รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 596 จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏแข็งแกร่งไร้เทียมทาน จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงชีวิตแขวนอยู่บนเส้นด้าย!

บทที่ 596 จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏแข็งแกร่งไร้เทียมทาน จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงชีวิตแขวนอยู่บนเส้นด้าย!

บทที่ 596 จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏแข็งแกร่งไร้เทียมทาน จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงชีวิตแขวนอยู่บนเส้นด้าย!

ดวงอาทิตย์สีชาดลอยโด่งอยู่บนฟากฟ้า ที่นี่ต้องแสงแดดจนเป็นสีแดงก่ำ ยอดเขาป่าไม้รูปร่างประหลาดพากันส่งเสียงโหยหวน ภายใต้แสงแดดอาบโลหิตนี้ มีสภาพประดุจผีร้าย

โฮก!

เสียงคำรามคล้ายคนคล้ายอสูรนั้นดังขึ้นอีกครั้ง สุ้มเสียงบางอย่างดังออกจากพงไพร ตัวอะไรกำลังวิ่งออกมา

หลังจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงเห็นชัดเจนแล้วก็อดไม่ได้ต้องหรี่ตาลง นี่คือผู้ฝึกตนมนุษย์ ทว่าถูกผู้อื่นแปรเปลี่ยนรูปร่างอย่างอำมหิต กระดูกซี่โครงถูกดึงออกมาอย่างโหดเหี้ยม กลายเป็นขาหยั่ง ค้ำจุนร่างให้วิ่งไปทั่ว ประหนึ่งแมงมุมยักษ์ตัวหนึ่ง

ดูเหมือนผู้ฝึกตนมนุษย์คนนี้ไม่เหลือสติสัมปชัญญะเท่าใด พลังปราณดุร้ายแผ่ซ่านอยู่ทั่วตัว หลังได้พบจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลง ก็บุกสังหารเข้ามาหาจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงทันที!

“ถอยไป!”

ขณะที่จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงเตรียมลงมือ ก็มีเสียงดังขึ้น จากนั้น ผู้ฝึกตนมนุษย์คนนั้นชะงักงัน หยุดทุกการกระทำ

ทว่าดวงตาของเขายังคงจ้องจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงเขม็ง คล้ายว่าเตรียมพร้อมฉีกจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงเป็นชิ้น ๆ ทุกเมื่อ

จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏมาแล้ว!

เสียงที่บอกให้ ‘ถอยไป’ เมื่อครู่ ดังออกจากปากของจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏ

มังกรกระดูกติดตามอยู่ด้านหลังจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏ

นี่หรือคือจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏ

หลังได้เห็นรูปลักษณ์จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏ จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงรู้สึกเหนือการคาดหมายอย่างยิ่ง รูปลักษณ์ของจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏไม่เหมือนกับที่เขาจินตนาการไว้สักนิด

จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏมีรูปโฉมเปี่ยมเมตตา ผมขาวเคราขาว สวมอาภรณ์ยาวแบบโบราณอย่างเรียบง่าย เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายแห่งเซียน ราวกับผู้เฒ่าซึ่งบรรลุเป็นเซียนแล้วท่านหนึ่ง ท่าทางมีจริยธรรมอย่างยิ่ง

ภายในโลกใบเล็กอันอึมครึมพิลึกพิลั่นเสมือนอเวจีแห่งนี้ กลับมีผู้เฒ่าลักษณะเช่นนี้เดินออกมา ซ้ำยังเป็นถึงจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏ จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงไฉนเลยจะคาดการถึง ไม่มีความเข้ากันเลยสักนิด ภาพลักษณ์จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏช่างไม่เข้ากับสถานที่แห่งนี้เอาเสียเลย ยามจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงได้เห็นจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏ เผลอนึกไปว่าเขามาเยือนภพเซียนแล้วเสียอีก!

รูปลักษณ์จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏช่างคล้ายกับเซียนบรรพจารย์เต๋าเหลือเกิน!

“เจ้าคือหวงหลงใช่หรือไม่ ได้ยินว่าคราวอาณาจักรเก้าแดนต้องห้ามผนึกกำลังกรีธาทัพมา เจ้าแสดงฝีมือได้ยอดเยี่ยม หนนี้ส่งเจ้าไปเป็นแนวหน้าในอาณาจักรนั้น เจ้าก็ทำได้ไม่เลว เพียงไม่นานก็กุมข้อมูลสำคัญของแดนบรรพโกลาหลไว้ในมือ ไม่เลวเลย!”

จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏทอดมองจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลง สายตาเปี่ยมไปด้วยความพึงพอใจ “เอาล่ะ ข้ามาแล้ว บอกข้อมูลสำคัญของแดนบรรพโกลาหลมาเสีย”

นี่คือสิ่งที่จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงสั่งให้มังกรกระดูกพูด เขาสั่งให้มังกรกระดูกไปบอกจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏว่า เขานำข้อมูลสำคัญของแดนบรรพโกลาหลมา เพื่อล่อให้จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏมานี่

เขาสลักตาเดินหมากล้อมในตัวมังกรกระดูก ด้วยจิตสัมผัสที่เชื่อมต่อกับตาเดินหมากล้อม เขารู้ว่ามังกรกระดูกมิได้ทำนอกแผน มันทำตามคำสั่งของเขาตลอด มิได้เอ่ยเตือนจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏแต่อย่างใด

“ได้!”

จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงเอ่ย “อันที่จริง ข้าพบตำแหน่งที่ตั้งของแดนบรรพโกลาหลแล้ว!”

“อะไรนะ!?”

จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏสีหน้าเปลี่ยนไปฉับพลัน คิดไม่ถึงว่าข้อมูลที่จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงนำมาจะเดือดเยี่ยงนี้!

เขาพบที่ตั้งแดนบรรพโกลาหลเข้าหรือ!

ข่าวนี้สำคัญอย่างยิ่งยวด!

“รีบเล่ามาอย่างละเอียด!”

สีหน้าจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏสะเทือนอารมณ์มาก เขาก้าวประชิดตัวจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลง หาได้ระแวงสงสัยไม่

อีกด้าน มังกรกระดูกมีสีหน้าเรียบสงบ ปราศจากอารมณ์ใด ๆ

มันเชื่อในพลังของจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏ ต่อให้จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงลอบทำร้ายจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏ จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงก็ไม่มีทางสำเร็จ และต้องถูกจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏกำราบลง!

จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏประชิดตัวเขาด้วยตนเอง ซึ่งถือเป็นโอกาสเยี่ยมยอดสำหรับจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลง

เขามิได้ลังเลแม้แต่น้อย ลงมือด้วยความเด็ดขาด เรียกตาเดินหมากล้อมออกมาหนึ่งกระดาน แล้วดันเข้าไปในตัวจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏ!

ตู้ม!

ตาเดินหมากล้อมระเบิด ทว่าเรื่องที่เหนือความคาดหมายของจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงคือ ร่างกายของจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏต้านทานพลังระเบิดของตาเดินหมากล้อมไว้ได้!

เสียงดังตูม จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏฟาดฝ่ามือกระแทกบนตัวจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลง จนจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงกระเด็นไปอีกด้าน

ยังดีที่กายเนื้อจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงกล้าแกร่ง เหนือขั้นเทียนตี้ขึ้นไป ถึงมิได้รับบาดเจ็บสาหัส

“เจ้าคิด…ฆ่าข้ารึ?”

จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏหรี่ตา จิตสังหารพลุ่งพล่าน ท่าทางเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งเซียนมลายจนสิ้น เขามองจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงด้วยสีหน้าเย็นชา

และเนื้อกายแข็งแกร่งของจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงนั้นสร้างความประหลาดใจให้เขาอย่างมาก มิได้คิดมาก่อนเลย

ไม่มีบาดแผลแม้แต่น้อย เนื้อกายของจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงต้องแข็งแกร่งถึงปานใดเชียว

รู้หรือไม่ เขาอยู่เหนือขั้นเทียนตี้ไปนานแล้ว จะมีสักกี่คนที่สามารถต้านทานฝ่ามือของเขาได้?

จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงรับฝ่ามือเขาได้อย่างสิ้นเชิง ซ้ำยังไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ชวนให้เขาตะลึงอย่างยิ่ง

“ไม่บาดเจ็บรึ!!!”

อีกด้าน มังกรกระดูกคิดไม่ถึงเลยสักนิด ตกอกตกใจมหันต์ มันชักสังหรณ์ใจไม่ดี หรือจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงจะสามารถต่อกรกับจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏได้จริง ๆ?

“เจ้าทำงานอย่างไร ริอ่านพาผู้ที่คิดฆ่าข้ามาพบข้ารึ!”

จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏหันมองมังกรกระดูกด้วยสายตาเย็นยะเยือก พร้อมฟาดฝ่ามือใส่ มังกรกระดูกถูกอัดจนเละ กระดูกปลิวว่อน

“จบเรื่องแล้วค่อยจัดการเจ้า เจ้ารอโดนปรับแต่งร่างกายได้เลย!”

เขาเอ่ยเสียงเย็นชา ผิดหวังต่อมังกรกระดูกเหลือแสน

ที่เขายอมมาพบจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงซ้ำยังมิได้ระแวงแต่อย่างใด ล้วนเป็นเพราะเขาเชื่อใจมังกรกระดูก

ทว่าผลสุดท้ายกลับเป็นเช่นนี้ เขาบันดาลโทสะ ไม่คิดเก็บมังกรกระดูกไว้อีก

“ไม่นะ โปรดให้โอกาสข้าอีกสักครั้งเถิด!”

มังกรกระดูกร้องลั่น มันตระหนักดีว่าผู้ถูกปรับแต่งร่างกายมีจุดจบเช่นไร ถึงเวลานั้น มันจักกลายเป็นอาวุธสังหารอย่างสมบูรณ์ สติสัมปชัญญะของตนจักถูกลบล้างไป!

ขณะเดียวกัน จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงลงมืออีกครั้ง สำแดงตาเดินหมากล้อมออกมาหนึ่งกระดาน หมายจะยืมพลังตาเดินในการต่อสู้กับจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏ

“กล้าคิดฆ่าข้า ข้านับถือในความกล้าของเจ้า ทว่าเจ้ายังไม่มีค่าพอให้ข้าออกแรงเท่าไหร่!”

จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏยิ้มเย็น ขยับร่างกายอย่างรวดเร็ว หลบการโจมตีครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาเอ่ยต่อ “พอดีเลย วันนี้จะใช้เจ้าในการตรวจทานผลงานของข้า!”

โฮก! โฮก! โฮก!

สิ้นเสียงเขา เสียงคำรามคล้ายมนุษย์คล้ายอสูรดังขึ้นมหาศาล สิ่งมีชีวิตซึ่งถูกปรับแต่งร่างกายมากมายนับไม่ถ้วนบุกเข้าไปหาจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงจากทั่วสารทิศ

สิ่งมีชีวิตซึ่งถูกปรับแต่งร่างกายเหล่านี้ มิมีตนใดปกติสักตน บ้างถูกเปลี่ยนมือเป็นดาบคม บ้างมีหางแต่ถูกเปลี่ยนไปดาบยาว

พวกมันเสมือนอาวุธชิ้นแล้วชิ้นเล่า ดวงตาแดงก่ำ ปราศจากสติสัมปชัญญะ มีเพียงสัญชาตญาณการเข่นฆ่า

ขณะเดียวกัน ยอดเขาและเหล่าพฤกษาก็พากันเคลื่อนไหว พวกมันถูกปรับแต่งร่างกายมาแล้วเช่นกัน ประหนึ่งผีร้ายตนแล้วตนเล่า บุกสังหารจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลง

“นี่คือกองทัพแย่งชิงที่ข้าปรับแต่งขึ้นเพื่อเข้าไปในแดนบรรพโกลาหลโดยเฉพาะ วันนี้ เจ้าจงลิ้มรสการต่อสู้กับพวกมันให้ดีเถิด”

จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏตระหง่านอยู่กลางอากาศ มองจ้องจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงด้วยความเฉยชา

ภายในอาณาจักรทั้งปวง รวมถึงอาณาจักรเก้าตอนบน ล้วนมีเส้นทางสังสารวัฏที่พวกเขาปูไว้ และสิ่งมีชีวิตที่ก้าวสู่เส้นทางสังสารวัฏ เข้ามาถึงแดนสังสารวัฏ ส่วนใหญ่ล้วนถูกส่งเข้ามาในมิติย่อม ๆ แห่งนี้ ถูกเขาปรับแต่งร่างกาย

การแย่งชิงในแดนบรรพโกลาหล ย่อมมิได้ง่ายดาย จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏตระหนักถึงข้อนี้ดี ท่ามกลางกาลเวลาอันยาวนาน เขาคิดค้นวิธีปรับแต่งร่างกายมาโดยตลอด เพื่อเปลี่ยนสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เริ่มแรก ยังไม่ราบรื่นนัก ทว่าต่อมา เขาค่อย ๆ บรรลุขึ้น ผสานสิ่งมีชีวิตเหล่านี้เข้ากับศาสตราวุธ หลอมเป็นอาวุธเลือดเนื้อ เปลี่ยนสิ่งมีชีวิตเหล่านั้นให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นสำเร็จ

ไม่ว่าตนใดในสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ ล้วนมีกำลังรบที่อยู่เหนือขั้นเดียวกัน บ้างสามารถกระทั่งต่อสู้ข้ามขั้น เอาชนะสิ่งมีชีวิตผู้มีขอบเขตเหนือกว่า

“ฮ่วนเหิง เย่อู่…พวกเจ้า อ๊าก!”

จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงคำรามกราดเกรี้ยว เขาได้เห็นสหายในวันวานของเขาท่ามกลางสิ่งมีชีวิตผู้ถูกปรับแต่งร่างกาย และสหายในวันวานของเขาถูกปรับแต่งร่างกายจนไม่เหลือเค้าเดิม ผู้หนึ่งถูกสับเปลี่ยนกระดูกเป็นโซ่เหล็กทั้งตัว ผู้หนึ่งถูกเปลี่ยนมือข้างหนึ่งเป็นค้อนเล่มใหญ่ หนามเหล็กเยียบเย็นเสียบอยู่เต็มหลัง ประดุจเม่นตัวหนึ่ง

“วันนี้ ข้าจะฆ่าเจ้าให้ได้!”

เขาหันมองจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏ จิตสังหารพลุ่งพล่านรุนแรง ฮ่วนเหิงและเย่อู่ต่างเป็นสหายของเขาที่ตายแทนกันได้ บัดนี้กลับมีสภาพอนาถาเยี่ยงนี้ เขาทนมิได้!

“ฆ่าข้ารึ? อย่างเจ้าน่ะหรือ!”

จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏแค่นเสียงเย็น “ท่ามกลางกาลเวลาอันยาวนาน ไม่เคยมีผู้ใดทำอันตรายข้าได้ เจ้าเองก็เช่นกัน!”

สิ่งมีชีวิตทุกตนในโลกใบเล็กที่ถูกเขาปรับแต่งร่างกายถูกเขาเรียกออกมาทั้งหมด พากันบุกไปหาจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงอย่างพร้อมเพรียง อย่าให้เอื้อนเอ่ยเลยว่าภาพนั้นน่ากลัวเพียงใด

ท่ามกลางกาลเวลาอันไร้จุดสิ้นสุดที่ผ่านมา ยอดฝีมือที่เดินทางมายังแดนสังสารวัฏนั้นมีอยู่คณานับ แม้จะมีสิ่งมีชีวิตยอดฝีมือจำนวนมากที่ปรับแต่งล้มเหลว จนตายไปในที่สุด ทว่าสิ่งมีชีวิตที่เหลือซึ่งถูกปรับแต่งสำเร็จก็ยังมีอยู่มหาศาล เกินจะนับไหว!

จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงมิได้พูดจา สีหน้าเย็นชาถึงขีดสุด เวลานี้ เขาคิดเพียงต้องการปลิดชีพจ้าวแห่งแดนสังสารวัฏลงเสียที่นี่!

พลังตาเดินหมากล้อมปะทุ อสนีบาตสีทองท่วมท้นนภาผ่าลงมา เขาสำเร็จวิถีหมากล้อมได้ในระดับสูงส่ง พลังตาเดินที่รีดเร้นออกมาได้นั้นแกร่งกล้าสุดยอด

ต่อให้สิ่งมีชีวิตที่ถูกปรับแต่งเป็นอาวุธเหล่านี้ที่ทรงพลังกล้าแกร่ง แต่เมื่ออยู่ใต้พลังตาเดินหมากล้อมเยี่ยงนี้ ก็ยังต้านทานไม่ไหว พริบตาเดียวเท่านั้น ก็มีสิ่งมีชีวิตซึ่งถูกปรับแต่งร่างกายระเบิดแหลกเละ ถูกพลังตาเดินหมากล้อมกำจัด

“ช่าง…ประหลาดยิ่ง!”

จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏได้เห็นภาพนี้แล้วต้องมีสายตาแปลกใจ คิดไม่ถึงว่าจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงจะเปล่งพลังตาเดินหมากล้อมได้ยิ่งใหญ่น่าสะพรึงปานนี้

เขาสัมผัสได้ถึงกฎแห่งวิถีหมากล้อม นี่คือกฎแห่งวิถีหมากล้อมที่อยู่เหนือขั้นเทียนตี้ เขาใคร่รู้ยิ่งนัก ว่าจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงสำเร็จวิถีหมากล้อมในระดับสูงเยี่ยงนี้ได้อย่างไร!

เท่าที่เขาคาดการณ์ ความสำเร็จด้านวิถีหมากล้อมของจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงถึงระดับเซียนแล้วแน่นอน!

เขาไม่อาจเชื่อได้เลย

จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงทำได้อย่างไร

ความสำเร็จวิถีหมากล้อมเช่นนี้สูงเกินไปแล้ว ลำพังการบำเพ็ญตนและการฝึกฝน ไม่มีทางสำเร็จได้ขนาดนี้ หรือจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงได้พบเซียนหมากท่านหนึ่ง และได้รับการชี้แนะจากเซียนหมากท่านนี้

“ข้าขอดูหน่อยเถิดว่าเจ้ามีปูมหลังอย่างไร!”

เขาแสยะยิ้มมุมปาก ไม่เอาแต่มองการต่อสู้อยู่เฉย ๆ อีกต่อไป หากแต่เคลื่อนไหว บุกเข้าไปหาจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลง

ต้องยอมรับว่า เขาน่ากลัวมากจริง ๆ ทันทีที่ลงมือก็ทลายตาเดินหมากล้อมลงได้

เขาประมือกับจักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงอย่างดุดัน จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงตกเป็นฝ่ายถูกกระทำทันที ถูกเขาถล่มราบคาบ!

เสียงดังพรวด จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงถูกทำร้ายจนหมอบอยู่กับพื้น เกราะเนื้อกายแข็งแกร่งก็ถูกทลายไปด้วย เลือดเนื้อสาดกระเซ็น พลังปราณอ่อนแรงลงอย่างมาก

“บอกแล้วใช่หรือไม่ อยู่ต่อหน้าข้า เจ้าไม่มีค่าอันใด!”

จ้าวแห่งแดนสังสารวัฏหัวเราะเย็น ๆ พร้อมบุกเข้ามา

หากไม่เกิดเรื่องเหนือความคาดหมาย จักรพรรดิหมากล้อมหวงหลงจักถูกสังหารลง ณ ที่นี้

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน