องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 633 ตกหลุมรักนาง (อีกครั้ง)

บทที่ 633 ตกหลุมรักนาง (อีกครั้ง)

ทะเลสาบ​ชิง​หลง​มี​หมอก​หนา​ปาก​คลุม​ไป​ทั่ว​บริเวณ

กิเลน​อัคคี​เคลื่อน​สายตา​ลง​มอง​นาง​ ​กรงเล็บ​สีแดง​ขนาดใหญ่​ของ​มัน​ก้าว​ออกมา​ข้างหน้า​สอง​ก้าว​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​คุณหนู​เวย​เวย​…​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่สน​ใจ​มัน​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​คำ​แรก​ที่นาง​พูด​หลังจาก​เงยหน้า​ขึ้น​กลับเป็น​ ​”​เขา​เป็น​อย่างไรบ้าง​”

“​กาย​เนื้อ​ของ​เขา​ยังอยู่​ที่นี่​ ​อีกทั้ง​โคม​คืน​วิญญาณ​ก็​ยัง​ไม่​ดับ​ขอรับ​ ​แต่​…​”​ ​กิเลน​อัคคี​ชำเลือง​มอง​เปลวไฟ​ที่อยู่​ข้าง​พวกเขา​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ ​ ​”​นายท่าน​ยัง​ไม่​กลับมา​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำมือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​ตัวเอง​แน่น​พร้อมกับ​ก้มหน้า​ลง​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​เขา​ยัง​ไม่​กลับมา​หรือ​ ​เป็นไปได้​อย่างไร​ ​เขา​พูด​ไว้​อย่างชัดเจน​ว่า​เขา​จะ​กลับมา​นี่​นา​”​ ​แม้​การ​ทำให้​เขา​กลับมา​จะ​ต้อง​แลก​ด้วย​การ​ที่​เขา​เกลียดชัง​นาง​ก็ตาม

กิเลน​อัคคี​รู้สึก​ผิดหวัง​เช่นกัน​ ​มัน​เอ่ย​เสียงทุ้ม​ว่า​ ​”​ยัง​พอ​มี​เวลา​เหลืออยู่​ก่อนที่จะ​ถึง​วันที่​สี่​สิบ​เก้า​ ​ในเมื่อ​โคม​คืน​วิญญาณ​ยัง​ไม่​ดับ​ ​มัน​ย่อม​หมายความว่า​นายท่า​นค​งกำ​ลัง​ชั่งใจ​อยู่​ ​แต่ว่า​…​”

“​เขา​จะ​ต้อง​กลับมา​แน่​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัดบท​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เป็นประกาย​ขณะ​พูด​ต่อ​ ​”​เขา​เกลียด​ข้า​ถึง​เพียงนั้น​ ​เขา​จะ​ไม่​กลับมา​ได้​อย่างไร​ ​คน​เจ้า​คิด​เจ้า​แค้น​อย่าง​เขา​ไม่มีวัน​พอใจ​หรอก​ถ้า​ไม่ได้​กลับมา​ทำลาย​ข้า​ด้วยมือ​ตัวเอง​”

กิเลน​อัคคี​ตกตะลึง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ถาม​ว่า​ ​”​ท่าน​ก็​เลย​สั่ง​ให้​ข้า​เผา​ด้าย​แดง​ผูก​วิญญาณ​หรือ​?​ ​ท่าน​ทำ​เช่นนั้น​เพราะ​ต้องการ​ทำให้​เขา​เคียดแค้น​ท่าน​อย่างมาก​จน​บังคับ​ให้​เขา​ต้อง​กลับมา​อย่างนั้น​รึ​”

พูดตาม​ตรง​ว่า​กิเลน​อัคคี​เอง​ก็​มีชีวิต​อยู่​มานาน​แล้ว​ ​มัน​ได้​เห็น​คนหนุ่ม​หมดสิ้น​เรี่ยวแรง​และ​หญิงสาว​ต้อง​ผิดหวัง​มานั​กต​่อ​นัก​ ​และ​คนที​่​จะ​ยอม​ตาย​เพื่อนาย​ท่าน​ก็​แทบ​ไม่มี​เลย​เช่นกัน

แต่​ไม่มีใคร​เหมือนกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​พร้อม​สละ​ทุกอย่าง​เพียง​เพื่อให้​นายท่า​นมี​ชีวิต​อยู่​ต่อ​ ​บน​โลก​นี้​คนที​่​ยอม​ทำ​เช่นนี้​คงมี​แค่นาง​เพียง​คนเดียว​จริงๆ

แต่​…

“​ถ้า​หลังจากที่​เขา​กลับมา​ ​แล้ว​เขา​เกิด​เกลียดชัง​ท่าน​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​ล่ะ​ขอรับ​?​”​ ​กิเลน​อัคคี​ถาม​ขึ้น​อย่าง​อดไม่ไหว

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หม่น​แสง​ลง​ครู่หนึ่ง​ ​แต่​หลังจากนั้น​พวก​มัน​ก็​เป็นประกาย​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​”​เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะ​ทำให้​เขา​ตกหลุมรัก​ข้า​อีกครั้ง​ ​อีก​อย่าง​ ​ความเกลียดชัง​จะ​เกิดขึ้น​ไม่ได้​หาก​ไม่ได้​รัก​มาตั​้ง​แต่แรก​”

กิเลน​อัคคี​อยาก​เตือน​นาง​ว่า​ถ้า​ทุกอย่าง​เป็นไป​ด้วยดี​อย่างที่​คาดการณ์​เอาไว้​ ​เช่นนั้น​บน​โลก​ใบ​นี้​ก็​คง​ไม่มี​สิ่ง​ที่​เรียกว่า​เสียดาย​มากมาย​ถึง​เพียงนี้

กลัว​ก็​แต่​เขา​จะ​มี​แค่​เพียง​ความเกลียดชัง​ให้​กับ​นาง​ ​และ​ไม่มี​ความรัก​หลงเหลือ​อยู่​เลย​มากกว่า​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ฉลาด​ยิ่งนัก​ ​นาง​จะ​มองข้าม​ความเป็นไปได้​นี้​ไป​ได้​อย่างไร

หาก​มี​เวลา​มาก​พอ​ ​นาง​คง​อธิบาย​ทุกอย่าง​ให้​เขา​ฟัง​โดยละเอียด​ไป​แล้ว​…

แต่​โชคร้าย​ที่​สถานการณ์​ไม่​ปล่อย​ให้​นาง​ได้​ทำ​เช่นนั้น​ ​ดังนั้น​ครั้งนี้​นาง​จึง​ต้อง​ขอ​เดิมพัน​สักครั้ง​!

ครืน​!

มัน​แทบ​ไม่มีเวลา​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้คิด​ด้วยซ้ำ

เสียงดัง​ผิดปกติ​มาจาก​ก้น​ทะเลสาบ

จากนั้น​แผ่นดิน​ก็​สั่นสะเทือน​ติดต่อกัน​สองครั​้ง​ ​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทรงตัว​ได้​ ​นาง​ก็​หันไป​มอง​กิเลน​อัคคี​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​เกิด​อะไร​ขึ้น​”

“​ชิง​หลง​ขอรับ​”​ ​กิเลน​อัคคี​เริ่ม​รู้สึก​ร้อนใจ​ขณะ​เอ่ย​ว่า​ ​”​มัน​เป็น​เช่นนี้​มา​หลาย​วัน​แล้ว​ ​มี​ใคร​บางคน​สร้าง​ค่าย​กลอา​คม​ขึ้น​โดยมีเจตนา​ที่จะ​กำราบ​ชิง​หลง​ขอรับ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​อัน​หนาแน่น​พวก​นี้​ก็​ยัง​ส่งผล​กระทบ​ต่อมัน​ด้วย​เหมือนกัน​ ​ด้วยเหตุนี้​มัน​จึง​ทำได้​เพียง​กระแทก​ตัว​เข้ากับ​ก้น​ทะเลสาบ​เพื่อ​ประคอง​สติ​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตาลง​ ​นาง​ไม่ได้​พูด​อะไร​ต่อ​ ​นิ้ว​ของ​นาง​แตะ​ลง​กับ​พื้น​ ​ก่อน​จะ​กระโจน​ลง​ไป​ใน​ทะเลสาบ​ลึก

“​จง​ตื่นขึ้น​ขานรับ​นาม​แห่ง​ข้า​ ​หยวน​หมิง​ ​ออกมา​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​อยู่​กลาง​ทะเลสาบ​ ​ผม​สีดำ​ของ​นาง​ปลิว​ไสว​เป็น​คลื่น​อยู่​รอบ​ใบหน้า​ ​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​สะบัด​อยู่​รอบตัว​นาง

กระแสน้ำ​ไร้​รูปร่าง​ล้อมรอบ​นาง​เอาไว้​ทั้งสอง​ด้าน​ราวกับ​กำแพง​ธรรมชาติ​ ​แสง​สลัว​แผ่ออก​มาจาก​มัน​ขณะที่​มัน​แยก​น้ำ​รอบตัว​ของ​นาง​ออก​จน​เผย​ให้​เห็น​พื้นที่​เปิด​โล่ง​รอบตัว

ที่​ด้านหลัง​ของ​นาง​มี​ร่าง​ร่าง​หนึ่ง​ยืน​อยู่​ ​ผม​สีเงิน​ของ​เขา​เป็น​ราวกับ​แสงจันทร์​ที่​ล้อมกรอบ​ใบหน้า​ที่​แสน​หล่อเหลา​ของ​เขา​เอาไว้​ ​สายตา​ที่​ออกมา​จาก​ดวงตา​เรียว​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​เสน่ห์​ชั่วร้าย​ ​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ที่อยู่​รอบ​ร่าง​ของ​เขา​ค่อยๆ​ ​หาย​ไปรา​วกับ​ไม่มี​ปีศาจ​ตน​ใด​ที่จะ​สามารถ​เข้ามา​ใกล้​เขา​ได้

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​รู้สึก​ว่า​หลังจากที่​นาง​กลับมา​ ​หยวน​หมิง​ดู​แตกต่าง​ไป​จาก​เมื่อก่อน​เล็กน้อย​ ​แต่​นาง​ไม่​สามารถ​ระบุ​ได้​ว่า​เขา​ต่าง​จาก​เดิมที​่​ตรงไหน

หยวน​หมิง​เป็น​ฝ่าย​ที่​หัวเราะ​ขึ้น​มาก​่อน​ ​เขา​ถาม​นาง​ด้วย​น้ำเสียง​ชั่วร้าย​ว่า​ ​”​เจ้า​อัญเชิญ​ข้า​ออกมา​ทำไม​กัน​”

“​กลืน​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ที่อยู่​รอบ​ทะเลสาบ​ชิง​หลง​ให้​หมด​ซะ​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​อะไร​เกี่ยวกับ​ค่าย​กลอา​คม​นั้น​แม้แต่​นิดเดียว​ ​นาง​จึง​ทุ่ม​ทุกอย่าง​ที่​มี​และ​ไม่​คิด​ที่จะ​ยั้ง​มือ​ ​การ​มุทะลุ​เช่นนี้​ไม่ใช่​เรื่อง​ผิด​ ​อย่างไร​เสียนา​งก​็​ค่อนข้าง​เป็น​คน​ไร้ค​วาม​เมตตา​อยู่​แล้ว

หยวน​หมิง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​มอง​นาง​พร้อมกับ​ตอบ​ว่า​ ​”​ข้า​ต้องการ​ให้​ใคร​สัก​คน​แยก​น้ำ​ออก​ให้​เห็น​ก้น​ทะเลสาบ​ ​ข้า​จะ​ได้​ชำระล้าง​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​พวก​นั้น​ได้​”

“​ข้า​รู้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขยับ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​จะ​แยก​ทะเลสาบ​ออก​ให้​ ​เจ้า​เพียงแค่​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​จำเป็นต้อง​ทำ​ก็​พอ​”

หยวน​หมิง​หัวเราะ​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​แล้วจึง​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ซุกซน​ว่า​ ​”​ได้​เลย​”

หลังจากที่​เขา​พูด​จบ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​กัด​นิ้ว​ตัวเอง​ ​นาง​ยื่นมือ​ขวา​ออก​ไป​ข้างหน้า​อย่างแรง​ ​สายตา​ของ​นาง​เย็นชา​เข้าไป​ถึง​กระดูก​ ​จากนั้น​นาง​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ในนาม​แห่ง​ข้า​ ​ขอ​สั่งการ​สายลม​แล​หมู่​เมฆ​ ​จง​ตื่นขึ้น​!​”​

สายลม​ที่​มองไม่เห็น​ก่อตัว​ขึ้น​กลางฝ่ามือ​ของ​นาง​ขณะที่​กระแสน้ำ​อัน​ทรงพลัง​หมุน​วน​ไป​ทั่ว​ทะเลสาบ​ชิง​หลง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียงแค่​ยืน​อยู่​กลาง​น้ำวน​อย่างไร​้​ความกังวล​ ​สายตา​ของ​นาง​โชติช่วง​ดั่ง​เปลวไฟ​ ​เสื้อคลุม​ของ​นาง​สะบัด​ขึ้น​ลง​อยู่​รอบตัว​ ​จากนั้น​ลำแสง​หลาย​สาย​ก็​พุ่ง​ออกมา​จาก​ด้านหลัง​ของ​นาง​ ​ก่อน​จะ​ก่อตัว​เป็น​ดอกบัว​สีทอง​!

ชิง​หลง​ดิ้น​ไปมา​อยู่​บน​ผิวน้ำ​ใน​ตอนที่​ดอกบัว​สีทอง​ดอก​นั้น​ผุด​ขึ้น​มาจาก​ก้น​ทะเลสาบ​ ​ทันใดนั้น​บริเวณ​กึ่งกลาง​ของ​ทะเลสาบ​ก็​เริ่ม​ยุบตัว​ลง​ราวกับ​ถูก​ภูเขา​ขนาด​มหึมา​กด​ทับ​เอาไว้

ใน​ระหว่าง​ที่​มัน​ยุบตัว​ลง​ ​น้ำ​ใน​ทะเลสาบ​ก็​แยกตัว​ออกจาก​กัน​โดยอัตโนมัติ​ ​ก่อน​จะ​ระเหย​กลายเป็น​ไอ​ ​ท้ายที่สุด​กลิ่นอาย​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​ที่​ล่องลอย​อยู่​ใน​อากาศ​ก็​เริ่ม​ละลาย​หาย​ไป​เหมือนกับ​หิมะ​และ​น้ำแข็ง

กลิ่นอาย​อัน​ทรงพลัง​ที่​รุนแรง​ขึ้น​ทำให้​ทั่วทั้ง​ทะเลสาบ​ชิง​หลง​สั่นสะเทือน​อย่างไร​้​การควบ​คุม

ชิง​หลง​กระโจน​ขึ้น​จาก​ผิว​ทะเลสาบ​จน​น้ำ​สาด​กระเซ็น​ขึ้น​ใน​อากาศ​ ​หลังจาก​ดวงตา​อัน​ขุ่นมัว​ของ​มัน​ถูก​แสง​แห่ง​พระธรรม​ชำระล้าง​เป็น​ที่​เรียบร้อย​ ​มัน​ก็​ดำ​ดิ่ง​ลง​สู่​ก้น​ทะเลสาบ​อีกครั้ง​หนึ่ง​ ​มังกร​จ้องมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ลอย​อยู่​เหนือ​ทะเลสาบ​อย่าง​เงียบๆ​ ​ราวกับ​ทารก​แรกเกิด​ที่​หลงลืม​ทุกสิ่ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ให้​มัน​อย่าง​อ่อนโยน​พร้อมกับ​ยื่นมือ​ออก​ไป​วาง​ลง​บน​ศีรษะ​ของ​มังกร​ตัว​นั้น​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ลูบ​ใบหน้า​ของ​มัน​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ทำตัว​ดี​ๆ​ ​พวกเรา​จะ​รอ​เขา​กลับมา​ด้วยกัน​”

ชิง​หลง​ที่​แปดเปื้อน​ด้วย​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ไม่​อาจ​รู้สึก​ถึง​สิ่งใด​ได้​อีก​ ​แม้​มัน​จะ​ได้รับ​การ​ชำระล้าง​จาก​แสง​แห่ง​พระธรรม​ไป​แล้ว​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่​สามารถ​ฟื้น​คืน​สู่​ร่าง​เดิม​อัน​ไร้​เทียม​ทาน​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​เว้น​ก็​แต่​ผู้​เป็น​นาย​ของ​มัน​จะ​ปรากฏตัว​ขึ้น​มา​อีกครั้ง

แต่​ในเวลานี้​ชิง​หลงกลั​บสา​มารถ​เข้าใจ​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​อย่าง​น่าประหลาด​ ​มัน​พยักหน้า​พร้อม​ส่งเสียง​ออกมา

ไม่ใช่​เพราะ​อื่นใด

แต่​เป็น​เพราะ​สิ่ง​ที่นาง​พูด​…

นาง​บอกว่า​พวกเรา​จะ​รอ​เขา​กลับมา​ด้วยกัน

ท่ามกลาง​หมอก​หนา​ทึบ​ ​ชาย​ใน​ชุด​สีขาว​ที่​ยืน​อยู่​กลาง​ค่าย​กลอา​คม​ก็​พลัน​กระอัก​เลือด​ออกมา

เด็กชาย​ตัว​น้อยหน้า​ตา​เศร้าหมอง​รีบ​เข้าไป​พยุง​เขา​แล้ว​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​ ​มัน​เป็น​บท​สวด​พระพุทธ​เพื่อ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​นี่​ขอรับ​!​ ​มี​ใคร​บางคน​สวด​บท​สวด​นั้น​หรือ​!​ ​จะ​เป็นไปได้​อย่างไร​กัน​ ​บน​โลก​ใบ​นี้​ไม่​ควร​มี​ใคร​ที่​รู้จัก​บท​สวด​นี้​นี่​ขอรับ​!​”

“​บท​สวด​พระพุทธ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​นี้​ยัง​ไม่สมบูรณ์​แบบ​พอ​ ​บท​สวด​พระพุทธ​ที่แท้​จริง​ไม่​ควร​เป็น​เช่นนี้​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ดู​ซีดเซียว​ยิ่งนัก​ ​เขา​ใช้​หลัง​มือ​เช็ด​เลือด​ออกจาก​มุม​ปาก​ตัวเอง

แม้​เขา​จะ​พูด​เช่นนั้น​ ​แต่​เขา​ก็​รู้สึก​ว่า​มัน​ช่าง​น่ากลัว​ยิ่งนัก

บท​สวด​พระพุทธ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​…

จนกระทั่ง​ถึง​วันนี้​ ​ก็​ยัง​ไม่มีใคร​จาก​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​สามารถ​ใช้​มัน​ได้​อย่าง​สมบูรณ์แบบ

ใน​ตอนนั้น​ ​แม้กระทั่ง​หนี​เฟิ​่ง​ที่​มีคุณ​สมบัติ​อัน​ยอดเยี่ยม​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​เรียน​บท​สวด​นี้​ได้​แม้นาง​จะ​รู้​วิธี​ก็ตาม

แต่​ทั้งที่​เป็น​เช่นนั้น​ ​บท​สวด​พระพุทธ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​นี้​กลับ​ปรากฏ​ขึ้น​อีกครั้ง​ใน​โลก​มนุษย์

ใคร​กันที่​จะ​สามารถ​ทำ​เช่นนี้​ได้

คนมีโชค​ชะตา​อัน​ยิ่งใหญ่​ทาง​พระพุทธศาสนา​ ​แต่กลับ​เลือก​ทำสัญญา​กับ​ปีศาจ

เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​…​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับมา​แล้ว

จิ​่​งอู​๋​ซวง​คาดเดา​อยู่​ใน​ใจ​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ไร้​ที่​ติ​ของ​เขา​ดู​เหม่อลอย​ไป​ครู่หนึ่ง

แต่​เขา​ก็​กลับมา​ตั้งสติ​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​แล้ว​ออกคำสั่ง​อย่าง​เยือกเย็น​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​พวกเรา​ไม่ได้​กาย​หยาบ​ของ​เขา​ ​เช่นนั้น​ก็​มา​เริ่ม​กันที่​วัง​หลวง​ก็แล้วกัน​ ​เริ่ม​แผนการ​ทำลาย​ผนึก​ได้​ ​เรา​จะ​บังคับ​ให้​ฮ่องเต้​สร้าง​ค่าย​กลอา​คม​เดี๋ยวนี้​!​”

“​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เป็น​วิญญาณ​เด็ก​ ​ใน​วัง​หลวง​มี​คน​แท้งลูก​มากมาย​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​สามารถ​ทำ​ทุกอย่าง​ได้​โดยง่าย​เหมือน​ปลา​ใน​น้ำ

ยัง​ไม่ต้อง​พูดถึง​เรื่อง​ที่ว่า​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​ฮ่องเต้​ในเวลานี้​แตกต่าง​จาก​ฮ่องเต้​เมื่อก่อน​อย่าง​สิ้นเชิง​..

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน