องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 595 ฝ่าบาทผู้หล่อเหลา เวยเวยยอมรับสารภาพแล้ว

บทที่ 595 ฝ่าบาทผู้หล่อเหลา เวยเวยยอมรับสารภาพแล้ว

เสี่ยว​ขุย​หน้าแดง​ในทันที​ ​นาง​เอ่ย​อย่าง​เขินอาย​ว่า​ ​“​หม่อมฉัน​เพียงแค่​เป็นห่วง​ว่า​องค์​ราชา​จะ​ถูก​ผู้หญิง​จอม​เจ้าเล่ห์​อย่าง​นาง​หลอก​เอา​ก็​เท่านั้น​เพ​คะ​”

ทันทีที่​ได้ยิน​สิ่ง​ที่นาง​พูด​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เริ่ม​ก้าว​เท้า​เดิน​เข้าไป​หานา​งอย​่าง​ช้าๆ​ ​ด้วย​ท่าทาง​อัน​สง่างาม​ที่สามา​รถ​เห็น​ได้​แต่เพียง​ใน​หนังสือ​การ์ตูน​เท่านั้น​ ​ขนนก​สีดำ​จำนวนมาก​ปลิว​ลงมา​จาก​ร่าง​ของ​เขา​ ​รอยยิ้ม​เหยียดหยัน​ที่​เคย​มีบั​ดนี​้​กลับ​หาย​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​หลงเหลือ​อยู่​บน​ใบหน้า​หล่อเหลา​เย็นชา​ของ​เขา​มี​เพียงแค่​เสน่ห์​อัน​เย้ายวนใจ​เท่านั้น

ใบหน้า​ของ​เสี่ยว​ขุย​แดง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​หัวใจ​ของ​นาง​เต้น​แรง​ราวกับ​ถูก​ค้อน​ทุบ

แต่​เมื่อ​เดิน​ไป​ได้​ครึ่งทาง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ดูเหมือน​จะ​นึก​อะไร​ขึ้น​มา​ได้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เดิน​กลับ​ไป​ที่​เดิม​อีกครั้ง

ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​จมอยู่กับ​ความรู้สึก​สูญเสีย​นั้น​ ​นาง​ดู​ผิดหวัง​เล็กน้อย​ ​แต่​นาง​ก็​ต้อง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ด้วย​ความ​งุนงง​เมื่อ​เห็น​เขา​เดิน​กลับมา​อีกครั้ง

ไม่มีใคร​คาดคิด​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​โน้มตัว​ลง​ไป​และ​ใช้​มือ​ของ​เขา​ปิด​ตาของ​นาง​ไว้​ ​จากนั้น​จึง​ใช้​น้ำเสียง​ลุ่มลึก​แสน​ไพเราะ​นั้น​บอก​กับ​นาง​ว่า​ ​“​หลับตา​ซะ​”

“​หลับตา​หรือ​ ​ทำไม​ล่ะ​ ​ท่าน​จะ​ทำ​อะไร​ให้​ข้า​เสียใจ​หรือ​”​ ​นี่​คือ​ปฏิกิริยา​แรก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​ ​เพราะ​นาง​ไม่​คิด​ว่าการ​กระทำ​ของ​ฝ่า​บาท​ในเวลานี้​จะ​เป็นการ​ให้อภัย​นาง

แน่นอน​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยัง​ไม่​คิด​ที่จะ​ให้อภัย​นาง​ ​แต่​…​ ​“​ข้า​คง​รู้สึก​ลำบากใจ​ถ้า​เจ้า​มา​เห็น​ตอนที่​ข้า​กำลัง​ฆ่า​คน​ ​ดังนั้น​เจ้า​ปิด​ตา​เอาไว้​คงจะ​ดีที​่​สุด​”

“​ท่าน​จะ​ฆ่า​ใคร​ ​ข้า​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​เหมือน​ถูก​สะกดจิต​ ​เสียง​ของ​เขา​ฟัง​ดูเหมือน​คลื่น​ทราย​ที่​ไหลผ่าน​หู​ของ​นาง​อย่าง​เชื่องช้า​ ​มัน​เต็มไปด้วย​เสน่ห์​อัน​ไม่​อาจ​อธิบาย​ได้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ปฏิเสธ​ ​เขา​เพียงแค่​มอง​มงกุฎ​ที่อยู่​ข้าง​นาง​พร้อมกับ​ถาม​ว่า​ ​“​สรุป​ว่า​เจ้า​จะ​หลับตา​หรือเปล่า​”

“​เอ่อ​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตา​ ​“​ข้า​คง​ดู​ไม่​สวย​เท่าไหร่​ตอน​ตาย​ ​ท่าน​พิจารณา​ดู​ใหม่​อีกที​ดีกว่า​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​หม่น​แสง​ลง​ ​“​เดี๋ยว​ก็​เสร็จ​แล้ว​ ​อย่า​เพิ่ง​ลืมตา​ขึ้น​มา​ล่ะ​”

ความมืด​โรย​ลง​รอบตัว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ส่ายหน้า​หรือ​พยักหน้า​รับ​แต่อย่างใด

เสี่ยว​ขุย​กระหยิ่ม​ยิ้มย่อง​ ​ในที่สุด​นัง​แพศยา​นี่​ก็​จะ​ได้​ตาย​เสียที​ ​เวลานี้​ไม่มี​อะไร​จะ​น่ายินดี​ไป​กว่านี​้​อีกแล้ว​!

แต่​นาง​กลับ​ไม่รู้​ว่า​เป้าหมาย​ของ​ชาย​คน​นั้น​จะ​เป็น​นาง​!

ก่อนที่​นาง​จะ​ทัน​สังเกตเห็น​การกระทำ​ของ​เขา​ ​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​กระดูก​ไหปลาร้า​ตัวเอง​แหลก​เป็น​ชิ้น​ดัง​ขึ้น​เสียก่อน

หลังจากนั้น​นาง​ก็​รู้สึก​เจ็บปวด​เพราะ​ถูก​ตัด​ลิ้น​ออก​ ​ความ​ทรมาน​นั้น​รุนแรง​มาก​เสีย​จน​นาง​กรีดร้อง​ออกมา​สุดเสียง

แต่​ชายหนุ่ม​กลับ​ไม่​หยุด​เพียงแค่​นั้น​ ​เขา​กลับ​เริ่ม​หัก​ขา​ข้าง​ซ้าย​ของ​นาง​อย่าง​ช้าๆ​ ​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย

หนี​เฟิ​่ง​ที่​ยืน​อยู่​ใกล้​ที่สุด​ตกตะลึง​จน​พูดไม่ออก​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ตรงหน้า

เลือด​ของ​เสี่ยว​ขุย​กระเด็น​มา​เปื้อน​หน้านาง

นาง​คง​ไม่มีวัน​ลืม​ภาพ​อัน​น่าสยดสยอง​นี้​ได้​ตลอดชีวิต​ ​นาง​ได้​เห็น​คนที​่​นาง​คุ้นเคย​ค่อยๆ​ ​กลายเป็น​กอง​เลือด​ต่อหน้าต่อตา

ตอนนั้น​เอง​ที่นาง​ตระหนัก​ได้​ว่า​ผู้ชาย​ที่อยู่​ตรงหน้า​นาง​น่ากลัว​เพียงใด​!

มัน​น่าสยดสยอง​เสีย​จน​นาง​สัมผัส​ได้​ถึง​ความ​หนาวเย็น​ที่มา​จาก​ก้นบึ้ง​ของ​หัวใจ

เขา​เป็น​ปีศาจ​จริงๆ​!

ปีศาจ​ที่​ไร้ศีลธรรม​อย่างแท้จริง​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​หลับตา​อยู่​ ​นาง​จึง​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​อันที่จริง​คำขอ​ร้อง​จากไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​สั่ง​ให้​นาง​ปิด​ตานั​้น​ดูเหมือน​จะ​ไม่ได้​ง่าย​อย่างที่​คิด

มัน​เหมือนกับ​เสียง​กระซิบ​ของ​ปีศาจ​ ​มัน​ทำให้​คนที​่​ได้​ฟัง​สูญเสีย​ประสาทสัมผัส​ทั้ง​ห้า​ไป​ชั่วขณะ

ยกเว้น​การ​มองเห็น

การ​ได้ยิน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอง​ก็ได้​รับ​ผลกระทบ​ไป​ด้วย​บางส่วน

นาง​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ด้วย​ความ​งุนงง​ ​พร้อมกับ​สงสัย​ว่านาง​ไม่​สามารถ​แม้แต่​จะ​แอบมอง​ได้​จริงๆ​ ​หรือ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทำให้​เสี่ยว​ขุย​เป็น​อัมพาต​ ​แต่​ยัง​ไม่ยอม​ให้​นาง​ตาย​ ​เขา​ออกคำสั่ง​กับ​คนที​่​อยู่​ข้าง​กาย​ด้วย​ท่าทาง​เฉยเมย​ว่า​ ​“​ส่ง​นาง​ไป​ที่​นรก​ขุม​ที่​ห้า​ ​ป่านนี้​สัตว์​อสูร​พวก​นั้น​คง​หิว​แล้ว​กระมัง​”

“​ขอรับ​”​ ​กิเลน​อัคคี​ชำเลือง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ยัง​ไม่รู้​ถึง​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​องค์​ราชา​ปฏิบัติ​กับ​คุณหนู​เวย​เวย​แตกต่าง​จาก​คนอื่น​จริงๆ​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​องค์​ราชา​กังวล​ว่า​คนอื่น​จะ​เห็น​ตอน​เขา​สังหาร​ใคร​สัก​คน

คุณหนู​หนี​ยืน​อยู่​อีก​ฝั่ง​หนึ่ง​ ​นาง​ทน​มอง​ภาพ​นั้น​ไม่ไหว​จึง​เริ่ม​อาเจียน​ออกมา

เฮ้อ​ ​ช่าง​น่าสงสาร​ยิ่งนัก

คนที​่​ได้ยิน​วิธีการ​สังหาร​ผู้คน​ของ​องค์​ราชา​ย่อม​ทาน​อะไร​ไม่​ลง​ไปร​่วม​เดือน​ ​อีกทั้ง​ไม่ต้อง​บอก​ก็​รู้​ว่าวิ​ธี​การ​ที่​องค์​ราชา​ใช้​ลงมือ​นั้น​ล้วนแต่​โหดร้าย​ป่าเถื่อน​อย่างมาก​ ​แม้กระทั่ง​สำหรับ​เขา​เอง​ก็ตาม​…

“​อื้อ​!​ ​อื้อ​!​”​ ​เสี่ยว​ขุย​ที่​ถูก​ลาก​ตัว​ออก​ไป​ ​ขยับ​ริมฝีปาก​บุ้ยใบ้​ไป​ทาง​หนี​เฟิ​่ง​สุด​ชีวิต

ใน​ตอนนี้​ ​นาง​ไม่​สามารถ​พูด​อะไร​ออกมา​ได้​อีก​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ไหล​อาบ​ไป​ทั่ว​ตัว​ของ​นาง​เพราะ​ความเจ็บปวด​ ​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​ต้องการ​ในเวลานี้​คือ​ให้​หนี​เฟิ​่ง​ช่วยชีวิต​นาง​เท่านั้น

หนี​เฟิ​่ง​เอง​ก็​อยาก​ช่วย​นาง​เหมือนกัน​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ซีดเผือด​ราวกับ​ซากศพ​ระหว่าง​ที่นาง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ฝ่า​บาท​…​”

“​คุณหนู​หนี​ ​โดยปกติ​แล้ว​สิ่งใด​ที่​องค์​ราชา​ได้​ตัดสินใจ​ลง​ไป​แล้ว​ไม่​อาจ​เปลี่ยนแปลง​ได้​ขอรับ​”​ ​กิเลน​อัคคี​ขยับตัว​เข้าไป​ขวาง​นาง​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เมื่อ​สังเกตเห็น​ว่า​ผู้​เป็น​นาย​ของ​เขา​ไม่มี​ปฏิกิริยา​ ​เขา​จึง​มั่นใจ​ว่า​สิ่ง​ที่​ทำเป็น​สิ่ง​ที่​ถูกต้อง​แล้ว​ ​เขา​ยืน​หลัง​ตรง​และ​เอ่ย​ว่า​ ​“​ท่าน​ควร​กลับ​ไป​พักผ่อน​ได้​แล้ว​ขอรับ​ ​อย่างไร​ท่าน​ก็​ยัง​บาดเจ็บ​อยู่​”

คำพูด​ของ​กิเลน​อัคคี​ทำลาย​ความหวัง​สุดท้าย​ของ​เสี่ยว​ขุย​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​คิดไม่ออก​ว่า​ทำไม​คนที​่​ตาย​ถึง​เป็น​นาง

นาง​อาจจะ​คิดไม่ออก​ ​แต่​ใช่​ว่า​หนี​เฟิ​่ง​จะ​ไม่เข้าใจ

วิธี​ที่​คน​คน​นั้น​ปฏิบัติ​ต่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​แตกต่าง​จาก​คนอื่น​อย่างเห็นได้ชัด

นิ้ว​ของ​หนี​เฟิ​่ง​แข็ง​ค้าง​ ​นาง​มอง​กิเลน​อัคคี​ที่​ยืน​ขวาง​นาง​อยู่​พร้อมกับ​เค้น​เสียงพูด​ออกมา​ว่า​ ​“​เสี่ยว​ขุย​เป็น​น้องสาว​ของ​ข้า​ ​แม้​ข้า​จะ​ไม่​สามารถ​เปลี่ยนใจ​องค์​ราชา​ได้​ ​แต่​ข้า​ก็​ยัง​ต้องการ​ให้​ศพ​ของ​นาง​อยู่​ใน​สภาพ​สมบูรณ์​”

“​แน่นอน​ขอรับ​ ​อย่างไร​ท่าน​ก็​เคย​ช่วยชีวิต​องค์​ราชา​เอาไว้​ ​ดังนั้น​พวกเรา​จะ​รักษา​สภาพ​ศพ​ของ​นาง​ให้​สมบูรณ์​ขอรับ​”​ ​กิเลน​อัคคี​หันไป​มอง​ผู้​เป็น​นาย​ ​เห็นได้ชัด​ว่าความ​สนใจ​ของ​องค์​ราชา​ไม่ได้​จดจ่อ​อยู่​กับ​เรื่อง​นี้​อีกต่อไป

หนี​เฟิ​่ง​รู้​ว่านี​่​เป็น​จุดจบ​ที่​ดีที​่​สุดที​่​นาง​จะ​สามารถ​ร้องขอ​ได้​แล้ว

แต่​นาง​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​เรื่อง​จะ​กลายเป็น​เช่นนี้​ ​นาง​เผลอ​กำมือ​เข้าหา​กัน​โดยไม่รู้ตัว​ ​แต่​นาง​ก็​สามารถ​สงบใจ​ลง​ได้​หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง

หาก​เป็นไปตาม​แผน​นี้​ ​เช่นนั้น​ยิ่ง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ห่วงใย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มาก​เท่าใด​ ​ผลลัพธ์​ที่​ออกมา​ก็​ยิ่ง​ดีขึ้น​เท่านั้น

ไม่ว่า​เขา​จะ​ปฏิบัติ​กับ​นาง​แตกต่าง​จาก​คนอื่น​เพียงใด​ ​แต่​หาก​เมล็ดพันธุ์​แห่ง​ความเคลือบแคลง​ถูก​ฝัง​ลง​ไป​แล้ว​ ​การ​จะ​แก้ไข​ความข้องใจ​นั้น​ย่อม​ไม่​สามารถ​ทำได้​โดยง่าย​!

“​เก็บกวาด​ซะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​บอก​ ​จากนั้น​จึง​เดินผ่าน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ก่อน​มุ่ง​ตรง​กลับ​ไป​ที่​ห้อง​ของ​ตัวเอง​ ​เวลานี้​เขา​ไม่ต้องการ​ที่จะ​สนทนา​กับ​นาง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​…

…​ ​หาก​นาง​ไม่ได้​ยืน​หลับตา​อยู่​ตรงนั้น​ ​พร้อมกับ​เงย​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​มา​และ​พูด​ทำนอง​ว่า​ ​“​เสร็จ​แล้ว​หรือ​ ​ข้า​ลืมตา​ได้​หรือยัง​ ​อันที่จริง​ตอนที่​ท่าน​ฆ่า​คน​พวก​นั้น​ก็​ดู​หล่อเหลา​ดี​เหมือนกัน​นะ​ ​ทำไม​ถึง​ไม่ยอม​ให้​ข้า​ดู​ล่ะ​”

หาก​ไม่ใช่​เพราะ​อย่างนั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คง​ไม่รู้​สึก​เหมือนว่า​นาง​เป็น​ลูก​สุนัข​ตัว​น้อย​ที่​เอาแต่​เดินตาม​หลัง​เขา​ ​และ​กระโดด​เข้าหา​เขา​ทันทีที่​ไม่ได้​รับ​ความสนใจ

“​จบ​แล้ว​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลืมตา​ขึ้น​ ​ดวงตา​ของ​นาง​สว่าง​สดใส​ ​“หื​ม.​..​ ​ข้า​ได้กลิ่น​เลือด​มาจาก​มือ​ท่าน​”​ ​เมื่อครู่นี้​เขา​ฆ่า​ใคร​ไป​จริงๆ​ ​หรือ​ ​พูด​กันตาม​ตรง​แล้ว​นาง​คิด​ว่า​คนที​่​เขา​ต้องการ​ฆ่า​คือ​นาง​เสียอีก​ ​เพราะ​แม้กระทั่ง​ตอนนี้​ ​นาง​ก็​ยัง​รู้สึก​ว่า​เขา​ไม่พอใจ​นาง​ยิ่งนัก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เมิน​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​จึง​ยื่น​มงกุฎ​ที่​ถือ​อยู่​ใน​มือ​ให้​กับ​เขา​ ​“​ข้า​ซ่อม​มัน​ให้​แล้ว​”

“​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​อยากได้​ของใช้​แล้ว​หรือ​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ ​มงกุฎ​ใน​มือ​ของ​นาง​ดู​หนัก​ขึ้น​กว่า​เดิม​หลาย​หมื่น​เท่า​ ​มัน​หนัก​จน​ทำให้​นาง​แทบ​หายใจไม่ออก​ ​“​ท่าน​หมายความว่า​อย่างไร​ที่​บอกว่า​ใช้แล้ว​ ​ท่าน​เชื่อ​คำพูด​ของ​เสี่ยว​ขุย​จริงๆ​ ​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ตอบ​ ​เพียงแค่​เดินผ่าน​นาง​ไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หายใจเข้า​ลึก​ ​“​ข้ามี​คนที​่​รัก​อยู่​ใน​โลก​มนุษย์​ก็​จริง​ ​แต่​คน​คน​นั้น​ก็​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​นอกจาก​ท่าน​…​”​

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน