องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 593 ความหึงหวงของฝ่าบาท

บทที่ 593 ความหึงหวงของฝ่าบาท

คำ​ว่า​ ​‘​ส่ง​’​ ​ยัง​ดู​สวยหรู​เกินไป​ด้วยซ้ำ​ ​สัตว์​อสูร​สอง​ตน​ยืน​ขนาบ​นาง​เอาไว้​ทั้ง​จาก​ข้างหน้า​และ​ข้างหลัง​ ​นาง​ดูเหมือน​คนที​่​กำลัง​ถูก​คุมตัว​และ​เนรเทศ​มากกว่า

เมื่อ​ได้รับ​การปฏิบัติ​อย่าง​โหดร้าย​เช่นนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​กำมือ​แน่น​พร้อมกับ​หันกลับ​ไป​มอง​ด้านหลัง​ ​แล้ว​บอก​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ว่า​ ​“​ถ้า​ท่าน​ทำ​เช่นนี้​เพราะ​เรื่อง​มงกุฎ​ ​ข้า​ซ่อม​มัน​จน​ใกล้​เสร็จ​แล้ว​”

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​เมินเฉย​ต่อนาง​ราวกับ​ได้​ตัดสินใจ​ไป​แล้ว​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​เขา​เผย​บรรยากาศ​เย็นเยียบ​ ​เครื่อง​หน้า​งดงาม​ลึกล้ำ​ราวกับ​มีด​อัน​คมกริบ​ ​บรรยากาศ​ที่​แผ่ออก​มาทั​่​วร​่าง​ทำให้​ไม่มีใคร​กล้า​เข้าใกล้​เขา​ใน​ระยะ​หนึ่ง​ช่วง​แขน​ ​เขา​สั่ง​ว่า​ ​“​ส่งตัว​นาง​กลับ​ไป​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​สัตว์​อสูร​พวก​นั้น​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​พูด​อะไร​อีก​ ​เพราะ​เมื่อ​ดู​จาก​ปฏิกิริยา​ของ​ฝ่า​บาท​แล้ว​ ​เขา​ดูจะ​เกลียดชัง​ผู้หญิง​คน​นี้​เป็น​อย่างยิ่ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้ดี​ว่า​เขา​ไม่​ค่อย​มี​ความอดทน​ต่อ​สิ่ง​ที่​เขา​ไม่​ชอบ

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เคย​คิดมาก​่อน​เลย​ว่าวัน​หนึ่ง​นาง​จะ​ได้รับ​การปฏิบัติ​เช่นเดียวกัน​นั้น​จาก​เขา​…

อก​ของ​นาง​บีบรัด​ด้วย​ความเจ็บปวด​มหาศาล​ราวกับ​ถูก​เข็ม​ทิ่มแทง​ไป​ทั่ว

ดอก​ปี่​อั้น​หลาย​พัน​ดอก​เริงระบำ​อยู่​ใน​สายลม​เอื่อย​ ​กลิ่นหอม​จางๆ​ ​จาก​ดอกไม้​พวก​นั้น​ลอย​อบอวล​อยู่​รอบตัว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พร้อมกับ​ความรู้สึก​สิ้นหวัง​ ​หาก​บอกว่า​นาง​ไม่​เสียใจ​ก็​คงจะ​เป็นเรื่อง​โกหก

แต่​ความเศร้า​โศก​เสียใจ​ไม่​อาจ​แก้ปัญหา​ใด​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ท้องพระโรง​ที่​ไกล​ออก​ไป​ทีละ​ก้าว

ในที่สุด​นาง​ก็​ตัดสินใจ​ที่จะ​ตอบโต้​ ​นาง​หรี่​ตาลง​และ​เล็ง​ไป​ที่​เป้าหมาย​ ​จากนั้น​จึง​ยก​ขา​เรียว​ยาว​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ถีบ​เข้าที่​ใบหน้า​ของ​สัตว์​อสูร​ที่​กำลัง​พานา​งอ​อก​จาก​เมือง​ด้วย​ความชำนาญ

โครม​!

การเคลื่อนไหว​อัน​รุนแรง​นั้น​ย่อม​เรียก​ความสนใจ​จาก​สัตว์​อสูร​อีก​ตน​ที่อยู่​ด้านหน้า​ได้​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​ทันทีที่​สัตว์​อสูร​ตน​นั้น​กำลังจะ​หันกลับ​มา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เตะ​เข้าที่​ข้าง​ลำตัว​ของ​มัน​ ​ลูก​เตะ​นั้น​ส่ง​ให้​สัตว์​อสูร​ลอย​ไป​ไกล​หลาย​ฉื่อ

สัตว์​อสูร​ทั้งสอง​ถึงกับ​อ้าปากค้าง​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​เพราะ​ไม่เคย​เห็น​หญิง​ใด​มีฝีมือ​การต่อสู้​เก่งกาจ​เช่นนี้​มาก​่อน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้มลง​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​ ​“​ข้า​ไม่​อยาก​ทำร้าย​พวก​เจ้า​เพราะ​พวก​เจ้า​เป็น​คน​ของ​เขา​ ​แต่​ข้า​จะ​กลับ​ไป​คนเดียว​แบบนี้​ไม่ได้​ ​ดังนั้น​ข้า​คง​ต้อง​ขอให้​พวก​เจ้า​หลับ​ไป​สักพัก​ก็แล้วกัน​”

ทันทีที่​พูด​จบ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ลงมือ​จัดการ​สัตว์​อสูร​เหล่านั้น​ด้วย​ตัว​คนเดียว​จน​พวก​มัน​หมดสติ​ไป​ในที่สุด​ ​นาง​จับ​หนึ่ง​ใน​สัตว์​อสูร​เหล่านั้น​ถอด​ชุด​ออก​ ​เพื่อ​ปลอม​เป็น​พวก​มัน​และ​กลับ​ไป​ที่​วัง​ปีศาจ​โดย​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น

นาง​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ถึง​ต้องการ​ที่จะ​ส่ง​นาง​กลับ​อย่างกะทันหัน

ลางสังหรณ์​ของ​นาง​บอก​นาง​ว่า​มีบา​งอย​่าง​เกิดขึ้น​ ​และ​สาเหตุ​ของ​มัน​ไม่ได้​มาจาก​เรื่อง​มงกุฎ​เพียง​อย่าง​เดียว

เสียง​ฝีเท้า​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​พระราชวัง​อันว่าง​เปล่า

“​ฝ่า​บาท​ ​พิธี​คัดเลือก​ราชินี​กำลังจะ​เริ่ม​แล้ว​ ​นี่​เป็น​ชุด​ที่​บรรดา​แม่มด​เตรียม​ไว้​ให้ท่า​นข​อรับ​”​ ​ชิง​หลง​เดิน​เข้ามา​พร้อมกับ​ชุด​สีดำ​ประดับ​อัญมณี​สีเข้ม​ราวกับ​น้ำหมึก

อัญมณี​พวก​นั้น​เป็น​ชนิด​เดียวกัน​กับ​แหวน​ที่อยู่​บน​นิ้วหัวแม่มือ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ใน​แดน​ปีศาจ​ ​ยิ่ง​อัญมณี​มีสี​เข้ม​เพียงใด​ ​พลัง​เวท​ของ​มัน​ก็​ยิ่ง​ลึกลับ​มากขึ้น​เท่านั้น

นายท่า​นมัก​จะ​เก็บ​แหวน​วง​นี้​เอาไว้​ใน​ที่​ปลอดภัย​มาโดยตลอด​ ​แม้กระทั่ง​ชิง​หลง​เอง​ก็​ยัง​ไม่เข้าใจ​ว่า​ทำไม​ผู้​เป็น​นาย​ถึง​คิด​ที่จะ​นำ​มัน​ออกมา​อย่างกะทันหัน​เช่นนี้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ราย​ตาม​อง​อัญมณี​ที่​ส่องแสง​อยู่​บน​แหวน​ที่​นิ้วหัวแม่มือ​ ​สีหน้า​ของ​เขา​กลับมา​สงบ​ดังเดิม​ ​จากนั้น​จึง​ประกาศ​ว่า​ ​“​แจ้ง​พวกเขา​ซะ​ว่า​จะ​ไม่มี​พิธีการ​ใดๆ​ ​เกิดขึ้น​ทั้งนั้น​”

คง​ไม่มีใคร​คิด​กระมัง​ว่า​ครั้งหนึ่ง​เขา​เคย​โง่​พอที่​จะ​มอบ​อัญมณี​อัน​ล้ำค่า​ของ​ตัวเอง​ให้​กับ​มนุษย์

เขา​อยาก​ให้​ทั่วทั้ง​แดน​ปีศาจ​ได้​รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นมา​กก​ว่า​เหยื่อ​ธรรมดา​ตัว​หนึ่ง

แต่​ผลสุดท้าย​…

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เยาะ​ยิ้ม​ ​มุม​ปากของ​เขา​หยัก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​“​กิเลน​ ​ออก​ไปนอก​เมือง​แล้ว​ตรง​ไป​ที่​แม่น้ำ​หมิง​ ​นำ​คำสั่ง​ของ​ข้า​ไป​แจ้ง​กับ​พวกเขา​ว่า​ห้าม​มิ​ให้​ผู้ใด​ออก​ไป​จาก​แดน​ปีศาจ​”

“​ขอรับ​”​ ​กิเลน​อัคคี​รับคำ​สั่ง​ด้วย​ความเคารพ​ ​แม้​ลึก​ลง​ไป​ใน​ใจ​นั้น​เขา​จะ​คิด​ว่า​ฝ่า​บาท​เสียสติ​ไป​แล้วก็​ตาม​ ​เขา​เป็น​คนที​่​ต้องการ​ให้​ส่ง​มนุษย์​คน​นั้น​กลับ​ไป​ที่​โลก​มนุษย์​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​กลับ​ไม่​อนุญาต​ให้​ใคร​ออก​ไป​จาก​แดน​ปีศาจ​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​ก็​แค่​ไม่​อยาก​ให้​คุณหนู​เวย​เวย​ไป​จาก​ที่นี่​!

“​แล้ว​คุณหนู​เวย​เวย​ล่ะ​ขอรับ​”​ ​ต่อให้​กิเลน​อัคคี​จะเข้า​ใจ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ดี​ ​แต่​มัน​ก็​ยัง​ต้องการ​ความมั่นใจ​ว่า​สุดท้าย​มัน​จะ​ไม่​ถูก​ผู้​เป็น​นาย​ลงโทษ​ด้วย​อาหาร​พิเศษ​เพราะ​เรื่อง​นี้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้าว​เท้า​เดิน​อย่าง​ไม่รีบร้อน​พลาง​ตอบ​ว่า​ ​“​ข้า​ปล่อย​นาง​ไป​ก็​เป็นเรื่อง​หนึ่ง​ ​แต่​นาง​จะ​ออก​ไป​ได้​หรือไม่​นั้น​ก็​เป็น​อีก​เรื่อง​หนึ่ง​”

นายท่า​น.​..​ ​ท่าน​ไร้ยางอาย​ถึง​เพียงนี้​เชียว​หรือ​ขอรับ​!

“​ไป​ได้​แล้ว​!​ ​เจ้า​อยาก​ให้​ข้า​เพิ่ม​หัวไชเท้า​ให้​เจ้า​กิน​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​กิเลน​อัคคี​อย่างไร​้​อารมณ์​ ​เปลวเพลิง​ของ​กิเลน​อัคคี​สะท้อน​อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ ​ขับ​เน้น​ให้​เครื่อง​หน้า​อัน​สมบูรณ์แบบ​นั้น​ยิ่ง​ดู​อันตราย

กิเลน​อัคคี​ไม่กล้า​อืดอาด​แม้แต่​วินาที​เดียว​ ​มัน​แปลงร่าง​แล้ว​รีบ​บิน​ไป​ที่​คูเมือง​ทันที​ ​ ​แต่​ผ่าน​ไป​หนึ่ง​ก้านธูป​มัน​ก็​ยัง​ไม่เห็น​แม้แต่​วี่แวว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​สุดท้าย​มัน​จึง​อัญเชิญ​สัตว์​อสูร​สอง​ตัว​นั้น​ออกมา​ ​เมื่อ​เห็น​รอย​ฟกช้ำ​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​พวก​มัน​ ​กิเลน​อัคคี​ก็​พอ​จะเข้า​ใจ​ได้​คร่าวๆ​ ​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น

“​คุณหนู​เวย​เวย​อยู่​ที่ไหน​”​ ​กิเลน​อัคคี​ถาม​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​หวัง​ว่า​จะ​ไม่ได้​เป็น​อย่างที่​มัน​คิด​ ​ไม่อย่างนั้น​นายท่าน​ได้​ฆ่า​มัน​แน่​!

สัตว์​อสูร​พวก​นั้น​ยังอยู่​ใน​อาการ​สับสน​ ​พวก​มัน​มอง​ไป​ทางซ้าย​ที​ขวา​ที​ก่อน​จะ​ตอบ​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​ผู้หญิง​คน​นั้น​ทำร้าย​พวก​ข้า​ ​จากนั้น​ก็​หายตัว​ไป​ขอรับ​!​”

“​ลูกพี่​ ​ท่าน​คิด​ว่านาง​หนี​ไป​แล้ว​หรือเปล่า​ขอรับ​!​?​”​ ​หนึ่ง​ใน​สัตว์​อสูร​ถาม​ขึ้น

“​พวก​ข้า​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​กิน​นาง​เสียหน่อย​ ​ทำไม​นาง​ต้อง​หนี​ด้วย​?​!​”​ ​สัตว์​อสูร​อีก​ตัว​บอก

กิเลน​อัคคี​เริ่ม​รู้สึก​ปวดหัว​เมื่อ​ได้​ฟัง​บทสนทนา​ระหว่าง​สัตว์​อสูร​ทั้งสอง​ ​มัน​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​แย่​ล่ะ​ ​จบสิ้น​แล้ว​ ​คราวนี้​พวก​มัน​ได้​ตาย​จริงๆ​ ​แน่​!

หาก​พิจารณา​จาก​การกระทำ​ของ​ฝ่า​บาท​แล้ว​ละ​ก็​ ​เขา​ย่อม​ไม่ได้​มี​เจตนา​ที่จะ​ปล่อย​คุณหนู​เวย​เวย​ไป​อย่างแน่นอน​ ​แต่​ตอนนี้​คุณหนู​เวย​เวย​กลับ​ไป​จาก​ที่นี่​เสีย​แล้ว​!​ ​แล้ว​จะ​อธิบาย​กับ​องค์​ราชา​อย่างไร​ดีล​่ะ​!

ที่​วัง​ปีศาจ​ ​ปีศาจ​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ยังคง​เสพสุข​สำราญ​อยู่​ใน​ค่ำคืน​อัน​เงียบสงัด

จะ​มี​ก็​แต่​ร่าง​เพรียว​สูง​ที่นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์​เท่านั้น​ที่​กำลัง​หมุน​แก้ว​ใน​มือ​เล่น​ด้วย​ดวงตา​เหม่อลอย

กิเลน​อัคคี​รวบรวม​ความกล้า​เดิน​เข้าไป​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​มัน​พยายาม​สรรหา​ข้อแก้ตัว​ดี​ๆ​ ​มารา​ยงาน​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ให้​ผู้​เป็น​นาย​ฟัง​ ​“​นายท่าน​ ​ข้า​หา​ตัว​คุณหนู​เวย​เวย​ไม่​เจอ​ขอรับ​”

“​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​ที่ว่า​หา​ตัวนาง​ไม่​เจอ​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​เยือกเย็น​เหมือน​ที่​เขา​พูด​ใน​เวลา​ปกติ​ ​และ​นั่น​ทำให้​กิเลน​อัคคี​กล้า​เล่า​ความจริง​ทั้งหมด​ที่เกิด​ขึ้น​ให้​เขา​ฟัง​ ​“​คุณหนู​เวย​เวย​ทำร้าย​สัตว์​อสูร​สอง​ตน​นั้นแล​้ว​หายตัว​ไป​ขอรับ​ ​บางที​…​ ​นาง​อาจจะ​หนี​ไป​แล้ว​”

นาง​หนี​ไป​แล้ว​หรือ

ทันใดนั้น​รอบตัว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เหมือน​มี​กำแพง​น้ำแข็ง​อัน​ยาก​จะ​ทำลาย​ปรากฏ​ขึ้น​ ​เขา​กระตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​เขา​ปราศจาก​อารมณ์​ ​แต่​ดวงตา​ของ​เขา​กลับ​เต็มไปด้วย​ความ​เย็นชา​สุดขีด​ ​ทันทีที่​เขา​ตวัด​สายตา​กดดัน​มาม​อง​กิเลน​อัคคี​ ​มัน​ก็​รู้สึก​เสียววาบ​ไป​ทั้ง​หนัง​ศีรษะ​ ​กิเลน​อัคคี​ก้มหน้า​ลง​ด้วย​ความกลัว

ในเวลานี้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​นึกถึง​สิ่ง​ที่​เขา​ได้ยิน​ตอน​อยู่​ใน​คุก​ขึ้น​มา​ได้

คนที​่​ประมาท​คือ​เขา​เอง

นาง​วิ่งไล่​ตาม​เขา​ ​แสดงออก​ว่า​รัก​เขา​มา​อย่าง​เนิ่นนาน​ ​เขา​ถึงกับ​คิด​จริงๆ​ ​ว่านาง​รัก​เขา​ ​และ​ไม่​อยาก​ไป​จาก​ที่นี่​ ​แต่​ชาย​ที่นาง​รักจริง​ๆ​ ​นั้น​กลับ​ไม่ใช่​เขา​…

ลมหายใจ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เริ่ม​แรง​ขึ้น​เมื่อ​เขา​คิด​ว่า​ตัวเอง​ไม่ใช่​ชาย​ที่นาง​รัก​ ​เขา​กำ​สิ่ง​เดียว​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​ตัวเอง​แน่น

เพล้ง​!

เสียง​นั้น​ดัง​ขึ้น​พร้อมกับ​แก้ว​ที่​แตก​ออก​เป็น​เสี่ยง

แก้ว​ใน​มือ​แตก​เป็น​ชิ้นเล็กชิ้นน้อย​อยู่​ใน​มือ​ของ​เขา​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เปลี่ยนเป็น​สีแดง​เลือด​ ​สายตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย

กิเลน​อัคคี​ตื่นตระหนก​ ​แต่​มัน​ก็​หวาดกลัว​เกิน​กว่า​จะเข้า​ใกล้​ชาย​ผู้​โกรธ​เกรี้ยว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลุก​ขึ้น​ยืน​ราวกับ​ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น​ ​เขา​เช็ด​เลือด​ที่​เปื้อน​อยู่​บน​นิ้ว​อย่าง​สง่างาม​ ​แล้ว​เดิน​ออก​ไป​จาก​ห้อง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความสิ้นหวัง​อัน​เย็นชา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เจ้า​จะ​หนี​ข้า​พ้น​หรือ

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน