องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 635 ข่าวลือจากวังหลวง เจ้าเจ็ดกำลังจะกลายเป็นปีศาจหรือ

บทที่ 635 ข่าวลือจากวังหลวง เจ้าเจ็ดกำลังจะกลายเป็นปีศาจหรือ

“​ข้า​ประเมิน​เขา​ต่ำ​เกินไป​จริงๆ​ ​อย่างไร​องค์​ชาย​สาม​ก็​เป็น​คนที​่​เลี้ยง​เขา​มากั​บมือ​ ​เขา​จะ​รู้จัก​แต่​เรื่อง​ของกิน​ได้​อย่างไร​”​ ​ฮ่องเต้​สัมผัส​เลือด​ที่​เปรอะ​อยู่​บน​ริมฝีปาก​ตัวเอง​ ​สายตา​ของ​เขา​มืดมิด​ระหว่าง​ออกคำสั่ง​ว่า​ ​”​ประกาศ​ให้​ทุกคน​รู้​ซะ​ว่า​เรา​ระบุ​ตัว​ฆาตกร​ที่​สังหาร​นางกำนัล​พวก​นั้น​ได้​แล้ว​”

ขันที​เกา​ชะงัก​ไป​ ​พร้อมกับ​ทวนคำ​ถาม​กลับ​ว่า​ ​”​ฆาตกร​ที่​สังหาร​นางกำนัล​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ถูกต้อง​”​ ​ฮ่องเต้​กระตุก​ยิ้ม​พลาง​กล่าวว่า​ ​”​องค์​ชาย​เจ็ด​เผย​นิสัย​อัน​ชั่วร้าย​เยี่ยง​ปีศาจ​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ ​และ​สังหาร​พวก​นาง​เพื่อ​ข่ม​ความหิวโหย​ของ​ตัวเอง​ ​เขา​หลบหนี​ไป​ทันที​หลังจากที่​ข้า​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ ​ร่าง​ราชโองการ​แล้ว​นำ​ไป​ประกาศ​ให้​สาธารณชน​ได้​รู้​พร้อม​ๆ​ ​กัน​ ​และ​สั่ง​ให้​กรม​ขุนนาง​ภายใน​สืบสวน​เรื่อง​นี้​โดยทันที​!​”

ไม่​ควร​มี​ใคร​ได้​ล่วงรู้ความลับ​ของ​เขา​…

แม้กระทั่ง​บุตรชาย​ของ​เขา​เอง​!

ความจริง​แล้ว​…​ ​เหตุการณ์​นี้​ก็​นับว่า​เป็น​โอกาส​สำหรับ​เขา​เลย​ก็​ว่า​ได้

ตราบใดที่​กรม​ขุนนาง​ภายใน​เปลี่ยน​ผู้ต้องสงสัย​เป็น​คนอื่น​ ​เขา​ก็​จะ​สามารถ​หลบหนี​จาก​ปัญหา​นี้​ไป​ได้

สำหรับ​เขา​แล้ว​ ​บุตรชาย​มีหน้า​ที่​แบกรับ​ภาระ​แทน​ผู้​เป็น​บิดา

องค์​ชาย​เจ็ด​ควรคิด​เสียว​่า​นี่​เป็น​โอกาส​ใน​การตอบแทน​ความรัก​และ​ความเมตตา​ที่​เขา​ได้รับ​มาต​ลอด​หลาย​ปี

ทันทีที่​ราชโองการ​ถูก​ประกาศ​ออก​ไป​ ​จะ​ไม่มีใคร​เชื่อ​คำพูด​ของ​เจ้า​เจ็ด​อีก​!

ขันที​เกา​มอง​สถานการณ์​นี้​ออก​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ให้การ​ช่วยเหลือ​อัน​ใด​ได้​ในเมื่อ​อดีต​ฮ่องเต้​และ​องค์​ชาย​สาม​ไม่ได้​อยู่​ที่นี่​ ​ถ้า​เขา​ไม่​ทำตาม​รับสั่ง​ของ​ฮ่องเต้​ ​เขา​จะ​ต้อง​ถูก​ประหารชีวิต​อย่างแน่นอน​ ​เพราะ​อย่างไร​ชาย​ผู้​นี้​ก็​เป็น​ผู้ตัดสิน​ทุกอย่าง​ใน​วัง​หลวง​!

ราชโองการ​ถูก​ประกาศ​ออก​ไป​ใน​คืน​เดียวกัน​นั้น​นั่นเอง

กองพัน​ลาดตระเวน​ทั้งหมด​ของ​หน่วย​ทหาร​รักษา​พระองค์​เข้ามา​ถึง​วัง​หลวง

พวกเขา​ล้วนแต่​เป็น​ทหาร​ของ​ฮ่องเต้​ ​เมื่อใด​ที่​พวกเขา​ถูก​เรียกตัว​เข้ามา​ ​ย่อม​หมายความว่า​กำลังจะ​มีเรื่อง​ร้ายแรง​เกิดขึ้น

บรรดา​นางกำนัล​และ​ขันที​ต่าง​กระซิบกระซาบ​กัน​ด้วย​ความหวาดกลัว​ว่า​ ​”​เกิด​อะไร​ขึ้น​หรือ​”

“​เจ้า​ไม่ได้​ยิน​หรือ​ ​มี​ข่าวลือ​ว่า​พวกเขา​จะ​ตามล่า​ตัว​องค์​ชาย​เจ็ด​ ​ข้า​ได้ยิน​ข่าวลือ​มาจาก​ตำหนัก​เฉียน​ชิง​ว่า​ตลอดเวลา​ที่ผ่านมา​ ​คนที​่​ฆ่า​นางกำนัล​พวก​นั้น​ก็​คือ​องค์​ชาย​เจ็ด​นี่เอง​!​”

“​ไม่มีทาง​หรอก​!​”​ ​หนึ่ง​ใน​นั้น​แย้ง​ขึ้น​ ​”​องค์​ชาย​เจ็ด​เป็น​เด็ก​น่ารัก​ถึง​เพียงนั้น​ ​อีก​อย่าง​เขา​ก็​ยัง​เด็ก​มาก​ด้วย​ ​เขา​จะ​ฆ่า​นางกำนัล​จำนวนมาก​ถึง​เพียงนั้น​ได้​อย่างไร​”

“​ข้า​ก็​ไม่แน่ใจ​เหมือนกัน​ ​แต่​ลือ​กัน​ว่า​เขา​กำลังจะ​กลายร่าง​เป็น​ปีศาจ​ ​เจ้า​ไม่​สังเกต​หรือว่า​กระเพาะ​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​ใหญ่​กว่า​คนธรรมดา​ทั่วไป​ ​เด็ก​ธรรมดา​จะ​กิน​อาหาร​มาก​ถึง​เพียงนั้น​ได้​อย่างไร​ ​แต่​องค์​ชาย​เจ็ด​กลับ​ไม่เคย​พูด​สักครั้ง​เลย​ว่า​เขา​รู้สึก​อิ่ม​ ​เจ้า​จำ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ที่​ห้อง​ของ​ขันที​ซุน​ได้​หรือเปล่า​ ​ที่ว่า​ตอนนั้น​เขา​ถูก​ขันที​ซุน​ดุ​เพราะ​เขา​วิ่งเล่น​อย่าง​ไม่รู้​จักระ​วัง​ทั้งที่​ใน​ปาก​ยัง​มี​ปลาทอง​ตัว​เป็น​ๆ​ ​อยู่​ ​ต่อไปนี้​พวกเรา​คง​ต้อง​ระวังตัว​กัน​ให้​มากขึ้น​แล้ว​กระมัง​ ​โดยเฉพาะ​เมื่อ​องค์​ชาย​เจ็ด​ยัง​ลอยนวล​อยู่​เช่นนี้​ ​ถ้า​เขา​เห็น​พวกเรา​เข้า​ ​พวกเรา​อาจจะ​ถูก​เขา​สูบเลือด​ออก​จน​หมดตัว​ก็ได้​…​”

“​เจ้า​หยุด​พูด​เถอะ​ ​ชักจะ​น่ากลัว​เกินไป​แล้ว​!​”

เสียง​ของ​พวกเขา​ค่อยๆ​ ​เลือนหาย​ไป​ใน​วัง​หลวง

สถานการณ์​ปัจจุบัน​เปลี่ยนไป​โดยสิ้นเชิง​ ​นางกำนัล​ทุกคน​ต่าง​ไป​ไหน​มา​ไหน​กัน​เป็น​กลุ่ม​ ​แม้กระทั่ง​เวลา​ทำ​ธุระ​ส่วนตัว​ ​พวก​นาง​ก็​ยัง​หา​เพื่อน​ไป​ด้วย​เพราะ​กลัว​จะ​ประสบ​เหตุการณ์​น่า​สะพรึง​ขวัญ​เข้า

องค์​ชาย​เจ็ด​มีพลัง​ปราณ​สูงส่ง​ ​ดังนั้น​การจับกุม​ตัว​เขา​จึง​ไม่​ง่าย​เลย​ทีเดียว

กองพัน​ลาดตระเวน​ส่ง​ทหาร​หลาย​พัน​นายก​ระ​จาย​กำลัง​กัน​ออก​ค้นหา​ภายใน​วัง​หลวง

ไม่ว่า​จะ​เป็น​ประตู​ทาง​ทิศตะวันออก​ ​ทิศตะวันออก​ ​ทิศเหนือ​ ​หรือ​แม้แต่​ทิศใต้​…

ประตู​ทุก​บาน​ล้วนแต่​ได้รับ​การคุ​้​มกัน​โดย​ยอด​ฝีมือ​จาก​จวน​ผู้อาวุโส

แม้​จะ​ยัง​ไม่​เป็น​ที่​แน่ชัด​นัก​ว่า​พวกเขา​จะ​สามารถ​จับกุม​ตัว​องค์​ชาย​เจ็ด​ได้​หรือไม่​ ​แต่​สิ่ง​ที่​แน่นอน​ก็​คือ​เขา​ยังคง​อยู่​ใน​วัง​หลวง​…

กร​๊​อบ​!

ต้นสน​กลาง​ฤดูหนาว​โน้ม​ลง​เพราะ​ไม่​สามารถ​ต้านทาน​น้ำหนัก​ของ​หิมะ​ที่​ทับถม​กัน​อยู่​บน​กิ่ง​ของ​มัน​ได้​และ​ทำให้​หิมะ​ร่วงหล่น​ลงมา​ที่​ร่าง​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย

เด็กชาย​ตัว​น้อย​คู้​ตัว​เป็น​ก้อน​กลม​ ​ชุด​ของ​เขา​เปียกโชก​ ​อาการ​คัน​เรื้อรัง​และ​ความเจ็บปวด​ที่​ร่างกาย​กำลัง​ประสบ​อยู่​ทำให้​เขา​เผลอ​เกา​ตัวเอง​โดย​ควบคุม​ไม่ได้

แต่​อาการ​คัน​อัน​เจ็บปวด​นั้น​กลับ​ไม่ได้​บรรเทา​ลง​เลย​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​เวลานี้​หลัง​มือ​ของ​เขา​กลับ​ปกคลุม​ไป​ด้วย​รอยข่วน​เปื้อน​เลือด​หลาย​แห่ง

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ขมวดคิ้ว​อย่าง​ไม่พอใจ​ขณะ​จ้องมอง​สิ่ง​ที่​ปรากฏ​อยู่​บน​หลัง​มือ​ตัวเอง​ ​ก่อน​จะ​เอนหลัง​พิง​เข้ากับ​ลำต้น​ของ​ต้นไม้​อีกครั้ง

เดิมที​นั้น​เขา​วางแผน​ที่จะ​ไปหา​พี่​สาม

แต่​ระหว่างทาง​ ​เขา​ก็​พลัน​ตระหนัก​ขึ้น​มา​ได้​ว่า​ช่วงนี้​พี่​สาม​กับ​พี่สะใภ้​สาม​ไม่อยู่

นอกจากนั้น​ตำหนัก​ของ​พี่​สาม​ก็​ยัง​เป็น​สถานที่​ที่​อันตราย​ที่สุด​อีกด้วย

ถ้า​ยัง​เขา​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​ตำหนัก​เฉียน​ชิง​ ​โอกาส​ที่​เขา​จะ​ถูกจับ​ได้​ในทันที​ย่อม​มีน​้อ​ยก​ว่า

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ขยับ​ร่าง​อัน​เหนื่อยล้า​ของ​ตัวเอง​และ​พยายาม​ขยับ​ขา​ทั้งสอง​ข้าง​ ​แต่​เขา​กลับ​รู้สึก​ร้อนจี๋​ไป​ทั้ง​ร่าง​ ​แม้กระทั่ง​แขนขา​ทั้ง​สี่​ก็​ยัง​ไร้​เรี่ยวแรง

หลังจาก​ลูบ​ท้อง​ตัวเอง​ ​เขา​ก็​หยิบ​ขนม​ชิ้น​หนึ่ง​ออกมา​จาก​กระเป๋าเสื้อ​แล้ว​ส่ง​มัน​เข้า​ปาก​ ​พอ​เคี้ยว​ไป​สอง​สาม​คำ​ ​เด็กชาย​ก็​เงย​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ขึ้น

เขา​บังเอิญ​ได้ยิน​บทสนทนา​ของ​นางกำนัล​เข้า

มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ที่​เสด็จ​พ่อ​จะ​ใช้​เขา​เป็น​แพะรับบาป

เจ้า​เจ็ด​รู้​ว่า​เขา​แตกต่าง​จากไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​สิ่ง​ที่​เขา​ตระหนัก​ได้​ทำให้​ดวงตา​ของ​เขา​หม่น​แสง​ลง​ ​เขา​เม้ม​ริมฝีปาก​ที่​สั่น​ระริก​ของ​ตัวเอง​เข้าหา​กัน​แน่น​ด้วย​ท่าทาง​ราวกับ​กำลังจะ​ร้องไห้​ออกมา​ได้​ทุกเมื่อ

แต่​เขา​ก็​ยั้ง​ตัวเอง​ได้​อย่างรวดเร็ว​หลังจาก​สูด​น้ำมูก​ไป​สองครั​้ง

พี่​สาม​บอกว่า​ลูกผู้ชาย​ไม่​หลั่ง​น้ำตา

เขา​บอก​ตัวเอง​ว่า​เขา​เป็น​ลูกผู้ชาย​ ​และ​จะ​ไม่ยอม​ให้​ตัวเอง​ต้อง​เสื่อมเสีย​ภาพลักษณ์

แต่​อย่างไร​เขา​ก็​ยัง​หวาดกลัว​อยู่​ใน​ใจ​ ​ไม่ใช่​เพราะ​สาเหตุ​ใด​ ​แต่​เป็น​เพราะ​สิ่ง​ที่อยู่​บน​มือ

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ถู​มัน​อย่างแรง​ ​เขา​อด​รู้สึก​ไม่ได้​ว่า​ตัวเอง​ไม่ได้​รับ​ความเป็นธรรม

ข้า​ก็​แค่​มีความสุข​กับ​การกิน​จริงๆ​ ​นอกจากนั้น​ข้า​ก็​ออกจะ​หน้าตา​หล่อเหลา​ถึง​เพียงนี้​ ​ทำไม​พวกเขา​ถึง​เรียก​ข้าว​่า​ปีศาจ​ล่ะ

เด็กชาย​ตัว​น้อย​คิด​กับ​ตัวเอง​ขณะ​เงยหน้า​ขึ้น​ ​เขา​กัด​ขนม​เย็นชืด​ก้อน​นั้น​เข้า​ปาก​ ​จากนั้น​จึง​ร้อง​ออกมา​ราวกับ​ลูกเสือ​ตัว​น้อย​ ​”​พี่​สาม​ ​ท่าน​อยู่​ที่ไหน​ขอรับ​…​”​ ​ถ้า​ท่าน​ไม่​กลับมา​ใน​เร็ว​ๆ​ ​นี้​ ​เขา​อาจจะ​ถูกจับ​จริงๆ​ ​เขา​ไม่​อยาก​ถูก​ขัง​อยู่​ใน​คุก​ใต้ดิน​เพราะ​อาหาร​ข้างล่าง​นั่น​จะ​ต้อง​สกปรก​และ​ไม่อร่อย​แน่ๆ

เด็กชาย​ตัว​น้อย​กัดฟัน​ ​เขา​รู้​ว่า​ซ่อนตัว​อยู่​ที่นี่​ไป​ก็​ไร้ประโยชน์​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ตัดสินใจ​ว่า​จะ​ลอง​ลุกขึ้น​เสี่ยงโชค​อีก​สัก​หน​ ​แต่​โชคร้าย​ที่​แขนขา​ทั้ง​สี่​ของ​เขา​ยัง​อ่อนแรง​ยิ่งนัก

วิหาร​บวงสรวง​ตั้งอยู่​ข้างนอก​ ​และ​ติดกับ​ประตู​ทาง​ทิศตะวันตก​ของ​วัง​หลวง​ ​บางที​เขา​อาจจะ​ไป​ที่นั่น​เพื่อ​หา​เจ้า​เลี่ย​โรคจิต​นั่น​ได้​ ​แต่​เขา​ต้อง​ระมัดระวัง​เอาไว้​ให้​มาก​เพราะ​ตระกูล​ผู้​บวงสรวง​มี​คน​ของ​เสด็จ​พ่อ​อยู่​จำนวน​ไม่น้อย​ทีเดียว

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ไม่เคย​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​นี้​มาก​่อน​ ​แม้กระทั่ง​ฝีเท้า​ของ​เขา​ก็​ยัง​ไม่มั่นคง​ ​เขา​รู้สึก​เหมือน​สัตว์​ที่​ถูก​ขัง​และ​ถูก​ถอด​กรงเล็บ​ออก​ไป​…

“​ยัง​จับตัว​เขา​ไม่ได้​อีก​หรือ​”​ ​พระ​พักต์​ของ​ฮ่องเต้​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​อยู่​ใน​ความมืด​มิด​ ​”​เจ้า​ค้น​ห้อง​บรรทม​ของ​องค์​ชาย​สาม​ดูหรือ​ยัง​”

ทหาร​รักษา​พระองค์​สวมหน้ากาก​เหล็ก​ประสานมือ​เข้าหา​กัน​พร้อมกับ​ตอบ​ว่า​ ​”​ฝ่า​บาท​ ​พวกเรา​ค้นหา​ทั่วทุกแห่ง​แล้ว​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่​พบ​แม้กระทั่ง​ร่องรอย​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​แล้ว​คน​ของ​กรม​ขุนนาง​ภายใน​ล่ะ​ ​พวกเขา​ได้ข่าว​ว่า​องค์​ชาย​เจ็ด​ต้องการ​นำ​ความลับ​สำคัญ​มาบ​อก​ให้​พวกเขา​รู้​บ้าง​หรือเปล่า​”​ ​ฮ่องเต้​ถาม​ต่อ

หัวหน้า​หน่วย​รักษา​พระองค์​ส่ายหน้า​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ไม่มีใคร​ได้ข่าว​นั้น​เช่นกัน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แต่​คน​ส่วนใหญ่​ไม่เชื่อ​ว่า​องค์​ชาย​เจ็ด​จะ​สังหาร​นางกำนัล​เหล่านั้น​ได้​ ​ทั้ง​ยัง​เห็น​ว่าการ​อ้างว่า​องค์​ชาย​เจ็ด​กำลังจะ​กลายร่าง​เป็น​ปีศาจ​นั้น​เป็น​เพียงแค่​เรื่อง​น่าขัน​อีกด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​น่าขัน​หรือ​ ​ถ้า​พวกเขา​ได้​เห็น​องค์​ชาย​เจ็ด​ด้วย​ตา​ตัวเอง​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​พูด​เป็น​อีก​อย่าง​แน่​ ​เด็ก​คน​นี้​ซ่อนตัว​เก่ง​จริงๆ​ ​ผ่าน​มานาน​ถึง​เพียงนี้​ ​แต่​เรา​กลับ​ยัง​ไม่ได้​ข่าวคราว​อะไร​เกี่ยวกับ​เขา​เลย​…​”​ ​ฮ่องเต้​ถู​เลือด​ที่​เปรอะ​อยู่​ที่​ปลายนิ้ว​ ​ถ้า​เป็น​เด็ก​ธรรมดา​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ ​เขา​คง​รีบ​ขอความช่วยเหลือ​จาก​คนอื่น​ทันที​ ​เขา​หรือ​อุตส่าห์​ส่ง​คน​ของ​ตัวเอง​แฝงตัว​เข้าไป​ใน​กรม​ขุนนาง​ภายใน​หลาย​คน​เพื่อ​จับกุม​เขา​ ​แต่​…​ ​ฮ่องเต้​กำมือ​แน่น

ทันใดนั้น​หัวหน้า​หน่วย​รักษา​พระองค์​ก็​นึก​อะไร​ขึ้น​ได้​ ​เขา​จึง​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​จริง​สิ​ ​พวกเรา​ยัง​ไม่ได้​ค้นหา​ใน​ตำหนัก​เฉียน​ชิง​แห่ง​นี้​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ฝ่า​บาท​”

นิ้ว​ของ​เขา​ชะงัก​ไป​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​ความโหดเหี้ยม​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ขณะที่​ออกคำสั่ง​ว่า​ ​”​ปิด​ตำหนัก​เฉียน​ชิง​ ​แล้ว​สั่ง​ให้​คน​จาก​กรม​ขุนนาง​ภายใน​ทุกคน​สวม​ชุด​ราชสำนัก​เข้ามา​ใน​วัง​หลวง​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​เป็น​มนุษย์​หรือ​เป็น​ปีศาจ​ ​ข้า​อยาก​ให้​พวกเขา​ได้​เห็น​มัน​ด้วย​ตา​ตัวเอง​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน