องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 610 กระชับความสัมพันธ์

บทที่ 610 กระชับความสัมพันธ์

ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้​ว่า​คำ​ว่า​ ​‘​เย้ายวน​’​ ​เป็น​คำต้องห้าม​สำหรับ​ฮองเฮา​ ​ที่​ผู้หญิง​จาก​ตระกูล​มู่​หร​งค​นนั​้น​ได้รับ​ความ​โปรดปราน​จาก​ฮ่องเต้​อย่าง​ไม่มีที่สิ้นสุด​ก็​เพราะ​รูปร่างหน้าตา​อัน​แสน​เย้ายวน​ของ​นาง

เห็นได้ชัด​ว่า​คำพูด​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ไม่​ต่าง​จาก​การผลัก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าสู่​กองไฟ​…

เป็น​อย่างที่​คาด​ไว้​ ​ทันทีที่​ฮองเฮา​ได้ยิน​คำพูด​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​นาง​ก็​ขยี้​ชาด​ใน​มือ​ทีละน้อย​ ​ใบหน้า​งดงาม​ของ​นาง​ดำทะมึน

จากนั้น​นาง​ก็​หัวเราะ​ออกมา​ราวกับ​เพิ่ง​นึก​อะไร​ได้​ ​“​องค์​ชาย​ใหญ่​เสีย​ขันที​ไป​คน​หนึ่ง​ ​แม้​มัน​จะ​ไม่ใช่​ความผิด​ของ​เจ​วี​๋ย​เอ๋อร​์​ ​แต่​เขา​ก็​คง​หัวเสีย​น่าดู​ ​ส่ง​สาวใช้​ไป​ให้​องค์​ชาย​ใหญ่​ผ่อนคลาย​อารมณ์​ซะ​ ​รอยยิ้ม​อัน​อ่อนหวาน​ย่อม​สามารถ​ลบล้าง​ได้​ทุก​ความเกลียดชัง​”​ ​สิ่ง​สำคัญ​คือ​การป้องกัน​ไม่​ให้​นางกำนัล​ผู้​นี้​เข้าใกล้​ฮ่องเต้​ได้​ ​หญิง​แพศยา​เช่นนั้น​ควร​ถูก​ไล่ออก​ไป​เสียแต่​เนิ่นๆ​ ​เพื่อ​ความสบายใจ​ของ​ทุกคน​!

เมื่อ​ได้ยิน​ความคิด​นั้น​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​เข้าใจ​สิ่ง​ที่​ฮองเฮา​ต้องการ​สื่อ​ได้​ในทันที​ ​แม้​จะ​รู้สึก​พอใจ​ ​แต่​นาง​ก็​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ลังเล​ว่า​ ​“​แล้ว​ถ้า​องค์​ชาย​ไม่​อนุญาต​เรื่อง​นี้​ล่ะ​เพ​คะ​ ​เมื่อ​เขา​ได้​ตัดสินใจ​เรื่อง​ใด​ลง​ไป​แล้ว​ ​ย่อม​ไม่มีใคร​สามารถ​เปลี่ยนใจ​เขา​ได้​”

“​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​เรา​เพียงแค่​ต้องหา​โอกาส​ให้​องค์​ชาย​ใหญ่​ได้​เห็น​นาง​เท่านั้น​”​ ​ฮองเฮา​เป่า​นิ้ว​ของ​ตัวเอง​ ​“​ถ้า​เขา​พอใจ​แล้ว​เลิก​หาเรื่อง​กวนใจ​ฮ่องเต้​ได้​ ​ข้า​ก็​มี​วิธีการ​ของ​ข้า​ที่จะ​ทำให้​เจ​วี​๋ย​เอ๋อร​์​ยอม​ตกลง​ ​อย่างไร​เสียนา​งก​็​เป็น​แค่นา​งกำ​นัล​ธรรมดาๆ​ ​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​”

“​เพ​คะ​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วรู​้​สึก​ตื่นเต้น​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​นาง​เพิ่ม​แรง​จับ​ที่​ขา​ซ้าย​ที่​ได้รับบาดเจ็บ​จาก​การถูก​น้ำแข็ง​กัด​เมื่อคราว​ก่อน​ ​ตราบใดที่​ฮองเฮา​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​ ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ย่อม​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​นอกจาก​ต้อง​ไป​จาก​ที่นี่​!

ฟ้า​เริ่ม​มืด​ ​วัน​ต่อมา​ ณ​ ​ลาน​ฝึก​ภายใน​วัง​หลวง

ใน​วันนี้​ของ​ทุกปี​ ​วัง​หลวง​จะ​คึกคัก​ไป​ด้วย​ความตื่นเต้น​จาก​เหล่า​ขุนนาง​ที่มา​รวมตัวกัน​เพื่อ​เทศกาล​ล่าสัตว์​ที่​กำลังจะ​มาถึง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หาย​จาก​อาการป่วย​ทันเวลา​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ต้อง​เข้าร่วม​การล่าสัตว์​ครั้งนี้​เช่นกัน

แต่​ก็​เป็น​เหมือนเช่น​ทุกครั้ง​ ​ข้าง​กาย​เขา​ไม่ได้​มี​คน​อยู่​มาก​นัก​ใน​เทศกาล​นี้

แม้​เขา​จะ​มี​ฐานะ​สูงส่ง​ ​แต่​สถานะ​ของ​เขา​กลับ​ค่อนข้าง​กระอักกระอ่วน​ทีเดียว

บรรดา​ขุนนาง​เหล่านั้น​ล้วนแต่​มีแผน​การ​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​ดังนั้น​คน​พวก​นั้น​จึง​ไม่​เฉียด​เข้ามา​ใกล้​เขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​อยู่​ใน​มุม​ร้าง​ผู้คน​ด้วย​สีหน้า​เย็นชา​แต่กลับ​เต็มไปด้วย​ความสง่างาม​ ​เขา​ถูก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดึง​ตัว​ออก​ไป​เพื่อ​สอน​ทักษะ​พื้นฐาน​ด้าน​กังฟู​ให้

การก​้าว​เท้า​ของ​เขา​จัด​ว่า​ดีที​เดียว​ ​แต่​หมัด​ของ​เขา​ยัง​เบา​นัก​ ​มัน​ไม่​เจ็บ​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​นาง​ก้มตัว​ลง​เช็ด​เหงื่อ​ให้​กับ​เขา​ ​จากนั้น​จึง​ป้อน​ขนม​ให้​เขา​หนึ่ง​คำ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ชอบ​ของหวาน​ ​โดยปกติ​แล้ว​ขนม​ที่​เขา​ทาน​จึง​มักจะ​มีรส​ชาติ​จืดชืด

แต่​ห้องเครื่อง​ย่อม​ไม่มีทาง​พยายาม​ทำอาหาร​ให้​ถูกปาก​องค์​ชาย​ที่​ไม่ได้​รับ​ความ​โปรดปราน​จาก​ผู้ใด​เช่น​เขา

ดังนั้น​จำนวน​ครั้ง​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกิ​นข​นม​จึง​สามารถ​นับ​ด้วย​นิ้ว​ได้

ทั้ง​ยัง​ไม่มีใคร​ทำ​ขนม​ให้​เขา​กิน​เช่นกัน

นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​เขา​รู้สึก​ว่า​มี​คน​มองเห็น​ค่า​ของ​เขา​ ​และ​ยัง​มี​ขนม​กับ​ผลไม้​ให้​กิน​อีกด้วย​…

“​อะ​ ​องค์​ชาย​สาม​เพ​คะ​…​”

เด็กชาย​จดจ่อ​อยู่​กับ​ขนม​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ป้อน​ให้​ ​แต่​ตอนนั้น​เอง​ที่​เด็กผู้หญิง​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​เดิน​เข้ามา​หา​เขา​ ​นาง​หวาดกลัว​เกิน​กว่า​จะ​สบตา​กับ​เขา​ ​มือ​ที่​ยื่น​กล่อง​ไม้​มา​ให้​เขา​สั่น​ระริก​ ​“​ทะ​ ​ท่าน​แม่​บอก​ให้​ข้า​นำ​สิ่ง​นี้​มาม​อบ​ให้ท่าน​เพ​คะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่นมือ​ออก​ไปรั​บก​ล่อง​มา

เด็กผู้หญิง​คน​นั้น​ดู​โล่งใจ​ ​นาง​หันหลัง​กลับ​ ​แล้ว​วิ่ง​ไป​ทาง​เด็กชาย​อีก​คน​หนึ่ง​ ​และ​แลบลิ้น​ออกมา​ ​“​หัวใจ​ข้า​แทบจะ​หลุด​ออกจาก​อก​แน่ะ​”

“​น่ากลัว​ถึง​เพียงนั้น​เชียว​หรือ​”​ ​เด็กชาย​หัวเราะ​ ​เขา​พยักหน้า​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จาก​ไกลๆ​ ​เป็นการ​แสดง​ความเคารพ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เด็ก​ทั้งสอง​เดิน​จากไป​ ​นาง​หันกลับ​มา​แล้ว​หรี่​ตา​ให้​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​“​นี่​ ​เจ้า​สนใจ​เด็กผู้หญิง​คน​นั้น​หรือ​ ​เจ้า​ถึง​ได้รับ​สิ่ง​ที่นาง​นำมา​ให้​เสีย​ทุกครั้ง​”

“​มัน​เป็น​ขนม​ไข่​”​ ​เด็กชาย​ตอบ​อย่าง​เย็นชา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำตา​โต​ ​“​แล้ว​อย่างไร​?​”​ ​มัน​ก็​เป็น​แค่​ขนม​ไข่​ ​ถ้า​นาง​รู้​วิธีทำ​ ​นาง​ก็​สามารถ​ทำให้​เขา​กิน​ได้​เหมือนกัน​!

“​ไม่มี​อะไร​”​ ​เด็กชาย​ไม่ได้​แสดง​อารมณ์​ใด​ออกมา​ ​“​ก็​แค่​เจ้า​ดู​ชอบ​ก็​เท่านั้น​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​นาง​จะ​ไม่รู้​ได้​อย่างไร​ว่า​คำพูด​หวาน​ๆ​ ​เอาใจ​ภรรยา​ที่นาง​เคย​ได้ยิน​ก่อนหน้านี้​เทียบ​กับ​คำพูด​นี้​ไม่ได้​เลย​ ​โธ่เอ๊ย​!​ ​เสีย​ของจริง​ๆ​!

เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เปิด​กล่อง​ไม้​แล้ว​หยิบ​ขนม​ไข่​เข้า​ปากคำ​หนึ่ง​ ​นาง​เคี้ยว​มัน​อย่าง​มีความสุข

เด็กชาย​มอง​นาง​อย่างใกล้ชิด​ ​เขา​เกลียด​การ​นั่ง​กินข้าว​บน​พื้น​มาโดยตลอด​ ​เพราะ​มัน​ทั้ง​ดู​สกปรก​และ​ไม่เหมาะสม

แต่​เมื่อ​เห็น​สีหน้า​พึงพอใจ​ของ​นาง​ ​เขา​ก็​เกลียด​ไม่​ลง​ ​เขา​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​เช็ด​มุม​ปาก​ให้​กับ​นาง​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​“​ทีหลัง​หัด​กิน​ให้​มัน​ช้าๆ​ ​หน่อย​อย่า​ทำ​ของกิน​หก​เรี่ยราด​เช่นนี้​ ​เจ้าตัว​โต​ขนาด​นี้​แต่​ยัง​ต้อง​ให้​ข้า​สอนอี​กห​รือ​…​”

“​โอ้​ ​นี่​มัน​องค์​ชาย​สาม​ผู้​ไม่​เกรงกลัว​ฟ้า​ดิน​ของ​พวกเรา​มิใช่​หรือ​”​ ​น้ำเสียง​ถากถาง​ดัง​ขึ้น​ขัดจังหวะ​เขา​อย่างกะทันหัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันกลับ​ไป​มอง​ ​นาง​เห็น​บุตรชาย​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​สอง​สาม​คน​เดิน​เข้ามา​หา​เขา​แต่ไกล​ ​คนที​่​เดิน​นำหน้า​คน​พวก​นั้น​อยู่​คือ​คน​ส่งเสียง​ขึ้น​มา​ขัดจังหวะ​พวก​นาง

นาย​น้อย​ตระกูล​หลี​่​เป็น​บุตรชาย​ของ​แม่ทัพ​หลี​่​ผู้กุมอำนาจ​อัน​ยิ่งใหญ่​เอาไว้​ใน​มือ​ ​และ​ยัง​เป็น​ลูกพี่ลูกน้อง​ของ​องค์​ชาย​ใหญ่​อีกด้วย

เด็กชาย​ดู​ฉลาดเฉลียว​และ​ดู​อายุ​น้อยกว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​อง​สาม​ปี​เห็นจะ​ได้​ ​แต่​เขา​ก็​ดู​ชั่วร้าย​ ​อีกทั้ง​คำพูด​ที่​ออกมา​จาก​ปากของ​เขา​ก็​ทั้ง​น่ารังเกียจ​และ​หยาบคาย​ ​“​องค์​ชาย​สาม​ ​ที่​พวก​ข้ามา​หา​ท่าน​ใน​คืนนี้​ไม่ใช่​เพราะ​เรื่อง​อื่นใด​ ​แต่​ถ้า​ท่าน​ยอม​กลืน​ไส้เดือน​สอง​ตัว​นี้​ลง​ไป​ละ​ก็​ ​พวก​ข้า​จะ​ยอม​ลืม​อุบัติเหตุ​ที่เกิด​ขึ้นกับ​เสี่ยว​จั่ว​จื่อ​ไป​เสีย​ ​ถ้า​ท่าน​ไม่​กิน​ ​ข้า​จะ​ไป​บอก​ท่าน​พ่อ​ว่า​ท่าน​รังแก​ข้า​ ​ท่าน​ก็​รู้​ว่า​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้ามี​กองทัพ​อยู่​ใน​มือ​มากมาย​ ​แม้แต่​ฮ่องเต้​ก็​ยัง​ต้อง​ให้​ความเคารพ​เขา​ ​บอก​ข้ามา​สิว​่า​องค์​ชาย​ที่​ไม่​เป็น​ที่​โปรดปราน​อย่าง​ท่าน​จะ​ยอม​ถูก​ลงโทษ​หรือไม่​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ขยับ​ ​เขา​ทำ​เพียงแค่​จับมือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แน่น​ขึ้น​ ​สายตา​ของ​เขา​ที่ซ่อน​อยู่​ใต้​ผม​หน้าม้า​นั้น​เต็มไปด้วย​ความมืด​มน​อัน​น่าสะพรึงกลัว

นาย​น้อย​หลี​่​ขยิบตา​ส่งสัญญาณ​ให้​กับ​ผู้ติดตาม​ของ​ตัวเอง​ ​แล้ว​เหยียด​ยิ้ม​เย็นชา​ให้​กับ​เขา​ ​“​จัดการ​เขา​ซะ​ ​เขา​ไม่กล้า​สู้​กลับ​หรอก​ ​ถ้า​เขา​กล้า​ ​ข้า​จะ​ตะโกน​ร้องขอ​ความช่วยเหลือ​เพื่อ​เรียก​ความสนใจ​ของ​ทุกคน​!​ ​แล้ว​บอกว่า​เขา​เป็น​คน​รังแก​ข้า​!​”

เคย​เห็น​คน​หน้าด้าน​ไร้ยางอาย​มาก​็​มาก​ ​แต่​ไม่เคย​พบเห็น​คนที​่​หน้าด้าน​สุดขีด​อย่าง​คุณชาย​หลี​่​มาก​่อน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำมือ​ทั้งสอง​ข้าง​แน่น​ ​แต่​นาง​มอง​สถานการณ์​นี้​ออก​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​ ​เด็ก​ที่​มี​แต่เพียง​ความ​ชั่วร้าย​เช่นนี้​ย่อม​ไม่​สามารถ​วางแผนการ​อัน​แยบยล​เช่นนี้​ได้​ ​จะ​ต้อง​มี​ใคร​บางคน​อยู่​เบื้องหลัง​เขา​อย่างแน่นอน

หาก​จุดประสงค์​ของ​เขา​มี​เพียงแค่​การแก้แค้น​ ​มัน​ย่อม​ไม่​จบ​ลง​เพียงแค่​การทำร้ายร่างกาย​องค์​ชาย

ถ้า​พวกเขา​ตั้งใจ​ให้​องค์​ชาย​ต้อง​พบ​กับ​ความพ่ายแพ้​ ​ฮ่องเต้​จะ​ต้อง​อยู่​เป็น​พยาน​ที่นี่​ด้วย​…​ ​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ ​ฮ่องเต้​ก็​น่าจะ​อยู่​แถว​นี้

ด้วยเหตุนี้​นาง​จึง​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​ได้​ ​หาก​นาง​ลงมือ​ ​คู่ต่อสู้​จะ​ต้อง​เปลี่ยน​แผน​ตามอย่าง​แน่นอน​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​คนที​่​จะ​ต้อง​ทน​รับ​ผล​ที่​ตามมา​ก็​คือ​องค์​ชาย

คน​หนึ่ง​เป็น​บุตรชาย​ของ​แม่ทัพ​ผู้​ทรงอำนาจ​ ​ส่วน​อีก​คน​หนึ่ง​เป็น​องค์​ชาย​ที่​ไม่เคย​ได้รับ​ความ​โปรดปราน​จาก​ฮ่องเต้

จาก​ความเข้าใจ​ของ​นาง​ที่​มีต​่อ​ฮ่องเต้​ ​หลังจาก​ชั่งน้ำหนัก​ใน​สถานการณ์​นี้​ดูแล​้ว​เขา​จะ​ต้อง​ปกป้อง​ความชอบธรรม​ด้วย​การ​ลง​ดาบ​กับ​เลือดเนื้อเชื้อไข​ของ​ตัวเอง​อย่างแน่นอน​ ​และ​นั่น​ย่อม​หมายถึง​การทำร้าย​บุตรชาย​ของ​ตัวเอง

ไม่มีเวลา​ให้​พิจารณา​เรื่อง​นี้​มาก​นัก​ ​เด็กชาย​สอง​คน​สาวเท้า​เดิน​เข้ามา​ ​พวกเขา​ยก​ขา​ขวา​ขึ้น​และ​เตรียม​ที่จะ​เตะ​เขา​ ​เมื่อ​ดู​จาก​แรง​นั้น​ ​ดูเหมือนว่า​พวกเขา​จะ​เคย​เรียน​วรยุทธ์​มาก​่อน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ลังเล​ที่จะ​ใช้​ตัวเอง​เพื่อ​เป็น​โล่​ให้​กับ​เขา​ ​นาง​ใช้​หลัง​รับ​ลูก​ถีบ​อัน​รุนแรง​นั้น​ถึง​สาม​ครั้ง​ ​รส​เลือด​กระจาย​ไป​ทั่ว​ลำคอ​ของ​นาง​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่ยอม​ปล่อยมือ​ออกจาก​องค์​ชาย​ ​และ​ยัง​อดทน​ต่อ​ความเจ็บปวด​จาก​ลูก​ถีบ​นั้น​ ​นาง​สบถ​อยู่​ใน​ใจ​ว่า​ ​บัดซบ​ ​เจ็บ​ชะมัด​!

เมื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เห็นภาพ​นี้​ ​เขา​ก็​ยกนิ้ว​ขึ้น​สัมผัส​ใบหน้า​ซีดเผือด​ของ​นาง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​สั่น​ไหว​ด้วย​หยดน้ำ​ตา​ ​เขา​ไม่​สามารถ​กลั้น​น้ำตา​ที่​ไหล​ลง​อาบ​แก้ม​ได้​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน