องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 599 องค์ชายตัวน้อยผู้ชั่วร้าย

บทที่ 599 องค์ชายตัวน้อยผู้ชั่วร้าย

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ตวัด​สายตา​ไป​มอง​นางกำนัล​ที่​กำลัง​พูด​อยู่​แล้ว​คิดในใจ​ว่า​ ​คน​ผู้​นี้​ช่าง​รน​หาเรื่อง​นัก​ ​นาง​กล้า​ใช้​น้ำเสียง​เช่นนั้น​คุย​กับ​องค์​ชาย​ได้​อย่างไร​ ​นาง​ไม่​กลัว​ว่า​องค์​ชาย​จะ​โมโห​หรือ

ในเวลานั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลืม​ไป​ว่า​คนที​่​อยู่​ตรงหน้า​นาง​ยัง​ไม่ได้​เป็น​คนที​่​เก่งกาจ​ที่สุด​ใน​ใต้​หล้า​ที่สามา​รถ​สังหาร​คน​ได้​ด้วย​การ​มอง​เพียง​ครั้ง​เดียว

เขา​ยัง​เป็น​แค่​เด็ก​ ​และ​ยัง​เป็น​องค์​ชาย​ที่​ไม่ได้​รับ​ความ​โปรดปราน​อีกด้วย​…

เห็นได้ชัด​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้ดี​ว่า​องค์​ชาย​ที่​ไม่ได้​รับ​ความ​โปรดปราน​จาก​ผู้ใด​นั้น​สมควร​จะ​ปฏิบัติตัว​อย่างไร​ใน​วัง​หลวง​ ​เขามอ​งก​ล่อง​ใส่​อาหาร​นั้น​ ​แล้ว​เดิน​ไป​ที่​ถัง​ไม้​พร้อมกับ​ล้างหน้า​ตัวเอง​ด้วย​สีหน้า​ไร้อารมณ์

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ร่าง​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​ด้วย​ความรู้สึก​เหมือน​มี​อะไร​จุก​อยู่​ใน​ลำคอ

นาง​ไม่เคย​เห็น​ด้าน​นี้​ของ​องค์​ชาย​มาก​่อน

ชาย​คน​นั้น​มักจะ​ทำตัว​เย็นชา​และ​ห่างเหิน​ ​ไม่เคย​เห็น​ใคร​หรือ​สิ่งใด​อยู่​ใน​สายตา​ ​แม้กระทั่ง​ฮ่องเต้​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​เขา​ได้

แต่​ตอนนี้​ ​แค่นา​งกำ​นัล​เพียง​คนเดียว​ก็​สามารถ​ดูถูก​และ​หัวเราะเยาะ​เขา​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทน​ดู​ภาพ​นี้​ไม่ไหว

นาง​คิดไม่ถึง​ว่านา​งกำ​นัล​คน​นั้น​จะ​ยัง​กล้า​ทำตัว​หยาบคาย​ถึง​เพียงนี้​ ​สาวใช้​คน​นั้น​ปรายตา​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​และ​พึมพำ​อย่าง​ไม่พอใจ​ว่า​ ​“​เฮ้อ​ ​ทำไม​ข้า​ถึง​โชคร้าย​ได้รับ​หน้าที่​ให้​นำ​อาหาร​มาส​่ง​ที่นี่​ด้วย​นะ​”

“​เจ้า​คิด​ว่าการ​นำ​อาหาร​มาส​่ง​ให้​กับ​องค์​ชาย​สาม​เป็น​โชคร้าย​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​มุม​ปากของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​มัน​น่ามอง​เป็น​อย่างยิ่ง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​กำลัง​ล้างหน้าล้างตา​อยู่​ชะงัก​ไป​ ​ดวงตา​เรียว​คู่​สวย​เงย​ขึ้น​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ใน​ตา​คู่​นั้น​มีแสง​สว่าง​วาบ​ขึ้น

นางกำนัล​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​และ​เยาะเย้ย​ว่า​ ​“​ดู​จาก​การ​แต่งตัว​ของ​เจ้า​ ​ข้า​เดา​ว่า​เจ้า​คง​ยัง​ใหม่​กับ​วัง​หลวง​อยู่​กระมัง​ ​ใช่​แล้ว​ ​นั่น​คือ​สิ่ง​ที่​ข้า​คิด​ ​แล้ว​อย่างไร​ ​เจ้า​กล้ามี​ปัญหา​กับ​ข้า​หรือ​ ​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​ข้า​เป็น​ใคร​ ​เจ้า​ไม่เข้าใจ​กฎระเบียบ​ของ​ที่นี่​เลย​แม้แต่​อย่าง​เดียว​ด้วยซ้ำ​!​ ​ข้า​จะ​เตือน​อะไร​ให้​ก็แล้วกัน​ว่า​อย่า​เข้ามา​ยุ่ง​กับ​เรื่อง​นี้​ ​ถ้า​เจ้า​ทำให้​ข้า​รำคาญ​ขึ้น​มา​ ​ข้ามี​วิธี​จัดการ​กับ​เจ้า​อยู่​หลาย​วิธี​เชียว​ล่ะ​!​ ​นัง​หนู​!​”

“​นัง​หนู​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลีย​ริมฝีปาก​ ​ครั้งสุดท้าย​ที่​มี​คน​เรียก​นาง​เช่นนั้น​ก็​ผ่าน​มานา​นมาก​แล้ว​ ​จะ​ว่า​อย่างไร​ดี.​..​ ​ตอนนี้​นาง​ชัก​อยาก​ซัด​หน้า​ใคร​สัก​คน​ขึ้น​มา​เสีย​แล้ว​สิ

นางกำนัล​คน​นั้น​มอง​นาง​ด้วย​ความ​เหยียดหยาม​ ​นาง​กำลัง​ดูถูก​คน​ทั้งสอง​อยู่​ ​องค์​ชาย​ไร้​อำนาจ​ที่​แม้กระทั่ง​ปกป้อง​ตัวเอง​ก็​ยัง​ทำไม​่​ได้​กับ​สาวใช้​มือใหม่​หรือ​ ​พวกเขา​จะ​ทำ​อะไร​ข้า​ได้

“​ทำไม​ ​เจ้า​ไม่​ชอบ​หรือ​”

“​ใช่​ ​ข้า​ไม่​ชอบ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​กลั้ว​หัวเราะ​ ​นาง​เดินลงส้น​เท้า​ตรง​เข้าไป​หานา​งกำ​นัล​คน​นั้น​ ​แล้ว​ถีบ​นาง​เข้า​อย่าง​จัง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นยอด​ฝีมือ​ ​แม้​จะ​ไม่ได้​ใช้​พลัง​ปราณ​ ​แต่​ลูก​ถีบ​ของ​นาง​ก็​ทำให้​นางกำนัล​คน​นั้น​ตกตะลึง​ไป​ครู่ใหญ่

สมอง​ของ​นาง​หมุนติ้ว​ ​พร้อมกันนั้น​นาง​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​เจ้า​ ​เจ้า​กล้า​ทำร้าย​ข้า​!​”

“​ที่​ข้า​ถีบ​เจ้า​ก็​เป็นเรื่อง​สมควร​แล้ว​มิใช่​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อ​ตัว​ลง​แล้ว​ตบ​ใบหน้า​ของ​นาง​เบา​ๆ​ ​“​เจ้า​เป็น​เพียงแค่​นางกำนัล​ ​แต่กลับ​กล้า​ที่จะ​ทำตัว​ไร้มารยา​ทกั​บองค​์​ชาย​ ​แค่​ถีบ​ยัง​ถือว่า​เป็นโทษ​สถาน​เบา​ ​แม้​เจ้า​จะ​ถูก​ตัด​คอก​็​ยัง​ถือว่า​สมควร​แล้วด้วย​ซ้ำ​”

นางกำนัล​จ้อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​นาง​รู้สึก​อับอายขายหน้า​อย่างยิ่ง​ ​แต่​นาง​ก็​เข้าใจ​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ใช่​คนที​่​นาง​จะ​สามารถ​หาเรื่อง​ได้​ ​ก่อนหน้านี้​มี​แค่​เพียง​องค์​ชาย​สาม​คนเดียว​เท่านั้น​ ​เขา​ไม่เคย​นำ​คำพูด​ที่นาง​พูด​ต่อหน้า​เขา​ไป​ฟ้อง​อดีต​ฮ่องเต้​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว​ ​เวลา​ผ่าน​มากี​่​วัน​แล้ว​ ​มัน​เกือบจะ​สิบ​วัน​ได้​แล้ว​ ​แต่​เด็ก​คน​นี้​ก็​ยัง​ไม่กล้า​แม้กระทั่ง​จะ​ส่งเสียง​คร่ำครวญ​ออกมา​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ใช้​โอกาส​นั้น​กลั่นแกล้ง​เขา​เล็กน้อย​!​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​เขา​ทำให้​ฮองเฮา​ไม่พอใจ​ ​มี​หรือ​ที่นาง​จะ​ถูก​ส่ง​มาที​่​นี่​เพื่อนำ​อาหาร​มา​ให้​เขา​!

วันแล้ววันเล่า​ ​ความ​เหิมเกริม​ของ​นาง​ก็​ยิ่ง​พอกพูน​ ​ในไม่ช้า​นาง​ก็​ลืม​ฐานะ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไป​จน​หมดสิ้น

ตอนนี้​เมื่อ​เด็กสาว​คน​นี้​เตือนสติ​นาง​อีกครั้ง​ ​นาง​จึง​รู้สึก​ผิด​อย่าง​ไม่​อาจ​เลี่ยง​ ​นาง​ข่ม​ความเจ็บปวด​นั้น​เอาไว้​พร้อมกับ​ลุกขึ้น​ยืน​โดย​ไม่​ปริปาก​อีก​ ​แต่​ก็​ยัง​จ้องมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​ไม่​วางตา​ ​จากนั้น​นาง​ก็​รีบ​วิ่ง​ออก​ไป​จาก​ห้อง​ ​ทั่ว​ร่าง​ของ​นาง​แผ่​ความเกลียดชัง​ออกมา​อย่าง​ปิดไม่มิด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​คิด​ที่จะ​ให้​ความเคารพ​กับ​นางกำนัล​คน​นี้​เช่นกัน​ ​เมื่อ​นาง​ลง​ไม้​ลงมือ​กับ​อีก​ฝ่าย​ไป​แล้ว​ ​นาง​ย่อม​ไม่​เกรงกลัว​ฮองเฮา​ที่อยู่​เบื้องหลัง​นาง​ ​คงดี​ด้วยซ้ำ​ถ้า​พวก​นาง​ก่อเรื่อง​จน​ผู้หญิง​คน​นั้น​มาหา​นาง​ที่นี่​ ​นาง​จะ​ได้​สอน​บทเรียน​ให้​ผู้หญิง​คน​นั้น​ไป​ด้วย​เสีย​เลย​!

ตอนนี้​องค์​ชาย​สาม​ออกจะ​น่ารัก​ ​แม้​เขา​จะ​ปาก​คอ​เราะร้าย​ไป​บ้าง​ ​แต่​อย่างน้อย​เขา​ก็​ยัง​ทำตัว​เหมือน​คน​ปกติ​มากกว่า

เขา​ยัง​ไม่ได้​เที่ยว​จับ​คน​โน้น​คน​นี้​มามัด​ตามใจ​ตัวเอง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ฮองเฮา​กลับ​ยัง​โหดร้าย​กับ​เขา​ ​นาง​จะ​ต้อง​เสียสติ​ไป​แล้ว​อย่างแน่นอน​!

มี​ความเป็นไปได้​ทีเดียว​ว่าการ​ที่​องค์​ชาย​ไม่​สามารถ​แยก​ความแตกต่าง​ระหว่าง​มนุษย์​กับ​เหยื่อ​ได้​ในอนาคต​นั้น​อาจจะ​เป็นความ​ผิด​ของ​ฮองเฮา

การถูก​ทารุณกรรม​ตั้งแต่​อายุ​ยังน้อย​ย่อม​ทำให้​เด็กโต​มา​อย่าง​บิดเบี้ยว​ ​ไม่ว่า​เด็ก​คน​นั้น​จะ​ยอดเยี่ยม​เพียงใด​ก็ตาม​!

ยิ่งกว่านั้น​ ​คนที​่​ทารุณกรรม​เขา​ก็​คือ​แม่​แท้ๆ​ ​ของ​เขา​เอง​!

เมื่อ​คิดได้​เช่นนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ชำเลือง​มอง​ไป​ทาง​เด็กชาย​ที่อยู่​ใกล้​ๆ​ ​เขา​ยัง​ยืน​เงียบ​อยู่​ที่​เดิม​ ​ผม​สีดำ​ปิดบัง​ใบหน้า​และ​ซ่อน​สีหน้า​ของ​เขา​เอาไว้

หัวใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บีบรัด​ทันทีที่​เห็นภาพ​นั้น​ ​นาง​เดิน​เข้าไป​กอด​เขา​ ​“​เจ้า​หนู​ ​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​จากนี้ไป​เจ้า​มี​ข้า​แล้ว​ ​ไม่มีใคร​กล้า​รังแก​เจ้า​แน่​”​ ​หลังจาก​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​เสริม​ว่า​ ​“​แม้กระทั่ง​ท่าน​แม่​ของ​เจ้า​ก็ตาม​!​”

เดิมที​นั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​จม​อยู่​ใน​ภวังค์​ของ​ตัวเอง​และ​คิด​ว่า​เขา​จะ​ปล่อย​ให้​นางกำนัล​คน​นั้น​มีชีวิต​อยู่​ต่อไป​ไม่ได้​ ​ไม่อย่างนั้น​นาง​คงได้​เอาเรื่อง​หญิง​โง่​ผู้​นี้​ไป​บอก​ทุกคน​แน่​ ​แต่​หลังจาก​ถูก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กอด​…​ ​จู่ๆ​ ​สมอง​ของ​เขา​ก็​ว่างเปล่า​ไป​ใน​ทันใด

เด็กชาย​กุมขมับ​ตัวเอง​อย่าง​จนปัญญา​ ​ดูเหมือนว่า​เขา​คง​ต้อง​รอ​ให้​ถึง​กลางคืน​เสียก่อน​ ​เมื่อ​ทุกอย่าง​เงียบ​ลง​เขา​จะ​ได้​เริ่ม​วาง​กลยุทธ์​ของ​ตัวเอง​ใหม่​อีกครั้ง

แม้​ผู้หญิง​คน​นี้​จะ​ดู​โง่เง่า​ ​แต่​อันที่จริง​แล้ว​นาง​ฉลาด​มาก​ทีเดียว​ ​เห็น​ได้​จาก​วิธี​ที่นาง​ใช้​รับมือ​กับ​นางกำนัล​คน​นั้น​ ​นาง​รู้​ว่า​อะไร​คือ​สิ่ง​ที่​อีก​ฝ่าย​หวาดกลัว​ที่สุด​ ​นาง​ถีบ​อีก​ฝ่าย​อย่างแรง​แต่กลับ​ขู่​นาง​เพียง​เล็กน้อย​ ​กระนั้น​มัน​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​ทำให้​นาง​รู้สึก​กดดัน

แต่​ใน​วัง​หลวง​แห่ง​นี้​เขา​ต้อง​จัดการ​ทุกอย่าง​ให้​เรียบร้อย​ ​ไม่​ทิ้งร่องรอย​อัน​จะ​เป็นการ​สาว​มาถึง​ตัว​พวกเขา​ได้

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หม่น​แสง​ลง​ ​เขา​ไม่​อยาก​ให้​นาง​รู้​ว่า​เขา​ฆ่า​คน​ ​ดังนั้น​คราวนี้​จะ​ปล่อย​ให้​มี​เลือด​เปื้อน​ตัว​ไม่ได้

การ​ที่​ไม่​สามารถ​ใช้​ของมีคม​ได้​เช่นนี้​ทำให้​การสังหาร​ใคร​สัก​คน​กลายเป็น​เรื่อง​ลำบาก​ขึ้น​สำหรับ​เขา

ถ้า​มี​คนอื่น​สังเกตเห็น​ ​เขา​คงได้​ถูก​ถอด​ออกจาก​การ​เป็น​องค์​ชาย​อย่างแน่นอน

เพราะ​เขา​รู้ดี​ยิ่งกว่า​ใคร​ว่าย​่​อม​ไม่มีใคร​ยอมรับ​องค์​ชาย​ผู้​โหดร้าย​เป็น​รัชทายาท

ตลอดเวลา​ที่ผ่านมา​ ​ทุกครั้งที่​เขา​ประสบปัญหา​แบบนี้​ ​เขา​มัก​เสียเวลา​กับ​การ​หาวิ​ธี​แก้ไข​มัน​อยู่นาน​ทีเดียว​ ​เพราะ​เขา​จำเป็นต้อง​คิด​คำนวณ​ทุกขั​้น​ตอน​เป็น​อย่างดี​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​เกิดเหตุ​การณ์​ไม่คาดฝัน​ขึ้น

แต่​เหตุการณ์​ใน​คราวนี้​ถือว่า​เป็นเรื่อง​เร่งด่วน​ ​แต่​ตราบใดที่​เขา​ทุ่มเท​ความพยายาม​ให้​กับ​มัน​ ​มัน​ก็​คง​ไม่มีปัญหา​อัน​ใด​กระมัง

อันที่จริง​นั้น​เขา​ไม่ใช่​คนที​่​ชอบ​ทุ่ม​ความพยายาม​ให้​กับ​การ​ทำ​อะไร​แม้แต่​อย่าง​เดียว

แต่​เพื่อ​เหยื่อ​ของ​เขา​ ​เขา​ย่อม​ต้อง​ลอง​เสี่ยง​ดู

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ใบหน้า​ที่อยู่​ตรงหน้า​ ​มัน​เต็มไปด้วย​ความห่วงใย​และ​ความกังวล​ ​เขา​เริ่ม​คันไม้คันมือ​อยาก​จับ​นาง​มัด​ให้​แน่น​ขึ้น​เรื่อยๆ​…

“​เจ้า​คิด​อะไร​อยู่​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สงสัย​ ​นาง​เดา​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​ใจ​ของ​เด็ก​คน​นี้​ไม่​ออก

หลังจากที่​เขา​โต​ขึ้น​ ​ต่อให้​นาง​จะ​ไม่เข้าใจ​เขา​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​แปลก​แต่อย่างใด​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​อายุ​แค่​เพียง​แปด​ขวบ​เท่านั้น​!​ ​ทำไม​นาง​ถึง​ยัง​รู้สึก​ว่า​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​เรื่องราว​สารพัด​อยู่​เลย​ล่ะ​…

นาง​คิดมาก​เกินไป​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เกา​ศีรษะ

เด็กชาย​ถอนตัว​ออกมา​จาก​อ้อมกอด​ของ​นาง​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​“​ข้า​กำลัง​คิด​ว่า​ ​ในเมื่อ​เจ้า​ไล่​คน​คน​นั้น​ไป​แล้ว​ ​แล้ว​ต่อไป​ข้า​จะ​เอา​อะไร​กิน​”

“​เรื่อง​นั้น​เจ้า​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​กว้าง​ ​“​เมื่อครู่นี้​ตอนที่​ข้า​เข้ามา​ที่นี่​ ​ข้า​สังเกตเห็น​ว่า​ใน​แม่น้ำ​ข้างนอก​นั่น​มี​ปลา​อยู่​มาก​ทีเดียว​ ​พวกเรา​ย่าง​ปลา​กินกัน​เถอะ​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน