องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 630 จูบแรกคือ…

บทที่ 630 จูบแรกคือ...

ระหว่าง​พูด​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ขยับตัว​เข้าไป​จูบ​ที่​มุม​ปากของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

แต่​ในเวลานั้น​ ​ดวงตา​ของ​เด็กหนุ่ม​กลับ​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา

ไม่ต้อง​คิด​ก็​รู้

ว่านาง​เห็น​เขา​เป็น​ใคร

แต่​แทนที่จะ​โกรธ​ ​เขา​กลับ​สัมผัส​ได้​เพียงแค่​ความรู้สึก​ว่างเปล่า​ที่อยู่​ภายในใจ

เด็กหนุ่ม​ชัก​มือ​กลับ​โดย​ไม่พูดพร่ำทำเพลง​พร้อม​กด​สายตา​ลง​มอง​นาง​จาก​ระดับสูง​กว่า​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ทั้ง​ขุ่นมัว​และ​เย็นชา​ ​”​ที่​ข้า​อนุญาต​ให้​เจ้า​กับ​มา​ ​ไม่ใช่​เพื่อให้​เจ้า​มาทำ​ตัว​เกียจคร้าน​เช่นนี้​ ​แต่​ให้​เจ้า​มาเรีย​นรู​้​การ​เป็น​นางกำนัล​ที่แท้​จริง​ต่างหาก​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตื่น​เต็มตา​ทันทีที่​นิ้ว​สัมผัส​พื้น​ ​นาง​ขมวดคิ้ว​ด้วย​ความ​สับสน​พร้อมกับ​มอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ไร้อารมณ์​ของ​เขา

แม้กระทั่ง​กลางดึก​เช่นนี้​ ​เขา​ก็​ยัง​ออกคำสั่ง​กับ​นาง​ ​ไม่ใช่​แค่​สั่ง​ให้​นาง​ริน​ชา​ให้​ ​แต่​ยัง​สั่ง​ให้​นาง​ไป​ฝน​หมึก​อีกด้วย

งาน​พวก​นี้​ย่อม​ไม่​เป็นปัญหา​สำหรับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​นาง​ไม่​ชอบ​ความรู้สึก​ของ​การถู​กป​ฏิ​บัติ​เหมือน​ตัวเอง​เป็น​นางกำนัล​จริงๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​เมื่อ​นาง​ต้องเต​รี​ยม​อาหารกลางวัน​เพื่อ​เลี้ยง​คนสนิท​ของ​องค์​ชาย​ใน​วันรุ่งขึ้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ราวกับว่า​โลก​ทั้ง​ใบ​เต็มไปด้วย​ความอาฆาต​พยาบาท

“​มัน​เผ็ด​ ​ข้า​ทาน​ไม่ได้​หรอก​”​ ​เด็กสาว​ใน​ชุด​สี​พื้น​ชำเลือง​มอง​ต้ม​ปลา​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยก​มา​ ​แล้ว​ส่ายหน้า​อย่าง​กระอักกระอ่วน​ ​นาง​ไม่ได้​แกล้งทำ​ ​แต่​นาง​ทานอาหาร​รส​เผ็ด​ไม่ได้​จริงๆ

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ยังสุขุม​เยือกเย็น​ ​สายลม​ก่อตัว​ขึ้น​ที่​ใจกลาง​ฝ่ามือ​ของ​นาง​ ​พลัง​สาย​หนึ่ง​พุ่ง​ออกมา​จาก​นิ้ว​เรียว​และ​ขาวซีด​ของ​นาง​ ​ก่อน​จะ​ส่ง​อาหาร​หลาย​จาน​ลอย​ขึ้นไป​ใน​อากาศ

จากนั้น​นาง​จึง​เคาะ​โต๊ะ​เบา​ๆ

เพียง​ชั่วพริบตา​เดียว​ ​อาหาร​เหล่านั้น​ก็​ลอย​กลับ​ลงมา​วาง​บน​โต๊ะ​โดย​ไม่​หก​เรี่ยราด​แม้แต่น้อย​ ​ความเปลี่ยนแปลง​เดียว​ที่​มี​คือ​การ​จัดวาง​จาน​เท่านั้น

ทันทีที่​เด็กสาว​ใน​ชุด​สี​พื้น​คน​นั้น​เห็นภาพ​นี้​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​เต็มไปด้วย​ความประหลาดใจ​ ​”​เจ้า​…​ ​มีพลัง​ปราณ​ล้นเหลือ​ถึง​เพียงนี้​เชียว​หรือ​ ​ถ้า​เจ้า​ลง​แข่ง​ใน​การ​ประลอง​ละ​ก็​ ​จะ​ต้อง​คว้า​อันดับ​หนึ่ง​มา​ได้​แน่​!​”

ใน​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมี​ความเปลี่ยนแปลง​เกิดขึ้น​เช่นกัน​ ​นิ้ว​ของ​เขา​ที่​กำ​อยู่​รอบ​ตะเกียบ​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น

เขา​จงใจ​มองข้าม​คำถาม​นี้​มาต​ลอด​หลาย​ปี

มัน​คือ​คำถาม​ที่ว่า​ใน​ตอนนั้น​นาง​สามารถ​หลบเลี่ยง​องครักษ์​มากมาย​ใน​วัง​หลวง​และ​หายตัว​ไป​ได้​อย่างไร

ตอนนี้​เขา​เข้าใจ​แล้ว​ ​ถ้า​ดู​จาก​ท่าทาง​กระฉับกระเฉง​ของ​นาง​เมื่อครู่นี้​แล้ว​ละ​ก็​ ​ถ้า​นาง​คิด​ที่จะ​หนี​ ​ย่อม​ไม่มี​องครักษ์​เงา​ที่อยู่​นอก​ห้อง​บรรทม​คนใด​สามารถ​หยุด​นาง​ได้​…

“​องค์​ชาย​เพ​คะ​ ​องค์​ชาย​…​”​ ​เด็กสาว​ใน​ชุด​สี​พื้น​คน​นั้น​เรียก​เขา​เสียง​เบา​ ​เห็นได้ชัด​ว่านาง​สังเกตเห็น​ความเปลี่ยนแปลง​ของ​เขา​ ​ความหวาดกลัว​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​นาง

“หืม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​ ​แม้แต่​สายตา​ของ​เขา​ก็​ยัง​ดู​อ่อนโยน​ยิ่งนัก​เมื่อม​อง​นาง​ ​แน่นอน​ว่า​มัน​ย่อม​ทำให้​ทุกคน​ที่​ได้​เห็น​รู้สึก​อิจฉา​เป็นธรรมดา

แต่​มี​แค่​เพียง​เด็กสาว​ใน​ชุด​สี​พื้น​คนเดียว​ที่​รู้​ว่า​เมื่อ​เวลา​ผ่าน​ไป​ ​ความอ่อนโยน​นี้​ก็​เป็น​เพียงแค่​เรื่อง​โกหก​เท่านั้น

ตั้งแต่​ที่นาง​รู้จัก​เขา​มา​ ​ผู้คน​ต่าง​ก็​เกรงกลัว​เขา​กัน​ทั้งนั้น​ ​ยกเว้น​ตอนที่​เขา​ยัง​เป็น​เด็ก

แต่​หลังจากนั้น​เขา​กลับ​ปฏิบัติ​กับ​นาง​อย่าง​อ่อนโยน​ด้วย​ความสง่างาม​ ​เขา​ไม่เคย​โกรธ​หรือ​อารมณ์เสีย​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​นาง

ทุกคน​ล้วนแต่​กล่าวว่า​ ​เขา​ทุ่ม​ความอดทน​ทั้งหมด​ที่​มี​ให้​กับ​นาง

แต่​ความจริง​นั้น​ความอดทน​นี้​กลับ​ดูเหมือน​การ​จงใจ​ทำ​เสียมา​กก​ว่า​…

“​ไม่มี​อะไร​เพ​คะ​”​ ​เด็กสาว​ลืม​สิ่ง​ที่ตั้ง​ใจ​จะ​พูด​ไป​จน​หมด​ ​เมื่อ​บวก​กับ​ความรู้สึก​หวาดกลัว​ที่นา​งมี​ให้​กับ​เขา​มาตั​้ง​แต่​ครั้ง​ยัง​เยาว์​ ​นาง​จะ​ระมัดระวัง​ตัว​เป็นพิเศษ​ใน​ทุกครั้งที่​ต้อง​รับมือ​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

หนา​นกง​เลี่ยม​อง​ภาพ​นี้​จาก​ด้าน​ข้าง​ ​มุม​ปากของ​เขา​โค้ง​ขึ้น​ ​”​อา​เจ​วี​๋ย​ ​เจ้า​เจอ​ของ​ที่​หาย​ไป​หรือยัง​”

“​ยัง​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​เสียง​เรียบ​พร้อมกับ​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​ใน​มือ​เช็ด​มุม​ปาก​ตัวเอง

หนา​นกง​เลี่ย​เหลือบมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ ​รอยยิ้ม​ของ​เขา​ยิ่ง​ปรากฏ​ให้​เห็น​เด่นชัด​ ​”​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ควร​ตั้งใจ​หา​ให้​ดี​ ​อา​เจ​วี​๋ย​ ​ไหน​เจ้า​บอก​ข้ามา​สิว​่า​วันนั้น​เป็น​วัน​แรก​ที่​เจ้า​ได้​ใกล้ชิด​กับ​สตรี​ใช่​หรือเปล่า​”

สีหน้า​ของ​ชาย​ทั้งสอง​ยังคง​ไร้​การเปลี่ยนแปลง​เมื่อ​ได้ยิน​คำถาม​นี้​ ​จะ​มี​ก็​แต่เพียง​เด็กสาว​คน​นั้น​คนเดียว​ที่​มี​ปฏิกิริยา​อย่างรุนแรง​ ​ตั้งแต่​แก้ม​ทั้งสอง​ข้าง​จน​มาถึง​ลำคอ​ของ​นาง​กลายเป็น​สีชมพู

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เงยหน้า​ขึ้น​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​สายตา​ของ​เขา​สบ​เข้ากับ​รอยยิ้ม​ที่อยู่​บน​ริมฝีปาก​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ออกมา​เพียง​คำ​เดียว​ว่า​ ​”​เปล่า​”

“​โอ๊ะ​?​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​คิด​ว่า​เขา​เดา​ถูก​ ​แต่​ทันทีที่​ได้ยิน​คำตอบ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แสง​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​เปลี่ยนไป​ ​เขา​ชำเลือง​มอง​เด็กสาว​ที่นั่ง​หน้าแดง​อยู่​ข้างๆ​ ​”​จริง​หรือ​ ​เจ้า​…​ ​พวก​เจ้า​เคย​จูบ​กัน​มาก​่อน​หรือ​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​นิ้ว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่อยู่​ใต้​แขน​เสื้อ​ยาว​ก็​ถึงกับ​ชะงัก​ ​นาง​หันกลับ​ไป​มอง​คน​ทั้งสอง​ ​หนึ่ง​ใน​นั้น​เย็นชา​และ​ไม่แยแส​ราวกับ​หยก​ ​ในขณะที่​อีก​คน​กลับ​มี​อาการ​เขิน​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​ความแตกต่าง​ระหว่าง​ทั้งสอง​ดู​เหมาะสม​กัน​อย่าง​ลงตัว

นาง​แค่น​หัวเราะ​เสียง​เบา​และ​ไม่ได้​พูด​อะไร​ออกมา​ ​แต่​หัวใจ​ของ​นาง​กลับ​ทิ้งตัว​ลง​สู่​ความ​สับสน

หาก​พิจารณา​จาก​ความเข้าใจ​ที่นา​งมี​ต่อไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ต่อให้​เขา​อยาก​สร้าง​ความประทับใจ​เอาไว้​ ​แต่​เขา​ย่อม​ไม่มีทาง​ทำ​อะไร​เช่นนั้น​แน่

แต่​ถ้า​เขา​ทำ​ ​มัน​ย่อม​แสดงให้เห็น​ว่าการ​กระทำ​นั้น​มี​ความจริงใจ​เจือปน​อยู่​ ​และ​เขา​ทำ​มัน​ด้วย​ความตั้งใจ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ ​นาง​รู้สึก​ปวด​ขมับ​ขึ้น​มา​เล็กน้อย

นาง​ไม่เคย​คิดถึง​สถานการณ์​นี้​มาก​่อน

แม้​ครั้งหนึ่ง​คน​คน​นั้น​จะ​เคย​ทิ้ง​ทุกอย่าง​ได้​เพื่อนาง​ ​นาง​ก็​จะ​ไม่ยอม​ให้​ความรัก​ของ​นาง​ถูก​ใคร​ทำให้​แปดเปื้อน

แต่​ถึง​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​นาง​ก็​จะ​พา​เขา​กลับ​ไป​ให้​จง​ได้

เรื่อง​นี้​ไม่เกี่ยว​กับ​ชอบ​หรือไม่​ชอบ

แต่​มัน​คือ​ภารกิจ​ที่นาง​ต้อง​ทำให้​สำเร็จ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขยับ​ข้อมือ​ ​แล้ว​มอง​ตรง​ไป​ข้างหน้า​อย่าง​เหม่อลอย​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่ทันสังเกต​เห็น​ตอนที่​เด็กสาว​คน​นั้น​ส่ายหน้า​เล็กน้อย

แต่​มัน​กลับ​ทำให้​หนา​นกง​เลี่ย​รู้สึก​สนใจ​ยิ่งนัก​ ​เขา​ลด​เสียง​ลง​จนได้​ยิน​กัน​เพียงแค่​สอง​คนที​่​ข้าง​หู​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ว่า​ ​”​ถ้า​ไม่ใช่​นาง​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ไป​จูบ​กับ​ใคร​มา​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ตอบ​เขา​ ​แต่กลับ​จัดการ​อาหาร​ต่อ​ด้วย​สีหน้า​ราบเรียบ

หนา​นกง​เลี่ย​สงสัย​อย่างมาก​ ​”​คน​คน​นั้น​เป็น​ใคร​กัน​แน่​”

“​ถ้า​เจ้า​พูด​ออกมา​อีก​คำ​เดียว​ ​ก็​ออก​ไป​ซะ​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เด็กหนุ่ม​เย็นเยียบ

ประสาทสัมผัส​อัน​เฉียบคม​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​สัมผัส​ได้​ว่าวั​นนี​้​เขา​อารมณ์ไม่ดี​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกครั้ง

ช่วงนี้​ทุกครั้งที่​อา​เจ​วี​๋ย​รู้สึก​ไม่พอใจ​ขึ้น​มา​ ​ส่วนมาก​แล้ว​มัน​มักจะ​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​ผู้หญิง​คน​นี้​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นวด​ศีรษะ​ที่​เริ่ม​ปวด​อย่างรุนแรง​ ​มัน​ปวด​หนัก​เสีย​จน​นาง​แทบ​ไม่ได้​ยิน​สิ่ง​ที่​คนอื่นๆ​ ​คุย​กัน​อยู่​เลย​ทีเดียว

อาการ​นี้​นับว่า​ผิดปกติ​อย่างมาก

ความแข็ง​แกร่ง​ทาง​ร่างกาย​ของ​นาง​ดูจะ​อ่อนล้า​ลง​ตั้งแต่​เมื่อวาน

สาเหตุ​มาจาก​อะไร​กัน

ตาม​ทฤษฎี​แล้ว​ ​มัน​ควร​มี​เวลา​เหลืออยู่​มากกว่า​ยี่สิบ​วัน​ ​และ​เวลา​ที่​เหลืออยู่​นั้น​ก็​น่าจะ​เพียงพอ

เช่นนั้น​ทำไม​นาง​ถึง​ได้​รู้สึก​กดดัน​รุนแรง​ถึง​เพียงนี้​ล่ะ

เป็นไปได้​หรือเปล่า​ว่า​มี​อะไร​ผิดปกติ​เกิดขึ้น​กับ​คนที​่​คุ้มกัน​พวก​นาง​อยู่

ความคิด​มากมาย​วาบ​ขึ้น​ใน​ใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​นาง​กลับ​ไม่​แสดง​อารมณ์​อัน​ใด​ออกมา​ทาง​สีหน้า​ ​จะ​มี​ก็​แต่เพียง​เปลือกตา​ของ​นาง​ที่​หนัก​ขึ้น​ทุก​วินาที​เท่านั้น

หนา​นกง​เลี่ยนั​บถือ​ที่นาง​ยังคง​สามารถ​รักษา​ความเยือกเย็น​ไว้​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​ตอนนั้น​เอง​ที่​เขา​สังเกตเห็น​ว่า​เด็กหนุ่ม​ที่อยู่​ข้าง​เขา​กำลัง​มอง​ไป​ที่​ผู้หญิง​คน​นั้น​ด้วย​สีหน้า​ที่​เขา​ไม่เคย​เห็น​มาก​่อน​ ​มัน​เป็นความ​รู้สึก​ที่​ไม่​อาจ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้

แต่​หนา​นกง​เลี่ย​กลับ​รู้สึก​ว่าความ​รู้สึก​นั้น​อยู่​นอกเหนือ​การควบ​คุม​ของ​เจ้าตัว​ ​และ​มัน​อาจจะ​ไม่ใช่​เรื่อง​ดีสำ​หรับ​อา​เจ​วี​๋​ย.​..

ระหว่าง​มื้อ​อาหาร​นั้น​ ​ต่าง​คน​ต่าง​ก็​มี​ความคิด​ของ​ตัวเอง​วิ่ง​วน​อยู่​ใน​หัว​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​ไม่ได้​จดจ่อ​อยู่​กับ​อาหาร​ของ​ตัวเอง​ ​เมื่อ​ฮ่องเต้​เรียกตัว​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เข้าพบ​ด้วย​เหตุผล​บางประการ​ ​มื้อ​กลางวัน​มื้อ​นั้น​จึง​สิ้นสุดลง​ทันที

เมื่อ​ไม่มีใคร​อยู่​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​พยายาม​พูดคุย​กับ​ด้าย​แดง​ผูก​วิญญาณ​ที่อยู่​รอบ​ข้อมือ​ ​และ​ตั้งใจ​ใช้​กระแสจิต​เรียกหา​กิเลน​อัคคี

แต่​สุดท้าย​สิ่ง​ที่นาง​ได้รับ​กลับมา​กลับ​มี​เพียง​ความ​เงียบ

นาง​อาจจะ​เรียก​ผิด​วิธี​กระมัง

หรือไม่​นาง​อาจจะ​ได้ยิน​เสียง​เขา​ก็ต่อเมื่อ​กิเลน​อัคคี​เป็น​ฝ่าย​เริ่ม​ติดต่อ​หานา​งก​่อ​น.​..

การคาด​เดา​ต่างๆ​ ​นานา​มี​แต่​จะ​ทำให้​อาการ​ปวดศีรษะ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่ำแย่​ขึ้น​ ​แม้แต่​ร่างกาย​ของ​นาง​ก็​ยัง​พลอย​รู้สึก​เหน็ดเหนื่อย​ไป​ด้วย

เพื่อ​การฟื้นตัว​อย่างมีประสิทธิภาพ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​หามุ​มอั​บสาย​ตา​ภายใน​ห้อง​บรรทม​แห่ง​นั้นแล​้ว​หลับตา​ลง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน