ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 556 สมบัติมากมาย ราชันจักรพรรดิจริงหรือปลอม!

ตอนที่ 556 สมบัติมากมาย ราชันจักรพรรดิจริงหรือปลอม!

ตอนที่​ 556 สมบัติ​มากมาย​ ราชัน​จักรพรรดิ​จริง​หรือ​ปลอม​!

ค​วับ​!

ด้วย​การเปลี่ยนแปลง​ของ​เวลา​และ​พื้นที่​ เงาของ​ราชัน​จักรพรรดิ​ผู้ยิ่งใหญ่​แวบวาบ​ผ่าน​ต่อหน้าต่อตา​เขา​ แล้ว​หนิง​ฝาน​ก็​เข้าสู่​ดินแดน​สุดท้าย​!

เห็น​เพียง​เบื้องหน้า​คือ​โลก​ทั่วไป​สุด​แสน​ธรรมดา​ เต็มไปด้วย​ภูเขา​ แม่น้ำ​ พืชพรรณ​ นก​ สัตว์​ ปลา​ และ​แมลง​ ปราศจาก​ไอ​เซียน​ที่​ปรากฏ​ใน​โลก​ภายนอก​ ราวกับ​โลก​ทั่วไป​!

“ที่นี่​คือ​ดินแดน​สุดท้าย​?”

หนิง​ฝาน​ตกตะลึง​

เมื่อ​มอง​จาก​โลก​ภายนอก​ ดินแดน​สุดท้าย​นั้น​ทั้ง​เก่าแก่​และ​ยิ่งใหญ่​ ทำให้​คน​ตกตะลึง​ถึงตาย​ได้​ แม้แต่​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ก็​ยัง​ให้ความสนใจ​จน​หลุด​ท่าที​ที่​มี!

หลังจากที่​เข้ามา​แล้ว​ นี่​คือ​…?

“ไม่! ต้อง​มีอะไร​ผิดพลาด​แน่​!”

หนิง​ฝาน​ส่าย​หัว​ เขา​เชื่อมั่น​ว่า​ดินแดน​สุดท้าย​ต้อง​ไม่เรียบง่าย​เช่นนั้น​ มิฉะนั้น​ จะเรียก​ว่า​สุดท้าย​ได้​อย่างไร​!

“เนตร​เท​วะ​แห่ง​อาณัติ​สวรรค์​!”

ลมหายใจ​ต่อมา​ เขา​เปิด​ใช้งาน​เนตร​เท​วะ​แห่ง​อาณัติ​สวรรค์​ทันที​ ลำแสง​จาก​สวรรค์​ทั้งสอง​พลัน​ส่องสว่าง​ผืนดิน​ ท้องฟ้า​ ภูเขา​ และ​แม่น้ำ​ใน​โลก​ใบ​นี้​

เห็น​เพียง​ร่าง​ของ​หนิง​ฝาน​สั่นสะท้าน​ โลก​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​กำลัง​มีการเปลี่ยนแปลง​ที่​สั่นสะเทือน​ฟ้าดิน​อยู่​

ประกาย​แสงศักดิ์สิทธิ์​กำลัง​ส่องสว่าง​ ทั่ว​ทุก​จุด​เต็มไปด้วย​สมบัติ​ล้ำค่า​จำนวน​มหาศาล​ ที่​หายสาบสูญ​ไป​จาก​หมื่น​อาณาจักร​!

ตัวอย่างเช่น​ มีภูเขา​ลูก​เล็ก​ ๆ อยู่​ไม่ไกล​ ภูเขา​ที่​เต็มไปด้วย​ลวดลาย​มหา​วิถี​อัน​ลึกลับ​ มัน​เป็น​หิน​มหา​วิถี​ ไม่สิ มัน​ควรจะ​เรียก​ว่า​ภูเขา​มหา​วิถี​!

และ​ที่​เชิงเขา​มีแม่น้ำ​ไหลผ่าน​ น้ำ​ที่​ไหล​เชี่ยว​ใน​นั้น​ส่อง​ประกาย​แสงแห่ง​ชีวิต​ เป็น​ต้นน้ำ​แห่ง​ชีวิต​ใน​ตำนาน​ และ​เพียง​หยด​เดียว​ก็​สามารถ​ทำให้​สิ่งมีชีวิต​ระดับ​วิถี​ขีดสุด​มีชีวิตรอด​หรือ​ตาย​เป็น​กระดูก​ขาวโพลน​ได้​!

ปลา​ไน​สีทอง​กลุ่ม​หนึ่ง​กำลัง​กระโดด​ใน​แม่น้ำ​ พวก​มัน​คือ​ปลา​มังกร​ แต่ละ​ตัว​สามารถ​กลายเป็น​มังกร​ได้​!

ฟิ้ว!​

มีสายลม​อ่อน​ ๆ พัด​มาตาม​แม่น้ำ​ เป็นลม​เฉือน​ล้างโลก​ที่​สามารถ​ทำลาย​หมื่น​อาณาจักร​ได้​ บุปผา​พืชพรรณ​บน​ฝั่งแกว่งไกว​ไป​ตาม​สายลม​ หาก​ดู​ดี ๆ​ พวก​มัน​คือ​ต้นกล้า​โลกา​ ดอก​หลอม​วิถี​ หญ้า​สามสิบ​สามสวรรค์​ชั้น​ฟ้า ฯลฯ​!

จิ๊บ​ จิ๊บ~​

อีก​ฝาก​ฝั่งของ​แม่น้ำ​ มีเสียง​นก​ร้อง​อัน​ไพเราะ​ และ​มีต้นไม้​สูงเสียดฟ้า​กำลัง​เติบโต​ บน​ยอดไม้​มีนก​อมตะ​สอง​สามตัว​กำลัง​พักผ่อน​อยู่​!

และ​อื่น​ ๆ อีก​มากมาย​!

มากเกินไป​!

ทุกที่​ที่​สายตา​กวาด​ผ่าน​ มีสมบัติ​ที่​ไม่อาจ​จินตนาการ​ได้​ แม้แต่​ดิน​ใต้​ฝ่าเท้า​ของ​เขา​ก็​มีพลัง​ธาตุ​ดิน​!

“เฮือก​!”

“ไม่แปลกใจ​เลย​ที่​สิ่งมีชีวิต​จำนวนมาก​ใน​หมื่น​อาณาจักร​จะถือว่า​ สถานที่​แห่ง​นี้​เป็น​ดินแดน​สุดท้าย​ สถานที่​แห่ง​นี้​เป็น​คลังสมบัติ​ที่​ดี​ที่สุด​ชัด​ ๆ!”

หนิง​ฝาน​อด​ไม่ได้​ที่จะ​สูด​ลม​หายใจเข้า​ลึก​!

และ​ในเวลาเดียวกัน​ เมื่อ​เขา​ใช้เนตร​เท​วะ​แห่ง​อาณัติ​สวรรค์​เพื่อ​ตรวจดู​ดินแดน​สุดท้าย​ กลิ่นอาย​ความ​น่าสะพรึงกลัว​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​อีกครั้ง​!

มัน​แข็งแกร่ง​และ​น่ากลัว​กว่า​โลก​ภายนอก​ กลิ่นอาย​นี้​มีต้นกำเนิด​เดียวกัน​กับ​พลัง​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ที่​เคย​อยู่​ใน​กระบี่​ตี้ลั่ว!​

“อะไร​คือ​ความ​เชื่อมโยง​ระหว่าง​สิ่งที่​เรียก​ว่า​ดินแดน​สุดยอด​กับ​พลัง​ความ​น่าสยดสยอง​สูงสุด​”

หนิง​ฝาน​หดหู่ใจ​!

พลัง​ความ​น่าสยดสยอง​สูงสุด​นั้น​เป็นหนึ่ง​ใน​สิ่งมีชีวิต​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ที่​หนิง​ฝาน​เคย​เห็น​มา เพียง​กระบี่​หนึ่ง​เล่ม​ก็​สามารถ​กลบ​ฝังยุคสมัย​ที่​จักรพรรดิ​สวรรค์​เป็น​ผู้นำ​ มิหนำซ้ำ​การ​ล่มสลาย​ครั้งแรก​ของ​หอ​เซียน​ก็​ดูเหมือน​จะเกี่ยวข้อง​กับ​มัน​ด้วย​!

นั่น​เป็น​สิ่งมีชีวิต​ที่​น่าสะพรึงกลัว​ที่​เหนือกว่า​ขอบเขต​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​อย่าง​แน่นอน​ และ​มอง​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​สูงสุด​ราวกับ​มด​ตัว​จ้อย​!

ยิ่ง​คิด​ก็​ยิ่ง​หดหู่​!

ยิ่ง​คิด​ก็​ยิ่ง​กลัว​!

หนิง​ฝาน​ได้สติ​กลับมา​ เขา​รีบ​ส่าย​หัว​ ดับไฟ​แห่ง​ความกลัว​ใน​ใจ

“ความ​น่าสยดสยอง​สูงสุด​ไม่เกี่ยวกับ​ข้า​ใน​ตอนนี้​ สิ่งที่​สำคัญ​ที่สุด​ใน​ตอนนี้​คือ​การ​ตามหา​โชคชะตา​!”

หนิง​ฝาน​พยายาม​ทิ้ง​ปัญหา​เกี่ยวกับ​ความ​น่าสยดสยอง​สูงสุด​ไว้​ข้างหลัง​ ดวงตา​เทพ​ก็​มอง​ไป​รอบ​ ๆ แม้ว่า​จะมีสมบัติ​อยู่​ทุกหนทุกแห่ง​ แต่​ก็​เห็นได้ชัด​ว่า​ไม่มีโชคชะตา​!

อันที่จริง​ หนิง​ฝาน​ยัง​ไม่รู้​แน่ชัด​โชคชะตา​เป็น​สิ่งของ​เช่นใด​และ​อยู่​ใน​รูปแบบ​ใด​!

พรึ่บ​ พรึ่บ​ พรึ่บ​!

ในเวลานี้​เอง​ หนิง​ฝาน​โบกมือ​ พลัน​เยี่ย​ชิงเอ๋อร์​ ฝูเทียน​ ซวี​คุ​น​ ฉู่ลิ่ว​เจี๋ย​และ​สิ่งมีชีวิต​อื่น​ ๆ ก็​ออกจาก​วิหาร​เทพ​หม่า​งฮวง​

ทันทีที่​ทุกคน​ออกมา​ พวกเขา​ก็​มอง​ไป​ทั่ว​ดินแดน​สุดท้าย​

“หืม!​ ที่นี่​คือ​ดินแดน​สุดท้าย​ใน​ตำนาน​งั้น​หรือ​?”

“ไย​ที่นี่​จึงธรรมดา​นัก​ แตกต่าง​จาก​ที่​ข้า​คิด​เอาไว้​เลย​!”

“นั่นสิ​! เจ้าไม่ได้​บอ​กว่า​ดินแดน​สุดท้าย​เต็มไปด้วย​สมบัติ​หรือ​?”

“…”

ทุกคน​กำลัง​ถกเถียง​กัน​อย่าง​เผ็ดร้อน​ และ​คิ้ว​ของ​พวกเขา​ก็​ขมวด​เป็น​ปม​!

ในเวลานี้​ เยี่ย​ชิงเอ๋อร์​ส่าย​หัว​และ​อธิบาย​ “ทุกท่าน​ สถานที่​นี้​ไม่ธรรมดา​ แต่​ได้​มาถึงระดับ​ของ​การกลับคืน​สู่ธรรมชาติ​ ตาม​ประสบการณ์​ของ​นักปราชญ์​ก่อนหน้านี้​ สิ่งที่​เจ้าเห็น​ว่า​คือ​สิ่งธรรมดา​ หาก​นำ​ออกมา​นั้น​ก็​จะเป็น​ของธรรมดา​ หาก​เจ้ามอง​เป็น​สมบัติ​ สิ่งที่​เจ้านำ​ออกมา​ก็​คือ​สมบัติ​ แน่นอน​ ถ้าเจ้าต้องการ​เห็น​เนื้อแท้​ของ​สมบัติ​ หาก​ไร้​ฝีมือ​ก็​คง​ไม่มีทาง​มองเห็น​ได้​!”

“เช่นนี้​นี่เอง​!”

หลังจาก​ฟังทุกคน​ก็​ตะลึง​

หนิง​ฝาน​รู้สึก​สะเทือนใจ​มาก​ เพราะ​ภายใต้​เนตร​เท​วะ​แห่ง​อาณัติ​สวรรค์​ของ​เขา​ ทั่ว​ทั้ง​ดินแดน​สุดท้าย​คือ​ขุมทรัพย์​!

แต่​สมบัติ​ยัง​เป็นรอง​ สิ่งที่​เขา​สนใจ​มาก​ที่สุด​คือ​โชคชะตา​!

“ทุกคน​!” หนิง​ฝาน​มอง​ไป​รอบ​ ๆ ฝูงชน​แล้ว​เอ่ย​ถาม “มีผู้ใด​รู้​บ้าง​ว่า​โชคชะตา​อยู่​ที่ไหน​”

ทุกคน​มอง​ต่าง​มองหน้า​กัน​ไปมา​ ก่อน​จะส่าย​หัว​!

“แม่นาง​ชิงเอ๋อร์​ ใน​ฐานะ​ทายาท​ของ​จักรพรรดิ​ชิง เจ้าพอ​จะรู้​หรือไม่​ว่า​โชคชะตา​อยู่​ที่ใด​?” หนิง​ฝาน​มอง​ไป​ที่​เยี่ย​ชิงเอ๋อร์​

เยี่ย​ชิงเอ๋อร์​กล่าว​ด้วย​สีหน้า​ขอโทษ​ “คุณชาย​หนิง​ ข้า​ขอโทษ​ แม้ว่า​ข้า​จะพอ​รู้​เกี่ยวกับ​ดินแดน​สุดท้าย​อยู่​บ้าง​ แต่​ข้า​ก็​หา​ได้​เข้าใจ​มาก​นัก​!”

“นี่​..”

หนิง​ฝาน​ขมวดคิ้ว​

แม้แต่​ลูกหลาน​ของ​จักรพรรดิ​ชิงก็​ยัง​ไม่รู้​ว่า​โชคชะตา​คือ​อะไร​ แล้ว​ดินแดน​สุดท้าย​ที่​ยิ่งใหญ่​เพียงนี้​ เขา​จะค้นพบ​ชะตา​ได้​อย่างไร​!

“โอ๊ะ​ ข้า​รู้​แล้ว​!”

ทันใดนั้น​ เสียง​หนึ่ง​ก็​ดัง​ขึ้น​จาก​ด้าน​ข้าง​ เมื่อ​หนิง​ฝาน​มอง​ไป​ คน​ที่​พูด​คือ​ฉู่ลิ่ว​เจี๋ย​ ผู้สืบทอด​ของ​จอม​โจร​จักรพรรดิ​!

ฉู่ลิ่ว​เจี๋ย​พูด​อย่าง​ตื่นเต้น​ “ตอนที่​ข้า​ปรากฏตัว​ที่นี่​ มรดก​ของ​จอม​โจร​จักรพรรดิ​ใน​ความคิด​ของ​ข้า​ได้​ปลด​ความทรงจำ​บางอย่าง​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​โชคชะตา​!”

“หือ​ รีบ​บอก​ข้า​เร็ว​!” ดวงตา​ของ​หนิง​ฝาน​เป็นประกาย​!

ฉู่ลิ่ว​เจี๋ย​แยกแยะ​ความทรงจำ​ของ​เขา​และ​พูด​ช้า ๆ “ตาม​ความทรงจำ​ที่​สืบทอด​มาจาก​จอม​โจร​จักรพรรดิ​ มีโชคชะตา​สอง​ประเภท​ใน​ดินแดน​สุดท้าย​ หนึ่ง​คือ​โชคชะตา​แท้จริง​ อีก​หนึ่ง​คือ​โชคชะตา​ปลอม​!”

“โชคชะตา​ที่​แท้จริง​มีเอกลักษณ์​เฉพาะตัว​ ใครก็ตาม​ที่รวม​โชคชะตา​ที่​แท้จริง​เข้าด้วยกัน​เพื่อ​กลายเป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ มีเพียง​หลังจากที่​โชคชะตา​อ่อนแอ​ลง​ ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​แก่​ชรา​ ดินแดน​สุดท้าย​จึงจะเกิด​โชคชะตา​ขึ้น​ใหม่​ และ​สิ่งที่​เรียก​ว่า​โชคชะตา​ปลอม​ ทั้ง​ยัง​ถูก​เรียก​ว่า​ชิ้นส่วน​แห่ง​โชคชะตา​ เป็น​โชคชะตา​ที่​แตกสลาย​ไป​เมื่อ​หอ​เซียน​พังทลาย​ลง​และ​หลัง​จักรพรรดิ​จุน​หาย​ไป​ ใครก็ตาม​ที่​หลอม​รวม​ชิ้นส่วน​แห่ง​โชคชะตา​ แม้ว่า​เขา​ก็​จะสามารถ​กลายเป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ได้​เช่นกัน​ แต่​เทียบ​ไม่ได้​กับ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ที่​หลอม​รวม​โชคชะตา​ที่​แท้จริง​ คน​เช่นนี้​จะถูก​เรียก​ว่า​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​เทียม​!”

“ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​แท้จริง​? ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​เทียม​?”

หนิง​ฝาน​ขมวดคิ้ว​

แม้ว่า​ชะตา​จะแบ่งแยก​จริง​ปลอม​ แต่​จริง ๆ​ แล้ว​มัน​คือ​ความแตกต่าง​ระหว่าง​ชะตา​ที่​สมบูรณ์​และ​ชิ้นส่วน​ของ​ชะตา​ ทั้งสอง​นี้​ไม่ว่า​จะเป็น​แบบ​ไหน​ เอา​มาใช้ใน​การ​ช่วย​หลัว​ชิงเซียน​ก็​ไม่น่าจะ​มีปัญหา​!

ขณะที่​หนิง​ฝาน​กำลัง​คิด​เช่นนี้​ ฉู่ลิ่ว​เจี๋ย​ก็​พูด​ต่อ​ “ไม่ว่า​จะเป็น​โชคชะตา​ที่​แท้จริง​หรือ​โชคชะตา​ปลอม​ ต่าง​ไร้​รูปแบบ​ตายตัว​ มัน​กระจัดกระจาย​อยู่​ใน​ดินแดน​สุดท้าย​แห่ง​นี้​ ท้อง​นภา​ ผืน​ปฐพี​ ภูเขา​ แม่น้ำ​ พืชพรรณ​ นก​ สัตว์​ ปลา​ และ​แมลง​ทุกหนทุกแห่ง​ล้วน​มีร่องรอย​ของ​มัน​ มีเพียง​ผู้​ที่​ถูก​ลิขิต​เท่านั้น​ที่จะ​สามารถ​รวบรวม​มัน​ได้​ แน่นอน​ว่า​ไม่ใช่ทุกครั้งที่​เปิด​ดินแดน​สูงสุด​แล้​วจะ​พบ​ผู้​ถูก​ลิขิต​”

“ผู้​ที่​ถูก​ลิขิต​?”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​หนิง​ฝาน​ก็​ขมวดคิ้ว​!

คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​สิ่งที่​เรียก​ว่า​ ชะตา​จะสามารถ​รวบรวม​ได้​โดย​คน​บางคน​เท่านั้น​ เขา​ไม่คิด​ว่า​ เขา​จะถูก​ลิขิต​ให้​เป็น​คน​ที่​ชะตา​ยอมรับ​ ความน่าจะเป็น​นี้​น้อย​เกินไป​!

เมื่อ​เห็น​สีหน้า​ย่ำแย่​ของ​หนิง​ฝาน​ ฉู่ลิ่ว​เจี๋ย​ก็​เสริม​อีก​ประโยค​หนึ่ง​ว่า​ “แม้ว่า​โชคชะตา​จะสัมผัส​ได้​เฉพาะ​ผู้​ที่​ถูก​ลิขิต​ แต่​ก็​สามารถ​ถูก​ชิงไป​ได้​ก่อนที่จะ​หลอม​รวม​สำเร็จ​!”

“เหตุผล​ที่​ราชัน​จักรพรรดิ​เหล่านั้น​อยู่​นอก​ดินแดน​สุดท้าย​มาตลอด​ก็​เพื่อ​ไขว่คว้า​ชะตากรรม​ของ​ผู้อื่น​ ตั้ง​ตน​เป็นใหญ่​!”

“เช่นนี้​นี่เอง​!”

ทันใดนั้น​ สีหน้า​ของ​หนิง​ฝาน​ก็​ผ่อนคลาย​ลง​เล็กน้อย​ แต่​เขา​ยังคง​ถอนหายใจ​ “ตามที่​เจ้าพูด​ เรา​ได้​แต่​รอ​ให้​ผู้​ถูก​ลิขิต​มากระตุ้น​โชคชะตา​ หรือ​อาจ​ไม่มีแม้แต่​ผู้​ถูก​ลิขิต​!”

“มิผิด​!”

ฉู่ลิ่ว​เจี๋ย​พยักหน้า​ แต่​ก่อนที่​หนิง​ฝาน​จะถอนหายใจ​อีกครั้ง​ เขา​ก็​เปลี่ยน​หัวข้อ​ “แต่ว่า​มีวิธี​หนึ่ง​ใน​ความทรงจำ​ของ​ข้า​ใน​ตอนนี้​ คือ​สามารถ​ปลอมตัว​เป็น​ผู้​ถูก​ลิขิต​ได้​!”

“หือ​ มีวิธีการ​เช่นนั้น​ด้วย​หรือ​” หนิง​ฝาน​ดู​มีสีหน้าที่​ดีขึ้น​มา ถ้าเป็น​เช่นนี้​ มัน​ก็​เยี่ยม​มาก​!

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน