องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 600 ชอบจริงๆ หรือ

บทที่ 600 ชอบจริงๆ หรือ

เด็กชาย​ขมวดคิ้ว​ ​“​ปลาย​่าง​หรือ​”

“​ปลาย​่าง​ชื่อ​เวย​รัก​เจ​วี​๋ย​เพียง​คนเดียว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​เป็น​อย่างไร​ ​เป็น​ชื่อ​ที่​ดีที​เดียว​ใช่​หรือเปล่า​ล่ะ​”

เด็กชาย​มอง​นาง​แล้ว​พูด​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​“​ชื่อ​ก็​ธรรมดา​ ​เจ้า​ดีใจ​อะไร​หรือ​”

“​จะ​ธรรมดา​ได้​อย่างไร​กัน​?​!​”​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำตา​โต​จ้องหน้า​เขา​ ​“​มัน​เกิด​จาก​การ​เอา​ชื่อ​ของ​ข้า​กับ​เจ้า​มารว​มกัน​เชียว​นะ​!​”

เด็กชาย​เลิก​คิ้ว​ ​“​ชื่อ​ของ​เจ้า​หรือ​”

“​เวย​เวย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คล้าย​กับ​เพิ่งจะ​คิด​อะไร​ขึ้น​มา​ได้​ ​นาง​บอก​เขา​ว่า​ ​“​อย่างไรก็ตาม​ ​เจ้า​ต้อง​จำ​หน้า​และ​ชื่อ​ของ​ข้า​เอาไว้​ให้​ดี​ ​เวลา​พิธี​คัดเลือก​พระ​ชายา​ ​ก็​ช่วย​เลือก​อย่างระมัดระวัง​ด้วย​ล่ะ​ ​อย่า​ได้​เลือก​คน​ชื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เชียว​ ​เพราะ​ข้า​คง​ต้อง​มาคอย​รับมือ​กับ​คู่แข่ง​พวก​นั้น​อีก​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยายาม​ต่อสู้​เพื่อ​ความเป็นอยู่​ที่​ดี​ของ​ตัวเอง​ ​แต่​อีก​ฝั่ง​หนึ่ง​นั้น​ ​เด็กชาย​ที่​หน้าบาง​กว่า​กลับ​เริ่ม​รู้สึก​หน้าร้อน​ขึ้น​มา​เล็กน้อย

รัก​เจ​วี​๋ย​เพียง​คนเดียว​…​ ​เวย​รัก​เจ​วี​๋ย​หรือ​?

ผู้หญิง​คน​นี้​นี่​จริงๆ​ ​เลย​…​ ​ข้า​ไม่เคย​พบ​เจอ​ใคร​ที่​ช่างพูด​ช่าง​เจรจส​เท่า​นาง​มาก​่อน​!

เด็กชาย​หันหลัง​กลับ​ ​ก่อน​จะ​ใช้​นิ้ว​แตะ​ที่​กล่อง​บรรจุ​อาหาร​ใบ​นั้น

เมื่อ​เห็น​ดังนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​ใช้​โอกาส​นี้​แอบดู​ว่า​อาหาร​ใน​นั้น​คือ​อะไร​ ​แต่​มัน​อาจจะ​ดีกว่า​หาก​นาง​ไม่เห็น​มัน​ ​เพราะ​ทันทีที่​นาง​เห็น​สิ่ง​นั้น​ ​เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ก็​พลัน​ไหล​ท่วม​ไป​ทั่ว​ตัว​ ​“​นี่​คือ​อาหาร​ทั้งหมด​ที่นา​งกำ​นัล​เตรียม​ให้​เจ้า​กินใน​ฤดูหนาว​หรือ​”

ข้าวเย็น​ชืด​กับ​ผัด​ผักกาด​ ​แม้​ใน​นั้น​จะ​มี​เนื้อ​รวม​อยู่​ด้วย​ ​แต่​เนื้อ​พวก​นั้น​ก็​มี​ไขมัน​มากเกินไป​จน​แค่​เห็น​ก็​ทำให้​รู้สึก​ไม่​อยาก​อาหาร​แล้ว

“​นาง​หรือ​ ​นาง​ยัง​ไม่กล้า​พอที่​จะ​ทำ​ถึงขนาด​นี้​หรอก​”​ ​เด็กชาย​ยิ้ม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​ว่านาง​เข้าใจผิด​ไป​หรือไม่​ ​แต่​นาง​รู้สึก​เหมือน​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​อยู่​ใน​รอยยิ้ม​นั้น

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ดูไม่ได้​ลำบากใจ​กับ​สิ่ง​นั้น​ ​เขา​หยิบ​กล่อง​อาหาร​อันนั้น​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​นำ​มัน​ไป​ป้อน​เป็น​อาหาร​ให้​กับ​นกกระจอก​ที่​นอก​ห้อง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ประหลาดใจ​ ​ตอน​องค์​ชาย​โต​เป็นผู้ใหญ่​แล้ว​ ​เขา​เหมือนกับ​ตู้เย็น​เดิน​ได้ที่​แผ่​บรรยากาศ​เย็นเฉียบ​ออกมา​ใน​ทุกที่​ที่​เขา​ไป​ ​เขา​ห่างเหิน​และ​เย็นชา​ไร้อารมณ์​ราวกับ​ไม่สน​ใจ​เรื่องราว​ทางโลก​ ​ไม่ต้อง​พูดถึง​การ​ป้อน​อาหารสัตว์​ตัว​น้อย​เหล่านี้​เลย​ ​แม้แต่​การ​เข้าใกล้​พวก​มัน​ก็​ยัง​ทำให้​เขา​ต้อง​ล้างมือ​ทั้งวัน​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​องค์​ชาย​ในเวลานี้​อ่อนโยน​กว่า​อีก​คน​ ​และ​ตราบใดที่​เขา​ได้รับ​การอบรม​ที่​ดีละ​ก็​ ​ในอนาคต​นั้น​เขา​ย่อม​ไม่มีทาง​คิด​เรื่อง​จับ​นาง​มัด​ไว้​อย่างแน่นอน​!

แต่​…

“​นก​พวก​นี้​ยัง​ไม่​ตาย​ ​ข้าว​พวก​นี้​กิน​ได้​”​ ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​อัน​หล่อเหลา​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ยังคง​เย็นชา​ไม่แยแส​ ​แต่​เขา​กลับ​ยิ่ง​มอง​นาง​ด้วย​สายตา​เย้ยหยัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​ ​สรุป​ว่าที่​เขา​ป้อน​อาหาร​นกกระจอก​เมื่อครู่นี้​ก็​เพื่อ​ทดสอบ​ดู​ว่า​ใน​อาหาร​มียา​พิษ​อยู่​หรือไม่​หรือ​?​ ​รัก​สัตว์​อะไร​กัน​…​ ​ข้า​คิดมาก​ไป​เอง​จริงๆ​!

แต่​ถ้า​เขา​จำเป็นต้อง​ทำ​ถึงขั้น​นี้​เพื่อ​ตรวจสอบ​ว่า​อาหาร​ของ​ตัวเอง​มียา​พิษ​ผสม​อยู่​หรือไม่​ ​ก็​ดูเหมือนว่า​สถานการณ์​ในเวลานี้​จะ​เลวร้าย​ยิ่งกว่า​ที่นา​งคิด​เอาไว้

เป็น​อย่างที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ว่า​ ​นางกำนัล​คน​นั้น​ไม่กล้า​พอที่​จะ​ทำ​อะไร​กับ​อาหาร​ของ​เขา

นาง​เป็นสาว​ใช้​ของ​ฮองเฮา​ ​ดังนั้น​จึง​เป็นธรรมดา​ที่นาง​จะ​ได้​ทั้ง​เสื้อผ้า​ดี​ๆ​ ​และ​อาหาร​อร่อย​ๆ​ ​แม้นาง​จะ​ค่อนข้าง​ละเลย​องค์​ชาย​สาม​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่กล้า​ทำให้​มัน​กลายเป็น​เรื่องใหญ่​ขึ้น​มา

จะ​ต้อง​มี​อะไร​เกิดขึ้น​กับ​กล่อง​บรรจุ​อาหาร​นี้​ตอนที่​มัน​อยู่​ใน​ห้องเครื่อง

และ​คนที​่​สามารถ​ชักใย​คนที​่​อยู่​ใน​ห้องเครื่อง​ได้​นั้น​อย่างน้อย​ก็​ต้อง​มี​ฐานะ​เป็น​สนม

ทันใดนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​นึกถึง​ฮองเฮา​จาก​จวน​อ๋อง​มู่​หรง​ขึ้น​มา

เมื่อ​ลอง​คำนวณ​ดู​ให้​ดี​ ​ในเวลานี้​ว่าที่​ฮองเฮา​ผู้​นั้น​คง​ยัง​เป็น​แค่นาง​สนม​อยู่

แม้แต่​นางสนม​ก็​ยัง​สามารถ​ทำ​เรื่อง​เช่นนี้​ได้​ ​มัน​แสดงให้เห็น​ว่า​ฮองเฮา​คน​ปัจจุบัน​ไม่สน​ใจ​ไยดี​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมาก​เพียงใด

นอกจากนั้น​ยัง​เคย​มี​ข่าวลือ​ว่า​องค์​ชาย​ใหญ่​สิ้นใจ​ไป​นาน​แล้วด้วย​…

ตอนนี้​องค์​ชาย​ใหญ่​คน​นั้น​น่าจะ​มีอายุ​ได้​สิบ​สี่​สิบห้า​ปี​แล้ว

ถ้า​ไม่มี​อะไร​ผิดพลาด​ ​มัน​ก็​ควรจะเป็น​ช่วงเวลา​ที่​เขา​กำลัง​เพลิดเพลิน​กับ​การ​ได้​ตกเป็น​จุดสนใจ

แต่​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ที่​ไม่ได้​อยู่​ใน​เมืองหลวง​กลับ​โปรดปราน​เพียงแค่​องค์​ชาย​สาม​เท่านั้น​ ​และ​ความสัมพันธ์​ของ​พวกเขา​ก็​ไม่ได้​เปราะบาง​เลย​แม้แต่น้อย

หรือ​พูด​อีก​อย่าง​ก็​คือ​ ​ถ้า​ไม่ใช่​มู่​หรง​ฮองเฮา​คน​ก่อน​ ​เช่นนั้น​คนที​่​แอบ​กลั่นแกล้ง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอยู​่​ในเวลานี้​ก็​คือ​องค์​ชาย​ใหญ่​คน​นั้น​นี่เอง​….

คน​พวก​นี้​เป็น​อะไร​กัน​ไป​หมด​ ​ใคร​เขา​อิจฉา​เด็ก​ไม่มีทาง​สู้​กัน​บ้าง​หรือ

กระทั่ง​พ่อแม่​แท้ๆ​ ​ก็​ยัง​ไม่​เหลียวแล​เขา​ ​ชีวิต​ของ​องค์​ชาย​ยัง​ไม่​สามารถ​เอา​ไป​เทียบ​กับ​คุณชาย​จาก​ตระกูล​ร่ำรวย​ได้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​เขา​กลับ​ยัง​ต้อง​ทน​เจอ​คน​พวก​นี้​ที่​เอาแต่​วางแผนการ​ชั่วร้าย​เล่นงาน​เขา

ยิ่ง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิดถึง​เรื่อง​นี้​มาก​เท่าไหร่​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​เสียใจ​มากขึ้น​เท่านั้น​ ​สายตา​ของ​นาง​ดำทะมึน​เหมือน​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ฉายแวว​จริงจัง

เหตุผล​ข้อ​แรก​ที่​ทำให้​องค์​ชาย​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​นั้น​เป็น​เพราะ​เขา​ยัง​จับ​กิเลน​อัคคี​ไม่ได้​ ​ดังนั้น​พลัง​ปราณ​ของ​เขา​จึง​ยัง​พัฒนา​ไป​ไม่​ถึงขั้น​สมบูรณ์​ ​ข้อ​ที่สอง​ ​เขา​ไม่มี​ญาติ​คนอื่น​อยู่​ข้างนอก​นั่น​ ​ทำให้​ผู้คน​ปฏิบัติ​ต่อ​เขา​เช่นนี้​เพราะ​พวกเขา​ไม่เห็น​ว่า​ฐานะ​ปัจจุบัน​ของ​เขา​จะ​สามารถ​ทำให้​เขา​มีสิทธิ์​ใน​บัลลังก์​ได้​อย่างไร

ใน​สายตา​ของ​คนอื่น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้​สูญเสีย​คุณสมบัติ​ใน​การต่อสู้​เพื่อ​แย่งชิง​บัลลังก์​ใน​สงคราม​ราชสำนัก​ครั้ง​ใหญ่​นี้​ไป​นาน​แล้ว

แต่เดิมนั้น​ฮองเฮา​เกิด​มา​พร้อมกับ​ฐานะ​ทาง​ตระกูล​ที่สูง​ส่ง​ยิ่งกว่า​ใคร​ ​แต่​เพราะ​ความประมาท​ของ​นาง​จึง​ทำให้​นาง​ไม่​สามารถ​เอาชนะ​ใจ​ฮ่องเต้​ได้​ ​และ​ทำให้​ทุกคน​ไม่​คิด​ที่จะ​สนใจ​องค์​ชาย​ผู้​นี้​ไป​ด้วย

บรรดา​ขันที​และ​นางกำนัล​ ​รวมถึง​เหล่า​แม่ทัพ​และ​ขุนนาง​ที่อยู่​นอก​วัง​ล้วนแต่​รู้ดี​อยู่​ใน​ใจ​ว่า​องค์​ชาย​ที่​ไม่​สามารถ​เป็น​รัชทายาท​ได้​ย่อม​ถือว่า​เป็นความ​ล้ม​เลว​ ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​พวกเขา​กล้า​กลั่นแกล้ง​องค์​ชาย​อย่างรุนแรง​ ​เพื่อที่จะ​ได้​มีอำนาจ​มากขึ้น​ในอนาคต​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำมือ​เข้าหา​กัน​อย่าง​ช้าๆ​ ​คน​พวก​นี้​กำลัง​ดูถูก​องค์​ชาย​ของ​นาง​อยู่​หรือ

ก็ดี​ ​พวก​นาง​จะ​ตอบโต้​เพื่อ​แสดง​ให้​พวกเขา​ได้​เห็น​ว่า​ใคร​กัน​แน่​ที่จะ​ได้​เป็น​องค์​ชาย​รัชทายาท​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัดสินใจ​แล้ว​ว่า​ใน​ระหว่าง​ที่นา​งอยู​่​ที่นี่​ ​นาง​จะ​ช่วย​เขา​กำจัด​อุปสรรค​เหล่านี้​ไป​ทีละน้อย​ ​และ​ยกฐานะ​ของ​เขา​ให้​ขึ้นไป​สู่​ตำแหน่ง​นั้น​ให้​ได้​!

ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​จม​อยู่​ใน​ภวังค์​ความคิด​ของ​ตัวเอง​ ​ก็​มี​เด็กผู้หญิง​หน้าตา​จิ้มลิ้ม​คน​หนึ่ง​ก็​เดิน​เข้ามา​ทาง​พวก​นาง

เด็กผู้หญิง​คน​นั้น​มี​ใบหน้า​งดงาม​อ่อนหวาน​เหมือน​อย่าง​ใน​ฝัน​ของ​นาง​ ​นาง​สวม​ชุด​กระโปรง​ยาว​สีอ่อน​ ​ห่ม​ทับ​ด้วย​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​สีชมพู​ ​นาง​ดู​น่ารักน่าชัง​ราวกับ​เป็น​เจ้าหญิง​ ​และ​อาจจะ​เป็น​เด็ก​ประเภท​ที่​เด็กผู้ชาย​ทุกคน​ตกหลุมรัก​ใน​วัยเด็ก

นาง​ชำเลือง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ดูเหมือน​จะ​ค่อนข้าง​ประหลาดใจ​ทีเดียว​ที่​เห็น​ว่า​มี​คนรับใช้​อยู่​ที่นี่​ ​นาง​มอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​จากนั้น​จึง​ย่อ​ตัว​แล้ว​วาง​อาหาร​ใน​มือ​ลง​ ​นาง​กลับ​หลัง​หัน​แล้ว​รีบ​วิ่งหนี​ไปรา​วกั​บก​ลัว​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ชวน​นาง​คุย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​ถือ​กิ่งไม้​สำหรับ​เสียบ​ปลา​อยู่​ใน​มือ​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​รู้สึก​ได้​ถึง​ความเจ็บปวด​ที่​ฝ่ามือ​ ​เมื่อ​นาง​แบมือ​ออก​ดู​จึง​เห็น​ว่า​มี​เสี้ยน​เล็ก​ๆ​ ​แทง​เข้าไป​ใน​ฝ่ามือ​ของ​นาง​ตอนที่​นาง​ไม่ทัน​ระวังตัว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ถือ​อาหาร​ไว้​ใน​มือ​พร้อมกับ​มอง​นาง​อย่าง​เยือกเย็น

มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น​แต่​มัน​ไม่มี​ความอบอุ่น​อยู่​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​นาง​อาจ​รู้สึก​เหนื่อย​ขึ้น​มา​เล็กน้อย​ ​“​ข้า​จำได้​ว่า​เจ้า​ไม่มี​นิสัย​ชอบ​รับ​อาหาร​จาก​คนแปลกหน้า​”

“​อาหาร​ที่นาง​นำมา​ไม่มี​ยาพิษ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​เสียง​เบา​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ยังคง​มองตาม​เด็กผู้หญิง​คน​นั้น​ไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ ​แล้ว​เอ่ย​เบา​ๆ​ ​“​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​เจ้า​เชื่อใจ​ใคร​สัก​คน​มาก​ถึง​เพียงนี้​ ​เจ้า​ชอบ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​ก่อนหน้านี้​จริงๆ​ ​หรือ​”

“​อะไร​นะ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​มอง​ไป​ยัง​หลุม​บน​ผิว​ทะเลสาบ​ที่จับ​ตัว​กัน​เป็นน้ำ​แข็ง​ ​พร้อมกับ​คิด​ว่า​เขา​น่าจะ​สามารถ​ใช้​เจ้า​สิ่ง​นี้​เพื่อ​ฆ่า​นางกำนัล​คน​นั้น​ได้​โดยที่​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​ ​มิหนำซ้ำ​เขา​ยัง​ไม่จำเป็น​ต้อง​ใช้​มีด​เลย​อีกด้วย​ ​เขา​เพียงแค่​ต้อง​รอ​ให้​ถึง​ตอนกลางคืน​ ​แล้ว​ผลัก​นาง​ลง​ไป​ใน​นั้น​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​แล้ว​ส่ายหน้า​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ ​“​ไม่มี​อะไร​”​ ​เขา​ยัง​เด็ก​ ​ดังนั้น​ถาม​เช่นนั้น​ไป​ก็​คง​ไม่ได้​อะไร​ขึ้น​มา​ ​นาง​ควร​คุย​เรื่อง​นี้​กับ​เขา​หลังจาก​นาง​พา​เขา​กลับ​ไป​ได้​แล้ว​มากกว่า​ ​เพราะ​ตอนนี้​ไม่มี​สิ่งใด​จะ​สำคัญ​ไป​กว่า​การ​ทำให้​เขา​ตื่นขึ้น​มา​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน