องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 596 ฝ่าบาททำตามที่นางขอ มุ่งสู่ชิ้นส่วนวิญญาณชิ้นถัดไป

บทที่ 596 ฝ่าบาททำตามที่นางขอ มุ่งสู่ชิ้นส่วนวิญญาณชิ้นถัดไป

“​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​สติปัญญา​ของ​ข้า​ติดลบ​ใน​ความคิด​ของ​เจ้า​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตวัด​สายตา​กลับ​ไป​มอง​นาง​ ​การ​เยาะเย้ย​ใน​สายตา​ของ​เขา​ทำให้​หัวใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บีบ​ตัว​เข้าหา​กัน

แต่​นาง​ก็​ยัง​ยืน​ขึ้น​ ​ดวงตา​สุกใส​ของ​นาง​มอง​ตรง​ไป​ที่​เขา​พร้อมกับ​ประกาศ​ว่า​ ​“​ข้า​รู้​ว่า​มัน​อาจ​ฟัง​ดู​งี่เง่า​ ​แต่​ตอนนี้​ท่าน​กำลัง​อยู่​ใน​อดีต​ของ​ตัวเอง​ ​ตัว​ท่าน​ใน​ปัจจุบันนี้​เป็น​เพียงแค่​เศษ​ชิ้นส่วน​วิญญาณ​ของ​ตัวเอง​เท่านั้น​”

“​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​”​ ​ความ​ไม่​มั่นใจ​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​ในที่สุด​เขา​ก็​ยอม​ฟัง​นาง​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​อธิบาย​ให้​เขา​ฟัง​โดยละเอียด​ว่านา​งมา​ที่นี่​ได้​อย่างไร​ ​กิเลน​อัคคี​ทำ​อะไร​ ​และ​ทำไม​เขา​ถึง​ถูก​ผนึก​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ผนึก​เอาไว้​ได้​ ​“​ด้วยเหตุนี้​ข้า​ถึง​ได้​เตือน​ให้ท่า​นระ​วัง​หนี​เฟิ​่ง​เอาไว้​”​ ​ศัตรู​หัวใจ​ควร​ถูก​กำจัด​ไป​ตั้งแต่แรก

แต่​เขา​กลับ​ไม่มี​ปฏิกิริยา​หลังจาก​ฟัง​เรื่อง​ที่นาง​เล่า​จบ

“​ท่าน​ไม่เชื่อ​ข้า​หรือ​”​ ​เพื่อ​เพิ่ม​ความน่าเชื่อถือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​ยกมือ​ข้าง​ซ้าย​ขึ้น​ ​“​กิเลน​อัคคี​มอบ​ด้าย​แดง​ผูก​วิญญาณ​เส้น​นี้​ให้​กับ​ข้า​ก่อนที่​ข้า​จะ​มาที​่​นี่​ ​มัน​บอกว่า​ข้า​จะ​สามารถ​กลับ​ไป​ได้​ทันทีที่​ตัด​ด้าย​เส้น​นี้​ออก​ ​แต่​ข้า​จะ​ไม่​ตัด​มัน​จนกว่า​ท่าน​จะ​ยอม​กลับ​ไป​กับ​ข้า​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​เย็นชา​ ​“​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เจ้า​รู้​อะไร​มาก​ทีเดียว​ ​แต่​เจ้า​ไม่รู้​หรือว่า​ผนึก​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​จะ​กักขัง​ข้า​ได้​ก็ต่อเมื่อ​ข้า​อยู่​ใน​โลก​มนุษย์​เท่านั้น​”

อะไร​นะ

ใน​เสี้ยว​วินาที​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​เหมือน​ร่วง​ลง​ไป​ใน​โพรง​น้ำแข็ง​ ​นาง​ตัว​แข็ง​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ราวกับ​เพิ่ง​ถูก​ใคร​สัก​คน​สาด​น้ำเย็น​ใส่

ไม่เคย​มี​ใคร​บอก​เรื่อง​นี้​กับ​นาง​มาก​่อน​ ​แม้กระทั่ง​กิเลน​อัคคี​ก็​ยัง​ไม่รู้​เลย​ด้วยซ้ำ

แต่​อย่างไร​นาง​ก็​ยัง​พยายาม​เกลี้ย​มก​ล่อม​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตาม​นาง​กลับ​ไป​ที่​โลก​มนุษย์​ ​แต่​เหตุผล​พรรค์​นี้​จะ​ทำให้​เขา​เชื่อ​นาง​ได้​อย่างไร

“​เช่นนั้น​ก็​ฆ่า​ข้า​ซะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เริ่ม​คิด​ที่จะ​ยอมแพ้​แล้ว

แต่​ทันใดนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​คว้า​มือ​ของ​นาง​เอาไว้​ ​“​ประโยค​สุดท้าย​ที่​เจ้า​พูด​เมื่อครู่นี้​เป็นความ​จริง​หรือ​”

“​ประโยค​ไหน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถาม​กลับ​โดยไม่รู้ตัว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ด้วย​ดวงตา​เย็นชา​ ​“​ชาย​คนรัก​ของ​เจ้าที่​โลก​มนุษย์​ก็​คือ​ข้า​”

“​จริง​แท้​แน่นอน​ ​พวกเรา​แต่งงาน​กัน​แล้วด้วย​ซ้ำ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ท่าน​ก็​ยัง​เคย​ให้สัญญา​กับ​ข้า​เอาไว้​อีกด้วย​ว่า​ท่าน​จะ​รัก​ข้า​ไป​ชั่วชีวิต​ ​ท่าน​จะ​ไม่มีทาง​ไป​จาก​ข้า​หรือ​ทิ้ง​ข้า​เด็ดขาด​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แต่ง​ประโยค​สุดท้าย​ขึ้น​มา​เอง​ ​นาง​คิด​ว่า​อย่างไร​เขา​ก็​คง​ไม่เชื่อ​นาง​อยู่​แล้ว​ ​ดังนั้น​สู้​นาง​พูด​ทุกสิ่ง​ตามที่​ใจ​อยาก​ออกมา​คงดี​กว่า

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จ้อง​ตานาง​เนิ่นนาน​ ​มัน​นาน​เสีย​จน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​สายตา​ของ​เขา​แทบจะ​แทง​ทะลุ​เข้าไป​ใน​ใบหน้า​ของ​นาง​เสีย​แล้ว

จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​“​ข้า​ไม่​คิด​ว่า​ตัวเอง​จะ​พูด​เช่นนั้น​ออกมา​ได้​”

“​ท่าน​ก็​รู้ตัว​นี่​นาว​่า​ชีวิต​นี้​ตัวเอง​คง​ทำตัว​ใจดี​กับ​คนอื่น​เขา​ไม่​เป็น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พึมพำ​กับ​ตัวเอง​เสียง​เบา

ดวงตา​เรียว​ทรง​เสน่ห์​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หรี่​ลง​ช้าๆ​ ​“​เจ้า​ว่า​อะไร​นะ​”

“​ทุกอย่าง​ที่​ข้า​พูด​เมื่อครู่นี้​ ​ข้า​ก็​แค่​พูด​เพื่อ​ยั่วโมโห​ท่าน​เท่านั้น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยอมแพ้​อย่าง​รู้​เวลา

น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​มา​อบอุ่น​ ​“​แบบนี้​ค่อย​สม​เป็น​เจ้า​หน่อย​”

“​ท่าน​เชื่อ​ข้า​แล้ว​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ค่อนข้าง​ประหลาดใจ​ ​หาก​ดู​จาก​สถานการณ์​ปัจจุบัน​แล้ว​ ​แม้กระทั่ง​ตัวนาง​เอง​ก็​ยัง​ไม่เชื่อ​ใน​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​พูด​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ฝ่า​บาท​กลายเป็น​คน​ว่าง่าย​เช่นนี้​ตั้งแต่​เมื่อใด

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ทันทีที่​มอง​นาง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​กักขัง​นาง​เอาไว้​กับ​กำแพง​ ​“​เพราะ​ข้า​รู้​น่ะ​สิว​่า​ถ้า​ข้า​ยัง​ไม่ยอม​เชื่อ​เจ้า​ ​เจ้า​ก็​จะ​เอาแต่​ตาม​กวนใจ​ข้า​ไม่​เลิก​ ​นอกจาก​ใช้​ลูกไม้​นี้​แล้ว​เจ้า​ยัง​มีลูก​ไม้​อื่น​อีก​หรือ​”

“​ข้า​ยัง​มี​อีก​เยอะ​ทีเดียว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มีประสบการณ์​โชกโชน​ใน​เรื่อง​นี้​ ​นาง​ไม่ได้​อ่าน​ร้อยแปด​วิธี​เอาใจ​ ​‘​ภรรยา​’​ ​เล่น​ๆ​ ​เสียหน่อย​ ​“​ท่าน​ไม่ได้​เชื่อ​ข้า​แค่​เพราะ​ข้า​กวนใจ​ท่าน​ใช่​หรือเปล่า​ ​ที่จริง​ข้า​ยัง​มีแผน​อื่น​เตรียม​ไว้​อีก​”

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลึ​กล้ำ​ ​“​เจ้า​วางแผน​จะ​ทำ​อะไร​อีก​”

“​จูบ​ท่าน​น่ะ​สิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​เย้ายวน​ ​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​“​ท่าน​คง​ยัง​ไม่รู้​ ​แต่ก่อน​หน้า​นี้​ท่าน​เคย​วิจารณ์​วิธี​ที่​ข้า​ใช้​ขอ​ความรัก​จาก​คนอื่น​เอาไว้​ ​ท่าน​บอกว่า​ไม่มี​ของขวัญ​ใด​จะ​ดี​ไป​กว่า​การ​…​ ​อืม​…​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สัมผัส​ได้​ถึง​ความ​เย็น​ที่นา​งคุ​้น​เคย​บน​ริมฝีปาก​ ​คำพูด​ต่อไป​ของ​นาง​ถูก​กลบ​ด้วย​จูบ​ของ​เขา

หลังจากนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​เลีย​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ด้วย​ปลายลิ้น​ราวกับ​ยัง​ไม่พอใจ​ ​เขา​ใช้​น้ำเสียง​เย็นชา​เหมือน​ใน​ยาม​ปกติ​นั้น​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​“​แบบนี้​หรือ​”

ใบ​หู​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แดงก่ำ​ ​นาง​ข่ม​ความรู้สึก​ชา​ที่เกิด​ขึ้น​พร้อมกับ​กระแอม​ว่า​ ​“​ทำไม​ท่าน​ถึง​เชื่อ​ข้า​ล่ะ​”

“​เพราะ​เจ้า​สามารถ​หนี​ไป​ได้​ ​แต่​เจ้า​เลือก​กลับมา​ที่นี่​ ​อีกทั้ง​ยัง​นอน​กอด​มงกุฎ​นั่น​อย่าง​กับ​คนโง่​น่ะ​สิ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่นมือ​ออก​ไป​กอด​นาง​ ​ช่องว่าง​ที่​เคย​มีต​อนนี​้​กลับ​ได้รับ​การ​เติมเต็ม​โดย​สมบูรณ์

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:…​ ​ทำไม​ฝ่า​บาท​ต้อง​ทำร้าย​นาง​ด้วย​คำพูด​ทุกครั้งที่​ชม​นาง​ด้วย​หรือ

“​นอกจากนั้น​ ​ข้า​เป็น​เพียง​คนเดียว​ที่​รู้เรื่อง​เศษ​ชิ้นส่วน​วิญญาณ​ ​ข้า​ไม่เคย​บอก​ใคร​เรื่อง​นั้น​มาก​่อน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลู​บด​้า​ยสี​แดง​ที่​ข้อมือ​ของ​นาง​ ​“​รวมถึง​ด้าย​แดง​ผูก​วิญญาณ​เส้น​นี้​ด้วย​ ​เดิมที​แล้ว​มัน​เคย​เป็น​ของ​ข้า​”

ตอนนี้​คนที​่​สับสน​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​กลับกลาย​เป็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​ท่าน​รู้เรื่อง​เศษ​ชิ้นส่วน​วิญญาณ​ล่วงหน้า​ได้​อย่างไร​”

“​ไม่ใช่​ว่า​ข้า​รู้​ล่วงหน้า​ ​แต่​ตั้งแต่​ตอนที่​ข้า​ตกลง​มาจาก​สวรรค์​ ​ข้า​ก็​สามารถ​ควบคุม​วิญญาณ​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​อีกทั้ง​ยัง​สามารถ​สร้าง​หรือ​แยกส่วน​มัน​ได้​อีกด้วย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอ​ธิ​บาย​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​ดูเหมือน​ผนึก​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​เจ้า​พูดถึง​คง​แข็งแกร่ง​มาก​ทีเดียว​ ​ไม่อย่างนั้น​ข้า​คง​ไม่จำเป็น​ต้อง​แยก​วิญญาณ​ของ​ตัวเอง​ออก​เช่นนี้​”

ในที่สุด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​สบโอกาส​ ​“​สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​การ​ที่​ท่าน​ถูก​หักหลัง​ ​ผนึก​ที่ว่า​นั่น​เป็นเรื่อง​หลังจากนี้​”​ ​ในเวลานี้​นาง​จำเป็นต้อง​หยิบ​เรื่อง​ตัวตน​ของ​ศัตรู​หัวใจ​คน​นั้น​มาบ​อก​เขา​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​สามารถ​อ่านใจ​นาง​ได้​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​อัน​งดงาม​ ​“​ข้า​จะ​ตาม​เจ้า​กลับ​ไป​ที่​โลก​มนุษย์​”

“​ไม่ได้​ ​คน​พวก​นั้น​อาจจะ​รอโอกาส​นี้​อยู่​ ​พวกเขา​จะ​ได้​ใช้​ผนึก​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​กับ​ท่าน​ ​ดังนั้น​ท่าน​จะ​ไป​ที่นั่น​ไม่ได้​”​ ​หาก​เป็น​เมื่อก่อน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คงจะ​ดีใจ​ราวกับ​ขึ้น​สวรรค์​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​แต่​การพา​เขา​ไป​ที่​โลก​มนุษย์​ในเวลานี้​ย่อม​เท่ากับ​การ​ทำให้​เขา​ต้อง​ทนทุกข์ทรมาน​กับ​สิ่ง​ที่​เขา​เคย​เผชิญ​มาก​่อน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ตานา​งอย​่าง​ลึกซึ้ง​ ​นิ้ว​ของ​เขา​ไล้​ไป​ตาม​แก้ม​ของ​นาง​และ​สัมผัส​กับ​ความอบอุ่น​นั้น​ ​“​ข้า​ชอบ​คนโง่​เขลา​เช่น​เจ้า​ได้​อย่างไร​กัน​”

“​ข้า​โง่​หรือ​ ​เดี๋ยวก่อน​ ​เมื่อครู่นี้​ท่าน​บอกว่า​ท่าน​ชอบ​ข้า​หรือ​”​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นประกาย

ในเวลานี้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้สึก​เหมือน​ตัวเอง​กำลัง​เลี้ยงลูก​สุนัข​อยู่​ก็​ไม่​ปาน​ ​แต่​เป็น​สุนัข​พันธุ์​ที่​ไม่มีทาง​ตาย​ได้​ง่ายๆ

ไม่เคย​มี​ครั้งไหน​ที่​วิญญาณ​ดวง​ใด​จะ​สามารถ​ทำให้​เขา​สับสน​ได้​ถึง​เพียงนี้​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ผลักไส​นาง​ออก​ไป​ได้

เป็น​เพราะ​ก่อนหน้านี้​เขา​เคย​คิด​ว่านาง​เป็น​ดั่ง​ดวงตะวัน​ใน​โลก​มนุษย์​ ​นาง​ไม่เคย​รู้​ว่าความ​เหน็ดเหนื่อย​คือ​อะไร

แต่​ในไม่ช้า​เขา​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่านาง​เอง​ก็​เหนื่อย​เป็น​เหมือนกัน​ ​ไม่อย่างนั้น​นาง​คง​ไม่มีทาง​ผล็อย​หลับ​ไป​ที่​หน้า​ประตู​แน่

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอุ​้​มนาง​ขึ้น​แล้ว​วาง​นาง​ลง​บน​โลง​เลือด​ของ​เขา​ ​โลง​นั้น​เต็มไปด้วย​กลิ่น​ของ​เขา​ ​มัน​ทำให้​นาง​รู้สึก​ราวกับ​ถูก​สะกดจิต

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​เพียง​ว่า​เปลือกตา​ของ​นาง​กำลังจะ​ปิด​ ​นาง​ได้ยิน​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​ของ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ทางเดียว​ที่​ข้า​จะ​สามารถ​กลับ​ไป​ได้​ก็​คือ​ปล่อย​ให้​ทุกอย่าง​เป็นไป​อย่างที่​มัน​ควร​เป็น​ ​ไม่อย่างนั้น​ตัวตน​ของ​ข้า​คนที​่​เจ้า​รู้จัก​ก็​จะ​หาย​ไป​…​”

หลังจาก​พูด​จบ​ ​ชาย​ที่อยู่​ตรงหน้า​นาง​ก็​พลัน​กลายเป็น​สาย​หมอก​ ​เขา​มุ่งหน้า​ไป​ที่​โลก​มนุษย์​พร้อมกับ​กิเลน​อัคคี

แสง​แห่ง​พระธรรม​สาดส่อง​ลงมา​ที่​แดน​ปีศาจ​ ​ผนึก​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ถูก​เปิด​ใช้งาน

ใน​โลง​เลือด​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำ​มงกุฎ​ใน​มือ​แน่น​ ​เมื่อ​นาง​ตื่นขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​โลก​ที่อยู่​รอบตัว​นาง​ก็​พลัน​เปลี่ยนไป​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน