องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 607 สารภาพรัก

บทที่ 607 สารภาพรัก

อย่างไร​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​ยัง​เป็น​เพียงแค่​เด็กผู้หญิง​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ดังนั้น​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​ทำให้​นาง​เกือบ​ร้องไห้​ออกมา​ ​“​ข้า​แค่​อยาก​ช่วย​ฝ่า​บาท​ก็​เท่านั้น​”

“​อยาก​ช่วย​เขา​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​โมโห​ขึ้น​มา​เมื่อ​ได้ยิน​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เอ่ยถึง​เรื่อง​นี้​ ​นาง​หัวเราะ​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความ​เย็นชา​อัน​ทิ่มแทง​ ​“​ไหน​บอก​ข้ามา​สิ​ ​ในเมื่อ​เจ้า​เป็น​เด็ก​ที่​ได้รับ​การฝึกฝน​มา​ภายใต้​คำสั่ง​ของ​ฮองเฮา​ ​มัน​จะ​เป็นไปได้​อย่างไร​ที่​เจ้า​จะ​ไม่ได้​อยู่​ใกล้​ๆ​ ​เขา​ใน​ทุกครั้งที่​ฮองเฮา​ทำร้าย​องค์​ชาย​ ​ทำไม​เจ้า​ไม่​ช่วย​รับโทษ​นั้น​แทน​องค์​ชาย​ล่ะ​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​ดูเหมือนว่า​ความภักดี​ของ​เจ้า​จะ​มีจำกัด​จริงๆ​”

ยิ่งกว่านั้น​ ​สิ่ง​ที่​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หงุดหงิด​ที่สุด​ก็​คือ​ความจริง​ที่ว่า​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วอา​ยุ​มากกว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หลาย​ปี​ ​แม้นาง​จะ​ไม่​สามารถ​ขัดขืน​ฮองเฮา​ได้​เพราะ​ฐานะ​ ​แต่​อย่างน้อย​นาง​ก็​สามารถ​ช่วย​ขัดขวาง​การ​ลงโทษ​นั้น​ด้วย​การ​ขอรับ​โทษจำ​นวน​หนึ่ง​แทน​องค์​ชาย​ได้​ ​นั่น​ก็​ยังดี​กว่า​ไม่​ทำ​อะไร​เลย​ ​แต่​ตอนนี้​ดูเหมือนว่า​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจะ​ทำ​เพียงแค่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​โดย​ไม่​ทำ​อะไร​ตอน​อยู่​ที่​ตำหนัก​ของ​ฮองเฮา

“​นาง​เป็น​ถึง​ฮองเฮา​เชียว​นะ​!​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ไม่ยอม​ให้​อีก​ฝ่าย​ชนะ​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​นาง​สะบัด​ขึ้น​ ​ก่อน​เอ่ย​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ร้อนรน​ว่า​ ​“​การ​ขาด​ความตระหนัก​เรื่อง​ฐานะ​ที่สูง​ต่ำ​ของ​ท่าน​มี​แต่​จะ​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​ฝ่า​บาท​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​นาง​ ​“​เจ้า​ก็​แค่​กลัว​เท่านั้น​ ​อย่า​เอาเรื่อง​ที่สูง​ที่ต่ำ​มา​พูด​กับ​ข้า​เลย​ ​ฟัง​นะ​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​ข้า​ไม่สน​ใจ​ทั้งนั้น​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​เป็น​ใคร​ ​เพราะ​ไม่มีใคร​สามารถ​ทำร้าย​สามี​ของ​ข้า​ได้​!​”​ ​ไม่​แม้แต่​ฮ่องเต้​!​ ​การปฏิบัติ​อัน​โหดร้าย​ทุก​รูปแบบ​สมควร​ได้รับ​การตอบโต้​ด้วย​วิธี​ที่​ถูกต้อง​เหมาะสม​ ​การอด​ทน​ต่อ​ความเจ็บปวด​ที่เกิด​ขึ้น​ซ้ำๆ​ ​เช่นนี้​นี่แหละ​ที่​ทำให้​เขา​กลายเป็น​ปีศาจ​ ​และ​ทำให้​มือ​ของ​เขา​เปื้อน​เลือด​เมื่อ​โต​ขึ้น

หาก​มี​ใคร​สัก​คน​ก้าว​ออกมา​หยุด​มัน​ ​ป่านนี้​องค์​ชาย​คนที​่​นาง​รัก​และ​คนที​่​นาง​อยาก​มอบ​ทุกสิ่งทุกอย่าง​ให้​กับ​เขา​ก็​คง​ลืมตา​ตื่นขึ้น​มา​แล้ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่านาง​แค่​กำลัง​เอา​โทสะ​ของ​ตัวเอง​ไป​ลง​กับ​คนอื่น​เท่านั้น​ ​แต่​เวลานี้​นาง​รู้สึก​โกรธ​ยิ่งนัก​ ​และ​ความโกรธ​นั้น​ก็​มีชัย​เหนือ​นาง​ ​นาง​ไม่เคย​พูดจา​โดย​ไม่​ยั้งคิด​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ดวงตา​วาววับ​เป็นประกาย​ของ​นาง​ดูแล​้​วน​่า​ตกใจ​ทีเดียว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนิ​่ง​ไป​อย่างเห็นได้ชัด​พร้อมกับ​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​ดูเหมือน​สุนัขจิ้งจอก​ตัว​น้อย​ที่​กำลัง​พองขน​ด้วย​ความโกรธ​ไม่มี​ผิด

นาง​โกรธ​ด้วย​เรื่อง​ของ​เขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่เคย​รู้สึก​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​มัน​ออกจะ​เป็นความ​รู้สึก​ที่​แปลกประหลาด​อยู่​นิดหน่อย​ ​เมื่อมี​ใคร​สัก​คน​โกรธ​เป็นฟืนเป็นไฟ​เพราะ​เรื่อง​ของ​เขา

แทบ​ทุกคน​ใน​วัง​หลวง​ต่าง​รู้ดี​ว่า​ผู้​เป็น​แม่​จะ​ทำ​อะไร​เขา​หาก​เขา​ถูก​เรียกตัว​ไป​ที่​ตำหนัก​หลวน​เฟิ​่ง

แต่​ไม่เคย​มี​ใคร​รู้สึก​เสียใจ​แทน​เขา​เพราะ​เรื่อง​นี้

ไม่มีใคร​ลุกขึ้น​ยืนหยัด​เพื่อ​ปกป้อง​เขา​เช่นกัน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้​ว่า​ตำหนัก​แห่ง​นี้​ว่างเปล่า​ ​และ​เป็น​สถานที่​ที่​น่ารังเกียจ​มาตั​้ง​แต่​เขา​ยัง​เด็ก

การเอาเปรียบ​นับเป็น​ขั้นตอน​พื้นฐาน​ของ​ความสัมพันธ์​ ​และ​ความจริงใจ​นั้น​ก็​ฟัง​ดูดี​เกิน​กว่า​จะ​เป็นความ​จริง

แต่​มัน​ก็​ไม่ได้​สร้าง​ปัญหา​ให้​เขา​มาก​นัก​ ​เพราะ​เขา​คุ้นชิน​กับ​มัน​ไป​เสีย​แล้ว​ ​สุดท้าย​แล้ว​คน​พวก​นี้​ก็​ไม่ได้​เป็น​อะไร​ไปมา​กก​ว่าการ​ละ​เล่น​สำหรับ​เขา​หลังจากที่​เขา​ได้​ขึ้นไป​ถึง​จุดสูงสุด​นั้น

ดังนั้น​เขา​จึง​รู้สึก​สับสน​กับ​ความโกรธ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​มี​ให้​ต่อ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้นกับ​เขา​ ​เขา​ไม่เข้าใจ​มัน

“​ฝ่า​บาท​…​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​หันหน้า​ไป​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ทำ​หน้าตา​สับสน​อยู่​นั้น​พร้อมด้วย​หยดน้ำ​ตา​ ​“​หม่อมฉัน​ไม่เข้าใจ​เลย​เพ​คะ​ว่า​ทำไม​พี่สาว​ถึง​ได้​เริ่ม​ตั้งคำถาม​กับ​หม่อมฉัน​ทันทีที่​มาถึง​ ​สิ่ง​ที่​หม่อมฉัน​ทำ​ลง​ไป​นั้น​ล้วนแต่​ทำ​เพื่อ​ฝ่า​บาท​ทั้งนั้น​นะ​เพ​คะ​”

แทนที่จะ​มอง​นาง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ออกคำสั่ง​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​เจ้า​ ​มากับ​ข้า​เดี๋ยวนี้​”

ทันใดนั้น​นาง​ก็​รู้สึก​เหมือน​ตัวเอง​เป็น​ลูกโป่ง​ที่​ถูก​ปล่อย​ลม​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคลื่อน​สายตา​ลง​มอง​แผ่น​หลัง​ที่อยู่​ข้างหน้า​นาง​ ​นาง​คิด​แล้ว​ว่า​จะ​ต้อง​เป็น​เช่นนี้​ ​แต่​มัน​ก็​ยัง​ทำให้​นาง​รู้สึก​เจ็บปวด​อยู่ดี​เมื่อ​นาง​ได้​ประสบ​กับ​มัน​ด้วยตัวเอง

ถ้า​คนที​่​อยู่​ตรงนี้​เป็น​เขา​ใน​ร่าง​ผู้ใหญ่​ ​เขา​คง​สั่ง​ให้​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วอ​อก​ไป​นาน​แล้ว

แต่​ชีวิต​ไม่ได้​เป็น​อย่างที่​นาง​หวัง​ ​เขา​ยัง​ไม่​โต​ ​และ​ยัง​เป็น​เพียงแค่​เด็ก​คน​หนึ่ง​เท่านั้น

ที่​ที่​เขา​อยู่​ตรงกันข้าม​กับ​วัง​หลวง​อัน​หรูหรา​ ​คำ​ว่าวัง​เวง​คือ​คำ​เดียว​ที่สามา​รถ​ใช้​อธิบาย​ถึง​สถานที่​แห่ง​นี้​ได้​ ​แม้แต่​จะ​ไอ​ก็​ยัง​ต้อง​กลั้น​เสียง​ไอ​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ด้วยซ้ำ

ด้วยเหตุนี้​ ​เขา​ถึง​ได้​ไว้ใจ​คนที​่​อยู่​ข้าง​กาย​เขา​ที่นี่​อย่าง​สุด​หัวใจ

นี่​เป็น​สิ่ง​ที่นาง​ ​คนที​่​มา​ใหม่​ไม่​สามารถ​เทียบ​ได้

ความคิด​นี้​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ท้อแท้​เล็กน้อย​ ​นาง​จึง​ก้ม​ศีรษะ​ลง​อีกครั้ง

นี่​คือ​ภาพ​ที่​เงา​ทมิฬ​เห็น​ตอนที่​เขา​เข้ามา​ ​ผู้หญิง​ที่สูง​กว่า​ฝ่า​บาท​เกือบ​สอง​ช่วงตัว​นั่ง​อยู่​แทบ​เท้า​เขา​อย่าง​หมดอาลัยตายอยาก​ราวกับว่า​กำลังจะ​ถูก​พาตั​วก​ลับ​ไป​อบรม​ที่​บ้าน​…

ใน​ฐานะ​องครักษ์​เงา​ ​เขา​ย่อม​ไม่​คิด​จะเข้า​ไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เรื่องส่วนตัว​ของ​ผู้​เป็น​นาย​ ​แต่​แล้ว​เขา​ก็​สัมผัส​ได้​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​เมื่อ​เห็น​รอยยิ้ม​ที่อยู่​ตรง​มุม​ปากขอ​งอ​วิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​เขา​เตือน​นาง​ว่า​ ​“​อย่า​หาเรื่อง​นาง​ชัดเจน​นัก​ ​ฝ่า​บาท​คง​ไม่​ชอบ​ให้​เจ้า​ทำ​เช่นนั้น​”

“​ข้า​หาเรื่อง​นาง​หรือ​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วกะ​พริบตา​ ​น้ำตา​เริ่ม​หยด​ลงมา​ขณะที่​นาง​พูด​ ​“​เจ้า​คง​ไม่รู้​ว่า​เมื่อครู่นี้​นาง​พูด​กับ​ข้า​อย่างไร​ต่อหน้า​ฝ่า​บาท​ ​นาง​บอกว่า​ข้า​ไม่​ช่วย​ฝ่า​บาท​รับโทษ​ถูก​ตี​แทน​ ​แต่​คน​นั้น​คือ​ฮองเฮา​เชียว​นะ​ ​ข้า​จะ​หยุด​นาง​ได้​อย่างไร​ ​เห็น​กัน​อยู่​ชัดๆ​ ​ว่านาง​พยายาม​ทำให้เกิด​ความแตกแยก​ขึ้น​ใน​หมู่​พวกเรา​ ​คราวนี้​ฝ่า​บาท​อาจจะ​สามารถ​ยืนยัน​ได้​แล้ว​กระมัง​ว่านาง​เป็น​สายลับ​ที่​องค์​ชาย​ใหญ่​ส่ง​มา​จริงๆ​ ​มัน​ก็​เป็นเรื่อง​ดีนี​่​”

เงา​ทมิฬ​หยุด​ฝีเท้า​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​คำพูด​ของ​นาง​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​เยือกเย็น​ว่า​ ​“​ข้า​จะ​หยุด​นาง​ ​ถ้า​ข้า​อยู่​ที่นั่น​”

นั่น​คือ​ความจงรักภักดี​ของ​เขา​ใน​ฐานะ​ข้า​รับใช้​ ​แม้​มัน​จะ​หมายถึง​ความตาย​ ​แต่​เขา​ก็​จะ​ทำ​เช่นนั้น

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ตกตะลึง​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​นาง​จึง​หัวเราะ​ออกมา​ ​“​พูด​ง่าย​กว่า​ทำ​”​ ​หยุด​แล้ว​จะ​ได้​อะไร​ขึ้น​มา​หรือ​ ​ฝ่า​บาท​เอง​ก็​คง​ไม่​ปล่อย​ให้​นาง​ทำ​เช่นนั้น​เหมือนกัน​ ​เรื่อง​นี้​ชักจะ​ตลก​เกินไป​แล้ว​!

แต่​…

นี่​ก็​ใกล้​ได้เวลา​แล้ว​ไม่ใช่​หรือ​ ​ฝ่า​บาท​คิด​อะไร​อยู่​กัน​แน่

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ชำเลือง​มอง​ประตู​ห้อง​ที่​ปิด​อยู่​ ​พร้อมกับ​กัด​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​อย่างแรง

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่อยู่​ใน​ห้อง​ตวัด​สายตา​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทันทีที่​เขา​ไอ​ออกมา​แล้ว​จากนั้น​จึง​เอ่ย​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​“​ข้า​คิด​ว่า​เจ้า​บอกว่า​จะ​ช่วย​ลด​ไข้​ให้​ข้ามิ​ใช่​หรือ​”

หมายความว่า​เขา​ฟัง​คำพูด​ของ​ข้า​ ​และ​เลือก​ที่จะ​ไม่​ไป​เข้าเฝ้า​ฮองเฮา​หรือ

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับมา​เป็นประกาย​ดังเดิม​ ​นาง​หยิบ​เหล้า​และ​สำลี​ที่นาง​เตรียม​เอาไว้​ออกมา​ ​“​ไป​นอน​ที่​ฟูก​ก่อน​ ​ถอด​เสื้อ​ออก​ด้วย​”

“​เจ้า​…​”​ ​เด็กชาย​ลังเล​ที่จะ​พูด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ด้วย​ความสงสัย​ ​“​อะไร​หรือ​”

“​ทำไม​เจ้า​ถึง​โกรธ​เพราะ​เรื่อง​ของ​ข้า​ล่ะ​”​ ​ในที่สุด​เด็กชาย​ก็​สามารถ​ถาม​ออกมา​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถลึงตา​ใส่​เขา​จน​ตา​แทบ​ถลน​ ​“​ข้า​จะ​ไม่​โกรธ​ได้​หรือ​ ​เจ้า​ทำตัว​จองหอง​อวดดี​อยู่​แทบจะ​ตลอดเวลา​ ​ข้า​อยาก​หยิก​เจ้า​ให้​ตาย​ ​แต่​ข้า​ก็​ยัง​ไม่กล้า​แตะต้อง​เจ้า​แม้แต่​นิ้ว​เดียว​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​เสด็จ​แม่​ของ​เจ้า​ ​นาง​…​ ​มี​อะไร​หรือ​”​ ​นาง​รู้สึก​เหมือน​มีบา​งอย​่าง​ไม่​ถูกต้อง​กับ​สายตา​ที่​เขา​ใช้​มอง​นาง

“​รู้สึก​เหมือน​อยาก​หยิก​ข้า​ให้​ตาย​หรือ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​โยน​เสื้อ​ลง​ข้าง​ตัว​ด้วย​ท่าทาง​อวดดี​ ​“​สรุป​ว่านี​่​คือ​สิ่ง​ที่​เจ้า​คิด​อยู่​อย่างนั้น​สิ​ ​หือ​”

สายตา​ของ​เขา​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เสียว​สันหลัง​วาบ​ ​นาง​รีบ​คลี่​ริมฝีปาก​ออก​เป็น​รอยยิ้ม​ทันที​ ​“​เจ้า​ไม่เข้าใจ​หรือ​ ​ข้า​กำลัง​สารภาพ​รัก​กับ​เจ้า​อยู่​นะ​”

ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​เด็กชาย​ผู้​เย็นชา​ก็​หันหน้า​ไป​อีก​ทาง​ทันที​ ​เขา​ไม่ได้​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีก​ ​“​เจ้า​ทำ​เช่นนี้​เสมอ​หรือ​”

“​อะไร​นะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เริ่ม​จับจุด​อ่อน​ของ​เขา​ได้​ ​ข้า​ทำไม​หรือ

น้ำเสียง​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ฟัง​ดู​เยือกเย็น​ขึ้น​ระหว่าง​เอ่ย​ว่า​ ​“​เจ้า​แสดง​ความรัก​ออกมา​แบบนี้​เสมอ​หรือ​ ​กับ​คนอื่น​ก็​ด้วย​หรือ​”

“​ไม่มีทาง​อยู่​แล้ว​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กอด​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​แล้ว​สัมผัส​หน้าผาก​ของ​เขา​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ใช้​โอกาส​นี้​สารภาพ​กับ​เขา​ว่า​ ​“​ข้า​ทำ​แบบนี้​กับ​เจ้า​คนเดียว​เท่านั้น​ ​ส่วน​คนอื่น​ข้า​จะ​บอก​ให้​พวกเขา​ไปให้พ้น​จาก​สายตา​ของ​ข้า​ซะ​”

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ชะงัก​ ​แล้ว​หันหน้า​กลับมา​มอง​นาง​ ​ดวงตา​เรียว​รี​ของ​เขา​ยังคง​เย็นชา​ราวกับ​ไม่มี​แสงสว่าง​ใด​จะ​สามารถ​สาดส่อง​ลง​ไป​ถึง​มัน​ได้​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ยังคง​ราบเรียบ​ ​“​เจ้า​กำลัง​พยายาม​สื่อ​อะไร​หรือ​ ​เจ้า​อยาก​ให้​ข้า​ไล่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วอ​อก​ไปรึ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน