​สีทอง​จ่าย​เงิน​ให้​กับ​สัตว์​อสูร​ ​แล้ว​รับ​ถุง​สอง​สาม​ใบ​มาจาก​มัน

สัตว์​อสูร​เก็บเงิน​แล้ว​พึมพำ​กับ​ตัวเอง​ก่อน​เดิน​จากไป​ ​“​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​สตรี​จาก​โลก​มนุษย์​จะ​ร้อนแรง​ถึง​เพียงนี้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​:​ ​…​ ​ข้า​ถูก​หัวเราะเยาะ​อย่าง​ไม่เป็นธรรม​ ​ทั้ง​ยัง​พูด​อะไร​ไม่ได้​อีกด้วย​!​ ​เจ้า​เข้าใจผิด​แล้ว​!​ ​คนที​่​ต้องการ​ซื้อของ​พวก​นั้น​อย่างเห็นได้ชัด​คือ​ฝ่า​บาท​ต่างหาก​!

“​เจ้า​ชอบ​แบบ​ไหน​”​ ​แน่นอน​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​ไม่​ปล่อย​ให้​เรื่อง​นี้​ผ่าน​ไป​ ​เขา​เข้าไป​ใกล้​ๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​ถาม​ต่อ​ ​“​แบบ​สีเขียว​ ​แบบ​สีน้ำเงิน​ ​หรือว่า​แบบบาง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หายใจเข้า​ลึก​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​ราบเรียบ​ไม่แยแส​ ​“​ไม่ว่า​จะ​เป็น​แบบ​ไหน​ข้า​ก็​ล้วน​ไม่​ชอบ​”​ ​หาก​นาง​เลือก​ ​ฝ่า​บาท​จะ​ต้อง​ยก​เรื่อง​นี้​มา​ล้อเลียน​นางใน​โอกาสหน้า​อย่างแน่นอน

เขา​คง​รู้​ตั้งแต่แรก​แล้ว​ว่านาง​ไม่รู้​ว่า​เจ้า​สิ่ง​นี้​คือ​อะไร​ ​เขา​เพียงแค่​อยาก​แกล้ง​นาง​ ​รสนิยม​อัน​เลวร้าย​ของ​ฝ่า​บาท​ก็​เป็น​เช่นนี้​มาต​ลอด​!

“​บังเอิญ​จริงๆ​ ​ที่​ข้า​ก็​ไม่​ชอบ​เหมือนกัน​”​ ​นิ้ว​เรียว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไล้​ไป​ตาม​แขน​จน​มา​หยุด​อยู่​ที่​เอว​ของ​นาง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​สัมผัส​มัน​อย่าง​แผ่วเบา​ ​ปากของ​เขา​วาด​ขึ้น​เป็น​เส้นโค้ง​อัน​งดงาม​ ​“​พวก​มัน​สกปรก​เกินไป​ ​แต่​ถ้า​เป็น​เจ้า​ ​ก็​คง​ไม่​สกปรก​มาก​นัก​กระมัง​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน