องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 592 ความรักของฝ่าบาท

บทที่ 592 ความรักของฝ่าบาท

“​ดูเหมือน​เจ้า​จะ​ไม่ได้​วางแผน​ที่จะ​เข้าร่วม​การคัดเลือก​ราชินี​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยละ​มือ​ออกจาก​นาง​ด้วย​สายตา​เย็นชา​ ​จากนั้น​จึง​ลุกขึ้น​ยืน​ ​การเคลื่อนไหว​ของ​เขา​ยังคง​สง่างาม​ดังที่​เป็นมา​ตลอด​…​ ​แต่​มัน​ก็​มาก​ไป​ด้วย​ความ​เย็นชา​และ​ห่างเหิน​จน​ไม่มีใคร​กล้า​เข้าใกล้​เขา​แม้แต่​คนเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลัว​ว่า​เขา​จะ​จากไป​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​คว้า​แขน​เสื้อ​ของ​เขา​เอาไว้​อย่าง​เผลอตัว​ ​แล้ว​พยายาม​แก้ตัว​ว่า​ ​“​ไม่ใช่​แบบ​นั้น​นะ​”

“​หาก​ไม่ได้​เป็น​เช่นนั้น​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​ ​นิ้ว​เรียว​ของ​เขา​เหยียด​ตรง​ ​แสง​สลัว​ปิดบัง​สีหน้า​ทั้งหมด​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​เอาไว้​ ​“​เช่นนั้น​ก็​ลอง​สวมมงกุฎ​ก่อน​สิ​”

เขา​คิด​ว่า​เหยื่อ​ตัว​น้อย​ของ​เขา​จะ​ต้อง​ทำตาม​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​ออก​ไป​เมื่อครู่นี้​อย่างแน่นอน

เพราะ​นาง​เชื่อฟัง​เขา​มาโดยตลอด

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไม่​ขยับตัว​ ​นาง​กำมือ​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่นาง​ปฏิเสธ​เขา​ ​“​ขอโทษ​ ​ข้า​ทำไม​่​ได้​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​อยู่​ที่​เดิม​ภายใต้​เงามืด​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​สง่างาม​ ​แผ่น​หลัง​ของ​เขา​ยังคง​เหยียด​ตรง​ ​และ​ศีรษะ​นั้น​ยังคง​ไม่​คิด​ที่จะ​ก้ม​ให้​กับ​ผู้ใด​ ​นิ้วมือ​ที่อยู่​ภายใต้​ถุงมือ​สีดำ​ของ​เขา​เกร็ง​เข้าหา​กัน​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​รอยยิ้ม​ที่​มุม​ปากของ​เขา​ก็​เลือนหาย​ไป

แม้แต่​การเสแสร้ง​อัน​งามสง่า​ของ​ปีศาจ​ที่​เขา​เคย​มี​ก็​ยัง​หาย​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​หลงเหลือ​ไว้​เพียงแค่​ความ​เย็นชา​ราว​น้ำแข็ง

“​นายท่า​นข​อรับ​!​”​ ​กิเลน​อัคคี​และ​ชิง​หลง​เอ่ย​ทำความเคารพ​เขา​มาจาก​นอก​ห้อง​ ​พร้อมกับ​รายงาน​อย่าง​ตื่นเต้น​ว่า​ ​“​พวก​ข้า​รู้​แล้ว​ขอรับ​ว่าที่​โลก​มนุษย์​มี​ประเพณี​แต่งงาน​กัน​อย่างไร​ ​ดูเหมือนว่า​คู่บ่าวสาว​จะ​ต้อง​สวม​ชุดแต่งงาน​สีแดง​สด​ ​บน​เตียง​จะ​ต้อง​มี​ถั่ว​และ​พุทรา​แดง​โรย​เอาไว้​ ​และ​เกี้ยว​จะ​ต้อง​ถูก​หาม​เข้ามา​ใน​…​”

ชิง​หลง​และ​กิเลน​อัคคี​หยุด​พูด​และ​ชะงัก​ไป​ ​สาเหตุ​นั้น​ไม่ใช่​ใด​อื่น​ ​แต่​เป็น​เพราะ​ดวงตา​สีแดง​ผิดธรรมชาติ​ของ​ผู้​เป็น​นาย​นั่นเอง​ ​นาน​แค่ไหน​แล้ว​ที่​พวกเขา​ไม่ได้​เห็น​นายท่าน​ใน​สภาพ​นี้

แต่​โชคร้าย​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ไม่ได้​สังเกตเห็น​ถึง​ความผิดปกติ​นั้น​ ​เขา​กลับ​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​ชั่วร้าย​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​“​ทำไม​เจ้า​ไม่​พูด​ต่อ​ล่ะ​ หืม​”

ชิง​หลง​ตกตะลึง​ ​จากนั้น​มัน​ก็​ก้ม​ศีรษะ​ลง​ทันที

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพ​ยายา​มทำ​ให้​อาการ​สั่นสะท้าน​ใน​อก​ของ​ตัวเอง​สงบ​ลง

สิบ​ปี​ ​หรือ​อาจจะ​ร้อย​ปี​เลย​ด้วยซ้ำ

เขา​ไม่เคย​ปฏิบัติ​ต่อม​นุษย​์​คนใด​ด้วย​ความอดทน​เช่น​วันนี้​มาก​่อน

สิ่ง​ที่​เขา​ชื่นชอบ​ที่สุด​คือ​การ​ใช้​ปลาย​เล็บ​สีดำ​ของ​ตัวเอง​ฉีก​กระชาก​ ​‘​เปลือกนอก​’​ ​ของ​พวก​มัน​ออก​ ​พร้อมกับ​เพลิดเพลิน​ไป​กับ​เลือด​สด​อุ่น​ร้อน​นั้น

มี​เพียงแค่​ช่วงเวลา​นั้น​เท่านั้น​ที่​เขา​จะ​ได้​สัมผัส​ถึง​ความอบอุ่น

ในที่สุด​ก็​มี​ใครคนหนึ่ง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​และ​ทำให้​เขา​รู้สึก​ว่า​ชีวิต​น่าเบื่อ​น้อยลง

แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​คน​คน​นี้​กลับ​ไม่​คิด​ที่จะ​อยู่​กับ​เขา

ช่าง​ ​‘​น่าขัน​’​ ​นัก​…

“​ฮ่า​ๆ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​เย็นชา​ ​ระหว่าง​ที่​ประกาย​แสงสี​แดง​อัน​ชั่วร้าย​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​มงกุฎ​ที่นอน​นิ่ง​อยู่​บน​พื้น​แล้ว​ขมวดคิ้ว​ ​นาง​ทำให้​ทุกอย่าง​แย่​ลง​หรือเปล่า

ตลอด​สาม​วันที่​ผ่าน​มา​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​โผล่​หน้า​มาหา​นาง​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว​ ​แต่​คุณภาพชีวิต​ของ​นาง​กลับดี​ขึ้น​อย่างเห็นได้ชัด

วัง​ปีศาจ​ได้รับ​การ​ตกแต่ง​ประดับประดา​ด้วย​แสงไฟ​สว่างไสว​ไป​ทั่วทุก​ที่

ใน​ระยะนี้​คนที​่​เข้ามา​ใน​วิหาร​แห่ง​แสงสว่าง​มี​เพียงแค่​ชิง​หลง​ ​มัน​เอ่ย​เสียง​เบา​ ​แต่กลับ​สามารถ​สื่อ​ความหมาย​ได้​อย่างชัดเจน​ ​“​มงกุฎ​ราชินี​ปีศาจ​เป็น​สิ่ง​ที่​ราชา​ปีศาจ​ทำ​ขึ้น​ด้วยมือ​ตัวเอง​ ​นี่​เป็น​ประเพณี​ที่​ราชา​ปีศาจ​ทุก​รุ่น​ปฏิบัติ​สืบทอด​กัน​มา​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ถึง​หัวใจ​ที่​ถูก​บีบรัด​อยู่​ใน​อก​ ​ดวงตา​ของ​นาง​มอง​ไป​ยัง​มงกุฎ​ที่​เห็นได้ชัด​ว่า​หัก​ไป​แล้ว​อันนั้น​ ​นาง​หลับตา​ลง​อย่าง​ใช้​ความคิด​ ​ในที่สุด​นาง​ก็​ทำการ​ตัดสินใจ​ใน​สิ่ง​ที่​ยากลำบาก​ที่สุด​ลง​ไป​!

ในเวลานั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​ยุ่ง​อยู่​กับ​การ​จัดการ​ผู้​ทรยศ​ ​เนื่องจาก​เพิ่ง​มีนัก​โทษ​คน​หนึ่ง​พยายาม​หลบหนี​ออก​ไป​จาก​คุก

คุก​ของ​แดน​ปีศาจ​ยังคง​ยาก​จะ​ฝ่า​ออก​ไป​ได้​ดังเดิม​ ​ดังนั้น​ผู้​ที่​พยายาม​หลบหนี​ย่อม​ต้อง​ทนทุกข์ทรมาน​จาก​ผล​ของ​การกระทำ​ของ​ตัวเอง​อย่างแน่นอน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสาว​เท้า​เดิน​เข้ามา​อย่างมั่นคง​ ​เขามอง​ลง​ไป​ที่​ชาย​ชุด​ดำ​ซึ่ง​กำลัง​ถูก​สัตว์​อสูร​กด​ลง​กับ​พื้น​ ​พร้อมกับ​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้ามี​ทางเลือก​ให้​เจ้า​สอง​ทาง​ ​ทาง​แรก​คือ​บอก​ข้ามา​ว่า​สาย​ของ​เจ้า​ใน​วัง​ปีศาจ​คือ​ใคร​ ​แล้ว​ข้า​จะ​ส่ง​เจ้า​กลับ​ไป​ยัง​โลก​มนุษย์​ ​ทาง​ที่สอง​คือ​ถ้า​เจ้า​เลือก​ที่จะ​ปิดปากเงียบ​ ​ข้า​รับรอง​ได้​เลย​ว่า​เจ้า​จะ​ได้​ทุกข์ทรมาน​อย่าง​แสนสา​หัส​ยิ่งกว่า​ความตาย​แน่​”

ชาย​ชุด​ดำ​ไม่ได้ตั้งใจ​ที่จะ​หลบหนี​ ​แต่​เขา​รู้สึก​กังวล​ขึ้น​มา​เล็กน้อย​เพราะ​ไม่ได้​รับ​ข่าว​ความคืบหน้า​เกี่ยวกับ​ผนึก​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​เสียที​ ​ดังนั้น​ในเวลานี้​เขา​จึง​จำเป็นต้อง​ใช้​แผน​สอง​เพื่อ​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ให้​ได้​!

เขา​หลุบ​ตาลง​พร้อมกับ​ข่ม​ความเจ็บปวด​ที่อยู่​ใน​น้ำเสียง​ของ​ตัวเอง​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ว่า​ ​“​ก่อนหน้านี้​ตอนที่​สัตว์​อสูร​ผ่าน​ไป​ที่​วิหาร​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​มัน​ได้​พาตัว​หญิง​ผู้​หนึ่ง​มาด​้วย​ ​แทนที่จะ​บอกว่า​นาง​เป็น​สาย​ของ​ข้า​ ​ภารกิจ​หลัก​ของ​นาง​คือ​การพา​ท่าน​ไป​ที่​โลก​มนุษย์​ต่างหาก​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​ ​เพียงแต่​รอยยิ้ม​นั้น​กลับ​ไป​ไม่​ถึง​ดวงตา​ของ​เขา​ ​“​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​จะ​เชื่อ​ที่​เจ้า​พูด​หรือ​ ​นาง​เป็น​เพียงแค่​มนุษย์​ธรรมดา​เท่านั้น​ ​ไม่ใช่​คน​จาก​วิหาร​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​”

“​จริงอยู่​ที่นาง​ไม่ใช่​คน​จาก​วิหาร​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ของ​พวกเรา​ ​แต่​นาง​รักใคร่​ชื่นชม​ใน​ตัว​ศิษย์​พี่​จิ​่​งมา​โดยตลอด​ ​และ​นาง​พร้อม​ทำ​ทุกอย่าง​เพื่อ​วิหาร​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​เพราะ​ศิษย์​พี่​จิ​่ง​เคย​พูด​กับ​นาง​เอาไว้​ว่า​ ​ตราบใดที่​นาง​สามารถ​ปกป้อง​เครื่องบรรณาการ​จาก​ท่าน​ ​และ​สามารถ​พาท​่าน​ไป​ยัง​โลก​มนุษย์​ได้​ ​เขา​จะ​แต่ง​นาง​เป็น​ภรรยา​”​ ​ชาย​ชุด​ดำ​กุม​แขน​ตัวเอง​ด้วย​ความเจ็บปวด​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ต้านทาน​ต่อ​สายตา​คมกริบ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทอดสายตา​มอง​หมู่ไม้​สูงชะลูด​ที่อยู่​ไม่​ไกล​ ​เขา​พูด​ต่อ​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​เงยหน้า​ขึ้น​ว่า​ ​“​ต่อให้​พาตัว​ข้า​ไป​ที่​โลก​มนุษย์​ได้​ ​แต่​พวก​เจ้า​ทุกคน​จาก​วิหาร​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ก็​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​ข้า​ได้​”

“​หาก​เป็น​เมื่อก่อน​อาจจะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​แต่​พวก​ข้า​ได้ข่าว​มา​ว่า​เวลานี้​อสูร​กลืน​เวหา​ของ​ท่าน​กำลัง​อยู่​ใน​ระหว่าง​ผ่าน​ด่าน​เคราะห์​สวรรค์​ ​และ​ไม่​สามารถ​ปรากฏตัว​ออกมา​ได้​ ​หาก​ท่าน​ไม่​สามารถ​อัญเชิญ​มหา​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ทั้งหมด​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ได้​ ​เช่นนั้น​พลัง​อำนาจ​อัน​เหนือธรรมชาติ​ของ​ท่าน​ก็​ย่อม​อ่อนแอ​ลง​เหมือนกัน​…​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ต้องการ​ฟัง​ต่อ​ ​มุม​ปากของ​เขา​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​อัน​เสแสร้ง​ ​รอยยิ้ม​นั้น​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​เย้ยหยัน​ ​“​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​”

ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่นาง​ไม่​อยาก​เป็น​ราชินี​ของ​เขา​ ​และ​นั่น​ก็​คง​เป็น​เหตุผล​ที่​ทำให้​นาง​คิด​เพียงแค่​จะ​พา​เขา​ไป​ยัง​โลก​มนุษย์

มิหนำซ้ำ​นาง​ยัง​เคย​ถาม​เรื่อง​อสูร​กลืน​เวหา​กับ​เขา​ด้วย

กลายเป็น​ว่านาง​ทำ​ทุกอย่าง​ลง​ไป​เพราะ​ความชื่นชม​ที่​มี​ให้​กับ​ชาย​อื่น

ฮ่า​ๆ​!

ความรัก​ของ​มนุษย์​ช่าง​โง่เขลา​สิ้นดี

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​ ​แต่​นิ้วมือ​ที่ซ่อน​อยู่​ใต้​แขน​เสื้อ​ของ​เขา​กลับ​กำ​แน่น​เข้าหา​กัน​จน​ขึ้น​ข้อ​ขาว​โดยไม่ตั้งใจ

กิเลน​อัคคี​ส่งเสียง​ดังลั่น​ขณะ​ยืน​อยู่​ข้าง​เขา​ ​“​นายท่า​นข​อรับ​ ​มือ​ของ​ท่าน​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ตาม​สายตา​ของ​มัน​ไป​ด้วย​สีหน้า​เย็นชา​ห่างเหิน​ราวกับ​มองไม่เห็น​นิ้ว​ที่​เปื้อน​เลือด​ของ​ตัวเอง​ ​เขา​ออกคำสั่ง​อย่าง​เยือกเย็น​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ปราศจาก​อารมณ์​ใดๆ​ ​“​ฆ่า​มัน​ซะ​”

“​ท่าน​!​”​ ​ดวงตา​ของ​ชาย​ชุด​ดำ​ไหว​วูบ​ ​“​ท่าน​บอกว่า​จะ​ปล่อย​ข้า​ถ้า​ข้า​สารภาพ​นี่​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยกนิ้ว​ขึ้น​มา​แตะ​ที่​ริมฝีปาก​พร้อมกับ​เลีย​เลือด​ที่​เปื้อน​อยู่​บน​นั้น​ออก​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​ดู​ชั่วร้าย​อย่างมาก​ ​เขา​ดูเหมือน​ปีศาจ​ที่​ปรากฏตัว​ออกมา​จาก​ความมืด​ก็​ไม่​ปาน​ ​เขา​ตอบ​ว่า​ ​“​เจ้า​เชื่อ​คำพูด​ของ​ปีศาจ​ด้วย​หรือ​ ​ความ​โง่เขลา​ของ​เจ้า​ทำให้​ข้า​เบื่อ​ยิ่งนัก​”

ฟุ่บ​!

เลือด​สดๆ​ ​ร่วงหล่น​ราวกับ​กลีบดอกไม้​แรก​แย้ม

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดิน​อยู่​บน​ทางเดิน​อาบ​เลือด​ ​และ​เดิน​เข้าสู่​วิหาร​แห่ง​แสงสว่าง​ที่​เขา​พยายาม​เลี่ยง​มาต​ลอด​หลาย​วัน​ ​เงา​ร่าง​สีดำ​อัน​สง่างาม​ดู​งดงาม​อย่างมาก​เมื่อ​อยู่​ท่ามกลาง​ทะเล​กุหลาบ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​คิด​ว่า​จะ​แก้ตัว​อย่างไร​หาก​ได้​พบ​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แต่​ตอนนี้​เมื่อ​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​ปรากฏ​กาย​ขึ้น​ตรงหน้า​นาง​ ​นาง​กลับ​รู้สึก​โล่งใจ​ยิ่งนัก​ ​นาง​เดิน​เข้าไป​หา​เขา​ ​และ​จับมือ​เขา​เอาไว้

คาดไม่ถึง​ว่า​ชาย​คน​นั้น​กลับ​ไม่​แม้แต่​จะ​ปรายตา​มอง​นาง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ทันทีที่​เขา​ดึง​แขน​ออกจาก​นาง​ ​และ​กัดฟัน​เล็กน้อย​ ​เขา​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ ​แต่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​กลับ​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​เย้ายวน​ปรากฏ​อยู่​ ​“​เจ้า​อยาก​ให้​ข้า​ตาม​เจ้า​กลับ​ไป​ที่​โลก​มนุษย์​จริงๆ​ ​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​มือ​ของ​นาง​ที่​ถูก​ปัด​ออก​ ​และ​พยักหน้า​โดยไม่รู้ตัว

“​ดี​ ​ดียิ่ง​นัก​”​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โค้ง​ขึ้น​ ​แต่​รอยยิ้ม​นั้น​กลับ​ถูก​แช่แข็ง​อยู่​ลึก​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​เขา​หันไป​สั่ง​กับ​สัตว์​อสูร​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​ตัว​ว่า​ ​“​มานี​่​ ​ส่ง​คุณหนู​เวย​เวย​ออก​ไป​จาก​แดน​ปีศาจ​ซะ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน