องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 604 ความชั่วร้ายขององค์ชายได้รับการบ่มเพาะมาตั้งแต่ยังทรงพระเยาว์

บทที่ 604 ความชั่วร้ายขององค์ชายได้รับการบ่มเพาะมาตั้งแต่ยังทรงพระเยาว์

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​ความ​ปากร้าย​นี่​อีกแล้ว​!​ ​หน้าตา​ของ​ข้ามี​อะไร​ผิดปกติ​หรือ​ ​ข้า​ทั้ง​มีเสน่ห์​ ​สง่างาม​ ​และ​ร่ำรวย​เงินทอง​นะ​!​ ​องค์​ชาย​จะ​ดูถูก​คนอื่น​มากเกินไป​หรือเปล่า

ถ้า​นาง​ตี​เขา​ตอนนี้​ ​จะ​มี​คน​กล่าวหา​ว่านาง​รังแก​เด็ก​หรือเปล่า

“​สรุป​ก็​คือ​ ​ลืม​แผน​นารี​พิฆาต​ของ​เจ้า​ไป​ดีกว่า​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เผย​สีหน้า​อวดดี​ออกมา​พร้อมกับ​หันมา​เผชิญหน้า​กับ​นาง​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​ ​“​เจ้า​จะ​ได้​ไม่​ถูก​ไล่ออก​ ​ข้า​จะ​ได้​ไม่ต้อง​พลอย​ติดร่างแห​ไป​ด้วย​”

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำท่า​จะ​พูด​อะไร​ออกมา​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ก็​เอ่ย​ขึ้น​อีกครั้ง​ด้วย​สีหน้า​ไร้อารมณ์​ ​“​อันที่จริง​แผน​นารี​พิฆาต​ของ​เจ้า​ย่อม​เปล่าประโยชน์​เพราะ​ใช้กับ​คู่ต่อสู้​ผิดคน​”

“​ทำไม​ถึง​ผิดคน​ล่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​นาง​คิด​ว่า​องค์​ชาย​ใหญ่​ชอบ​ของ​สวย​ๆ​ ​งาม​ๆ​ ​เสียอีก

เด็กชาย​ตัว​น้อย​เหลือบมอง​นาง​ ​“​เพราะ​องค์​ชาย​ใหญ่​ชอบ​บุรุษ​มากกว่า​สตรี​”

เคร​้ง​!

เงา​ทมิฬ​ตัว​น้อย​ที่​เดิน​ถือ​จาน​และ​อาหารเย็น​ ​เข้ามา​พอดี​ถึงกับ​สะดุด​จน​ทำอาหาร​ที่อยู่​ใน​มือ​หก​!

แต่​เรื่อง​นี้​ยัง​น่า​ตกใจ​น้อยกว่า​คำพูด​ที่​ออกมา​จาก​ปากของ​นายท่า​นก​่อน​หน้า​นี้​!

องค์​ชาย​ใหญ่​ชื่นชอบ​บุรุษ​ตั้งแต่​เมื่อใด

ทำไม​เขา​ถึง​ไม่เคย​รู้เรื่อง​นี้​มาก​่อน

เงา​ทมิฬ​ยัง​เด็ก​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​ซื่อสัตย์​ภักดี​ต่อ​ผู้​เป็น​นาย​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ทำ​หน้าตา​สงสัย​ราวกับ​อยาก​ถาม​คำถาม​นั้น​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขามอ​งอีก​ฝ่าย​ตาม​สัญชาตญาณ​ ​“​ท่าน​…​”

“​ขา​ของ​เจ้า​หาย​ดี​แล้ว​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​รอ​ให้​อีก​ฝ่าย​ได้​ถาม​ ​เขา​ตัดบท​เงา​ทมิฬ​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​เงยหน้า​ขึ้น

เงา​ทมิฬ​รู้สึก​ซาบซึ้งใจ​ใน​ทันใด​ ​แต่​เขา​ก็​กลั้น​น้ำตา​เอาไว้​ ​“​ไม่เป็นไร​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​หาย​ดี​แล้ว​!​”​ ​ฝ่า​บาท​อย่า​เที่ยว​ใส่ร้าย​องค์​ชาย​ใหญ่​ด้วย​การก​ล่า​วว​่า​เขา​ชอบ​บุรุษ​เพราะ​กระหม่อม​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​โทษ​นั้น​ร้ายแรง​อย่างมาก​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!

“​ในเมื่อ​เจ้า​หาย​ดี​แล้ว​ ​เช่นนั้น​คราวหน้า​ก็​อยู่​ให้​ห่าง​จาก​องค์​ชาย​ใหญ่​เอาไว้​ล่ะ​ ​ดูเหมือน​ช่วงนี้​เขา​จะ​ชอบ​เข้ามา​ยุ่มย่าม​กับ​เจ้า​อยู่​บ่อยๆ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​วาง​ถ้วย​และ​ตะเกียบ​ใน​มือ​ลง

เงา​ทมิฬ​พยักหน้า​รับคำ​ขณะที่​ดวงตา​ของ​เขา​คลอ​หน่วง​ไป​ด้วย​หยดน้ำ​ตา​ ​เขา​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ผู้​เป็น​นาย​จะ​ห่วงใย​เขา​มาก​ถึง​เพียงนี้​ ​เขา​ส่งเสียง​ออกมา​เล็กน้อย​ ​และ​คิด​ว่า​เขา​คง​ไม่​อาจ​รู้สึก​อบอุ่นใจ​ไปมา​กก​ว่านี​้​ได้​แล้ว​กระมัง​ ​เขา​สัญญา​ว่า​ต่อแต่นี้ไป​เขา​จะ​ปฏิบัติ​ต่อ​องค์​ชาย​ให้​ดีขึ้น​!

แต่​เงา​ทมิฬ​ไม่รู้​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เก็บของ​เสร็จ​แล้ว​ ​และ​กำลัง​เตรียมตัว​ที่จะ​ออกจาก​ตำหนัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​เข้าไป​หา​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​แล้ว​แอบ​กระซิบ​กับ​เขา​ว่า​ ​“​เจ้า​หมายความว่า​องค์​ชาย​ใหญ่​ชอบ​ยุ่มย่าม​กับ​เงา​ทมิฬ​ตัว​น้อย​หรือ​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่า​มัน​เป็น​อย่างที่​ข้า​คิด​อยู่​!​”

“​แล้ว​จะ​เป็น​อะไร​ไป​ได้​อีก​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ถาม​กลับ​อย่าง​เย็นชา​ ​เขา​ลด​สายตา​ลง​เพื่อ​ใส่​ถุงมือ​ ​จากนั้น​จึง​กระตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​เป็น​เส้นโค้ง​ ​คิด​จะ​ใช้​แผน​นารี​พิฆาต​หรือ​ ​ข้า​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​เจ้า​จะ​นำ​แผน​นารี​พิฆาต​มา​ใช้​ใน​ครั้งนี้​ได้​อย่างไร​!

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็นท่า​ทาง​อัน​สุด​แสน​จะ​เป็นธรรมชาติ​ของ​เขา​ ​นาง​จึง​ไม่​คิด​ว่านี​่​จะ​เป็น​อุบาย​ของ​เขา​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ถอนหายใจ​ยาว​ออกมา​ ​“​ดูเหมือน​ข้า​คง​ต้อง​ทบทวน​แผนการ​รับมือ​กับ​องค์​ชาย​ใหญ่​ใหม่​เสีย​แล้ว​”

“​ไม่จำเป็น​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ลุกขึ้น​พลาง​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ไม้​ตรงข้าม​กับ​เขา​ ​จากนั้น​จึง​ชี้นิ้ว​ไปหา​นาง​ ​“​ช่วง​สอง​สาม​วันนี้​ข้า​คง​ยุ่ง​มาก​ทีเดียว​ ​ดังนั้น​เจ้า​อย่า​ออก​ไป​สร้าง​ปัญหา​ล่ะ​ ​อยู่​ให้​ห่าง​จาก​เจ้า​ผู้ชาย​น่ารังเกียจ​นั่น​ไว้​จะ​ดีกว่า​”

ฮะ​!

น้ำเสียง​นั่น​มัน​อะไร​กัน

ทำไม​มัน​ถึง​ฟัง​ดูเหมือน​หนุ่ม​อันธพาล​กำลัง​สั่ง​ผู้หญิง​ของ​ตัวเอง​เลย​ล่ะ

เห็น​กัน​อยู่​ชัดๆ​ ​ว่านาง​ต่างหาก​ที่​เป็น​ราชินี​นักรบ

ยิ่งกว่านั้น​ ​หน้าตา​เย็นชา​และ​สีหน้า​ไม่สน​ใจ​ผู้ใด​ของ​เขา​สมควร​ถูก​ตี​ยิ่งนัก​!

หลังจากที่​นาง​ได้มา​พบ​กับ​องค์​ชาย​ฉบับ​ย่อส่วน​คน​นี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้สึก​คันไม้คันมือ​อย่างรุนแรง​มาต​ลอด​ ​ต้อง​เป็น​เพราะ​ฝีปาก​อัน​ร้ายกาจ​ของ​เขา​แน่ๆ​ ​ที่​เป็นตัว​กระตุ้น​พฤติกรรม​รุนแรง​ของ​นาง​!

“​ทำไม​ ​เจ้า​มีปัญหา​หรือ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​มอง​นาง​อย่าง​อวดดี

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โบกมือ​ ​ต่อให้​นาง​มีปัญหา​ ​นาง​ก็​ไม่กล้า​ลง​ไม้​ลงมือ​กับ​เขา​จริงๆ​

ช่างเถอะ​ ​เขา​ยัง​เด็ก​อยู่​ ​ตราบใดที่​เขา​ไม่ได้​หว่าน​เสน่ห์​ใส่​ผู้หญิง​คน​ไหน​ ​นาง​ก็​จะ​ปล่อย​เขา​ไป​ ​เรื่อง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​สำหรับ​นาง​ตอนนี้​คือ​การ​หา​หนทาง​กำจัด​อุปสรรค​ทั้งหมด​ให้​กับ​เขา​ ​แล้ว​พา​เขา​กลับ​ไป​กับ​นาง​ให้​เร็ว​ที่สุด​ต่างหาก​…

ยามค่ำคืน​มา​เยือน​ ​หมอก​สีขาว​แผ่ขยาย​ไป​ใน​อากาศ​ ​ฤดูหนาว​ทาง​ตอนเหนือ​ใน​ตอนกลางคืน​นั้น​ทั้ง​แห้ง​และ​หนาวเย็น​ ​ทำให้​คน​ไม่​ค่อย​ออกมา​อยู่​นอกบ้าน​มาก​นัก​ ​นอกจากนั้น​มัน​ยัง​ทำให้​น้ำ​ใน​แม่น้ำ​กลายเป็น​น้ำแข็ง​อีกด้วย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยัง​เด็ก​อยู่​ ​ดังนั้น​จึง​แทบ​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​เขา​ที่ซ่อน​ตัว​อยู่​ใน​ค่ำคืน​อัน​มืดมิด​นั้น

แต่​แผน​ลอบสังหาร​ของ​เขา​ก็​ต้อง​ถูก​พับ​เก็บ​ไป

ไม่ใช่​เพราะเหตุใด​ ​แต่​เป็น​เพราะ​ความลับ​ที่​เขา​พบ​เข้า

เรื่อง​ที่​องค์​ชาย​ใหญ่​แอบ​มี​ความสัมพันธ์​กับ​นางกำนัล​นั้น​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​แต่ประการใด

ระหว่าง​ที่​องค์​ชาย​ใหญ่​กำลัง​สัมผัส​ร่าง​ของ​นางกำนัล​คน​นั้น​อยู่​ ​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​โพล่ง​ขึ้น​มา​ว่า​ ​“​ที่รัก​ ​เจ้า​รอดู​ก็แล้วกัน​!​ ​รอ​จนกระทั่ง​ข้า​ได้​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์​ ​ข้า​จะ​มอบ​ตำแหน่ง​พระ​ชายา​ให้​เจ้า​อย่างแน่นอน​!​”

“​จริง​หรือ​เพ​คะ​”​ ​นางกำนัล​หน้าแดง​ ​สีหน้า​ของ​นาง​ดู​เย้ายวน

องค์​ชาย​ใหญ่​ไม่สน​ใจ​อะไร​ทั้งสิ้น​ ​เขา​โอบกอด​นาง​เข้าสู่​อ้อมแขน​ ​แล้ว​พาร​่าง​ของ​ทั้งสอง​หาย​ลับ​เข้า​หลัง​พุ่มไม้​ที่อยู่​ข้างๆ

นางกำนัล​คน​นั้น​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​ ​แต่​เป็น​คนที​่​นำ​อาหารเย็น​ชืด​นั่น​มา​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตลอด​หลาย​วันที่​ผ่าน​มานี​่​เอง

เด็กชาย​ตัว​น้อย​มอง​ภาพ​นั้น​ด้วย​สีหน้า​ราบเรียบ​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ค่อยๆ​ ​วาด​ขึ้น​เป็น​เส้นโค้ง​ ​ช่าง​เป็น​องค์​ชาย​ที่​ปากมาก​เสีย​จริง​ ​ความตาย​อยู่​ไม่​ไกล​จาก​เขา​แล้ว​…

“​ฝ่า​บาท​”

เงา​ทมิฬ​และ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจับ​ตาม​อง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​เดิน​เข้ามา​หา​พวกเขา​แต่ไกล​ ​ความกังวล​ฉาย​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​ทั้งสอง​อย่าง​ยาก​จะ​ปิดบัง​ได้

ตอนนี้​พวกเขา​ทุกคน​เป็น​เพียงแค่​เด็ก​ ​ดังนั้น​ร่างกาย​ของ​พวกเขา​จึง​ยัง​ไม่มี​พลัง​ปราณ​ ​อีกทั้ง​ความคิด​ความ​อ่าน​ก็​ยัง​ไม่ได้​พัฒนา​มาก​เท่ากับ​ตอนที่​โต​เป็นผู้ใหญ่

พวกเขา​ไม่รู้​ว่า​ฝ่า​บาท​ออก​ไป​ไหน​มาก​ลาง​ดึก​ ​และ​ยัง​ไม่รู้​ถึง​สิ่ง​ที่​เขา​ทำ​อีกด้วย

แต่​พวกเขา​มั่นใจ​อยู่​เรื่อง​หนึ่ง​ ​ตั้งแต่​ปี​ที่แล้ว​ ​ทุกครั้งที่​ฝ่า​บาท​ออก​ไป​ข้างนอก​ ​ใน​วันรุ่งขึ้น​จะ​มี​คนตาย​ใน​วัง​หลวง

ตอนแรก​พวกเขา​ยัง​ไม่​สามารถ​เชื่อมโยง​มัน​เข้ากับ​ฝ่า​บาท​ได้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

พวกเขา​เพิ่ง​มา​เข้าใจ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ก็​หลังจาก​เห็น​คราบเลือด​ที่อยู่​บน​ร่าง​ของ​เด็กชาย

ฝ่า​บาท​อารมณ์ไม่ดี​อย่างเห็นได้ชัด​เพราะ​พวกเขาา​ถูก​ฮองเฮา​ลงโทษ​ใน​วันนี้

ด้วยเหตุนี้​พวกเขา​จึง​รู้สึก​เป็นกังวล​อย่างมาก​ ​พวกเขา​ไม่กล้า​คิดถึง​ผล​ที่จะ​ตามมา​เลย​หาก​มี​ใคร​พบ​ตัว​ฝ่า​บาท​เข้า

โชคดี​ที่​ดู​จาก​สีหน้า​ของ​ฝ่า​บาท​แล้ว​ ​คง​ยัง​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​เรื่อง​นี้

เงา​ทมิฬ​เผลอ​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​แล้ว​รีบ​เดิน​เข้าไป​หา​เขา

เสื้อคลุม​สีดำ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​กค​ลุม​ไป​ด้วย​หิมะ​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​อัน​หล่อเหลา​ของ​เขา​เปลี่ยนเป็น​เย็นชา​สุดขีด​ในเวลานี้​ ​ดวงตา​ของ​เขา​มี​ประกาย​แสงสี​แดง​วาบ​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​มัน​ทำให้​คนที​่​เห็น​รู้สึก​ฉงน

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ยืน​อยู่​ข้าง​เขา​และ​ประพฤติ​ตัว​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​นาง​ยื่นมือ​ออก​ไป​เพื่อ​จะ​ช่วย​เขา​ถอด​เสื้อคลุม​ตัว​นั้น​ออก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ราย​ตาม​อง​นาง​เล็กน้อย​ ​แล้ว​ยกมือ​ขึ้น​ห้าม​นาง​ ​“​ไม่ต้อง​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​มอง​ไป​ที่​เขา​ ​นาง​ชะงัก​ไประ​หว่าง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ฝ่า​บาท​ ​ผู้หญิง​ที่​ปรากฏตัว​ขึ้น​ใน​ตำหนัก​วันนี้​คือ​ใคร​หรือ​เพ​คะ​ ​ใคร​ส่ง​นาง​มา​หรือ​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำถาม​นั้น​ ​เงา​ทมิฬ​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​เพราะ​เขา​กำลัง​สงสัย​ใน​สิ่ง​เดียวกัน

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​มีทั​กษะ​ใน​การ​เลือก​ใช้​คำพูด​ ​แม้​คำพูด​เหล่านั้น​จะ​แฝง​ไป​ด้วย​ความสงสัย​ก็ตาม​ ​“​นาง​ดู​เป็น​คนพูด​จา​ใจกล้า​มาก​ ​และ​ยัง​หน้าตา​ไม่เลว​ทีเดียว​ ​แต่​ที่นี่​ไม่มี​อะไร​ ​ทำไม​นาง​ถึง​ถูก​ส่ง​มาที​่​นี่​ล่ะ​เพ​คะ​”

“​นาง​มาที​่​นี่​เพื่อ​สืบ​ข่าว​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​ขมวดคิ้ว​เช่นกัน​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ลด​กระดุม​เสื้อคลุม​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นเฉียบ​ราวกับ​สายน้ำ​ว่า​ ​“​เมื่อครู่นี้​พวก​เจ้า​ก็​พูด​ไป​แล้ว​มิใช่​หรือว่า​ที่นี่​ไม่มี​อะไร​ ​แล้ว​นาง​จะ​หา​ข่าว​อัน​ใด​ได้​จาก​ที่นี่​กัน​”

“​แต่​องค์​ชาย​ใหญ่​เริ่ม​สงสัย​ฝ่า​บาท​แล้ว​นะ​เพ​คะ​ ​อีกทั้ง​ฮ่องเต้​ก็​ยัง​สั่ง​ให้​เขา​หา​หลักฐาน​มา​ให้​ได้​อีกด้วย​ ​ใคร​จะ​รู้​เล่า​ ​บางที​ผู้หญิง​คน​นั้น​อาจจะ​มาที​่​นี่​เพื่อ​รวบรวม​หลัก​ก็ได้​นะ​เพ​คะ​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​แทบ​รักษา​ความเยือกเย็น​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ไม่ได้​ ​แต่​นับว่า​ยอดเยี่ยม​ทีเดียว​ที่นาง​ยัง​สามารถ​วิเคราะห์​สถานการณ์​ได้​อย่าง​เป็น​ขั้น​เป็น​ตอน​ ​มิหนำซ้ำ​จู่ๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยัง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ใน​เวลา​สำคัญ​เช่นนี้​อีกด้วย​…

เมื่อ​คิดได้​เช่นนี้​ ​การกระทำ​ของ​นาง​ก็​ดูเหมือน​จะ​มี​จุดประสงค์​เพื่อ​ทำให้​ผู้คน​ลด​ความระวัง​ตัว​ลง​จริงๆ​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน