ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 568 ความยากลำบากของหนิงฝาน ภัยพิบัติแห่งสวรรค์!

ตอนที่ 568 ความยากลำบากของหนิงฝาน ภัยพิบัติแห่งสวรรค์!

ตอนที่​ 568 ความยากลำบาก​ของ​หนิง​ฝาน​ ภัยพิบัติ​แห่ง​สวรรค์​!

จักรพรรดิ​จุน​ตาย​แล้ว​!

ราชัน​จักรพรรดิ​ผู้ปกครอง​สวรรค์​ทุก​ยุค​ทุก​สมัย​ และ​สร้าง​ยุค​ของ​หอ​เซียน​ถูก​ฆ่าลง​อย่าง​สมบูรณ์​ใน​วันนี้​!

ดินแดน​สุดท้าย​ทั้งหมด​เงียบสงัด​ เพราะ​ใน​การปะทะ​กัน​ของ​สอง​จักรพรรดิ​เมื่อครู่นี้​ สิ่งมีชีวิต​ระดับ​วิถี​ขีดสุด​ทั้งหมด​ถูก​กำจัด​ออก​ไป​!

มีเพียง​เจตจำนง​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ภายนอก​เท่านั้น​ที่​ส่งเสียงอุทาน​อย่าง​ตกใจ​!

“เฮือก​! หนิง​ฝาน​ผู้​นี้​ใช้แค่​กงล้อ​แห่ง​โชคชะตา​เพื่อ​แบกรับ​โชคชะตา​ที่​แท้จริง​ ก็​สามารถ​ฆ่าจักรพรรดิ​จุน​ได้​แล้ว​!”

“หนิง​ฝาน​ได้รับ​โชคชะตา​ที่​แท้จริง​ได้​อย่างไร​ มัน​ไม่เป็นไปตาม​แนว​ทางการ​กำเนิด​โชคชะตา​ใน​ดินแดน​สุดท้าย​เลย​!”

“โชคชะตา​ที่​แท้จริง​! ตราบใดที่​พวก​มัน​ถูก​หลอม​รวม​เข้าด้วยกัน​ ก็​สามารถ​เป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ได้​ ใครก็ตาม​ที่​กลายเป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ จะสามารถ​ครอง​สวรรค์​ทั้งหมด​ได้​ตลอดกาล​ ถือเป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​องค์​เดียว​ใน​ใต้​หล้า​!”

“หนิง​ฝาน​ใช้แค่​กงล้อ​โชคชะตา​เพื่อ​แบกรับ​โชคชะตา​ที่​แท้จริง​ มัน​ยัง​ไม่ถูก​หลอม​รวม​เข้าด้วยกัน​อย่าง​สมบูรณ์​ เรา​สามารถ​แย่งชิง​โชคชะตา​ที่​แท้จริง​ได้​!!”

“…”

ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​แต่ละคน​สาด​ประกาย​แสง ให้​ผู้คน​รู้สึก​หวาดกลัว​

แม้ว่า​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ทุกคน​มุ่งมั่น​ที่จะ​รักษา​สมดุล​ระหว่าง​กองกำลัง​สูงสุด​ ทว่า​นี่​ก็​อยู่​ใน​สถานการณ์​ที่​ไม่มีใคร​สามารถ​ก้าว​ไป​ต่อ​ได้​

เพราะ​ตอนนี้​มีโชคชะตา​ที่​แท้จริง​ซึ่งยัง​ไม่ได้​หลอม​รวม​ สิ่งนี้​เป็น​สิ่งล่อตา​ล่อใจ​สำหรับ​พวกเขา​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​

“เฮือก​!”

“แย่​แล้ว​!”

“ในที่สุด​ข้า​ก็​ตื่นขึ้น​!”

“หายนะ​จะเริ่มต้น​ขึ้น​นับ​จากนี้​!”

ใบหน้า​ของ​ราชา​บรรพชน​ที่​ปกป้อง​ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​พลัน​แปร​เปลี่ยนไป​อย่าง​มาก​เช่นกัน​ ใน​ฐานะ​ร่าง​แยก​ของ​กฎเกณฑ์​แห่ง​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ เขา​รู้สึก​ได้​อย่าง​ชัดเจน​ถึงกลิ่นอาย​ที่​น่าสะพรึงกลัว​ที่สุด​ซึ่งกำลังจะ​ฟื้น​คืน​ใน​ดินแดน​สุดท้าย​

ใน​ตอนที่​โลก​ภายนอก​วุ่นวาย​

หนิง​ฝาน​ชำเลือง​มอง​ไป​ยัง​ดินแดน​สุดท้าย​ที่ว่างเปล่า​ แม้ว่า​เสียงเตือน​ของ​ระบบ​จะยัง​ดังก้อง​อยู่​ใน​หู​ของ​เขา​ แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​ไม่มีเวลา​สนใจ​เกี่ยวกับ​ระบบ​และ​ความ​สยดสยอง​ขั้นสูงสุด​ ดังนั้น​เขา​ทำ​เพียงแค่​ส่าย​

ค​วับ​!

ลมหายใจ​ต่อมา​ เขา​ก็​พุ่ง​ออก​มาจาก​ดินแดน​สุดท้าย​!

ตู้​ม!

หนิง​ฝาน​ซึ่งเพิ่ง​ปรากฏตัว​ใน​โลก​ภายนอก​ ดูเหมือน​จะกลายเป็น​สุริยัน​ดวง​ใหญ่​ที่​ส่องแสง​บน​ท้องฟ้า​ พลัง​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​พลัน​กวาด​ไป​ทั่ว​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ สวรรค์​และ​หมื่น​อาณาจักร​ราวกับ​ทะเล​ดารกะ​!

“สวรรค์​!”

“นี่​มัน​กลิ่นอาย​อัน​ใด​!”

“ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​! ไม่! ไม่ใช่ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ธรรมดา​ นี่​คือ​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ ผู้กำหนด​โชคชะตา​แต่​เพียงผู้เดียว​ใน​ตำนาน​!”

“ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ถือกำเนิด​ขึ้น​ใน​โลก​นี้​แล้ว​ นี่​จะเป็นการ​สร้าง​ยุคใหม่​หรือไม่​!”

“…”

ใน​ตอนนี้​ สวรรค์​และ​หมื่น​อาณาจักร​ รวมถึง​สรรพสิ่ง​กำลัง​เดือดดาล​!!

“หนิง​ฝาน​!”

เมื่อ​เห็น​หนิง​ฝาน​ออกมา​แล้ว​ ราชา​บรรพชน​ก็​ยืน​ขึ้น​ทันที​

“ราชา​บรรพชน​!” หนิง​ฝาน​พยักหน้า​เบา​ ๆ แม้ว่า​เขา​จะไม่เคย​เห็น​ร่าง​ที่​แท้จริง​ของ​ราชา​บรรพชน​ แต่​ตอนนี้​เขา​มีพลัง​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ เขา​สามารถ​เห็น​อดีต​ปัจจุบัน​และ​อนาคต​ ย่อม​มอง​ราชา​บรรพชน​ออก​ได้​ทันที​

เมื่อ​เห็น​พลัง​ของ​หนิง​ฝาน​ใน​ฐานะ​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ ราชา​บรรพชน​ก็​ถามด้วย​ใบหน้า​จริงจัง​ทันที​ “หนิง​ฝาน​ บอก​ข้า​มา เจ้ามีกฎ​สูงสุด​หรือไม่​”

“กฎ​สูงสุด​?” หนิง​ฝาน​งุนงง​

ราชา​บรรพชน​อธิบาย​ว่า​ “ข้า​รู้สึก​ถึงการ​ตื่นขึ้น​ของ​ความ​สยดสยอง​ขั้นสูงสุด​ ใน​สวรรค์​และ​หมื่น​อาณาจักร​ ทั้ง​ใน​อดีต​ ปัจจุบัน​ และ​อนาคต​ มีเพียง​ผู้​ที่​มีกฎ​สูงสุด​เท่านั้น​ที่​สามารถ​ปลุก​ความ​สยดสยอง​ขั้นสูงสุด​ได้​!!”

“หา​!”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ หนิง​ฝาน​ก็​ตกตะลึง​ เขา​เข้าใจ​แล้ว​ว่า​กฎ​สูงสุด​ที่​ราชา​บรรพชน​กล่าวถึง​ต้อง​เกี่ยวข้อง​กับ​ระบบ​!

พลัง​แห่ง​การ​ก้าว​ข้าม​ที่​จักรพรรดิ​จุน​กล่าวถึง​และ​กฎ​สูงสุด​ที่​ราชา​บรรพชน​พูดถึง​ อาจ​เกี่ยวข้อง​กับ​ระบบ​!

เมื่อ​นึกถึง​สิ่งนี้​ หนิง​ฝาน​ถามอย่าง​ไม่แน่ใจ​ “ราชา​บรรพชน​เคย​ครอบครอง​กฎ​สูงสุด​หรือไม่​”

“ไม่!”

ราชา​บรรพชน​ส่าย​ศีรษะ​ระรัว​เร็ว​ เอ่ย​พลาง​ยิ้ม​ขมขื่น​ “ข้า​หรือ​จะคู่ควร​มีกฎ​สูงสุด​ มัน​เป็น​กฎ​สูงสุด​ที่​สร้าง​กฎ​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ สำหรับ​ข้า​กฎ​สูงสุด​เป็น​ดั่ง​เทพ​บิดร​ใน​หัวใจ​ของ​ข้า​ !”

“เป็น​เช่นนี้​นี่เอง​!”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​หนิง​ฝาน​ก็​พยักหน้า​ แต่​ความระแวดระวัง​ใน​ใจของ​เขา​ไม่ได้​หาย​ไป​ ระบบ​สำคัญ​มาก​ จักรพรรดิ​จุน​ยัง​คลุ้มคลั่ง​ใน​เรื่อง​นี้​ เช่นนั้น​ เขา​ก็​ต้อง​ระวัง​ราชา​บรรพชน​ไว้​ให้​ดี​

เพราะ​อย่างไร​การ​อยู่​บน​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ ต่อให้​มีพลัง​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ แต่​เขา​ก็​ไม่มั่นใจ​ว่า​จะรับมือ​กับ​ราชา​บรรพชน​ได้​!

แต่​ดูเหมือน​ราชา​บรรพชน​จะเห็น​ความกังวล​ใน​ใจของ​เขา​ จึงส่าย​หัว​ทันที​และ​พูดว่า​ “หนิง​ฝาน​ เจ้าไม่ต้อง​คิดมาก​ ข้า​หา​ได้​มีความคิด​ใด​ต่อ​เจ้าและ​กฎ​สูงสุด​ไม่!”

เมื่อ​พูดถึง​เรื่อง​นี้​ เขา​ก็​ถอนหายใจ​ “ใน​เมื่อ​เจ้าและ​ข้า​รู้จัก​กัน​มาระยะ​หนึ่ง​แล้ว​ ข้า​มีหนึ่ง​ประโยค​จะบอก​เจ้า การ​มีกฎ​สูงสุด​คือ​โอกาส​ที่​ยิ่งใหญ่​ที่สุด​ของ​เจ้า และ​ก็​เป็น​หายนะ​ที่​ยิ่งใหญ่​ที่สุด​ จงออกเดินทาง​และ​รักษา​มัน​ไว้​ให้ได้​!”

“ขอบคุณ​ราชา​บรรพชน​ที่​สั่งสอน​!”

หนิง​ฝาน​รู้​ความหมาย​ของ​คำพูด​นี้​เป็น​อย่าง​ดี​ จึงเอ่ย​ขอบคุณ​เขา​ จากนั้น​ก็​มอง​ไป​ที่​ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​บน​ท้องฟ้า​ และ​ทำความเคารพ​อีกครั้ง​ “ขอบคุณ​ราชา​ทั้ง​สามที่​สละ​ชีวิต​เพื่อ​เปิด​ดินแดน​สุดท้าย​ให้​ข้า​ อันตราย​ภายภาคหน้า​ หาก​ข้า​ หนิง​ฝาน​มีชีวิตรอด​ จะมาขอบคุณ​ราชา​ทั้ง​สามอีกครั้ง​!”

“อืม​!” ราชา​บรรพชน​ยิ้ม​เบา​ ๆ ก่อน​จะพยักหน้า​ แสงไฟใน​ตะเกียง​เบิก​สวรรค์​ก็​เพิ่ม​ระดับ​ขึ้น​เล็กน้อย​!

“ท่าน​ราชา​ ลาก่อน​!”

หนิง​ฝาน​ไม่รอ​ช้าอีกต่อไป​ หลังจาก​บอกลา​ราชา​บรรพชน​และ​คนอื่น​ ๆ แล้ว​เขา​ก็​ก้าว​ออกจาก​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​!

เมื่อ​เห็น​หนิง​ฝาน​จากไป​แล้ว​ ราชา​บรรพชน​ก็​ถอนหายใจ​อีกครั้ง​ “แม้ว่า​นี่​จะเป็น​ความยากลำบาก​ของ​หนิง​ฝาน​ แต่​ก็​เป็น​หายนะ​สำหรับ​สวรรค์​และ​หมื่น​อาณาจักร​!”

พรึ่บ​!

หนิง​ฝาน​พุ่ง​ออกจาก​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​และ​มาถึงความว่างเปล่า​อัน​กว้างใหญ่​ในทันที​!

ค​วับ​!

หลังจาก​ออกจาก​ระยะ​เส้นทาง​ราชัน​จักรพรรดิ​ เบื้องหน้า​พลัน​มีระลอกคลื่น​ใน​ความว่างเปล่า​ เงาร่าง​กำยำ​หนึ่ง​ปรากฏ​ขึ้น​ ดวงตา​ของ​เขา​ลุ่มลึก​ราวกับ​ท้อง​นภา​อัน​เต็มไปด้วย​ดวงดาว​ ใบหน้า​เหมือน​ถูก​มีด​กรีด​ ทั้ง​ร่าง​ปกคลุม​ไป​ด้วย​พลัง​อัน​ยิ่งใหญ่​!

“จักรพรรดิ​สวรรค์​!” หนิง​ฝาน​ดีใจ​

เมื่อ​เห็น​ร่าง​ของ​หนิง​ฝาน​ปลดปล่อย​พลัง​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​ที่​แท้จริง​ออกมา​ จักรพรรดิ​สวรรค์​ยิ้ม​อย่าง​ขื่นขม​พลาง​กล่าวว่า​ “หนิง​ฝาน​ เดิมที​ข้า​หวัง​ว่า​เจ้าจะได้รับ​เพียง​ชิ้นส่วน​แห่ง​โชคชะตา​ คิดไม่ถึง​ว่า​ใน​ท้ายที่สุด​ เจ้าจะได้รับ​ชะตากรรม​ที่​แท้จริง​!”

“โชค​และ​เคราะห์​มัก​มาด้วยกัน​!”

เมื่อ​พูดถึง​เรื่อง​นี้​ จักรพรรดิ​สวรรค์​ก็​ถอนหายใจ​ “ดู​ไป​แล้ว​ พลัง​แห่ง​การ​ก้าว​ข้าม​ของ​เจ้าจะต้อง​ช่วย​เจ้าแน่​!”

“พลัง​แห่ง​การ​ก้าว​ข้าม​ ท่าน​ก็​รู้จัก​หรือ​” หนิง​ฝาน​รู้สึก​ประหลาดใจ​

จักรพรรดิ​จุน​ก่อนหน้านี้​ ราชา​บรรพชน​เมื่อครู่นี้​ ตอนนี้​ก็​เป็น​จักรพรรดิ​สวรรค์​!

นี่​เกือบ​ทำให้​เขา​สงสัย​ว่า​ ความจริง​ที่ว่า​เขา​เป็นเจ้าของ​ระบบ​นั้น​เป็นที่​รู้กัน​ไป​ทั่วหล้า​หรือไม่​?

“หึหึ​ แน่นอน​!”

จักรพรรดิ​สวรรค์​ส่าย​ศีรษะ​พลาง​ยิ้ม​ “เจ้าลืม​ไป​แล้ว​หรือว่า​ ครั้งหนึ่ง​ข้า​เคย​นำ​ยุค​ของ​ข้า​ไป​ต่อสู้​กับ​ความ​สยดสยอง​ขั้นสูงสุด​ แม้ว่า​นั่น​มิอาจ​เรียก​ได้​ว่า​การต่อสู้​ก็ตาม​!”

“จริง​ด้วย​!” แล้ว​หนิง​ฝาน​ก็​นึก​ขึ้น​มาได้​

จักรพรรดิ​สวรรค์​เป็น​ผู้นำ​ของ​ยุค​ตี้ลั่ว​ และ​ยุค​ของ​เขา​ถูก​ฝังไว้​ด้วย​หนึ่ง​กระบี่​ที่​มีพลัง​สยดสยอง​ขั้นสูงสุด​!

เกี่ยวกับ​ระบบ​และ​ความ​สยดสยอง​ขั้นสูงสุด​ จักรพรรดิ​สวรรค์​ย่อม​ต้อง​เข้าใจ​กว่า​เขา​มาก​!

แต่​ก่อนที่​หนิง​ฝาน​จะได้​เปิดปาก​ถาม จักรพรรดิ​สวรรค์​ก็​เอ่ย​อีกครั้ง​ “หนิง​ฝาน​ ข้า​รู้​ว่า​เจ้ามีคำถาม​มากมาย​ แต่​ไว้​เรา​ค่อย​คุย​กัน​ใน​ภายหลัง​ สิ่งสำคัญ​สูงสุด​ของ​เจ้าใน​ตอนนี้​ก็​คือ​ การนำ​โชคชะตา​กลับ​ไป​ มิฉะนั้น​ ถ้าจิตวิญญาณ​ที่​แท้จริง​ของ​ภรรยา​เจ้ากลายเป็น​ความว่างเปล่า​ แม้แต่​โชคชะตา​ที่​แท้จริง​ก็​ไม่อาจ​ช่วย​ได้​แล้ว​!”

“เข้าใจ​แล้ว​!”

พลัน​ใบหน้า​ของ​หนิง​ฝาน​มืด​ลง​ใน​ทันใด​ เขา​รีบ​มุ่งหน้า​กลับ​ไป​ยัง​ทิศทาง​ของ​อาณาจักร​เซียน​เก้า​สวรรค์​ทันที​

ค​วับ​! ค​วับ​! ค​วับ​!

ทว่า​ใน​ตอนนี้​เอง​ เวลา​และ​พื้นที่​ที่อยู่​ตรงหน้า​เขา​กลับ​สั่นสะเทือน​อีกครั้ง​ แล้ว​เงาร่าง​มากมาย​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​

แต่ละ​ร่าง​สำแดง​พลัง​ของ​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​สูงสุด​เหมือนกับ​จักรพรรดิ​สวรรค์​ ซ้ำยัง​เป็น​ราชัน​จักรพรรดิ​เซียน​ของ​หมื่น​อาณาจักร​!

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท