องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 603 เคล็ดลับเอาใจภรรยาของเวยเวย

บทที่ 603 เคล็ดลับเอาใจภรรยาของเวยเวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ดวงตา​ปกป้อง​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​แล้ว​ทันใดนั้น​นาง​ก็​ยิ้ม​ออกมา​ ​คิ้ว​ของ​นาง​งดงาม​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​นุ่มนวล​แต่​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ ​“​ข้า​หรือ​ ​ข้า​ก็​คือ​ว่าที่​พระ​ชายา​น่ะ​สิ​”

พรูด​!

ทันทีที่​ได้ยิน​ประโยค​นี้​ ​เงา​ทมิฬ​ที่​ดื่ม​น้ำ​อยู่​ก็​ถึงกับ​พ่น​น้ำ​ออกมา​ทันที​ ​ปฏิกิริยา​แรก​ของ​เขา​คือ​การ​หันไป​มอง​ใบหน้า​ของ​ผู้​เป็น​นาย​!

น่าเสียดาย​นัก​!​ ​ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เย็นชา​อยู่​เสมอ​ดังนั้น​จึง​ไม่มีใคร​สามารถ​รู้​อารมณ์​ของ​เขา​ได้

แต่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​ลับ​สับสน​จน​จับต้นชนปลายไม่ถูก​ ​และ​นาง​ต้อง​ใช้เวลานาน​ทีเดียว​กว่า​จะ​กลับมา​เยือกเย็น​ได้​ดังเดิม​ ​“​ท่าน​พูด​เรื่อง​อะไร​อยู่​หรือ​ ​พระ​ชายา​หรือ​”

“​ใช่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​พร้อมกับ​ยื่นมือ​ออก​ไป​ลูบ​ศีรษะ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​การกระทำ​ของ​นาง​ดู​เป็นธรรมชาติ​อย่างมาก​ ​“​พวกเรา​ตกลงปลงใจ​กัน​นาน​แล้ว​ ​แต่​องค์​ชาย​เพียงแค่​ยัง​ไม่ได้​ตัดสินใจ​ที่จะ​แจ้ง​ให้​ทุกคน​รู้​ก็​เท่านั้น​ ​ในเมื่อ​เงา​ทมิฬ​กับ​เจ้า​เป็น​คนที​่​อยู่​ข้าง​กาย​ ​คงจะ​ดีกว่า​หาก​เรา​บอก​เรื่อง​นี้​ให้​พวก​เจ้า​ได้​รู้​ไว้​ล่วงหน้า​ ​เวลานี้​ในเมื่อ​พวก​เจ้า​ทั้งสอง​รู้​แล้ว​ ​เช่นนั้น​ก็​ควร​เตรียมใจ​เสีย​ ​ทิ้ง​ความคิด​อัน​ไม่สมควร​ไป​เสีย​ ​อย่า​ได้​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​องค์​ชาย​ ​ข้า​พูด​ถูก​หรือไม่​ ​ฝ่า​บาท​?​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ข้าม​ไหล่​ตัวเอง​ไป​ ​และ​ใช้​ดวงตา​อัน​ไร้​ก้นบึ้ง​นั้น​ประสาน​สายตา​กับ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ผิด​เล็กน้อย​กับ​สายตา​ของ​เขา​ ​นาง​ก้มลง​แล้ว​กระซิบ​ว่า​ ​“​ร่วมมือ​กับ​ข้า​ ​แล้ว​คืนนี้​ข้า​จะ​ทำ​ซี่โครง​ให้​กิน​”

เงา​ทมิฬ​ที่​ยัง​เด็ก​อยู่​ไม่รู้​ว่า​ทั้งสอง​คุย​อะไร​กัน​ ​แต่​ฝ่า​บาท​ไม่เคย​ยอมให้​ใคร​เข้าใกล้​เขา​ ​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​…​ ​ฝ่า​บาท​กลับ​ยอมให้​คนอื่น​สัมผัส​ศีรษะ​ของ​เขา​ได้​!

แม้กระทั่ง​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ยัง​ไม่กล้า​จับ​เลย​ด้วยซ้ำ​!

ผู้หญิง​คน​นี้​กล้า​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร​!

นาง​ไม่​กลัว​ว่า​ฝ่า​บาท​จะ​ฆ่า​นาง​หรือ​!

เงา​ทมิฬ​ตัว​น้อย​งุนงง​อย่างมาก​ ​หัวใจ​ของ​เขา​เต้น​รัว​เร็ว​เพราะ​กลัว​ว่า​เมื่อมา​ถึง​จุด​หนึ่ง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ถูก​อีก​ฝ่าย​โจมตี​จน​กระเด็น​ไป

สีหน้า​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เอง​ก็​ดู​เหนือ​ความคาดหมาย​ทีเดียว​ ​สายตา​ของ​นาง​หยุด​ลง​ที่​มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พลาง​คิดถึง​สิ่ง​ต่อไป​ที่​ฝ่า​บาท​จะ​ทำ

แต่​พวกเขา​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ ​ไม่ใช่​แค่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ไม่​โกรธ​ ​แต่​เขา​กลับ​ดึง​มือ​ของ​หญิงสาว​ลง​ ​จากนั้น​จึง​มอง​ไป​ที่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​และ​เงา​ทมิฬ​พร้อม​พูด​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​“​ออก​ไป​ก่อน​”

ทันทีที่​เห็นภาพ​นี้​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​กำมือ​ที่อยู่​ใต้​แขน​เสื้อ​ยาว​แน่น​ ​แต่​นาง​ไม่ได้​แสดง​สีหน้า​อัน​ใด​ออกมา​ ​นาง​กลับ​เผย​รอยยิ้ม​อ่อนหวาน​ออกมา​แทน​ ​“​เพ​คะ​”

เงา​ทมิฬ​รู้สึกตัว​ในที่สุด​ ​และ​ตอบ​อย่าง​เคารพ​ว่า​ ​“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ฝ่า​บาท​”

จากนั้น​เด็ก​ตัวเล็ก​ทั้งสอง​จึง​ค่อยๆ​ ​หายตัว​ไป​จาก​หน้า​ประตู​ทีละ​คน

เมื่อ​ไม่มีใคร​อยู่​แล้ว​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​จึง​หันหลัง​กลับมา​มอง​มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​ข้า​บอก​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​ว่า​ข้า​จะ​แต่งงาน​กับ​เจ้า​”

“​วันหนึ่ง​เจ้า​จะ​แต่งงาน​กับ​ข้า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เขา​อีกครั้ง​ ​“​ทำไม​เจ้า​ถึง​ต้อง​สนใจ​รายละเอียด​ยิบ​ย่อย​พวก​นี้​ด้วย​”

เด็กชาย​ตัว​น้อย​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ ​“​ถ้า​เจ้า​แตะ​หัว​ข้า​อีก​ ​ข้า​จะ​ตัด​กรงเล็บ​ของ​เจ้า​ออก​ซะ​!​”

เมื่อ​เห็น​รอยยิ้ม​ของ​เขา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้สึก​ว่า​องค์​ชาย​ช่าง​น่ารัก​เสีย​เหลือเกิน​ ​นาง​รู้สึก​อยาก​พา​เขา​กลับบ้าน​ด้วย​ ​นาง​อดไม่ไหว​จน​ต้อง​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เขา​อีกครั้ง​!

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ไม่มี​ปฏิกิริยา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ติดใจ​และ​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เขา​แรง​ขึ้น​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ออกมา​ตามตรง​ว่า​ ​“​ตอน​เด็ก​ๆ​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​ได้​ว่าง่าย​เช่นนี้​ ​ข้า​แทบ​นึก​ภาพ​ไม่​ออก​เลย​”

“​ข้า​ก็​นึกไม่ออก​เหมือนกัน​ว่า​เจ้า​มี​อะไร​ให้​ข้า​ชอบ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ดึง​มือ​ของ​นาง​ออก​ ​แล้ว​หรี่​ตาลง​ ​“​ลอง​จับ​ดู​อีกที​สิ​ ​เชื่อ​หรือเปล่า​ว่า​คราวหน้า​ข้า​จะ​ไม่​เลือก​เจ้า​แน่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ยิ้ม​ ​และ​หัวเราะ​ออกมา​ ​“​ชะตา​กำหนด​ไว้​แล้ว​ว่า​เจ้า​จะ​ต้อง​เลือก​ข้า​ ​ต่อให้​เจ้า​เอาเรื่อง​นี้​มา​ขู่​ข้า​ไป​ก็​ไร้ประโยชน์​”

“​ก็ดี​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ยิ้ม​อย่าง​สบาย​ๆ​ ​“​เช่นนั้น​ก็​รอดู​แล้วกัน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​อย่างน้อย​นาง​ก็​เป็น​ราชินี​นักรบ​ที่​ผ่าน​ประสบการณ์​เฉียด​ตาย​มา​อย่างมากมาย​ ​ดังนั้น​หากว่า​กัน​ด้วย​เหตุผล​แล้ว​ ​มัน​ย่อม​ไม่มีทาง​ที่​เด็ก​อายุ​แปด​ขวบ​จะ​สามารถ​เอาชนะ​นาง​ได้

แต่​ไม่แน่ใจ​ว่า​เป็น​เพราะ​นาง​เข้าใจ​องค์​ชาย​ดี​เกินไป​หรือไม่​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​รู้สึก​เป็นกังวล​ว่า​อนาคต​จะ​มี​การเปลี่ยนแปลง​ขึ้น​มาทัน​ที​ที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เด็กชาย

ตอนที่​นาง​ทำอาหาร​ให้​เขา​กิน​ตอนบ่าย​ ​นาง​จึง​เพิ่ม​เนื้อ​จำนวน​หนึ่ง​ลง​ไป​ใน​ข้าว​อบ​หม้อดิน​ที่นาง​เตรียม​เอาไว้​ให้​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

เด็กชาย​ลอบมอง​นาง​โดย​ไม่​พูด​อะไร​ ​จากนั้น​จึง​ก้มหน้า​ลง​กินข้าว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เท้าคาง​พลาง​มอง​เขา​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​เจ้า​ต้อง​หัด​เชื่อ​เรื่อง​ศาสตร์​พยากรณ์​กับ​เขา​เสียบ​้าง​ ​ข้าว​อบ​หม้อดิน​อร่อย​หรือเปล่า​”

เด็กชาย​ตัว​น้อย​กิน​เนื้อ​แล่​บาง​กลิ่นหอม​หวาน​นั้น​แทนที่จะ​ตอบคำถาม​นาง​ ​เขา​ถาม​กลับ​ด้วย​น้ำเสียง​ยานคาง​ว่า​ ​“​นอกจาก​อ้างว่า​ข้า​จะ​เลือก​เจ้า​แล้ว​ ​ศาสตร์​พยากรณ์​นั่น​พูดถึง​เรื่อง​อื่น​บ้าง​หรือไม่​”

ริมฝีปาก​บาง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โค้ง​ขึ้น​ ​“​ปีนี​้​องค์​ชาย​ใหญ่​จะ​สิ้นพระชนม์​ตั้งแต่​อายุ​ยังน้อย​โดย​ไม่ทราบ​สาเหตุ​”

นาง​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​เด็กชาย​คง​ต้องการ​ถาม​เรื่อง​นี้

เพราะ​อย่างไร​ในเวลานี้​เงา​ทมิฬ​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​ยัง​แตกต่าง​จาก​คนอื่น​สำหรับ​เขา

ที่​เป็น​เช่นนี้​ก็​เพราะ​พวกเขา​เป็น​เพียง​คน​สอง​คนที​่​พร้อม​จะ​เคียงข้าง​เขา​ใน​วัง​หลวง​แห่ง​นี้

ตาม​นิสัย​ของ​องค์​ชาย​ ​เขา​ย่อม​ไม่​ปล่อย​ให้​เรื่อง​ผ่าน​ไป​ง่ายๆ​ ​หาก​คนที​่​อยู่​ใน​ความดูแล​ของ​เขา​ถูก​รังแก

แต่​นาง​คาดไม่ถึง​ว่า​เด็กชาย​ตัว​น้อย​กลับ​ยัง​สามารถ​หัวเราะ​ออกมา​ได้​ ​อีกทั้ง​ยัง​พูดว่า​ ​“​สิ้นพระชนม์​ตั้งแต่​อายุ​ยังน้อย​…​”​ ​ซ้ำไปซ้ำมา​ ​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ว่า​เขา​คง​วางแผน​ลอบสังหาร​องค์​ชาย​ใหญ่​มาตั​้ง​แต่ต้น​ฤดูใบไม้ร่วง​ ​แต่​มัน​ยัง​ไม่​ถึง​เวลา​ที่​เหมาะสม​ ​และ​เขา​ยังคง​ลังเล​อยู่​ว่า​จะ​จัดการ​องค์​ชาย​ใหญ่​ดี​หรือไม่​ ​เพราะ​มัน​ไม่​เหมือนกับ​การ​ฆ่า​นางกำนัล​สัก​คน​ ​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ก็​คิด​ว่า​บางที​เขา​อาจจะ​ลองดู​…

สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​อยู่​ที่​รอยยิ้ม​ของ​เขา​พร้อมกับ​เลิก​คิ้ว​ ​“​เจ้า​ไม่เชื่อ​ข้า​หรือ​”

“​เขา​เป็น​คนที​่​เสด็จ​พ่อ​ของ​ข้า​ถูกตา​ต้องใจ​ที่สุด​ในเวลานี้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตัก​ข้าว​อบ​หม้อดิน​เข้า​ปาก​ ​ข้าว​ถ้วย​นี้​ต่าง​จาก​ที่​เขา​ได้​กินใน​เวลา​ปกติ​ ​เพราะ​มัน​ทั้ง​อุ่น​และ​ยัง​ส่งกลิ่น​หอม​ไป​ทั่ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​“​การเล่นพรรคเล่นพวก​ภายใน​วัง​หลวง​นับว่า​เป็น​ข้อ​ต้องห้าม​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ ​เสด็จ​พ่อ​ของ​เจ้า​เป็น​คน​มีนิ​สัย​ช่าง​หวาดระแวง​อยู่​แล้ว​ ​ดังนั้น​การตาม​ใจ​เขา​มากเกินไป​อาจ​ไม่ใช่​เรื่อง​ดีนัก​”

นิ้ว​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่ซ่อน​อยู่​ใต้​แขน​เสื้อ​ยาว​ชะงัก​ไป​ ​แต่​ใบหน้า​ของ​เขา​กลับ​ดู​งุนงง​ ​“​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​”

“​ปล่อย​ให้​เป็น​หน้าที่​ข้า​เอง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ริมฝีปาก​บาง​ขึ้น​ ​“​ข้า​อ่านหนังสือ​เรื่อง​การชิงดีชิงเด่น​ใน​วังหลัง​มา​เยอะ​ ​ดังนั้น​ย่อม​ไม่มีปัญหา​แน่​”

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ขมวดคิ้ว​หนา​เข้าหา​กัน​ ​“​เจ้า​คิด​จะ​ทำ​อะไร​”

“​เจ้า​คิด​อย่างไร​กับ​แผน​นารี​พิฆาต​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขยับ​เข้าไป​ใกล้​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เขา​ ​“​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​องค์​ชาย​ใหญ่​แพ้ทาง​สตรี​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ก็​กระตุก​ยิ้ม​เย็นชา​ออกมา​ทันที​ ​“​ถ้า​เจ้า​อยาก​รับใช้​องค์​ชาย​ใหญ่​ ​เจ้า​ก็​แค่​บอก​ข้ามา​ตามตรง​ ​ข้า​สามารถ​ส่งตัว​เจ้า​ไปหา​เขา​ตอนนี้​เลย​ก็​ยัง​ได้​ ​แล้ว​จากนั้น​ค่อย​ฆ่า​พวก​เจ้า​สอง​คน​ไป​พร้อมกัน​ซะ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เด็กชาย​ตัว​น้อย​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​ใช้​มือ​ของ​นาง​ลูบ​แก้ม​ของ​เขา​ ​“​เจ้า​หึง​หรือ​”

ดวงตา​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ ​และ​เมื่อ​เขา​อยู่​ใน​ร่าง​เล็ก​ๆ​ ​นี้​ ​มัน​ก็​ยิ่ง​ทำให้​เขา​ดู​เย็นชา​แต่กลับ​น่ารักน่าชัง

“​อย่า​หึง​ไป​เลย​ ​เขา​จะ​มา​เทียบ​กับ​เจ้า​ได้​อย่างไร​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กอด​เขา​ ​แล้ว​ถือโอกาส​นี้​สารภาพ​ว่า​ ​“​เมื่อครู่นี้​ข้า​แวะ​ไปดู​มา​แล้ว​ ​คน​คน​นั้น​หน้าตา​แย่กว่า​เจ้า​มาก​ทีเดียว​ ​ถ้า​ให้​เทียบ​หน้าตา​ละ​ก็​ ​ข้า​ย่อม​ต้อง​เลือก​คนที​่​หน้าตา​ดีกว่า​อยู่​แล้ว​”

ใช่​แล้ว​ ​นาง​กำลัง​ทำตาม​คำแนะนำ​จาก​เรื่อง​ ​‘​เคล็ดลับ​เอาใจ​ภรรยา​’​ ​มา​ใช้​ ​หาก​เรา​สารภาพ​รัก​ทุกวัน​ ​วัน​ละ​สิบ​ครั้ง​ ​ย่อม​ต้อง​มีสั​กค​รั้ง​ที่​คน​คน​นั้น​ยอมรับ​รัก​กลับมา​อย่างแน่นอน​ ​นาง​ควร​ใช้​โอกาส​ที่​องค์​ชาย​ยัง​เด็ก​อยู่​นี้​พยายาม​เกลี้ยกล่อม​เขา​ให้​มากขึ้น​ ​ไม่อย่างนั้น​การตาม​ขอ​ความรัก​จาก​เขา​ใน​ตอนที่​เขา​โต​ขึ้น​คงจะ​ยิ่ง​เหนื่อย​กว่านี​้​!

ใคร​จะ​รู้​ว่า​เด็กชาย​ตัว​น้อย​จะ​ไม่​ขยับตัว​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เขา​กลับ​ยื่น​นิ้ว​ออก​ไป​จิ้ม​หน้าผาก​นาง​ ​เขา​ผลัก​นาง​ออก​ด้วย​ท่าทาง​เยือกเย็น​และสง่า​งาม​อย่างยิ่ง​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ขึ้นรา​วกับ​ไม่สน​ใจ​ว่า​ ​“​ดู​จาก​หน้าตา​เจ้า​แล้ว​ ​เจ้า​ยัง​กล้า​จู้จี้​เรื่อง​รูปลักษณ์​ของ​ผู้อื่น​อีก​หรือ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน