องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 613 ความโกรธขององค์ชายตัวน้อย

บทที่ 613 ความโกรธขององค์ชายตัวน้อย

จากนั้น​เด​็​๋​กชาย​ตัว​น้อย​จึง​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​องค์​ชาย​ใหญ่​ที่​ยืน​หน้าซีด​อยู่​ตรงนั้น

องค์​ชาย​ใหญ่​ยังคง​พยายาม​ร้องขอ​ชีวิต​ให้​กับ​คน​ตระกูล​หลี​่​อยู่​ ​“​เสด็จ​พ่อ​ ​ตระกูล​หลี​่​ซื่อสัตย์​ภักดี​ต่อ​ท่าน​เสมอมา​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ท่าน​จะ​ทำ​เช่นนี้​เพียง​เพราะ​เรื่องเล็ก​น้อย​…​”

“​เรื่องเล็ก​น้อย​หรือ​”​ ​ฮ่องเต้​ตัดบท​เขา​อย่าง​เย็นชา​ ​“​การวางแผน​ฆาตกรรม​องค์​ชาย​นับว่า​เป็นเรื่อง​เล็กน้อย​หรือ​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ช่วย​ทำให้​ข้า​ตา​สว่าง​ที​สิว​่า​ต้อง​เป็นเรื่อง​เช่นใด​จึง​นับว่า​สำคัญ​สำหรับ​เจ้า​”

“​ลูก​..​ ​ลูก​…​”​ ​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ชีวิต​ของ​องค์​ชาย​ใหญ่​นับว่า​ราบรื่น​อย่างมาก​ราวกับ​ทุกอย่าง​ถูก​วางแผน​มา​แล้ว​เพื่อ​เขา​ ​เขา​มีต​ระ​กูล​หลี​่​คอย​ให้การ​สนับสนุน​ยาม​เมื่อ​อยู่​นอก​วัง​หลวง​ ​ส่วน​ยาม​เมื่อ​เขา​อยู่​ใน​วัง​หลวง​ ​เขา​ก็​ยัง​มี​เสด็จ​แม่​คอย​ให้การ​ปกป้อง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ลนลาน​ขึ้น​มาทัน​ที​เพราะ​เขา​ไม่รู้​ว่า​จะ​รับมือ​กับ​สถานการณ์​นี้​อย่างไร

หลาย​ปี​มานี​้​องค์​ชาย​ใหญ่​เป็น​องค์​ชาย​เพียงพระ​องค์​เดียว​ที่​ได้รับ​ความ​โปรดปราน​จาก​ฮ่องเต้​ ​แม้​เขา​จะ​เคย​ทำ​สิ่งใด​ผิดพลาด​มาก​่อน​ ​แต่​ฮ่องเต้​ก็​จะ​ผ่อนผัน​ให้​เขา​เสีย​ทุกครั้ง

อดีต​ฮ่องเต้​กำลังจะ​กลับมา​ในไม่ช้า​ ​ดังนั้น​ฮ่องเต้​จึง​จำเป็นต้อง​ใช้​องค์​ชาย​ใหญ่​จับตาดู​ให้​องค์​ชาย​สาม​อยู่​ภายใต้การควบคุม

เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ ​ฮ่องเต้​ก็​สะบัด​แขน​เสื้อ​ ​“​ขันที​เกา​ ​ประกาศ​ราชโองการ​ของ​ข้า​ออก​ไป​!​ ​สุขภาพจิต​ของ​องค์​ชาย​ใหญ่​มิค​่อ​ยสม​ประกอบ​ ​ดังนั้น​ตั้งแต่​วันนี้​เป็นต้นไป​ ​ค่าใช้จ่าย​ของ​ตำหนัก​เฟิง​เสี่ยว​จะ​เหลือ​เพียง​ครึ่ง​เดียว​ ​และ​องค์​ชาย​ใหญ่​จะ​ถูก​กักบริเวณ​เป็นเวลา​สาม​วัน​!​”

“​เสด็จ​พ่อ​!​ ​เสด็จ​พ่อ​!​”​ ​องค์​ชาย​ใหญ่​มอง​ร่าง​ของ​ฮ่องเต้​ด้วย​สายตา​สิ้นหวัง​ขณะที่​เขา​เดิน​ออก​ไป​ ​เขา​ขบ​กราม​แน่น​ ​แล้ว​หันหน้า​กลับ​ไป​จ้อง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​แข็งกร้าว​!

ตาม​ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​มี​เลือด​หยด​ลงมา​ ​ท่าทาง​สูงส่ง​และสง่า​งาม​ของ​เขา​ดูรา​วกับ​ไม่ใช่​ท่าทาง​ของ​มนุษย์

องค์​ชาย​ใหญ่​เยาะ​ยิ้ม​พร้อมกับ​เดิน​เข้าไป​หา​เขา​ ​“​เจ้า​มีพรสวรรค์​เสีย​จริง​”

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ยังคง​เงียบ​ ​ใน​สายตา​ของ​เขา​ ​องค์​ชาย​ใหญ่​เป็น​เพียงแค่​สุกร​ที่​ไร้​สมอง​และ​ไร้สติ​ปัญญา​ ​และ​มัน​กำลังจะ​ถึง​จุดจบ​ในไม่ช้า

หาก​ไม่ใช่​เพราะ​การปฏิบัติ​อย่าง​เลือกที่รักมักที่ชัง​ของ​ฮ่องเต้​ ​ป่านนี้​เขา​คงได้​กลายเป็น​ศพ​ไป​นาน​แล้ว

เห็นได้ชัด​ว่า​องค์​ชาย​ใหญ่​เกลียด​ท่าทาง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​เป็น​เพียงแค่​เด็กเมื่อวานซืน​ ​แต่กลับ​กล้า​ทำตัว​สูงส่ง​กว่า​เขา​ ​และ​ยัง​ดูถูก​เขา​อีกด้วย

“​ดี​ ​ดียิ่ง​นัก​!​”​ ​องค์​ชาย​ใหญ่​เอ่ย​ ​เขา​พยายาม​จะ​กระชาก​คอเสื้อ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ขันที​ที่​ติดตาม​รับใช้​องค์​ชาย​ใหญ่​เป็น​คนฉลาด​ ​เขา​รู้​ว่า​เรื่อง​ใน​วันนี้​ซับซ้อน​กว่า​ที่​เห็น​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​คว้า​มือ​ของ​องค์​ชาย​ใหญ่​เอาไว้​ ​“​ฝ่า​บาท​ ​ฮ่องเต้​ยังอยู่​แถว​นี้​ ​ท่าน​ไม่​สามารถ​หุนหันพลันแล่น​ได้​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

เส้นเลือด​บน​หน้าผาก​ของ​องค์​ชาย​ใหญ่​เต้น​ตุบๆ​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่มีทาง​เลือก​นอกจาก​ยอมแพ้​ ​แต่กระนั้น​สายตา​ของ​เขา​ก็​ยังคง​จับจ้อง​อยู่​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​จากนั้น​เขา​จึง​หมุนตัว​กลับ​ ​และ​เมื่อ​เขา​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​เขา​ก็​แสยะ​ยิ้ม​และ​บอกว่า​ ​“​น้อง​สาม​ ​แม้​เจ้า​จะ​ไม่มี​ดี​อะไร​มาก​นัก​ ​แต่​ดูเหมือน​นางกำนัล​คน​ใหม่​ของ​เจ้า​จะ​ดูดี​กว่า​คนที​่​แล้ว​เสียอีก​”

ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ก็​ขบ​กราม​เข้าหา​กัน

องค์​ชาย​ใหญ่​ลอบมอง​สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ระหว่าง​ที่นา​งก​้​มห​น้า​ลง​ ​ความคิด​ชั่วช้า​พลัน​ก่อตัว​ขึ้น​ใน​สมอง​ของ​เขา​ ​เขา​อด​ที่จะ​อยาก​เห็น​หน้าตา​นาง​ให้​ชัด​ขึ้น​ไม่ได้

แต่​ใครคนหนึ่ง​ก็​เข้ามา​ขวางทาง​เขา​เอาไว้​ ​ร่าง​นั้น​ตัวเล็ก​เพียง​นิดเดียว​ ​แต่กลับ​แผ่​บรรยากาศ​บีบคั้น​กดดัน​ออกมา​ทั่ว​ร่าง

องค์​ชาย​ใหญ่​แค่น​หัวเราะ​พลาง​ยกมือ​ขึ้น​โอบ​บ่า​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​“​น้อง​สาม​ ​ข้า​ขอ​แนะนำ​อะไร​เจ้า​เอาไว้​ก็แล้วกัน​ ​อย่า​คิด​ที่จะ​ต่อต้าน​ข้า​ไป​เสีย​ทุกครั้ง​ล่ะ​ ​ไม่อย่างนั้น​ข้า​จะ​กำจัด​เจ้า​และ​ทุกคน​ที่อยู่​รอบตัว​เจ้า​ซะ​”

หลังจาก​พูด​จบ​ ​องค์​ชาย​ใหญ่​จึง​นำ​คน​ของ​ตัวเอง​เดิน​ออก​ไป​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​รู้สึก​ไม่พอใจ​อย่างมาก​กับ​การ​ที่​ตระกูล​หลี​่​หมดอำนาจ​ ​เพราะ​มัน​หมายความว่า​อำนาจ​ทั้งหมด​ที่​เขา​เคย​มีอยู่​เบื้องหลัง​หาย​ไป​ด้วย

พระสนม​ซู​ ​มารดา​ผู้ให้กำเนิด​องค์​ชาย​ใหญ่​ทาน​อะไร​ไม่​ลง​ทันทีที่​รู้​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้นกับ​ตระกูล​หลี​่​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่กล้า​ขออภัย​โทษ​แทน​บุตรชาย​เช่นกัน

นาง​รู้จัก​นิสัย​หวาดระแวง​ของ​ฮ่องเต้​เป็น​อย่างดี​ ​ใน​เวลา​เช่นนี้​ ​ยิ่ง​นาง​ขอร้อง​อ้อนวอน​เท่าใด​ ​โอกาส​ที่​ตระกูล​หลี​่​จะ​รอดชีวิต​ก็​จะ​ยิ่ง​มีน​้อ​ยลง​เท่านั้น

พวก​นาง​ต้อง​อดทน​เอาไว้​สัก​สอง​สาม​วัน

ฮ่องเต้​เพียงแค่​กำลัง​เดือดดาล​ ​เขา​คง​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​ทำ​อะไร​กับ​ตระกูล​หลี​่​จริงๆ

เมื่อ​ความโกรธ​ของ​เขา​สงบ​ลง​ ​ทุกอย่าง​ก็​จะ​กลับมา​เป็นปกติ

พระสนม​ซูนั​่ง​ลง​ ​และ​กำชับ​ห้าม​ไม่​ให้​องค์​ชาย​ใหญ่​ทำ​อะไร​เด็ดขาด​ใน​ช่วง​สาม​วันนี้​ ​เขา​ควร​อยู่​แต่​ใน​ตำหนัก​เฟิง​เสี่ยว​ ​ละเว้น​เนื้อสัตว์​ ​สวดมนต์​ภาวนา​เพื่อ​ฮ่องเต้​ ​และ​ไม่​ออก​ไป​เตร็ดเตร่​ที่ไหน

นอกจากนี้​นาง​ยัง​พยายาม​ติดต่อ​ผู้คน​ที่​เคย​ทำงาน​ให้​กับ​ตระกูล​หลี​่​เพื่อ​ยับยั้ง​ไม่​ให้​พวกเขา​เขียน​คำร้อง​ถึง​ฮ่องเต้​อีกด้วย

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ยืน​อยู่​ที่​ลาน​ฝึก​พลาง​ใช้​มือ​ถู​ริมฝีปาก​ของ​ตัวเอง​เหมือนเช่น​ทุกที​ ​ดวงตา​ของ​เขา​หม่น​แสง​ลง​พร้อมกับ​แสง​บน​ท้องฟ้า​ที่​เริ่ม​หมด​ลง

เดิมที​นั้น​เขา​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​เคลื่อนไหว​เร็ว​ถึง​เพียงนี้

แต่​เจ้า​โง่นั​่​นก​ลับ​กล้า​หมายตา​เหยื่อ​ของ​เขา​!

นิ้วมือ​ที่อยู่​ใต้​แขน​เสื้อ​ยาว​ของ​เขา​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น​ขณะที่​จม​สู่​ภวังค์​ความคิด

แต่​ประการ​แรก​เขา​จะ​ปล่อย​ให้​ผู้หญิง​คน​นั้น​รู้​ไม่ได้​เด็ดขาด​ว่า​เขา​เคย​ฆ่า​คน

ให้​นาง​ได้​เห็น​แต่เพียง​ภาพลักษณ์​อัน​สมบูรณ์แบบ​ของ​เขา​คงจะ​ดีกว่า

นาง​ไม่จำเป็น​ต้อง​รู้เรื่อง​ชั่วร้าย​และ​สกปรก​เหล่านี้

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ก้มหน้า​ลง​พร้อมกับ​หรี่​ตา​เล็กน้อย

“​เจ้า​คิด​อะไร​อยู่​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​รู้สึก​เจ็บ​แทน​เขา​ระหว่าง​ที่​ใช้​ผ้าพันแผล​พัน​รอบ​ศีรษะ​ให้​กับ​เด็กชาย​ ​จากนั้น​นาง​จึง​กล่าวว่า​ ​“​ไม่รู้​ว่า​แผล​นี้​จะ​หาย​ดี​เมื่อใด​ ​วันนี้​ข้า​จะ​ทำ​น้ำแกง​ใส่​ซี่โครง​หมู​ให้​เจ้า​กิน​ก็แล้วกัน​ ​มัน​น่าจะ​ดี​ต่อ​บาดแผล​ของ​เจ้า​”

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ไม่ได้​บอก​นาง​ว่า​ร่างกาย​ของ​เขา​สามารถ​ฟื้นฟู​ได้​อย่างรวดเร็ว​เพราะ​พลัง​ของ​กิเลน​อัคคี​และ​พลัง​ปราณ​ของ​เขา

เขา​ลด​สายตา​ลง​ ​และ​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​ข้า​อยาก​กิน​เนื้อ​ตุ๋น​ราด​น้ำ​ปรุงรส​”

“​ไม่ได้​ ​เนื้อ​เป็น​อาหาร​บำรุงกำลัง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จูบ​ตา​ข้าง​ซ้าย​ที่อยู่​ใต้​ผ้าพันแผล​ของ​เขา​พร้อมกับ​เสริม​ว่า​ ​“​มัน​ไม่ดี​ต่อ​บาดแผล​ของ​เจ้า​”

เด็กชาย​ส่งเสียง​ใน​ลำคอ​แทน​คำตอบ​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ไร้อารมณ์​ขณะ​จับมือ​ของ​นาง​ไว้​ ​เขา​สัมผัส​ได้​ถึง​ความอบอุ่น​ที่​หลงเหลือ​อยู่​ที่​ตา​ข้าง​ซ้าย​นั้น​ได้​ ​อันที่จริง​เขา​ไม่ได้​สนใจ​ด้วยซ้ำ​ว่า​อาหาร​มื้อ​ต่อไป​จะ​เป็น​อะไร​ ​เขา​เพียงแค่​อยากรู้​เท่านั้น​ว่าการ​ถูก​เอาอกเอาใจ​จาก​ใคร​สัก​คน​นั้น​เป็น​เช่นใด

เขา​สังเกตเห็น​มานาน​แล้ว​ว่านาง​จะ​จูบ​เขา​ก็ต่อเมื่อ​นาง​ไม่​สามารถ​ทำตาม​ที่​เขา​ขอ​ได้

เช่นนั้น​เขา​ก็​จะ​ปล่อย​ให้​นาง​จูบ​ต่อ

เมื่อ​คิดได้​เช่นนั้น​เด็กชาย​ก็​กระตุก​ยิ้ม​ ​แต่​ใบหน้า​ของ​เขา​กลับ​ยังคง​ซีดเผือด​ ​มัน​ซีด​จน​ไร้​สี​เลือด​เลย​ทีเดียว

ฮ่องเต้​เป็น​คนเห็นแก่ตัว​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​เขา​อาจ​ทำเป็น​ไม่สน​ใจ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แต่​รอก​ระ​ทั่ง​ถึง​ช่วง​เย็น​แล้วจึง​ค่อย​ส่ง​หมอ​หลวง​มา​ให้​เขา

ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​มอง​อยู่​ข้างๆ​ ​นาง​กำมือ​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​ทำไม​เขา​ถึง​ไม่สน​ใจ​ไยดี​เด็ก​ที่​รู้ความ​อย่าง​เขา

เขา​กลับ​เข้าข้าง​องค์​ชาย​ที่​เห็นแก่ตัว​และ​บ้า​ตัณหา​ ​ฮ่องเต้​ช่าง​เป็น​ ​“​ฮ่องเต้​ผู้​น่าเคารพนับถือ​”​ ​ที่​มีชีวิต​อยู่​เพียง​เพื่อ​รักษา​บัลลังก์​ของ​ตัวเอง​อย่างแท้จริง

เด็กชาย​มองตาม​ระหว่าง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่ง​หมอ​หลวง​กลับ​ไป​ ​เขา​เรียก​เงา​ทมิฬ​เข้ามา​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​นัก

เงา​ทมิฬ​คิด​ว่า​ผู้​เป็น​นาย​ต้องการ​เข้า​ห้องน้ำ​ ​แต่​เขินอาย​เกิน​กว่า​จะ​พูด​อะไร​เมื่อมี​ผู้หญิง​อยู่​ด้วย​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เดิน​เข้ามา​พร้อมกับ​ถือ​กระโถน​ติดมือ​มาด​้วย

แต่​แล้ว​เขา​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ ​เพราะ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​กลับ​ทำ​เพียงแค่​ชำเลือง​มอง​กระโถน​นั้น​อย่าง​เย็นชา​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ลุ่มลึก​ว่า​ ​“​หาก​ดู​จาก​นิสัย​ของ​มู่​หร​งอ​๋​อง​แล้ว​ ​เขา​จะ​ต้อง​ใช้​โอกาส​นี้​เพื่อ​กดดัน​ตระกูล​หลี​่​อย่างแน่นอน​ ​ไป​ที่​จวน​อ๋อง​มู่​หรง​และ​ส่ง​ข้อความ​นี้​ไป​ที่​ห้อง​หนังสือ​ของ​เขา​พร้อมกับ​ลูกดอก​สัก​อัน​ ​อย่า​ทิ้งร่องรอย​ใดๆ​ ​เอาไว้​ล่ะ​”

“​ไม่​เร็ว​เกินไป​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​ขมวดคิ้ว​ ​นายท่าน​ไม่ได้​วางแผน​ว่า​จะ​ลงมือ​ปีหน้า​หรอก​หรือ​ ​เขา​ถึงกับ​ฝึกฝน​วิชา​ตัวเบา​เพื่อ​การ​นี้​เลย​ด้วยซ้ำ

เด็กชาย​ตัว​น้อย​แสยะ​ยิ้ม​ ​“​มี​ใคร​บางคน​เสียมารยาท​ต่อ​ข้า​ ​ดังนั้น​ข้า​จะ​ไม่​ทน​อยู่​เฉย​อีกต่อไป​ ​พระสนม​ซูต​้​อง​การปกป้อง​ตระกูล​หลี​่​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ห้าม​ไม่​ให้​พวกเขา​เขียน​คำร้องขอ​อภัยโทษ​ให้​กับ​พวกเขา​ ​ข้า​จะ​ไม่​ปล่อย​ให้​นาง​ได้​ใน​สิ่ง​ที่นาง​ต้องการ​ ​หลังจาก​ข้า​กำจัด​ตระกูล​หลี​่​ได้​สำเร็จ​ ​ข้า​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​เจ้า​หมู​ตัว​นั้น​มัน​จะ​ขโมย​สิ่ง​ที่​เป็น​ของ​ข้า​ไป​จาก​ข้า​ได้​อีก​หรือไม่​”

หมู​ตัว​นั้น​หรือ​ ​องค์​ชาย​กำลัง​หมายถึง​องค์​ชาย​ใหญ่​หรือ

เงา​ทมิฬ​มือ​สั่น​ ​คราวนี้​องค์​ชาย​จะ​ฆ่า​…​ ​ฆ่า​องค์​ชาย​ใหญ่​หรือ

“​เรื่อง​นี้​รู้กัน​แค่​พวกเรา​ ​อย่า​ให้​ผู้หญิง​คน​นั้น​รู้​เด็ดขาด​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน