ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 555 ราชันจักรพรรดิเซียนรวมตัว หายนะกำลังจะก่อเกิด!

ตอนที่ 555 ราชันจักรพรรดิเซียนรวมตัว หายนะกำลังจะก่อเกิด!

ตอนที่​ 555 ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​รวมตัว​ หายนะ​กำลังจะ​ก่อเกิด​!

สายตา​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​แผ่ขยาย​ไป​ทั่ว​ทั้ง​สวรรค์​หมื่น​โลก​ ก่อน​จับจ้อง​มาที่​ดาว​ราชัน​จักรพรรดิ​และ​ดินแดน​สุดท้าย​!

“ข้า​สงสัย​อยู่​ว่า​ทำไม​ดินแดน​สุดท้าย​ถึงเปิด​ออก​ล่วงหน้า​ กลายเป็น​ว่า​ใคร​บาง​คนใช้​อาวุธ​วิเศษ​แห่ง​กฎเกณฑ์​ของ​สภาผู้พิทักษ์​อย่าง​ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​นี่เอง​!”

“นี่​คือ​…ชายหนุ่ม​ใน​ชุด​คลุม​ธรรมดา​ชื่อ​หนิง​ฝาน​ที่​ก่อกวน​หอ​เซียน​กับ​ยมโลก​เมื่อ​หนึ่ง​พัน​ปีก่อน​ไม่ใช่หรือ​? แค่​หนึ่ง​พันปี​ เขา​ก้าว​เข้าสู่​ขั้น​กลาง​ของ​ระดับ​วิถี​ขีดสุด​จาก​เดิม​ที่​เป็น​เพียง​กึ่ง​จักรพรรดิ​ ความเร็ว​นี้​นับว่า​น่า​ตกตะลึง​นัก​!”

“ไม่เลว​ แต่​ขั้น​กลาง​ของ​ระดับ​วิถี​ขีดสุด​ไม่มีคุณสมบัติ​จะมาแข่ง​กับ​บุตร​แห่ง​โชคชะตา​ของ​ข้า​หรอก​นะ​!”

“ฮ่า ๆๆ! การ​เปิด​ดินแดน​สุดท้าย​ใน​ครั้งนี้​ สิ่งมีชีวิต​สูงสุดคน​ใหม่​จะต้อง​ถูก​เติมเต็ม​ใน​โลก​มาร​ของ​ข้า​!”

“เหอะ​ ๆ เมี่ย​ซื่อ​ เจ้าคิด​มากเกินไป​แล้ว​ มีเพียง​องค์​ชาย​จาก​โลก​ปีศาจ​เช่น​ข้า​ที่​มีคุณสมบัติ​จะรับ​โชคชะตา​ใน​โลก​ใบ​นี้​!”

“อาวุโส​สวรรค์​อู๋​เลี่ยง​! บุตร​แห่ง​สำนัก​เต๋า​เช่น​ข้า​ไม่ได้​ด้อย​ไป​กว่า​คนอื่น​เหมือนกัน​!”

“อา​มิตา​พุทธ​! หนึ่ง​พัน​ปีก่อน​ พระ​กษิ​ติ​ครรภ์​โพธิสัตว์​กลับ​มายัง​ประตู​พุทธภูมิ​จาก​ยมโลก​ หลังจาก​ผ่าน​ไป​หนึ่ง​พันปี​พุทธองค์​ก็​กลายเป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​อีกครั้ง​ พุทธศาสนา​ของ​พวก​ข้า​จะเจริญรุ่งเรือง​!”

“…”

จิต​เท​วะ​และ​เจตจำนง​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​พัวพัน​และ​ปะทะ​นอก​อาณาเขต​ ถึงขั้น​กลายเป็น​ร่าง​เลือนราง​ที่​มีขนาดใหญ่​เทียบเท่า​ดาราจักร​ กำลัง​เฝ้ามอง​ดาว​ราชัน​จักรพรรดิ​!

“อ๊า!”​

“ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​! ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​สูงสุดกำลัง​ให้ความสนใจ​!”

“ดินแดน​สุดท้าย​เปิด​ออก​แล้ว​ แม้กระทั่ง​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​สูงสุด​จาก​สวรรค์​หมื่น​โลก​ยัง​นิ่งดูดาย​ไม่ได้​เลย​!”

ขณะ​มอง​เงาราชัน​จักรพรรดิ​อัน​น่า​สะพรึง​ที่​ยืน​อยู่​นอก​อาณาเขต​ร่าง​แล้ว​ร่าง​เล่า​ สิ่งมีชีวิต​จำนวนมาก​ต่าง​ถูก​กดดัน​!

ส่วน​หนิง​ฝาน​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​นอก​อาณาเขต​ เขา​จำร่าง​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ที่​คุ้นเคย​จำนวนมาก​ได้​ในทันที​

มีจักรพรรดิ​เทพ​สูงสุด​ จักรพรรดิ​มาร​ทำลาย​โลก​ ถึงขั้น​มีมหา​จักรพรรดิ​ปีศาจ​สวรรค์​ จักรพรรดิ​เต๋า​ จักรพรรดิ​พุทธคุณ​ จักรพรรดิ​โบราณ​และ​อื่น​ ๆ

เขา​ไม่ให้ความสนใจ​มาก​นัก​ เพราะ​พูด​เอาไว้​แล้ว​ว่า​ ต่อให้​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​มาเยือน​ก็​ไม่สามารถ​หยุด​เขา​จาก​การช่วงชิง​โชคชะตา​ได้​!

ยิ่งไปกว่านั้น​ ด้วย​กฎเกณฑ์​ของ​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​เหล่านี้​ทำได้​เพียง​มอง​จาก​นอก​อาณาเขต​เท่านั้น​ ไม่สามารถ​ก้าวก่าย​ได้​!

“หนิง​ฝาน​!!”

ขณะ​หนิง​ฝาน​กำลัง​สังเกต​กลุ่ม​จักรพรรดิ​เซียน​สูงสุด​ เสียง​คุ้นเคย​พลัน​ดัง​ขึ้น​ใน​หู​ของ​เขา​!

นั่น​มัน​…เสียง​ของ​จักรพรรดิ​สวรรค์​!

หัวใจ​ของ​หนิง​ฝาน​ตกตะลึง​ รีบ​เอ่ย​ถามว่า​ “จักรพรรดิ​สวรรค์​ นั่น​เจ้าหรือ​?”

“ข้า​เอง​!”

เสียง​ของ​จักรพรรดิ​สวรรค์​ดังก้อง​ แต่​ก่อนที่​หนิง​ฝาน​จะทัน​ได้​ถามอะไร​ เขา​ก็​กล่าว​ขึ้น​อีกครั้ง​ว่า​ “หนิง​ฝาน​ เก้า​สิบ​ส่วน​ของ​วิญญาณ​ที่​แท้จริง​ของ​ภรรยา​เจ้าสลาย​ไป​แล้ว​ ถ้าครั้งนี้​เจ้าไม่สามารถ​ตามหา​โชคชะตา​ได้​อีก​ นาง​จะหาย​ไป​ตลอดกาล​!”

“ว่า​อย่างไร​นะ​!!”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ หัวใจ​ของ​หนิง​ฝาน​พลัน​ดิ่ง​วูบ​ เขา​ไม่กล้า​คิด​ว่า​จะเกิด​อะไร​ขึ้น​หาก​วิญญาณ​ที่​แท้จริง​ของ​หลัว​ชิงเซียน​หาย​ไป​?

ต้อง​รู้​ว่า​ แม้ร่างกาย​และ​วิญญาณ​หาย​ไป​แล้วก็​ยังมี​วิญญาณ​แท้จริง​ที่​สามารถ​ตาย​ใน​ดินแดน​วัฏสงสาร​ได้​ แต่​ถ้าหาก​วิญญาณ​แท้จริง​กระจัดกระจาย​ นั่น​เท่ากับ​ถูก​ทำ​ลายอย่าง​สมบูรณ์​!

“จักรพรรดิ​สวรรค์​ ฝาก​ดูแล​นาง​ด้วย​ ดินแดน​สุดท้าย​เปิด​ออก​แล้ว​ ข้า​จะนำ​โชคชะตา​กลับ​ไป​เดี๋ยว​นี้แหละ​!”

หนิง​ฝาน​กล่าว​จบ​ โดย​ไม่รอ​ให้​จักรพรรดิ​สวรรค์​ตอบรับ​ ร่าง​ของ​เขา​พลัน​กลายเป็น​ลำแสง​กระบี่​ก่อน​ พุ่ง​เข้าไป​ใน​ดินแดน​สุดท้าย​!

ในเวลาเดียวกัน​ เขา​สะบัด​ให้​เยี่ย​ชิงเอ๋อร์​กับ​พวก​ฝูเทียน​ใน​วิหาร​เทพ​หม่า​งฮวง​เข้าไป​ใน​พื้นที่​ระบบ​!

ส่วน​ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​ ตอนนี้​หนิง​ฝาน​ไม่สนใจ​แล้ว​ ขอ​เพียง​ดินแดน​สุดท้าย​ไม่ปิด​ ก็​ไม่มีใคร​สามารถ​พราก​มัน​ไป​ได้​!

“หึ​ ฮ่า ๆ!”

“ดินแดน​สุดท้าย​ บุตร​แห่ง​จักรพรรดิ​มาแล้ว​!”

“เหอะ​! ข้า​จะต้อง​ตามหา​โชคชะตา​ เพื่อ​บรรลุ​ความสำเร็จ​ขั้นสูงสุด​ให้จงได้​!!”

“ตาย​ ๆๆ! โชคชะตา​จะต้อง​เป็น​ของ​ข้า​ ใคร​กล้า​เอา​ไป​ ข้า​จะฆ่ามัน​อย่าง​ไม่ปรานี​!”

“…”

สิ้น​เสียงหัวเราะ​และ​เสียง​ตะโกน​ เหล่า​บุตร​แห่ง​จักรพรรดิ​สูงสุด​พลัน​ร่าง​ไหว​วูบ​เข้าไป​ใน​ดินแดน​สุดท้าย​

“ไป​!”

“เข้า​ดินแดน​สุดท้าย​!”

“ถึงแม้พวกเรา​จะไร้​พลัง​ใน​การต่อสู้​เพื่อ​โชคชะตา​ แต่​เรา​มีสมบัติ​และ​วัตถุ​เซียน​อยู่​ทุกหน​แห่ง​ใน​ดินแดน​สุดท้าย​!”

ตู้​ม! ฟิ้ว!​

หลังจาก​หนิง​ฝาน​กับ​บุตร​แห่ง​จักรพรรดิ​คนอื่น​ไป​แล้ว​ สิ่งมีชีวิต​ทั้งหมด​ใน​ดาว​ราชัน​จักรพรรดิ​ก็​เหมือนกับ​ตั๊กแตน​ใน​ทุ่ง​ข้าวสาลี​ ต่าง​พุ่ง​เข้าสู่​ดินแดน​สุดท้าย​ตาม​ ๆ กัน​

เพียง​ชั่วพริบตา​ ดาว​ราชัน​จักรพรรดิ​ก็​ว่างเปล่า​ สิ่งมีชีวิต​ทั้งหมด​พุ่ง​เข้าสู่​ดินแดน​สุดท้าย​แล้ว​

“ราชา​บรรพชน​! เจ้าขัง​จักรพรรดิ​ผู้​นี้​ไม่ได้​หรอก​!!”

เมื่อ​สิ่งมีชีวิต​ทั้งหมด​พุ่ง​เข้าไป​ใน​ดินแดน​สุดท้าย​แล้ว​ เสียง​ตะโกน​อัน​น่า​ตกตะลึง​พลัน​ดัง​มาจาก​ดาว​ราชัน​จักรพรรดิ​!

ตึง​!!

สุสาน​ที่​เหมือนกับ​หุบเขา​เซียน​โบราณ​พลัน​เปิด​ออก​ ร่าง​ชุ่มโลหิต​พุ่ง​ออกมา​!

อีก​ฝ่าย​ร่าง​สูงโปร่ง​ ราวกับ​เป็น​เทพ​ปีศาจ​ เต็มไปด้วย​พลัง​โกลาหล​ทั่ว​ร่างกาย​ เขา​คือ​จักรพรรดิ​จุน​แห่ง​หอ​เซียน​!

ฟ้าว!​

ทันทีที่​จักรพรรดิ​จุน​พุ่ง​ออก​ไป​ ที่​ด้านหลัง​ของ​เขา​ ร่าง​ชรา​อี​กร่าง​ก็​พุ่ง​ขึ้น​ท้อง​นภา​ตามมา​ติด ๆ​!

ร่าง​ชรา​ผอม​ยิ่ง​ ร่าง​นี้​ไม่ได้​สูงนัก​ เหมือนกับ​ชาย​ชรา​ตัวเล็ก​ใน​โลก​มนุษย์​

ดวงตา​หนึ่ง​คู่​ของ​เขา​เหมือนกับ​ตะเกียง​ทองคำ​สอง​ดวง​ พลัง​แห่ง​กฎเกณฑ์​พรั่งพรู​ทั่ว​ร่างกาย​!

มัน​คือ​ร่าง​จริง​ของ​ราชา​บรรพชน​!

“หืม?”​

“จักรพรรดิ​จุน​! จักรพรรดิ​จุน​แห่ง​หอ​เซียน​!”

“เขา​ถึงกับ​ซ่อน​อยู่​บน​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ ไม่สงสัย​เลย​ว่า​ทำไม​ถึงหา​ตัว​ไม่เจอ​ใน​สวรรค์​หมื่น​โลก​มาหลาย​ปี​!”

“อีก​ฝ่าย​คือ​ราชา​บรรพชน​แห่ง​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ เขา​เหมือน​กำลัง​ไล่​ฆ่าจักรพรรดิ​จุน​!”

“…”

ทั้งสอง​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ได้​ในทันที​

“พันธนาการ​!”

ทันทีที่​ราชา​บรรพชน​ถึงตัว​ เขา​ก็​สร้าง​โซ่ศักดิ์สิทธิ์​ขึ้น​จาก​กฎเกณฑ์​เต๋า​นับไม่ถ้วน​ขึ้น​มา กวาด​ไป​ทาง​จักรพรรดิ​จุน​ที่อยู่​ฝั่งตรงข้าม​!

โซ่ศักดิ์สิทธิ์​กฎเกณฑ์​แต่ละ​เส้น​สามารถ​สังหาร​บุตร​แห่ง​จักรพรรดิ​สูงสุด​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​ นับว่า​พลัง​ของ​มัน​น่า​สะพรึง​ยิ่งนัก​!

นี่​คือ​ร่าง​จริง​ของ​ราชา​บรรพชน​ คือ​ร่าง​จุติ​ของ​กฎเกณฑ์​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ คือ​ศูนย์​รวมความ​ไร้​เทียมทาน​ใน​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​!

“เหอะ​! ตาม​หลอกหลอน​อยู่​ได้​!”

เมื่อ​เห็น​เช่นนี้​ จักรพรรดิ​จุน​ก็​ส่งเสียง​ตะโกน​อย่าง​เย็นชา​ จากนั้น​เขา​ซัด​หมัด​ออก​ไป​ พลัง​ต่อต้าน​กฎเกณฑ์​ที่​เหมือนกับ​คลื่น​สีดำ​ไร้​ที่​สิ้นสุด​พลัน​ปลดปล่อย​ออกจาก​หมัด​ ราวกับ​ทะเล​คลั่ง​ที่​กำลัง​ถาโถมไป​ทาง​ฝั่งตรงข้าม​!

สอง​พลัง​ปะทะ​กัน​ใน​ความว่างเปล่า​ บังเกิด​ความปั่นป่วน​อย่าง​บ้าคลั่ง​ราวกับ​น้ำ​ปะทะ​ไฟ!

ปัง​!

เมื่อ​เสียงคำราม​สะเทือน​ดาราจักร​ดัง​ขึ้น​ กฎเกณฑ์​บ้าคลั่ง​น่า​สะพรึง​ก็​กระแทก​ใส่ร่าง​ทั้งสอง​ที่อยู่​ใน​อากาศธาตุ​ทันที​!

ทัดเทียม​กัน​!

“อ๊า!”​

“เกิด​อะไร​ขึ้น​!”

“จักรพรรดิ​จุน​ใช้พลัง​อะไร​กัน​ ถึงกับ​สามารถ​ตอบโต้​กฎเกณฑ์​ของ​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ได้​!!”

“เป็น​เคล็ด​วิชา​ที่​ดี​! สมกับ​เป็น​จักรพรรดิ​จุน​ที่​เคย​ครอบครอง​โชคชะตา​เพียง​หนึ่งเดียว​ เขา​ยัง​สามารถ​ควบคุม​พลัง​ขัดขืน​สวรรค์​ได้​แม้ว่า​จะพ่ายแพ้​ไป​แล้ว​หลายครั้ง​ก็ตาม​!”

“…”

เมื่อ​เห็น​ฉาก​นี้​ สายตา​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ทั้งหมด​ทอ​ประกาย​เจิดจ้า​ทันที​ พลัง​นี้​มีค่า​อย่าง​ไร้​ที่​สิ้นสุด​ ใครก็ตาม​ที่​ครอบครอง​ กฎเกณฑ์​จักรพรรดิ​ย่อม​ไม่สามารถ​ยับยั้ง​คน​ที่​แข็งแกร่ง​เช่น​พวกเขา​ได้​!

ฟ้าว!​

ตอนนี้​ จักรพรรดิ​จุน​ที่​โซเซไปมา​ไม่คิด​สู้กับ​ราชา​บรรพชน​อีก​ เขา​ฉวยโอกาส​จาก​สถานการณ์​ดังกล่าว​เพื่อ​หลบหนี​ไป​ทาง​ดินแดน​สุดท้าย​!

“ราชา​บรรพชน​ ดินแดน​สุดท้าย​เปิด​ออก​แล้ว​ เมื่อ​จักรพรรดิ​ผู้​นี้​หลอม​รวม​โชคชะตา​แตกหัก​ทั้งหมด​กลับมา​ได้​ จักรพรรดิ​ผู้​นี้​จะให้​เจ้าได้​ลิ้มรส​พลัง​ต่อต้าน​กฎเกณฑ์​อย่าง​เต็มที่​เลย​!”

สิ้น​เสียง​ตะโกน​ จักรพรรดิ​จุน​ก็​ค่อย ๆ​ เข้าใกล้​ดินแดน​สุดท้าย​!

ทว่า​ตอนนี้​ เสียง​เย้ยหยัน​และ​หัวเราะ​พลัน​ดัง​ขึ้น​ใน​หู​ของ​จักรพรรดิ​จุน​!

“ฮ่า ๆๆ!”

“จักรพรรดิ​จุน​ ไม่ได้​เจอกัน​นาน​เลย​!!”

“อยาก​เข้า​ดินแดน​สุดท้าย​หรือ​? ถามพวก​ข้า​หรือยัง​!”

“หาก​พวก​ข้า​อยู่​ที่นี่​ อย่า​หวัง​ว่า​เจ้าจะหลอม​รวม​กับ​โชคชะตา​ที่​เคย​ครอบครอง​ได้​เลย​!”

“มอบ​พลัง​ต่อต้าน​กฎเกณฑ์​ให้​กับ​จักรพรรดิ​ผู้​นี้​ เพื่อให้​จักรพรรดิ​ผู้​นี้​สามารถ​ปกป้อง​เจ้าจาก​ความตาย​จะดีกว่า​!”

“อา​มิตา​พุทธ​! ความมั่งคั่ง​อัน​ยิ่งใหญ่​ของ​พุทธศาสนา​ของ​ข้า​เป็นไปตาม​ยุคสมัย​ จักรพรรดิ​และ​ผู้​มีพระคุณ​สามารถ​ลี้ภัย​มาอยู่​กับ​พุทธคุณ​ด้วย​พลัง​ต่อต้าน​กฎเกณฑ์​ได้​!”

“…”

ตู้​ม! พลัง​อัน​น่า​ประหวั่นพรั่นพรึง​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ตน​แล้ว​ตน​เล่า​ทะลวง​ผ่าน​โลก​ มิติ​และ​เวลา​ ก่อน​จะคว้า​เอา​จักรพรรดิ​จุน​ไว้​

ทุกคน​อยาก​กำราบ​จักรพรรดิ​จุน​ เพื่อ​รับ​พลัง​ต่อต้าน​กฎเกณฑ์​มาครอง​!

“อ๊าก!”​

“ไอ้​พวก​สารเลว​!”

เมื่อ​เห็น​เช่นนี้​ สีหน้า​ของ​จักรพรรดิ​จุน​ก็​เปลี่ยนไป​มาก​ ตอนนี้​เขา​อยู่​เพียง​ขั้น​สุดยอด​ของ​วิถี​ขีดสุด​ จึงไม่อาจ​เทียบ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ทั้งหมด​ได้​!

ขณะ​มอง​ดินแดน​สุดท้าย​ที่อยู่​ใกล้แค่เอื้อม​ เขา​พลัน​ไม่เต็มใจ​เป็น​อย่างยิ่ง​ ขอ​เพียง​เข้า​ดินแดน​สุดท้าย​ได้​ ก็​ไม่มีใคร​สามารถ​หยุด​เขา​จาก​การ​หวนคืน​สู่ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ได้​!

ทว่า​เส้นทาง​ที่อยู่​ใกล้​กัน​นั้น​คล้าย​กับ​ถูก​กั้น​ด้วย​คูน้ำ​ธรรมชาติ​!

“โอหัง​!”

ทันใดนั้น​เอง​เสียง​อัน​น่า​ตกตะลึง​ดัง​ขึ้น​ ราชา​บรรพชน​สะบัดมือ​ กฎเกณฑ์​ของ​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​พุ่ง​ออก​ไป​ เพียง​พริบตา​ ราวกับ​สายลม​สารท​ที่​พัด​ใบไม้​จน​ทำให้​พลัง​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ถูก​ทำลาย​ลง​ในทันที​!

“ฮ่า ๆ!”

เมื่อ​เห็น​ฉาก​นี้​ จักรพรรดิ​จุน​พลัน​ยิน​ดีขึ้น​มา ผ่าน​ไป​สักพัก​ เขา​ก็​พุ่ง​เข้าสู่​ดินแดน​สุดท้าย​

มีเพียง​เสียงร้อง​สังหาร​อัน​เย็นเยือก​ดังก้อง​ใน​ดาว​ราชัน​จักรพรรดิ​!

“ไอ้​พวก​สารเลว​ ถ้าจักรพรรดิ​ผู้​นี้​กลับ​มาจาก​ดินแดน​สุดท้าย​พร้อมกับ​โชคชะตา​เมื่อไหร่​ ข้า​จะมาคิดบัญชี​กับ​พวก​เจ้าทีละ​คน​!”

เมื่อ​เห็น​จักรพรรดิ​จุน​พุ่ง​เข้าสู่​ดินแดน​สุดท้าย​แล้ว​ สีหน้า​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ทั้งหมด​เย็นชา​ทันที​ พวกเขา​ชำเลือง​มอง​ราชา​บรรพชน​

“เหอะ​! เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ไม่ใช่ที่​ที่จะ​ให้​พวก​เจ้ามาวิ่งเล่น​ไป​ทั่ว​เสียหน่อย​ ถ้าพวก​เจ้ากล้า​ลงมือ​ คนรุ่นหลัง​คง​ไม่มีโอกาส​ได้​กลายเป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​อีกแล้ว​!”

ราชา​บรรพชน​ตะโกน​อย่าง​เย็นชา​!

ตู้​ม!

กฎเกณฑ์​ของ​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ทั่ว​ทั้ง​นภา​ปั่นป่วน​ไป​หมด​ เงาของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​นอก​อาณาเขต​พังทลาย​ทันที​!

“ราชา​บรรพชน​!!”

โดย​ไม่สน​เสียง​ตะโกน​อัน​เกรี้ยวกราด​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​ ราชา​บรรพชน​วูบ​ไหว​ไป​ทาง​ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​ที่​ลอย​อยู่​เหนือ​สวรรค์​ทั้ง​เก้า​ วิญญาณ​ของ​สามราชา​พุ่ง​เข้าไป​ใน​ตะเกียง​ ส่งคลื่น​กฎเกณฑ์​ที่​มีเพียง​ราชา​บรรพชน​เท่านั้น​ที่​เข้าใจ​ออกมา​!

“อ้อ​!”

ราชา​บรรพชน​นั่งขัดสมาธิ​ใน​ความว่างเปล่า​ ถอนหายใจ​ออกมา​ “จักรพรรดิ​จุน​คือ​หายนะ​ ส่วน​ราชัน​จักรพรรดิ​พวก​นั้น​ก็​คือ​หายนะ​เช่นกัน​ ทั้งหมด​ที่​ข้า​ทำได้​คือ​พยายาม​สุดความสามารถ​เพื่อ​ลด​หายนะ​ทั้งหมด​ แต่​ข้า​รู้สึก​ได้​ว่า​ หายนะ​ครั้ง​ใหญ่​จะเกิด​ขึ้นกับ​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ ไม่มีใคร​ใน​สวรรค์​หมื่น​โลก​จะช่วย​ได้​!”

“มารอ​ดู​กัน​ดีกว่า​!”

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน