ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 565 จักรพรรดิจุนกลายเป็นราชันจักรพรรดิ สวรรค์จะลงโทษเจ้า!

ตอนที่ 565 จักรพรรดิจุนกลายเป็นราชันจักรพรรดิ สวรรค์จะลงโทษเจ้า!

ตอนที่​ 565 จักรพรรดิ​จุน​กลายเป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​ สวรรค์​จะลงโทษ​เจ้า!

จักรพรรดิ​จุน​พ่ายแพ้​!

การต่อสู้​ชี้ชะตา​อัน​น่าตื่นตาตื่นใจ​ได้​สิ้นสุดลง​ใน​ฉับพลัน​!

บังเกิด​เป็นความ​เงียบงัน​ชั่วขณะ​ ดินแดน​สุดท้าย​ทั้งหมด​ตก​อยู่​ใน​สภาวะ​ไร้​สุ้มเสียง​!

“อ๊ะ​! จักรพรรดิ​จุน​ตาย​แล้ว​!”

“หนิง​ฝาน​คน​นี้​อันตราย​เกินไป​ ต่อให้​เป็น​จักรพรรดิ​จุน​ใน​ตำนาน​ก็​ยัง​ไม่สามารถ​ต่อสู้​กับ​เขา​ได้​!”

“การต่อสู้​สิ้นสุด​แล้ว​ หนิง​ฝาน​จะกลายเป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​องค์​ใหม่​ของ​โลก​ใบ​นี้​!”

“ราชัน​จักรพรรดิ​องค์​ใหม่​ ผู้พิชิต​สวรรค์​และ​โลก​!”

“…”

ขณะเดียวกัน​ โลก​ภายนอก​

“หึ​! ข้า​ไม่นึก​เลย​ว่า​จักรพรรดิ​จุน​จะตาย​ตกใน​การต่อสู้​คราวนี้​!”

“ฮ่าฮ่า! ดีแล้ว​ล่ะ​ หาก​เทียบ​กับ​จักรพรรดิ​จุน​ หนิง​ฝาน​ยัง​สร้าง​ภัย​คุกคาม​พวกเรา​ได้​เพียง​น้อย​นิด​!”

“อืม​! ไม่เลว​เลย​ ผลลัพธ์​เช่นนี้​นับว่า​ถูกต้อง​แล้ว​ เมื่อ​หนิง​ฝาน​เดิน​บน​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ เขา​สมควร​ถูก​สังหาร​ใน​สักวัน​!”

ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ทั้งหมด​พูดคุย​กัน​อย่าง​ออกรส​ อีก​ทั้ง​ใน​ทุก​ถ้อยคำ​ล้วน​เต็มไปด้วย​จิต​สังหาร​พวยพุ่ง​

“หึ​!”

ทว่า​เวลานี้​ หนิง​ฝาน​หา​ได้​สนใจ​เสียง​รอบข้าง​ เขา​พ่นลม​หายใจออก​มาแรง​

หลังจาก​สังหาร​จักรพรรดิ​จุน​แล้ว​ ความกังวล​ใน​ใจที่​สะสมตลอดมา​พลัน​ผ่อนคลาย​ลง​ เวลานี้​เขา​โล่งใจ​อย่าง​บอก​ไม่ถูก​

“กลับมา​!”

หนิง​ฝาน​เรียก​เอา​เนตร​เท​วะ​แห่ง​อาณัติ​สวรรค์​กลับคืน​มา!

ทว่า​กลับ​มีการเปลี่ยนแปลง​บางอย่าง​ก่อเกิด​อย่าง​รวดเร็ว​

หืม!​

พลัง​ต้นกำเนิด​แห่ง​โชคชะตา​ทั้ง​กลุ่ม​ปะทุ​ขึ้น​อย่าง​รุนแรง​ ทันใดนั้น​ มัน​ก็​ควบแน่น​เป็น​ร่าง​สูงกำยำ​ ใบหน้า​สง่าผ่าเผย​ และ​คน​คน​นั้น​ก็​คือ​จักรพรรดิ​ที่​ถูก​สังหาร​ด้วย​กระบี่​ตี้ลั่ว​ก่อนหน้านี้​!

ทันทีที่​จักรพรรดิ​จุน​ปรากฏตัว​อีกครั้ง​ เขา​ระเบิด​เสียงหัวเราะ​บ้าคลั่ง​ทันที​ “ฮ่าฮ่าฮ่า! หนิง​ฝาน​เอ๋ย​ ข้า​ที่​เป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​อันดับ​หนึ่ง​แห่ง​ยุคสมัย​จะถูก​เจ้าสังหาร​ง่ายดาย​เช่นนั้น​ได้​อย่างไร​?!”

“อะไร​กัน​!!!”

หนิง​ฝาน​ตกตะลึง​นิ่งอึ้ง​ เมื่อ​เห็นภาพ​ตรงหน้า​

เวลานี้​เขา​ได้ยิน​จักรพรรดิ​จุน​กล่าว​ต่อว่า​ “นอกจากนี้​ ขอบคุณ​สำหรับ​ของขวัญ​ที่​เจ้ามอบ​แก่​ข้า​ ชะตากรรม​ของ​โลก​ใบ​นี้​ยัง​คงอยู่​กับ​ข้า​เช่นเคย​!”

ตู้​ม!

สิ้น​เสียง​ พลัง​ต้นกำเนิด​แห่ง​โชคชะตา​พลัน​พุ่ง​เข้าไป​ใน​ร่างกาย​ของ​จักรพรรดิ​จุน​ แล้ว​ความ​น่าสะพรึงกลัว​ของ​อำนาจ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ก็​เพิ่มพูน​ขึ้น​อย่าง​ต่อเนื่อง​

“แย่​แล้ว​!”

เมื่อ​เห็นภาพ​นี้​แล้ว​ สีหน้า​ของ​หนิง​ฝาน​ถึงกับ​บิดเบี้ยว​เป็น​น่าเกลียด​

จักรพรรดิ​จุน​ผสาน​ร่างกาย​ตัวเอง​กับ​พลัง​ต้นกำเนิด​แห่ง​โชคชะตา​อย่าง​เรียบง่าย​ เวลานี้​เขา​กำลังจะ​ทะลวง​เข้าสู่​ขอบเขต​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ หาก​เขา​สามารถ​ทำสำเร็จ​ แน่นอน​ว่า​ผลลัพธ์​ที่​ตามมา​คือ​หายนะ​ยิ่งใหญ่​!

พรึ่บ​!

หนิง​ฝาน​เคลื่อนไหว​อย่าง​รวดเร็ว​ เขา​ต้องการ​จะดึง​โชคชะตา​ของ​ตัวเอง​กลับคืน​ แต่​เขา​ไม่รู้​ว่า​จักรพรรดิ​จุน​ใช้วิธีการ​ลับ​ใด​กัน​แน่​ เพราะ​ตอนนี้​โชคชะตา​ที่​เคย​เป็น​ของ​เขา​ไม่ได้​ถูก​ควบคุม​โดย​เขา​อีกต่อไป​แล้ว​!

“บัดซบ​! เกิดเรื่อง​แบบนี้​ได้​อย่างไร​!!!”

ใน​ใจของ​หนิง​ฝาน​สั่น​ไหว​

ขณะเดียวกัน​ ทั้งคน​ภายใน​และ​ภายนอก​ของ​ดินแดน​สุดท้าย​ต่าง​ตกตะลึง​กับ​เหตุการณ์​ที่​เกิดขึ้น​อย่าง​กะทันหัน​นี้​!

“สวรรค์​! จักรพรรดิ​จุน​ยัง​ไม่ตาย​ อีก​ทั้ง​ยัง​ควบคุม​โชคชะตา​ของ​หนิง​ฝาน​ด้วย​!”

“หึ​! แน่นอน​สินะ​ นั่น​คือ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ใน​ตำนาน​ ผู้​กล้าหาญ​และ​ทุ่ม​สุด​ชีวิต​เพื่อ​ต่อสู้​กับ​ความตาย​!”

“จักรพรรดิ​จุน​ไม่เหมือน​ใคร​ เศษเสี้ยว​โชคชะตา​ที่​ถูก​ทำลาย​ไป​ก่อนหน้า​นั้น​ไม่จำเป็นต้อง​ขัดเกลา​หรือ​หลอม​รวม​กับ​สิ่งใด​ อีกไม่นาน​เขา​จะกลายเป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ได้​ในทันที​!”

“ถ้าจักรพรรดิ​จุน​ก้าว​เข้าสู่​ขอบเขต​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ได้​เมื่อไหร่​ ถึงตอนนั้น​ หนิง​ฝาน​ก็​จะเหลือ​ทางเลือก​เดียว​คือ​ ตาย​!”

“ช่างเป็น​จักรพรรดิ​ที่​ยิ่งใหญ่​และ​เก่งกาจ​ใน​การพลิก​สถานการณ์​!”

“บัดซบ​! หาก​จักรพรรดิ​จุน​เข้าสู่​ขอบเขต​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​จริง ๆ​ เขา​คน​นี้​จะทำให้​เรา​จัดการ​ได้​ยาก​กว่า​หนิง​ฝาน​!”

“ถ้าจักรพรรดิ​จุน​สามารถ​ฟื้นคืนชีพ​ได้​ เขา​ต้อง​หวนคืน​ กลับมา​สะสางบัญชี​แค้น​กับ​พวกเรา​ทีละ​คน​แน่นอน​ เพราะเหตุนี้​เรา​จึงสมควร​ชิงลงมือ​ก่อน​!”

“ใช่! ต้อง​ฆ่าเขา​เท่านั้น​! ฆ่าทันทีที่​เขา​ออกมา​!!!”

โลก​ภายนอก​ เหล่า​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ทั้ง​หมดกำลัง​ถกเถียง​กัน​อย่าง​เดือด​พล่าน​ จิต​สังหาร​ยิ่ง​รุนแรง​ขึ้น​ทุกขณะ​!

ตู้​ม!!!

ขณะที่​ภายใน​และ​ภายนอก​ของ​ดินแดน​สุดท้าย​กำลัง​เดือด​พล่าน​ เวลานี้​จักรพรรดิ​จุน​ผสาน​กาย​เข้ากับ​โชคชะตา​โดย​สมบูรณ์​แล้ว​ พลัง​อัน​น่า​สะพรึง​ที่​พร้อม​จะสั่น​ไหว​สวรรค์​และ​โลก​ระเบิด​ออกจาก​ร่างกาย​ของ​เขา​!

นั่น​คือ​… พลัง​แห่ง​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​!

“โอ้​… ฮ่าฮ่า!!!”

“หลังจาก​เฝ้ารอ​มานาน​หลาย​ปี​ ในที่สุด​ จักรพรรดิ​องค์​นี้​ก็​สามารถ​กลับคืน​สู่ขอบเขต​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ได้​สักที​!”

จักรพรรดิ​จุน​เงยหน้า​ขึ้น​ฟ้าร้อง​กับระเบิด​เสียงหัวเราะ​ทั้ง​ดุร้าย​และ​มีความสุข​ในเวลาเดียวกัน​

เสียงหัวเราะ​ดัง​กึกก้อง​ไป​ทุก​สารทิศ​ โลก​ทั้งหมด​ตก​อยู่​ใน​ความวุ่นวาย​เพราะ​พลัง​อัน​น่า​สะพรึง​ที่​แผ่ขยาย​ออกจาก​ร่างกาย​ของ​เขา​ มัน​กำลัง​ข่มเหง​ให้​สิ่งมีชีวิต​มากมาย​อึดอัด​จน​ยาก​จะหายใจ​!

ตุบ​!

สิ่งมีชีวิต​วิถี​ขีดสุด​ทั้งหมด​ถึงกับ​ต้อง​คุกเข่า​ลง​อย่าง​ช่วยไม่ได้​ เพราะ​พวกเขา​ไม่อาจ​ต้าน​พลัง​ยิ่งใหญ่​ของ​จักรพรรดิ​จุน​!

ตุบ​! ตุบ​! ตุบ​!

จาก​หนึ่ง​คน​ สิบ​คน​ ร้อย​คน​ พัน​คน​… สิ่งมีชีวิต​ทั้งหมด​ล้วนแต่​คุกเข่า​ลง​ยอม​ศิโรราบ​แก่​จักรพรรดิ​จุน​!

“หนิง​ฝาน​!”

ลมหายใจ​ถัดมา​ จักรพรรดิ​จุน​หัน​มอง​หนิง​ฝาน​ พร้อม​ปลดปล่อย​พลัง​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ห่อหุ้ม​ร่างกาย​ของ​เขา​เอาไว้​อย่าง​รวดเร็ว​!

ตู้​ม!

หนิง​ฝาน​รู้สึก​หนักอึ้ง​ราวกับ​กำลัง​แบก​ภูเขา​ศักดิ์สิทธิ์​ไว้​หนึ่ง​แสน​ลูก​ มัน​กำลังจะ​บดขยี้​กระดูกสันหลัง​ของ​เขา​ และ​บีบบังคับ​ให้​เขา​คุกเข่า​ลง​!

“จักรพรรดิ​จุน​!!!”

หนิง​ฝาน​คำราม​พร้อม​เส้นเลือด​สีน้ำเงิน​เข้ม​ปูด​โปน​บน​ใบหน้า​ เขา​กำลัง​พยายาม​อย่าง​หนัก​เพื่อ​ต่อต้าน​อำนาจ​ไร้​ผู้ใด​เทียบ​นี้​!

กระทั่ง​ลมหายใจ​ต่อมา​ พลัง​อัด​แน่น​ทั้งหมด​ระเบิด​ออกจาก​ร่างกาย​ของ​หนิง​ฝาน​ทันที​ เขา​คิด​เผชิญหน้า​กับ​จักรพรรดิ​จุน​อีกครั้ง​!

คัมภีร์​โบราณ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​!

ขอบเขต​วิถี​ขีดสุด​!

เนตร​เท​วะ​แห่ง​อาณัติ​สวรรค์​!

กระบี่​ต้า​หลัว​!

กงล้อ​โชคชะตา​!

กระบี่​ตี้ลั่ว!​

ตู้​ม ตู้​ม ตู้​ม!

สุดยอด​พลัง​ทุกชนิด​สั่นสะเทือน​ฟ้าทลาย​สวรรค์​ มัน​ก่อตัว​เป็น​กระบี่​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ใน​โลก​ทะยาน​เข้า​ฟาดฟัน​จักรพรรดิ​จุน​ที่อยู่​ฝั่งตรงข้าม​!

“ฮ่าฮ่า!”

เมื่อ​เห็น​พลัง​มากมาย​ตรงหน้า​ จักรพรรดิ​จุน​เพียง​ยก​ยิ้ม​เหยียดหยาม​ เขา​ยื่นมือ​ออก​แล้ว​สะบัด​แผ่วเบา​ ใน​พริบตา​ สุดยอด​พลัง​ทั้งหมด​ที่​ถาโถมเข้ามา​พลัน​เลือนหาย​ไป​ในทันที​ ไม่แม้แต่​จะเกิด​คลื่น​พลัง​ใด​ ๆ หลงเหลือ​!

“อะไร​กัน​!”

หนิง​ฝาน​สิ้นหวัง​ในทันที​

แข็งแกร่ง​เกินไป​!

ช่องว่าง​ระหว่าง​เขา​กับ​จักรพรรดิ​จุน​ยิ่งใหญ่​เกิน​กว่า​จะเอื้อม​ มัน​เปรียบกับ​มนุษย์​ตัว​จ้อย​เผชิญหน้า​กับ​มังกร​ยักษ์​!

ไร้​ซึ่งหนทาง​อย่าง​แท้จริง​!

“เจ้าหนู​หนิง​ฝาน​ จักรพรรดิ​องค์​นี้​เคย​พูด​กับ​เจ้าแล้ว​ว่า​เจ้าไร้​คุณสมบัติ​ที่จะ​เทียบ​เทียม​กับ​ข้า​ผู้​นี้​!”

ทันทีที่​เห็น​ความสิ้นหวัง​บน​ใบหน้า​ของ​หนิง​ฝาน​ จักรพรรดิ​จุน​ถึงกับ​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​สนุกสนาน​ เวลานี้​เขา​ทั้ง​เพลิดเพลิน​และ​กำลัง​มีความสุข​กับ​ท่าที​หดหู่​ของ​อีก​ฝ่าย​

ทันทีที่​สิ้น​เสียงหัวเราะ​ นัยน์ตา​ของ​จักรพรรดิ​จุน​เปล่งประกาย​แวววาว​ เต็มไปด้วย​จิต​สังหาร​พวยพุ่ง​ “เอาล่ะ​ จักรพรรดิ​องค์​นี้​จะปลิด​ชีพ​เจ้าเอง​!”

ตู้​ม!

สิ้น​เสียง​ จักรพรรดิ​จุน​เหยียด​หนึ่ง​ดัชนี​เข้าหา​หนิง​ฝาน​ ทันทีที่​นิ้ว​ถูก​ชี้ออก​ นิ้วมือ​ขนาดใหญ่​เทียบเท่า​ภูเขา​ศักดิ์สิทธิ์​พร้อม​ปลดปล่อย​พลัง​อัน​น่า​สะพรึง​ใน​การ​ทำลาย​สวรรค์​และ​โลก​ก่อเกิด​ ลมกระโชก​แรง​พุ่ง​เข้าหา​หนิง​ฝาน​อย่าง​มุ่งร้าย​!

ท่าทาง​นี้​ไม่ต่าง​จาก​การ​บดขยี้​แมลง​ตัว​น้อย​!

“อ๊าก!!!”​

หนิง​ฝาน​เงยหน้า​ขึ้น​พร้อม​ร้อง​คำราม​เกรี้ยวกราด​ แม้พลัง​อัน​น่า​สะพรึง​ของ​จักรพรรดิ​จุน​จะสังหาร​เขา​ไม่ได้​ แต่​มัน​ก็​ข่มเหง​จน​ทำให้​เขา​ไม่สามารถ​เงยหน้า​ขึ้น​ได้​เช่นกัน​!

เวลานี้​เขา​พยายาม​กระชับ​กระบี่​ใน​มือ​อย่าง​ยากลำบาก​ พร้อม​ระเบิด​สุดยอด​พลัง​ทุกอย่าง​ที่​มีใส่นิ้วมือ​แห่ง​ความตาย​ซึ่งกำลัง​ข่มเหง​เขา​ไว้​อย่าง​บ้าคลั่ง​!

ทว่า​… ทุกสิ่ง​ไร้ประโยชน์​!

ภายใต้​ดัชนี​แห่ง​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ สุดยอด​พลัง​ของ​เขา​ทั้งหมด​พังทลาย​ลง​ราวกับ​เต้าหู้​!

ท้ายที่สุด​ หนิง​ฝาน​จึงใช้พลัง​เฮือกสุดท้าย​ของ​เขา​เพื่อ​เปิด​ใช้งาน​กงล้อ​โชคชะตา​อีกครั้ง​ โดย​คาดหวัง​ว่า​มัน​จะสามารถ​ปกป้อง​เขา​จาก​หัตถ์​แห่ง​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ได้​!

ตู้​ม!

อย่างไร​เสีย​ เมื่อ​กงล้อ​โชคชะตา​ปรากฏ​ มัน​แตก​กระจาย​ทันที​เมื่อ​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​ดัชนี​แห่ง​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ กลายเป็น​เศษซาก​ใน​พริบตา​!

หาก​ไม่มีการปกป้อง​จาก​กงล้อ​โชคชะตา​ ดัชนี​แห่ง​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​จะไม่ได้​พบ​เจอปรา​การป้องกัน​ใด​อีก​ และ​พลัง​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ทั้งหมด​ก็​จะพุ่ง​ทะยาน​เข้าหา​หนิง​ฝาน​ใน​ขั้นสุดท้าย​!

อ๊าก!!!​

ทันทีที่​ปะทะ​ หนิง​ฝาน​คำราม​ลือลั่น​ด้วย​ความเจ็บปวด​ ทั้ง​ร่างกาย​และ​วิญญาณ​ของ​เขา​กำลัง​แหลก​สลาย​ใน​ทุก​ระเบียบ​นิ้ว​!

ไม่ว่า​เขา​จะใช้วิธี​ใด​ ก็​ไม่สามารถ​ยื้อ​ชีวิต​ตัวเอง​ไว้​ได้​!

“สวรรค์​กำลังจะ​ฆ่าข้า​!!!” หนิง​ฝาน​ร้อง​ลั่น​

ดวงตา​คู่​นี้​เหม่อมอง​ขึ้นไป​ยัง​สวรรค์​และ​โลก​ตรงหน้า​

เขา​มองเห็น​เก้า​อาณาจักร​เซียน​สวรรค์​ เห็น​พระราชวัง​จักรพรรดินี​แห่ง​ราชวงศ์​ขนนก​ และ​มองเห็น​หลัว​ชิงเซียน​ผู้​ที่​เขา​ใฝ่ฝัน​หา​เสมอมา​

“ชิงเซียน​… ข้า​ขอโทษ​ ข้า​… พยายาม​เต็ม​ที่แล้ว​!”

นัยน์ตา​ของ​หนิง​ฝาน​เต็มไปด้วย​ความสิ้นหวัง​ เขา​กล่าว​พึมพำ​ด้วย​ความเจ็บปวด​ “หาก​ชาติหน้า​มีจริง​ ขอให้​เรา​ได้​เป็น​สามีภรรยา​กัน​อีกครั้ง​!”

ตู้​ม!

ดัชนี​แห่ง​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ถาโถมลงมา​โดย​สมบูรณ์​!

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน